1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Điền đúng kiểu trợ lý tuyệt nhất của các trợ lý. EQ cao ngất ngưởng. :)))). Có 1 chương mà phải like cho mấy lần.

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Khi nào Ba vs Tây Thi kết hôn là phải cho Điền phong hồng bao thiệt nà to nhé. Kaka

    3. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 39.1: Gặp lại sắc ma nữ

      Vì phong ấn sát khí của Lâu Minh bỗng nhiên bùng phát, Trần Ngư cũng hấp thu ít sát khí, đến mức linh khí trong cơ thể đủ, làm nửa tháng qua thể ra ngoài nhận nhiệm vụ.

      Vì chuyện này mà Trần Ngư vô cùng đau lòng, nhịn được mà phàn nàn với Lâu Minh “ Ba, em sàm sỡ chút mà nửa tháng thể ra ngoài nhận nhiệm vụ, cái hôn của đắt giá quá à.”

      Lâu Minh nghe xong, vẻ mặt phức tạp nhìn Trần Ngư, sau đó nhìn thái độ tủi thân của nhóc, bất đắc dĩ “Vậy … ba phần lợi nhuận của bùa huyền sát lấy nữa.”

      Trần Ngư nghe xong vui đến mức tìm ra phương hướng “Sau này cũng lấy nữa?”

      lấy.” Lâu Minh gật đầu.

      “Ai da, như vậy tốt lắm đâu.” Lời xã giao vẫn phải .

      sao!” Lâu Minh bật cười.

      Ba, tốt quá. Sau này, nếu sát khí của lại bùng phát, em giúp .” Trần Ngư để ý chút nào , dù sao dù cho Lâu Minh có cho ba phần lợi nhuận của bùa huyền sát hay vẫn giúp Lâu Minh giải trừ sát khí. Nhưng mà lời hay vẫn phải ra, khiến người khác vui vẻ.

      Mà Tam thiếu thân của chúng ta, khi nghe xong, tâm tình chẳng bởi vậy mà vui vẻ, còn ngược lại bị hù mà khẽ run tay, thiếu chút nữa đập vỡ ấm trà.

      Cuối cùng, sau mười bảy ngày kể từ khi sàm sỡ Lâu Minh, sát khí trong người Trần Ngư hoàn toàn được thanh trừ, linh lực lại tràn đầy trong cơ thể. Vì để bù đắp tiến độ bị trì hoãn trước đó, trang web huyền học, Trần Ngư nhận lúc mấy nhiệm vụ, nhất định phải nhanh chóng nâng cấp lên cấp bậc cao hơn, lúc đó thù lao cho nhiệm vụ mới cao được.

      Hôm nay, Trần Ngư lấy lý do phải về nhà, từ trường học chạy ra, bỏ chút thời gian tiếp nhận hai nhiệm vụ cùng chỗ giải quyết xong, về hướng trường học, vừa vừa suy nghĩ chút nữa tìm khách sạn ở đâu để nghỉ ngơi. Trong lúc suy tư, người mới từ ngõ hẻm chui ra, ngẩng đầu lên thấy chiếc xe cảnh sát.

      Trần Ngư vốn để ý, Đế Đô lớn như thế, mỗi ngày đều có các vụ án xảy ra, nhìn thấy cảnh sát phá án cũng phải là chuyện lạ, nhưng nhìn thấy con ma nữ có ý định bám lên người đồng chí cảnh sát tràn đầy chính khí (khí chính nghĩa), Trần Ngư vẫn nhịn được mà vì dũng khí của ma nữ này cho like.

      Chính khí người cảnh sát có tác dụng trừ tà, tránh sát (trừ xui xẻo, tránh sát khí), bình thường hồn ma dám đến gần các nhân viên công vụ nhà nước, như là cảnh sát, bộ đội. Nhưng ma nữ này, ràng bị chính khí người đồng chí cảnh sát làm nóng đến mức bị bóp méo hết trơn nhưng vẫn ngừng cố gắng bám vào người đồng chí cảnh sát.

      Nếu như ma nữ vì báo thù mà đến, Trần Ngư còn có thể hiểu được, nhưng người ma nữ này chút oán khí đều có, ra đó là sắc ma nữ chuyên sàm sỡ người khác kia.

      Sắc ma nữ cũng nhìn thấy Trần Ngư nhưng nó cũng dừng động tác của mình lại, từ sau khi bị Trần Ngư cảnh cáo, sắc ma nữ gặp Trần Ngư mấy lần đường. Sau đó, ta ngạc nhiên phát , chỉ cần ta làm gì quá đáng Tiểu Thiên Sư này quan tâm đến ta.

      Thế là sắc ma nữ càng yên tâm con đường sàm sỡ các ‘soái ca’ (các đẹp giai), ra phải là ngay cả cảnh sát sắc ma nữ cũng buông tha mà thực là hôm nay, chàng cảnh sát này rất đẹp trai lại có cơ bắp. Cho dù linh hồn bị chính khí làm bỏng cháy vô cùng khó chịu, sắc ma nữ quyết định nhất định mình phải sàm sỡ được ‘soái ca’ này, muốn ôm cái, hôn cái mới thỏa lòng.

      Trần Ngư thấy sắc ma nữ vì muốn sàm sỡ trai đẹp mà ngay cả mệnh cũng cần, lập tức tò mò nhìn mặt của đồng chí cảnh sát, thế là về phía trước vài bước, giương mắt nhìn mặt đồng chí cảnh sát. Vừa nhìn thấy, vẻ mặt Trần Ngư biến sắc, lại nhìn thấy ma nữ kia leo lên cổ đồng chí cảnh sát, cái miệng chu ra, sắp hôn lên mặt đồng chí cảnh sát rồi.

      Trần Ngư lập tức dùng tốc độ chạy trăm mét vọt tới, níu cổ ma nữ, ngay lập tức ném sắc ma nữ xuống đất.

      “Ôi, Tiểu Thiên Sư, làm gì vậy? Tôi chỉ muốn hôn chút thôi mà.” Sắc ma nữ bỗng dưng bị bóp cổ, dọa sợ nhảy dựng lên.

      được chạm vào ấy!” Trần Ngư đe dọa.

      “Em chuyện với ai đó?” Vừa rồi, Trần Dương cảm thấy có người chạy về phía mình, quay người lại lập tức đối mặt với em nhà mình nhíu mày, lạnh giọng hỏi.

      “Ha ha ha … .” Trần Ngư lúng túng giơ tay.

      Sắc ma nữ nghe thấy Trần Ngư gọi trai trong nháy mắt hoảng sợ, ta cũng đứng dậy mà giữ nguyên tư thế, bò lổm ngổm về phía ngõ , định tránh chú ý của Trần Ngư mà mau chóng rời khỏi nơi này.

      Chết cha, Đế Đô lớn như thế, làm sao ta lại xui xẻo mà sàm sỡ trai của Tiểu Thiên Sư chứ.

      Trần Dương đánh giá em nhà mình chút, ánh mắt dừng lại chiếc túi vải em đeo lưng chút. Trần Dương phát , em nhà mình hình như rất thích chiếc túi vải này, thường hay mang mình.

      giờ là mười giờ đêm hai mươi sáu phút mười sáu giây.” Trần Dương nhìn thoáng qua đồng hồ, “Vào giờ này, hẳn là em phải ngủ ở kí túc xá chứ.”

      “A??” Ánh mắt Trần Ngư chột dạ đảo vòng quanh, nhưng đôi mắt to như thế, việc làm sai quá mức ràng.

      cho .” Trần Dương thấy mắt em đảo quanh biết ngay định bừa.

      “Em … em … em cùng bạn học …”

      có điện thoại kí túc xá của em đó.” Trần Dương đợi Trần Ngư xong, vô tình bóc trần lời bừa mà Trần Ngư vất vả mới nghĩ ra được.

      “…” Trần Ngư nên lời, lúng túng nắm góc áo, ánh mắt nhìn lung tung khắp nơi.

      Dương, tìm được rồi.” Ngay khi Trần Ngư biết phải làm sao, từ trong cửa hàng tiện lợi 24 giờ, thanh niên khoảng hơn 20 tuổi bước ra, Trần Ngư nhìn thấy quầng chính khí nhàn nhạt bao quanh người cậu ta biết chàng này cũng là cảnh sát.

      “Trong cửa hàng này có trang bị camera quan sát, em vừa kiểm tra xong, vẫn còn tốt nhưng chỉ có thể lưu giữ video trong vòng bảy ngày.” Chàng cảnh sát trẻ đưa băng video mới thu được cầm tay, đưa cho Trần Dương.

      Trần Dương cầm lấy, nhìn nhìn rồi “Được, chút nữa phải xem toàn bộ nội dung ghi được trong tối nay.”

      “Vâng.” Chàng cảnh sát trẻ liếc nhìn bỗng nhiên xuất bên cạnh Trần Dương, kinh ngạc “Đây là?”

      “Đây là em , Trần Ngư.” Trần Dương giới thiệu.

      “Chào .” Trần Ngư cười, đưa tay ra.

      “Chào em.” Chàng cảnh sát trẻ cười đáp lại.

      Trần Dương thấy sắp mười hai giờ đêm rồi, nhìn băng video giám sát vừa mới thu được, chắc chắn đêm nay phải về cục điều tra tiếp rồi, căn bản là có thời gian đưa em về nhà. Nghĩ đến đây, nhíu mày nhìn Trần Ngư rồi “Em lên xe .”

      đâu vậy ?” Trần Ngư hỏi

      “Cục cảnh sát.” Trần Dương đưa tay mở cửa xe phía sau ra.

      “Em phạm pháp gì đâu mà!” Trần Ngư phản xạ có điều kiện .

      “Phụt …” cảnh sát trẻ thực nhịn được, ghé ghế lái cười ha ha ngồi thẳng lên được.

      Mà đứng ở bên, Trần Dương tức giận thiếu chút nữa lỗ mũi bốc khói “Về cục cảnh sát với trước, chờ xong việc hỏi tội em.”

      Lúc này Trần Ngư mới nhận ra là mình sai, ỉu xìu, chán nản ngồi lên xe cảnh sát.

      Xe cảnh sát nhanh chóng chạy đường về cục cảnh sát. Trần Dương dẫn Trần Ngư về bàn làm việc của mình, dặn dò “Em ngoan ngoãn ngồi yên ở đây, đừng có chạy lung tung đó.”

      “Vâng.” Trần Ngư ngoan ngoãn gật đầu.

      Trần Ngư buồn chán ngồi yên lúc, bỗng nhiên có người đưa ly trà sữa đến, Trần Ngư kinh ngạc ngẩng đầu, phát là chàng cảnh sát trẻ tuổi lúc nãy.

      là Khâu Hằng, từ khi tốt nghiệp trường cảnh sát ra vẫn theo trai của em.” Khâu Hằng cười hỏi “Sao muộn như vậy mà em còn ở bên ngoài? Là trộm quán bar hay là lén chơi quán net đó.”

      Trần Ngư cân nhắc hai phương án, lựa chọn cái sau “Em quán net.”

      quán net? trẻ như em ở mình bên ngoài an toàn đâu, trách được Dương tức giận.” Khâu Hằng thấy Trần Ngư gọn gàng, trẻ trung, dáng vẻ rất dễ bắt nạt, nhịn được lên tiếng nhắc nhở “Gần đây bên ngoài an toàn đâu, em lại xinh đẹp như vậy, rất dễ bị kẻ xấu nhớ thương.”

      “Vừa nãy các bắt kẻ xấu sao?” Trần Ngư tò mò hỏi.

      “Coi là vậy , gần đây xảy ra mấy vụ gây thương tích cho người khác, thủ phạm vẫn chưa bắt được, bọn tìm chứng cứ. Cho nên mấy chỗ như thế an toàn đâu, sau này ít đến đó nhé.” Khâu Hằng đẩy ly trà sữa về phía trước “Em uống nước trước , chút nữa trai em ra cố gắng thành khẩn xin lỗi, chắc là sao đâu.”

      Khâu Hằng xong, quay người đến phòng vật chứng.

      lát sau, Trần Dương từ phòng đó ra, nhìn em nhà mình ngoan ngoãn ngồi ghế uống trà sữa, nhịn được nhíu nhíu mày. Từ bên cạnh kéo cái ghế đến rồi ngồi xuống, hỏi “Nghĩ kĩ lý do muốn với chưa?”

      “Em …, , em xin lỗi, sau này em lén ra ngoài chơi game nữa.” Trần Ngư vô cùng đáng thương xin lỗi.

      “Chơi game?” Trần Dương kinh ngạc hỏi.

      “Em cam đoan, cố gắng học tập tốt, mê chơi game nữa đâu!” Trần Ngư bảo đảm.

      “Đêm hôm khuya khoắt, em chạy ra ngoài là đến quán net chơi game sao?” Trần Dương nghi ngờ hỏi “Vậy tại sao nửa đêm lại xuất ở ngõ hẻm đó?”

      “Em … em đói, định ăn khuya xong rồi trở lại chơi suốt đêm.” Trần Ngư thận trọng .

      “Chơi suốt đêm?” Trán Trần Dương nổi gân xanh “Hôm nay mới là thứ Hai.”

      “Em … em sai rồi, sau này em như thế nữa.” Trần Ngư vô cùng đáng thương .

      Trần Dương vô cùng tức giận, nhưng nhìn ánh mắt đáng thương của em của mình, lại mềm lòng. Nghĩ đến em mình mười mấy năm lớn lên sống ở vùng núi nghèo nàn lạc hậu, chưa bao giờ được chơi trò chơi, bây giờ mới được tiếp xúc mà cảm thấy mới lạ là có thể hiểu được. Lúc mười mấy tuổi cũng từng có thời gian chìm đắm trong đó hay sao.

      Trần Dương nghĩ như vậy, tức giận trong lòng giảm nửa, bây giờ lại thấy rất đau lòng “Sắp đến kỳ thi của cuối kì rồi đó.”

      “A … Vâng.” Trần Ngư hiểu lắm nhưng cũng gật đầu.

      “Chơi có thể nhưng thể làm lỡ việc học tập.” Trần Dương “Nếu lần thi cuối kì đạt kết quả tốt mua cho em bộ máy tính để chơi trò chơi, sau này muốn chơi cũng cần phải quán net lúc nửa đêm nữa.”

      cần đâu ạ.” từ hỏi tội (nguyên tác là hưng sư vấn tội) bỗng nhiên biến thành tặng thưởng máy vi tính, trước biến hóa này Trần Ngư tỏ vẻ có chút tiếp nhận được.

      “Em còn muốn quán net đến nửa đêm?” Giọng Trần Dương trầm xuống.

      “Em .” Trần Ngư tỏ thái độ.

      Trần Dương day day trán, ngẩng đầu lên “Tối nay còn bận điều tra án, thể đưa em về nhà, tối nay em ở kí túc xá công vụ của ngủ đêm , sáng mai rồi về trường.”

      Cứ như vậy, Trần Ngư ở lại kí túc xá của cục cảnh sát ngủ đêm, sáng sớm hôm sau chạy đến cục cảnh sát tạm biệt trai, phát vẻ mặt Trần Dương vô cùng mỏi mệt, xem ra là đêm ngủ. Trần Ngư dám quấy rầy Trần Dương, chào tiếng rồi tự mình về.
      Last edited: 1/3/19

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Trần soái ca à, cứ đưa Tây thi nhà a cái cọc xiền để mua máy tính là được rồi, chứ mua cái máy tính e a dám nhận đâu :yoyo36:
      haimap2346 thích bài này.

    5. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 39.2: phủ thu hồn ma


      Khi ngang qua ngõ ngày hôm qua, từ xa Trần Ngư nhìn thấy sắc ma nữ có ý định sàm sỡ trai nhà mình tối qua, lập tức máu nóng bốc lên đầu, sải bước tới, đem ma nữ kéo qua bên tức giận “Lần sau còn để tôi thấy sàm sỡ trai tôi, tôi cho lá bùa đốt luôn.”

      “Thiên Sư, tha mạng cho tôi , tôi dám, dám nữa đâu mà.” Thực ra, ma nữ chờ ở đây là muốn xin lỗi với Trần Ngư “Thực là tôi biết chàng cao to đẹp trai đó lại là trai của Thiên Sư đâu.”

      Trần Ngư thấy ma nữ bị dọa đủ, thế là thái độ dịu xuống chút “Tôi này, hành động sàm sỡ người khác làm hoài mà thấy nhàm chán sao? đầu thai ngay cũng được mà.”

      “Thiên Sư, nhàng quá, loại hồn dã quỷ trốn tránh cửa như chúng tôi khi đầu thai có được mấy chỗ tốt.” Sắc ma nữ vô cùng đáng thương “Nếu bị quỷ sai bắt còn phải ngồi mấy năm tù trước , trong mười tám tầng địa ngục, biết là tôi bị nhốt ở tầng thứ mấy. Khi còn sống, nếu trộm hôn người khác nhiều nhất là bị chửi là đồ lưu manh, nghĩ ra là sau khi chết hình phạt còn nghiêm trọng hơn, trực tiếp ảnh hưởng đến việc đầu thai sau này.”


      hồn theo quan niệm dân gian được hiểu là những hồn ma đơn, đây là những linh hồn chưa được siêu thoát vẫn còn vất vưởng thế gian. hồn dã quỷ theo dân gian là những hồn ma, quỷ lang thang độc có nơi trú ngụ và thường ở nay đây mai đó.


      “Vậy định làm thế nào? Vẫn tiếp tục làm hồn dã quỷ?” Trần Ngư hỏi ngược lại

      “Sao có thể chứ, chờ khi nào tôi tập hợp đủ 999 ‘soái ca’, tôi tìm Thiên Sư nhờ siêu độ cho tôi.” Sắc ma nữ xong nhìn thoáng qua Trần Ngư, tuy ma nữ hành động bị bắt quả tang hai lần nhưng Trần Ngư là Thiên Sư thông tình đạt lý nhất mà ma nữ từng gặp. Các Thiên Sư khác, khi gặp ta hai lời liền muốn thu ta rồi, hai là giảng giải khuyên ta nên sàm sỡ người khác, nhanh đầu thai .

      Chỉ có Trần Ngư là khác biệt, chẳng những thu ma nữ, càng ngăn ta sàm sỡ các soái ca.

      Sắc ma nữ nghĩ đến đây, bỗng nhiên đổi giọng nịnh nọt tươi cười “Tiểu Thiên Sư à, nếu chờ tôi tập hợp đủ 999 ‘soái ca’, tôi tìm , siêu độ cho tôi nhé.”

      “Nghĩ hay quá ha, chi phí để tôi ra tay rất đắt đó.” Trần Ngư chút nghĩ ngợi mà từ chối ngay lập tức.

      Ông Ngô dạy Trần Ngư từ rằng, khi trừ ma nhất định phải thu tiền, bởi vì mọi thứ đời này đều có giá của nó. Từ Trần Ngư theo ông Ngô ra ngoài trừ ma, tất nhiên là gặp qua ít, hồn dã quỷ gây nguy hại gì nhưng lại vì số nguyên nhân mà lang thang nơi dương thế. Bọn họ phải là muốn đầu thai mà chỉ vì số nguyên nhân mà bỏ qua thời gian bước vào cửa mà thôi.

      Đương nhiên là bọn họ cũng có thể đến Thành Hoàng tự thú, hoặc là chờ cơ hội lần sau cửa mở để vào, nhưng bởi vì họ ở trần gian trái phép thời gian nên phải chịu trừng phạt. Nhưng nếu có hồn dã quỷ nào có thể xuống địa phủ mà để quỷ sai biết phải chịu trừng phạt, đây cũng là loại siêu độ.

      Khi còn bé, Trần Ngư cũng gặp các kiểu hồn dã quỷ đáng thương, luôn luôn cầu ông Ngô siêu độ cho họ. Mỗi lúc như thế, ông lão luôn nhấn mạnh giáo dục “Dù là người hay ma, đều phải trả giá cho những việc mà mình làm. Bọn họ vì những nguyên nhân cá nhân của chính họ mà bỏ qua thời điểm mở cửa phải nhận được kết quả của hành vi đó. Chúng ta là thầy trừ ma, phải Lôi Phong.”

      (chắc các nàng đều biết Lôi Phong là ai rồi ha, là chiến sĩ của quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Sau cái chết của mình, Lôi Phong được hình tượng hóa thành nhân vật vị tha và khiêm tốn, người hết lòng với Đảng Cộng sản, chủ tịch Mao Trạch Đông và nhân dân Trung Quốc)

      “Tôi cũng phải là Lôi Phong!” Trần Ngư bổ sung.

      “Vậy …” Sắc ma nữ nhớ đến hai cảnh sát chạy đến đây phá án vào đêm qua, lập tức vạch ra kế hoạch “Tiểu Thiên Sư, tôi biết thủ phạm vụ án mà trai điều tra là ai.”

      có ý gì?” Trần Ngư liếc mắt.

      “Tôi có thể giúp trai cảnh sát bắt kẻ xấu, làm thù lao, chờ hôm nào tôi muốn đầu thai, giúp tôi siêu độ, có được ?” Sắc ma nữ đề nghị.

      Trần Ngư định từ chối nhưng nghĩ đến dáng vẻ mệt mỏi rã rời vào sáng nay của trai mình, thế là lại nhíu mày.

      Được rồi, được rồi, coi như là để báo đáp bộ máy tính trai định mua cho mình , thêm vào nữa sắc ma nữ này cũng đáng ghét lắm.

      “Được rồi. Trong vòng ngày, nếu giúp trai tôi bắt được thủ phạm, tôi siêu độ miễn phí cho lần.”

      lời định!” Sắc ma nữ ngạc nhiên mở to hai mắt.

      Trần Ngư rút trong túi lá bùa cảm ứng đưa cho ma nữ, “Tôi là thầy trừ ma, ngoại hiệu là ‘Tây Thi bắt ma’, khi nào muốn đầu thai đưa khí vào lá bùa này, tôi cảm ứng được.”

      “Cám ơn, cám ơn.” Sắc ma nữ vội nhận lấy lá bùa.

      “Điều kiện tiên quyết là trong ngày hôm nay phải bắt được thủ phạm.” Trần Ngư nhắc nhở.

      “Tôi hứa mà.” Ma nữ đảm bảo.

      Trần Ngư nhìn đồng hồ, sắp hết tiết học đầu tiên của buổi sáng rồi, thế là để ý đến sắc ma nữ nữa, ra khỏi ngõ , bước nhanh về phía đại học Đế Đô.

      Sau khi Trần Ngư , còn ai trong ngõ , bỗng nhiên xuất cậu nhóc đứng bên cạnh ma nữ. Cậu nhóc khoảng bảy tám tuổi, mặc bộ quần áo kiểu comple nhìn vô cùng dễ thương, cậu từ vách tường bước xuyên qua đứng cạnh ma nữ.

      “Chị Duy Duy, chị muốn đầu thai sao?” Cậu nhóc tò mò nhìn lá bùa trong tay ma nữ.

      “Tiểu Khang à, trai em đâu rồi?” Sắc ma nữ nhìn thấy cậu nhóc cười hỏi.

      trai muốn ra.” Tiểu Khang chỉ vào vách tường .

      Ánh mắt sắc ma nữ ánh lên vẻ tiếc nuối, lại gặp được ‘tiểu thịt tươi’ cực phẩm rồi, ma nữ nhéo nhéo mặt cậu nhóc “Chị chưa đầu thai đâu, vẫn chưa tập hợp đủ 999 ‘soái ca’ nữa mà.”

      “Vâng.” Tiểu Khang có chút hâm mộ nhìn ma nữ.


      Tiểu thịt tươi là tên mà truyền thông dùng để gọi các bạn nam thần trẻ tuổi đẹp trai và hot.

      ==

      Bị trai nhà mình bắt quả tang lần, sau đó Trần Ngư biết điều hơn rất nhiều, ban đêm ra ngoài mà thấy xe cảnh sát né tránh, sợ gặp phải trai nhà mình. Trừ cái đó ra, càng đau khổ hơn chính là, lúc đầu chỉ muốn tàng tàng vượt qua kì thi cuối kì mà thôi, bởi vì câu của trai ‘phải thi cho tốt’ mà làm Trần Ngư sốt sắng hơn biết bao nhiêu lần.

      Phải được bao nhiêu điểm mới tính là thi tốt đây? Tám mươi, chín mươi? ở thư viện tự học, Trần Ngư buồn bực vô cùng, còn có tuần là thi rồi, tám mươi còn có thể, chín mươi hình như hơi đuối phải.

      “Tiểu Thiên Sư, Tiểu Thiên Sư.” Bỗng nhiên xuất thanh làm Trần Ngư dừng bút, sau đó bình tĩnh đứng lên ra khỏi phòng đọc.

      “Sắc ma nữ?” Bùa cảm ứng chỉ mới đưa ra ngoài lá.

      “Tiểu Thiên Sư, bây giờ có thể đến đây chút được ?” Giọng có chút lo lắng của sắc ma nữ vang lên trong đầu Trần Ngư.

      muốn tôi siêu độ cho ?” Sắc ma nữ giúp Trần Dương bắt được thủ phạm đúng hạn, cho nên Trần Ngư thiếu ma nữ này lần siêu độ.

      “Đúng đúng đúng!”

      “Bây giờ tôi ở thư viện, đồ cần dùng mang theo bên người, sáng mai tôi đến gặp được ?” Mở cửa cần la bàn mà để nó ở kí túc xá, thời gian gần đây tập trung cho việc ôn thi nên ra ngoài nhận nhiệm vụ.

      được! Nhất định phải trong tối hôm nay, tôi nhờ mà!” Sắc ma nữ cầu khẩn .

      Trần Ngư hơi nhíu nhíu mày, nhưng từ trước đến giờ là người là làm, suy nghĩ chút rồi quay trở lại phòng đọc, ôm sách vở trở về phòng ngủ, cầm túi vải, mặc áo bông dày rồi đến ngõ cạnh cửa hàng tiện lợi kia.

      Bởi vì trước đó lâu, nơi này xảy ra mấy vụ án gây thương tích, mặc dù sau đó bắt được thủ phạm nhưng những người qua ngõ này cũng ít rất nhiều.

      Trần Ngư bước ngoặt vào ngõ , sắc ma nữ kịp chờ mà tiến lên đón.

      “Tiểu Thiên Sư!”

      Trần Ngư để ý đến sắc ma nữ, mà quan sát tỉ mỉ ngõ , rất nhanh phát góc của vách tường có hình vẽ bằng mực đỏ.

      Lúc này Trần Ngư mới chợt hiểu ra “Trách được vội vàng muốn đầu thai, ra là bị người để ý.”

      ra là vừa rồi, khi Trần Ngư mới bước vào ngõ ngay lập tức cảm nhận được luồng hơi thở (khí tức) thoải mái, liền nương theo luồng hơi thở đó tìm kiếm mới phát ra trận pháp này.

      “Trận luyện hồn, chỉ có chút ít tu vi mà cũng có Thiên Sư để ý đến sao.” Trần Ngư khó tin , phải biết là vẽ trận pháp luyện hồn này rất hao tổn linh lực, đối phó với sắc ma nữ yếu ớt như này mà phải dùng trận luyện hồn đúng là dùng dao mổ trâu giết gà.

      biết trận luyện hồn?” Giọng du dương của người đàn ông trẻ bỗng nhiên vang lên.

      Trần Ngư lui về sau hai bước, giương mắt nhìn vách tường phía đối diện, ở đó bỗng nhiên lóe lên hình ảnh hai hồn ma, lớn . Trong lòng Trần Ngư thầm giật mình, còn có hai con ma nữa, vậy mà hoàn toàn phát ra.

      biết trận luyện hồn?” Hồn ma lớn hơn là thanh niên khoảng mười tám mười chín tuổi, đẹp trai còn hơn cả thần tượng ngôi sao TV, lúc này cậu ta nhìn thẳng vào Trần Ngư lặp lại câu hỏi.

      Trần Ngư cảm nhận được luồng ác khí vô cùng mạnh mẽ đập vào mặt, đề phòng nhìn về phía hồn ma thanh niên, ngón tay lặng lẽ rút từ túi vải lá bùa phòng ngự cao cấp.

      “Tiểu Thiên Sư, chúng tôi muốn đánh nhau.” Sắc ma nữ thấy Trần Ngư rút bùa chú ra giật mình, vội vàng lớn tiếng .

      “Các người ở cùng nhau?” Trần Ngư chắc chắn

      “Vâng.” Sắc ma nữ lại chạy lại trấn an hồn ma thanh niên “Hướng Nam, chúng ta có việc cần nhờ ấy, đừng xúc động như vậy.”

      Hồn ma tên Hướng Nam nghe thế hơi sửng sốt, cúi đầu nhìn thoáng qua cậu nhóc đứng bên cạnh mình, ác khí toàn thân cũng thu bớt lại.

      Mặc dù Trần Ngư có chút tò mò, nhưng linh cảm cho biết, nếu dính vào là phiền phức vứt được, thế là nhìn về phía sắc ma nữ với tôi, tôi siêu độ cho .”

      Làm xong sớm chút cho khỏe.

      Sắc ma nữ và Hướng Nam liếc nhìn nhau, sau đó ma nữ dắt tay cậu nhóc ra khỏi ngõ .

      Trận luyện hồn, ác ma, mặc dù Trần Ngư ràng chuyện gì xảy ra nhưng chỉ cần đều biết đây là mớ bòng bong lớn. Lại có tiền nữa chứ, cũng lười quan tâm. Thấy sắc ma nữ ra, Trần Ngư đưa tay ném la bàn ra ngoài, chỉ trong chốc lát, luồng ánh sáng sặc sỡ xuất , cửa mở ra phía trước cách nơi Trần Ngư đứng ba mét.

      Ánh mắt hồn ma Hướng Nam trở nên sắc bén, sắc ma nữ chậm rãi dẫn cậu nhóc tới gần cửa , ma nữ thừa dịp Trần Ngư để ý, thế là kéo cậu ma nhóc vào cửa .

      “Ầm!”

      luồng ánh sáng vàng lóe lên, cậu nhóc ma và sắc ma nữ bị bắn văng ra xa.

      “Tiểu Khang!” Hướng Nam nôn nóng chạy ra đầu ngõ nhưng có cách nào đến gần.

      Trần Ngư thu hồi la bàn, vẻ mặt phức tạp nhìn hai hồn ma ngã lăn quay dưới đất.

      Lại có chuyện phủ thu hồn ma!


      Tác giả có lời muốn :

      Trong nhóm chat nội bộ của các trợ lý:

      “Tiểu thư Trần Ngư sau này còn muốn hôn Tam thiếu nữa.”

      “Hình như Tam thiếu vì chuyện này mà mất tiền đó.”

      “Chuyện này phải là dùng tiền để tìm người sàm sỡ mình hay sao.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :