1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Chương 164 Tâm tư Tán Bố Trác Đốn ( hai)


      “Liệt! Liệt!” vừa bước vào ám đạo lập tức giương giọng gọi.

      “Thần ở đây.” Thích Già Thát Tu từ chỗ vách tường ám đạo xuất , quần áo dơ bẩn sau trận luận bàn cũng đổi mới.

      “Ngươi lập tức chùa Thác Lâm chuyến, nhìn xem Pháp Vương tiến triển chữa thương cho heo như thế nào rồi?”

      Thích Già Thát Tu sửng sốt, Pháp Vương muốn lợi dụng linh khí của heo mà luyện tu Mât tông, khi nào chuẩn bị thỏa đáng tự nhiên phái người báo cho , cần thiết phải ghé qua “hỏi han” làm gì. Loại hành vi tín nhiệm này khiến Pháp Vương vui. Nhưng xem mặt mày của Vương trầm lệ lạnh lẽo thế này, tự giác mà đem hết lời khuyên can nuốt vào trong bụng.

      Thôi từ trước đến nay Vương liền hề yên tâm chút nào đối với Pháp Vương, giờ cũng chả nhiều yên tâm hơn là bao. Huống chi có thể phụng mệnh Vương quang minh chính đại mà xem tình hình của heo đúng là chuyện tốt cầu còn được. Hơn hai mươi ngày trời thấy heo , nghĩ đến mà tâm cũng đau. Nếu phải sợ gia tăng lòng nghi ngờ cùng phòng bị của Vương, sớm kìm nén được nhớ nhung mà chạy đến chùa Thác Lâm.

      .” cố giữ thanh mình vững hờ hững mà đáp lại, thân hình nhanh chóng biến mất ở trong bóng tối.

      Tán Bố Trác Đốn lúc này mới thả chậm bước chân, khóe môi nhếch lên góc độ thẳng tắp sắc bén. Bạch Mã Đan Tăng có sai, người Bác Ba từ xưa liền có hôn tục cộng thê, ngay cả nam nữ chưa từng gả cưới cũng cực kỳ thoải mãi phóng túng ngủ với ai quen ai hoàn toàn có ràng buộc. Hơn nữa heo phải Vương phi của , chỉ là nô lệ để chơi đùa. Ở cao nguyên tuyết vực, huynh đệ cùng huyết thống nhà quyền quý cùng chung cái nữ nô càng là việc rất tầm thường.

      Xuyên qua ánh sáng phản chiếu hướng về phía trước ám đạo, tẩm điện phía đông gần ngay trước mắt.

      Thủ vệ ở cửa tẩm điện vừa thấy Vương quay trở lại, lập tức quỳ gối xuống đất hành lễ, người hầu chờ ở gian ngoài tẩm điện từ lâu cũng quỳ phục hai bên đường để nghênh giá vị Vương tôn quý của họ.

      Tán Bố Trác Đốn gật đầu đối với bọn thị vệ, ý bảo bọn họ đứng lên còn tiếp tục nhấc chân vào tẩm điện. theo ở phía sau là người hầu khom người kính cẩn theo, có vài phía trước để vén lên rèm cửa dày nặng bằng nhung lên, cỗ nhiệt khí ấm áp dào dạt tức khắc ập vào trước mặt.

      mặt đầy băng tuyết lạnh nhạt tựa hồ có chút hòa tan dưới ấm áp nóng bức này, mắt ưng lạnh lẽo tự giác mà hướng về giường to rộng. Ngay lập tức, mềm mại trong mắt biến mất thấy, chỉ còn lại là sâu thẳm tối tăm thấy đáy.

      “Tất cả đều ra ngoài.” nhàn nhạt .

      Sáu người hầu nhàng nghe lời dạ tiếng rồi bước chân nhàng mà kính cẩn rời khỏi.

      Hay bàn tay Tán Bố Trác Đốn đặt ở bên cạnh người nắm chặt thành quyền, chậm rãi hướng về chỗ cái giường bước tới. Đệm chăn êm dày giường dựa theo lời phân phó vẫn chưa gấp, chỉ tùy ý mà để lung tung. Ngay lúc rèm cửa được vén lên, ấm áp đập vào mặt , bỗng hoảng hốt như nhìn thấy nữ nhân phấn nộn đáng ôm đệm chăn giường buồn chán đến chết mà quay cuồng lăn lộn giường, như là con heo ăn uống no đủ mượt mà. Đôi mắt to đen nhánh lười biếng mà híp lại, cánh môi hơi hơi cong lên bất mãn, làm người khác hận thể đem nàng ôm vào trong lòng dùng sức xoa nắn gặm cắn.

      hít sâu hơi, áp xuống khô nóng thình lình xảy ra trong bụng, ngồi giường kéo ra đệm chăn, trong mắt xẹt qua chút mất mát. Nhìn quanh nội thất, vô luận là thảm bát bảo cự luân giữa phòng hay vẫn là tấm thảm góc tường, đều có thân ảnh heo , rồi lại phảng phất đâu đó hình bóng của nàng. Nàng khóc, nàng cười, cầu xin, đau kêu...... Vẫn luôn quanh quẩn ở trong căn phòng, lâu tiêu tan.

      Bàn tay nhàng xoa lên tấm thảm nhung trắng, ngày ấy máu của nàng cơ hồ nhuộm hơn nửa tấm thảm này, khuôn mặt thanh tú đau đến vặn vẹo biến hình. Là tốt, vì đoạt thuần khiết của nàng trước Bạch Mã Đan Tăng, thế nhưng đem bên dưới nàng xé rách, nàng về sau chỉ sợ càng hận càng chán ghét càng muốn thoát khỏi ? Chính là, nếu vẫn chưa hết thích nàng tuyệt đối thả nàng . Cho dù tương lai thích đó có biến mất, cũng thả nàng . với Ngân Nghê trong đó có nửa giả nửa . Lời dối là đem heo ném cho nó gian dâm, lời là đem heo băm ra cho nó ăn.

      Cánh môi nở nang đỏ sẫm hơi hơi nhấc lên, lộ ra nụ cười quỷ dị tàn nhẫn. từ trong móng vuốt của Ngân Nghê đoạt heo , khi chán rồi liền đem nàng băm ra cho Ngân Nghê ăn, phải rất thú vị sao. Về sau nhìn đến Ngân Nghê, chừng ngẫu nhiên nhớ tới việc chính mình cũng từng thích quá nữ nhân, nhớ tới từng có nữ nhân thích qua an ủi tịch mịch của .

      Vừa tắm xong tóc chưa khô hoàn toàn nên cũng thể vào giấc ngủ được. liền đá văng ra cái chăn nhung mềm, kéo qua đắp nửa thân dưới rồi dựa lưng lấy từ đầu giường quyển 《 Song tu vô thượng mật tông 》, ở dưới ánh sáng dạ minh châu bắt đầu đọc.

      Khi còn ở bên cạnh Pháp Vương cũng có xem qua khá nhiều sách nam nữ giao hoan, đối với việc hai người quan hệ có nửa điểm tò mò, liên quan tới mật pháp song tu cũng có nửa phần hứng thú. Từ lúc mười bảy tuổi bước lên vương vị, cách mỗi hai tháng cùng nữ nhân giao hợp, mục đích phải vì hưởng thụ nam nữ hoan ái cực lạc, mà là vì để điều tiết mạch luân trong cơ thể quá cường hãn của mình. biết thân thể nữ nhân mỹ lệ, cũng biết chúng lại càng mềm mại, bất quá mỹ lệ mềm mại sao, cũng có hứng thú đùa bỡn thương tiếc. chỉ là tiến vào, hấp thu máu đỏ cần thiết cho việc cân bằng mạch luân.

      Những nữ nhân dùng để giao hợp trong lúc đó biết bí mật về thân thể , cho nên chưa từng tính toán lưu lại mệnh cho các nàng. Giao hợp cũng hoàn toàn là bạo ngược, hề nửa điểm thương tiếc. Năm năm qua, còn nữ nhân có thể còn nổi hơi tàn để sống đến lúc giao hợp xong.

      Nhưng tại vừa nhớ tới ngày đó heo thống khổ thê lương kêu rên, máu tươi đầm đìa bị thương bên dưới, cùng với khuôn mặt trắng bệch nước mắt giàn giụa, tâm liền đau đớn như bị kim đâm. Ước chừng đây là khác biệt việc thích cùng thích: thích nữ nhân đó mặc kệ nàng có tuyệt đẹp mỹ lệ bao nhiêu ở trong mắt đều chỉ là thứ công cụ. Nhưng nếu là nữ nhân thích, mặc dù chỉ suýt soát gọi là thanh tú ưa nhìn ở trong mắt cũng có thể là dụ hoặc vô cùng.

      thích heo , muốn tra tấn nàng, chà đạp nàng, ức hiếp nàng, lại càng muốn cưng chiều nàng, sủng ái nàng, dung túng nàng; muốn ở người nàng lưu lại các loại dấu vết, hung hăng mà làm nàng đau, ở trong đau đớn đem khắc sâu vào trong linh hồn nhưng lại luyến tiếc nàng khóc rơi lệ, thống hận nàng kháng cự giãy giụa cùng lạnh nhạt trầm mặc với . Có khi cũng biết chính mình rốt cuộc là muốn đem nàng đè ở dưới thân xé tan thành mảnh , hay vẫn là muốn đem nàng cất vào sâu trong tâm liếm hôn che chở?

      Nếu...... nàng có thể đối với nhiệt tình thực lòng mà làm nũng, cười cái, có lẽ liền biết chính mình cuối cùng biết phải đối đãi nàng như thế nào? Trong lúc lơ đãng, lại hồi tưởng lúc nàng cùng Ngân Nghê vui đùa. Đó là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất cho tới nay mới nhìn thấy nàng phát ra vui sướng hanh phúc từ trong nội tâm. Ở trong cảm nhận của nàng, là Cổ Cách Vương vĩ đại chẳng lẽ còn bằng con vật súc sinh?

      Ánh mắt của lạnh lẽo mà nhìn trang sách trong tay, bên là hình ảnh hoa văn bức hoan hỉ kim cương có hai thân mình quấn lấy nhau. Hỉ kim cương có khuôn mặt dữ tợn thân màu xanh, tám mặt mười sáu cánh tay bốn chân, ngồi đài sen, hai tay trái phải đan chéo mỗi tay cầm lô chén. Thân thể người phụ nữ có màu đen như than chì, đầu có ba mặt, tay phải cầm loan đao, tay trái cầm lô chén, chân trái chân phải vòng qua eo vị Phật. Cả hai đều mặc gì, ôm chặt lấy nhau mà dung hợp, trông cực kỳ chói mắt.

      Nhớ lại hoa kính mị hoặc bóp chặt phân thân của heo , lúc máu tươi nóng bỏng tưới xối lên dương vật của mang đến tư vị tuyệt diệu mất hồn, cảm giác khô nóng bị áp xuống kia lại lần nữa ở dưới bụng bùng cháy lên. Dương vật dưới thân mang theo cực nóng từ trong bụng trướng đến phát đau, cơ khát này trước kia hoàn toàn chưa từng có. hơi thở dài, rốt cuộc phải chờ tới khi nào heo mới có thể đem hai chân cuốn chặt ở bên hông , ở trong lồng ngực vui thích mà thừa nhận dục vọng.

      Bạch Mã Đan Tăng thông thạo mật pháp song tu, Thích Già Thát Tu cũng kém tấc, nếu trở thành liên nữ heo cùng bọn họ song tu giao hợp, nhỡ nàng lưu luyến vui thích giao hợp với bọn họ, chịu quay về bên ...... , quyết cho phép loại tình hình đó xuất ! Bực bội mà đem quyển sách trong tay ném xuống mặt đất, vạch chăn người, xuống giường khoác lên áo choàng mềm rồi nhanh chóng ra nội thất.

      Đố khi nào có thịt?
      Last edited: 25/2/19
      Nhiên Nhiên, chau007153, Tôm Thỏ14 others thích bài này.

    2. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Mèo đoán tầm 2,3 chương nữa là có thịt :3 n mà nàng ơi phần miêu tả đoạn thịt có hơi nhiều lỗi chút nếu nàng sửa hay hơn nhiều đấy. Cám ơn nàng nha :yoyo14: ngóng chương từ nàng :04(1):

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Thịt này của vương hay vẫn của sư?

    4. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Chương 165 Tán Bố Trác Đốn tâm tư ( ba )

      “Vương.” Người hầu vẫn luôn quỳ chờ bên ngoài vội vàng quỳ sát đất hành lễ.

      tẩm cung của hầu phi.”

      Từ khi heo ngủ giường , liền đặc biệt chán ghét phòng mình dính dù chỉ chút mùi của nữ nhân khác. Tẩm điện của các hầu phi khi tiến vào cung cũng đều bị cưỡng chế được để bất luận hương phấn gì, cũng được mang theo bất luận đồ vật mang hương mùi vào phòng. Heo chùa Thác Lâm đến nay cũng hơn hai mươi ngày, thậm chí còn ở trong tẩm điện xử phạt tới người, sợ máu làm dơ bẩn mùi hương vị trà xanh nàng lưu lại.

      Sáu người hầu lặng yên tiếng động mà theo Vương hướng tới tẩm điện của các hầu phi, thần sắc cùng đôi mắt trước sau như mà kính cẩn nghe theo gợn chút sóng. Các nàng trong lòng đều ràng, lần này nữ nhân mỹ lệ chết thảm.

      Được Vương lâm hạnh phải là vinh quang, chỉ có thể là tử vong.

      Chuyển qua ám đạo hẹp, trước mắt rộng mở thông suốt là mười mấy cái hang động sắp hàng có thứ tự, nơi này là khu vực của các phi tử hầu hạ Cổ Cách Vương từ trước tới nay. Nếu lấy phong cách phong kiến của vương triều Trung Nguyên chỗ ở được sắp xếp hoàn toàn đối lập với vùng đất nơi đây, tuy xác có vẻ đơn sơ ngàn lần nhưng so với đông đảo nhà ở của người dân mỗi gian phòng lại xa hoa phú quý vô cùng.

      qua ám đạo là các thị vệ nghiêm chỉnh đứng canh, mỗi gian phòng của các phi tử ở đứng đến hai ba người hầu, địa vị hậu phi cao thấp có thể nhìn phác hoạ trang trí treo cửa phòng để phán đoán. Trước mắt những phòng nào có hầu phi cư trú cửa miêu tả ánh trăng cùng đám mây màu trắng, còn lại bốn căn phòng toàn bộ bóng người. Tình hình trống vắng này từ lúc lập nước đến nay coi như là kỳ tích hiếm thấy mà đương nhiệm Cổ Cách Vương Tán Bố Trác Đốn ban bố cái lệnh “Những hầu phi vào cung đều bị hạn chế phạm vi hoạt động ở trong phòng cùng trước cửa phòng, nếu tiến vào ám đạo liền giết chết trừ ai.” Nghiêm lệnh hạ xuống, càng là làm cho nơi vô cùng náo nhiệt này trở nên lạnh lẽo.

      cách khác, Cổ Cách Vương đương nhiệm vốn phải dưỡng phi tử, mà là dưỡng gia súc. Chờ khi nào hứng thú, hoặc là đến lúc liền kéo ra giết thịt, đây cũng là lý do vì sao các vị quan Cổ Cách muốn đưa con hay chị em mình nhập cung. Cùng với việc đưa bọn họ vào cung cũng tương đương đưa gia súc cho Vương nuôi nhốt giết thịt vậy, bên ngoài tuy giành được cái vinh quang bề ngoài, nhưng thà cùng các nhà quý tộc liên hôn như vậy còn có ý nghĩa thực tế chút.

      Canh giữ ở ngoài cửa người hầu nhìn thấy Tán Bố Trác Đốn, bọn họ sợ tới mức chạy nhanh quỳ xuống đất hành lễ. Ở bên trong phòng các hầu phi cũng nghe tiếng hô mà đuổi tới từng người chạy ra khỏi cửa phòng, quỳ phục nghênh đón Vương giá đáo.

      “Đều ngẩng đầu lên.” Tán Bố Trác Đốn đứng ở trước năm hầu phi quỳ hành lễ, đằng sau là cửa căn phòng ước ba thước có hơn, nhàn nhạt ra mệnh lệnh.

      Năm hầu phi thấp thỏm bất an mà ngẩng đầu, từng đôi mắt đẹp lộ ra đầy áp lực hoảng sợ, gương mặt đều có chút khỏe mạnh xanh trắng, đó là do khá lâu rồi thấy ánh nắng mặt trời.

      Các nàng đều là thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi, thanh diễm, thanh lệ, kiều mị, phong tư đồng nhất, mỗi người đều có dung mạo xinh đẹp, trong đó có thiếu nữ với bộ dáng đẹp nhất còn phải nữ nhân Bác Ba. Nàng mặc váy gấm hồng khoác áo rái cá, mái tóc rối tung đen nhánh hơi quăn, ấn đường điểm chấm chu sa đỏ tươi, mũi đính cái khuyên vàng, thướt tha yểu điệu, ưu nhã cao quý, có loại phong hoa tuyệt đại mị lực khiếp người. Đặc biệt nhất chính là cặp mắt to kia hơi hơi hồng úng nước mắt hoàn toàn là sợ hãi, ngược lại cảm giác đạm bạc dường như chứa đầy ưu thương.

      Nữ nhân này...... Tán Bố Trác Đốn híp lại mắt ưng, hồi tưởng chút, hình như là mấy tháng hôm trước Trúc quý tộc quyền to nào đó dâng tặng cho . Lúc ấy tâm tình tốt, liền thuận miệng đem nàng phong làm hầu phi, ném tới hậu cung xong đến giờ vẫn chưa có gặp thêm lần nào.

      Liền dùng nữ nhân này! đưa ra quyết định liền bước vào phòng Thiên Trúc của thiếu nữ đó.

      Nhìn đến tấm rèm nhung dày nặng phòng hầu phi Thiên Trúc buông xuống hết, bốn hầu phi còn lại đều sống sót sau tai nạn mà xụi lơ mặt đất.

      Trước khi tiến cung, các nàng đều là kiều nữ của các quý tộc Cổ Cách ở ngoài, ở nhà cũng từng nghe quá ít đồn đãi về Cổ Cách Vương. là con trời hạ phàm, duệ quả cảm lại lãnh khốc bạo ngược khiến người dân lại kính lại sợ. Chưa bao giờ nghĩ tới có ngày, cuộc sống tốt đẹp giàu có của các nàng bị vị Vương đáng sợ này suất binh phá vỡ, khủng bố giết chóc cùng máu tươi ở trong lòng các nàng để lại bết thương vĩnh viễn thể xóa nhòa.

      Vốn tưởng rằng sau khi trở thành hầu phi, ít nhất cần lo lắng mệnh của mình cũng bị tước đoạt . Chính là ở trong tòa cung tối đen này mấy tháng, mới biết được ý nghĩ cuộc sống của chính mình có bao nhiêu bé. Mỗi lần đều nhớ đến cái đêm Phổ Lan được truyền thị tẩm ở tẩm cung của Cổ Cách Vương, thế mà chưa kịp trở lại thành thức ăn ngon cho chó ngao.

      Nàng kia ra khỏi phòng cùng các nàng chuyện với nhau. Nàng ấy cũng phải bị Cổ Cách Vương đoạt lấy đưa về, mà là được quyền quý Thiên Trúc dâng lên cho Vương. Có lẽ, đó mới là may mắn nhất khi mà nàng ý biết lãnh khốc khát máu của Vương. Ít nhất lúc tiến gần đến cái chết, nàng ấy giống các nàng phải chịu sợ hãi tra tấn.

      Người hầu ở trong góc phòng bày thêm ba cái lò sưởi nữa và kê thêm bàn lùn bên bày đủ các loại rượu ngon cùng thức ăn xong liền lục tục từ trong phòng lui đứng ở ngoài cửa.

      Tán Bố Trác Đốn từ trong tay thiếu nữ tiếp nhận cốc bạc khảm đá quý được rót đầy rượu ngon, cũng vội kề lên môi uống. bưng chén rượu, đôi mắt ưng sắc bén như đao dùng tư thái nhìn từ xuống dưới dò xét thiếu nữ dị tộc kia, đến khi thấy nàng ý hề có tia hèn mọn mới hờ hững hỏi: “Tên là gì?”

      “Đức Ương Kéo Trạch.” Thiếu nữ quỳ trước mặt hơi cúi đầu giọng trả lời. Thanh hơi lắm nhưng thực mềm như bông khiến người nghe nhịn được say mê.

      Tán Bố Trác Đốn đem rượu ngon uống hơi cạn sạch, thưởng thức cái cốc bạc tay rồi đối với Đức Ương Kéo Trạch nhếch miệng cười nhàn nhạt phun ra hai chữ: “Cởi sạch.”

      Đức Ương Kéo Trạch bỗng dưng ngẩng đầu, đôi tay nắm chặt áo khoác, đôi mắt mở lớn hơn nữa. Nàng kinh sợ mà nhìn chằm chằm thân hình người đàn ông ngang tàng cường tráng uy nghiêm tôn quý đầy sắc bén trước mặt này. Dần dần trong mắt nàng được thay hế bởi ưu thương nồng đậm.

      “Dạ......”

      Cặp lông mi dài mảnh vô lực mà buông xuống, nàng run rẩy chậm rãi cởi bỏ đai lưng bên hông, cởi ra lướp áo khoác dày nặng bên ngoài, lại cởi tiếp áo kép cùng quần. Đôi tay run rẩy hồi lâu, cuối cùng chậm rãi cởi ra lớp áo mỏng phấn lụa bên trong, run run rẩy rẩy mà đứng ở trước mặt Tán Bố Trác Đốn.

      Thân thể thiếu nữ ở độ tuổi thanh xuân mà trổ mã đầy đặn, da thịt trơn bóng tì vết. Nàng giống như ngượng ngùng mà cúi đầu xuống, cái cổ ưu nhã tú lệ uốn lượn như thiên nga, hai quả đồi cao ngất no đủ, vòng eo tinh tế mềm dẻo, mông đẫy đà căng mọng như trăng tròn, bụng thon mềm mại điểm xấu xí. Cánh tay non mềm nho thon dài thẳng tắp che đậy khu vực thần bí ở giữa hai chân nhưng lại hoàn toàn che chắn hết đám rừng rậm đen nhánh, nửa che nửa hở càng làm tăng thêm dụ hoặc khó cưỡng.

      Heo mặc quần áo vào thoạt nhìn cũng rất thon thả a, bất quá khí cởi quần áo ra, trừ bỏ khuôn mặt cùng cổ là thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ra thân thể nàng vô cùng tinh tế, chỗ nào cũng đều mềm mại mịn màng nõn nà. Ngực nàng cũng là cao ngất no đủ, cánh mông cũng là đẫy đà căng mọng, xúc cảm khi nhéo lên tới gấp mười phần. Vòng eo rắn nước gần như tròn trịa. Chỗ giữa hai chân nàng hề có nửa cọng lông tóc, chỉ duy nhất là bề mặt da trắng mịn, cảm giác hết sức thoải mái khi nắm xoa nó trong lòng bàn tay. Da thịt nàng trắng nõn, hồng phấn kiều diễm, mỗi khi đem nàng xoa nắn chỉ hơi mạnh tay chút, mặt liền lưu lại các vết ứ đỏ tím, làm vừa thương vừa thích.
      Nhiên Nhiên, chau007153, Tôm Thỏ12 others thích bài này.

    5. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      @Mèo Tuki nàng ơi chương nào và đoạn nào nàng có thể chỉ hơm? Để tôi chỉnh lại nào =D Thanks nàng
      Mèo Tuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :