1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Tập Truyện] Lời Âu Yếm Ngọt Ngào- Vi Vi An Đích Thế Giới- Quyển 1- Phùng Mật

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Thèng cha đại gia chắc chắn là hạ cạ thuốc vs nãi nãi luôn . Nhìn thuốc lại có suy ngẫm là ta nghi r :v
      Vân_08 thích bài này.

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      khúc cuối nàng nhầm đại gia thành nhị gia rồi kìa

    3. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Lại chuẩn bị mưu gì đây rồi
      Đúng là suốt ngày toan tính nhen mà

    4. Vân_08

      Vân_08 Well-Known Member Staff Member

      Bài viết:
      630
      Được thích:
      6,354
      13. Báo Ân

      Biệt Xuân Viện.

      Tiễn Trương ma ma khỏi, Mật Nhi có chút uể oải vào phòng, Lệ Nhuận Du đưa tay ôm nàng ngồi đùi mình, đầu ngón tay quét khuôn mặt nàng “Tiểu khả ái, làm sao vậy?”

      “Bây giờ chỉ còn lại hai chúng ta.” Nàng dựa vào ngực .

      “Như vậy càng tốt.” Lệ Nhuận Du đáp.

      Mật Nhi ngu ngơ hiểu, chờ nhận ra bên dưới lớp quần áo có bàn tay to lớn của người nào đó lần mò thăm dò vào, nắm lấy bầu ngực tròn đầy vuốt ve, đem nãi tiêm mêm mại làm cho dựng thẳng lên, mỹ nhân nhi lúc này mới hiểu được nghĩa trong lời của nam nhân này, khuôn mặt đỏ ửng, đem thân mình dựa vào ngực ư hử mặc trêu chọc, chỉ là ngoài miệng còn “Vừa nãy mới chơi đùa qua hồi, bây giờ lại nhịn được?”

      Trước đó rời giời Lệ Nhuận Du kéo chân này làm hồi, là cho đệm giường đầy nướt dịch, ngủ cũng ngủ được, Mật Nhi vốn nghĩ rằn buông tay, kết quả ngờ là lại trần truồng ôm nàng đặt lên cây cột nhà.

      Nam nhân chụp mông nàng nâng lên chút, sau đó đem côn thịt bành trước lâu chen vào, đem hoa huyệt thành chảy ra ít chất lỏng trắng trong suốt, mãi đến khi nghe tiếng động tĩnh của Trương ma ma, Lệ Nhuận Du mới lưu luyến rút ra, đem thịt mềm nhũn cho Mật Nhi quỳ gối liếm láp, mà ngón tay lại đùa bỡn hoa cúc hồng hào non nớt của nàng.

      “Ngực nàng lại to thêm rồi, thơm thơm, mềm mềm.” Trước mắt Trương ma ma khỏi, Biệt Xuân Viên danh xứng với thức, trở thành khoảng trời riêng của hai người bọn họ, Lệ Nhuận Du lại chút cố kỵ, sợ sệt, càng cần che đậy chiếm hữu tính dục đối với Mật Nhi, ngang nhiên đùa bỡn cơ thể nàng, làm nàng đỏ mặt nằm trong ngực mình cao trào nhiều lần, hoan ái qua lại ôm nàng nằm ghế mây, bàn tay to còn vuốt ve ngực nàng, thường cúi đầu bú mút hồi “Nàng nhìn , nãi tiêm lại dựng thẳng, nha đầu có phải là lại muốn nữa hay ?”

      “Chán ghét.” Mật Nhu xong lời này bị nắm cằm mút hương thơm ngọt trong miệng, hồi lâu mới vừa lòng buông nàng ra, Mật Nhi hơi thở khó nhọc thở phì phò, cố ý nhéo cái mũi của “Chàng xấu, chàng làm hư thân thể thiếp, bây giờ cả tiết khố chàng cũng cho ta mặc.”

      Đây là lời , Lệ Nhuận Du mỗi ngày đều muốn cắm vào thân thể nàng ít nhất cũng bảy tám lần, riêng gì côn thịt mà tay cùng miệng cũng dùng đến, nhất chính là nhận véo hạch thịt cất giấu trong hoa huyệt, hoặc là dùng đầu ngón tay xoa nắn, mấy tháng này, viên thịt bị chơi đùa đến phình to, hơn nửa phần lấp ló ngoài hoa huyệt, chờ người đến xoa nặn, nơi nào còn mặc được tiểu khố .

      thực tế Lệ Nhuận Du bá đạo đến độ cho nàng mặc tiểu khố, ban ngày cũng chẳng sợ gì cũng làm hai đùi nàng trống trơn, tùy thời tùy lúc để phóng túng.

      Bây giờ, Trương ma ma rời , Lệ Nhuận Du tấc lấn thêm thước, ngay cả áo yếm cũng cho nàng mặc, chỉ cho nàng mặc mảnh áo mỏng bên ngoài, bên trong trơn bóng lộ ra hai trái đào mật phì nộn, da thịt trắng nõn được lấp kím bởi dấu cắn đầy nhục dục của nam nhân, làm người hận thể ném nàng lên giường mà thu tình.

      Mà từ lúc Lệ Nhuận Du đem tin cho lão phu nhân biết, Mật Nhi cảm thấy ràng phạm vi hoạt động của rộng hơn, cảnh tượng liên quan đến chuyện hoan ái cùng nàng cũng biến hóa đa dạng.

      ngừng giường, bàn, bàn đu dây trong sân viện, buổi chiều nơi hành lang bóng nha hoàn, Lệ Nhuận Du ôm Mật Nhi quần áo tán loạn lại lại, côn thịt ngừng thúc đẩy vào trong, chọc cho Mật Nhi thầm rên rĩ, hai chân thon dài càng thêm gắt gao kẹp chặt vùng eo tinh tráng của nam nhân, miệng bên dưới hân thể hút hết linh hồn cùng tinh túy của .

      Tuy là cưỡng chế bắt nàng mặc ít lại nhưng khi hoan ái vẫn sợ nàng cảm lạnh, thường thường khoác áo choàng bả vai lõa lồ của nàng, Mật Nhi bị côn thịt của đâm chọc đến nóng bức người, vặn vẹ thôi, lại đưa lưỡi thơm tho của mình triền miên cùng lưỡi của , cả người chính là cái bếp lò nho ôm Lệ Nhuận Du toàn thân ấm áp.

      Sung sướng đến quên thời gian, hay biết đến tết thượng nguyên.

      Mười lăm tháng giêng năm nay, Thượng Dương thành phồn hoa cùng náo nhiệt, đến đêm là đèn đuốc rực rỡ, đông như trẫy hội. Mật Nhi thân cải nam trang cũng Lệ Nhuận Du ra ngoài du ngoạn, vui sướng bưng bừng, cảm xúc cũng lây nhiễm bởi ngày hội này.

      Lệ Nhuận Du sau lưng nàng, nhìn nàng ngửa đầu nhìn hoa đăng. Ngọn đèn lộng lẫy nở rộ trong mắt nàng, đôi môi đỏ bừng, chớp mũi đáng đổ ít mồ hôi, thấy nàng chơi đủ lâu, liền lên nắm lấy tay áo của thiếu niên.

      “Nhuận Du, trước kia chàng trãi qua tết thượng nguyên như thế nào?” Mật Nhi cười hì hì đến bên người .

      Lệ Nhuận Du nắm tay của nàng vừa vừa nhớ chuyện xưa, cuối cùng lắc đầu cười nhớ .”

      sao.” Mật Nhi cào lòng bàn tay chút cũng được.”

      Thiếu niên trước mắt tuy mặc nam trang, nhưng từng cử chỉ vẫn toát lên vẻ quyến rũ của thiếu nữ, mắt hạnh trong veo như nước, cười khanh khách nhìn , làm cho người chỉ nghĩ đem những điều tốt đẹp nhất thế gian này dâng lên trước mặt nàng, Lệ Nhuận Du cười “Để ta nghĩ lại.”

      Người bên cạnh tới tới lui lui, đụng vai chạm tay, Mật Nhi dựa vào người Lẹ Nhuận Du, đôi mắt đen chuyển vòng, thấy ai để ý đến bên này, liền cố ý ghé lên tai , hé miệng phả hương thơm mềm mại “Buổi tối đều dựa vào chàng được sao?”
      A fang, Khủng Long, Anhdva33 others thích bài này.

    5. Themealice

      Themealice Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      62
      Hai ac ra ngoài ko khéo bị tưởng đam trá hình, cuối cùng mật nhi cũng có 1 ngày đc nghỉ.
      Lac hiVân_08 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :