1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xuyên thành con gái cưng tận trời của nam chính - Hương Tô Lật

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Typard

      Typard Well-Known Member

      Bài viết:
      57
      Được thích:
      2,271
      Chương 25.1: Tắm uyên ương

      Editor: Typard

      Beta-er: Hằng Lê


      Bát di nương Hứa Giai Di nằm viện, trùng hợp ở căn phòng bên cạnh Chương cảnh trưởng, người bị trúng đạn bên tay trái, người bị trúng đạn bên tay phải.

      là trùng hợp, tổ hợp hai người xui xẻo.

      Bạch Tu Nhiên tự mình vào giải phẫu cùng Bát di nương, lại trấn an Bát di nương lâu, sau đó đến phòng bệnh của Chương cảnh trưởng thăm bệnh.

      Lúc này Trần Mạn Du khuấy cháo, đút cho Chương Cảnh trưởng miếng, dỗ dành : “Em biết thích ăn vị thanh đạm như vậy, nhưng bác sĩ , chỉ có như vậy mới là tốt nhất. kiên trì thời gian, có lẽ lâu đâu, ráng chịu chút .”

      tới đây, đột nhiên quay đầu, nhìn chăm chú vào hai bảo vệ, : “Nếu để tôi biết hai người các cậu ai cho lão Chương ăn cái khác, đừng trách tôi khách sáo!”

      Hai bảo vệ đều do Trần Mạn Du thuê, tất nhiên nghe lời , vội vàng vâng dạ ngừng.

      Bạch Tu Nhiên vào cửa thấy màn như vậy, y mỉm cười : “Lão Chương, sao rồi?”

      Lúc này Chương cảnh trưởng vẫn là cái xác ướp, gã nhếch miệng, miễn cưỡng lộ ra nụ cười, gần như chống đỡ nổi. Dù sao, nếu phải do con sao chổi đó nhà bọn họ, sao gã có thể bị thương như thế này chứ? Làm sao có thể chứ!

      “Là lão Bạch à, ngồi , nghe tôn phu nhân cũng bị thương hả? xem đây đúng là... tôi đây bị thương ai trấn giữ, trị an của Bắc Bình tệ hẳn . Đúng là thiếu tôi được mà! Đúng là năng lực càng lớn, trách nhiệm càng nhiều!”

      Bạch Tu Nhiên gật đầu, y mỉm cười: “Phải, đúng là như vậy, quan trọng của Chương đối với Bắc Bình, người ngoài biết, nhưng họ Bạch tôi vẫn luôn cực kỳ hiểu . Nếu nhờ thức khuya dậy sớm, làm việc quên ăn quên ngủ, chúng tôi cũng có được ngày yên bình ổn định. Chẳng qua là nếu bị thương Chương cũng đừng nhớ mong công việc, mà nên dưỡng thương tốt. Dù sao, còn tháng nữa là đến hôn lễ, nếu Chương thể khỏe mạnh kết hôn cùng em Hai. Sợ rằng em Hai căm ghét người rể này như tôi mất.”

      Dừng chút, y cực kỳ áy náy cười tiếng: “Nhắc đến, hôm đó nếu và các em của cục cảnh sát ở đây, sợ là A La nhà chúng tôi bị thương. Ân tình này của , họ Bạch tôi nhận, khắc ghi trong lòng.”

      Những lời này khiến Chương cảnh trưởng thoải mái ít, gã : “Cứu người là chuyện đương nhiên, chẳng lẽ tôi có thể trơ mắt nhìn cháu bị thương hay sao? Đó là việc người dượng như tôi nên làm.”

      Lúc này gã lại tự dát vàng lên mặt mình, rất hay như là chính gã cứu người vậy.

      Bạch Tu Nhiên cũng phản bác, chứa ý cười, : “Cho dù là người trong nhà, cũng chưa từng thấy có thể mạo hiểm như vậy đâu. Em Hai từng với tôi, là người đàn ông tốt hiếm có, có thể tìm được , là em ấy có phúc. Tôi có chút tin. Hôm nay thấy, là tôi sai rồi. tới đây, tôi muốn xin lỗi với Chương, ra lúc đầu em Hai muốn kết hôn với , tôi tán thành. biết đấy, lúc cha vợ tôi qua đời dặn dặn lại bảo tôi chăm sóc cho em Hai nhiều chút, tôi vẫn luôn xem em ấy như em ruột. Mà em Hai cũng vẫn luôn xem tôi như Cả. Khi đó tôi nghĩ, Cảnh trưởng quèn như có thể có bao nhiêu tiền. có tiền sao có thể sống cuộc sống tốt đẹp được. Gả qua chẳng phải là chịu khổ hay sao? Nhưng lại chịu được em ấy kiên trì, nên cũng đành đồng ý. Nếu nhà chồng quá nghèo khổ, ít ra vẫn còn đồ cưới của em ấy, được nữa còn có tôi!”

      Chương Cảnh trưởng suýt thở nổi, kìm nén đến đỏ bừng mặt, cực kỳ tức giận!

      Mẹ kiếp y coi thường ai vậy!

      Bạch Tu Nhiên lại tiếp: “Có điều bây giờ tôi biết, bảo vật vô giá dễ có, người tốt khó tìm. Cách làm người của Chương, trời đất đều có mắt nhìn. có tiền sao chứ, có tiền, tôi có! biết Chương có hứng thú làm ăn ?”

      Chương Cảnh trưởng bất chấp cánh tay đau, ngồi vụt dậy: “Có! Có nhiều lắm!”

      Hình như phát mình nóng vội, nên hơi lúng túng, gã : “Đúng là tôi có hứng thú, chẳng qua là tôi sợ mình giỏi...”

      Gã nhìn Bạch Tu Nhiên chăm chú, quả nhiên, chỉ thấy Bạch Tu Nhiên ôn hòa: “ giỏi, vẫn còn tôi mà. Có lẽ từng nghe , tôi có nhà máy dệt ở ngoại ô, mặc dù diện tích lớn, nhưng nguồn tiêu thụ cũng ổn, chung năm lời khoảng mười mấy hai mươi vạn. Tôi nghĩ rồi. Chờ và em Hai làm tiệc cưới xong, đưa nhà máy dệt cho hai người. Hai người yên tâm, tuyệt đối ảnh hưởng đến công việc của Chương, quản lý và kế toán nhà máy tôi chọn xong, cực kỳ có năng lực. Bọn họ tuyệt đối dám lừa gạt . Mà lúc trước tôi thỏa thuận xong tất cả nguồn tiêu thụ, mấy năm tới có gì thay đổi. Tất nhiên, nếu có, tìm tôi, tôi xử lý cho . Chương thấy sao?”

      Dừng lại chút, Bạch Tu Nhiên tiếp tục: “ Chương muôn ngàn lần được từ chối, nếu từ chối, chính là cho họ Bạch tôi mặt mũi. Em Hai là đàn bà con , hề thành thạo những chuyện như thế này. Nên có lúc phải khiến Chương mệt mỏi chút. Nhưng vì tương lai hai người, tin chắc rằng Chương nguyện ý chịu cái khổ này, đúng ?”

      Chương Cảnh trưởng bị Bạch Tu Nhiên dùng lời lừa gạt, gã run run môi, muốn tìm giọng của mình, nhưng cố nhiều lần, vẫn thất bại.

      Lấy nhà máy năm lời mười mấy hai mươi vạn cho, cho gã?

      Là Bạch Tu Nhiên bị điên rồi hay lỗ tai gã có vấn đề?

      Bạch Tu Nhiên tiếp tục: “Tất nhiên, lúc cuối năm Chương tin được sổ sách nhà máy, cũng có thể tìm tôi kiểm tra thử. Kẻ hèn bất tài, giỏi múa đao lộng thương, cực kỳ vô dụng ở nơi loạn thế này. Nhưng làm ăn tính chút sổ sách vẫn được. Để tôi kiểm tra qua cái, là biết được bọn họ có làm cái gì mờ ám hay . hoàn toàn cần lo lắng.”

      Y vỗ vỗ cánh tay Chương Cảnh trưởng: “Tất cả có tôi.”

      Trong nháy mắt Chương Cảnh trưởng run run chút, lập tức đau đến trợn trắng mắt.

      Bạch Tu Nhiên “vô tình” vỗ trúng vết thương của gã.

      “Ơ kìa, rướm máu rồi, mau gọi bác sĩ.”

      Bạch Tu Nhiên áy náy: “ xem tôi...”

      Chương Cảnh trưởng lập tức: “ sao!” Giọng gã vang vọng: “ có sao, cũng cố ý. Chuyện vừa rồi, muốn cho tôi nhà máy dệt...”

      Bạch Tu Nhiên: “Đúng. Có điều phải đợi và em Hai kết hôn, tôi cũng biết như vậy hơi có phần tiểu nhân. Chẳng qua là em Hai mệnh khổ, nhiều lần như vậy, tôi thể suy nghĩ cho em ấy.”

      Chương Cảnh trưởng cũng ngại chuyện này, dù sao bọn họ nhất định kết hôn. Mặt mày gã lập tức hớn hở: “Tôi cũng phải là người so đo mà, tất nhiên sao, tất nhiên sao. Vốn tôi chỉ nghe có nhà máy xà phòng doanh thu đứng đầu trong thành đó, nghĩ tới nhà máy dệt này của cũng kiếm được như vậy.”

      Mắt Bạch Tu Nhiên lóe qua tia sáng, nụ cười càng rực rỡ: “Nhắc đến nhà máy xà phòng, tôi cũng nghĩ xong, lấy nửa nhà máy cho vợ chồng hai người, coi như đồ cưới của em Hai.”

      Chương cảnh trưởng: “Cái gì!”

      Gã nhất thời kích động, đứng vụt dậy, cả người lập tức té ầm xuống đất.

      “A, đau quá má ơi!”

      Lần này gã ngã cũng .

      Trần Mạn Du lập tức tiến lên đỡ gã, lo lắng đến mức lệ mờ cả mắt: “Ôi chao lão Chương à, có sao ?”

      " sao!" Lão Chương lên tiếng, bác sĩ lại lên, đỡ người lên, kiểm tra đơn giản chút, : "Người sao, lần sau cẩn thận chút là được."

      Lúc này Chương Cảnh trưởng cũng quan tâm những thứ này, gạt bỏ bác sĩ , chỉ hỏi: " nửa này cũng cho tôi hả?"

      Bạch Tu Nhiên: "Em Hai kết hôn, làm rể như tôi tất nhiên muốn cho thêm đồ cưới. Hai người đừng chê ít là được."

      " chê chê đâu, hây da, trai Bạch à, tôi cũng biết cực kỳ tốt, đúng là người thông suốt hiếm có, có thể làm cột chèo* với , đúng là muôn phần may mắn đó. . ."

      (*: cho những ai biết, em cột chèo là rể cùng nhà.)

      Bác sĩ nhìn lướt qua Chương Cảnh trưởng, liếc mắt, xoay người ra cửa, ngoài cửa vây quanh mấy y tá quèn, đều là mắt đầy hoa đào nhìn chằm chằm Bạch Tu Nhiên.

      "Đừng có vây quanh ở đây, về làm việc ." Bởi vì hết sức nghiêm túc, nên mọi người ồ cái rồi tản ra.

      Nhưng lúc trở lại phòng làm việc, vị bác sĩ Lưu này đặt ống nghe lên bàn lạch cạch cái, rồi than phiền: "Cái tên Chương cảnh trưởng đó biết xấu hổ tới cực điểm."

      "Sao vậy?" Những người khác nghe được câu này, cũng lập tức vây lại, tính nhiều chuyện, mọi người đều có.

      "Lúc tôi qua, thấy gã đòi Bạch tiên sinh đồ cưới đó? Nào là nhà máy dệt và còn thêm nhà máy xà phòng, Bạch Tu Nhiên lại cũng đồng ý. là chưa thấy ai nóng tính như gã ta. Trần tiểu thư kia cũng ôn nhu săn sóc, mấy ngày nay chăm sóc từng li từng tí. sao cái tên tiểu nhân này sao lại gặp được tốt như thế chứ!"

      "Cái gì, nhà máy dệt và nhà máy xà phòng á? Sao mà Bạch Tu Nhiên chịu chứ!"

      "Sao lại chịu? Có lẽ là vì Chương Cảnh trưởng kia cứu con y, chẳng phải hào phóng mở túi tiền ra sao? Cứu cái mông gã ấy, ràng là tự gã ngu xuẩn, bất ngờ bị thương!"

      Trong lúc nhất thời, mọi người bàn luận sôi nổi.

      Chờ Bạch Tu Nhiên từ trong phòng bệnh ra, cả bệnh viện cũng đồn xong, Bạch Tu Nhiên cảm giác được rất nhiều tầm mắt nóng bỏng. Trần Mạn Du tiễn y ra cửa chậc tiếng, : " rể từ trước đến giờ vẫn luôn được quan tâm thích của phái nữ em hiểu, nhưng sao đàn ông nhìn cũng kỳ kỳ."

      Giọng Bạch Tu Nhiên rất thấp, mỉm cười: "Em thử xem? Tám phần là bọn họ đều cảm thấy điên rồi mới cho Chương Cảnh trưởng mọi thứ."

      Trần Mạn Du cười nhạt: "Nếu bọn họ biết được sớm đoán gã phải chết, chỉ tùy tiện dỗ gã chút. Cũng biết nghĩ gì."

      Bạch Tu Nhiên sửa sang lại cổ áo sơ mi, theo lý thuyết y vội vàng đưa Hứa Giai Di tới bệnh viện, bất kể như thế nào đều là chật vật, nhưng lại hoàn toàn ngược lại. Cực kì chỉn chu, càng tăng thêm mấy phần quân tử đoan chính.

      Y nhướng mày: "Em có từng nghe câu này chưa?"

      Trần Mạn Du nghiêng đầu, chờ y tiếp.

      "Ông bà ta thường , người đón nhận quá nhiều thứ thuộc về vận số của mình, dẫn tới tai ương càng to lớn."

      Trần Mạn Du phì tiếng, : "Em biết."

      Bạch Tu Nhiên mỉm cười: "Gã được những lời chót lưỡi đầu môi này cam kết, hẳn đối xử với em tốt hơn. Hai người cầm sắt hòa minh, tương lai mới có thể thuận lợi thừa kế tài sản. Dù sao, bối cảnh gã phức tạp, chừng có người nào đó muốn tới cướp di sản của gã. tháng, lung lạc những người bên cạnh gã mặt nổi này, cũng phải quá khó."

      Tầm mắt y nhìn về phía cửa: "Cái tên bên kia, là người của Chương Cảnh trưởng à?"

      Xa xa người cao gầy hơi chạy qua bên này, thân mồ hôi.

      Trần Mạn Du: "Đúng, quản lý cái sòng bạc xui xẻo đó của bọn họ."

      Bạch Tu Nhiên cười nhạo tiếng, : "Trở về thôi, cẩn thận chút, đừng gây ra rắc rối. trước."

      "Chờ chút, vợ thứ támcủa . . ." Trần Mạn Du muốn lại thôi.

      Bạch Tu Nhiên nhướng mày, hỏi ngược lại: "Em cảm thấy, là ngốc hay em ngốc?"

      Trần Mạn Du dứt khoát: "Vậy được rồi, em lên lầu trước."

      Bạch Tu Nhiên lên xe hơi, mới vừa lên xe, cảm thấy đúng, y đưa tay, còn chưa mò tới súng, bị người ta chĩa lên tay, có điều. . . là nhánh cây.
      Last edited: 31/3/19
      yuki0129, Phong Vũ Yên, Anhdva27 others thích bài này.

    2. giangktmt

      giangktmt Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      57
      Sao chưa thấy con rể có cái hoa đào nào mà bố vợ cả rừng vậy ko bik. Truyện hay quá thui.
      huyen1604Typard thích bài này.

    3. Hoa bé nhỏ

      Hoa bé nhỏ Active Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      153
      <3<3<3<3<3
      huyen1604Typard thích bài này.

    4. Cửu Vỹ Hồ

      Cửu Vỹ Hồ New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      6
      :yoyo14: Ôi có chương mới rồi. Cảm ơn Editor:cute::cute::cute:
      huyen1604Typard thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Kết quả game.
      1. Chi tiết đầu tiên mà Bạch Tu Nhiên đối xử lạ với bát phu nhân là bữa ăn sáng. Y y thích đồ ăn mà bát phu nhân nấu thế là Bát phu nhân phải thức từ 5h sáng để nấu, dù Bạch Khởi La thích y vẫn ngọt nhạt để Bát phu nhân vẫn phải thức học nấu cho vừa lòng Bạch Khởi La

      2. Chi tiết thứ 2 là Bạch Tu Nhiên gợi ý cho Bát phu nhân mặc quần áo giống Bạch Khởi La để thu hút sát thủ

      Giải nhất có, nhưng bạn @linhdiep17 trả lời gần đúng nên được 80ruby. Bạn @kabi_ng0k và @Hoa bé mỗi người 50ruby

      Lí do vì sao Bạch Tu Nhiên đối xử với Bát phu nhân như thế từ từ có câu trả lời nha
      ly sắc, huyen1604, Chris8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :