1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM [Hot 18+] - Giang Sơn Đa Tiêu (đã hoàn trong VIP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      huhu, edit mấy chương h lâu hơn bình thường rất nhiều :06(1):

      Chương 149: cần nhắc nhở


      Hai chân rút gân đau nhức đến cực điểm, vậy mà châm chọc nhất là, khuây khoả dưới thân cực kì mãnh liệt yếu thế chút nào. Toàn thân run rẩy dữ dội, linh hồn bay mất, đầu óc trống rỗng, việc duy nhất có thể ý thức được chính là ──

      “A… ừ…”

      Hoa kính mẫn cảm yếu ớt lần lượt bị xâm nhập, hoa tâm bị khoái cảm sâu nặng đánh vào.

      Chìm đắm … Cái gì cũng cần nghĩ, cứ chìm đắm trong tình ái trí mạng, thuận theo , lấy lòng , lẳng lặng chờ đợi ba tháng chấm dứt! Càng kháng cự … Càng bi ai đau khổ!

      Theo cao trào chậm chạp từ từ đến, Hà Nhạc Nhạc nhìn chăm chú người nam nhân cường hãn hoạt động người mình, hai ngón tay vịn vào mặt bàn, vòng eo đón ý hùa thuận theo rút cắm của .

      Thân Đồ Mặc vừa lòng nhếch môi, hai tay buông đùi ra, liền ngoan ngoãn đem hai chân bàn vòng qua thắt lưng của . Như khen ngợi, tốc độ bên hông Thân Đồ Mặc lại, chìa tay khẽ vuốt hoa hạch ướt át khéo léo dưới thân .

      “A ừ…” Kích thích sung sướng đơn thuần làm cho mông thêm co rút, mà lại chậm chạp ra vào càng làm cho thần kinh hưng phấn quá độ có gian thở dốc, toát ra tín hiệu thoải mái dịu dàng...

      Cúi đầu nhìn vẻ mặt say mê thoải mái của , động tác ra vào của Thân Đồ Mặc càng mềm , ngón tay theo tần suất ra vào cùng đong đưa trêu chọc hoa hạch, làm cho run rẩy hừ khẽ.

      phục vụ nữ nhân.

      Nhưng làm cho sung sướng… Rất thú vị.

      “A a…” dịu dàng khó có được của làm cho thân thể thoải mái ngừng, cũng làm cho lòng có chút an ủi, biết tốc độ như vậy phải thói quen của , cũng khó thoả mãn nhu cầu của , nhưng muốn như vậy cho đến lúc dừng.

      “Mặc… ừ…”

      “Ừ?” luôn rất phản cảm nữ nhân tự tiện gọi tên của , nhưng kêu rất dễ nghe.

      Bây giờ nghĩ lại, này bất tri bất giác phá vỡ ít giới hạn của .

      “Cứ như vậy… A… Chậm rãi làm, được … Tôi thích, thích…” Hà Nhạc Nhạc vừa thở gấp, khuôn mặt nhắn ra thỉnh cầu.

      “…” Thích… chữ này lọt vào tai, đột nhiên làm cho nhè rung động. Rung động? Cũng có ngày mà rung động sao? Hoặc là , ra còn có cảm xúc kêu là ‘rung động’ sao? “Thích cái gì?” Hai ngón tay nắm hoa hạch, nhàng ma sát.

      “A a… Mặc! Tôi, tôi thích ── ”

      ấy thích cậu thô bạo thêm chút nữa.” Giọng đùa cợt của Quý Tiết bỗng nhiên vang lên phía sau Thân Đồ Mặc.

      Thân Đồ Mặc khẽ nhíu mày, cự vật giật , nhưng dưới thân đột nhiên bị kích thích xoắn chặt làm rất sảng khoái, đành phải tiếp tục chậm chạp ra vào để cho nhàng thả lỏng.

      Nhưng lúc này Hà Nhạc Nhạc sao có thể thả lỏng được, “, phải, tôi…”

      phải luôn luôn thích thô bạo chút sao? Càng thô bạo, ở phía dưới của cao trào càng xinh đẹp hơn. A…” Quý Tiết ra vẻ thoải mái đến bên cạnh hai người, dựa vào kệ bếp phía sau, nghiêng đầu liếc xéo vẻ mặt kinh hoảng nhục nhã của Hà Nhạc Nhạc nằm mặt bàn, “ này giống như được làm từ nước, mặc kệ tôi làm như thế nào đều có thể cao trào mãnh liệt, tôi chơi đùa nhiều như vậy rồi, là người dâm đãng nhất đó.”

      “… có chuyện gì .”

      có việc gì a, nhìn cậu chơi thích như thế, nên muốn nhìn chút mà thôi.” Quý Tiết nhún nhún vai.

      Thân Đồ Mặc lạnh lùng liếc về phía Quý Tiết, động tác ra vào cũng tạm thời dừng lại.

      Quý Tiết biết biết cái gì là vô sỉ đến cực hạn, nhưng thể khống chế cái miệng của bản thân nữa, vừa nghe thấy bên cạnh này muốn , chỉ muốn ngăn chặn miệng của !

      Ti bỉ cũng tốt, vô sỉ cũng thế, muốn này!

      Đúng vậy, sợ hãi, sợ sau khi Thân Đồ biết được tấm lòng của này, đem làm của riêng! khi này mang dấu hiệu của ‘Thân Đồ’, vậy … tuyệt đối thể cho phép bản thân tiếp tục có ý nghĩ muốn ! Vì thế Thân Đồ, làm ơn, đừng để ý đến này!

      Thân Đồ Mặc nhìn Quý Tiết vài giây, chậm rãi rút dục vọng ra. Hà Nhạc Nhạc cũng dựa theo đó buông hai chân ra, bủn rủn vô lực xoay người đến dưới bàn, muốn nhặt lấy quần bò ẩm ướt mặt đất lên, cánh tay lại bị Quý Tiết cầm lấy kéo cả người vào trong ngực .

      “Bây giờ đừng nhúc nhích, có lúc muốn hoạt động.” Quý Tiết tay chụp vào bên vú kiều mỹ ngăn lại giãy dụa của , tay còn lại mới đem quần lót đáng vẫn treo đùi của Hà Nhạc Nhạc kéo xuống hoàn toàn, làm chỗ toàn bộ kiều mông của hết lên đáy mắt của Thân Đồ Mặc.

      Hà Nhạc Nhạc bi ai nhắm mắt, hai tay nắm chặt quần áo bên hông của Quý Tiết.

      Người trong lòng run run làm cho Quý Tiết trong nháy mắt có chút do dự cùng hối hận, nhưng đối mặt với bạn tốt từ lớn lên cùng nhau của mìh, đối mặt với trận cạnh tranh ngay từ đầu thua, rốt cuộc chỉ có thể làm cho bản thân phải nhẫn tâm và ti bỉ!

      Trước khi Thân Đồ Mặc động lòng, phải bóp chết khả năng Thân Đồ coi trọng !

      Ôm cái mông của nâng lên, hai tay nhàng tách ra hai cánh mông màu mỡ, lộ ra cúc huyệt khéo léo thẹn thùng co rúm lại.

      “Thử qua nơi này của ấy chưa? Rất thích đó, ấy thích nhất là được nam nhân làm ở mặt sau.” Nhìn thấy Thân Đồ Mặc sửa sang lại quần.

      Tách hai cánh mông màu mỡ, lộ ra cúc huyệt thẹn thùng co rúm lại. Quý Tiết tiếp tục khinh thường Hà Nhạc Nhạc, “Nếu trước sau đồng thời đều bị nam nhân làm, ấy nhất định thích đến điên mất.”

      Thực xin lỗi, Nhạc Nhạc, thực xin lỗi, tôi thề, trừ việc lần này, Quý Tiết tôi tuyệt đối bao giờ lời tổn thương em nữa, làm chuyện gì tổn thương em! Tôi thương em, cưng chiều em, đem em đặt ở trong lòng, cho em tất cả những gì em muốn!

      Thân Đồ Mặc sắc mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm hai tay Quý Tiết ở giữa cúc huyệt, đeo thắt lưng vào, dời mắt xoay người ──

      “Mặc… Tôi muốn… Đừng , cho tôi…” Tiếng khẩn cầu mị hoặc phát ra từ Hà Nhạc Nhạc, đồng thời lấy tâm hồn của hai tên thiên chi kiêu tử.

      Quý Tiết khiếp sợ cúi đầu ──

      hơi hơi ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt của , nhưng khác với lời dâm mị phát ra từ cái miệng nhắn của , trong đôi mắt hề có dục vọng, hề có cầu xin, chỉ có tức giận, khinh miệt và chán ghét cùng với khiêu khích trắng trợn!

      nhìn thấu tất cả ý đồ của !

      hiểu tại sao sợ hãi sâu lại vây quanh cả người Quý Tiết, nhưng nhìn vào đôi mắt trong sáng của , lại thể thốt ra lời cầu xin tha thứ được!

      Hà Nhạc Nhạc cười lạnh bĩu môi, giãy ra khỏi hai cánh tay bên hông, ngón tay lướt qua cánh mông xâm nhập vào hoa huyệt lôi kéo theo chút mật dịch đầm đìa chậm rãi đưa vào bên ngoài cúc huyệt. Dưới ánh mắt của hai nam nhân, tự bản thân đem hai ngón tay đưa vào cúc huyệt…

      “Ừ… Mặc, rất ngứa… Giúp tôi … Mặc…” Cúc huyệt nhắn đến mức chỉ có thể đưa vào đốt ngón tay mà thôi, nhưng lại giống như muốn mạng, mãnh liệt kêu gọi Thân Đồ Mặc.

      Quý Tiết cố ý ở trước mặt Thân Đồ Mặc nhục nhã , chính là muốn nhắc nhở Thân Đồ Mặc dâm đãng như thế nào, ai cũng có thể làm chồng, sợ câu dẫn Thân Đồ Mặc thành công, lừa được trái tim của Thân Đồ Mặc sao?

      Yên tâm, cần tốn nước miếng nhắc nhở, tự bản thân … dâm đãng cho Thân Đồ Mặc xem!

      Quay đầu đáng thương nhìn về Thân Đồ Mặc, Hà Nhạc Nhạc cắn môi, ánh mắt trượt đến chỗ gồ lên giữa hai chân , ngón tay ở trong cúc huyệt hơi hơi co rúm.

      “…” con ngươi đen của Thân Đồ Mặc trầm xuống, cuối cùng bước về phía Hà Nhạc Nhạc trần trụi, cởi bỏ thắt lưng vừa đeo vào, kéo khoá quần xuống, lấy ra dục vọng chưa được thoả mãn, bỏ qua ngón tay chặn đường của , nhắm ngay miệng cúc huyệt dâm mĩ gắng gượng vào.

      “A a a ── ”

    2. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 150: Ba người đồng hành

      Tuy rằng trơn trượt sẵn rồi, cũng khá co dãn, tuy rằng côn thịt của vẫn còn lưu lại dâm dịch ẩm ướt, nhưng mà… đó là côn thịt to lớn đến hoa huyệt cũng khó có thể cất chứa được, bây giờ mãnh liệt xỏ xuyên qua miệng cúc huyệt, rất hoài nghi có phải bị xé rách rồi hay .

      Côn thịt to dài như lửa nóng cứng rắn xâm nhập vào trong cơ thể , thẳng đến bụng, giống như giây tiếp theo phá vỡ bụng của mà ra vậy ──

      Đau!

      Rùng mình căng thẳng, khuôn mặt nhắn của Hà Nhạc Nhạc vì thống khổ mà nhăn lại.

      khổ sở, Thân Đồ Mặc cũng tốt chút nào, dục vọng bị xoắn chặt, cắn răng hung hăng , “… Thả lỏng!”

      Hà Nhạc Nhạc run run cố gắng thả lỏng cả người, vừa ngẩng đầu, thấy biểu cảm phức tạp của Quý Tiết, biết là tức giận hay là hận. lâu tính tình quật cường bị kích thích, dựa người về phía sau, tựa vào trước ngực Thân Đồ Mặc, châm chọc nhìn về phía vị Quý đổng Quý đại thiếu của Mâu Tư phong lưu kiềm chế ở ngoài nhà trọ.

      lớn… quá sâu… Mặc, muốn tôi… xấu xa cắm vào tôi …”

      Tiếng ngâm nga nhè dâm mị tận xương, giống như ca khúc thúc giục dâm mĩ nhất thế gian làm loạn tính tình. Mồ hôi nhẫn nại từ hai trán Thân Đồ Mặc trượt xuống, nâng bắp đùi lên, côn thịt cực đại chậm rãi áp chế dục vọng co rúm chuẩn bị sôi trào.

      “A… Lại, sâu thêm chút, ừ… A… Tốt, thoải mái…”

      Cảm ơn nhẫn nại của , cúc huyệt cuối cùng cũng chậm rãi thích ứng cự vật của , làm cho có thể tinh tường cảm nhận được côn thịt to lớn của bên trong nơi riêng tư xấu hổ của mình

      “Ừ…” Khẽ cắn môi hưởng thụ hừ , “Xin, sâu chút nữa, tôi, thực ra, rất thích ── a…”

      Chữ thích vừa dứt, cuối cùng nhẫn nại của Thân Đồ Mặc cũng hoàn toàn mất hẳn, hung hăng nhìn khuôn mặt của , thắt lưng mạnh mẽ ra vào trong cúc huyệt mềm mại đòi mạng kia.

      “A a… Mặc, Mặc… A ừ ── ”

      Quý Tiết đột nhiên cúi đầu hôn lên cái miệng nhắn của Hà Nhạc Nhạc, kịch liệt cắn nuốt mút mạnh vào!

      Đừng kêu! Đừng kêu! cho phép kêu tên nam nhân khác! Ai cũng thể!

      “A…”

      tay nắm cằm gắt gao hôn môi của , tay còn lại trực tiếp kéo khoá quần xuống, đem cự vật bừng bừng phấn chấn nặng nề mà đâm vào hoa huyệt tràn đầy dâm dịch, ngay từ đầu, nội dung sâu sắc lời lẽ dễ hiểu mạnh mẽ đâm thẳng vào trong hoa tâm!

      “Hu hu ── ừ ── ”

      Tâm hồn giống như biến mất vài giây sau đó trong nháy mắt bốc hơi, lửa nóng trong thân thể giống như núi lửa ── hai mắt Hà Nhạc Nhạc mở to nhưng cái gì cũng nhìn thấy, toàn bộ lý trí đều tập trung ở hai cái tiểu huyệt bị rút cắm điên cuồng!

      Điên rồi!

      Cao trào tới đột nhiên mà mãnh liệt, mặc kệ có nguyện ý hay , mặc kệ nhận hay , thân thể bình thường tự động học xong cách bắt giữ từng khoái cảm kích thích do các nam nhân này mang đến

      Mật dịch lan tràn khắp hoa huyệt, cảm giác khuây khoả khi côn thịt ma sát, tiếng vang như thầm dứt ở bên tai, cùng với tiếng động ra vào trước sau, thanh dâm loạn làm tê dại tai cũng làm mỏi mệt tâm hồn của .

      Hai côn thịt trong thân thể trước sau ra vào, trận đấu lần so với lần khi cắm vào càng sâu hơn, đâm mạnh hơn, hoa tâm bị ma sát vừa kích thích vừa chua xót, mông bị va chạm ngứa ngáy, khoái cảm kinh khủng nhấn chìm , thế giới của sớm xoay vòng, làm cho giống như chơi cưỡi ngựa gỗ.

      Thân thể trần trụi bé bị kẹp giữa hai nam nhân cao lớn quần áo gần như đầy đủ, kiều huyệt dưới thân bị hai côn thịt làm người ta trăm ngàn sợ hãi cắm vào, hai nam nhân tuấn lại ủ rủ chút nào, dễ dàng nâng thân thể của lên, để cho giương rộng hai chân nhàng nhận lễ rửa tội từ côn thịt của bọn họ, ngừng nâng thân thể của lên rồi quăng xuống, làm cho mỗi lần rớt xuống đều lấy toàn bộ trọng lượng của cơ thể ngồi lên dục vọng của bọn họ.

      Hoa huyệt liên tục phun ra dâm dịch tung toé, phần lớn mật dịch bắn ra làm ẩm ướt đũng quần của Quý Tiết, mỗi lần đánh lên cái bụng mềm mại của đều mang theo chất lỏng dâm đãng, dâm thuỷ trượt tới cúc huyệt được ân ái phía sau, kích thích Thân Đồ Mặc càng tàn nhẫn hơn, đâm mạnh vào cúc huyệt đầy nước của .

      Cả người run rẩy, mật dịch đầm đìa, hai lần xâm chiếm mang đến biết bao khoái cảm —— hoa huyệt mẫn cảm cố gắng chống đỡ côn thịt mạnh mẽ, bên kia vách tường lại bị côn thịt to lớn dã man xỏ xuyên, khoái cảm chồng chất lên nhau…

      “A a a…” Cuồng loạn cao trào làm cho muốn cao giọng thét chói tai, nhưng tiếng hét cũng bị Quý Tiết chặn lại tất cả thể phát tiết, trong lòng kích động, ngón chân cuộn lại co rút, mười ngón tay cũng véo vào bờ vai của , nước mắt trào ra làm mơ hồ tầm mắt của .

      Sau vài lần cao trào dừng, Hà Nhạc Nhạc hoàn toàn ngồi phịch ở giữa hai người, chỉ có thể dựa theo động tác rút cắm ngừng mà run run thân thể.

      được…

      Nhận ra cao trào của tạm dừng, Quý Tiết đưa tay bấm vào hoa hạch yếu ớt mẫn cảm của , quả nhiên lại làm cho run rẩy dữ dội phun ra mật nước, chất lỏng hơi ít lại liền tàn khốc ma sát hoa hạch cứng rắn, hung hăng cắm côn thịt qua lại điểm hưng phấn và hoa tâm của Hà Nhạc Nhạc, ra vào sâu nặng, cho đến khi tra tấn làm cho phải lui mông lại, lui đến mức đau nhức thôi, lui đến mức Thân Đồ Mặc cắm trong cúc huyệt của nhịn được phát ra gầm .

      Thân thể phản ứng làm cho thể thương hương tiếc ngọc, Thân Đồ Mặc dùng sức búng mạnh vào cánh hoa co dãn của , sau khi cuồng dã rút cắm hơn mười cái nữa, cuối cùng cũng phóng thích ra.

      Hà Nhạc Nhạc bị tinh dịch nóng bỏng phun ra cả người run rẩy kịch liệt, thiếu chút nữa ép đến mức Quý Tiết cũng phải bắn ra, Quý Tiết buông môi Hà Nhạc Nhạc ra, hít sâu hơi ổn định tinh thần, tiếp theo ôm lấy tới kệ bếp, tiếp tục hoạt động thắt lưng.

      “A…” Cuối cùng cũng có thể phát ra tiếng buồn bực nãy giờ, Hà Nhạc Nhạc rên rỉ gần như khóc. “, cần…”

      Tha cho mà…

      Thân Đồ Mặc rút mấy tấm khăn giấy lau sạch côn thịt, sửa soạn lại quần áo cho tốt, liếc mắt nhìn Quý Tiết ra sức cày cấy và… mảnh mai vô lực khóc lóc cầu xin tha thứ, xoay người về phía thang máy.

      Editor chết vì mất máu quá nhiều :1::1:

    3. sabera.tran

      sabera.tran Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      53
      chương 140 đoạn L đùa với Nhạc Nhạc liệu là ORL ( biểu tượng quỳ lạy này chăng)
      Yenhi thích bài này.

    4. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 151: đánh bại

      Nghe thấy tiếng cửa thang máy đóng lại, Quý Tiết yên lặng thở dài nhõm hơi.

      Thân Đồ. . . luôn nhường cho . vẫn biết điều đó. Từ khi lúc còn bị bắt cóc cùng với nhau, sau khi thay Thân Đồ đỡ cú đá thiếu chút nữa xuất huyết mà chết, Thân Đồ đối với luôn luôn có ngoại lệ.

      cũng nghĩ tới cần phải báo đáp gì cả, và Thân Đồ đều là con trai độc nhất, vẫn luôn là em với Thân Đồ! Nhưng lần này. . . Ti bỉ cứ ti bỉ , đời này Quý Tiết - , lần đầu nhận thức được rằng, cho dù này chạy đến nơi nào, với ai, đều có thể chút kiêng kị mà giành lại, nhưng Thân Đồ… hy vọng có ngày chính mình giành giựt nữ nhân của Thân Đồ!

      Nhưng bây giờ chắc là sao, Thân Đồ kiêu ngạo như vậy, tuyệt đối thích dâm đãng như thế.

      Sau khi tâm trạng thoải mái, động tác của Quý Tiết cũng dịu dàng rất nhiều, cúi đầu ngậm mút nhũ hoa xinh đẹp, ở dưới thân vừa ra vào vừa xoay tròn an ủi hoa huyệt bị tra tấn nãy giờ.

      “Ừ. . .” Hà Nhạc Nhạc hừ , cố gắng tích góp sức lực mắng, “Ti bỉ.”

      Quý Tiết nhàng cắn vào nhũ nhọn rắn chắc của .

      “Những thứ tôi có thể cho em, Thân Đồ cho được. Ti bỉ… là vì để em buồn bã thất vọng, tôi cũng khó xử.”

      “. . . Chẳng lẽ như bây giờ, tôi thể đau khổ sao?” Hai tiểu huyệt đồng thời bị hai nam nhân cắm vào, đây là hoàn cảnh bi thảm nhất mà chưa từng tưởng tượng đến.

      “. . . Tôi bồi thường cho em.” Quý Tiết nhanh chóng , “Hơn nữa, phải em cũng rất thích sao?’

      nghĩ để nam nhân khác cùng ôm với , trong lòng khó chịu sao? Cho dù người đó là Thân Đồ.

      Chịu đựng khuây khoả dưới thân, vừa run run, vừa châm chọc cười khẽ, “Tôi thích, là vì tôi được nam nhân mình thích chạm vào, mà … tôi chỉ coi như là gậy mát xa!”

      “Em!” Tức giận toàn thân nổi lên, nhưng bản thân thể giáo huấn biết tốt xấu này, tất cả tức giận chỉ có thể hóa thành dục vọng, cắm vào sâu trong hoa huyệt của .

      “Ách a. . . A, ha ha. . . Ha ha. . . A. . .” Tiếng cười xen lẫn tiếng rên rỉ làm cho Hà Nhạc Nhạc có chút quỷ dị.

      Quý Tiết bỗng nhiên có chút lo lắng ── lúc trước chỉ thầm nghĩ đừng để Thân Đồ thích , nhưng có lo lắng cho … Đồng thời bị hai nam nhân giữ lấy, tâm lý của có thể tiếp nhận hay . Nhưng, chỉ vì có thể ở lại giường Thân Đồ mà có thể để cho nam nhân khác ôm lấy, đồng thời bị hai nam nhân giữ lấy chắc cũng…

      Trong lòng áy náy, cũng có tâm trạng kéo dài, nhắm mắt hoạt động trận, bắn sâu trong thân thể .

      Ôm lấy , tay vô cùng thân thiết qua thắt lưng của , tay mềm mại lau nước mắt giàn giụa của .

      “Thực xin lỗi… xin hứa, có lần sau.” Quý Tiết nhìn đôi mắt im lặng như nước của , “Chỉ cần em ngoan ngoãn theo , để cho em phải chịu uất ức.”

      “A. . . Ha ha. . .” Hà Nhạc Nhạc lại cong môi cười cười, “Phải ? . . . hình như vẫn biết chuyện?”

      “. . . Cái gì?”

      thực tế, đối với thích Thân Đồ mà , theo , đó chính là uất ức lớn nhất của họ.” Hà Nhạc Nhạc thong dong mà chân .

      Quý Tiết khẽ nhếch miệng, “Tốt nhất em nên ra lý do có thể thuyết phục tôi, nếu … em có thời gian rất dài để hối hận khiêu khích liên tiếp đêm nay của em!”

      “Còn chưa ràng sao?” Hà Nhạc Nhạc đẩy Quý Tiết ra, hai chân rơi xuống đất trong nháy mắt thân thể lập tức lảo đảo ──

      Quý Tiết nửa ôm thân thể của , đau lòng và áy náy trong ngực tăng nhanh lên.

      Hai chân đến chút sức cũng có, đứng thẳng cũng phải cố gắng rất nhiều. , có thể, sao hết, thân thể của , lòng của , có yếu ớt như vậy!

      Cắn răng đứng thẳng thân thể, Hà Nhạc Nhạc có chút kiêu ngạo nhìn Quý Tiết.

      muốn để cho tôi câu dẫn được Thân Đồ Mặc, rất đơn giản? Lấy giao tình của và Thân Đồ, chỉ cần với Thân Đồ muốn tôi, chẳng lẽ còn liếc mắt đến tôi nữa sao? Có thể … cho tới bây giờ cũng chưa từng với ? Bởi vì từ đáy lòng cảm thấy, , vậy thứ muốn chính là do Thân Đồ đưa cho ! khi ra khỏi miệng, hoàn toàn thất bại trước ! Thất bại hoàn toàn! Đúng ?”

      , ! phải! phải như ! , . . .

      “Rút lại những lời em vừa .”

      “Lời ra, cùng với đều thể thay đổi.” Hà Nhạc Nhạc kéo quần lót vướng ở mắt cá chân, nhặt quần dài lên chuẩn bị mặc vào. đống hỗn độn dưới thân của hai nam nhân tiết ra còn lưu lại gì đó, cũng có sức lau chút nào.

      “Rút lại những lời em vừa !”

      Lạnh lùng liếc mắt nhìn nam nhân bên cạnh, “ có dũng khí thừa nhận , tốt nhất từ nay về sau đừng tỏ vẻ với Thân Đồ Mặc nữa.”

      “. . . Nếu vậy em cũng phải thừa nhận .” Ép lên trước người , trong mắt Quý Tiết tràn đầy vẻ hung ác nham hiểm. “Cho dù em coi tôi là gậy mát xa, tôi cũng có thể làm gậy mát xa làm em muốn sống được muốn chết xong.”

      tay khiêng lên vai, Quý Tiết túm chiếc quần dài mặc vào nửa đá qua bên, toàn thân tản ra hơi thở nguy hiểm về phía thang máy.

      “Buông! Buông ra ──” tiếng chống đối yếu ớt biến mất ở trong thang máy.

      Khoảng ba phút sau, Mục Duy từ trong thang máy ra. Khi nhìn thấy sàn phòng bếp còn có nước đọng chưa kịp bốc hơi cùng với quần lót nữ tính và quần bò bị chà đạp chịu nổi, lông mày co rúm lại.

      Lúc này khi chờ thang máy, thang máy là từ lầu 4 lên. Quý Tiết sao? Mục Duy xoay người vào phòng trà ở lầu , lấy xì gà ra.

      Hưởng thụ mùi vị nồng đậm của xì gà, Mục Duy chậm rãi thong thả đến phòng khách, lại nhìn thấy caravat đen sô pha và mắt kính bàn trà mà hơi giật mình.

      Thân Đồ?

      A. . .

      Bảo bối, nhẫn nhịn chút, được bao lâu nữa, những tên thiên chi kiêu tử này đều là nô bộc dưới chân em.

      muốn… thế giới này phải đảo điên về em!

    5. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 152: cách nào tưởng tượng

      Nửa quỳ dựa giường lớn, hai cổ tay bị nam nhân ép đỉnh đầu, côn thịt đỏ hồng theo tiếng thở gấp của nam nhân rút cắm mạnh mẽ vào cúc huyệt của , mà hoa huyệt phía trước cũng buông tha, ba ngón tay ngừng biến hóa góc độ xoay tròn châm chọc, cố chấp khi dễ hoa huyệt ẩm ướt xấu hổ.

      Thân thể từ trong ra ngoài khô nóng chịu nổi, làn da tích tụ lại lớp mồ hôi mỏng, tóc dài rối tung bị mồ hôi làm ẩm ướt, dính tại đầu vai, mồ hôi ẩm ướt lưng, còn có vài giọt tụ lại má, tùy theo độ mạnh yếu của thân thể bị va chạm mà nhàng trượt xuống.

      “Ách ừ ── ”

      Làn sóng tình từ hai cái tiểu huyệt bị chà đạp của làm mất tất cả lý trí…

      rất đúng, có thể làm gậy mát xa khiến cho muốn sống được muốn chết xong.

      Hơn nửa buổi tối bị tra tấn làm cho thân thể Hà Nhạc Nhạc quật cường chống đỡ cũng mềm yếu dần , tay chân, kiều mông, eo, lưng thậm chí cổ, mỗi chỗ thân thể đều co rút run rẩy, đau nhức đến mức muốn ngất . Bây giờ, chỉ có vấn đề muốn hỏi ──

      Xin hỏi. . . Gậy mát xa này của . . . Dùng loại pin hiệu gì vậy?

      Rạng sáng năm giờ, ngày 17 tháng 9.

      Hà Nhạc Nhạc phút chốc mở mắt ra, rất tỉnh táo làm cho cảm thấy kinh ngạc.

      Là. . . Ác mộng sao?

      Quay đầu nhìn người bên cạnh ── Quý Tiết, khuôn mặt tuấn tú thỉnh thoảng nhăn lại, giống như ngủ được ngon, hình dáng cái mũi xinh đẹp rất đáng chú ý, làm cho nhìn rất tao nhã lịch , cằm nhọn môi mỏng…. mẹ nhất định rất đẹp.

      Hà Nhạc Nhạc giật giật ngón tay, chỉ là nâng tay từ giường lên mà thôi, tay cũng run rẩy vô cùng ── là do tự tìm. ràng lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân này biết là thiên chi kiêu tử, cả đời luôn luôn suôn sẻ, rất kiêu ngạo, tội gì tự bản thân lại châm chọc điểm yếu duy nhất của chứ.

      Tay, sao đâu, tay rất ổn, rất tốt, nâng tay lên.

      Cánh tay, mày rất linh hoạt, chút đau nhức đó đối với mày tính là gì cả, mày tuyệt đối mệt.

      Hà Nhạc Nhạc, bây giờ mày rất tốt, rất rất tốt, chỉ có chút mệt mỏi mà thôi, có việc gì cả, đứng lên, đứng vững, phải đứng thẳng! Đúng rồi, mày có thể rất bình thường, rất tự nhiên. Lấy tất cả những gì thuộc về mày, khỏi nơi này, mày còn có chuyện khác phải làm.

      Tập trung toàn bộ tinh thần cố gắng thôi miên chính mình, Hà Nhạc Nhạc muốn mặc nội y vào, nhưng hai tay có cách nào đưa ra phía sau khóa lại, chỉ có thể mặc quần áo, cầm áo ngực trong tay, thong thả lại kiên định rời khỏi phòng ngủ mà đa số các thậm chí là ngôi sao nữ rất muốn nhưng thể bước vào.

      Phía sau , đôi mắt tràn đầy ánh sáng lại chứa vẻ phức tạp nhìn theo trong bóng đêm.

      … là người ông trời phái tới tra tấn hay sao?

      Quý Tiết nhìn về phía vừa biến mất, lẳng lặng nằm ở giường, chóp mũi còn quanh quẩn mùi thơm thản nhiên thuộc về cùng với mùi vị tình dục. Mỗi lần hô hấp, giống như đem hương vị của hút vào tim, hút vào trong xương, dung nhập vào huyết nhục của chính mình.

      Vừa vừa hận.

      nhiều năm lăn lộn nữ sắc mây mưa thất thường, xem thường cả trai lẫn quấn quít si mê giữa tình , tiêu dao tự tại. Nữ nhân đối với , là hưởng thụ của cuộc sống, các dạng nữ nhân phong tình khác nhau, hoặc là diễm hoặc là ngạo mạn, hoặc hào phóng cá tính, đôi mắt nhiệt tình, đôi môi e lệ, vòng eo nổi bật ── bây giờ nhớ lại, giống như chuyện rất lâu rồi.

      Bởi vì sao?

      … làm cho thân thể thể khống chế được, có đầu óc chậm chạp? có thể liếc mắt nhìn thấu điểm yếu của rồi hung hăng nhục nhã? làm cho đoán ra, ôm đủ, nhìn thấu, làm cho … nhớ đến vô cùng?

      thèm để ý đến .

      Con mẹ nó, chính là bị coi thường!

      Các loại nữ nhân cực phẩm như vậy kết quả lại , thể nào tưởng tượng được…

      cách nào tưởng tượng được. Điều này làm cho nhớ tới người bạn, cũng giống như , nghề nghiệp cũng là người đại diện, nhưng người đó có nghệ sĩ cố định, mà chỉ là người trung gian giúp các nghệ sĩ trong nước mở ra cơ hội đến thị trường nước ngoài, vì thế dấu chân săn diễm cũng trải rộng khắp toàn cầu. Nhưng 5 năm trước, vị hoa hoa công tử cực phẩm kia hồi tâm, năm đó khi gặp được người kia là tại lúc ăn mừng khởi công ở phim trường, bởi vì tò mò, liền hỏi lý do người kia tại sao dừng lại.

      “Hồi tâm? Ai tôi hồi tâm?”

      “. . .” lúc ấy vẻ mặt bình tĩnh, từ chối cho ý kiến.

      Người kia cười cười, “Săn diễm là bản năng của đại đa số động vật giống đực, nhân loại là thế, làm người nam nhân, có dục vọng săn diễm chỉ có thể phía dưới của cứng được.”

      “Ah?” ác ý thú vị liếc nhìn thân dưới của người kia.

      “Tên này!” Người kia vỗ đầu của , “... Tôi biết giới giải trí này gì, tôi giống mấy nam nhân vật chính trong giới điện ảnh chơi ngán nữ nhân rồi, chuẩn bị tìm thường thường thản nhiên trôi qua nửa đời rồi? Ha ha ha… cái quán ăn màu mỡ mỹ thực, sao lại có khả năng nhạt nhẽo được? Trừ phi…”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :