1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. meomy1

      meomy1 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      10
      Mong chờ bạn từng ngày. Hay quá trời đất. Cám ơn b nha
      haimap2346 thích bài này.

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Hú hú. Gửi lời cám ưn sâu sắc đến nàng @haimap2346 gặm nhấm chương dài cho quần chúng hóng hớt đc hớt chương hot nha. Kaka
      Ta hóng hớt tiếp tên thiên sư xấu xa kia bị đập tan tác a~. Nhưng mong Tây Thi bị liên đới đến thế lực nào đó đâu. Hức
      haimap2346 thích bài này.

    3. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      @B.Cat yên tâm nha nàng, Thi Thi nhà chúng ta có chỗ dựa lớn lắm đó, dễ bị bắt nạt đâu nè
      B.CatChris_Luu thích bài này.

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ai zô. biết chỗ dựa là Ba hay là ông Ngô đây a. Ta nghĩ là Ba siêu cấp soái ca rồi, ehehe :yoyo60:
      Last edited: 11/3/19
      haimap2346 thích bài này.

    5. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 42.1: Ông ta sàm sỡ em


      Sau khi Trần Ngư đánh cho người đàn ông bay trở vào ngõ , muốn đuổi theo sống mái trận bị bầu ác khí bên trong ngõ chặn lại.

      Nhìn Hướng Nam gần như điên cuồng công kích người đàn ông, Trần Ngư yên lặng thu hồi bàn chân bước vào ngõ , bình tĩnh đứng ở đầu ngõ, quyết định khoanh tay đứng nhìn lát.

      Người hôm nay gặp xui xẻo chắc chắn là Thiên Sư vẽ trận pháp luyện hồn kia, nhưng mà bị Hướng Nam đánh cho bầm dập thế này, biết có còn sức để luyện hồn nữa .

      Người này tìm đường chết đúng là có phong cách riêng.

      Người đàn ông bị Trần Ngư đánh cho bay vào ngõ , đầu óc choáng váng lại bị Hướng Nam đè lại đánh cho trận tơi bời, ác khí trong ngõ càng ngày càng nặng hoàn toàn áp chế linh khí người gã đàn ông. Người đàn ông còn chút hơi sức để đánh trả, chỉ có thể lần nữa móc lá bùa phòng ngự cao cấp ra lần nữa đánh văng Hướng Nam ra ngoài.

      Người đàn ông thừa cơ chạy ra khỏi ngõ .

      Trần Ngư thấy ta chạy về phía mình, giơ chân đạp cho người đàn ông cú, lăn trở lại.

      Hướng Nam lại như hổ đói rình mồi, nhào lên.

      “Con nhóc kia từ đâu đến, làm cái gì vậy!” Người đàn ông trung niên vừa khó khăn tránh né tấn công của Hướng Nam vừa nhìn Trần Ngư quát lên, ta vẫn chưa nhận ra Trần Ngư là Thiên Sư chán sống mà ta vừa mới động chân động tay.

      “Ha ha …”

      Năm lần bảy lượt bị Trần Ngư đánh lén, người đàn ông trung niên sớm mất ưu thế khi đánh nhau với Hướng Nam, mà Hướng Nam dốc toàn bộ sức lực nhằm vào ta. Người đàn ông trung niên biết mình còn chần chừ nữa chết cũng bị thương nặng, thế là móc lá bùa phòng ngự cao cấp cuối cùng ra, định thừa cơ tẩu thoát.

      Lần này, khi người đàn ông chạy ra khỏi ngõ , từ xa hét lên với Trần Ngư “Tránh ra!”

      “Ha ha …” Tay phải Trần Ngư nâng lên, chiếc la bàn vẫn bay lơ lửng trong trung chậm rãi bay về bên cạnh Trần Ngư.

      là Thiên Sư kia?” Người đàn ông trung niên cảm nhận được hơi thở của Trần Ngư, biến sắc hỏi.

      “Tôi vất cả học tập nửa tháng, thế mà ông dám ám hại tôi ngay lúc tôi thi?” Trần Ngư nhe răng cười tay phải mạnh mẽ vung về phía trước, la bàn vù tiếng, lại đem người đàn ông trung niên đánh bay vào ngõ .

      Hướng Nam gào tiếng rồi nhào lên lần nữa.

      Con người có người tốt người xấu, Thiên Sư cũng vậy. Lúc còn , Trần Ngư ngây thơ hỏi ông lão, làm sao phân biệt được Thiên Sư tốt, Thiên Sư xấu? Đến bây giờ, Trần Ngư vẫn còn nhớ câu trả lời của ông lão.

      Lúc đó, Trần Ngư mới học xong kĩ năng vẽ bùa, ông lão chỉ vào lá bùa Trần Ngư mới vẽ xong “Bùa chú là Thiên Sư sử dụng linh lực của chính bản thân mình vẽ ra, nên bùa chú và Thiên Sư có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ. Ví dụ như lá bùa này, vì đây là do con vẽ nên nếu như bị người khác sử dụng, con cảm nhận được.”

      “Bùa chú là sử dụng linh khí của con để tạo thành, có thể giúp đỡ người khác, đồng nghĩa người khác cũng có thể lợi dụng mối liên hệ giữa con và bùa chú, thông qua thuật pháp đặc biệt mà gây tổn thương cho con. Nhóc con, con hãy nhớ kỹ, thuật pháp của Thiên Sư là dùng để diệt trừ các loại vật tà, như là trừ ma, vân vân …, lợi dụng thuật pháp để làm hại người khác là điều tối kị trong giới huyền học.” Ông lão nghiêm túc “Nếu có ngày, có người dám lợi dụng bùa chú của con, thi triển thuật pháp hại con cứ tìm ta đánh cho đến chết.”

      Trần Ngư nhìn người đàn ông bị Hướng Nam đánh cho sống dở chết dở, lập tức cảm thấy, chỉ cần cho ta ra khỏi ngõ này, cần tự tay đánh người này cũng bị đánh thừa sống thiếu chết rồi.

      Người đàn ông thấy Hướng Nam hoàn toàn thèm để ý đến tác dụng của trận pháp luyện hồn, điên cuồng sử dụng sức mạnh hiển nhiên là có ý định cùng ta ‘đồng uy vu tận’ (Cùng sống cùng chết). Mà ba lá bùa phòng ngự cao cấp ta sử dụng hết rồi, người đàn ông quyết định rút trong túi tấm bảng gỗ màu đen.

      Trong tấm bảng gỗ này, phong ấn con ác ma mà mười năm trước ta luyện hóa được ở Tương Tây, bây giờ gần chạm đến mốc Ma Vương rồi. Nếu phải ta còn kiêng dè việc xuất đồng thời của hai ác ma hung mãnh khiến giới huyền học chú ý ta lấy ra từ sớm. Nhưng lúc này ta cũng thể so đo nhiều như vậy.

      “Ma Vương nghe lệnh!”

      Theo lời hô của người đàn ông, nguồn sát khí còn lớn hơn của Hướng Nam đột nhiên xuất . Hai nguồn khí hung mãnh đụng vào nhau, bắn thẳng lên trời, tiếng sét nổ vang.

      Hướng Nam bị nguồn khí khổng lồ đánh văng ra, khi giương mắt nhìn lại thấy đứng trước mặt người đàn ông là hình ảnh con ma, trán mọc hai cái sừng giống như sừng trâu.

      Ma Vương, lần đầu tiên Trần Ngư nhìn thấy Ma Vương, khí làm người ta rét run cũng làm cho Trần Ngư phải lui về sau bước.

      “Ăn nó, ăn nó mi có thể hoàn toàn hóa thành Ma Vương.” Người đàn ông dựa vào tường, chỉ vào Hướng Nam ra lệnh.

      Mặc dù thực lực của Ma Vương rất hung mãnh, hơi thở quanh thân làm cho người khác nhìn mà khiếp sợ, nhưng trong đôi mắt đỏ ngầu chỉ có lạnh lùng mà có chút cảm xúc nào khác. Ma Vương nghe người đàn ông ra lệnh nhảy lên tại chỗ nhào về Hướng Nam, tốc độ chiến đấu của hai con ác ma quá nhanh, Trần Ngư nhìn thấy chỉ thấy nhoang nhoáng hình ảnh trước mắt.

      “Ầm! Ầm! Ầm!”

      Ba luồng sét liên tiếp từ trời vang lên, đó là do khí quá nặng dẫn đến thiên đình đưa đến cảnh báo. Đồng thời, các Thiên Sư trong giới huyền học ở Đế Đô, dù lúc này làm gì, tất cả đều rối rít dừng tay ngẩng đầu bấm quẻ, chẳng lẽ có quái phương nào xuất ?

      Sau khi thả Ma Vương ra đối phó với Hướng Nam, người đàn ông quan tâm đến Hướng Nam nữa, vì ta biết, dù Hướng Nam lợi hại như thế nào cũng phải là đối thủ của hồn ma cắn nuốt hàng ngàn hồn ma khác, sắp biến thành Ma Vương.

      Người đàn ông đưa tay lau khóe miệng rướm máu, khuôn mặt bình tĩnh từng bước từng bước về phía Trần Ngư.

      “Con nhóc chết tiệt này, chết với tôi!” Liên tiếp bị Trần Ngư phá rối, người đàn ông vô cùng tức giận, mặt mày dữ tợn giơ tay định bóp cổ Trần Ngư.

      Trần Ngư nghiêng người né tránh cánh tay của người đàn ông, tiếp đó giơ chân cho cú đá hậu vào mặt người đàn ông. Người đàn ông bị đá văng ra, đầu đụng vào tường, người vẫn chưa kịp phản ứng bị Trần Ngư bồi thêm cú ném qua vai nằm sõng sượt mặt đất.

      Nếu muốn kể đến năng lực của Trần Ngư, học tập đứng thứ ba, trừ ma đứng thứ hai, đánh nhau mới là cao thủ số của .

      Trong lúc này, trong ngõ hai con ác ma chiến đấu, ngoài ngõ, Trần Ngư đè người đàn ông xuống đất, đánh cho trận tơi bời hoa lá, vừa đánh vừa mắng “Ai bảo ông dám ám hại tôi lúc tôi thi, ông có biết toán cao cấp khó nhằn lắm hả?”

      Người đàn ông thể ngờ ta có thể dễ dàng khống chế ác ma có tu vi cao như Hướng Nam nhưng lại thê thảm trong tay nhóc con như vậy.

      “Ma Vương!” Người đàn ông hét lớn.

      Trong ngõ , Ma Vương áp chế Hướng Nam chợt hóa thành trận khói đen thổi về phía Trần Ngư.

      “Chết cha!” Làm sao Trần Ngư có thể đánh thắng Ma Vương, cũng bị dọa sợ biết phải đối phó như thế nào, định đứng dậy chạy trốn khóe mắt chợt nhìn thoáng qua tấm bảng gỗ màu đen. Đó chính là nơi trú ngụ của Ma Vương, Trần Ngư chút nghĩ ngợi, nhấc chân đạp xuống.

      “Rắc!” Bài vị vỡ thành hai mảnh, bay tới gần, Ma Vương bỗng nhiên biến mất theo tiếng vỡ của bài vị, cũng làm cho khí còn u ám đầy trời bỗng nhiên hoàn toàn biến mất.

      …” Người đàn ông thể tin những gì mình nhìn thấy.

      “Bài vị quan trọng như vậy mà lại dùng gỗ dỏm quá thể.” Trần Ngư dè bỉu câu, nhấc chân tiếp tục đạp lên người đàn ông.

      ta chỉ muốn đánh ông trận cho hả giận, vậy mà ông dám dùng Ma Vương truy sát , đây là muốn giết người mà.

      “Cảnh sát đây, được nhúc nhích!” Trong lòng Trần Ngư run lên cái, chân nhấc lên nửa cũng dừng lại giữa chừng.

      Xong rồi, lại phải vào cục cảnh sát rồi!

      “Tiên sinh, ngài sao chứ?” Cảnh sát đem người đàn ông bị đánh mặt mũi bầm dập, sưng như đầu heo lên, trong lòng thầm tiếng ‘ là quá thảm rồi’.

      Người đàn ông đứng lên, trả lời cảnh sát mà dùng đôi mắt tràn đầy oán độc nhìn chằm chằm Trần Ngư đứng bên.

      … Trần Ngư?” Người cảnh sát quay đầu, khi trông thấy Trần Ngư nhịn được kêu tiếng.

      “Cảnh sát Khâu!?” Trần Ngư bứt rứt lo lắng chào hỏi. Xong rồi, xong rồi, mấy vết thương người gã kia 80% là do Hướng Nam đánh nhưng mà người khác đâu nhìn thấy ma, xem ra mình phải đứng mũi chịu sào rồi đây.

      “Em … em đánh ông ta?” Vẻ mặt Khâu Hằng phức tạp hỏi.

      “Em … em phải, có tin ?” Trần Ngư cười còn khó coi hơn khóc.

      Khâu Hằng do dự chút, nhìn người đàn ông thê thảm hỏi “Vết thương người ông là do này gây ra sao?”

      Người đàn ông cũng nhận ra Trần Ngư và cảnh sát có quen biết, nhưng ta mặc kệ, ta cũng muốn đến cục cảnh sát. Người đàn ông tránh giúp đỡ của Khâu Hằng, qua bên đứng trước mặt Trần Ngư hỏi “ tên Trần Ngư?”

      “Đúng, sao?” Trần Ngư chút yếu thế, trừng mắt nhìn lại ông ta.

      cứ chờ đấy!” Người đàn ông hung hăng .

      “Tiên sinh, có chuyện gì chúng ta đến cục cảnh sát giải quyết, đừng có mấy lời giống như tự mình trả thù như vậy.” Khâu Hằng thấy vẻ mặt và thái độ của người đàn ông thích hợp, có ý sau này tìm Trần Ngư trả thù, thế là cảnh cáo trước.

      Người đàn ông quay đầu nhìn chằm chằm Khâu Hằng, ánh mắt kia cũng làm Khâu Hằng nhịn được mà rùng mình, người này phải là người tốt!

      “Chuyện gì vậy?” Đợi xe lúc lâu, Trần Dương thấy Khâu Hằng giải quyết vụ đánh nhau mãi mà xong, thế là mặt lạnh xuống xe.

      Trần Dương tới gần, liếc nhìn người đàn ông bị thương, lập tức nhíu mày lại, bị thương như thế có thể cấu thành tội Cố ý gây thương tích rồi. Đánh ông ta hình như là phụ nữ, tò mò biết người phụ nữ nào mà hung dữ như thế, thế là xoay người nhìn về phía đầu sỏ gây tội.

      !” Trần Ngư cười khó coi.

      Lon coca trong tay Trần Dương cạch cái, rơi xuống đất, nước coca tràn ra mặt đất.

      “Em lại gây chuyện gì vậy hả?” Trần Dương tức giận hỏi.

      Trần Ngư bị dọa lùi về sau bước, chỉ vào mặt người đàn ông bầm dập vết thương ở đối diện, chút nghĩ ngợi “Ông ta bắt nạt em trước!”

      Khâu Hằng nghe thế, trong lòng tiếng động rên lên tiếng, em Trần Ngư nha, em đánh người ta thành cái gì rồi mà còn dám người ta bắt nạt em?

      “Vậy rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Ánh mắt Trần Dương đảo qua mặt người đàn ông sưng như đầu heo, ngẩn người.

      Khâu Hằng nhìn túi vải của Trần Ngư bị quăng mặt đất, tia sáng chợt lóe lên “Có phải ông ta giật túi của em ?”

      “Ông ta … ông ta …”

      ông ta sàm sỡ !” Sắc ma nữ từ đâu tới, nhàng vào tai Trần Ngư.

      “Ông ta sàm sỡ em!!” biết phải giải thích thế nào, Trần Ngư đương nhiên đồng ý gợi ý của sắc ma nữ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :