1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Tập Truyện] Lời Âu Yếm Ngọt Ngào- Vi Vi An Đích Thế Giới- Quyển 1- Phùng Mật

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Cuối cùng cũng khỏi bệnh rồi
      Những ngày tháng thịt đến rồi đây
      Vân_08 thích bài này.

    2. hoaivo

      hoaivo New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      2
      Hay quá
      Vân_08 thích bài này.

    3. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Nàng ơi ngóng là ngóng chương ms từ nàng :3
      Vân_08 thích bài này.

    4. Vân_08

      Vân_08 Well-Known Member Staff Member

      Bài viết:
      630
      Được thích:
      6,354
      8. Báo Ân
      edit :Lựu Đạn


      Mật Nhi tỉnh lại là lúc chiều tàn, trong viện thoang thoảng mùi hoa chen chúc từng đợt tiến vào màn trướng, người giường, từng sợi tóc thậm chí từng kẽ răng môi của họ cũng nhàn nhạt hương hoa.

      “Vừa rồi nàng gọi ta là gì?” Lệ Nhuận Du nhớ đến giấc mộng hoang đường kia, mà trong thực nàng cũng gọi tiếng ca ca, nghe như vậy liền hận thể moi tim ra dâng cho nàng.

      “Tướng công”Mắt hạnh mỹ nhân đầy ấp tình cảm, giống như ngôi sao trong nước, ngừng cho ấm áp “Chàng chính là tướng công của thiếp á.”

      Lệ Nhuận Du nâng gương mặt như bạch ngọc của nàng lên rồi dịu dàng hôn xuống, giọng đầy nỉ non từ môi “Tiểu tinh, ta nên bắt nàng phải làm như thế nào đây?”

      Nghe được lời này, Mật Nhi chớp chớp đôi mắt to, tò mò nhìn , Lệ Nhuận Du cũng buông đôi môi nàng ra, đưa tay lên đôi môi dính đầy nước bọt trong suốt của nàng, vuốt ve rồi cắm ngón tay vào miệng nàng, làm cho nàng ngậm lấy tốt, ư ư a a rên rỉ nho , mở to đôi mắt hạnh xinh đẹp như nước, lộ vẻ bất mãn muốn mà cho.

      “Còn chịu nhận mình là tiểu tinh nữa” Lệ Nhuận Du đỡ nàng ngồi ngang eo mình, đưa tay mở rộng hai chân nàng, rồi vào sờ soạng nơi sâu kín, cuối cùng đưa cả bàn tay dính đầy mật ngọt nhớt nhát đến cho nàng nhìn “Nhìn , lại muốn nữa rồi, tiểu Mật Nhi kiếp trước chẳng lẽ là nàng mèo lẵng lơ?”

      bậy” Mật Nhi nằm sấp xuống vướn tới lấp kín miệng “Thiếp ràng là cái hồ ly mà.”

      Lệ Nhuận Du mạng mẽ bóp chặt eo nàng, lại vuốt ve mông nàng, như cười như là hồ ly sao, vậy đuôi nàng đâu?” Cũng đợi nàng đáp lời, đưa tay chen vào mông nàng sờ soạng cúc hoa.

      Mật Nhi dựa vào rì rầm vài tiếng, tất cả đều mang theo mị hoặc, vặn vẹo thân mình né tránh vuốt ve của “Đừng có chạm vào, đừng chạm….”

      Lệ Nhuận Du rũ mắt cười cười nhìn nàng, đôi tay lại hung hăng nắm chặt eo nàng, để cho nàng chạy thoát “Vậy nàng , đuôi hồ ly của nàng dấu ở chỗ nào, tướng công ngừng muốn cắm vào huyệt thịt non nớt của nàng, làm hư cúc hoa yếu ớt của nàng, còn muốn chơi đùa cái đuôi của nàng, có hay hử?”

      dựa vào nàng, những lời âu yếm dâm tà lộ liễu, Mật Nhi nghe thấy liền đỏ bừng mặt, đôi mắt đầy xấu hổ rũ xuống thèm nhìn , thân mình lại hư hỏng vặn vẹo trong lòng .

      Cuối cùng hai người dồn về nơi, chỉ nghe tiếng động đầu xấu hổ của cự long vào mật động, khi nông khi sâu mà quấy phá nơi đó.

      Lệ Nhuận Du còn mang chân của mỹ nhân gác lên đầu vai mình, đưa tay vuốt ve nơi tiếp xúc thâm mật ngập trong nước xuân róc rách, lấy tay dính đầy nước nơi ấy đưa lên miệng nàng, Mật Nhi sao còn nhớ được trước đó hỏi cái gì, bị làm cho mất hồn, ừ ừ a a dâng đãng kêu rên lại khóc thút thút cầu xin . cuối cùng vẫn bị nam nhân kia thay đổi tư thế chậm rãi cắm vào từ phía sau, nước xuân tràn đầy chảy lan ra bên ngoài, chảy ướt cả khăn giường bên dưới.

      Cả ngày hôm nay, bọn họ cũng bước ra khỏi cửa bước, Trương ma ma lo lắng mà gõ cửa hỏi “Nhị giam, phu nhân, cơm chiều xong, có muốn dùng ngay lúc này a?”

      cần, cảm ơn…Trương ma ma.” Là tiếng của phu nhân, còn mang theo giọng mũi.

      chừng là cãi nhau với nhị gia rồi. phu thê ở chung chỗ sao có thể ngày ngày hài hòa được chứ, Trương ma ma thầm lo lắng cho phu nhân, nhịn được lại lén từ khe hở ở cửa nhìn vào bên trong, thấy nhị gia chính là nằm ghế dài, còn phu nhân lại nằm ngủ đầu gối , người chỉ có mỗi lại trùm thêm áo choàng mỏng manh, có lẽ là cảm mạo rồi, khó trách giọng lại trở nên khàn khàn như vậy.

      Trương ma ma lại lo lắng hỏi thêm câu “Phu nhân, người có muốn nô tỳ nấu cho người chén thuốc ?”

      , cần đâu.” Phu nhân hình như là còn ngủ, bị bà hỏi như vậy liền bị đánh thức, giật giật bả vai, mặt lại nhìn về phía nhị gia, Trương ma ma nhìn được rangfm cũng dám quấy rầy, liền thầm rời .

      Nếu mà Trương ma ma nhìn kỹ thêm chút nữa nhận ra được bên dưới áo choàng của phu nhân hoàn toàn trống trơn, ngay cả yếm cũng mặc, hai nụ hoa đều bị hút đến sưng đỏ, xương quai xanh, bụng bằng phẳng, thậm chí ngay cả rốn cũng thấm ướt nước bọt của nam nhân, trong miệng ngậm chặt cự long to lớn của trước sau cũng nhả.

      ra là Lệ Nhuận Du giường cho nam ngậm hai lần rồi sau đó muốn ôm nàng ghế. Hai chân ba năm chưa hề cử động,khi mới xuống giường động tác còn có chút chậm chạp, ôm Mật Nhi trơn nhẵn nhụi, lại nhân lúc nàng ngậm chặt cự long nhanh tay cởi yếm của nàng, bắt đầu đùa giỡn hai quả đào nặng trĩu.

      Hai chân tinh tế của Mật Nhi kẹp hai bên hông nhàng vuốt ve lên xuống, Lệ Nhuận Du biết là nàng động tình. Miệng nàng còn ngậm giữ lấy , liền đưa hai ngón tay cắm vào hoa thịt non mềm, mỹ nhân liền thở dốc, nhịn được bò lên đùi , mà khi Trương ma ma đến đây, cho nên mới có hiểu lầm như vừa rồi.

      Tốt xấu cũng làm cho Trương ma ma nghi ngờ, bằng Mật nhi cũng có mặt mũi nhìn bà nữa, Lệ Nhuận Du thấy tiểu thê tử khuôn mặt đỏ hồng, giống như hiểu được suy nghĩ của nàng, bèn cố ý bơi móc mạnh mẽ trong hoa huyệt ẩm ước của nàng “Tướng công ngừng muốn giường nàng, còn muốn ở ngoài sân viện mang sữa nóng toàn bộ để cho nàng ăn, đem bụng của nàng làm cho trương phình, để Trương ma ma biết nàng ăn cái gì để trở nên xinh đẹp như vậy.”

      “Đừng nữa, mắc cỡ mà.” Mật Nhi che đậy lỗ tai muốn nghe, lại che mặt chịu nhìn , lệ Nhuận Du cười tươi đem tay nàng kéo xuống, “Mật Nhi ngoan, nàng rốt cuộc ăn gì để lớn lên xinh đẹp như vậy, ta chưa bao giờ gặp qua người nào xinh đẹp hơn nàng.” cũng cần nàng trả lời, luân phiên vuốt ve bầu ngực nặng trĩu của mỹ nhân, đem nụ hoa đỉnh núi véo đến đỏ sưng “Tướng công thương nàng, ừ, tướng công đau chết nàng.”

      Mật Nhi bị đùa bỡn đến thút thít khóc, chống ngực “Tướng công, nếu mà sau này chàng gặp người đẹp hơn thiếp, chàng thương nàng ta sao?”

      “Hả?” Lệ Nhuận Du đưa đầu lưỡi liếm láp gương mặt trơn bóng của nàng “ tin tưởng ta sao?”

      Cảm giác được gương mặt ướt đẫm, khuôn mặt của Mật Nhi lại đỏ lên, chủ động lôi kéo tay đến mật động thổ lộ “Tướng công chàng đau đau nó .”

      Lệ Nhuận Du chậm rãi cắm vào mật động non nớt của nàng, thấy hai mắt nàng đong đầy nước mê ly, quá đẹp, lại cúi đầu mút vành tai nàng, lời mơ hồ ràng “Trả lời điều ta vừa .”

      “Trả lời gì ạ?” Mật Nhi bị hỏi đến lộn xộn, sao còn nhớ được lời nào.

      Lệ Nhuận Du ôm nàng quay về giường, cúi đầu cọ cọ vào cái trán trơn bóng của Mật Nhi, ôn nhu như nước “ nhớ cũng sao, tướng công thương nàng, sau này cả đời cũng chỉ thương mỗi nữ nhân duy nhất là nàng.”
      (~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄
      Last edited: 3/6/19
      A fang, Lierose DuDu, Khủng Long48 others thích bài này.

    5. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Hi vọng lời của ý tin được, lời hứa của đàn ông giường cũng ko tin được haha
      Vân_08 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :