1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thừa Tướng Đại Nhân Kim An - Nhất Ngọc Mộc

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banhbao2902

      banhbao2902 Active Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      184
      Chương 4: Mạnh Trúc, ngươi chờ đấy

      Trong phủ Thừa tướng, bắt được bồ câu đưa tin Thẩm Khuyết liền chạy tới trước mặt Thẩm Lệnh An, vui vẻ : "Chủ tử, tra được rồi."

      Lúc này chủ tử tính tình khó đoán, Thẩm Khuyết hoài nghi chính là bởi vì kiện kia ở Giang Châu, giờ đây cuối cùng cũng có manh mối, vội vàng chạy tới tranh công.

      Thẩm Lệnh An ở trước bàn luyện chữ, nghe vậy cũng ngừng bút, chỉ thản nhiên : "."

      "Ở Giang Châu có Trịnh Hương Các, khoảng thời gian trước hương liệu xảy ra vấn đề, bị Lý Cần ra lệnh cưỡng chế ngừng buôn bán, đêm đó con trai độc nhất Trịnh gia là Trịnh Hữu Tài cũng ở Tĩnh Pháp Tự, xem ra là tiến hành cuộc nghiệp quan trao đổi." Thẩm Khuyết , "Chỉ là bọn giao dịch hình như thành, tại cửa hàng Trịnh gia vẫn bị đóng."

      Thẩm Lệnh An dừng bút lại, ngẩng đầu nhìn Thẩm Khuyết, bình tĩnh kêu tiếng: "Thẩm Khuyết."

      Trong lòng Thẩm Khuyết theo bản năng run lên, sợ nhất chính là bộ dạng bình tĩnh này của Thẩm Lệnh An, ngay cả chết như thế nào đều biết.

      "Bổn tướng chỉ muốn nghe trọng điểm."

      Trọng điểm? Thẩm Khuyết ở trong đầu dạo qua vòng, đột nhiên linh quang chợt lóe, vội vàng : "Đêm đó quả có người mất tích, là biểu muội Trịnh Hữu Tài, nàng theo Trịnh Hữu Tài cùng Tĩnh Pháp Tự, nhưng sau đêm đó lại tìm thấy, đến nay vẫn chưa trở về Trịnh gia."

      " Biểu muội Trịnh Hữu Tài, có phải gọi là Mạnh Trúc?" Thẩm Lệnh An để bút xuống, thần sắc khó lường.

      "Làm sao chủ tử biết?"

      " tìm được người?" khóe môi Thẩm Lệnh An đột nhiên gợi lên tia cười lạnh, chậm rãi hỏi.

      Vì sao có loại cảm giác gió thổi mưa giông trước cơn bão?

      Thẩm Khuyết nhịn được lui về sau bước, tâm tư biểu quyết: “Thuộc hạ phái người tiếp tục tìm, trong vòng ba ngày, nhất thiết phải tìm được nàng.”

      " cần." Thẩm Lệnh An cười cười, " xuống lĩnh năm mươi trượng ."

      "..." lại làm sai cái gì? Từ Giang Châu trở về liền lĩnh năm mươi trượng, mông bây giờ vẫn còn bong da tróc thịt ... Lại thêm năm mươi trượng, chính là muốn lấy mạng của !

      "Như thế nào? Lại muốn thêm năm mươi trượng?" thấy Thẩm Khuyết do do dự dự chịu , Thẩm Lệnh An thản nhiên liếc mắt nhìn .

      Thẩm Khuyết lập tức biến mất trước mặt Thẩm Lệnh An, gần vua như gần cọp a! Lúc trước vì cái gì mà theo chủ tử hỉ nộ vô thường này? !

      Sau khi Thẩm Khuyết , Thẩm Lệnh An đến phía trước cửa sổ, ánh mắt dừng ở bầu trời tối đen, chỉ thấy khóe môi hơi hơi kéo kéo, trong mắt lóe lên tia nguy hiểm, giọng : "Mạnh Trúc, ngươi chờ ."

      Giờ này khắc này Mạnh Trúc tắm rửa, trong đầu của nàng vẫn còn tiêu hóa tin tức mà Tiết Vũ Ngưng cho nàng, vị Thẩm công tử kia, ra là đương triều thừa tướng Thẩm Lệnh An.

      Người như trong truyền thuyết kia tay che trời, thay đổi khó lường, làm mưa làm gió.

      Là người quyền lực nhất trong triều đình.

      Tám năm trước, khi mới mười sáu tuổi trở thành thừa tướng trẻ tuổi nhất của triều đại, rất được tiên hoàng thích, ba năm trước, tiên hoàng băng hà, cũng là khống chế được triều cục chấn động lúc ấy, tay nâng đỡ tiểu hoàng tử bảy tuổi đăng cơ.

      Có thể , tại toàn bộ triều đình, đều nằm trong tay , ngay cả hoàng đế cũng chỉ là quân cờ trong tay mà thôi.

      Theo như lời Tiết Vũ Ngưng,Thẩm Lệnh An này lòng dạ thâm sâu, độc ác,rơi vào tay , hầu như đều có kết cục tốt.

      Mạnh Trúc đột nhiên hắt xì tiếng, nghĩ lại mà sợ, nàng, vậy mà nàng trêu chọc phải người nguy hiểm như vậy!

      Nhưng khi đó nhìn ràng rất tao nhã ôn nhu...

      Quả là nhìn người thể chỉ nhìn bề ngoài sao?

      Ngày hôm đó, Mạnh Trúc ở trong nhà kề điều chế hương liệu, Minh Tiếu vốn là chán đến chết đứng ở bên, sau khi ngửi được mùi thơm, nhịn được hỏi:"Tiểu thư, đây phải là Kỳ Lân Hương ở Mạnh Hương Các sao?"

      Kỳ Lân Hương là loại hương độc nhất của Mạnh Hương Các, nếu đốt loại hương này trong phòng, người trong phòng dù cho ra cửa, người vẫn còn quanh quẩn loại hương thơm này, hương thơm thanh nhã dễ ngửi,kèm theo thân thể trời sinh, chỉ cần đốt lần hương, hương thơm thân thể ba ngày sau mới bay .

      Khi ấy Mạnh Hương Các được hoan nghênh nhất chính là Kỳ Lân Hương, chẳng qua Kỳ Lân Hương là nghề gia truyền của Mạnh gia, từ trước đến nay truyền ra ngoài, lúc ấy chỉ có mình Mạnh phụ tìm tòi chế tạo, cho nên số lượng hữu hạn, tương ứng, giá cả cũng cao hơn.

      Sau khi Mạnh phụ qua đời, Trịnh gia từng lần muốn tìm được cách chế Kỳ Lân Hương từ nàng,nhưng nàng biết được Kỳ Lân Hương đối Mạnh gia có ý nghĩa rất lớn, cho nên lúc đó chỉ lưu lại trong tâm trí, có giao cho di mẫu, chỉ phụ thân chưa từng đem cách điều chế hương truyền cho nàng.

      Di mẫu tuy rằng tin, nhưng lật hết toàn bộ Mạnh phủ, cũng quả có tìm ra, cuối cùng liền thôi.

      Kỳ phương pháp điều chế Kỳ Lân Hương, quả mất, chỉ là nàng sớm thuộc được.

      "Chung Bá mình lo liệu Trúc Hương Các thực dễ dàng, ở kinh thành chỉ có nhà chúng ta làm cửa hàng hương liệu, nếu ta có thể hợp với Kỳ Lân Hương, đối với Trúc Hương Các có chút trợ giúp." Mạnh Trúc cười giải thích.

      " xong!" Chung Thiếu Kiệt đột nhiên hấp tấp vội vã xông vào, cầm trong tay chồng giấy vẽ, "Mạnh tỷ tỷ, tại trong thành khắp nơi đều là bức họa tỷ, tất cả mọi người bàn luận về tỷ!”

      Mạnh Trúc sửng sốt, vội vàng đứng lên cầm lấy giấy vẽ trong tay Chung Thiếu Kiệt, giấy vẽ quả là nàng, đó là lần ở Trúc Hương Các, nàng đứng ở phía trước cửa sổ, cúi người chuyện với Vũ Ngưng.

      Sắc mặt Mạnh Trúc trắng bệch, nàng nghĩ đến có người vẽ ra cảnh tượng kia, càng có nghĩ tới những bức hoạ này, lưu truyền ra bên ngoài.

      "Mạnh tỷ tỷ, tại bên ngoài đều tỷ vượt qua Lăng Nhạc công chúa, là hoàn toàn xứng đáng kinh thành đệ nhất mỹ nhân." Chung Thiếu Kiệt sắc mặt có chút nghiêm túc, "Tỷ biết, Lăng Nhạc công chúa kia, trời sinh tính tình tàn bạo, để ý nhất chính là khuôn mặt của nàng, ở trong kinh thành mặc dù có người xinh đẹp hơn nàng, nhưng chưa bao giờ có người dám lấy các nàng so với Lăng Nhạc công chúa, cũng biết ai ác độc như vậy, đem của bức họa tỷ truyền khắp nơi, lại còn như vậy."

      "Cho nên... Lăng Nhạc công chúa tìm ta gây rối?" Mạnh Trúc ra cái khiến cho mọi người đều khiếp sợ.

      Danh tiết tổn thất là chuyện , dù sao trải qua đêm hôm đó ở Tĩnh Pháp Tự, nàng hạ quyết tâm gả .

      Nhưng nàng là bá tánh thường dân, làm sao có thể chống lại công chúa?

      "Tiểu thư, Tiết Tiểu Thư đến." Tiết Vũ Ngưng hiển nhiên cũng được biết tin tức, sau lưng Chung Bá, bước nhanh đến.

      "A Trúc, ngươi thu dọn chút, trước tiên cùng ta Tướng quân phủ ở thời gian ngắn." Tiết Vũ Ngưng sắc mặt cũng có chút cứng lại.

      Trong lòng Mạnh Trúc càng hoảng sợ, "Lăng Nhạc công chúa đáng sợ vậy sao?"

      " phải ta dọa ngươi, trước đây có người tự xưng dung mạo hơn cả của nàng, chết." Tiết Vũ Ngưng , "Ngay cả ca ta cũng nàng là người điên."

      Mạnh Trúc sắc mặt càng trắng hơn, thiếu chút nữa bị dọa ngất .

      "Tiết Tiểu Thư, ngươi đừng dọa Mạnh tỷ tỷ, lần trước người kia phải ngã từ ngựa xuống chết sao? Cũng nhất định là Lăng Nhạc công chúa làm chứ?"

      Tiết Vũ Ngưng ha ha hai tiếng, bá tánh bình dân đại khái đều cho rằng như vậy, nàng chỉ cần nhìn qua trường, khuôn mặt người nọ bị rạch, người đều là vết roi, vừa thấy liền biết là do Lăng Nhạc làm.

      "Vũ Ngưng, chúng ta nhanh tới nhà ngươi ." Mạnh Trúc sợ tới mức ôm lấy cánh tay Tiết Vũ Ngưng, vẻ mặt nghiêm trọng .

      Tiết Vũ Ngưng nhìn Mạnh Trúc sợ tới mức bộ dáng run rẩy, cười tiếng, nhéo nhéo khuôn mặt mềm mại của nàng, : "Yên tâm, ta để cho ngươi có chuyện."

      Mạnh Trúc ở Tướng quân phủ kinh hồn bạt vía mấy ngày, Lăng Nhạc công chúa cũng có tới tìm nàng, ngay cả Tiết Vũ Ngưng cũng cảm thấy buồn bực.

      Mạnh Trúc nghĩ rằng, có lẽ là phố đem tin đồn khoa trương, đường đường là công chúa, làm sao có khả năng đem loại tình này để ở trong lòng, tìm đến tiểu dân như nàng mà gây rối? Nhưng Mạnh Trúc hiển nhiên quá ngây thơ rồi, tối hôm đó, nàng chuẩn bị ngủ, liền cảm thấy phía sau có người chợt lóe lên, nàng còn chưa kịp xoay người, bị đánh hôn mê.

      Khi Mạnh Trúc tỉnh lại cung điện tráng lệ, chậu nước lạnh hắt lên mặt của nàng, nàng mơ mơ màng màng mở mắt, chỉ cảm thấy cả người rét run.

      Sau đó nàng liền nhìn thấy đèn đuốc sáng trưng trong cung điện, nữ tử dung mạo tuyệt diễm mặc xiêm y đỏ rực, nằm nghiêng ở nhuyễn tháp, cổ tay tuyết trắng đeo vòng ngọc bích trong suốt, đôi mắt xếch lạnh lẽo nhìn chằm chằm nàng.

      Đứng bên cạnh nàng là hai ma ma lớn tuổi, còn có hai tỳ nữ trẻ tuổi.

      cần nghĩ nhiều, Mạnh Trúc liền biết người trước mặt này là ai, nàng chính là Lăng Nhạc công chúa, Tam Hoàng tỷ của đương kim thánh thượng, hai mươi hai tuổi, vẫn chưa từng kén phò mã.

      "Quả nhiên là mỹ nhân, thảm hại như vậy, xem ra vẫn là làm rung động lòng người." Lăng Nhạc từ nhuyễn tháp chậm rãi ngồi dậy, ngữ khí ý vị khó lường.

      Mạnh Trúc muốn mở miệng chuyện, lại phát mình thể phát ra được thanh nào, nàng nhìn thấy Lăng Nhạc đứng lên, ma ma nào đó đem cây roi bạc đưa tới tay nàng.

      Mạnh Trúc run sợ, có thể đoán được kế tiếp phát sinh chuyện gì.

      "Bản cung thích nhất nhìn mỹ nhân rơi lệ, Mạnh nương, ngươi có nguyện ý hay thành toàn bản cung?" Lăng Nhạc đến trước mặt Mạnh Trúc, mặt xinh đẹp ràng mang theo ý cười, lời ra lại làm cho người khác khỏi phát run.

      Trong mắt Mạnh Trúc lóe lên tia hoảng sợ, liền thấy Lăng Nhạc vung roi bạc lên, trực tiếp đánh xuống người nàng. Khoảnh khắc roi rơi xuống người, Mạnh Trúc phảng phất nghe được thanh da tróc thịt bong.

      Mạnh Trúc kêu rên thành tiếng, đau đến mức nước mắt trào ra, công chúa này quả là người điên!

      Vũ Ngưng, Minh Tiếu, Chung Bá, Thiếu Kiệt, Cẩm Lam ca ca... Cứu ta!

      "Tiết Vũ Ngưng là cái thá gì? Bản cung muốn người mà cũng dám cản?" mặt Lăng Nhạc có chút vặn vẹo, giơ tay lên lại là roi.

      Mạnh Trúc bị đánh sắp ngất , máu tươi từ trong y phục của nàng chảy ra, chậm rãi lan tràn đến mặt đất.

      Đột nhiên, cửa lớn bị mở ra, có tỳ nữ tới, với Lăng Nhạc hồi, trong mắt Lăng Nhạc tinh quang chợt lóe, nhìn về phía Mạnh Trúc lại thêm chút sung sướng khi người gặp họa, "Cũng được, liền cho chơi đùa chút."

      Mạnh Trúc ý thức có chút mơ hồ, nghe đến câu này lại giống như bị kim đâm, miễn cưỡng tỉnh táo lại.

      Trong thoáng chốc, nàng lại nhớ tới đêm kia, ra bất kể là ở Giang Châu, hay là ở kinh thành, nàng đều trốn thoát cơn ác mộng như vậy.

      Có người đến, Mạnh Trúc cố gắng mở mắt, nhìn thấy ánh mắt bỉ ổi của nam nhân nhìn chằm chằm nàng, người nọ thoạt nhìn hơn bốn mươi tuổi, so nàng lớn hơn rất nhiều, ngũ quan cũng coi như đoan chính, nhưng tướng mạo thoạt nhìn lại có phần bỉ ổi, làm người ta buồn nôn.

      Người nọ nhìn nàng cả người đều là máu, tiếc hận lắc lắc đầu, "Công chúa xuống tay là nhanh... Bản vương nhân bất quá chậm bước, lại bị công chúa nhanh chân đến trước."

      Lăng Nhạc nhếch nhếch môi cười, "Hoàng thúc so với bản cung sao lại chậm quá? Ngài xem gương mặt này bản cung còn chưa động vào đâu, cũng thể làm hỏng hào hứng của hoàng thúc, hoàng thúc ngài đúng ?"

      Nam nhân kia cười cười, đưa tay vuốt ve mặt Mạnh Trúc, hài lòng : "Rất tốt."

      Thân mình Mạnh Trúc tự kìm được lui ra sau, môi giật giật phát ra tiếng: "..."

      Nhưng mà trong nháy mắt tiếp theo, nàng bị người nọ vọt đến ôm lấy.

      Tác giả có lời muốn : ha ha, thừa tướng đại nhân sắp ra tay
      Tôm Thỏ, Tuyết Liên, cỏ2815 others thích bài này.

    2. banhbao2902

      banhbao2902 Active Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      184
      Chương 5: Muốn chết sao?

      Thân thể Mạnh Trúc lúc lạnh lúc nóng, chỉ mơ màng nghe được có người lại trong phòng, dường như có người đem thuốc cao có hơi lạnh thoa lên miệng vết thương của nàng, thân thể của nàng đau đến khẽ phát run.

      "Hầu hạ cho tốt, gia thể chờ đâu!" tỳ nữ lớn tuổi mở miệng .

      "Vâng." thanh tương đối trẻ đáp.

      Trong đầu Mạnh Trúc bỗng nhiên nhớ tới màn kia tại phủ công chúa, lòng nàng cứng lại, chậm rãi mở mắt ra.

      Ngồi ở mép giường là tỳ nữ hơi ngây ngô, cầm chén thuốc cao, cẩn thận thoa thân thể của nàng, thấy nàng tỉnh, tỳ nữ khỏi vui vẻ, " nương tỉnh? Đây là cao Bạch Ngọc bôi da, bảo đảm sau khi nương dùng da dẻ trơn mềm như lúc ban đầu."

      Cả người Mạnh Trúc vô lực, môi run rẩy hỏi: "Đây là đâu vậy?"

      "Nơi này ư, là biệt viện gia ban cho nương, nương đúng là người có phúc, gia vô cùng thương hương tiếc ngọc, nương theo gia, vinh hoa phú quý tận hưởng bao giờ cho hết." Tỳ nữ cười , bất quá trong mắt lóe lên tia đồng tình.

      Mặt Mạnh Trúc trắng bệch, "Gia là ai?"

      "Chờ gia đến, nương ngại tự mình hỏi người." Tỳ nữ , tiếp tục bôi thuốc cao cho Mạnh Trúc, "Gia nhất nữ tử da thịt trơn mềm, nương sau này đừng để bị thương lần nữa."

      Mạnh Trúc vừa nghĩ đến nam nhân trung niên kia, cả người liền lạnh lẽo.

      Mạnh Trúc ở nơi gọi là biệt viện này kinh hồn bạt vía ngây người hơn mười ngày, vết thương người dần dần khỏi hẳn, cao Bạch Ngọc bôi da kia quả là thứ tốt, chỉ có thể làm miệng vết thương nhanh chóng khép lại, còn có thể chữa trị vết thương, nhưng Mạnh Trúc lại càng thêm kinh sợ, vết thương khi được chữa trị xong, cũng vó nghĩa là người kia sắp tới.

      Nàng ở trong biệt viện này có thể tự do lại, nhưng tỳ nữ tấc cũng rời theo sát mình, nàng căn bản có cơ hội chạy trốn.

      Sớm ngày hôm đó, bên tỳ nữ trang điểm ăn mặc cho Mạnh Trúc, vừa : " nương hôm nay cần phải xinh xắn đẹp đẽ, buổi tối gia đến mới cao hứng."

      Tay Mạnh Trúc run lên, run môi hỏi: "Tối nay tới?"

      "Đúng vậy, nương ngàn vạn lần hãy đem gia hầu hạ cho tốt."

      Mạnh Trúc hít hơi sâu, miễn cưỡng lộ ra nụ cười, "Nếu gia tới, tất nhiên ta muốn hầu hạ tốt, biết có thể hay phái người giúp ta Trúc Hương Các mua vị hương liệu? Hương kia dễ ngửi nhất, gia nhất định thích."

      "Nghe nương phân phó." Thấy Mạnh Trúc thái độ rốt cuộc mềm mỏng, tỳ nữ nào có lý do từ chối.

      "Hương kia tên là Kỳ Lân Hương." Mạnh Trúc chậm rãi : "Hương này thường xuyên hết hàng, ngươi hãy với chưởng quỹ, ta là khách thân quen mua Kỳ Lân Hương, nếu như hôm nay ta được dùng Kỳ Lân Hương, sau này bao giờ mua nữa."

      Trúc Hương Các có Kỳ Lân Hương, chỉ cần Chung Bá nghe được lời này, biết là nàng.

      Tỳ nữ tuy vẫn đề phòng Mạnh Trúc chạy trốn, nhưng lời này từ nàng lại nghe ra manh mối, lập tức đáp ứng, phái người Trúc Hương Các.

      Mạnh Trúc đợi đến hoàng hôn, người mua Kỳ Lân Hương còn chưa trở về, Mạnh Trúc đứng ngồi bất ổn, tỳ nữ tương đối lớn tuổi mang người tới, sắc mặt được khá lắm, chỉ nghe nàng cười lạnh : " nương bản lãnh."

      Vừa nàng nhìn những người khác : "Nơi này thể ở lại lâu, chúng ta đổi địa điểm."

      Trong lòng Mạnh Trúc lộp bộp tiếng, đưa tay cầm lấy chén trà mặt bàn hung hăng ném xuống mặt đất, nhanh chóng bắt lấy mảnh mảnh sứ vỡ, đâm vào cổ mảnh khảnh, đỏ mắt : "Các ngươi đừng tới đây!"

      " nương đây là làm gì?" tỳ nữ kia sắc mặt lạnh rất lạnh, "Dù cho cổ ngươi có nhiều thêm mấy vết thương, đêm nay vẫn phải hầu hạ gia, vẫn phải hầu hạ như cũ."

      Tay Mạnh Trúc hơi run, mảnh sứ vỡ bén nhọn lướt qua đến da thịt, nháy mắt liền vẽ ra vết máu, giọt máu chậm rãi thẩm thấu ra, ra màu đỏ tươi.

      Mạnh Trúc lại mảy may cảm thấy đau, mặt mày ôn nhu của nàng vào giờ khắc này lộ ra vẻ cứng cỏi, " cho vị gia kia, Mạnh Trúc ta, thà chết cũng nguyện ý hầu hạ !"

      Vừa , Mạnh Trúc liền đem mảnh sứ vỡ rạch xuống cổ.

      Đúng lúc này, tỳ nữ lớn tuổi kia nhìn người bên kia vẻ mặt chịu được, cổ tay Mạnh Trúc đột nhiên bị hòn đá đánh trúng, tay nàng run lên, mảnh sứ vỡ thuận thế rơi xuống đất, cùng lúc đó, có người chưởng đánh về phía sau gáy của nàng, trước mắt Mạnh Trúc bỗng tối đen, hôn mê bất tỉnh.

      Tỉnh lại lần nữa, Mạnh Trúc chỉ cảm thấy bản thân nằm cái giường tháp, mắt che mảnh vải mềm mại, nàng mạnh mở mắt ra, phát cái gì cũng nhìn thấy, chỉ có mơ hồ ánh sáng xuyên thấu qua mảnh vải truyền tới.

      Mạnh Trúc hoảng sợ, đưa tay muốn tháo mảnh vải xuống, nhưng vừa khẽ động mới phát tay chân đều mềm nhũn, ngay cả nâng cũng nâng được.

      Chỉ nghe két tiếng, cửa bị mở ra.

      Cả người Mạnh Trúc tóc gáy đều dựng lên, nàng nín thở hồi hộp, trái tim nóng nhảy bang bang bang, dường như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

      Tiếng bước ngày càng gần hơn, cuối cùng dừng lại ở trước giường, Mạnh Trúc chỉ cảm thấy ánh mắt nóng rực khóa chặt thân thể mình, thân thể nàng phát run.

      "Ngươi, ngươi là ai..." Mạnh Trúc phát mình còn có thể , run giọng hỏi.

      Người nọ lại chuyện, chỉ là đưa tay xoa cổ mảnh mai trắng nõn của, bàn tay nóng rực, trong nháy mắt Mạnh Trúc cảm thấy cả người lạnh lẽo, ngay cả thanh thanh cũng mang theo ít tiếng khóc, ", nên đụng ta..."

      Nhưng lời của nàng hiển nhiên có tác dụng, người nọ chậm rãi cởi vạt áo của nàng, chậm rãi đẩy áo của nàng ra ngoài...

      Lúc này là cuối mùa xuân, sắp vào mùa hè, thời tiết chút nóng, cho nên Mạnh Trúc chỉ mặc áo ngoài, trung y sơ sài, lại bên trong nữa chính là yếm, mắt thấy người nọ sắp cởi bỏ trung y của nàng, sắc mặt Mạnh Trúc trắng bệch, nhưng dần dần tỉnh táo lại, cố gắng trấn định : "Hôm nay nếu ngươi chạm ta, ngươi chờ Thẩm thừa nổi trận lôi đình ."

      phải vạn bất đắc dĩ, nàng căn bản nghĩ tới việc ra Thẩm Lệnh An, nàng với chỉ là người xa lạ, nếu là bị biết là nàng chuyện như vậy đối với làm, trận lôi đình kia chỉ sợ là của nàng.

      Nhưng là giờ phút này, nàng có lựa chọn nào khác.

      Nàng nghe được Lăng Nhạc công chúa gọi là "Hoàng thúc", lên, Chung Bá cứu được nàng, Tiết Vũ Ngưng cũng cứu được, thậm chí Tướng quân phủ, cũng chưa chắc có thể nhúng tay vào chuyện của .

      Mà nàng biết , chỉ có Thẩm Lệnh An, mới có thể dễ dàng ngăn chặn những người hoàng thân quốc thích này.

      Chung quy toàn bộ triều cục, đều bị khống chế trong tay.

      Tay của người kia dừng lại, quả thực có tiếp tục.

      Trong lòng Mạnh Trúc hơi hơi buông lỏng, xem ra người này quả nhiên là kiêng kị Thẩm Lệnh An, nàng hơi mím môi, tiếp tục : "Ta là nữ nhân của ! Ngươi chạm ta, bỏ qua cho ngươi!"

      "Ngươi là nữ nhân của Thẩm Lệnh An?" Người nọ rốt cuộc mở miệng, đúng là thanh mà ngày đấy nàng ở phủ công chúa nghe được, chỉ là kia trong tiếng mang theo chút nghiền ngẫm, nhưng Mạnh Trúc lại nghe được.

      "Đúng."

      "Sao ta lại biết, có nữ nhân khi nào?"

      "Vậy ngươi nên biết, trước đó vài ngày Giang Châu." Dừng chút, Mạnh Trúc mặt dày mày dạn : " Giang Châu là vì gặp ta, ta đến kinh thành cũng là an bài, qua ít thời gian nữa, mang bà mối với sính lễ thú ta vào cửa."

      "A..." Người nọ đột nhiên châm biếm tiếng, " tiếp."

      Tâm Mạnh Trúc đột nhiên run lên, bắt đầu có chút xác định, nghe ngữ khí người này, sao lại giống như có uy hiếp đến ?

      Nhưng cũng đến nước này rồi, nàng cũng chỉ có thể kiên trì tiếp tục : "Ngươi lập tức thả ta ra, được để ta xảy ra chuyện gì, ..."

      " như thế nào?" Trung y đột nhiên bị người kia gần như thô lỗ giật ra, người nọ cúi xuống, hơi thở nóng rực dâng lên bên tai của nàng, trong giọng mang theo tia trào phúng, "Ngươi cho rằng hôm nay, ngươi có thể thoát khỏi?"

      Tâm Mạnh Trúc trong nháy mắt chìm đến đáy cốc, nàng nghĩ đến người này ngay cả Thẩm Lệnh An cũng để vào mắt.

      Người nọ đột nhiên lật người nàng, đếm xỉa đến kháng cự của nàng, dễ dàng cởi bỏ y phục của nàng.

      người chỉ còn lại yếm và tiết khố, phía sau lưng trần truồng ập đến luồng lạnh lẽo, tay của người kia chậm rãi lướt qua da thịt của nàng, ngón tay đột nhiên ngoắc ngoắc dây yếm, phòng tuyến của Mạnh Trúc rốt cuộc hoàn toàn sụp đổ, thân mình của nàng khống chế được run run lên, khóe mắt có nước mắt tuyệt vọng trào ra, chỉ nghe nàng nhịn xuống tiếng khóc, cắn răng mắng: "Súc sinh! Ta chết cũng bỏ qua cho ngươi!"

      "Còn có thể mắng chửi người?" Người nọ cười khẽ tiếng, nhàng cởi bỏ dây cuối cùng của Mạnh Trúc, yếm nhất thời bị rút .

      Cả người Mạnh Trúc lạnh lẽo, ngay cả phí công giãy dụa cũng hề thử, nàng đột nhiên an tĩnh lại, giống như chuẩn bị tốt để chấp nhận thực.

      Người nọ nhìn chằm chằm nàng, trong mắt trào phúng càng sâu.

      Đột nhiên, tai của dường như nghe được tiếng kêu rên cực , sắc mặt của bỗng dưng biến đổi, tốc độ cực nhanh đem Mạnh Trúc lật lại, gần như thô bạo đưa tay nắm gương mặt nàng, chỉ thấy nàng bị bắt há miệng, nhưng vẫn đập vào mắt là máu tươi từ trong miệng nàng trào ra.

      Ánh mắt người nọ tối sầm lại, cười lạnh lên tiếng, "Muốn chết sao ?"

      Vết thương lưỡi làm sắc mặt Mạnh Trúc trắng bệch, ngay cả thanh thanh cũng phát ra, nhưng đau đớn này bù lại được nỗi kinh hoàng của nàng, nàng ngay cả chết cũng sợ , nhưng vẫn là sợ bị người này làm nhục tại đây.

      Đau đớn mãnh liệt cùng kinh hoảng chuyển giao đến tâm thần Mạnh Trúc, thế cho nên nàng có phát , người trước mắt thay đổi thanh .

      "Mạnh Trúc, bây giờ mới chỉ là bắt đầu." Thẩm Lệnh An phen kéo mảnh vải che mắt Mạnh Trúc, vòng ra trói chặt miệng của nàng, phòng ngừa nàng cắn lưỡi lần nữa.

      Thời điểm mảnh vải mắt được tháo xuống, Mạnh Trúc lập tức mở mắt, phải biết mắt nhìn thấy, trong lòng tuyệt vọng sợ hãi càng lớn.

      Nhưng nàng như thế nào cũng nghĩ đến, người trước mặt lại là Thẩm Lệnh An!

      Vừa nghĩ đến vừa rồi đối với nàng làm chuyện như vậy, trong nháy nước mắt nàng liền tuôn ra, , tại sao có thể dọa nàng như vậy ?

      Thẩm Lệnh An nhìn Mạnh Trúc mang theo chút lên án cùng ủy khuất hai mắt ướt sũng, hề dao động hơi nhếch môi cười, lành lạnh hỏi: "Vừa rồi cảm thấy như thế nào?"

      Mạnh Trúc được, chỉ thấy hơi cúi người, ánh mắt lạnh buốt thẳng tắp nhìn chằm chằm ánh mắt nàng, chậm rãi : "Mạnh Trúc, ngươi mang cho bổn tướng sỉ nhục, bổn tướng từ hôm nay bắt đầu đòi lại từ ngươi từng tí ."

      Mạnh Trúc trong lòng lộp bộp tiếng, chợt liền hiểu nguyên nhân kết quả.

      , biết người đêm đó làm loại chuyện kia với —— là nàng?

      Mặt nàng phút chốc căng ra đỏ bừng, chột dạ, áy náy cùng ngại ngùng trong nháy mắt hoàn toàn dâng lên, ngay cả chính nàng cũng phát , sau khi biết người trước mặt là Thẩm Lệnh An, dây cung căng thẳng trong người nàng liền thả lỏng, làm sao còn có ý niệm tìm cái chết?

      "Ngươi vừa mới , ngươi là nữ nhân của ta?" Thẩm Lệnh An tay mơn trớn tóc mai chút ướt mồ hôi của nàng, khóe môi mang theo vẻ trào phúng.

      Mạnh Trúc lúc này mới nhớ tới mình hoảng sợ vì bị xé thứ gì, ngại ngùng xấu hổ vô cùng, nhưng miệng nàng bị trói, lưỡi vẫn vô cùng đau đớn, chỉ có thể xấu hổ lắc đầu.

      Thẩm Lệnh An ánh mắt xẹt qua cảnh xuân trước ngực tuyết trắng của nàng, chút kiêng kị đánh giá.

      Ánh mắt nóng rực cùng cơ thể mát lạnh, làm cho Mạnh Trúc như ở trong mộng mới tỉnh, nhiệt độ mặt nàng phút chốc dâng cao, tiếp theo thân mình tuyết trắng đều phiếm hồng nhạt.

      Nàng nhịn xuống ý xấu hổ, con ngươi ngập nước nhìn về phía Thẩm Lệnh An, hai tay vô lực run rẩy bắt lấy góc áo của , vô thanh cầu xin bỏ qua.

      Nàng hay biết bộ dáng này của mình, càng làm cho nam nhân muốn ngừng mà được.

      Thẩm Lệnh An thân thẳng lên, bắt đầu chậm rãi cởi áo tháo thắt lưng.

      Theo như tư thế của , Mạnh Trúc hiểu được tất nhiên làm, nàng đỏ mặt quá mức, dám nhìn , trong lòng vẫn có chút khẩn trương, lại có kinh hoảng cùng tuyệt vọng, nàng biết, từ lúc nàng vô liêm sỉ trèo lên giường của , người này ở trong lòng nàng, là tồn tại độc nhất vô nhị...

      Huống chi, chính mình thiếu nợ , dù sao vẫn phải trả ...
      Tôm Thỏ, cỏ28, Chôm chôm15 others thích bài này.

    3. banhbao2902

      banhbao2902 Active Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      184
      Chương 6: Hay là ngươi gả cho ca ta?

      Mạnh Trúc thiêm thiếp ngủ, trong ánh trăng mờ dường như có người tiến vào nhìn miệng vết thương của nàng, chua xót đem thuốc đút vào miệng cho nàng, nàng đau đến kêu rên tiếng, nhưng thân thể lại vô cùng khốn khổ, vẫn chưa tỉnh lại chút nào.

      Đại phu là nữ tử, nhìn thấy bộ dạng Mạnh Trúc như vậy, trong lòng thương xót thôi, giai nhân kiều như vậy, lại bị ép buộc thành bộ dáng như vậy, nhìn miệng vết thương bên ngoài này, còn có cẩ vết cứa cổ, vừa nhìn liền biết là dấu vết tự sát thất bại, da thịt lõa lồ bên ngoài còn có dấu vết xanh tím, vừa thấy chính là người nào đó lang tính đại phát, chứng cứ chà đạp tiểu giai nhân.

      Tên Thẩm Lệnh An, quả nhiên là chủ nhân lòng dạ độc ác!

      "Lâm nương, người như nào rồi?" Thẩm Khuyết đứng ở bình phong ngoài, giọng dò hỏi.

      "Người như nào ư, phải hỏi Thẩm tướng gia nhà ngươi nha!" Lâm Thanh Hác nhấc hòm thuốc lên, ra, lành lạnh .

      Đúng lúc gặp Thẩm Lệnh An tới, Lâm Thanh Hác liếc mắt nhìn , cười lạnh tiếng: "Thẩm tướng giờ đây là càng phát tiền đồ, ngay cả chuyện cưỡng đoạt dân nữ như vậy cũng làm được."

      Thẩm Lệnh An có tai như điếc, chỉ nhìn Thẩm Khuyết : "Đưa Lâm nương trở về."

      "Khoan ! Ta còn chưa xong đâu!" Lâm Thanh Hác nhíu nhíu mi, dặn dò: "Ta đặt thảo dược bàn, mỗi ngày sắc, cho nương kia dùng ba lần, ngày thường chỉ có thể ăn chút thức ăn lỏng ấm, nhiều ngày nàng được, phải chiếu cố tốt."

      "Sau bao lâu tốt?" Thẩm Lệnh An nhàn nhạt hỏi câu.

      " đến mười ngày nửa tháng tốt được." Lâm Thanh Hác mặn nhạt trả lời, "À, ngàn vạn nhớ , trong lúc dưỡng thương thích hợp cùng phòng, nương kia thân thể kiều yếu ớt, chịu nổi ngươi ép buộc."

      Thẩm Lệnh An còn chưa phản ứng, mặt Thẩm Khuyết đỏ, cũng là Lâm nương gan lớn, dám cùng chủ tử chuyện như vậy, nhưng lời này cũng đủ ràng, vẫn là Lâm nương chút mất tự nhiên.

      "Thẩm Khuyết, tiễn khách." Thẩm Lệnh An bình tĩnh phân phó tiếng.

      Thẩm Khuyết vội vàng dẫn Lâm Thanh Hác ra ngoài.

      "Tướng gia của các ngươi cùng nương kia đến tột cùng là như thế nào?" đường, Lâm Thanh Hác nhíu mày hỏi.

      Thẩm Khuyết nào dám cùng Lâm Thanh Hác chuyện của chủ tử, liền vội vàng lắc đầu , Lâm Thanh Hác biết Thẩm Khuyết này luôn luôn nghe lời Thẩm Lệnh An, lập tức trợn trắng mắt nhìn , hề làm mình chán nữa.

      Thẩm Khuyết sờ sờ mũi, có chút ủy khuất, vả lại quả dám cùng người khác tán gẫu chuyện của chủ tử, chủ yếu là lúc này chuyện này ngay cả cũng hiểu làm sao.

      Chủ tử cùng Mạnh nương quan hệ là rắc tối phức tạp, trong chốc lát nhìn nàng bị đánh lại cho nhúng tay, trong chốc lát lại đem người mang về tướng phủ, nhưng mang về tướng phủ lại làm cho người ta hầu hạ tốt, cuối cùng còn ầm ĩ đến nỗi cắn lưỡi tự sát, làm người ta khó hiểu.

      Mạnh Trúc ngủ rất ổn định, trong cổ họng của nàng mơ hồ phát ra tiếng khóc, trán chảy ra rất nhiều mồ hôi lạnh, thấm ướt tóc mai, người cũng vậy mồ hôi ướt mảnh, giống như lâm vào ác mộng.

      Trong chốc lát nàng mơ thấy mình ơ hành lang ở Tĩnh Pháp Tự liều mạng chạy trốn, truy binh phía sau gần trong gang tấc, nàng như nào cũng cắt được; trong chốc lát lại mơ thấy mình ở phủ công chúa trong, Lăng Nhạc công chúa dùng roi bạc chút lại chút quất xuống người nàng, làm cho nàng da tróc thịt bong; trong chốc lát còn mơ thấy mình bị người trung niên làm cho người ta buồn nôn kia che hai mắt đặt ở giường, người nọ đưa tay đẩy vạt áo của nàng ra...

      Mạnh Trúc sợ tới mức kinh hãi mà ngồi bật dậy, trong lòng còn sợ hãi che lồng ngực của mình.

      Trong phòng bóng người, trong miệng của nàng còn có vị thuốc nhàn nhạt, lưỡi có đau kịch liệt như lúc trước, nhưng nàng vẫn rất khó ra.

      Nàng ngồi trong chốc lát, phát thân thể mặc dù có chút khí lực, nhưng vẫn là mềm nhũn, toàn thân lại càng đau nhức chịu nổi, nàng bỗng dưng nhớ tới tối muộn kia Thẩm Lệnh An làm chuyện kia với nàng, lòng của nàng khẽ run lên, tự chủ được rủ mắt xuống, ngay cả nghĩ cũng dám nghĩ.

      , đâu chỉ đòi lại cả vốn lẫn lời từ người nàng vì chuyện nàng từng làm với ?

      May mà sau đêm đó, Thẩm Lệnh An cũng chưa từng xuất , điều này khiến Mạnh Trúc khá thoải mái.

      Thẩm Lệnh An phái hai tỳ nữ hầu hạ nàng, tỳ nữ đều là người ít , nàng lại thể chuyện, cuộc sống trôi qua có chút thú vị, chỉ có thể yên ổn dưỡng thương.

      Qua vài ngày, thương thế đầu lưỡi dần dần khỏi hẳn, có thể mở miệng chuyện, chuyện đầu tiên nàng làm là tìm tỳ nữ để liên lạc Thẩm Lệnh An, " biết Thẩm tướng có ở trong phủ hay ? Có thể giúp ta hỏi xem khi nào ta có thể trở về nhà hay ?"

      hơn tháng nàng chưa về nhà, biết Chung bá cùng mọi người lo lắng như nào?

      Mạnh Trúc hề nghĩ đến, Thẩm Lệnh An còn chưa xuất , Tiết Vũ Ngưng xuất trước.

      "A Trúc, đoạn thời gia này ngươi ở đây có tốt ? Thẩm tướng có khi dễ ngươi chứ?" Tiết Vũ Ngưng vào trong phòng Mạnh Trúc hô lớn, quan sát nàng từ xuống dưới lần, cười hì hì hỏi.

      Mạnh Trúc có chút sững sờ, "Sao ngươi biết ta ở đây?"

      "Đương nhiên là biết, nếu phải ta tìm ca ca cầu xin Thẩm tướng giúp đỡ, ngươi làm sao có thể thoát thân dễ dàng như vậy?" Tiết Vũ Ngưng ngồi bên cạnh Mạnh Trúc, rất kì bí : "Ngươi có biết ngươi đem nhốt ngươi ở biệt viện kia là ai ?"

      đợi Mạnh Trúc trả lời, Tiết Vũ Ngưng tiếp tục : "Chính là đệ đệ duy nhất của tiên hoàng, bây giờ là Thụy vương gia." xong, nàng giảm thấp thanh xuống, " tên dâm đãng khốn khiếp, biết bao nhiêu thiếu nữ bị hủy ở trong tay ."

      Mạnh Trúc nghe xong, trong lòng có trận sợ hãi.

      "Ngày ấy sau khi ngươi truyền tin tức đến, ta liền biết ngươi chắc chắn rơi vào trong tay của , may mà bản tiểu thư cơ trí, trực tiếp để cho ca ca khẩn cầu Thẩm tướng, cũng chỉ có Thẩm tướng mới có thể áp chế tên vương gia dâm loạn này." Tiết Vũ Ngưng đến chỗ này, làm Mạnh Trúc nghĩ mà sợ, nàng vỗ vỗ bộ ngực, : "Chẳng qua trước đó vài ngày Thụy vương gia biết làm chuyện gì, liền bị Thẩm tướng truy cứu lỗi lầm, bận rộn đến mức xoay quanh, thế nên mới để lại ngươi ở biệt viện kia lâu như vậy mà vẫn chưa từng động đến ngươi. Bằng ta có cơ trí nữa cũng được việc."

      Mạnh Trúc gì, ra là do Tiết Vũ Ngưng cùng Tiết Cẩm Lam thỉnh cầu Thẩm Lệnh An giúp nàng, chỉ là bọn nhất định nghĩ đến, nàng lại bị Thẩm Lệnh An che hai mắt, sau đó... Mà nàng, cắn lưỡi tự sát bất thành, còn bị khi dễ hoàn toàn.

      Nếu việc này bị bọn họ biết, chừng muốn điên rồi...

      Mạnh Trúc hạ quyết tâm đem chuyện này nuốt vào trong bụng.

      "Vũ Ngưng, ta có thể trở về Mạnh Trạch được hay ?" Mạnh Trúc giữ chặt tay Tiết Vũ Ngưng, ánh mắt như nai con mong đợi nhìn Tiết Vũ Ngưng.

      "Mặc dù Thụy vương gia biết là Thẩm tướng mang ngươi , nhất thời dám động ngươi, nhưng nếu ngươi ra khỏi tướng phủ, ta sợ đối với ngươi vẫn là tà tâm chết, sớm muộn lại xuống tay với ngươi." Tiết Vũ Ngưng có chút do dự.

      "Nhưng ta cùng Thẩm tướng quen biết, cũng thể ở lại quý phủ của , cũng thể bảo hộ ta đời." Mạnh Trúc có chút ảm đạm, đâu chỉ quen biết? Quả thực danh phận.

      Cho dù cả đời này nàng có ý định xuất giá, ở lại trong phủ của , cũng phù hợp.

      "Vũ Ngưng, nếu kinh thành có chỗ cho ta dung thân, bằng ta liền ?" Mạnh Trúc nghĩ đến cái gì đó, ánh mắt sáng chút, "Ta mang theo Minh Tiếu, tìm thành ai biết đến ta mà sinh sống.”

      "Có phải ngươi ngu ngốc rồi ? Dung mạo ngươi như này, ở kinh thành còn có thể gây ra nhiều phiền toái đến như vậy, ngươi cho rằng đến nơi khác có người khao khát ngươi sao?" Tiết Vũ Ngưng chọc chọc hai má Mạnh Trúc.

      Ánh mắt Mạnh Trúc lập tức ảm đạm, trước kia ở Giang Châu, nàng rời khỏi nhà, vẫn có thể khiến cho Lý đại nhân mơ ước, nếu dung mạo như vậy là của Lăng Nhạc công chúa, là dệt hoa gấm, nửa điểm cần lo lắng, nhưng nàng chỉ là nữ nhi của thương gia nho , chỉ có rước lấy phiền toái.

      Thấy Mạnh Trúc lời nào, Tiết Vũ Ngưng tâm lại mềm xuống chút, nàng vắt hết óc nghĩ nghĩ, đột nhiên vỗ đùi, hưng phấn : "Có rồi! bằng ngươi gả cho ta ca ? Lúc trước Tướng quân phủ che chở được ngươi, là vì có danh phận, nhưng nếu ngươi trở thành tức phụ của phủ tướng quân, đừng là người thường, cho dù là Lăng Nhạc công chúa hay Thụy vương gia, cũng dám động ngươi!"

      Mạnh Trúc ngạc nhiên, tuyệt đối nghĩ đến Tiết Vũ Ngưng lại đề ra chủ ý như vậy, nếu như là lúc trước, đề nghị này cũng có lẽ làm cho nàng động tâm, dù sao Cẩm Lam Ca Ca tuấn tú lịch , phong thái nhàng, đối với nàng cũng tốt, lại là ca ca Vũ Ngưng, nhìn thế nào cũng thấy là lang quân như ý.

      Nhưng giờ đây thân thể nàng còn trong sạch, bất kể như nào cũng xứng với .

      Cho nên Mạnh Trúc lập tức lắc đầu mãnh liệt, : "Ta chỉ coi Cẩm Lam ca ca là ca ca." xong, thanh của nàng chút, "Huống chi... Ta cũng xứng với ."

      Tiết Vũ Ngưng ngược lại lưu ý nghe nửa câu sau, nghe vậy thoáng có chút tiếc nuối, "Ngươi muốn, tất nhiên ta miễn cưỡng ngươi, để ta suy nghĩ biện pháp khác." rồi lại thở dài, "Ca ca của ta gần hai mươi lăm rồi, còn chưa có ý trung nhân, nương ta sốt ruột lắm rồi."

      Mạnh Trúc nhịn được cười, "Tiết bá nương quá lo lắng rồi, Cẩm Lam ca ca tuấn tú tao nhã, trong kinh tụ tập biết bao khuê tú, lo gì gặp được nữ tử trong lòng?"

      Hai người hồi, Tiết Vũ Ngưng phải về, Mạnh Trúc có chút níu kéo giữ lấy ống tay áo Tiết Vũ Ngưng, "Ngươi mang theo ta trở về sao?"

      Tiết Vũ Ngưng nhéo nhéo khuôn mặt phấn nộn của Mạnh Trúc, rất có loại ảo giác mình là nam tử phụ tình, "A Trúc đừng sợ, chờ ta nghĩ ra biện pháp lập tức đón ngươi ra ngoài."

      "Bao giờ?" Mạnh Trúc truy vấn.

      Tiết Vũ Ngưng suy nghĩ chút, cắn răng : "Chậm nhất quá năm ngày."

      "Ngươi hứa rồi đấy." Khuôn mặt ảm đạm của Mạnh Trúc lập tức sáng lên.

      "Ta hứa!" Tiết Vũ Ngưng hung hăng gật gật đầu.

      "Chủ tử, những thứ các nàng chính là như vậy, ta cam đoan câu đều sót!" trong thư phòng, Thẩm Khuyết miệng đắng lưỡi khô xong kết quả mà mình đứng ở góc tường nghe được, còn quên vỗ ngực cam đoan.

      Thẩm Lệnh An chuyên tâm luyện chữ, sau khi nghe xong mặt đổi sắc, chỉ thản nhiên : "Biết rồi, lui xuống ."

      Sau khi Thẩm Khuyết rời , vừa lúc Thẩm Lệnh An viết xong chữ cuối cùng, ngẩng đầu mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, đêm sâu hơn, đột nhiên đặt bút, nhấc chân ra ngoài.

      Lúc này Mạnh Trúc tiến vào mộng đẹp, Tiết Vũ Ngưng cho nàng hứa hẹn làm cho nàng lòng nàng hoàn toàn yên tâm, ngay cả ngủ cũng thấy được an ổn.

      Mạnh Trúc ngủ say, trong chăn đột nhiên dội vào trận lạnh lẽo, thân thể nàng co lại, có người đè thân nàng xuống.

      Mạnh Trúc mở choàng mắt, muốn thét chói tai giãy dụa, người nọ tay chế trụ cổ tay nàng, tay che ở miệng của nàng, kiên nhẫn : "kêu cái gì?"

      Mạnh Trúc nhất thời bình tĩnh lại, là thanh Thẩm Lệnh An.

      Sau đêm đó chưa từng xuất lại, Mạnh Trúc dường như cho rằng quên nàng, trong lòng còn có chút vui mừng, nếu như vậy cũng tốt, bọn họ cũng coi như ai thiếu nợ ai.

      nghĩ đến lại tới lần nữa...

      Mạnh Trúc vừa xấu hổ vừa sợ, bọn họ như này là thế nào? Lần đầu tiên là nàng dưới tình thế bất dắc dĩ, vô liêm sỉ làm chuyện nên làm với , lần thứ hai là trả thù lần đầu tiên nàng cả gan làm loạn.

      nên có thêm lần thứ ba ...

      "Mạnh Trúc." Thẩm Lệnh An dùng bàn tay chế trụ hai cổ tay của nàng, tay còn lại có chút thô lỗ cởi bỏ vạt áo của nàng, thanh có chút lạnh, "Ngươi phải cho rằng, đêm hôm đó, tính là thanh toán xong rồi chứ?"
      Tôm Thỏ, Tuyết Liên, Chris11 others thích bài này.

    4. banhbao2902

      banhbao2902 Active Member

      Bài viết:
      14
      Được thích:
      184
      Chương 7: Sợ ta?

      Mạnh Trúc ngồi ở trong bồn tắm, vừa lau thân thể của mình, vừa lách tách lách tách mà rơi nước mắt, còn dám phát ra thanh, bởi vì người nào đó làm cho nàng rơi nước mắt chính là cầm thú ở sau lưng nàng.

      "Khóc cái gì?" thanh Thẩm Lệnh An bỗng dưng vang lên.

      Thân thể Mạnh Trúc cứng đờ, vạn nghĩ tới việc này cũng bị phát , còn chưa đợi nàng mở miệng, bàn tay đột nhiên đưa tới, ôm hông của nàng, trực tiếp xoay người nàng lại, đối diện .

      Mạnh Trúc nhất thời bị dọa đến đến mức nước mắt ngừng lại, vội vàng cúi đầu, ánh mắt cũng biết nhìn chỗ nào.

      bàn tay nắm cằm của nàng, buộc nàng ngẩng đầu, hai mắt của nàng run rẩy, chỉ thấy Thẩm Lệnh An nhìn chằm chằm hai mắt sưng đỏ của nàng, sắc mặt tốt hỏi: "Ta hỏi ngươi khóc cái gì?"

      " có, có khóc gì hết..." thanh Mạnh Trúc nho , ánh mắt có chút lóe ra, dám nhìn .

      "Sợ ta?" Thẩm Lệnh An đột nhiên cười lạnh tiếng.

      "..." Mạnh Trúc theo bản năng phủ nhận, bộ dáng hơi có chút chột dạ.

      Bộ dáng kiều của nàng khi sợ hãi, cực kỳ giống cành hoa khẽ run trong mưa đêm, Thẩm Lệnh An nhìn nàng, đột nhiên .

      Mạnh Trúc cảm thấy kỳ quái, len lén ngước mắt nhìn lên, liền thấy trong ánh mắt toát ra tia nóng rực.

      Đáy lòng Mạnh Trúc hoảng hốt, theo bản năng liền đứng lên muốn chạy trốn, người nọ tay mắt lanh lẹ bắt được nàng, sau đó... Đem nàng đặt tại vách bồn...

      Thời điểm Tiết Vũ Ngưng tới đón nàng, Mạnh Trúc tại vô cùng buồn chán đọc sách, sách là tì nữ mang đến cho nàng, cũng là nữ tử có chút thích cây cỏ, nhưng kì nàng căn bản là xem vào, nhiều ngày rồi nàng mỗi ngày đều ở đây đếm thời gian ngóng trông Tiết Vũ Ngưng mau mau tới đón nàng.

      Cũng biết Thẩm Lệnh An ma quỷ như thế nào, mấy ngày nay hàng đêm đều khi dễ nàng, hại nàng cả người đau mỏi cả ngày, ở giường muốn bò dậy.

      "A Trúc, về sau ngươi liền là thân muội muội của ta!" Tiết Vũ Ngưng vừa vào phòng mặt mũi liền hớn hở lôi kéo Mạnh Trúc quay quanh, thấy vẻ mặt nàng mờ mịt, giải thích: "Mẫu thân ta , phải nhận ngươi làm nghĩa nữ, sinh thần của ngươi so với ta hơn tháng, phải là muội muội của ta sao?"

      Mạnh Trúc nghe xong, lập tức vui mừng nhướng mày, ngay cả trong giọng cũng tràn đầy vui vẻ, " vậy sao?"

      "A a a..." Mạnh Trúc vui vẻ đến mức kềm chế được, vui mừng hô ra tiếng, ôm cổ Tiết Vũ Ngưng, cao hứng : " tốt quá! Như vậy ta phải sợ bọn họ nữa rồi! Vũ Ngưng, cám ơn ngươi!"

      Tiết Cẩm Lam cùng Thẩm Lệnh An ở cách đó xa liền nghe được Mạnh Trúc tiếng hoan hô, Tiết Cẩm Lam nhịn được cười lên tiếng, "Xem ra A Trúc rất vui vẻ."

      Thẩm Lệnh An tỏ ra ý kiến, thần sắc khó lường.

      "A Trúc." Tiết Cẩm Lam đến cửa phòng Mạnh Trúc, cười kêu tiếng.

      "Cẩm Lam ca ca!" thanh Mạnh Trúc vui vẻ nhưng sau khi nhìn thấy phía sau là Thẩm Lệnh An liền ngừng lại.

      "Ngươi nhiều ngày ở Thẩm tướng quý phủ quấy rầy nhiều, lại đây cảm tạ Thẩm tướng, rồi chúng ta về nhà." Tiết Cẩm Lam .

      Mạnh Trúc nghe xong, hít hơi sâu, chậm rãi đến trước mặt Thẩm Lệnh An, cúi người, : "Đa tạ Thẩm tướng thu lưu những ngày qua, Mạnh Trúc vô cùng cảm kích, đại ân của Thẩm tướng, tiểu nữ tử khắc cốt ghi tâm."

      " là đại ân, ngươi tính báo đáp bổn tướng như thế nào?" lời này của Mạnh Trúc tất cả mọi người biết được là lời khách sáo, nhưng nghĩ Thẩm Lệnh An bất chợt mở miệng, thanh ngược lại có lãnh đạm như ngày thường, chỉ là vẫn phân biệt ra được là vui mừng hay tức giận.

      Mạnh Trúc nhất thời bị hỏi khó, mồ hôi lạnh trán đều nhanh chảy ra, Tiết Cẩm Lam thấy thế, mở miệng hoà giải, "Mạnh Trúc về sau vừa là nữ nhi của Tướng quân phủ, ân tình kia của Thẩm tướng, tất nhiên do Tướng quân phủ báo đáp."

      Thẩm Lệnh An lời nào, ánh mắt vẫn là nhìn chằm chằm Mạnh Trúc.

      Mạnh Trúc trong lòng khẩn trương bàn tay đổ mồ hôi, biết được thể nào mà cứ như vậy bỏ qua cho nàng, vì thế chỉ có thể lại cúi người, : "Ngày khác nếu Thẩm tướng cần đến Mạnh Trúc, Mạnh Trúc chối từ."

      "Mạnh nương khách khí." Thẩm Lệnh An đột nhiên cười, nhìn Mạnh Trúc nữa, chỉ Mạnh Trúc nhàng thở ra, ngay cả Tiết Vũ Ngưng cùng Tiết Cẩm Lam cũng khỏi thở phào nhõm.

      Sau khi lên xe ngựa của tướng quân phủ, Tiết Vũ Ngưng ở bên tai Mạnh Trúc nhàng phun ra: "Thẩm Lệnh An người này là vui buồn khó đoán, ngươi ở tướng phủ lâu như vậy, có khi dễ ngươi chứ?"

      Làm sao mà khi dễ? Khi dễ thảm!

      Nhưng Mạnh Trúc cũng chỉ có thể cắn chặt răng nuốt xuống, lắc đầu : "Thẩm tướng quý nhân bận chuyện, ta rất ít khi trông thấy , gì đến chuyện khi dễ?"

      "Cũng đúng." Tiết Vũ Ngưng lẩm bẩm tiếng.

      Hôm nay biểu Thẩm Lệnh An làm cho Tiết Cẩm Lam có chút nghi hoặc, bất quá nhưng cũng để ở trong lòng, mắt nhìn Mạnh Trúc, cười : "A Trúc, những này qua để muội chịu thiệt thòi, về sau muội cũng giống như Vũ Ngưng, đều là nữ nhi của tướng quân phủ, muội cũng có thể giống như muội ấy, bất luận là trong hay ngoài phủ, đều phải gò bó."

      Mạnh Trúc nghe cảm động thôi, "Muội biết."

      "Ca ca sai, về sau ngươi liền theo ta ra ngoài sống phóng túng, ai dám trêu chọc ngươi, ta đánh cho răng rơi đầy đất." Tiết Vũ Ngưng tay vỗ lên bả vai Mạnh Trúc, cười hì hì .

      Tiết Cẩm Lam nhìn nàng cái, "Ngươi thử những lời như này ở trước mặt của cha xem."

      Tiết Vũ Ngưng le lưỡi cái, đến gần bên tai Mạnh Trúc nhàng : "Ca ta và cha ta đều dạng cứng nhắc giống nhau."

      Mạnh Trúc nhịn được cười.

      Sau khi đến phủ tướng quân, Tiết phu nhân dẫn đầu tới gặp Mạnh Trúc, Tiết phu nhân với Vũ Ngưng rất giống nhau, đều là tính tình thẳng thắn, nhìn thấy Mạnh Trúc trở về, vành mắt lập tức đỏ, lôi kéo tay nàng : "A Trúc, đoạn thời gian này ngươi chịu thiệt thòi, hôm nay trước tiên ngươi nghỉ cho tốt, ngày mai chúng ta làm nghi lễ nhận thân chính đáng, để cho toàn kinh thành đều biết ngươi là nữ nhi của tướng quân phủ, về sau ai cũng dám khi dễ ngươi nữa."

      ít nước mắt của Mạnh Trúc liền xuất , sau khi phụ thân qua đời, nàng chưa từng gặp qua người thương che chở nàng như vậy, nàng đâu có tài đức gì?

      Mạnh Trúc lúc này liền quỳ xuống, sửa lại xưng hô, "Cảm ơn nương."

      Tiết Phu Nhân mặt mày lập tức hớn hở, vội vàng đỡ Mạnh Trúc lên, : "Ta sinh hai nam tử, cuối cùng cũng có nữ nhi yểu điệu."

      "... Nương, con phải nữ nhi sao?" Tiết Vũ Ngưng suýt nữa hoài nghi lời mình nghe được.

      "Ngươi cả ngày đánh đánh giết giết, cùng nam tử có gì khác biệt?" Tiết Phu Nhân liếc mắt nhìn nàng, " đúng, có phân biệt, ca ngươi so với ngươi còn điềm đạm nho nhã hơn."

      "..." Tiết Vũ Ngưng mặc kêk, giậm chân khóc lóc om sòm, "Người đây là có niềm vui mới mà quên tình cảm xưa!"

      "Ngươi ra ngoài, chớ ở trước mặt ta làm ta chướng mắt." Tiết phu nhân để ý đến nàng chút nào, lôi kéo tay Mạnh Trúc thân thiết : ", với nương và trong phòng, nương đặt mua cho ngươi số xiêm y cùng trang sức, ngươi xem xem có thích hay ."

      Mạnh Trúc nhìn vẻ mặt thể được của Tiết Vũ Ngưng, nhịn được cười ra tiếng, đưa tay kéo nàng cùng .

      Ngày thứ hai là nghi thức nhận thân, Tiết Tướng Quân mời đám đồng liêu đến chứng kiến, Tiết Tướng Quân là quan lớn nhất phẩm, ở trong triều rất có uy danh, mời đồng liêu, tất nhiên cũng là nhân vật cốt cán trong triều, cũng có thể thấy được phân lượng.

      Trừ những người bên ngoài kia ra, Tiết Cẩm Lam cũng mời ít các nam tử tài tuấn thường ngày cùng mình có quan hệ tốt, Tiết Vũ Ngưng mời ít tiểu thư khuê các có quen biết, tóm lại, phần lớn nhân vật có mặt mũi tại kinh thành hôm nay đều tụ ở Tướng quân phủ.

      Mạnh Trúc nghĩ đến nghi thức nhận thân diễn ra lớn như vậy, khẩn trương rất nhiều, cũng tràn đầy cảm động.

      Chỉ là, nàng cũng tránh khỏi thấy được người kia —— Thẩm Lệnh An.

      Chưa tới là thừa tướng, dù cho chỉ là người ân nhân "Thu lưu" Mạnh Trúc, hôm nay cũng là khách quý.

      Nghi thức nhận thân đơn giản chính là Mạnh Trúc quỳ xuống kính trà, nghiêm chỉnh gọi tiếng phụ mẫu.

      Nội tâm Mạnh Trúc chính thức đem Tiết nhị lão gia xem như thân nhân của mình, bởi vậy tiếng phụ mẫu này kêu lên cũng chính là chân thành xúc động.

      Tiết Tướng Quân cùng Tiết phu nhân mỉm cười vui vẻ, các khách mời cũng phát ra những tiếng chúc mừng.

      nghi lễ nhận thân kết thúc mỹ mãn.

      Cách yến tiệc buổi tối còn khoảng thời gian ngắn, Tiết Tướng Quân cùng đồng liêu chuyện phiếm, mà Tiết Cẩm Lam cùng Tiết Vũ Ngưng tiếp đón đám nam tử tài tuấn cùng tiểu thư khuê các hoa viên.

      Có người đánh bài làm vui, có người cắn hạt dưa chuyện phiếm, có người chơi cờ uống trà... Trong hoa viên nhất thời náo nhiệt .

      "Cẩm Lam, muội muội này của ngươi trông xinh đẹp, so với xú nha đầu Vũ Ngưng kia còn xinh đẹp hơn." công tử trẻ tuổi phẩy quạt, cười hì hì .

      "Lời này của ngươi ta đồng ý." Vương Kỳ Tri cùng người khác đánh bài, vừa nghe lời này ngẩng đầu lên : "Hai chữ xinh đẹp này, căn bản thể sử dụng người Tiết Vũ Ngưng, chỉ có thể mô tả nàng trong hai từ..."

      Còn chưa có xong, cây đao gác ở cổ Vương Kỳ Tri, phía sau truyền đến thanh trầm củaTiết Vũ Ngưng, " rất hay, ta nghe nghe đây."

      Vương Kỳ Tri trầm mặc hồi, phun ra hai chữ: "Hoàn mỹ!"

      "Tiết Vũ Ngưng chỉ có thể sử dụng hai chữ 'Hoàn mỹ' này để hình dung, bất luận cái gì, đều làm bẩn vẻ đẹp của nàng!" Vương Kỳ Tri trấn định giải thích.

      Mọi người xoay mình cười, người vừa mới khen Mạnh Trúc cười lớn : "Vương Kỳ Tri a Vương Kỳ Tri, ngươi là quý tử của thái phó, lại sợ chết như này, làm người ta khinh bỉ!"

      "Vương Kỳ Tri, nếu Tiết Vũ Ngưng hoàn mỹ như thế, bằng ngươi liền đem nàng thú về nhà ? Chúng ta nhất định tranh với ngươi." Lại người cười .

      " muốn thành thân, bản tiểu thư còn bằng lòng gả đâu!" Tiết Vũ Ngưng thu hồi đao, trừng mắt liếc nhìn người nọ, nàng ngồi xuống bên cạnh Vương Kỳ Tri, chen đến bên, : "Tránh ra, bản tiểu thư tới chơi vài ván."

      Vương Kỳ Tri đưa tay phen xoa đầu Tiết Vũ Ngưng, sau đó nhanh như chớp chạy .

      "Vương Kỳ Tri ngươi muốn chết à!" Tiết Vũ Ngưng đỡ lấy đầu tóc rối bời cả giận , nếu phải nàng cầm bài, nhất định phải đánh trận.

      Mạnh Trúc cùng khuê tú chuyện phiếm ở cách đó xa, thấy màn như vậy nhịn được cười, nàng đến phía sau Tiết Vũ Ngưng, đưa tay chỉnh lại tóc cho nàng, lấy trâm của nàng ấy cắm chặt lại chút.

      Tiết Vũ Ngưng dường như có xương cốt thuận thế đổ vào trong ngực Mạnh Trúc, : "Vẫn là A Trúc nhà chúng ta biết xót tỷ tỷ."

      Mạnh Trúc cười tiếng, "Tỷ tỷ tốt, ngươi nên chú ý dáng vẻ chút , nếu như bị phụ mẫu thấy được, ngươi lại bị mắng trận."

      "Phụ mẫu tại rảnh quản ta đâu." Tiết Vũ Ngưng sợ hãi.

      Nhưng nàng vừa dứt lời, liền nghe được thanh Tiết Tướng Quân truyền tới, ra là dẫn đồng liêu đến hoa viên.

      Tiết Vũ Ngưng lập tức ném bài xuống, đứng bật dậy, ngờ va vào Mạnh Trúc ở phía sau làm cho nàng lảo đảo, nhìn thấy Mạnh Trúc sắp ngã xuống đất, bàn tay đột nhiên ôm chặt nàng bờ vai, đỡ nàng tránh khỏi nguy hiểm.

      Mạnh Trúc quay đầu nhìn lại, thấy nam tử trẻ tuổi mặt mày thanh tú, nàng cuống quýt lui về sau bước, thoát khỏi ôm ấp của nam tử kia, cúi người lời cảm tạ.

      "Đỗ Nguyên, hùng cứu mỹ nhân vẫn là sánh bằng ngươi."

      "Cẩm Lam, xem ra lâu sau, cửa tướng quân phủ của người, bị người ta cho bà mai đến phá!" Hiển nhiên chỉ người nhìn thấy màn này, mọi người đều trêu chọc tới tấp.

      Mạnh Trúc có chút xấu hổ, ngược lại là Tiết Cẩm Lam nghe vô, nhàn nhạt : "Quân tử chớ lời khiếm nhã."

      đám người lập tức biết điều liền đổi đề tài.

      Đột nhiên, Mạnh Trúc nhận thấy được ánh mắt làm người khác bất an, vừa quay đầu, liền đối mặt với ánh mắt của Thẩm Lệnh An.
      Tôm Thỏ, Chris, cỏ288 others thích bài này.

    5. miumiu919x

      miumiu919x New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      1
      mới đọc chương 1 nhưng ủng hộ nhiệt tình nhaaaaaaaaaaaaaa~~
      banhbao2902 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :