1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ngoại Thích Chi Nữ- Ngũ Diệp Đàm

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229
      Chương 19: Điều chỉnh sửa
      Những ngày này tâm trí Minh Lạc đều đặt việc thăm dò và đối phó với Minh gia và Minh thái hậu, nghĩ biện pháp cải thiện tình hình bị động của mình nên suy nghĩ nhiều về hôn - ra nghĩ cũng có tác dụng, chỉ có thể gặp chiêu phá chiêu thôi.

      Nàng từng nghĩ qua thuận theo thái hậu, tái giá với Triệu Thành- theo đường cũ, vì có trí nhớ kiếp trước chắc chắn nàng có ưu thế, mà Triệu Thành lại tra chân tướng cái chết của phụ thân nàng, gả cho , là thanh kiếm sắc nhất tra chân tướng, đường tắt để báo thù, làm sáng tỏ nhiều chuyện kiếp trước.

      Nhưng đáy lòng nàng lại bài xích ý nghĩ này.

      Nhưng mặc kệ có gả cho hay , muốn tra chuyện của phụ thân- dù nàng muốn thừa nhận nhưng chuyện quân tây bắc, chuyện nhiều năm trước nàng muốn tra mà để đại bá phụ biết được sợ rằng phải dựa vào , cho nên nàng phải điều chỉnh tốt bản thân, tạm thời xóa chuyện kiếp trước , tìm phương thức có thể chung đụng bình thản với .

      Minh Lạc bước vào điện, liền thấy Triệu Thành đứng ở cửa sổ, cao nhìn xuống, thần sắc khó lường nhìn nàng.

      Nàng hận nhất tư thế và vẻ mặt này của - kiếp trước nàng nhìn đủ rồi, đời này vô luận thế nào nàng cũng để mình chịu ủy khuất đó, cho phép bóp nát tâm tình của nàng.

      Nàng tiến lên thi lễ với .

      gật đầu, tiếng ‘ miễn lễ’ liền quay đầu nhìn thoáng qua vị mama.

      Vị mama bê khay đựng y phục, sau khi Triệu Thành ra hiệu liền tiến lên hành lễ với Minh Lạc “ Minh nương, vương gia phân phó lão nô chuẩn bị xong y phục cho nương, xin nương và phòng trong thay y phục – cơn mưa nhất thời chưa dừng được, coi như dừng nơi này cách Từ Thọ cung đoạn đường dài, nương cứ vậy hồi Từ Thọ cung sợ là thân thể chịu nổi.”

      Minh Lạc mím môi, Lâm Lang nhìn thấy nghĩ là nàng cảm thấy hợp lễ, cố kị Túc vương, liền ở bên cạnh khuyên nhủ “ nương, cấp tòng quyền, thân thể ngài chịu được lạnh, thân thể là quan trọng nhất, đổi ý phục rồi sau.”

      Dĩ nhiên phải Minh lạc cố kị lễ tiết, càng phải thẹn thùng, lo lắng coi thường mình hoặc lo lắng làm chuyện bất chính- kiếp trước sau khi thành thân mấy năm, quan hệ của nàng và náo thành như thế, những cái kia sớm bị dẫm xuống lòng bàn chân- nàng chỉ có chút chán ghét thái độ của .

      Nhưng nàng dùng sức khỏe của mình để phản đối, huống chi dạng ướt đẫm chật vật này đứng chuyện với , mười phần thoải mái.

      Cho nên nàng thi lễ với “ Tạ Túc vương điện hạ” xoay người theo lão mama vào trong điện.

      Là phục sức nữ quan, vừa vặn- a, Minh Lạc nghĩ dù lãnh khốc vô tình nhưng chỉ cần là người muốn chiếu cố vô cùng cẩn thận, chỉ là khi hung ác cũng có thể làm người ta sống bằng chết.

      Nàng thay quần áo xong, lão mama chuẩn bị cho nàng chén canh gừng, nàng lo nghĩ gì bưng lên uống.

      Đại khái nàng ngoan ngoãn phối hợp nên sắc mặt Triệu Thành dễ nhìn hơn nhiều, làm cho vui khi nàng tìm Cảnh thái phi chuyện và chống đỡ ở bên ngoài vào, vơi rất nhiều.

      nghĩ, đến cùng vẫn là tiểu nương, chính là bộ dáng phụng phịu như vậy, tựa hồ hờn dỗi với mình nhưng lại nổi bật vẻ dễ thương- cũng phủ nhân mình thích nàng. đem tình hình bị thương xem xét kĩ lần, cũng đem Minh gia và nàng tra xét- bên Minh gia, tự nhiên có người của , kết quả điều tra là phát bất cứ biểu nuôi độc tình nào- việc này vốn hoang đường, cũng tin lắm.

      Mà ban đầu quả Minh thái hậu và Minh gia có ý gả nàng cho Cảnh Hạo.

      Minh Lạc cảm giác được Triệu Thành nhìn nàng chằm chằm – cái này làm nàng uống canh gừng càng bỏng miệng, nàng uống hai ngụm liền buông xuống, chậm rãi vuốt mép chén.

      Lúc này lão mama tiến lên xin chỉ thị, muốn mời Lâm Lang và hai cung nữ khác ra phía sau thay y phục, Lâm Lang có chút do dự, Minh Lạc nhân tiện “ ngươi xuống , biết còn phải chờ ở đây bao lâu, phải ngươi vừa khuyên ta cấp tòng quyền sao?”

      Lúc này Lâm Lang mới làm lễ lui xuống – nàng ta tuy muốn biết Túc vương và tam nương chuyện gì, nhưng cũng biết mình ở lại ảnh hưởng hai người chuyện, huống chi điều nàng vừa thấy và thay đồ xong nhìn thấy cũng đủ để bẩm báo thái hậu – thái hậu hi vọng Túc vương điện hạ càng thích nương càng tốt, mình ở chỗ này chỉ vướng bận.

      Sau đó trong điện chỉ còn Triệu Thành và Minh Lạc.

      Minh Lạc nâng chén uống canh gừng, chuyện.

      Triệu Thành nhìn nàng hồi, trong đầu đột nhiên lên dáng vẻ nàng cười như hoa trong lòng mình- dục vọng như hung thú biết thỏa mãn, sau khi phóng xuất rất khó thu lại, còn thỏa mãn khi chỉ trong huyễn cảnh nàng mới thân mật với như vậy.

      : “ nàng muốn gả cho ta, là muốn bị gia tộc chi phối, nhưng ta đáp ứng nàng, nếu nàng gả cho ta, ta có thể giúp nàng thoát khỏi khống chế của gia tộc, chuyện phụ thân nàng, ta cũng có thể giúp nàng tra . Còn có, bất cứ chuyện gì, chỉ cần vương phi của ta cầu, ta đều đáp ứng.”

      Minh Lạc ngẩn ngơ, cả kinh đến xém chút đổ bát canh.

      Đời trước với nàng những lời này, , kiếp trước cũng chưa từng với nàng chuyện phụ thân, đến tận khi chết nàng cũng biết cái chết của phụ thân có nội tình- vậy bây giờ, vì sao lại cải biến?

      Trong nội tâm nàng dâng lên cảm giác cổ quái- nàng luôn cảm thấy Triệu Thành có chút giống với Triệu Thành kiếp trước, chẳng lẽ vì thái độ của nàng với khác nên thái độ của với nàng cũng thay đổi?

      Nàng kinh ngạc, hồ nghi nhìn , nhất thời quên che giấu ánh mắt mình.

      thấy ánh mắt ngạc nhiên của nàng tâm tình tốt hơn chút, hiếm khi mỉm cười, “ ngoại trừ lý do đó, nàng còn bất mãn với ta, vì cái gì?”

      Vì cái gì?

      Minh Lạc chưa kịp phản ứng, liền nghe chậm rãi tiếp “ nàng gả cho ta, sau này là vương phi của ta, có khả năng ở chung với ta như thế này. Nàng cho ta nguyên nhân nàng bất mãn với ta, hoặc là điều cần ta phải giải thích với nàng?”

      Minh Lạc biết chuyện quyền độc đoán, tự cho là đúng nhưng biết tự quyết định mọi việc cũng mạnh như vậy.

      Nàng đáp ứng làm vương phi của lúc nào?

      Minh Lạc quay đầu nhìn mà nhìn chăm chú chén canh tay- nhwung đúng, mặc kệ nàng có làm vương phi của hay nàng đều thể dùng dạng này để ở chung với .

      , giúp nàng điều tra chuyện của phụ thân.

      Cho nên chuyện giữa hai người, nàng nhất định phải buông xuống trước- mà lại, nàng còn hi vọng, gả cho , vẫn giúp nàng tra chuyện của phụ thân.

      Nàng hít sâu hơi, lắc đầu , vương gia, tiểu nữu có gì bất mãn với ngày- tiểu nữ chỉ cảm thấy tình huống tại thể xác định, mỗi ngày tiểu nữ luôn nghĩ đến chuyện năm đó của phụ mẫu, hi vọng có thể tìm ra manh mối để tra ràng mọi chuyện- đại khái nhiều khi lo lắng và bất mãn, xin lỗi vì để vương gia hiểu lầm.”

      Nàng láo.

      Nhưng Triệu Thành cũng có ý vạch mặt với nàng, nhìn nàng chậm rãi “ Nếu cái chết của phụ thân nàng có quan hệ với đại bá nàng, A lạc, bây giờ nàng nên có dị trạng gì, nếu đại bá nàng để nàng còn sống mà gả cho ta- chuyện này nàng cần có động tác gì, cứ chung sống với bọn họ như ngày thường là được, mọi chuyện cứ giao cho ta.”

      Minh lạc giật khóe miệng “ sao, tại nhóm đại bá đều cho là tiểu nữ thích Cảnh thế tử- vì muốn dựa theo ý người trong nhà gả cho ngài cho nên bắt đầu oán giận bọn - nghĩ đến tiểu nữ đột nhiên hoài nghi chuyện xưa.”

      Minh Lạc chỉ nhưng lời của nàng lại làm sắc mặt Triệu Thành trầm xuống – nghĩ thành nàng dự định gả cho Cảnh hạo, phát giác được nàng thích thậm chí là có thể chán ghét mình.

      : “ cho nên đây là nguyên nhân hôm nay nàng tìm Cảnh thái phi?”
      Kimanh1257, Suuuly, minhminhanhngoc22 others thích bài này.

    2. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229
      Chương 20: Tình ý sửa
      Cảnh thái phi? đầu óc Minh Lạc rốt cuộc quay lại chuyện tại – nàng vừa ở chỗ Cảnh thái phi ra, hỏi mình như vậy là vì cho là mình tìm Cảnh thái phi để người Minh gia nghĩ mình có ý với Cảnh Hạo?

      Nàng nhìn cái- vẻ mặt và ngữ khí đó làm nàng nhớ lại những lần hai người chuyện, chất vẫn và cuối cùng là những ngày tháng lạnh lụng bất tận.

      Nàng cắn môi, thầm nghĩ, được để kiếp trước ảnh hưởng đến mình, thể lại sống chung với như kiếp trước.

      Nàng đứng lên đến trước cửa sổ, là góc khác, hai người vẫn cách rất xa. Nàng nhìn mưa ào ào ngoài cửa, vì trận mưa này chuyện phía ngoài Cảnh Hòa như bị cách biệt, tâm liền yên tĩnh lại.

      Nàng , tìm Cảnh thái phi là ý của mẫu tiểu nữ.”

      Dừng chút lại tiếp “ tiểu nữ xuất ở đây có khả năng cũng là ý của mẫu . mẫu tiểu nữ , Cảnh thế tuwer và ngài đồng thời cầu hôn tiểu nữ. hai mối hôn đều có lợi và hại, để tiểu nữ tự lựa chọn. để tiểu nữ hiểu hơn về Tây phiền vương phủ nên cho tiểu nữ đến chuyện với Cảnh thái phi- chỉ là nghĩ khi trở về lại thấy ngài. Trong cung đều là người của mẫu, nghĩ đến việc này cũng là do người sắp xếp.”

      đến đây nàng quay đầu cười với , biết người có đặc biệt khâm thiên giám hỏi hôm nay mưa bao lâu.”

      Mắt Minh Lạc ngày thường rất đẹp, sáng tỏ kiên định nhưng lại ôn nhu, cười lên giống như làm tan lòng người,- ngoại trừ trong huyễn cảnh, đây là lần đầu nàng cười với , nụ cười này làm lòng ngứa ngáy, tâm sinh ra xúc động kéo nàng vào lòng- cảm thấy cái này gọi là tâm ma.

      nghĩ nên sớm cưới nàng mới được.

      Nhưng Triệu Thành tuyệt cảm thấy chuyện nàng cười đáng cười, cũng thích nàng điềm nhiên như có chuyện gì, giống như gả cho ai cũng thế.

      Ý tứ của Minh thái hậu là để nàng chọn xem gả cho ai, hôm đó nàng gả cho nhưng hôm nay lại Ngưng Tú các tìm Cảnh thái phi, ở lại mấy canh giờ.

      Sắc mặt Triệu Thành tình bất định, Minh Lạc vẫn còn tiếp tục ra mẫu từ thái tử phi đến hoàng hậu, lại đến thái hậu, ở hậu cung nhiều năm như vậy, người ràng nhất, nhét người vào Tây Phiền vương phủ hay Túc vương phủ đều có tác dụng, giống như các triều đại mạnh mẽ nhét công chúa , quận chúa vào Tây Phiền vương phủ vậy, chỉ là uổng mệnh, cho nên,, cho nên đại khái người hi vọng ngài hoặc Cảnh thế tử có thể thích ta, giống như năm đó tiên đế thích người vậy?”

      Cho nên người để ta tới thăm dò các ngươi, để người nhìn, cân nhắc xem gả ta cho ai hữu dụng.

      Nhưng đến đây Minh Lạc nhíu mày- kiếp trước thích nàng nhưng thái haayuj và Minh gia vẫn lợi dụng nàng hoặc người bên cạnh nàng làm ít chuyện- nàng nghĩ nàng gả cho dễ chịu – kì cưới nàng cũng xui xẻo.

      Như năm đó tiên đế thích nàng? Triệu Thành khịt mũi coi thường.

      “ chỉ ý của thái hậu là chỉ ý của thái hậu. Nhưng nàng ở lại Ngưng Tú các lâu, nghĩ đến trò chuyện cũng vui vẻ .” Triệu Thành .

      Minh Lạc sững sờ quay đầu nhìn , hiểu sao lại coi trọng điểm là chỗ này. Tận lực coi ngữ khí của - nhẫn loạn đại mưu, vẫn gật đầu chân thành : “ Ân, mặc dù tìm Cảnh thái phi là chỉ ý cảu mẫu nhưng tiểu nữ rất thích chuyện với bà ấy.”

      Triệu Thành:….

      Sau đó nghe nàng tiếp “ Tiểu nữ nghe phụ thân của Cảnh thế tử lúc ở kinh thành có quan hệ rất tốt với phụ thân tiểu nữ, cho nên muốn nghe ngóng chuyện của phụ thân, đại bá và tiên đế qua Cảnh thái phi, có chút chuyện Tây Phiền, Tây Ninh, Tây Vực, còn có chiến Bắc Cốt- trong khoảng thời gian này tiểu nữ tra những chuyện đó, nhưng , ngoại trừ xem chút sách sử và địa lý, ở Minh phủ tiểu nữ tìm được tư liệu gì.”

      Thanh nghiêm túc còn mang theo chút ưu sầu.

      Triệu Thành lẳng lặng nhìn dung nhan của nàng, nhìn lông mi dài của nàng nhếch lên, da thịt trong suốt như tùy thời có thể tiêu tán, trầm mặc trong chốc lát, “ nếu là chuyện phụ thân nàng, nàng chưa chắc biết nhiều bằng ta.

      Ý tứ là nàng có thể trực tiếp hỏi ta.

      “ trước đó ta cho người Bắc Định, tìm được mấy thuộc hạ cũ của phụ thân nàng, lúc này bọn đường hồi kinh. Chuyện của phụ thân nàng ở Bắc Định và Vân Châu năm đó, đợi bọn vào kinh nàng có thể trực tiếp hỏi- nhưng năm đó người thân tín bên cạnh phụ thân nàng đều chết cả- mấy người này sợ là cũng biết nhiều.”

      Minh Lạc trước vui sau giật mình – người thân tín đều chết cả, đúng vậy a, nếu phụ thân chết kì quặc người bên cạnh cũng thể lưu lại, chỉ người của phụ thân, chính người của nhị phòng, người cũ cũng có, từ khi nàng có kí ức, người bên cạnh mẫu thân hoặc người mẫu thân từng dùng ái, những chuyện nàng biết về phụ mẫu đều là do tổ mẫu, đại bá mẫu và người bên cạnh tổ mẫu - kiếp trước sao nàng lại chú ý đến việc này?

      ra chỉ cần sinh ra lòng nghi ngờ liền phát rất nhiều chỗ khả nghi.

      Những ngày này nàng có ý nghe ngóng người cũ phục thị mẫu thân, nhưng cơ hồ người nàng có thể dùng được ai, muốn tra cũng dám tra, tránh đánh rắn động cỏ, làm đại bá và đại bá mẫu hoài nghie – tại nàng chỉ cần có chút dị động, đại bá mẫu bên kia có thể biết ngay lập tức.

      Nàng chỉ có thể chười đại cữu phản hồi, tiếp nhận sản nghiệp của mẫu thân mới chậm rãi bồi dưỡng thân tín- kiếp trước lúc nàng xuất giá, biểu ca nàng tự mình mang của hồi môn của mẫu thân giao cho nàng, nên nàng biết việc này có vấn đề gì- chỉ cần lúc đó nàng để tổ mẫu và đại bá mẫu cắm người vào là được.

      Mà quản của sản nghiệp đều là người cũ của mẫu thân nàng.

      Nàng cảm ơn Triệu Thành, do dự hồi : “ vương gia, cữu cữu của tiểu nữ nhậm chức ở Giang Nam nhiều năm, trước kia tiểu nữ nghe đại tổng quản quản lý hồi môn của mẫu thân tiểu nữ mơ hồ qua khi đó cữu cữu hồi kinh, nhưng sau này lại có tin túc, việc này ngài có thể giúp tiểu nữ tra chút, nguyên nhân là gì ?”

      Từ phụ thân nàng nhảy sang cữu cữu, giống như chút liên hệ nhưng Triệu Thành tâm tư nhạy cảm lập tức hiểu được ý của nàng.

      “ được”

      Đáp gọn gàng dứt khoát.

      Minh Lạc nhìn chút – ra luôn thẳng thắn lưu loát, kiếp trước chuyện nàng cầu , có thể đáp ứng luôn chút do dự đáp ứng, mà muốn cự tuyệt chút do dự cự tuyệt.

      Vì liên quan đến chính nên Minh Lạc chậm rãi tỉnh táo lại, vì cảm kích nên nhìn tâm cũng hòa hoãn lại – nàng cũng phải người biệt phải trái.

      Nàng công bằng nghĩ- kì cân nhắc dưới góc độ của , kiếp trước cưới nàng đối với có chỗ nào tốt.

      Mà Lăng thái phi , cưới nàng là vì muốn tê liệt Minh thái hậu và Minh gia, thái hậu vừa chết, hoàng đế thoái vị, nàng liền có bất kì chỗ dùng nào- ra Lăng thái phi đúng, lúc đó nàng cũng có tác dụng với nhiều lắm, còn chiếm vị trí vương phi- thích cưới cũng tốt, cưới chi nữu của trọng thần khác còn mạnh hơn nàng.

      Như vậy nếu cưới nàng vì hứa hẹn với phụ thân, giúp nàng cũng là vì mắc nợ phụ thân- kiếp trước đối xử lãnh khốc với nàng chung là vì nàng chiếm vị trí nên chiếm làm người bên cạnh phẫn nộ, hoặc vì nàng quá mức tin thái hậu và người Minh gia, làm ra những việc mà vương phi của nên làm- hai người vốn là thích hợp.

      Nghĩ đến đây nàng cảm thấy phải nghiêm túc với : “ vương gia, ngài muốn cưới tiểu nữ là vì hứa hẹn với phụ thân tiểu nữ, đáp ứng hôn ước đó sao?”

      Minh Lạc nghiêm túc hỏi - ý nàng là, nếu vì hôn ước kia cần cưới nàng.

      Có thể Triệu Thành lại nghĩ thành ý khác – lúc trước nàng thái hậu hi vọng Cảnh Hạo hoặc mình thích nàng, mới quyết định gả cho ai, có phải nàng cũng có ý như vậy, nên mói hỏi nguyên nhân mình muốn cưới nàng?

      Nàng để ý vấn đề này như vậy là muốn biết tâm ý của mình? Nghe nữ nhân đều quan tâm vấn đề này.

      có khả năng nguyên nhân muốn cưới nàng cho nàng, cũng như người khác, nhưng giỏi về công tâm nên “ có hôn ước hay ta đều cưới nàng.”

      Đại khái đây là lời êm tai nhất mà Triệu Thành có thể lúc này.. tạm thời coi như lời thương .

      Đáng tiếc Minh Lạc ngơ ngác nhìn trang Nghiem , cũng lĩnh ngộ ra nửa điểm tâm ý của - nàng hiểu có ý gì.

      Nhưng nàng xoắn xuýt quá lâu vấn đề này, mà chậm rãi chân thành “ vương gia, nếu cái chết của phụ thân tiểu nữ có kì quặc, phụ thân xin ngài chiếu khán tiểu nữ, chính là yên lòng Minh gia, yên lòng tiểu nữ, ra tiểu nữ lớn, cần chiếu khác, ngài chịu giúp tiểu nữ tra nguyên nhân cái chết của phụ thân, tiểu nữ phi thường cảm kích, về phần hôn ước, nên làm đối với ngài và tiểu nữ đều tốt- nghĩ đến phụ thân tiểu nữ còn tại thế chắc cũng cho là như vậy . dù sao đối với Túc vương phủ, kết hôn với chi nữ trọng thần thích hợp hơn. Hoặc ngài cưới nương ngài thích, cần ủy khuất nàng.”
      Kimanh1257, Suuuly, minhminhanhngoc20 others thích bài này.

    3. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229
      Chương 21: Tâm ý
      Minh Lạc nghiêm túc câu thống với Triệu Thành, ý đồ bình đàm chuyện hôn ước, và ở chung với tốt.

      Nhưng Triệu Thành tán đồng cố gắng của nàng, càng có hứng thú với tâm tư cong cong vòng vòng của nàng, thấy nàng lại cũng là mấy câu đấy, ràng đáp ứng nàng, nàng vẫn lại.

      Chuyện coi như đối với nàng đặc biệt- di vãng chuyện với người khác tuyệt đối lần thứ hai.

      Cũng may nàng nàng lấy phải vì trong lòng nàng có người khác, mà nàng muốn lấy Cảnh Hạo đại khái là vì lấy chồng xa có thể trốn khỏi chưởng khống của gia tộc – biết nguyên nhân làm nàng chán ghét Minh gia- nghĩ đến chuyện ở Hà Hoa đình, còn chuyện nàng cữu cữu vào kinh nhậm chức bị ngăn cản, hoài nghi Minh gia cố ý điều khiển nàng, điều khiển đến nàng nhịn được nữa.

      nghĩ có nên mắng nàng, nhưng bên tai truyền đến tiếng bước chân vụn, hẳn là Trần ma ma mang theo những cung nữ kia quay lại.

      Những lời muốn chuyển thành “ A Lạc, ta lấy nàng. Những thứ mà thế từ Tây Phiền vương có thể cho nàng, ta cũng có thể cho nàng, thứ thể cho nàng, ta cũng có thể cho nàng. Về sau đừng dùng ngữ điệu đó với ta, nghĩ đến chẳng mấy chốc thái hậu nương nương tứ hôn, nàng hãy ngoan ngoãn ở nhà đợi gả .”

      Minh lạc:… vì sao nghe hiểu tiếng người?

      Kiên nhẫn mà Minh lạc vất vả thành lập sụp đổ, đáy lòng sinh ra cảm giác bất lực và tức giận quen thuộc – nàng nhớ, luôn như vậy, mãi mãi như vậy! chỉ cần nhận định, chuyện quyết định, nàng đều thể dao động nửa phần, dù nàng cũng nghe, nhận định tội của nàng liền định tội, sau đó giam cầm nàng, cuối cùng để nàng chết, cũng là mình quyết định!

      tại nàng và mới chỉ gặp mặt mấy lần, coi như đương nhiên, cưới nàng liền nhất định phải gả, hôn của nàng, quyết định, cho phép nàng nửa chữ !

      Thù mới hận cũ, làm nàng nhất thời bị kích thích, đem tất cả những kiến thiết ném ra sau đầu, túc giận “ ta qua, ta muốn gả cho ngươi!”

      Triệu Thành nhíu mày, ngữ khí tức giận của nàng làm vui, nhưng nhìn gò má và vành tai của nàng đều đỏ lên vì tức giận, đôi mắt vì tức giận mà phá lệ sáng tỏ, kiều diễm, trong đầu vậy mà lên hình ảnh nàng dựa vào ngực trong huyễn cảnh, làm tâm vừa mềm xuống lại động tình.

      nghe được nhóm cung nhân đến gần, khóe mắt thấy váy xanh của cung nhân, căn bản chưa suy nghĩ tỉ mỉ, đưa tay kéo nàng vào ngực, sau đó dưới giãy giụa kinh hãi của nàng ôm chặt lại, cúi đầu bên tai nàng “ cung nữ của nàng quay lại. A lạc, ta muốn cưới nàng, có quan hệ với phụ thân nàng, nhưng phải nguyên nhân chủ yếu nhất, chỉ là ta muốn cưới nàng mà thôi. Nàng yên tâm, về sau chuyện của Minh gia cần ta giải quyết ta xử lý ràng giúp nàng.”

      Nàng bị kéo vào trong ngực, nghe cung nữ quay lại, mờ mịt thôi giãy giụa, nhưng nàng vẫn chấn kinh, kịp phản ứng lại lời của , càng thể tin hành động của .

      thấy nàng trợn tròn mắt mang theo kinh hoàng, da thịt như mỡ đông, có thể nhìn thấy cả lông tơ, mùi thơm ngát người nàng càng là trải nghiệm thể trải qua trong huyễn cảnh, loại chân thực này, nàng nằm trong ngực càng làm cho tim loạn nhịp, ý loạn tình mê.

      suýt nhịn được tiến thêm bước, may là tư chủ của tốt, suy nghĩ đó chỉ dừng lại ở suy nghĩ, nếu tiếp tục chỉ làm nàng càng e ngại , cho nên trong kinh hoảng của cung nữ, buông nàng ra- vừa nãy làm là để cho cung nữ nhìn, nghiêng người với nàng, các cung nữ nhìn thành hôn nàng.

      vừa buông ra Minh lạc liền lui về sau mấy bước, Lâm Lang nhanh chân quỳ sau lưng nàng, sợ hãi và kinh hoàng “ Tam nương, ngài, ngài sao chứ.”

      Nàng có thể có chuyện gì?

      Minh lạc đứng vững xong, muốn nhìn Triệu Thành, cũng muốn nhìn Lâm Lang bày ra vẻ kinh hoàng- những người này đều biết diễn trò, ngực và miệng nàng chập trùng, lần nữa cảm thấy kiếp trước nàng là đồ đần, mỗi chi tiết trong sinh hoạt của nàng đều có thể bị người khác thiết kế tỉ mỉ ‘ ngoài ý muốn’ mà nàng bị xoay vòng quanh còn đần độn vui vẻ.

      Nàng quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, lúc này mưa , thậm chí còn có tia sáng, liền thở ra ‘ chúng ta nhìn Triệu Thành về phía cauwr.

      canh giờ sau, Từ Thọ cung.

      Minh thái hậu ngồi ghế phượng, chậm rãi gạt chén trà, hương quế chậm rãi tỏa ra, bà quay đầu nhìn Lâm Lang đứng hầu, mang theo ý cười “ A Lạc ngủ rồi sao?”

      Lâm Lang cung kính đáp “ hồi bẩm nương nương, sau khi tam nương uống canh an thần ngủ.”

      Sau đó thỉnh tội “ lúc trước nô tỳ cân nhắc chu toàn, nhất thời sơ sẩy làm tam nương bị dọa sợ ở Dung Xuân viên, xin nương nương trách phạt.”

      “ kinh sợ?” Minh thái hậu tựa hồ ngẩn người, lập tức lắc đầu ôn hòa “ a, ngươi là việc làm a Lạc mắc mưa? Việc này cũng thể trách ngươi, nhưng đứa này thân thể yếu, đợi nàng tỉnh, thỉnh thái y đến nhìn cái, mở mấy thang thuốc trừ lạnh, để lạnh làm tái phát bệnh cũ.”

      Lâm lang vội vàng thưa dạ, nhưng nàng ta lại tiếp “ nương nương, chỉ là mắc mưa. Tam nương còn gặp Túc vương điện hạ ở Dung Xuân viện- điện hạ , nhất thời thích Tam nương, khó khống chế..”

      “ đinh” tiếng, nắp chén tay thái hậu va vào chén, bà thu hồi tươi cười, nhíu mi “ khó lòng khống chế?”

      Lâm Lang chật vật kể lại tình hình ở Dung Xuân Viên mà nàng ta nhìn thấy – chủ yếu là Túc vương cưỡng hôn Minh Lạc. Minh Lạc kinh sợ, báo cáo lại thái hậu. Minh thái hậu nghe xong hiển nhiên tức giận nhưng cố kỵ Túc vương, lâu sau mới : “ Lâm Lang theo ngươi thấy Túc vương lòng chung tình với a Lạc hay là nhất thời bị sắc mê hoặc?”

      Lâm Lang tựa hồ nghiêm túc cân nhắc, nghiêm mặt “ nương nương, Túc vương điện hạ sớm qua tuổi lấy vợ sinh con nhưng chính phi, trắc phi, đến cái thị thiếp trong tin đồn cũng có, có thể thấy là ngài ấy rất biết kiềm chế với nữ sắc, tuyệt phải người càn rỡ. Mà nô tỳ thấy ánh mắt Túc vương điện hạ nhìn Tam nương, tuyệt đối là thực tình thích Tam nương.”

      “ Lúc nô tỳ phục thị nương nương, có nghe đại thần trong triều bất mãn Túc vương điện hạ để ý dân sinh khó khăn, hung võ hiếu chiến, có ngự sử vạch tội thuộc hạ của Túc vương trong thười kỳ chiến tranh giữ quân kỷ, vơ vét của cải cảu dân, vì trấn an dân tâm, nô tỳ nghe có thuộc hạ trong Túc vương phủ để nghị Túc vương thông gia với đại thần trong triều. Lúc này Túc vương điện hạ vẫn kiên trì cầu hôn Tam nương, có thể thấy được ngài ấy dụng tâm với tam nương.”

      Minh thái hậu gật đầu, thần sắc hòa hoãn lại “ đứa a Lạc này từ có cha mẹ, cũng coi như là tay ai gia nuôi lớn, nàng bên cạnh ai gia còn nhiều hơn hoàng đế, trong lòng ai gia nàng như thân nữ nhi.”

      “ bây giờ nàng lớn dần, hôn của nàng thành tâm của ai gia- trước đây người cầu hôn tuy nhiều nhưng có thể xứng với đứa này lại có mấy. Trước kia ai gia thấy Cảnh Hạo tệ, phẩm tính tốt, là lương phối, nhưng Tây Phiền cách kinh thành ngàn dặm, nhóm công chúa, quận chúa gả Tây Phiền, có ai phải là thanh mai trúc mã lớn lên cùng thế tử Tây Phiền, nhưng có mấy người có kết cục tốt? đến lúc đó nàng sống tốt, ai gia muốn làm chủ cho nàng cũng được, ai gia muốn gả nàng Tây Phiền a.”

      Lâm Lang : “ Nương nương thương tam nương, tam nương tất nhiên biết. Túc vương điện hạ thân phận tôn quý, tại Túc vương điện hạ lại chung tình với nương như vậy, sau này nương nương cần ưu tâm.”

      Minh thái hậu lắc đầu thở dài, chậm rãi hỏi: “ Lâm Lang, hôm nay ngươi theo a Lạc Ngưng Tú các và Dung Xuân viên, theo ý ngươi, a Lạc có ý như thế nào với hai người?”

      Lâm Lang cười : “ Hồi nương nương, tâm tư tam nương tinh khiết, theo nô tỳ thấy lúc này nương chưa sinh ra tình cảm với ai. Nếu nương nương nhất định muốn nô tỳ , nô tỳ vọng nghĩ, mặc dù tam nương trò chuyện vui vẻ với Cảnh thái phi, nhưng chủ yếu là vì Cảnh thái phi từng biết Minh tướng quân, tam nương hỏi nhiều là về chuyện xưa của Minh tướng quân, tuy tâm tình có chập chờn nhưng cũng là vì quấn quýt tưởng niệm Minh tướng quân, trong quá trình chuyện căn bản nửa câu cũng hỏi về chuyện của Tây Phiền vương phủ, tam nương cũng quan tâm chuyện của Cảnh thế tử, dù Cảnh thái phi ngẫu nhiên nhấc lên cũng vì tam nương có hứng thú mà vội kết lời, có thể thấy được tam nương có tình cảm nam nữ với Cảnh thế tử.”

      “ Trái lại, ở chỗ Túc vương điện hạ, nô tỳ thấy tam nương dù hết sức e ngại và bài xích Túc vương điện hạ, nhưng lại rất mẫn cảm với hành động lời của ngài ấy, nương nương cũng biết tam nương tính tình ôn hòa hiền hậu thân thiện, luôn hào phóng cởi mở, lúc nào khó chịu với ai- nhưng tam nương khi đối mặt với Túc vương điện hạ lại nhiều lần thất thố, theo kiến giải vụng về của nô tỳ, tam nương quan tâm Túc vương điện hạ hơn nhiều Cảnh thế tử, chỉ là tam nương còn tuổi, ngây thơ tự biết thôi.”

      Minh thái hậu chậm rãi gật đầu “ nghe ngươi cũng có đạo lý.”

      Lâm Lang cười : “ đó là kiến giải vụng về của nô tỳ, thái hậu nương nương thương tam nương, vì nàng cân nhắc chu toàn, chỉ cần thái hậu nương nương tại, tam nương tất nhiên hạnh phúc an khang.”

      “ Minh thái hậu cười : “ ai, tâm mẫu thân, chỉ sợ cân nhắc chu đáo, hôn nhân đại liên quan đến cả đời nàng, đợi tương lai ngươi có hài tử hiểu.”

      tiếp “ tốt, hôm nay ngươi cũng mắc mưa, xuống uống chút canh gừng xua hàn khí .”

      “ Tạ thái hậu nương nương.” Lâm Lang khom người lui xuống.

      Minh thái hậu nhìn nàng ta lui rả khỏi cửa hông mới quay đầu cười với bên cửa hông khác “ tốt, lâm lang lui xuống, ngươi đứa này, lén lén lút lút, đến vào .”
      Kimanh1257, Suuuly, Tiểu Ưu Nhi19 others thích bài này.

    4. Julie Phạm

      Julie Phạm Well-Known Member

      Bài viết:
      385
      Được thích:
      3,229
      Chương 22: Si tình
      " mẫu."

      Minh Lạc vén rèm bước vào, gọi Minh thái hậu tiếng, lại thi lễ, Minh thái hậu ngoắc tay bảo nàng đến gần, kéo nàng ngồi xuống bên người.

      Sau khi Minh Lạc ngồi xuống, cúi đầu thỉnh tội: “ xin mẫu thứ tội, lúc nãy phải a Lạc cố tình nghe lén, chẳng qua cảm thấy tiện đánh gãy câu chuyện của mẫu và Lâm Lang nên mới ở bên ngoài chờ.”

      Minh thái hậu cầm tay nàng cười : “ đứa này, tinh quái, còn xin thứ tội với mẫu. phải con vẫn luôn biết, nhóm cung nhân bên ngoài ngăn cản con chính là được mẫu cho phép?”

      Minh Lạc “ vâng” tiếng, nhưng lại líu ríu giống ngày xưa mà cúi đầu - lúc này của kiếp trước nàng và thái hậu chính là thân như mẫu nữ, lúc nàng còn Minh thái hậu thương nàng có thừa, chút giả dối, có thể người thân cận nhất đời này với nàng là tổ mẫu và Minh thái hậu.

      Chỉ là kiếp trước trải qua nhiều chuyện như vậy, tâm thể trở về như trước, nàng dùng tâm lực rất lớn mới có thể làm giống như xưa ‘ thân mật vô gian’ với Minh thái hậu.

      Minh thái hậu thấy nàng như thế lại nghĩ nguyên nhân là do nàng nghe được đối thoại của mình và Lâm lang- với nương mười năm tuổi, đến những chuyện đó e lệ?

      Mắt Minh thái hậu lóe ra ý cười, cầm tay nàng, vuốt tóc nàng, ôn nhu : A lạc, vừa mới con cũng nghe mẫu và Lâm Lang , những lời Lâm Lang , con có ý tưởng gì? Trước mặt mẫu cần thẹn thùng, việc này liên quan đến chung thân đại của con, mẫu nhất định muốn nghe tâm ý của con để quyết định.”

      Minh lạc ngẩng đầu nhìn Minh thái hậu, mấp máy môi, có chút được tự nhiên, miễn cưỡng dùng giọng hồn nhiên : “ phải mẫu thương a Lạc nhất, chỉ cần mẫu tại, a lạc tất nhiên thế đều hạnh phúc an khang sao? A Lạc chỉ nghe được câu này- cái khác, Lâm Lang líu lo ngừng, a Lạc nghe hiểu.”

      Minh thái hậu bật cười, nhéo tay Minh Lạc, “ đứa này” nhưng lập tức thở dài “ A Lạc, chỉ cần mẫu còn 1 ngày, mẫu tự nhiên đảm bảo cho con 1 ngày hạnh phúc an khang, nhất định để bất cứ kẻ nào khi dễ con. Nhưng dù mẫu là thái hậu cao quý nhưng cũng có địa phương ngoài tầm tay- đây cũng là lý do mẫu muốn gả con Tây Phiền. Nếu con gả Tây Phiền, đến việc sau này mẫu thể gặp con, vạn nhất con ở đó bị người khi dễ, trôi qua tốt, phải làm thế nào.”

      Minh Lạc cắn cắn môi, lên tiếng.

      ra cho tới bây giờ nàng đều nghĩ, càng biểu đạt muốn gả cho Cảnh Hạo, nhưng tại hình như mọi người đều hiểu lầm, hiểu lầm hiểu lầm , nàng cũng có cái gọi là.

      Minh thái hậu nhìn bộ dáng mờ mịt thẫn thờ của Minh Lạc, sờ tóc nàng, thở dài “ A Lạc trưởng thành rồi, trước đây luôn là bộ dáng vui vẻ, tại lại có vẻ mặt như vậy. lớn lên là chuyện tốt- dù mẫu nỡ, hận thể để con là tiểu a Lạc mãi nho , dính bên người mẫu.”

      Khi a Lạc do dự, có nên kiên trì chịu đựng buồn nôn mà biểu đạt “ a Lạc mãi là tiểu a Lạc của mẫu’ Minh thái hậu đột nhiên ném ra cái kình lôi.

      Minh thái hậu đứng lên, nhìn bóng cây ngoài cửa sổ, “ a Lạc, con biết ? ra hoàng đế , khi Trịnh đại nương qua đời, mẫu và đại thần chuẩn bị tuyển hậu cho , từng đến với mẫu, muốn phong con làm hậu.”

      A Lạc cả kinh, kém chút nhảy dựng, sau đó nửa kinh ngạc, nửa hợp với tình hình kêu “ , mẫu…”

      Minh thái hậu nhìn ánh mắt kinh hoàng của a Lạc, từ ái “ A Lạc, con đừng sợ, cũng cần bối rối, con đừng để lời này trong lòng- con chỉ cần nhớ, hoàng đế, biểu ca con, mấy năm nay gặp ít chuyện, tính tình trở nên kém, nhưng trong lòng vẫn luôn có tỷ muội các con, chỉ là trôi qua tốt nên tính tình có chút phản phục.”

      A Lạc:…

      là hoàng đế, mỗi lời hành động đều bị ước thúc, trong triều nhiều nhất là đại thần xảo trá, chứ chưa đến nghịch thần tặc tử Xa Lộc lúc trước, lúc đó nhi quả mẫu chúng ta biết phải nhẫn nhịn bao nhiêu- a Lạc con còn nhớ Trịnh đại tỷ tỷ của con chết như thế nào ?”

      Đề tài này.

      Minh Lạc chỉ có thể biểu ngơ ngác nhìn Minh thái hậu, lẩm bẩm : “Là, là người nhà của Ngô Lại bộ thị lang gây nên, vì Ngô gia muốn Trịnh đại tỷ tỷ là hoàng hậu của biểu ca, cản đường của nương Ngô gia.”

      Minh thái hậu lắc đầu, quay lại ngồi cạnh Minh Lạc, nhìn a Lạc : “ , Ngô gia là bị hãm hại, Ngô đại nhân là thần tử triều đình, sao có thể biết coi như hại chết Trịnh đại nương nữ nhi của cũng được làm hoàng hậu? Trịnh đại nương ôn nhu đôn hậu, so với biết người nào làm hậu Ngô gia càng tình nguyện Trịnh đại nương làm hậu.”

      đích là như thế.

      “ vậy, vậy là ai?”

      Minh Lạc kinh ngạc hỏi, nàng kinh ngạc phải giả- nàng biết việc này phải do Ngô gia làm, nàng kinh ngạc là vì sao thái hậu lại đề cập chuyện này với nàng, kiếp trước thái hậu chưa từng những chuyện này với nàng- đại khái do tính tình của nàng thay đổi cho nên mọi người thay đổi sách lược về thái độ với nàng.

      Minh thái hậu trực tiếp trả lời Minh Lạc mà cầm tay nàng “ A Lạc, con có nhớ trước đây biểu ca con và huynh muội con là quan hệ cực thân cận, nhưng hai năm nay đối với các con lại thay đổi thất thường, khi thân mật, khi cáu gắt- đó là vì bị người khác mê hoặc, nghe Minh gia chúng ta ngấp nghé hậu vị, ra tay hại chết TRịnh đại nương, vì vậy biểu ca con luôn lãnh đạm chán ghét a Tú.”

      “ A, sao có thể là Minh gia chúng ta? Biểu ca con chưa tự mình chấp chính, triều chính bị Xa Lộc nắm trong tay, Trịnh đại nhân là người mà tiên đế cố ý an bài bên cạnh biểu ca con khi có thể tự mình chấp chính, lúc đó, sao mẫu và Minh gia có thể ra tay với Trịnh đại nương? Nếu muốn a Tú vào cung cũng phải đợi đến khi biểu ca con tự mình chấp chính, mà phải tự hủy cánh tay của mình?”

      , bọn chỉ hủy quan hệ của Trịnh gia với hoàng gia và Minh gia, mà còn hủy Ngô gia và mấy gia tộc khác trung thành với biểu ca con.”

      “ bọn động thủ trước trừ Trịnh đại nương, sau đó đưa lên mấy người ứng cử cho hậu vị, trừ nhị tỷ tỷ con toàn bộ đều là phe của Xa Lộc, mẫu chỉ có thể chọn nhị tỷ con hoặc tôn nữ của Xa Lộc- Xa Lộc lòng lang dạ thú, khống chế triều chính, mẫu thể để thò tay vào hậu cung, cho nên còn cách nào khác chỉ có thể ép tuyển nhị tỷ tỷ con – có thể vì thế mà ít người tin rằng Minh gia trừ Trịnh đại nương vì muốn đưa nhị tỷ tỷ con lên hậu vị”

      hòn đá ném trúng vô số chim, dù mẫu chọn thế nào được lợi cũng là loạn thần tặc tử Xa Lộc- lúc đó mẫu và biểu ca con ở trong cung là khó lòng phòng bị, hơi vô ý có thể rơi vào bẫy của loạn thần, nhưng mẫu và biểu ca con thể làm gì, chỉ có thể nhẫn, lại nhẫn.”

      Minh lạc ngập ngừng, nàng biết lúc này Minh thái hậu là những đau nhức, hận trong lòng bà, coi như kiếp trước về sau như thế nào, lúc này trong lòng Minh Lạc cũng chua xót, nàng lẩm bẩm mẫu, cái kia, sao mẫu tuyển nữ nhi nhà thần tử trung với biểu ca và mẫu- hoặc là, hoặc là muội muội của Trịnh đại tỷ tỷ?”

      Mắt Minh thái hậu lên bi ai “ bọn tin ai gia, bọn họ nghĩ mẫu muốn đẩy nhị tỷ con lên hậu vị - coi như bọn tin mẫu có TRịnh đại nương làm ví dụ trước mắt, bọn e ngại Xa Lộc, ai dám đưa nữ nhi vào cung? Trịnh gia lại càng đồng ý.”

      Minh Lạc ôm cánh tay Minh thái hậu, cọ đầu vào vai bà, trầm thấp gọi “ mẫu”

      Minh thái hậu vỗ nàng, thở dài “ a Lạc, khi đó mẫu và biểu ca con trong ngoài cung đều nguy cơ trùng trùng, những đại thần đó dám làm càn với mẫu, nhưng biểu ca con còn tuổi, nhiều năm chịu ít áp bách, có thể là hoàng đế, cách mấy ngày mẫu mới có thể gặp lần, chớ chi đến việc chia sẻ cùng - cho nên tính tình mới thành như bây giờ.”

      Minh Lạc ngồi thẳng dậy, mở miệng mẫu, biểu ca chỉ là có chút tiểu tính khí- nhưng vẫn rất hiếu thuận với mẫu, tại những nghịch thần tặc tử kia bị Túc vương điện hạ thanh lý, biểu ca tự mình chấp chính, nghĩ đến biểu ca ngày càng tốt lên,, mẫu cần lo lắng, biểu ca vẫn đối xử tốt với chúng con.”

      Minh thái hậu nghe , lắc đầu, trong mắt chợt lóe vẻ phức tạp, sau đó nhìn Minh Lạc “ Ân, mẫu lo lắng. mẫu với con những lời này, chỉ là để con biết, năm đó biểu ca con muốn cưới con chứ phải a Tú. Nhưng a Lạc, mặc dù hậu vị tôn quý nhưng vị trí đó tốt làm, đến việc có thể trở thành cái đinh trong mắt người khác, biểu ca con nhận áp lực lớn triều đình, oán khí trong lòng biết phát đâu phát tiết lên người thân cận nhất của mình – làm hoàng hậu của tuyệt dễ dàng.”

      “ mà dù là con hay a Túc, ai làm hoàng hậu, hậu cung thể chỉ có mình hoàng hậu, tương lai tam cung lục viện là thể tránh khỏi, nhưng a Lạc, mặc kệ con gả cho ai, mẫu đều chỉ hi vọng độc sủng con, cho nên mẫu cân nhắc, cuối cùng là bác bỏ ý kiến của biểu ca con, định nhị tỷ con làm hậu. đây phải vì mẫu bất công nhị tỷ con, mà là a Lạc là mẫu nuông chiều lớn lên, mẫu nhẫn tâm nhìn con chịu nửa điểm ủy khuất, con có hiểu tâm tư của mẫu?”

      Ân, thê nhưng khi Trịnh đại nương còn sống Minh Tú được tổ phụ tự mình giáo dưỡng, giáo dưỡng như hoàng hậu tương lai.

      Còn cái gì mà ‘ độc sủng’ Minh Lạc lại cảm thấy đau răng.

      Nhưng nàng lại thấp giọng : “ a Lạc biết, từ mẫu thương a Lạc hơn nhị tỷ. Nhưng a Lạc biết mẫu đối xử với nhị tỷ và a Lạc đều giống nhau, chỉ là nhị tỷ tương lai là hoàng hậu, nên trong nhà và mẫu có cầu nghiêm ngặt với tỷ ấy hơn.”

      “ con từ là đứa bé thông minh hiểu chuyện” Minh thái hậu kéo Minh Lạc, vui mừng , sau đó lắc đầu cười “ con lớn lên bên người mẫu, mẫu đối với con và nhị tỷ con có khả năng khác chút nào.”

      Nhưng sau đó sắc mặt Minh thái hậu chậm rãi ngưng trọng, chậm rãi “ nhưng a Lạc, nữ nhi luôn phải lập gia đình, con cũng biết, thế tử Tây Phiền vương và Túc vương đồng thời thỉnh mẫu tứ hôn với con – trước mẫu cảm thấy con còn , muốn để con chậm rãi chọn. nhưng chắc con cũng biết tầm quan trọng của Tây Phiền với Đại Ngụy ta, cá triều đại đến nay, cho dù là công chúa tôn quý nhất Đại Ngụy, chỉ cần thế tử Tây Phiền cầu hôn, hoàng đế các triều đại chưa từng cự tuyệt.”

      “ bây giờ, Cảnh thế tử chỉ cầu hôn với ai gia, nhưng nếu cầu hôn trước mặt các đại thần khi tảo triều, biểu ca con chấp chính, cho dù tiên đế còn tại thế cũng tuyệt đối cự tuyệt – khi cự tuyệt mà có lý do hợp lý, Tây Phiền liền có thể cự tuyệt khi được tứ hôn- đến lúc đó chỉ triều thần chắc chắn nổ tung, tôn thất bên kia, các vị lão vương gia, lão quận vương, bọn chắc chắn bỏ qua cho chúng ta, chắc chắn bọn công chúa, quận chúa Triệu gia còn tôn quý bằng nữ nhi Minh gia sao?”

      Vì Minh Lạc gả người phải gả có khả năng là nữ nhi của bọn , tự nhiên có người cam lòng bỏ qua, liên hợp tôn thất lại gây náo loạn.

      Minh thái hậu đến đây trong đầu lại lên ý niệm khác - biết tâm ý muốn cưới a Lạc của Túc vương mạnh đến mức nào, có thể vì a lạc mà đắc tội cả tôn thất?

      Nam nhân Triệu gia rất si tình, cấm dục càng lâu càng si tình.

      Minh thái hậu nghĩ đến đây liền xoa mặt a Lạc.

      (Lời tác giả

      Triệu Thành: bản vương thông minh, tạo ra hôn ước? phải là để đề phòng chuyện này sao?)
      Kimanh1257, Suuuly, Tiểu Ưu Nhi18 others thích bài này.

    5. Handy

      Handy Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      33
      Vào để bấm like và ủng hộ editor. Bộ này là và bộ Chiến thuyền là hai bộ duy nhất mình follow. Cám ơn editor vô cùng cần mẫn (tung hoa)
      Julie Phạm thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :