1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. meomy1

      meomy1 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      10
      cám ơn bạn nha. Cố lên bạn
      haimap2346 thích bài này.

    2. But-thep

      But-thep New Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      12
      Truyện hay quá editor ơi
      haimap2346 thích bài này.

    3. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 31: Số mệnh vô cùng cao quý!


      Chùa Tam Thanh, bắt đầu được xây dựng từ đời Đường, có 1266 năm lịch sử, trải qua thăng trầm của thời gian vẫn vững vàng tồn tại cùng Đế Đô. Tòa nhà này so với hoàng cung còn có kiến trúc cổ hơn nhưng được xếp vào di tích văn hóa cần được bảo vệ mà ngược lại vẫn đông đúc người đến thăm viếng, hương khói dồi dào.

      Mao đại sư chính là chủ trì của chùa này.

      Hôm nay, Mao đại sư vừa làm xong trận pháp, vẫn chưa về phòng nghỉ ngơi gặp đệ tử đến báo “Sư phụ, Lâu phu nhân đến.”

      Mao đại sư dừng chân, hỏi “Bà ấy ở đâu?”

      “Dạ, bà ấy ở phòng khách chờ sư phụ ạ.” Đệ tử trả lời.

      Mao đại sư vẫy tay cho đệ tử lui xuống, quay người về phía phòng khách, từ xa ông nhìn thấy Lâu phu nhân đứng bên cửa sổ phòng khách.

      “Lâu phu nhân, hôm nay bà lại có thời gian đến chùa Tam Thanh sao?” Mao đại sư cười ha ha bước về trước.

      “Tôi đến mà báo trước, làm phiền đại sư chứ ạ.” Lúc trước, khi Lâu Minh đột nhiên xảy ra chuyện, hai vợ chồng họ Lâu gần như là ở khắp Đế Đô tìm kiếm các nhà huyền học nổi tiếng, cuối cùng chỉ có Mao đại sư ở chùa Tam Thanh mới có thể ngăn chặn sát khí người Lâu Minh. Cho nên đối với Mao đại sư, nhà họ Lâu vừa biết ơn lại vô cùng tín nhiệm.

      Hai người chuyện lúc rồi trở lại phòng khách, ngồi bên bàn sách.

      Mẹ Lâu lấy từ trong túi xách ra ba tấm hình và ba tờ giấy đỏ đưa cho Mao đại sư, “Mao đại sư, ngài xem giùm tôi, có phải ngày sinh của ba này là số mệnh cực kỳ cao quý ?”

      Hiển nhiên là Mao đại sư ngờ mẹ Lâu tìm ông là để xem bát tự của ba , nhưng ông cũng từ chối mà cầm ba tờ giấy đỏ lên, rồi lại nhìn ảnh chụp của ba , nhìn kĩ, sau đó “Chính xác, ba này, cả tướng mạo (vẻ ngoài) và bát tự đều rất tốt, có số mệnh giàu sang danh giá đời.”

      Bát tự: tám chữ (giờ ngày tháng năm sinh viết theo Thiên can và Địa chi) Là cách xem số mệnh của Trung quốc. Người mê tín cho rằng giờ, ngày, tháng, năm con người được sinh ra đều bị Thiên can Địa chi chi phối. Mỗi giờ, ngày, tháng, năm sinh ấy được thay bằng hai chữ, tổng cộng là tám. Dựa vào tám chữ ấy, ta có thể suy đoán ra vận mệnh của con người. Theo phong tục cũ, từ khi đính hôn, hai bên nhà trai và nhà phải trao đổi "Bát tự thiếp" cho nhau, còn gọi là "canh thiếp" hay "bát tự".

      “Vậy …” Mẹ Lâu hơi lo lắng nhìn Mao đại sư, ngón tay cầm quai túi xách cũng trắng bệch ra “Nếu các ấy và Lâu Minh ở cùng chỗ …”

      Mao đại sư bỗng nhiên ngẩng đầu, hơi kinh ngạc nhìn Lâu phu nhân.

      “Tôi nhớ là đại sư từng với tôi.” Mẹ Lâu nhớ , khi Lâu Minh được xác định là thể tiếp xúc với người bình thường, chỉ có thể ở biệt thự khu tập thể nơi có linh khí dồi dào, lúc đó Mao đại sư “Lúc đó ngài là, con trai tôi Lâu Minh bị sát khí quấn thân, có tướng Thiên Sát Tinh, nếu phải là người có số mệnh cực kỳ cao quý thể gần gũi.”

      Thiên Sát Tinh: sao chiếu mệnh của người.Tức là tất cả những người thân xung quanh người đó gặp tai hoạ

      phải là người có số mệnh cực kỳ cao quý thể gần gũi, cách khác, nếu có ai mà có số mệnh cực kỳ cao quý có thể ở cạnh Lâu Minh mà sợ sát khí của nó, có phải đại sư?”

      “Tuy tôi như thế, nhưng phu nhân đây là …” Mao đại sư cả gan suy đoán “Bà muốn tìm trong ba này người để làm vợ Lâu Minh?”

      “Đúng thế.” Mẹ Lâu cũng giấu diếm ý định của mình.

      “Lâu phu nhân, việc này bà hỏi Lâu Minh trước hay chưa?” Mao đại sư thở dài.

      “Tôi vẫn chưa với nó.” Mẹ Lâu “Mao đại , ngài chỉ cần cho tôi biết, ba này có phải là người có thể tiếp xúc với Lâu Minh , những chuyện khác ngài đừng để ý, tôi có sắp xếp.”

      Mao đại sư trầm ngâm lúc lâu, cuối cùng thể ngăn cản tấm lòng lo lắng cho con trai của mẹ Lâu, chỉ vào tấm ảnh của tóc dài, bé này có số mệnh, có thể ở cạnh Lâu Minh lúc cậu ấy đeo nút ngọc ngăn chặn sát khí.”

      Mẹ Lâu liếc mắt nhìn, phát là con nhà chủ tịch tỉnh Giang Hải – Khương Tư Kỳ.

      cách khác, chỉ cần Lâu Minh bỏ nút ngọc xuống có thể ở cạnh bé như người bình thường?” Mẹ Lâu xác nhận lại lần nữa.

      “Điều kiện tiên quyết là sát khí của Lâu Minh bị mất khống chế lần nữa.” Mao đại sư nguy hiểm trong đó.

      “Tôi hiểu, cám ơn ngài, Mao đại sư.” Mẹ Lâu nhận được đáp án mà mình muốn, đem mấy tấm ảnh cất vào túi xách, vẻ mặt kích động ra ngoài.

      Phía sau, phảng phất là tiếng thở dài của Mao đại sư, nhưng mà những suy nghĩ lo âu (dụng tâm lương khổ) này của mẹ Lâu làm sao Lâu Minh có thể đồng ý, cậu ấy sớm suy tính cho cuộc sống của bản thân mình rồi.

      Mẹ Lâu bước nhanh ra khỏi ngôi chùa, ngồi vào xe, bà lấy tấm ảnh của Khương Tư Kỳ ra, mặt là nụ cười vui mừng. Những năm gần đây, chỉ cần cùng mọi người trò chuyện video, trông thấy mấy đứa trong nhà Lâu Minh luôn luôn hỏi thăm, ánh mắt sáng lên hề che giấu mến bọn .

      Lâu Minh thích trẻ con, muốn có gia đình thuộc về chính mình. Mẹ Lâu vô cùng mong mỏi con trai nhà mình có thể có cuộc sống bình thường như bao người. ràng nó xuất sắc như vậy, hiền lành như vậy nhưng vì sao lại phải có cuộc sống tù túng như thế, bà thừa nhận cũng tin tưởng mãi như thế.

      Cho nên, những năm gần đây, mẹ Lâu huy động hết mối quan hệ trong nhà, tìm kiếm trong cả nước những người có điều kiện phù hợp, trong đó ba này là phù hợp nhất. Trước khi đến tìm Mao đại sư, thực ra mẹ Lâu cũng nhờ người nhìn qua ba bát tự của ba này. Bát tự của các vô cùng tốt là điều thể nghi ngờ, nhưng có thể chịu được ảnh hưởng của sát khí người Lâu Minh phải nhờ Mao đại sư xem xét.

      Hôm nay …

      tay mẹ Lâu cầm ảnh chụp của Khương Tư Kỳ, tay bấm điện thoại di động “Tư Kỳ à, bác Lâu nè con, hôm nay con có thời gian , uống trà …”

      ==

      tuần sau, Lâu Minh ở trong phòng sách kiểm tra số liệu mẫu thiết kế mới của mình, bị Trình Bằng xuất cắt ngang.

      nhóc tới?” Hôm nay là cuối tuần, cuối tuần nào Trần Ngư cũng đến đây ké linh khí để vẽ bùa, nên Lâu Minh theo thói quen mà tưởng là Trần Ngư đến.

      phải.” Trình Bằng lắc đầu, vẻ mặt hơi kì lạ “Là vị tiểu thư tên là Khương Tư Kỳ, nghe là thay mặt phu nhân đến tặng đồ cho .”

      “Khương Tư Kỳ?” Lâu Minh kinh ngạc nhíu mày “Trong nhà thể tùy tiện cho người khác vào, sao các cậu nhận đồ rồi ta rời ?”

      “Bộ trưởng Lâu đồng ý cho ấy vào, ông ấy … vị Khương tiểu thư này bị sát khí của làm ảnh hưởng.” Khi Khương Tư Kỳ vừa đến nhà điện thoại của bộ trưởng Lâu cũng tới.

      Trong nháy mắt, vẻ mặt của Lâu Minh cũng trở nên khó hiểu, do dự chút rồi đặt bút xuống, xuống lầu. Khi thấy an tĩnh điềm đạm ngồi ghế sô pha trong phòng khách, động tác xuống lầu cũng chậm hẳn.

      cẩn thận nhìn ngắm xung quanh, Khương Tư Kỳ nghe thấy tiếng bước chân, ngẩng đầu lên nở nụ cười ngọt ngào đáng Ba ạ, chào , em là Khương Tư Kỳ.”

      Lâu Minh chậm rãi đến trước mặt cười duyên dáng, trong lòng mặc dù rất kinh ngạc nhưng mặt vẫn nở nụ cười lịch “Xin chào, tôi là Lâu Minh.”

      “Em biết, bác Lâu về với em rồi. Ba, còn đẹp trai hơn nhiều so với lời bác Lâu đó.” Lúc Khương Tư Kỳ chuyện, gương mặt tròn tròn ửng hồng vô tình hợp với cái gối ôm màu hồng nắm chặt trong tay, làm toát lên vẻ xinh đẹp của .

      “Cám ơn.” Lâu Minh ôn hòa “Nghe mẹ tôi làm phiền nhờ mang đồ đến cho tôi?”

      phải, phải, vừa đúng lúc em qua đây. phải cố ý đến tặng, cũng phải bác làm phiền đâu ạ.” Khương Tư Kỳ càng giải thích càng lúng túng.

      đừng gấp …” Lâu Minh hơi buồn cười “Mẹ tôi nhờ đưa gì đến vậy?”

      “A, là cái này.” Khương Tư Kỳ vội vội vàng vàng lấy túi giấy màu đen bên cạnh đưa cho Lâu Minh.

      Lâu Minh nhận túi giấy, phát bên trong là khăn quàng cổ lông dê, kinh ngạc nhíu mày, có chút hiểu , sao mẹ lại nhờ xa lạ đến tận đây để đưa cho chiếc khăn quàng cổ này.

      có thích ?” Khương Tư Kỳ thấy Lâu Minh cầm chiếc khăn lâu mà lời nào, nhịn được lên tiếng hỏi.

      Lâu Minh bỗng nhiên hoàn hồn “Đương nhiên thích, chỉ là do tôi biết là mẹ tôi còn biết đan khăn quàng cổ.”

      Lâu Minh vừa mới nhìn qua, thấy chiếc khăn quàng cổ này có đan thiếu mấy mũi, hiển nhiên là do người đan đan thiếu, nếu mua ở bên ngoài thể có lỗi sơ suất như thế.

      phải là bác Lâu đan đâu ạ.” Khương Tư Kỳ bỗng giọng .

      Bàn tay cầm khăn quàng cổ của Lâu Minh bỗng nhiên cứng đờ.

      “Là em đan đó, kỹ thuật của em chưa được tốt lắm.” xong, cúi đầu, hai bàn tay trắng bất an mà vò vò gối ôm bên cạnh.

      Trong nháy mắt, sắc mặt của Lâu Minh trở nên nghiêm túc lên, chiếc khăn tay lập tức rơi trở lại túi giấy. Thông minh như Lâu Minh làm sao nhận ra ý tứ của mẹ mình.

      nhìn xấu hổ và e sợ, dáng vẻ lo lắng bất an, tình cảnh chỉ có thể thấy TV, Lâu Minh chưa bao giờ nghĩ lại có thể gặp người mình.

      Đến cùng là mẹ nghĩ cái gì vậy, chẳng lẽ bà quên thể chất của rồi hay sao?

      Ngay lúc này, vừa mới tìm được cớ để chạy ra ngoài, Trần Ngư vội vàng chạy đến nhà họ Lâu, vô cùng quen thuộc vọt vào phòng khách.

      Ba, em tới rồi!” Trần Ngư thấy Lâu Minh vô cùng vui vẻ hô lên.

      Nhìn thấy Trần Ngư, vẻ mặt nghiêm túc của Lâu Minh buông lỏng chút. Khương Tư Kỳ cũng tò mò nhìn qua, phát chỉ là nhóc bé như học sinh cấp ba thở phào hơi.

      “A … Khó có khi thấy có khách nha.” Trần Ngư nhìn Khương Tư Kỳ, mặc dù am hiểu việc xem tướng nhưng khi thấy quanh này có quầng khí cao quý màu tím nhạt bao quanh để cho Khương Tư Kỳ có thể ở trong nhà mà bị sát khí làm ảnh hưởng, Trần Ngư cũng có chút kinh ngạc.

      “Chào em, chị là Khương Tư Kỳ.” Khương Tư Kỳ thấy Lâu Minh và Trần Ngư rất quen thuộc chủ động chào hỏi lấy lòng.

      “Em là Trần Ngư.” Trần Ngư cười gật gật đầu, sau đó ánh mắt đảo qua đảo lại giữa Lâu Minh và Khương Tư Kỳ, ánh mắt dường như muốn ‘em biết hết đó nha’, làm Khương Tư Kỳ tự giác mà đỏ mặt.

      Lâu Minh tức giận gõ gõ đầu Trần Ngư “Em nhìn lung tung cái gì đó, mau lên lầu .”

      Trần Ngư ôm đầu, lật đật chạy lên lầu hai, chạy được nửa, chợt quay đầu, nhìn Lâu Minh le lưỡi “ xem mắt chứ gì? Vậy mà cho em coi, ở chỗ em khi người ta xem mắt toàn mời mọi người đến chứng kiến đó.”

      Mặc dù Khương Tư Kỳ biết hôm nay mình đến đây làm gì, khi vừa nhìn thấy Lâu Minh là thích ngay vị công tử nho nhã nhà họ Lâu này. Nhưng đột nhiên bị người khác vạch trần như thế làm cho Khương Từ Kỳ càng thêm xấu hổ cúi thấp đầu.

      Lông mày Lâu Minh vừa giãn ra được chút lại lập tức nhăn lại, còn kẻ đầu têu nào đó vừa lớn xong bỏ chạy ngay lên lầu làm cho tức giận mà cách nào phát ra được. Quay đầu lại thấy gương mặt đỏ như trái cà chua của Khương Tư Kỳ, đầu Lâu Minh càng lớn hơn.

      “Xin lỗi .” Lâu Minh trả lại túi giấy “Quà tặng của Khương tiểu thư chỉ sợ là tôi nhận được.”

      “Tại … tại sao? thích phải ?” Khương Tư Kỳ hỏi.

      “Khương tiểu thư, do lúc đầu tôi vẫn nghĩ khăn này là do mẹ tôi đan … hiểu ?” Lâu Minh ám chỉ, muốn cho lời của mình làm tổn thương đến này.

      “Tôi … hiểu rồi.” Mặt Khương Tư Kỳ lúc đỏ lúc trắng, nước mắt đảo vòng quanh, cắn răng cầm túi giấy chạy ra khỏi phòng khách.

      “Trình Bằng, cho người đưa Khương tiểu thư về.”

      Lâu Minh dặn dò xong, xoay người bực bội ngồi ghế sô pha đem gối ôm màu hồng ném ra xa. thực là nghĩ mãi ra là cha mẹ muốn làm cái gì đây? Sắp xếp cho xem mắt? Sau đó kết hôn sao?

      vừa ý cái gì thôi, sao lại ném gối của em .” Trần Ngư ghé đầu vào lan can lầu hai, vì gối ôm của mình mà bất bình.

      “Em nhảm gì đó.” Lâu Minh tức giận.

      “Em cái gì đúng mà nhảm?” Trần Ngư nghĩ nghĩ rồi “Nhưng mà, Ba, sao thử suy nghĩ chút xem? Chị kia xinh đẹp lại có khí cao quý bao quanh, nếu như sát khí người nặng thêm cùng sống chung với ấy phải là có khả năng.”

      người cậu có sát khí, số mệnh Thiên Sát Tinh, chỉ có người có số mệnh cực kì cao quý mới có thể sống chung cùng cậu. Nhưng người có số mệnh như vậy, đời này có rất ít.” Lâu Minh đột nhiên nhớ đến lời Mao đại sư với vào mười mấy năm trước.

      “Sát khí nặng thêm? Vậy nếu sát khí nặng thêm sao?” Lâu Minh hỏi.

      “Vậy em biết, nếu lần sau chị kia đến, thử bỏ nút ngọc ra để em đo thử giúp .” Trần Ngư .

      Ánh mắt Lâu Minh sắc bén hẳn lên, nhìn Trần Ngư trầm giọng hỏi “Em là, nếu cởi nút ngọc ấy bị ảnh hưởng?”

      “Tất nhiên rồi.” Trần Ngư tự hào còn biết là đời này chẳng có người nào ‘trâu’ giống như em đâu, sợ sát khí người chút nào a.”

      Lông mày Lâu Minh nhíu lại càng sâu.

      “Nhưng mà xem mắt thành công làm em cũng có chút vui vẻ đó.” Bỗng nhiên Trần Ngư cười hì hì .

      Lâu Minh kinh ngạc nhìn qua.

      “Nếu kết hôn, em được tự do đến đây, dù sao cũng tiện lắm.” Trần Ngư làm như .

      “Xem ra em cũng ngốc lắm nhỉ!" Lâu Minh bị chọc tức mà bật cười.


      Tác giả có lời muốn :


      Tây Thi: cho phép kết hôn!

      Tam thiếu: Liên quan gì đến em.

      Tây Thi: Em còn chưa cưỡng hôn nữa mà …
      Last edited: 21/1/19

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ahihi. Tây Thi dám cưỡng hôn Ba sao? Dám sao? Hóng nha :v
      trachanhbachakuteohaimap2346 thích bài này.

    5. A Uyển

      A Uyển New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      4
      b ơi t nghĩ đoạn cuối dịch là "xem ra em cũng ko ngốc lắm" sẽ thuận hơn
      haimap2346 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :