1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xuyên thành con gái cưng tận trời của nam chính - Hương Tô Lật

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anita

      anita Well-Known Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      2,637

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      bố con nhà họ Bạch này đáng quá :yoyo45::yoyo45:
      Typard thích bài này.

    3. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      bố con nhà này ngừng đáng được mà :))
      Typard thích bài này.

    4. anita

      anita Well-Known Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      2,637
      Cũng có thể là chính là bởi vì như thế, nên chờ lúc Bạch Khởi La chuẩn bị ra khỏi cửa, Bạch Tu Nhiên lập lại câu hỏi lần nữa: "Biết gọi ai đưa về ?”

      Bạch Khởi La: "........."

      cúi đầu nhìn mình, chiếc váy xòe caro xanh trắng, đầu búi trái đào, người mang chiếc túi xách đung đưa, tay cầm phích nước nóng, tay kia cầm cà mèn chứa điểm tâm sáng............ Lại thêm câu hỏi của cha ruột cùng với bộ dạng như du xuân của con , cả nhà này từ già đến bé, lạ thường chỉ có thêm chứ thiếu.

      cười khanh khách cam đoan: "Con nhất định bảo Phùng Kiêu đưa con về, nếu ấy chịu đưa con về, con đánh gãy chân của ấy, cha thấy có được ?”

      Bạch Tu Nhiên lúc này mới nở nụ cười, cùng con bước ra cổng. Quay đầu lại nới với đội trưởng mập cùng bọn họ: “Lúc quay về, tìm cách treo thông cáo kèm tiền thưởng tiền thưởng là tôi chi. Nếu ai có thể cung cấp manh mối, chỉ cần là đúng , liền thưởng trăm đồng; đầu mối quan trọng thưởng năm trăm đồng; hỗ trợ bắt kẻ bắt cóc, thưởng ngàn đồng; nếu có thể đem người đưa đến trước mặt của tôi, vẫn còn là người sống, thưởng năm ngàn đồng.”

      Mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, người nghèo bình thường có trăm đồng đó, nếu sống tiết kiệm có thể sống hơn nửa năm. Ngay cả đối với bọn họ mà , cũng ít nha, dù bọn công tác ở tổng cục cảnh sát , tiền lương tháng cũng chỉ có sáu mươi đồng mà thôi.

      Nếu là năm ngàn... Mẹ kiếp, đủ để bọn họ làm việc mười năm!

      Thợ săn tiền thưởng trong thành Bắc Bình mặc dù nhiều như Đại Thượng Hải, nhưng cũng phải số ít. Hơn nữa số tiền thưởng lớn như thế, thợ săn tiền thưởng khắp nơi trong cả nước đều thèm muốn, tất nhiên lập tức tề tụ đến thành Bắc Bình.

      Sắp tới đây, ở thành Bắc Bình này, đúng là sắp nhộn nhịp lắm đây.

      "Đương nhiên, nếu các vị ở đây có nguồn tin gì xác thực, phần thưởng cũng y như thế. có lí do gì người thường được thưởng mà các vị lại , tôi là người luôn giữ chữ tín.” Bạch Tu Nhiên am hiểu lòng người rất sâu, những cảnh sát ở tổng cục cảnh sát này đều nhận biết ít tam giáo cửu lưu (*), dễ dàng nhận được tin tức hơn, nên đương nhiên y loại bọn họ ra khỏi cuộc chơi rồi.

      (Đủ mọi hạng người)

      “Tuyến tình báo bên chúng tôi cũng được tính?”

      Bạch Tu Nhiên mỉm cười: "Tất nhiên."

      "Bạch phó giám đốc ngài cứ yên tâm , chúng tôi nhất định dốc hết sức để điều tra việc này, cho lệnh thiên kim cùng Lục đại tiểu thư câu trả lời công bằng. tuyệt đối để cho những kẻ gây nguy hiểm cho xã hội như bọn chúng tồn tại."

      Bạch Tu Nhiên: "Vậy làm phiền mọi người rồi."

      Bạch Khởi La yên lặng nhìn sĩ khí của bọn họ ngừng tăng vọt, hận thể lập tức lao ra tìm tin tức, trong lòng yên lặng cảm khái: đúng là, dưới phần thưởng to tất có kẻ hùng liều mạng. Cho dù ở thời đại nào nữa tiền luôn có tác dụng riêng của nó.”

      Cũng khó trách vì sao tuy ba phải ở vị trí cao nhất nhưng lại luôn được mọi người vây quanh như vầng trăng chói sáng nhất.

      Có tiền có thể sai quỷ khiến ma

      "Tiểu thư mời sang bên này."

      Quản gia bung dù che, đem Bạch Khởi La đưa lên xe, sau đó đặt ô sang bên cạnh, "Tiểu thư đường nhớ chú ý an toàn."

      Xe rất nhanh liền lái ra khỏi Bạch gia chạy đến bệnh viện, Bạch Khởi La cũng cần bọn họ đưa vào bên trong, tự mình bung dù bước nhanh vào khu vực bệnh viện.

      , tuyệt đối muốn bị ánh mắt nhìn như nhìn tội phạm của mọi người, khi bị nhiều cảnh sát bao quanh đưa vào bên trong, ngoại trừ lúng túng ra, cái đáng ngại hơn chính là tay mỗi người còn mang theo 1 bịch sữa bò, quỷ dị thể giải thích.

      Mắt thấy Bạch Khởi La vào khu vực bệnh viện, đội trưởng mập lấy ra "Tiền ăn sáng" mà quản gia nhét vào trong tay của - - Hai trăm đồng.

      lấy ra trăm trong đó, đưa cho gã gầy đứng bên cạnh: "Tiền này mọi người chia nhau ăn sáng, trăm còn lại để tôi giữ, khi chuyện này xong, mấy em mình tập trung lại cùng nhau ăn uống ca hát.”

      Gã gầy úi chà tiếng, chà chà tay, lần này bọn họ đến đây có ba chiếc xe, tổng cộng mười hai người, loại đội trưởng ra mỗi người được đến hơn chín đồng đó!

      Đừng bữa sáng, đến Phúc Môn Lâu ăn bữa no nê cũng dư sức.

      Mua bữa sáng, xu là đủ rồi!

      cảm khái: "Bạch gia đúng là giàu nứt đổ đố vách."

      Đội trưởng mập đốt điếu thuốc, thấp giọng : "Bên phía nhà tôi có chút tin tức nội bộ, bây giờ còn chưa được đưa ra ngoài đâu. Nghe bên Tây Trực Môn muốn xây thêm đường dành cho tàu điện ngầm, cậu có biết nhà máy sản xuất xà phòng thơm của Bạch Tu Nhiên kia chứ? Con đường đó cần biết xây thế nào đều cũng dính ngay nhà máy của y. Nếu mang tin tức này đến cho y, cậu nghĩ xem..."

      Người gầy kinh ngạc: "Nhà máy xà phòng đó cực kì ăn nên làm ra, là cây rụng tiền đó, tại mười nhà có chín nhà đều dùng xà phòng thơm cùa nhà bọn họ, nguồn tiêu thụ rất tốt đó Nhà máy có lợi nhuận như thế chắc chắn dễ dàng chuyển đâu. Phải bồi thường bao nhiêu tiền nhà bọn họ mới đồng ý chứ?”

      Đội trưởng mập gật đầu: "Nếu tại sao thiên hạ lại đồn người ta biết kiếm tiền, lại còn tốt số chứ. Đúng là thần tài trời sinh mà. Hơn nữa Lục hệ và còn có người ở phía Nam bên kia ngừng cho người xuống nịnh nọt lấy lòng. Thị trưởng ở thành phố của chúng ta hoàn toàn dám cưỡng chế bọn họ di dời nhà máy đâu, nếu , thực đem vị thần tài sống kia đẩy nơi khác. Cho nên đến lúc đó Bạch gia còn phải muốn bồi thường bao nhiêu tiền thị trưởng của thành phố chi bấy nhiêu đấy sao.”

      Hai người lo bàn việc kiếm tiền nên cũng vội rời .

      Nhưng trong bệnh viện luôn tuân thủ quy định của pháp luật và duy trì hòa bình thế này tự dưng xuất loạt cảnh sát lấm la lấm lét thầm trong sân, xe chận cửa ra vào, tóm lại là làm cho người ta cảm thấy người ta là biết ra sao.

      "Đô, đô!"

      thanh kèn xe vang lên dồn dập

      Đội trưởng mập nhíu mi quay đầu: "Đ.m thằng nào muốn chết mà ấn kèn…”

      lập tức biểu diễn tuyệt kỹ thay đổi sắc mặt mà cần nháy mắt ngay lập tức: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, chúng tôi ngay. Mọi người mau lên xe, lên xe mau, đừng cản đường của mọi người.”

      Đó là xe chuyên dụng của phủ Thành, xe là Dương thư kí trưởng cùng với Lục thiếu soái của Phụng Thiên.

      thể trêu vào, thể trêu vào.

      "Thiếu soái, về chuyện của Lục tiểu thư, chúng tôi nhất định cho ngài câu trả lời thích đáng, tuyệt đối làm cho ngài cùng Lục đại soái vừa lòng."

      Lục thiếu soái thản nhiên: "Chị cả của tôi bị thương, chúng tôi thể vừa lòng bất cứ chuyện gì.”

      Dương thư kí trưởng tiếp tục cười theo, "Chúng tôi tất nhiên hiểu tình cảm sâu đậm giữa hai chị em ngài, cho nên cảm thấy tiếc nuối sâu sắc. Cũng chính bởi vì tiếc nuối, mới càng phải sớm ngày tìm được kẻ thủ ác, trả lại cho Lục tiểu thư công bằng hợp lòng người.”

      Lục thiếu soái đẩy cửa xe ra, quay đầu : " khi như vậy làm phiền rồi. Dương thư kí trưởng cần đưa tiễn thêm nữa.”

      cũng thêm gì nữa, nhanh chóng bước vào cửa bệnh viện cùng sĩ quan phụ tá phía sau.

      Dương thư kí trưởng xấu hổ, gã... Cũng đến thăm bệnh mà!

      tại nên làm sao bây giờ?!

      Nhưng Lục thiếu soái cũng quan tâm đến lòng của gã nghĩ những gì, nhanh chóng lên lầu, vừa tới cửa nghe được tiếng cười đùa từ bên trong truyền ra. nhìn qua song cửa sổ , từ vị trí này nhìn thấy chị của làm gì, nhưng lại có thể nhìn ấy trẻ hoạt bát như nắng sáng.

      trẻ vóc dáng thấp, gương mặt trái xoan gọn, đôi mắt long lanh trong suốt, môi hồng răng trắng, xinh đẹp tinh xảo. Mà lại vừa giống vừa lại giống như bức tượng trẻ con bằng gốm sứ, bởi biểu mặt luôn cực kì sinh động.

      Lúc này Bạch Khởi La ngừng diễn tả lại 2 hình ảnh, là chính ngơ ngác tin nổi với các loại thao tác sáng sớm hôm nay của ba .

      đóng giả Bạch Tu Nhiên sinh động như : "Bảo Phùng Kiêu đưa con về, biết về bằng cách nào ?”

      Vừa xong, lập tức quay đầu lại diễn vẻ ngoan ngoãn gật đầu: “Bảo Phùng Kiêu đưa con về, ta đưa con đánh gãy chân ta.”

      Lục Mỹ Lệ kiềm được bật cười thành tiếng, ngừng đập tay lên giường: "Má ơi, cười chết chị rồi!"

      "Treo giải thưởng, tôi trả thù lao." Bạch Khởi La chống nạnh, làm ra bộ dáng đại gia thổ hào: "Đành chịu thôi, cái nhà tôi có là rất nhiều tiền."

      Lục Mỹ Lệ mới tin đâu, sẳng giọng: "Cái này là em oan cho ba em nè, chị mới tin dượng ấy câu này, đoạn này là em tự đúng .”

      Bạch Khởi La phì cười, giơ ngón tay cái: "Chị họ minh."

      Lục Mỹ Lệ đắc ý dương dương: "Chuyện gì của ba em mà chị biết đâu chứ, dượng ấy là người có ăn học, làm gì có chuyện dượng ấy kiêu ngạo ầm ĩ như thế, tính cách dượng ấy phải luôn thanh cao nhã nhặn, khí chất cao quý sao? như vậy mới là lạ đó.”

      Bạch Khởi La: "Chị họ mới phải là người hiểu ba em nhất đâu, em mới là người hiểu ba em nhất nhé. Nếu tin chị thử xem, chị còn hiểu ba em cái gì nè.”

      Lục Mỹ Lệ: "Ai ôi, em thách đấu với chị á? Chị..."

      Lục thiếu soái như có như khẽ cong cong khóe môi, đưa tay đẩy cửa, ngắt ngang lời Lục Mỹ Lệ định .

      Cửa phòng bị đẩy ra nhàng, Lục thiếu soái yên lặng nhìn hai trước mặt, tầm mắt dừng ở người Bạch Khởi La.

      Bạch Khởi La bị người ta cắt ngang câu chuyện, giọng điệu có chút tốt: " đến tìm ai?"

      người Lục thiếu soái mặc y phục thường ngày, nên Bạch Khởi La hoàn toàn nhận ra.

      thẳng đến và ngồi xuống bên cạnh giường: " tại sao rồi?"

      Lục Mỹ Lệ cười dừng được, lắc đầu : " sao rồi, em thấy chị hoàn toàn bình thường đấy sao!”

      lại cảm khái: "Em xem, chị , thân thích là phải thường xuyên qua lại, ít gặp mặt nhau quá nên em họ cũng nhận ra em luôn rồi kìa.”

      Lục Mỹ Lệ thân thiện giới thiệu hai người với nhau: "A La, đây là họ Thanh Hòa của em đó. Các em ít gặp nhau nên em nhớ đúng ? Thanh Hoà nhìn xem, có phải em họ A La của chúng ta càng lớn càng xinh đẹp ?”

      Bạch Khởi La hoảng hốt nhớ ra, Lục Hiếu Lệ, tên tự là Thanh Hòa, thiếu soái của Lục hệ!

      Là con của Lục đại soái!

      Là người anhllhọ nổi tiếng trong truyền thuyết!

      Má ơi, làm còn tưởng rằng là chàng trai lơ khác của Lục Mỹ Lệ chứ!

      Bạch Khởi La khách sáo chào hỏi: “Chào họ.”
      Last edited by a moderator: 24/2/19
      Alice Huynh, yuki0129, meyil0835 others thích bài này.

    5. giangktmt

      giangktmt Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      57
      Người họ này chắc tu mấy chục kiếp để có e họ như vậy ấy nhỉ!
      Typard thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :