1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Xuyên thành con gái cưng tận trời của nam chính - Hương Tô Lật

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. anita

      anita Well-Known Member

      Bài viết:
      118
      Được thích:
      2,637
      Chương 2 xuyên qua
      Edit: Anita
      Thời tiết tháng tư vẫn mang theo hơi lạnh cắt da, làn gió lạnh thổi thốc vào cánh cửa sổ khép hờ kia, như muốn xoá tan khí ấm áp trong gian phòng.

      Bạch Khởi La từ phòng tắm ra, áo tắm dài đến gần mắt cá chân, chiếc khăn lông trắng như tuyết ngừng lau mái tóc của , có lẽ tóc khô nên tuỳ ý để khăn lông quấn đầu và bước đến trước cửa sổ. làn gió lạnh thấu xương lại thổi xộc vào, Bạch Khởi La đưa tay đóng cửa sổ lại, nơi này chỉ là tầng năm nhưng so với chung quanh là kiến trúc được xây cao nhất ở nơi này. Từ đây nhìn xuống, hàng loạt ánh đèn lấp lánh phát ra từ những ngôi nhà. khoanh tay trước ngực đứng bên cạnh cửa sổ rơi vào hồi ức miên man.

      Ba năm trước đây, vẫn còn ở năm 2018 cùng đồng đội bình luận về nam chính trong bộ tiểu thuyết dân quốc này Jack Sue (*) đến bực nào; con của nam chính dùng đủ mọi chiêu trò gây ra bao nhiêu rắc rối. Nửa giờ sau, bị tia sét đánh trúng rồi xuyên vào tiểu thuyết, thành thiên kim đại tiểu thư ngông cuồng khuấy trời lở đất ở nơi này.

      Cảm giác này, sung sướng đến tột đỉnh.

      (Jack Sue, xuất phát từ Mary Sue, ý chỉ nam chính hay nữ 9 tài năng lẫn nhan sắc đều vượt trội nhất trong các truyện ngôn tình của tác giả nữ. Có thể hiểu kiểu bàn tay vàng làm được )

      Lúc đó, vị đại tiểu thư này bởi vì cha nạp người bạn học của thành vợ bé thứ tám của y mà phóng hoả đốt nhà để kháng nghị. Kết quả là nhà cháy, nhưng bản thân nguyên chủ lại lăn xuống lầuđi đời nhà ma. được thay thế vào!

      ở bệnh viện tĩnh dưỡng suốt ba tháng, cha ruộtJack Sue (Thần thánh) lúc này mới ý thức được cách dạy con của mình là sai lầm vì thế cắn răng nén đau lòng đưa ra nước ngoài để du học. Với ý định muốn cho đến thử khó khăn ở ngoài đời. Lúc ấy cảm giác của Bạch Khởi La chính là, tôi thực cảm ơn tổ tông tám đời nhà ông. còn cực muốn mình ra vĩnh viễn để đỡ bị lộ tẩy.

      Trong nguyên tác.

      Nam chính phong lưu cưới chín vợ bé, cũng chính là phó cục trưởng bộ tài vụ chính là cha ruột của . Quý siêu giàu chuyên khắc chồng danh chấn thành Bắc Bình là dì của . Thiếu soái cùng nữ cường nhân nổi danh ở Phụng Thiên là họ và chị họ xa của . Ăn chơi trác táng, lăn lộn chốn phong trần nổi tiếng nhất ở Bắc Lục, Phùng Tiểu Ngũ là vị hôn phu của .

      những chuyện khác, chỉ riêng gia thế khủng kiểu đó ai dám là cực phẩm nữ phụ bia đỡ đạn?
      Trừ những cái đó ra, phát bản thân lại cực kì bị ảnh hưởng bởi tính cách “Bạch Khởi La” của nguyên tác, biến thành cực dễ tức giận, tính cách của vô vốn có chút nóng nảy, nhưng sau khi xuyên vào thân xác này, bị ảnh hưởng tính cách đó càng trở nên cực dễ nổi nóng khó thể tự kiềm chế.

      Và với tính cách nóng nảy như thế gây chuyện mới là lạ.
      Mà càng khốn kiếp hơn chính là, quyển tiểu thuyết này, lại xem đến kết cục, khó có thể lường trước bản thân có loại kết cục gì.
      Vừa lúc có cơ hội này, lúc này chạy, còn đợi đến khi nào?
      Và lần chạy trốn này, là ba năm trôi qua.

      Trong suốt ba năm đó, hề quay về lần nào, thậm chí còn ao ước người nhà họ Bạch quên , tất cả mọi người đều quên .
      Chỉ tiếc là có ông bụt để ước ao, dì của hạ tối hậu thư, nếu vẫn tiếp tục trở về, tự mình đến nước để bắt về.
      Bắt Đó!
      Bạch Khởi La hoàn toàn tin tưởng dì của có thể làm được, dù sao, có tiền có thể sai quỷ khiến ma.
      lại cực kì có tiền.
      Lúc còn sống ở đại, Bạch Khởi La chính là vận động viên của đội xạ kích ở tỉnh. Sau khi xuyên qua, lại trở thành thiên kim đại tiểu thư.Đương nhiên, ngoài việc lo lắng việc mình bị bắt về, nguyên nhân làm cho Bạch Khởi La nguyện ý trở về xác cũng là vì thân tình.Tình thân .Ai có thể ngờ được rằng, sau khi xuyên qua vị cha ruột Bạch Tu Nhiên này lại giống người cha già của lúc còn trẻ như khuôn đúc. Người mẹ mất sớm của Bạch Khởi La trong sách lại giống hệt mẹ ruột của đại. Ngoài ra còn có dì của …… Cũng giống luôn.Giống đến quỷ dị.
      Cũng bởi vì những chuyện này, Bạch Khởi La mới cảm thấy, việc xuyên vào đây là định mệnh được trời cao sắp đặt.

      Nếu , sao lại trùng hợp như thế được, bộ dạng của cả gia đình đều giống nhau đến thế!

      Rút khẩn trương sợ bị lộ tẩy, tâm tình của Bạch Khởi La cũng dần dần trầm lại, thậm chí, có chút nhung nhớ người thân.

      Bạch Khởi La muốn ở lại dị quốc tha hương, cả đời thấy người thân của mình. thể quay về đại, gặp được người thân của mình, nhưng những ‘người thân’ tại của lại tồn tại bên cạnh .

      Vì thế, quay về.

      “Cốc, cốc, cốc” tiếng đập cửa vang lên.
      Suy nghĩ của Bạch Khởi La bị cắt ngang, đứng dậy hỏi: “Ai thế?”
      “Là dì đây.” Là dì Trần Mạn Du.
      Bạch Khởi La mở cửa phòng ra, liền thấy Trần Mạn Du thay bộ âu phục màu hồng đào, cổ có thắt chiếc khăn màu xanh nhạt, làm giảm bớt nét sắc sảo của lại tăng thêm mấy phần dịu dàng.

      cười : “Dì vào đây .”
      Trần Mạn Du : “Sao lại lau tóc cho khô, ẩm ướt thế này rất dễ bị cảm lạnh. Thiên Tân Vệ đúng là bằng Bắc Bình, khách sạn ở Bắc Bình chỗ nào cũng có máy sấy, ở đây chỗ nào cũng thể so với bên đấy.”

      ấy lại lầm bầm lầu bầu, sau đó lại : “Đợi con thay đồ xong chúng ta xuống lầu dùng cơm.”

      Bạch Khởi La ra cũng quá để ý những việc này, lúc quốc luyện võ thường xuyên mình đầu mồ hôi, tùy ý tắm rửa cái là xong, gần như cũng sấy tóc nên quan tâm những chuyện này.

      “Dì , dì chờ con chút.”
      Bạch Khởi La mở rương da ra, lấy cái túi lớn nhất trong đó đưa cho Trần Mạn Du, cười : “Đây là lễ vật con mang về tặng cho dì .
      Trần Mạn Du vừa ngạc nhiên vừa vui vẻ, lập tức mở ra, liền thấy bên trong là mấy bộ váy áo màu sắc rực rỡ cực hợp mốt, kiểu dáng cực kì độc đáo, có lẽ đây là mẫu mới nhất nay ở ngoại quốc đồng thời cũng rất hợp với phẩm vị của .

      vui vẻ đưa mắt liếc qua rương hành lí của Bạch Khởi La, bên trong đó chỉ có vài bộ quần áo, kinh ngạc nhìn về phía Bạch Khởi La, hỏi: “Con mua đồ cho con à?”

      Bạch Khởi La tùy ý dựa vào sô pha, tiếp tục lau tóc, trả lời: “Còn rất nhiều, chỉ là con tự xách theo, con kí gửi qua bưu điện, vì thế mấy ngày nữa mới có thể đến. Cái này là do con thấy dì là quan trọng nhất, nên mới tự tay mang quà về cho dì trước thôi.”

      Ở nước ngoài ba năm, dì của cứ cách ba ngày là gọi cuộc điện thoại, thường xuyên gửi tiền và quan tâm săn sóc .
      Bạch Khởi La vốn xem như dì ruột của mình, tất nhiên xa cách rồi.

      tựa hồ nhớ đến chuyện gì, tiếp: “Ở bên trong cùng có bộ trang sức bằng kim cương, kiểu dáng đặc biệt lắm, thủ công lại cực kì tinh tế, có tiền cũng khó mua. Con có người bạn là nhân viên ở cửa hàng đá quý. Giám đốc cửa hàng là bạn trai của ấy nên con mới mua được trước tiên đó. Dì mau thử xem có thích hay .”
      Trần Mạn Du thích nhất chính là châu báu trang sức, quần áo xa xỉ, vội vàng tìm kiếm, quả nhiên nhìn thấy cái hộp nhung bằng gấm màu đỏ sậm, mở ra ngay lập tức, nhưng vừa mở ra, lập tức thấy hoa cả mắt, chiếc vòng cổ bằng kim cương cực xa xỉ, theo ước tính mỗi viên khảm đó có từ 3 cara trở lên, chạm hình hoa hồng, lộng lẫy lấp lánh, nhìn rực rỡ lạ thường. Viền xung quanh hoa hồng cực kì bắt mắt và phối hợp cực tốt, tạo thành thứ trang sức lóng lánh bắ mắt nhất mà từng gặp. Đồng bộ với vòng cổ là hoa tai cùng với nhẫn đều là chạm hoa hồng, tất cả đều là kim cương, dưới ánh sang của bóng đèn, lấp lánh đủ mọi màu sắc lung linh.Trần Mạn Du liếc mắt nhìn xong liền thể dời mắt được, lẩm bẩm: “Quả nhiên là thứ tốt, Bắc Bình như thế nào cũng thể mua được.”
      Cũng phải do viên kim cương lớn, mà là đặc biệt.
      vội vã mang vào thử, Bạch Khởi La cười đứng dậy : “Con thay quần áo.”

      cũng mang theo nhiều quần áo, ngoài bộ sườn xám kia, trực tiếp thay bộ âu phục ca rô màu hồng, đây là đặc biệt đặt may trước khi về nước, cực kì vừa vặn. trắng nõn như sứ, nên cực thích hợp với màu hồng, có nào ưa thích xinh đẹp đâu chứ, cũng là bình thường.

      Hai người cùng xuống lầu, Bạch Khởi La kéo Trần Mạn Du, hỏi: “Ngày mai chúng ta về sao?”
      Trần Mạn Du gật đầu: “Đúng vậy, Thiên Tân Vệ dù sao cũng phải địa bàn của chúng ta. Vị Tạ công tử lại quấn quýt quấy rầy dì, nếu ở lâu, có lẽ sinh chuyện, chi bằng về sớm . Chỉ là…… Công phu của con hình như tiến bộ thêm ít nhỉ?”

      Bạch Khởi La cười gật đầu: “Đúng vậy, tiến bộ thêm chút. Thời thế loạn lạc, dám lười biếng.”

      Nguyên chủ Bạch Khởi La bởi vì từ nghịch ngợm gây , thế cho nên nam chính Bạch Tu Nhiên tự mình tìm mấy sư phụ già dạy dỗ võ nghệ cho . Bạch Khởi La lại thuộc loại có thiên phú, luyện hơn mười năm nay thân thủ thập phần khó lường.

      Vì thế chẳng trách người ta hay , người tên Bạch Tu Nhiên này vốn biết dạy con!

      Con nhà người ta mỗi khi gây quấy rối, đa số đều dạy con cháu mình phải hiểu chuyện. Nhưng Bạch Tu Nhiên lại hề, y luôn cảm thấy con y thể chịu thua thiệt, vì thế dã dùng đủ mọi cách để bồi dưỡng con y thành cao thủ đánh nhau.

      Sau khi Bạch Khởi La xuyên tới kế thừa thân thể này, tuy ban đầu có chút mới lạ, nhưng vẫn chậm rãi luyện tập. Dù sao ở niên đại này, dù là hư cấu, nhưng cũng ai biết chắc tương lai là cái gì cả.
      Để học thêm chút võ nghệ bảo vệ bản thân chỉ có tốt chứ có hại.

      “Dì bội phục nhất chính là con, làm việc gì đều luôn kiên trì, nếu là dì, dù ngày chắc cũng học nổi. Nhưng thấy con đánh nhau, đúng là uy phong nha!” Trần Mạn Du là quý điển hình, bộ thêm vài bước cũng mệt thở ra hơi, phải dạng người giơ đao múa kiếm.
      Hai người cùng vào lầu , lúc này lầu có chút náo nhiệt. Tiếng đàn Saxophone vang lên du dương, làm người vui vẻ thoải mái.
      Trần Mạn Du đặt chỗ sẵn, nhân viên phục vụ bước đến dẫn các vào chỗ ngồi, khách sáo : “Hai vị tiểu thư, đem thức ăn lên bây giờ sao?”
      Trần Mạn Du gật đầu: “Đem lên .”
      quay đầu : “Nơi này tuy hơi thiếu thốn vật chất chút nhưng có vài món ăn nổi tiếng đáng để thử lắm.”
      Bạch Khởi La cười , muốn chuyện, nhìn thấy người phụ nữ hấp tấp bước đến, the thé : “Trần Mạn Du, con hồ ly tinh này, mày dụ dỗ con trai tao cũng thôi, còn kêu người đánh nó. Nếu hôm nay mày cho ràng Tạ gia nhà tao bỏ qua cho mày.”

      Tầm mắt bà ta dừng ở người Bạch Khởi La, chỉ vào mặt mắng: “Có phải con hồ ly này đánh ?”
      Bạch Khởi La cảm thấy lửa giận của mình lại bay lên, lặng lẽ lẩm nhẩm câu thần chú vạn năm của mình: Mình là người văn minh, được đánh người!
      Cảm thấy bình tĩnh hơn, ngẩng đầu cười nhạt, gằn từng chữ: “Lấy cái tay heo của bà ra, sau đó xin lỗi dì của tôi, tôi so đo với bà!”

      Người phụ nữ béo tròn hô tiếng, chống nạnh cả giận : “Thế nào? Con đĩ này dám đánh tao ?”
      ly sắc, inbeibe, Dương Linh45 others thích bài này.

    2. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      hóng màn hay ở chương sau ahiiii
      Typard thích bài này.

    3. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Mình cũng có câu thần chú hay niệm đó là “k đc đánh kh, k đc đánh kh” :v
      Namam, TypardHằng Lê thích bài này.

    4. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      Hay quá hê
      Typard thích bài này.

    5. Trang4496

      Trang4496 Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      80
      Nhảy hố .
      Typard thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :