1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Tập Truyện] Lời Âu Yếm Ngọt Ngào- Vi Vi An Đích Thế Giới- Quyển 1- Phùng Mật

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Themealice

      Themealice Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      62
      là 1 nồi thịt kho chất lượng a...tới khi nào a mới biết Mật Nhi là hồ ly? Có biết cũng chẳng sợ đâu hehehe

    2. xuxubungbu

      xuxubungbu Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      57
      Lịch post ntn bạn ơi
      Hay quá chừng.
      Đừng drop nha chủ nhà

    3. Vân_08

      Vân_08 Well-Known Member Staff Member

      Bài viết:
      630
      Được thích:
      6,354
      12. Báo ân
      Edit: Lựu Đạn


      Thu qua đông đến, rất nhanh đến ngày cuối năm.

      Mật Nhi đến bên cạnh Lệ Nhuận Du cũng nửa năm, nửa năm này, mỗi ngày hai người gắn bó keo sơn, càng thêm thân mật, Lệ Nhuận Du cũng thể cách rời nàng dù chỉ là chút.

      Thậm chí có vài lần làm chuyện xấu trước mặt Trương ma ma, chân để dưới gầm bàn nhàng nâng lên bé lấy váy mỹ nhân ngồi đối diện, đem ngón chân thô to của mình cắm vào tiểu huyệt non nớt của nàng, sâu sâu cạn cạn, nặng nặng cọ sát tiểu khố của nàng, chọc tiểu mỹ nhân ẩm ướt cả đệm ghế, làm cho Mật Nhi bất mãn trừng mắt với , lại làm cho nam nhân càng thêm mạnh mẽ trêu chọc.

      Nếu mắt Trương ma ma nhạy bén, chắc chắn là nhận ra vị phu nhân nũng nịu trước mắt này dần mất khống chế, chỉ tiếc, căn bản Trương ma ma lại chú ý biết được cảnh xuân sinh động ướt át dưới gầm bàn này, chỉ nhận thấy phu nhân tiếng có chút khàn khàn, quan tâm hỏi: “Trời gần đây trở lạnh, phu nhân cẩn thận kẻo dính cảm lạnh.”

      Giọng vừa bật ra, chiếc đũa rơi xuống đất lạch cạch tiếng.

      “Để nô ty nhặt lên.” Trương ma ma đến gần .

      cần.” Mật Nhi vội vàng mềm mại nên lời muốn che dấu “Để tự tôi nhặt là được.”

      Trương ma ma nhìn phu nhân chậm rãi khom người, chậm chạp nhặt chiếc đũa lên, bất qua lúc này trán nổi lên lớp mồ hôi mỏng, Trương ma ma trong lòng nghi ngờ, trong lòng tràn đầy suy nghĩ đến phòng bếp đổi đôi đũa khác.

      Người vừa khỏi, thân thể Mật Nhi lung lay như sắp ngã, thiếu chút là ngã xuống, đôi tay mạnh mẽ của nam nhân vững vàng ôm lấy nàng, bàn tay to lớn thong thả vào thăm hoi hoa môi co rút trong tiểu khố lộn xộn ướt đẫm của nàng, khóe môi chứa đựng ý cười “Nha đầu mệt rồi sao?”

      Mật Nhi nào còn có thể có tâm tình chuyện linh tinh được, đầu dựa vào vai cắn góc áo, giọng rên rĩ “Mau, mau cho thiếp .”

      Lệ Nhuận Du vỗ lưng nàng “ cần vội, ăn cơm trước , chờ trở về phòng, tướng công lại tiếp tục thương nàng.”

      Mật Nhi nằm trong ngực yên phận vặn vẹo thân mình sao, bây giờ co thiếp ngay .” Tay nắm lấy cổ áo , mặt đỏ bừng giống như nắng chiều ngập tràn ngoài cửa, đẹp đến động lòng người, đôi môi đỏ tươi dẫu cao lên: “Tướng công, người ta muốn ăn côn thịt to lớn cứng rắn của chàng.”

      “Nàng ăn miếng thịt này trước .” Lệ Nhuận Du dùng đũa của mình gắp lên mảnh thịt cá, cho vào miệng nhai, nước bọt cùng thịt lẫn lộn rồi đưa đến miệng nàng. Mỹ nhân ăn phát ra tiếng chép chép, nước bọt từ khóe môi chảy ra ngoài, Lệ Nhuận Du có chút mất khống chế, cúi đầu hôn hôn nàng rồi “Ăn ngon ?”

      Mật Nhi dựa vào ngực khẽ gật đầu.

      “Ăn ngon vậy ăn nhiều hơn chút.” Lệ Nhuận Du thêm.

      cho nàng ăn bốn năm lần như vậy mới chịu buồn mỹ nhân thở hổn hển trong ngực mình ra, lại rất kiên nhân mà lau vụn thịt cùng nước bọt khóe môi nàng “Xem ra cái miệng phía này được cho ăn no rồi, chờ về lại phòng tướng công đem miệng bên dưới của nàng cho ăn đến no nê, nha đầu, có được ?”

      “Được ~~~” Mật Nhi nhàng , thân thể bị đùa bỡn đến mềm nhũn nhìn ra được bộ dáng.

      Lệ Nhuận Du vẫn kiên nhẫn sờ soạng nàng “Nha đầu, nha đầu à, có thích tướng công làm như vậy với nàng ?”

      “Vui, thích.”

      cho đàng hoàng chút, bằng để cho Trương ma ma nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng của nàng đó.”

      Mật Nhi trốn trong ngực lẩm bẩm “Người ta thích tướng công đem côn thịt to lớn của chàng nhét vào miệng Mật Nhi, cái miệng bên dưới, còn, còn có miệng phía sau nữa, ưm ưm, còn có ngực Mật Nhi nữa, cũng thích bị tướng công ăn vào miệng, buổi tối còn sờ sờ, còn vuốt ve để ngủ.”

      “Còn gì nữa?”

      “Bị tướng công chơi cho đến phun nước tiểu, còn muốn đem miệng cắm chặt buông ra, tướng công biết tốt xấu, người ta đến quỳ thủy cũng buông tha.” Mỹ nhân trong ngực mê mang khép hờ đôi mắt, khóc thút thít tố cáo cắm hết vào, mà, mà lại cọ mấy chỗ gần miệng bên dưới, da đều bị chàng cọ đến rách.”

      “Vậy là nàng muốn được tướng công cắm vào à?”

      “Muốn, muốn.”

      Trương ma ma vốn dĩ chỉ định vào bếp lấy đôi đũa khác ra, kết quả lại cẩn thận làm đổ gác đồ ăn bếp, chờ đến khi dọn dẹp chạy đến phòng ăn còn thấy bóng dáng hai người đâu, chỉ là chỗ phu nhân ngồi có vệt nước vàng nhạt, trong lòng Trương ma ma có chút nghi ngờ, đến khi nhìn thấy chén trà bàn bị đổ, lúc này mới hiểu ra, cũng còn nghĩ nhiều liền nhanh tay dọn dẹp bàn ăn.

      nghĩ được ngay chính lúc này, trong phòng cách vách trình diễn màn dâm loạn điên cuồng.

      Chú chim dừng lại len lén nhìn vào cửa sổ khóa chặt, mơ hồ có thể thấy được, màn giường run bần bật, đôi bóng người dưới dính chặt vào nhau, thân thể trắng bóng bị giấu bên dưới, chỉ nghe được tiếng nỉ non mềm mại của nữ nhân, lại thấy nam nhân mấy lần thẳng lưng đâm đến, lại nghe được tiếng nước ồm ọp trong hoa cốc vang ra.

      Côn thịt sưng ta hết rút ra rồi lại hung hăng vào, đem khăn trãi giường làm ướt đẫm, mỹ nhân cả người trắng hồng trần trụi dán chặt ngực cứng rắn của nam nhân, kêu rên mềm mại.

      “Nhuận Du, Nhuận Du, a a a ư a… chút, thiếp chịu hông nổi nữa, Nhuận Du a đừng chạm vào nơi đó.”

      Lệ Nhuận Du lại cố ý chống côn thịt cọ cọ vào vách thịt trong hoa huyệt mềm mại của nàng. Thẳng lưng mà động vài lần, Mật nhi cúi đầu cắn vai , dòng nước xuân ngào ngạt phun ra, làm côn thịt hoàn toàn ướt đẫm, chút cũng giận, khóe môi cong thành nụ cười tươi “Nha đầu, nàng cũng nếm thứ chút .” kéo gương mặt Mật Nhi xuống dưới, đem những thứ dính đó đưa thẳng vào miệng nàng.

      Mật Nhi hiểu ý tứ của , ngoan ngoãn mà đưa lưỡi ra liếm láp “Ăn ngon, tướng công.”

      Biệt Xuân Viện là khoảng trời của phu thê hai người, Lệ Nhuận Du lúc nào là nghĩ đến chuyện đem côn thịt của mình chôn trong cơ thể mỹ nhân, mặc dù có mềm cũng chịu đem chất trắng đục bên trong bắn ra ngoài, thường khiến cho huyệt của Mật Nhi chứa chấp đến căng phồng, ngoài miệng khóc lóc xin tha, nhưng thân thể lại dính chặt dưới hai chân , hoa huyệt ướt đẫm chủ động ngậm lấy côn thịt hoặc là ngón tay của .

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      hình như edit nhanh quá nên gõ bị sai phải nàng @Lựu đạn
      Vân_08 thích bài này.

    5. Vân_08

      Vân_08 Well-Known Member Staff Member

      Bài viết:
      630
      Được thích:
      6,354
      12. Báo Ân (tt)
      edit: Lựu Đạn

      Được nam nhân dạy dỗ cùng vỗ về chơi đùa, Mật Nhi ngày càng ướt át như trái cây chín mọng chọc người thèm dãi.

      Trương ma ma nhiều lần nhìn chăm chăm vào bộ ngực lớn của nàng đến phát ngốc, dần dần nhận thấy mỗi bước chân phu nhân là đôi thỏ lớn trước ngực cũng tâng lên tâng xuống, mông to, eo cũng uốn a uốn éo, ràng là bị nam nhân đêm đêm chơi đùa thương vô số lần.

      Trong viện này cũng chỉ có nam nhân là nhị gia, thân dưới tàn phế sao có thể làm ra được chuyện này.

      Trương ma ma bắt đầu để ý, rồi đêm nọ khi ngủ chưa sâu, bỗng nhiên nghe được tiếng động kỳ quái ở phòng cách vách vang lên, vội xốc chăn đứng dậy xem thử, đâm thủng giấy ô cửa sổ, liền nhìn thấy trong phòng đen như mực, giường màn run run lắc lắc, bên trong có hai bóng người dây dưa như như cái bánh quai chèo.

      Vẫn là lần đầu nhìn thấy chuyện này, Trương ma ma sợ đến mức nhanh tay che lấy miệng, trong lòng tim nhảy như đánh trống, lại chút cũng nghĩ là nên rời khỏi chỗ này, hai mắt nhìn chăm chăm vài bên trong, trăng sáng đỉnh đầu soi rọi vào trong màn giường, soi thẳng vào da tịt đẫy đà non mềm như tuyết của nữ nhân, tóc mai đen nhánh, môi đỏ da trắng, đó còn phải là phu nhân sao?

      Trương ma ma lần đầu được nhìn thấy dáng vẻ lẵng lơ như thế của phu nhân, hô hấp khỏi chậm lại, đầu óc trống rỗng trừng mắt nhìn cảnh tượng hương diễm trong phòng.

      Phu nhân lúc này quỳ giữa hai chân nam nhân, chỉ đem mông non mềm hướng về phía bà. Từ góc nhìn của Trương ma ma, liền có thể thấy được từng vết cắn, véo chằng chịt đậm nhạt đó, hiển nhiên là do nam nhân thương lâu ngày tạo thành.

      Lúc này Trương ma ma mới chú ý đến gã nam nhân mà phu nhân dựa vào, mà nửa thân của gả nam nhân này đều là bóng tối bao trùm, ánh trăng sáng chỉ soi được nửa thân dưới của .

      Vật giữa hai chân nam nhân được phu nhân ngậm lấy hơn phân nửa, nhưng lại cũng có thể nhìn thấy được nó thô to và thâm tím như thế nào, chính là phu nhân từng cái từng cái ngậm vào mạnh mẽ, ân ân a a từng tiếng rên rĩ, mà nam nhân đương nhiên là có ý nghĩ sung sướng mình, bàn tay to của dán vào mông phu nhân mà vuốt ve thô bạo, trong nháy mắt liền tạo ra những dấu vết đỏ rực, dưới ánh sáng bạc của mặt trăng, lại càng vô cùng dâm mỹ.

      Thấy được hình ảnh hương diễm như vậy, Trương ma ma vậy mà kích động phẩn nộ thành lời.

      Là ai? Rốt cuộc là gã nam nhân nào dám để cho nhị gia đội nón xanh????

      Khi suy nghĩ của Trương ma ma suy sụp đầy phẩn nộ, phu nhân ngoài miệng ưm tiếng, ngồi vắt hông gã nam nhân đó đem côn thịt to lớn của từng chút vào, nhưng nam căn của quá lớn, phu nhân trong phút chốc thể vào được hết, thân mình khó chịu vặn vẹo như muốn rơi xuống, nam nhân nọ ôm chặt eo nàng, chậm rãi ngồi dậy, phu nhân nằm trong ngực giống như bị cắm thẳng vào liền liên tục yếu ớt vài cái, ưm ưm “Tướng công, chàng chút ~~~”

      Ý thức Trương ma ma dần dần cảm thấy đúng, lại cẩn thận nhìn gã nam nhân trong bóng tối kia, càng nhìn càng thấy quen thuộc, rốt cuộc trong khắc liền nhận ra thân phận của , thể tin được mà che miệng lui về phía sau.

      Bởi vì quá mức hoảng loạn, Trương ma ma đụng phải chậu hoa nơi bậc thang, tiếng động khá lớn vang lên trong đêm yên tĩnh, hoan toàn kinh động đến đôi nam nữ hoang ái trong phòng.

      Trương ma ma ngồi bệt dưới đất, trơ mắt nhìn phòng sáng đèn lên, nhị gia ôm lấy phu nhân khoác áo mỏng manh ra.

      Trương ma ma kích động thành lời.

      Nhị gia có thể được!

      “Trước hãy đứng lên .” Mật Nhi tiến lên đỡ bà đứng dậy. Trương ma ma tuy là cúp mắt dám nhìn nàng nhưng vẫn thể tránh né mà nhìn đến đôi nhũ sóng lung lay cùng dấu xanh đỏ dưới áo khoác mỏng của phu nhân, nghĩ đến cảnh nhị gia giày vò xoa nắn, cắn, gặm, càng thêm hoảng hốt cùng xấu hổ.

      Lê Nhuận Du nhìn bà chăm chăm, mở miệng tại, ngươi biết, sáng mai ngươi có thể cho nãi nãi tin vui này!”

      Trương ma ma ngoài miệng đáp ứng nhưng trong lòng lại cảm thấy lạ lạ.

      người phu nhân có nhiều dấu cắn gặm, sâu cạn đồng đều, lúc trước còn nghĩ là do tằng tịu cùng nam nhân khác, bây giờ xem ra tất cả là do nhị gia làm, đó là chuyện bao lâu.

      Nghĩ lại phu nhân mới vào cửa nửa năm, bệnh tình của nhị gia lập tức chuyển biến tốt.

      Vành mắt Trương ma ma đỏ lên.

      Căn bệnh này kéo dài ba năm, cuối cùng vẫn là nữ nhân, có thể làm nhị gia thêm hi vọng.

      Lúc sau, Lệ Nhuận Du còn thêm “Chuyện đêm nay ở chỗ này, người nên biết chừng mực.”

      Trương ma ma hiểu ý của nhị gia, liên tục “Nô tỳ lời nào về chuyện đêm nay với lão phu nhân.” Lời chưa hết mặt già của bà cũng đỏ lên.

      Trương ma ma cũng là người từng trãi, trước kia lão nam nhân nhà bà cũng mỗi đêm lăn lộn cùng bà như vậy, tinh lực nam nhân luôn tràn đầy, đặc biệt là nhị gia ức chế ba năm, bây giờ bên người lại có nương tử như hoa như ngọc, nhịn được cũng là chuyện thường.

      Chuyện đêm nay, bà coi như là chưa từng thấy qua.

      Ngày hôm sau, bà đến gặp lão phu nhân sớm.

      Biết được Lệ Nhuận Du tân thế khỏi hẳn, lão phu nhân lấy khăn che mặ lau nước mắt hồi lâu, Trương ma ma nghe được tiếng nức nở nho , yên lặng cúi đầu chờ đợi.

      “Chuyện này cần để lộ ra bên ngoài.” Lão phu nhân nhìn về phía Trương ma ma khi bình tĩnh lại, chỉ là vành mắt còn ửng đỏ “Còn có, từ hôm nay trở cần can dự vào chuyện ở Biệt Xuân Viện nữa, đến nơi này của ta .”

      Trương ma ma rồi, lão ma ma có chút oán giận “Thân thể nhị gia khỏi là chuyện tốt, sao người lại muốn giấu ?”

      “Ngươi đây là trách ta đau lòng Nhuận Du sao?” Lão phu nhân hỏi.

      Lão ma ma vội “Nô tỳ dám.”

      Lão phu nhân nhớ đến cái gì rồi thở dài ”ta ra là vì suy nghĩ cho Nhuận Du, năm đó trong lòng ta đều nghi ngờ chuyện này hề đơn giản, bây giờ Nhuận Du hết bệnh rồi, kéo dài đến bây giờ mới để Trương ma ma báo tin cho ta, cũng là có tâm tư, ta cần gì phải phá hỏng chuyện của .”

      Lão ma ma bừng tỉnh, chậm rãi “Nhị gia đây là muốn tát nước bắt cá lớn?”

      “Trước cứ chờ xem sao, đứa Nhuận Du này rất có chủ kiến, tâm tư cũng vững vàng hơn chúng ta.” Lão phu nhân che miệng ngáp cái, cong mấy lời này, tinh thần liền uể oải. uống thuốc lão ma ma đem lên, miễn cưỡng lấy lại tinh thần, lại nghe người hầu báo đến “ Đại gia tới thỉnh an người.”

      Lão phu nhân nghe thế hơi mỉm cười “Mau đưa Nhuận Mộng vào, lâu ta chưa gặp nó.”

      Lệ đại gia vào cười ì hì thỉnh an lão phu nhân, lại ngồi cùng bà chuyện hồi, lại thấy lão phu nhân có tinh thần, liền lời cáo lui, trước khi còn nhìn đến chén thuốc trống trơn bàn, trong mắt mang chút lạ thường.
      (~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
      Chương Sau
      Last edited: 3/6/19

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :