1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Là Ai? - Tuyết Mặc - Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tồn Tồn

      Tồn Tồn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,223
      Được thích:
      26,454
      Chương 60 Xuất biến hóa khôn lường


      Cố Dĩ Hân nghỉ thêm hai ngày, mùng bốn mới trở lại đoàn phim, chẳng qua là danh tiếng Trì Tuấn lớn hơn nhiều, mãi đến ngày mùng tám ta mới xuất , chuyện khiến người ta ngoài ý muốn chính là, ta còn dẫn theo Lâm Thiến đến nữa.



      tại, Lâm Thiến cũng là nhân vật cấp thiên hậu, đến đâu là trở thành tiêu điểm đến đó, càng là đối tượng rình rập của đám chó săn, ta vừa đến đoàn phim, đương nhiên tất cả nhân viên trong đoàn nhiệt liệt hoan nghênh, vài top thanh niên trẻ tuổi mê mê muội muội theo sau đuôi xin ta chụp ảnh chung, Lâm Thiến bị vây trong đám người, cũng chẳng có vẻ gì là mất kiên nhẫn, còn cầu được ước thấy mà ký tên chụp ảnh với mọi người, bởi vì chưa qua ngày tết nên ta còn chuẩn bị rất nhiều bao lì xì, thông qua giúp đỡ của trợ lý mà phân phát khắp nơi, nhất thời tạo ra loại trào lưu.


      Lúc ấy Cố Dĩ Hân trường quay phim, cũng bị cứng rắn nhét cho bao lì xì, tiện tay đưa cho trợ lý Vu Nhiên, bản thân Vu Nhiên tự nhận được cái, Cố Dĩ Hân lại cho thêm cái, khiến bé vui tả xiết, len lén mở ra xem thử, trong bao lì xì có 200 đồng chẵn, khỏi líu lưỡi, đoàn phim nhiều người đến thế, người nhận được 200, cũng là con số , minh tinh lớn quả là khác biệt.


      Vu Nhiên cất bao lì xì vào túi quần, thỏa mãn vỗ vỗ, sau đó bé quay đầu lại với Cố Dĩ Hân: "Mới đó mà thu về được 400, coi như tệ, chị xem nếu em xin cái nữa, các chị ấy có cho hay ?"


      Cố Dĩ Hân lười để ý bé, Đỗ Phi trực tiếp mắng, "Nếu em dám xin thêm cái, có tin chị cắt chân của em hả?! Người biết còn tưởng em bị Trình Trừng bạc đãi."


      Vu Nhiên liên tục xua tay, "Em chỉ đùa chút thôi mà, làm sao em có thể làm chị Trình Trừng mất mặt được, hơn nữa bao lì xì chị Trình Trừng cho em còn lớn hơn các chị ấy!"


      Lâm Thiến vẫn phát lì xì, Trì Tuấn thay đồ diễn và chuẩn bị hóa trang, thái độ tương đối chuyên nghiệp.


      Song Cố Dĩ Hân lại cảm thấy hành động của ta hơi là lạ, vị hôn thê đến thăm đoàn phim của ta, tại sao ta dẫn ta tham quan vòng làm quen hoàn cảnh, giới thiệu cho ta với tổ đạo diễn, mà lại bỏ mặc ta, bản thân mình chạy quay phim ngay? Hơn nữa nhìn ánh mắt ta, hiển nhiên có vẻ gì là vui mừng hết, chẳng lẽ chuyện Lâm Thiến đến đây, ra phải là ý của ta?


      Tuy nhiên dù hai người họ có thế nào cũng chẳng mảy may liên quan gì tới , tại nhiệm vụ duy nhất của chính là diễn xong tất cả các cảnh còn lại là được rồi.


      Thời tiết vẫn rét lạnh như trước, may mắn là cảnh quay của hai ngày nay đều ở trong nhà, cũng tính là chịu khổ, Cố Dĩ Hân quấn áo lông dày ngồi ghế nghỉ ngơi chờ cảnh quay tiếp theo, áo lông là bản giới hạn Yến Triển Nam đặt người ta làm ở nước ngoài, vừa ấm áp vừa thoải mái dễ chịu, bao trọn từ đầu đến chân, tựa như quấn tấm chăn dày ở giường, cảm giác ấm áp ấy khiến cho buồn ngủ ríu cả mắt.


      vốn còn hai cảnh phải quay với mấy vai phụ khác, nhưng Trì Tuấn quay lại đoàn phim, dĩ nhiên là phải quay cảnh của ta trước, cho nên chỉ có thể ngồi ở đây, vừa chờ tới cảnh tiếp theo vừa xem bọn họ quay phim.


      Hai năm qua diễn xuất của Trì Tuấn càng ngày càng điêu luyện, bất kể là động tác hay là ánh mắt, đều vô cùng phù hợp, Cố Dĩ Hân chợt nhớ đến trước kia khi hai người cùng nhau bàn bạc kỹ xảo diễn xuất, cho dù chỉ là biểu đạt ánh mắt đơn giản nhất, nhưng nếu hai người thống nhất ý kiến, nhất định tranh cãi đến nỗi mặt đỏ đến mang tai phen, lúc đó hai người đều lòng xem đối phương là tri kỷ.


      Bất tri bất giác, Cố Dĩ Hân thừ người ra nhìn Trì Tuấn, mãi cho đến khi lấy lại tinh thần phát Trì Tuấn ở bên cạnh nhìn , vẻ mặt cười như cười.


      Sau khi hoàn thành cảnh quay, Trì Tuấn cũng vội vã rời mà bước đến bên cạnh Cố Dĩ Hân, người ngồi bên cạnh là diễn viên tên Tiểu Long, Trì Tuấn cười thân thiện với ấy, hỏi ấy có thể nhường lại vị trí đó cho mình hay , Tiểu Long bị nụ cười của hớp hồn, vội vàng đứng lên nhường chỗ.



      Trì Tuấn ung dung ngồi xuống bên cạnh , sau đó ta quay đầu sang nhìn , vui vẻ : "Vừa rồi tại sao nhìn đến ngẩn ngơ vậy? Bị vẻ đẹp trai của hớp hồn rồi?"


      Cố Dĩ Hân quyết đoán phủ nhận, "Có hả? Tôi nhìn à?"


      "Có nhìn." ta trả lời.


      Cố Dĩ Hân dửng dưng đáp lại: "Ngược lại tôi chẳng có ấn tượng gì hết."


      Trì Tuấn cũng bám riết đề tài này nữa, ta đổi chủ đề câu chuyện, "Năm mới thế nào, có vui ?"


      Cố Dĩ Hân giả bộ buồn rầu lắc đầu, "Cũng tạm, có chút kích thích mà thôi."


      Đối với đáp án của , Trì Tuấn có vẻ hiếu kỳ, "Tại sao lại là có chút kích thích?"


      "Đến nhà họ Yến gặp người lớn." Cố Dĩ Hân trả lời. Sở dĩ ra chuyện này, chủ yếu là muốn với Trì Tuấn, và Yến Triển Nam phát triển đến mức gặp người lớn, nếu ta có tâm tư gì khác nên sớm thu lại , kẻo khiến cho người ta buồn bực.


      ràng nụ cười treo khóe môi Trì Tuấn nhạt mấy phần, ta làm ra vẻ như có điều suy nghĩ nhìn , " gặp người lớn? Xem ra chuyện tốt tới gần."


      Cố Dĩ Hân chỉ cười .


      lập tức nghe Trì Tuấn tiếp: "Có điều, đến kết hôn cũng cần thêm khoảng thời gian nữa, huống hồ chỉ mới gặp người lớn."


      Nhất thời mặt Cố Dĩ Hân xụ xuống, đáy mắt mang theo ý lạnh, " có ý gì?"


      Trì Tuấn nhún vai trả lời: "Rất nhiều chuyện, chưa tới cuối cùng đừng đưa ra kết luận vội."


      Cố Dĩ Hân biết lời ta có thâm ý, nhưng lại muốn suy đoán, thể hiểu nổi, dẫn vị hôn thê đến đoàn phim rồi, vậy mà còn mấy câu lập lờ nước đôi trước mặt , đúng là chẳng biết ta nghĩ gì nữa.


      Lâm Thiến phát tiền lì xì vòng xong, ta mang vẻ mặt tươi cười rạng rỡ về phía Trì Tuấn, nhìn thấy bọn họ chuyện phiếm, ta lên tiếng hỏi: " chuyện gì thế, em thấy vui vẻ quá chừng."


      biết ta thấy bọn họ chuyện vui vẻ chỗ nào.


      Trì Tuấn liếc nhìn Lâm Thiến, ta đứng dậy, " thôi, về phòng nghỉ ngơi."


      Lâm Thiến thân mật khoác tay ta, ta cười hỏi: "Phòng nghỉ có máy sưởi ? Tay em đông cứng hết cả rồi nè!"


      Trì Tuấn kéo ta về phía trước, "Ai bảo khi em muốn theo tới đây?"


      "Em tới đây với được sao?" ta làm nũng với Trì Tuấn, trong nháy mắt bước ra khỏi cửa, Lâm Thiến bỗng nhiên quay đầu lại nhìn cái, cái liếc mắt đó còn lạnh lẽo hơn cả thời tiết giá rét bên ngoài.


      Hai người bọn họ từng bước rời khỏi, thẳng đến khi nghe được tiếng bọn họ nữa, Cố Dĩ Hân mới khôi phục tinh thần lại, ánh mắt cuối cùng của Lâm Thiến, tràn ngập địch ý.


      Bởi vì có liên quan đến Trì Tuấn, Cố Dĩ Hân và Lâm Thiến cũng có chút quen biết, khi cả nhóm bạn ra ngoài chơi, Trì Tuấn thường thích lôi kéo Cố Dĩ Hân, mà với tư cách là bạn chính thức của Trì Tuấn, đương nhiên Lâm Thiến cũng theo sát, dần dà, chủ đề chung giữa hai cũng ít.


      Trong ấn tượng của Cố Dĩ Hân, Lâm Thiến chính xác là uyển chuyển hàm xúc, ánh mắt khi nhìn về phía Trì Tuấn, trăm chiều đều cực kỳ tình cảm, ngay cả khi chuyện với ta cũng nũng nịu, còn đối với các loại cầu của Trì Tuấn, ta cũng ngoan ngoãn phục tùng hết.


      Cố Dĩ Hân vẫn hài lòng mà với ta: "Đàn ông nên chiều chuộng như thế, sinh hư đấy."


      Khi ấy Lâm Thiến dịu dàng như nước, cười rộ lên có thể khiến mặt hồ nhộn nhạo, vô cùng xinh đẹp, nhưng mới qua bao lâu? ra ta cũng lộ ra ánh mắt như vậy.


      Đột nhiên Cố Dĩ Hân nghĩ tới mà sợ, chẳng lẽ Lâm Thiến phát ra quan hệ giữa Trình Trừng và Trì Tuấn rồi?


      Xem ra vẫn phải cố gắng duy trì khoảng cách nhất định với Trì Tuấn mới được.


      Sáng sớm ngày hôm sau, đoàn phim có cảnh quay, đúng lúc là phần diễn của Cố Dĩ Hân, quấn chăn cực kỳ chặt chẽ ra ngoài, nhưng bên ngoài có gió thổi, lúc quay phim, có chút chóng mặt, có điều quan tâm cho lắm.


      Đến giờ nghỉ trưa, Cố Dĩ Hân bắt đầu cảm thấy hơi đau đầu, hơn nữa còn rất buồn ngủ, cả người khó chịu, nằm nghỉ ở giường chẳng muốn nhúc nhích, Đỗ Phi cảm thấy chắc là bị cảm rồi, nàng bảo Vu Nhiên lấy thuốc cảm đến cho uống, tiếc rằng Vu Nhiên lục túi cả buổi cũng nhìn thấy bóng dáng của bì thuốc cảm ở đâu.


      Đỗ Phi có chút vui nhìn bé, "Có phải lúc quên mang theo rồi hay ?"


      Vu Nhiên buồn rầu giũ giũ túi, "Lúc xuất phát ràng em có chuẩn bị, chẳng lẽ cuối cùng có bỏ vào?"


      Đỗ Phi cũng tiếp tục trách móc bé nữa mà quyết đoán xoay người ra ngoài, trước khi còn : "Em chăm sóc Trình Trừng cho tốt vào, cho ấy uống nhiều nước chút, chị ra phố mua thuốc cảm."


      Vu Nhiên liên tục gật đầu, bảo nàng nhanh về nhanh.


      Nơi quay phim tính quá vắng vẻ, chỉ cần ra khỏi phim trường, bên ngoài chính là khu phố tấp nập, tuy nhiên hiệu thuốc chỉ có vài cái.


      Đỗ Phi vừa , Vu Nhiên vội thu xếp đồ đạc lại rồi rót cho Cố Dĩ Hân ly nước, sau đó bé phát hết nước ấm, cho nên đành phải mang bình ra ngoài nấu nước.


      Đầu Cố Dĩ Hân rất đau, nằm giường trong phòng nghỉ , lúc mơ mơ màng màng sắp ngủ thiếp chợt nghe bên tai có người gọi mình.


      Giọng trầm ấm, ngập tràn từ tính, là giọng siêu dễ nghe, "Cố Dĩ Hân? Cố Dĩ Hân?"


      Mí mắt Cố Dĩ Hân nặng trình trịch, kịp mở mắt lên tiếng trả lời trước, "Ừm, có chuyện gì?"


      Người đó lại hỏi: "Là em phải ? Dĩ Hân?"


      Cố Dĩ Hân đau đầu chóng mặt, giấc ngủ bị quấy rầy, cả người đều vô cùng bực bội, xoa bóp tròng mắt đáp lại, "Đúng vậy, có chuyện gì ?"


      Nhưng đối phương chỉ hỏi hai câu như thế rồi lên tiếng nữa.


      Đợi vất vả tỉnh táo lại, sau khi mở mắt ra đúng lúc nhìn thấy Vu Nhiên bê bình nước ấm tới.


      Cố Dĩ Hân mơ màng đưa tay đỡ đầu mình, vội hỏi Vu Nhiên: "Vừa rồi em có thấy ai vào ?"


      Vu Nhiên đặt ấm nước mặt bàn, vẻ mặt mờ mịt nhìn , "Bộ có ai tới đây ạ?"


      Cố Dĩ Hân xoa lên huyệt thái dương, cảm thấy đầu cực kỳ đau, xảy ra chuyện gì thế nhỉ? Chẳng lẽ vừa rồi là do nghe nhầm rồi? ràng nghe thấy có người gọi mình, nhưng đến khi mở mắt ra lại thấy ai cả dù chỉ là cái bóng.


      Người nọ gì với nhỉ? Hình như là gọi tên , còn trả lời hết sức tự nhiên.


      Nghĩ đến đây, cả người Cố Dĩ Hân hoàn toàn ngây dại, chợt nhớ tới, lúc đối phương gọi mình, người nọ trực tiếp gọi ba chữ "Cố Dĩ Hân".


      Mà trong lúc ý thức mơ hồ, còn hết sức nghiêm túc đáp lại lời đối phương.


      Người đầu tiên Cố Dĩ Hân nghĩ đến là Trì Tuấn, ngoại trừ ta ra, trong đoàn phim này còn có ai thân thuộc với Cố Dĩ Hân nữa hay sao?


      Chẳng lẽ là Trì Tuấn chạy tới đây để gọi ?


      Suy đoán như thế, nhất thời cả người Cố Dĩ Hân toát mồ hôi lạnh.


      Sau đó lập tức phủ nhận: Hay là do cảm mạo nên choáng váng đầu óc, xuất ảo giác, kỳ hoàn toàn có ai tìm cả.
      Diệp Nhã, ChauKhoa2268, chau00715346 others thích bài này.

    2. Hoa bé nhỏ

      Hoa bé nhỏ Active Member

      Bài viết:
      145
      Được thích:
      153
      Đúng là tri kỷ có khác tiếc là muộn hơn tiểu Yến r

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      chắc là trì tuấn thử trình trừng rồi. bạn thân ngày xưa mà..
      Nàng @Tồn Tồn nỡ bỏ chúng tớ đâu rồi??

    4. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited: 19/4/19
      Diệp Nhã, chau007153, utan22 others thích bài này.

    5. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :