1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xem em thu phục anh như thế nào - Bạo Táo Đích Bàng Giải

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. NguyenHa2808

      NguyenHa2808 Active Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      161
      Thi Thi bá đạo :))
      Tam thiếu cũng bá đạo chẳng kém :))
      Bạn Điền Phi này chắc là người cute nhất hội trợ lý :))
      Po1468haimap2346 thích bài này.

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Lên lên... Mở ra cửa ... Môn phái Lạc Sơn quay lại... Làm cho chúng thiên sư ngoác mồm ra e sợ Tây Thi ơi, Ba ơi :yoyo36:
      haimap2346 thích bài này.

    3. haimap2346

      haimap2346 Well-Known Member

      Bài viết:
      361
      Được thích:
      11,628
      Chương 30: Suýt nữa quên nhận nhiệm vụ


      để ngàn vạn phí vất vả kia của mình có cơ hội phân chia, Trần Ngư quyết tâm để hai vị Thiên Sư Lương, Tần này có cơ hội ra tay.

      Trần Ngư đem bùa huyền sát hóa thành kiếm sát khí, đâm thẳng về hướng xác sống. Lần này, xác sống như hai lần trước lao thẳng về phía Đồng Triều nằm bất tỉnh mặt đất mà trực tiếp bay đến chỗ Trần Ngư.

      Mặc dù Điền Phi nhìn thấy gì nhưng từ động tác mạnh mẽ của Trần Ngư và cảm nhận luồng khí chấn động, cũng đủ để ta thấy tình hình chiến đấu rất căng thẳng.

      Mà ba vị Thiên Sư đứng bên cạnh, Tưởng Huy , hôm qua cậu ta được chứng kiến sức chiến đấu của Trần Ngư, nhưng Tần Phi Minh và Lương Hoa Châu là lần đầu tiên thấy. Bọn họ thấy Trần Ngư còn ít tuổi như thế mà có thể hóa bùa chú thành khí, công lực như vậy, năng khiếu trời sinh như thế phải cứ cố gắng là có thể đạt được. Ngay cả hai người họ cũng có khi dám sử dụng thuật pháp này.

      Hai người đều nhìn thấy trong mắt người kia kinh ngạc và khiếp sợ, ánh mắt lại chuyển về hướng sân, thấy xác sống kia hơn tháng nay làm mưa làm gió trong giới Thiên Sư ở Đế Đô, ấy vậy mà lại ra sức tránh né Trần Ngư.

      Thực ra xác sống phải là né tránh Trần Ngư, mặc dù pháp thuật và bí kíp của Trần Ngư rất đặc thù nhưng với tu vi của xác sống bị Trần Ngư áp chế. Nó kiêng kị là thanh kiếm sát khí tay Trần Ngư, mà còn là sát khí màu đỏ, cũng biết là được luyện ra thân con cương thi nào, để cho nó nhìn thấy mà sợ chết khiếp. Lần trước, nó cẩn thận bị đâm kiếm làm cho nó phải nuốt hai sinh hồn mới miễn cưỡng khôi phục lại.

      Thời gian để xác sống sống lại còn có bốn ngày, nó nhìn Đồng Triều nằm té xỉu cách đó xa, trong mắt lên quyết tâm. Đêm nay, nhất định trong đêm nay nó phải cắn nuốt được sinh hồn kia.

      Trong lúc suy tư, xác sống giả bộ địch lại, cố ý lùi ra sau ba mét, Trần Ngư thấy thế, chút nghĩ ngợi đuổi theo. Chỉ là vừa mới chạy được ba bước dừng lại, sắc mặt Trần Ngư thống khổ, che ngực rồi chợt ngã ra đất.

      Đối với biến hóa đột ngột này, dường như xác sống có dự kiến, nó nhìn lên tòa nhà đối diện thấp thoáng tia ánh sáng đỏ, trong mắt lộ ra ý cười.

      Hôm qua, ràng ta nhắc nhở mi, chính là mi muốn chết.

      Xác sống ba mươi năm trùng sinh lần, tính lần này, nó trùng sinh tổng cộng tám lần, hơn hai trăm năm qua, sao nó gặp được những vị Thiên Sư lợi hại chứ.

      Nhưng dù là Thiên Sư lợi hại cách nào nữa cũng thắng được vũ khí của con người. Tu vi đánh lại, có tiền tài, trong thế giới con người, có tiền là có sức mạnh.

      Xác sống thấy Trần Ngư mất sức chiến đấu, tuy chưa chết ngay nhưng hiển nhiên là còn hơi sức ngăn cản sức mạnh của nó. Nó nhìn hai Thiên Sư cách đó xa chạy như bay đến, trong mắt lộ ra trào phúng. Đêm nay, nó có chuẩn bị mà đến, đương nhiên thể thất bại được.

      Xác sống vung tay, hai luồng ác khí rít lên, xé gió lao , hai luồng ác khí này là từ hai con ác ma hai trăm năm mà xác sống nuôi dưỡng ra, mặc dù thể gây tổn thương cho hai Thiên Sư kia nhưng cũng có thể cầm chân trong ít phút, nó cũng chỉ cần phút đồng hồ để cắn nuốt sinh hồn này thôi.

      Xác sống dùng hai ác ma cầm chân hai Thiên Sư Tần Phi Minh và Lương Hoa Châu, chỉ còn Tưởng Huy hốt hoảng nhào về phía Đồng Triều vừa mới tỉnh dậy sau hôn mê, lồm cồm bò dậy.

      “Đồng thiếu, chạy mau!” Tưởng Huy thể thoát khỏi kìm hãm của Điền Phi, chỉ có thể kinh hãi hét lên.

      “Ừm??” Đồng Triều vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, trước mặt chợt tối đen, cả người cậu ta bị đám khí đen phủ kín.

      “Đồng thiếu!!” Tưởng Huy bị dọa mà ngồi bệt xuống đất.

      Tần Phi Minh và Lương Hoa Châu định lấy pháp khí ra muốn nhanh chóng giải quyết hai con ác ma để cứu Đồng Triều, nhưng trong lòng họ cũng hiểu rằng chỉ sợ việc này còn kịp nữa rồi.

      “Lên!”

      Đúng lúc này, tiếng quát lanh lảnh vang lên trong bóng đêm, và rồi màn sương đen bao lấy Đồng Triều đột ngột bị luồng ánh sáng vàng chói từ bảy lá bùa tạo thành trận pháp kì lạ bao vây lại. Ánh sáng từ trận pháp lấp láy, sát khí ngút trời, xác sống kêu rên tiếng, hình từ trong màn sương đen.

      “Trận Thất Sát?” Tất nhiên là xác sống từng gặp qua, câu về trận pháp.

      Lúc này, Trần Ngư có thời gian nhảm cùng nó, bên cạnh, hai vị Thiên Sư cũng thu thập xong hai con ác ma, phải mau đem xác sống này tiễn , thể để người khác đoạt công. Nghĩ như vậy, động tác tay Trần Ngư tự chủ mà nhanh hơn vài phần, tay phải niệm chú, tay trái ném la bàn ra.

      La bàn xoay tròn trong trung phía trước mặt xác sống, theo chuyển động ngày nhanh hơn, linh lực ngừng chảy ra tạo thành vòng xoáy trong khí.

      “Mi muốn mở cửa ?” Xác sống phát Trần Ngư định mở cửa , lập tức giãy dụa kịch liệt hơn “ có ích gì đâu, người ta có sinh khí, cửa thể mở ra được đâu!”

      Trần Ngư thấy quỹ đạo của linh khí được tạo thành, việc phải làm sau đó chính là khởi động trận pháp để sinh khí nồng đậm người xác sống tạm thời biến mất.

      Đúng thế, chỉ là tạm thời biến mất mà thôi, bây giờ pháp lực của Trần Ngư đủ cao thâm để trực tiếp tiêu trừ sinh khí người xác sống nên phải lợi dụng trận Thất Sát. Để sát khí của trận Thất Sát cắn nuốt hết sinh khí lộ ra thân của xác sống, chỉ cần trong nháy mắt là đủ rồi, đủ để cửa có thể cảm ứng mà mở ra.

      Trần Ngư huy động toàn bộ linh lực, để sát khí của trận Thất Sát phát huy lớn nhất có thể, quầng sáng sát khí chói mắt phóng ra như ngọn lửa đỏ rực cháy, trong nháy mắt cắn nuốt hết sinh khí nồng đậm quanh thân của xác sống.

      “Két két …” tiếng động nặng nề của tiếng mở cửa vang lên, giữa đêm hè, bỗng nhiên xuất bầu khí khổng lồ làm xung quanh như rơi vào mùa đông lạnh lẽo.

      Lúc này Tần Phi Minh và Lương Hoa Châu đánh tan ác ma, hai người nhìn cửa bỗng nhiên xuất mà sững người.

      người xác sống có sinh khí, phải là thể mở được cửa sao?

      Còn Tưởng Huy, được may mắn lần đầu tiên nhìn thấy cửa , lúc này hoàn toàn ngơ ngác như tên ngốc.

      Điền Phi thấy Tưởng Huy giãy dụa nữa, buông tay ra, xoa xoa cánh tay bởi khí xung quanh đột nhiên lạnh lẽo mà nổi cả da gà.

      Mà lúc này, xác sống đối diện với cửa , thấy cửa thực được mở ra, bắt đầu điên cuồng giãy dụa, khí đen quanh thân cuồn cuộn ngừng, từng luồng, từng luồng ác khí ngừng đâm vào trận Thất Sát bao vây nó.

      “Ta có thể cho mi tiền, ta có rất rất nhiều tiền, ngàn vạn, hai ngàn vạn, ba ngàn vạn? Mi muốn bao nhiêu cũng được?” Xác sống nhìn về phía Trần Ngư hét to.

      Đúng thế, Thiên Sư cũng là người, chỉ cần là người thể thích tiền.

      Nguy rồi! Biết Trần Ngư là người mê tiền, mặt mũi Tưởng Huy xám như tro tàn, mẹ nó, ma quỷ nay mà có nhiều tiền như vậy?

      Trần Ngư nhìn chằm chằm vào xác sống, hai mắt tỏa sáng. Vẻ mặt này, xác sống gặp rất nhiều lần, đây là thần thái của con người khi bị tiền tài mê hoặc. Ngay khi xác sống kích động cho là mình có thể đàm phán ‘của thay người’, Trần Ngư đột nhiên dùng sức, đem xác sống bị bùa của trận Thất Sát bao vây, đạp đẩy nó vào cửa .

      Trong nháy mắt, xác sống hoàn toàn biến mất, cửa kẽo kẹt đóng lại lần nữa, đồng thời la bàn trong trung cũng ngừng xoay tròn, bay trở lại tay Trần Ngư, còn mặt mũi vô cùng đau khổ “Mặc dù ta rất tiền nhưng ta cũng là người có đạo đức đó!”

      Điền Phi thấy Trần Ngư thu hồi la bàn, sau đó có thêm động tác gì nữa. khí xung quanh cũng dần dần ấm trở lại đoán mọi chuyện giải quyết xong. ta đến trước mặt Trần Ngư hỏi “Tiểu thư Trần Ngư, mọi chuyện giải quyết thuận lợi vậy?”

      “Trợ lý Điền …” Trần Ngư-nước mắt ngưng tròng ngẩng đầu.

      “Tiểu thư Trần Ngư, làm sao thế? bị thương ở đâu sao?” Điền Phi thấy bộ dạng của Trần Ngư giật nảy mình.

      “Tôi vừa mới bỏ qua ngàn vạn lận đó!” Bắt xác sống thu của nhà họ Đồng hai ngàn vạn nhưng vừa rồi xác sống đồng ý cho ba ngàn vạn, hơn cả ngàn vạn luôn, cứ như vậy bị cho đạp vào cửa luôn rồi.

      “Ây …” Từ trước đến nay là đồng chí lính đặc chủng quả cảm, lần đầu tiên Điền Phi biết làm thế nào cho phải.

      Mà lúc này, trơ mắt nhìn Trần Ngư đơn giản mà trực tiếp tiễn xác sống như vậy, hai vị Thiên Sư Lương Tần mang theo nụ cười ấm áp mặt đến bên Trần Ngư hỏi “Trần Tiểu Thiên Sư, xin hỏi vừa rồi làm thế nào mà mở được cửa ?”

      “A?” Trần Ngư còn trong bi thương vì bỏ lỡ ngàn vạn, ủ rũ ỉu xìu “Ông nội tôi dạy tôi trận Thất Sát?”

      “Trận Thất Sát?” Tần Phi Minh nhìn Lương Hoa Châu hỏi “ Lương có nghe trong giới huyền học có dòng họ Trần nào ?”

      Lương Hoa Châu suy tư lát, lắc đầu.

      “Trần Tiểu Thiên Sư, ông nội có giờ có ở Đế Đô , biết chúng tôi có thể vinh hạnh được gặp mặt lần ?” Có thể dạy dỗ cháu xuất sắc như thế này, lại còn có pháp thuật cực giỏi mà đặc biệt như thế, Tần Phi Minh vô cùng tò mò đối với ông nội của Trần Ngư.

      “Ông nội tôi ở Đế Đô.” Trần Ngư do dự chút rồi “Khi nào ông tôi đến đây, tôi hỏi giúp các ngài tiếng.”

      “Được, vậy làm phiền Tiểu Thiên Sư.” Tần Phi Minh lấy di động ra “Vậy chúng ta trao đổi số liên lạc trước.”

      Trần Ngư cũng rất sảng khoái, lấy điện thoại ra thêm số Wechat, hoàn toàn biết việc mình là trong số ít người ở Đế Đô đồng thời có hai số Wechat của hai người nối nghiệp nhà họ Lương, Tần.

      Chốc lát sau, Đồng Triều tỉnh dậy, cậu ta được Tưởng Huy thông báo việc xác sống bị diệt trừ, kích động chạy đến bên hai người Lương, Tần hỏi lại “Chú Lương, chú Tần, con quái vật kia bị tiễn rồi sao? Sau này cháu còn gặp nguy hiểm nữa đúng ạ?

      “Đúng thế, Đồng Triều, lần này cháu phải vô cùng biết ơn Trần Tiểu Thiên Sư đó.” Tần Phi Minh cười .

      nhóc, ngờ đúng là có bản lĩnh.” được thả lỏng tinh thần, Đồng thiếu tự tin yên tâm, cứu tôi nhất định tôi đối xử tệ với . Mặc dù còn hơi đen chút, nhưng tổng thể nhìn cũng được, để ngày mai tôi cải tạo tốt ….”

      Trần Ngư thấy thằng oắt này lại bắt đầu oán việc đen, rối rắm là nên lấy tiền rồi đánh người hay là cứ đánh người rồi lấy tiền sau, chợt nghe Lương Hoa Châu với Tần Phi Minh “Vậy là xác sống bị diệt trừ, vậy để tôi cho người xóa nhiệm vụ trang web huyền học .”

      “Đợi chút!”

      chuyện, Tần Phi Minh bị tiếng gào to của Trần Ngư làm giật mình, ông kinh ngạc nhìn Trần Ngư, chỉ thấy Trần Ngư lấy điện thoại di động ra, nhanh chóng ở trước mặt ông mở trang web huyền học, lật đến giao diện các nhiệm vụ, nhanh chóng nhận nhiệm vụ, rồi nhanh chóng xác nhận hoàn thành, tất cả thao tác tổng cộng chưa cần đến phút.

      Reng reng reng …

      trợn mắt há mồm, Tần Phi Minh nhận điện thoại “Tần Thiên Sư, buổi sáng nay, ngài đăng lên nhiệm vụ cấp độ A về xác sống, lúc nãy có người nhận nhiệm vụ và báo cáo hoàn thành, xin ngài xác nhận chút, nếu như nhiệm vụ xác nhận hoàn thành, chúng ta cần thanh toán cho người nhận năm trăm vạn nhân dân tệ.”

      Mặc dù Tần Phi Minh tận mắt nhìn thấy, nhưng tự chủ được mà hỏi câu “Người nhận nhiệm vụ là ai?”

      “ID của người đó là Tây Thi trừ ma?”

      Tần Phi Minh cúp điện thoại, vẻ mặt kỳ quái nhìn Trần Ngư còn đắc chí, nhóc này là …. Tiền này nên trả hay là nên trả đây?

      “Mặc dù phí thủ tục hơi đắt chút, nhưng vẫn còn mấy trăm vạn đó, ha ha …” Trần Ngư thấy Lương Hoa Châu nhìn mình, vô cùng cảm kích “Lương Thiên Sư, lúc nãy may mà ngài kịp thời nhắc tôi, suýt nữa là tôi quên nhận nhiệm vụ rồi.”

      “…”

      Chẳng lẽ nghe thấy, nhiệm vụ đó là do tôi và Tần Phi Minh đưa ra sao?

      Điền Phi cũng bị “vô sỉ” của Trần Ngư mà khiếp sợ, nhưng mà người nhà và người ngoài vẫn còn biết phân biệt ràng, đồng chí Điền Phi chỉ bình tĩnh lấy điện thoại di động ra thông báo với các em mai phục bên ngoài “Giải quyết xong rồi, thu quân!”

      Trong chốc lát, sáu người đàn ông cao to vạm vỡ bỗng nhiên cùng xuất trong sân biệt thự, cùng Trần Ngư thanh toán phí vất vả xong rồi mới rời .

      Khi Trần Ngư rời , Tưởng Huy vô cùng may mắn ra “Cũng may, thẻ còn tiền để trả đủ!”


      Tác giả có lời muốn :

      Điền Phi trở về kí túc xá, cùng nhóm trợ lý báo cáo tình hình chiến đấu hôm nay.

      Điền Phi: Trần Ngư tiểu thư chỉ ấn ấn lên điện thoại mấy cái mà thu được năm trăm vạn.

      Nhóm trợ lý: lợi hại, đúng là tướng vượng phu mà!
      Last edited: 19/1/19

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ba ơi Ba, Tây Thi bị tổn thất ngàn vạn đó nha, Ba an ủi Tây Thi :yoyo40:
      haimap2346 thích bài này.

    5. A Uyển

      A Uyển New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      4
      Bạn ơi hình như còn thiếu 1 đoạn. Điền Phi qua chỗ Trần Ngư hỏi chuyện xong Trần Ngư mới kêu "Trợ lý Điền..."
      haimap2346 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :