1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mèo mập

      Mèo mập New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      Chúc nàng năm mới vui vẻ nhé :yoyo55::yoyo55::yoyo55:
      haimap2346 thích bài này.

    2. chip123

      chip123 New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      23
      Huhu dù hơi tiếc vì lâu mới đc gặp couple Thi Thi vs Ba cơ mà cũng thông cảm cho editor.
      Chúc nàng năm mới vui vẻ
      haimap2346 thích bài này.

    3. ly sắc

      ly sắc Active Member

      Bài viết:
      106
      Được thích:
      78
      Chúc mừng năm mới, chúc chủ hố năm mới vui vẻ, mạnh khỏe để lấp hố đều đều nha..........
      haimap2346 thích bài này.

    4. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Em trở lại phục vụ chị em đây!!!

      Chương 37: Cậu muốn bảo vệ ấy


      Ngày hôm sau, Mao đại sư mới cầm nút ngọc đến, Lâu Minh nhận lấy rồi đeo luôn lên cổ tay mình. quan sát nút ngọc hoàn toàn mới tay, nghĩ nghĩ rồi hỏi “Mao đại sư, thanh kiếm đồng có manh mối gì ?”


      “Thanh kiếm đồng đó đúng là có vấn đề.” Mao đại sư chuôi kiếm có hình tô-tem kỳ lạ, trong đó có loại năng lượng vô cùng đặc biệt.”


      “Năng lượng đặc biệt?” Lâu Minh nhớ đến tài liệu mà viện nghiên cứu fax cho , trong đó cũng đo lường được loại năng lượng kỳ lạ.


      phải linh lực, cũng phải là sát khí.” Mao đại sư “Cụ thể là cái gì tạm thời tôi cũng thể xác định được, nhưng có thể khẳng định thanh kiếm này phải là kiếm của vị tướng quân.”


      phải?” Lâu Minh kinh ngạc.


      “Nguồn năng lượng này mặc dù còn chưa xác định được nhưng nhất định có quan hệ với giới huyền học.” Mao đại sư “Trước đây tôi về phát triển của giới huyền học, có rất nhiều môn phái bị thất truyền, thanh kiếm này có thể là trong số đó.”


      “Ông là … đây là thanh kiếm của Thiên Sư?” Lâu Minh hiểu điều Mao đại sư muốn , kinh ngạc hỏi “Nhưng tại sao thanh kiếm của vị Thiên Sư lại nằm trong quan tài của vị tướng quân.”


      “Cái này phải chờ đội khảo cổ nghiên cứu ở Nam Lĩnh kết thúc, chúng ta có thêm hiểu biết về chủ nhân ngôi mộ này, lúc đó có những suy đoán chính xác hơn.” Mao đại sư “Nhưng mà … có gì ngoài hai khả năng.”


      “Thứ nhất, vị tướng quân này đồng thời cũng là Thiên Sư, trong sách cổ có ghi lại loại thuật pháp bí mật, thông qua môi giới nào đó, Thiên Sư có thể liên hệ với phủ mượn triệu binh (binh lính cõi ) để chiến đấu, thanh kiếm đồng này có thể là vật trung gian để mượn binh.” Mao đại sư đưa ra phỏng đoán.


      “Giống như mượn binh của phủ? Có thể làm như vậy sao?” Lâu Minh vì giả thuyết này mà cảm thấy vô cùng khiếp sợ.


      “Đúng là giống mượn binh của phủ, chỉ cần có đủ tu vi, khi Thiên Sư gặp phải ác ma khó thu phục, cũng có thể sử dụng thuật pháp thông qua miếu Thành Hoàng điều tạm binh trợ giúp. Nhưng loại thuật pháp này, mỗi lần chỉ mượn tạm được hai người mà thôi, vả lại còn vô cùng hao tổn linh lực. Còn bí thuật mượn tạm trăm vạn binh giống như sách cổ đề cập, cho đến bây giờ bị thất truyền. Cho nên mới đây là loại truyền thuyết.” Mao đại sư giải thích “Còn chuyện loại thuật pháp này có hay có cách nào kiểm nghiệm và nghiên cứu.”



      Thành Hoàng: “Thành hoàng có nghĩa là thành hào, hào có nước gọi là trì, có nước gọi là hoàng. Đắp đất làm “thành”, đào hào làm “hoàng”. Thành hoàng xuất ở Trung Quốc thời cổ đại và được thờ như là vị thần bảo hộ cho thành trì, phủ, châu hay huyện. Xã hội cổ đại Trung Quốc được phân chia thành hai cấp: Vương và Hầu; vua nhà Chu là Vương cai quản chư Hầu, mỗi chư Hầu như là vương quốc tòa thành và số ấp nông thôn vây quanh. Do vậy, để bảo vệ thành có Thành hoàng, bảo vệ ấp có Thổ địa. Việc thờ Thành hoàng phổ biến khắp đất nước Trung Quốc thời cổ đại; ở đâu xây thành, đào hào là ở đó có Thành hoàng. Thành hoàng thường được vua ban biển miếu hoặc phong tước. Chính quyền phong kiến Trung Quốc lấy việc thờ phụng Thành hoàng làm việc giáo hóa dân chúng.



      “Vậy còn khả năng khác sao?” Lâu Minh tiếp tục hỏi.


      “Còn khả năng cũng rất cao, chính là vị tướng quân kia từng trải qua biến đổi thi thể?”


      “Biến đổi thi thể?”


      “Đó cũng chính là cương thi như chúng ta thường gọi. Tôi xem qua bản đồ địa hình xung quanh lăng mộ, nơi đó rất thuận lợi cho việc nuôi dưỡng thi thể.” Mao đại sư “Chủ nhân ngôi mộ lại là tướng quân thời Chiến Quốc, như vậy khi còn sống chắc chắn từng giết vô số người, người này có sát khí cực nặng, sau khi chết lại được chôn cất tại nơi có khí nặng như thế rất dễ biến đổi thi thể, huống chi còn là nơi thuận lợi cho việc nuôi dưỡng thi thể như thế.


      “Nhưng mà, khi mở quan tài ra bên trong có xương trắng mà.” Lâu Minh “Nếu như là cương thi địa điểm ngôi mộ này thể dễ dàng bị khai quật như thế.”


      “Đây chính là nguyên nhân thanh kiếm xuất ở nơi đó.” Mao đại sư .


      “Ông vậy …” Lâu Minh phản ứng rất nhanh “Rất lâu trước đó, vị tướng quân này có thể trải qua biến đổi thi thể, đồng thời có Thiên Sư từng tiến vào lăng mộ, dùng thanh kiếm đồng kia phong ấn cương thi.”


      “Đây là suy đoán thứ hai có khả năng nhất.” Mao đại sư “Việc khảo cổ vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, thân phận chủ nhân ngôi mộ chúng ta vẫn chưa tìm ra. Tình hình cụ thể thế nào còn chờ phải có thêm tư liệu, sau khi có thêm tôi về tổng bộ huyền học cùng mấy vị đồng nghiệp nghiên cứu cẩn thận xem sao.”


      Lâu Minh gật đầu, tỏ ý mình hiểu , nhưng khi nhớ đến cảm giác thân quen từ thanh kiếm đồng truyền đến, nhịn được lại hỏi “Mao đại sư, khi thời điểm tôi chạm vào thanh kiếm có cảm giác vô cùng quen thuộc, thậm chí tôi còn có thể cảm nhận được thanh kiếm kia vô cùng vui sướng.”


      “Nếu như là có hai khả năng như , ông cũng thấy sát khí của bản thân tôi rồi, có khả năng là … người tướng quân này là kiếp trước của tôi ?”


      Mao đại sư dừng uống trà, nhìn về phía Lâu Minh, do dự lúc rồi ai có thể biết kiếp trước của mình là gì, cái gọi là luân hồi, chính là mỗi sinh mạng mới, mặc kệ người tướng quân kia có phải là kiếp trước của cậu hay đều có quan hệ gì với cậu nay. Các cậu là hai người hoàn toàn khác biệt.”


      Lâu Minh như có điều suy nghĩ gật đầu, tiếp tục hỏi nữa. biết Mao đại sư lo lắng điều gì, cũng biết tại sao ông lại như vậy.


      Thực ra, điều Mao đại sư lo lắng là hoàn toàn dư thừa, khi còn , Lâu Minh hiểu tại sao mình lại khác biệt với những người khác, tại sao khi sinh ra lại mang sát khí người thể tiếp xúc với người khác, tại sao lại phải chịu cảnh sống như bị giam cầm trong bốn bức tường như thế này, cho nên vô cùng cố chấp với việc tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại mang sát khí người như vậy. Nếu như cuộc đời này có nhân có quả, việc có ‘kết quả’ như thế phải tìm cái ‘nhân’ là cái gì.


      Nhưng đến bây giờ, Lâu Minh còn khăng khăng mực nữa, cho dù bởi vì ‘nguyên nhân’ gì mà dẫn đến ‘kết quả’ này, bất kể là kiếp trước làm ra việc gì để người người oán trách. Nếu kết quả này là do chính tạo nên việc phải gánh chịu như bây giờ là kết quả tất yếu. chỉ đơn giản là tò mò, muốn biết nguyên nhân mà thôi, cũng như lúc trước mà cực đoan chui vào ngõ cụt.


      “Đúng rồi, bé Trần Ngư Tiểu Thiên Sư … “ Mao đại sư đột nhiên hỏi “Cậu gặp bé ấy khi nào?”


      đến Trần Ngư, Lâu Minh liền nhớ đến tối hôm qua, nghĩ đến vẻ mặt của nhóc ấy khi lỡ sàm sỡ , nhịn được nở nụ cười nhạt “ ấy là sinh viên mới của đại học Đế Đô.”


      “Đại học Đế Đô? Vậy là khi cậu đến đại học Đế Đô để thực ‘khí lành cản sát khí’ gặp bé đó hả?” Mao đại sư kinh ngạc.


      “Đúng vậy.” Nghĩ đến hình ảnh lúc nhóc đó uy hiếp muốn thu , khóe miệng của Lâu Minh chưa hạ xuống lại vểnh lên.


      “Tôi nhớ rồi, đêm hôm đó cậu còn hỏi tôi việc liên quan đến bùa trấn sát nữa.” Mao đại sư nhớ lại “Có phải hôm đó sử dụng bùa trấn sát với cậu ?”


      Lâu Minh hơi sửng sốt, cũng định giấu diếm, gật đầu giải thích “Nhưng mà bùa trấn sát đó tạo ảnh hưởng gì tốt đối với tôi.”


      “Vậy là … bùa trấn sát của bé có thể hoàn toàn trấn áp được sát khí người cậu?” Mao đại sư thấy Lâu Minh cố tình nhấn mạnh điều này rất nhanh hiểu ý tứ trong lời của Lâu Minh. Huống chi, hôm qua ông nhìn thấy khi Trần Ngư sử dụng thuật pháp, Mao đại sư nghi ngờ Trần Ngư là người kế thừa của môn phái Lạc Sơn.


      Bùa trấn sát của phái Lạc Sơn vô cùng mạnh mẽ, trấn áp sát khí đồng thời cũng trấn áp linh hồn, Lâu Minh đặc biệt giải thích có gì khó chịu là muốn bảo vệ Trần Ngư, chắc là sợ ông làm gì với bé này . Dặn dò nhóm trợ lý che dấu tồn tại của Trần Ngư, trước mặt ông lại đặc biệt bảo vệ bé này, xem ra Lâu Minh thực rất quan tâm đến nhóc này, Mao đại sư thầm nghĩ.


      “Cậu còn giữ bùa trấn sát của ?” Mao đại sư muốn mượn để nghiên cứu chút, người ta đều bùa chú phái Lạc Sơn là ‘có hai’, khó có được cơ hội nhìn xem chút.


      ạ.” Lâu Minh lắc đầu.


      “Cậu vất rồi?” Tuy rằng khi linh lực của bùa chú sử dụng hết biến thành tờ giấy bình thường, nhưng lá bùa chú huyền diệu như thế mà vứt đáng tiếc.


      phải, Trần Ngư ấy trực tiếp vẽ lên tay tôi, nên … “ Lâu Minh giải thích.


      “Trực tiếp dùng linh lực vẽ lên tay cậu?” Mao đại sư nhớ lại, hình như hôm qua nhóc đó cũng dùng linh lực vẽ bùa trong trung sau đó dán lên cơ thể Lâu Minh.


      Sử dụng linh lực vẽ bùa mặc dù bùa chú hiệu nghiệm hơn nhưng để vẽ lá bùa phải tiêu hao lượng linh lực rất lớn. Dưới tình hình giờ, linh lực càng ngày càng yếu mỏng việc sử dụng hoang phí linh lực để vẽ bùa như thế rất ít khi xảy ra. Nếu như chiều hôm qua là tình huống bất đắc dĩ, tại sao vào lần đầu tiên Trần Ngư gặp Lâu Minh cũng đặc biệt sử dụng linh lực để vẽ bùa?


      “Mao đại sư? Hình như Trần Ngư cũng biết bùa trấn sát gây ảnh hưởng tốt đối với cơ thể của tôi, mà sau lần đó, ấy cũng còn sử dụng bùa đó với tôi nữa. Cho nên chuyện này, phiền ông đừng với ba tôi.”


      Nếu như nhóm trợ lý là vì bảo vệ an toàn của bản thân , phòng ngừa uy hiếp từ phía những người bình thường Mao đại sư là người bảo vệ khỏi uy hiếp từ tất cả những yếu tố còn lại. Từ khi bắt đầu thiết kế vũ khí cho Bộ Quốc phòng, những nơi đến, chẳng những phải quản chế những người liên quan mà ngay cả hồn ma cũng cần phải thanh trừ toàn bộ. Tất cả những vật có ảnh hưởng đến đều thể tồn tại.


      Nếu như phải là linh khí của toà biệt thự này cần phải có sinh khí để kích thích sản sinh vì bảo đảm an toàn của chắc chắn là ba triệt để phong tỏa khu vực này. Nhưng những người sống trong khu tập thể này chắc là thể biết, bên trong tòa biệt thự được lính đặc chủng bảo vệ nghiêm ngặt này có quả bom sống có thể nổ tung bất cứ lúc nào.


      Vì thế Lâu Minh có thái độ bảo vệ đối với Trần Ngư như vậy, chỉ vì khi còn bé gặp lần mà còn là thái độ áy náy của đối với người dân trong khu tập thể này.


      Trong lúc vô tình, những người đây gặp phải nguy hiểm đến tính mạng chỉ bởi vì để duy trì linh khí cho áp chế sát khí.


      “Hôm qua, Hà Thất với tôi, cậu ấy cậu hi vọng người khác biết tồn tại của bé kia.” Mao đại sư “Nhưng mà nhiều năm qua, ấy là người duy nhất sợ sát khí của cậu, đồng thời là Thiên Sư duy nhất ngay thời điểm sát khí của cậu bùng phát mà có thể bị thương chút nào, phong ấn cho cậu.”


      Mắt Lâu Minh sáng lên, nhíu mày nhìn Mao đại sư.


      ấy có ông nội, bé này lợi hại như vậy chắc chắn là ông nội ấy có thuật pháp vô cùng cao siêu. Chúng ta …”


      “Mao đại sư, tôi biết ông muốn gì.” Lâu Minh ngắt lời Mao đại sư “Tôi cho người tìm ông nội của Trần Ngư nhưng thể tìm thấy. Mặc dù tôi Hà Thất cần tìm nữa nhưng tôi biết các cậu ấy vẫn từ bỏ, chắc chắn là thầm tìm kiếm, nhưng đến bây giờ các cậu ấy vẫn chưa phát tin tức của ông ấy.”


      “Tôi biết, nếu như thông qua Trần Ngư có thể tìm được ông nội ấy rất nhanh. Có rất nhiều phương pháp, cha ấy là thị trưởng Đế Đô, hầu như cần làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần cuộc gọi của ba tôi là được, nhưng tôi muốn như thế.” Lâu Minh ấy là người duy nhất để tôi có thể an tâm mà tiếp xúc, cần phải lo lắng vì mình tiếp xúc với họ trong thời gian dài mà gây tổn thương cho họ.”


      “Tôi muốn tạo áp lực cưỡng ép ấy làm bất cứ chuyện gì cả.” Lâu Minh .


      “Chúng ta chỉ nhờ ấy hỗ trợ tìm ông nội ấy thôi, sao lại là cưỡng ép bé chứ?” Mao đại sư .


      “Nếu khi tìm được, ông nội Trần Ngư cũng có cách nào hóa giải sát khí người tôi sao?” Lâu Minh hỏi “Nếu như bởi vì ấy và ông nội ấy đặc biệt mà ba tôi buộc họ phải ở lại Đế Đô, ở bên người tôi sao?”


      “Nhưng mà …”


      “Tôi biết ông muốn gì.” Lâu Minh tiếp tục “Thực ra, cho dù tôi chủ động cầu nhưng Trần Ngư cũng với tôi, ấy tìm ông nội để hỏi thăm về tình hình của tôi, hỏi ông ấy có cách nào giải quyết sát khí người tôi . Vì thế ông xem, chúng ta cơ bản là cần làm những việc dư thừa, mọi việc đều phát triển theo hướng tốt nhất có thể.”


      nhiều như vậy, cậu còn phải là vì muốn bảo vệ nhóc kia.” Mao đại sư thở dài.


      Lâu Minh biết Mao đại sư đồng ý, thế là cười tiếng, chủ động rót cho Mao đại sư ly trà.


      Mao đại sư tức giận trừng Lâu Minh “Tôi hỏi nhóc kia, bùa chú phong ấn của nhóc có tác dụng trong ba ngày, vậy mấy ngày nay cậu có muốn ra ngoài chút ?”


      “Tôi rất muốn đến Vạn Lý Trường Thành.” Lâu Minh có chút mong chờ .


      ==


      Biệt thự nhà họ Trần, khó có dịp Trần Ngư ra ngoài vào cuối tuần, ngồi trong phòng nóng ruột nhắn cho ông Ngô ở mạng.


      Tôi muốn xây đường: Tại sao nhận điện thoại của con, ông đừng là tài khoản có tiền, con tin đâu.


      Lúc nãy Trần Ngư vừa gọi điện thoại cho ông Ngô, nhưng điện thoại của ông vẫn luôn ở tình trạng tắt máy.


      Tôi muốn xây đường: Bùa phòng ngự cao cấp chỉ còn có lá, nếu sử dụng hết, con gặp nguy hiểm làm sao bây giờ? Làm sao để con tìm ông đây!!!


      Tôi muốn xây đường: Đến cùng là con có có phải do ông tự tay nuôi lớn vậy, con gặp nguy hiểm, vậy mà ông thèm hỏi con là có vậy nữa sao.


      Tôi muốn xây đường: Con còn có việc vô cùng quan trọng muốn hỏi ông nè, mạng thể được, ông trả lời điện thoại của con , nghe .


      Tôi muốn xây đường: Ông nhớ phải trả lời con, nếu lần sau con gặp ông, con lột sạch râu mép của ông đó.


      Đinh đinh!


      Trần Ngư khí thế hừng hực nhắn tin cho ông lão bỗng nhiên nhận được tin nhắn Wechat.


      Ba: Có muốn Trường Thành với .



      Tác giả có lời muốn



      Ông Ngô: Để cho con hôn cương thi xong rồi lại để con tìm được ta, ta muốn ăn mắng đâu!
      Last edited: 26/2/19

    5. meomy1

      meomy1 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      10
      Cuối cùng bạn trở lại. Cố lên bạn ới. Ngày nào mình cũng vào ngó xem có chương mới chưa nè
      haimap2346 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :