1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      @SiAm sau đợt này chắc tôi gia nhập Mật tông luôn mất, tính lấy tên hiệu là gì cho oách đây :yoyo27:
      @Mèo Tuki đọc xong vẫn hơi ám ảnh chút :015::06(1): cũng may xong rồi nàng ạ.
      @Anhdva thề là mấy chương kiểu vậy nên đọc convert thay vì edit thế này. Ớn đến già:023:. Đến vái lạy tác giả chả hiểu bả nghĩ cái vẹo gì trong đầu nữa. Thương mấy đứa biết tiếng đọc được chắc ăn nổi mất :014: thiện tai thiện tai.
      Mèo TukiSiAm thích bài này.

    2. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Mình có chương mới edit cho các bạn rồi nè! Vui hơm, chúc mừng Halloween nhé (mặc dù chả liên quan) He he

      ☆ Chương 138 Pháp hội Đông Quý ( chín )


      Sau khi Liên hoa Pháp vương vượt qua lẽ thường dùng phương thức thần kỳ đốt cháy đóa hoa sen tấm thảm, thân thể lập tức ngồi ngay ngắn lại như tượng thạch lần nữa ở đài sen. Đôi mắt đỏ tím hơi khép, ngón tay thon dài nhanh chậm lần tràng hạt, cánh môi tuyệt mỹ nhàng khép mở, tựa hồ niệm tụng điều gì, chỉ là thanh tụng kinh bị át bởi thanh vui mừng của dân chúng xung quanh.

      Bởi vì cắn môi quá mạnh mà nàng nếm thấy vị nhàn nhạt tanh ngọt của máu, La Chu dùng hết ý chí mới miễn cưỡng chống đỡ chính mình. Nhìn quanh mình chỉ thấy khuôn mặt nóng lạnh của đám tăng nhân, khuôn mặt sung sướng và vũ điệu sôi động của người dân, nàng đột nhiên cảm thấy chính mình hợp với khung cảnh ở đây. Mà thực tế, nàng cũng đúng là hòn đá rơi vào nhầm thời .


      “Vương, ta muốn … ta muốn tiểu!” Nàng đột nhiên thu lại tầm mắt, tay lôi kéo áo bào của Cầm Thú Vương, ngửa đầu nhìn rồi trưng ra bộ mặt kiên định cầu xin.
      Tán bố Trác Đốn đổi hướng nhìn, nghiêng người nhìn xuống nàng. híp lại đôi mắt chim ưng thâm thúy nhàn nhạt, chút cảm xúc cũng nhìn thấy. Thẳng đến khi La Chu sắp ngẩng nổi cổ được nữa mà gục đầu xuống mới nhàn nhạt mở miệng : “Tìm tăng nhân nào đó hỏi khu vực vệ sinh, đừng để bị lạc đường, nhanh về nhanh.”
      “Dạ.”


      La Chu cúi đầu nhàng đáp rồi khiêm tốn chậm rãi đứng dậy từ ghế rời khỏi. Mới vừa xuống khan đài, nàng liền nhanh chân chạy dọc theo con đường cho đến khi nhìn thấy vô số Phật tháp đứng sừng sững đâm đầu theo đó mà chạy tới, ý đồ của nàng là mau chút rời xa cái thế giới mà nàng thể hòa nhập được này. Ngẫu nhiên có vài người tỏ ra ánh mắt quái dị khó hiểu nàng gặp người gặp thoáng qua từ quảng trường ra, thân ảnh lộ ra kinh hoàng vội vàng của nàng cơ hồ khiến bất luận kẻ nào chú ý.


      cái đệm mềm năm màu nằm lẳng lặng cái lò sưởi tay hình uyên ương màu vàng nâu bị chủ nhân bỏ quên, mùi hương thanh nhã thoát tục thoang thoảng tỏa khắp ở trong khí lạnh buốt, bất đắc dĩ mà hòa cùng làm với cái lạnh lẽo đó.


      Tán bố Trác Đốn nhìn lát, ánh mắt càng sâu. hơi cúi người, duỗi bàn tay tôn quý ra nhặt lên ấm lò sưởi tay thơm ngát ấy. Lò sưởi tay mặt ngoài ấm áp dễ chịu, mùi hương thanh nhã thoang thoảng có thêm chút hương thơm mùi vị ngọt ngào của trà xanh.
      Heo phải người Bác Ba, thờ tín ngưỡng Phật giáo, muốn nàng giống như các tín đồ Bác Ba vui mừng cùng nhảy múa tham dự hiến tế là được, nên quá nghiêm khắc cưỡng ép. Cho nên, cho dù biết khi thực việc hiến tế hẳn cần phải chuyên tâm, nhưng lúc tăng nhân cắt tế phẩm vẫn là liếc mắt xem biểu cảm của nàng.


      Quả nhiên, cái trán của nàng che kín bởi tầng mồ hôi, vốn là sắc mặt tốt nay lại càng trắng bệch còn giọt máu. Hàm răng cắn vào môi dưới, cánh môi non mềm xuất vài giọt máu đỏ thẫm. Thân thể mảnh khảnh hơi run rẩy tùy lúc đều có thể ngất . Nhưng mà tầm mắt của nàng lại giống như chịu lôi kéo của lực lượng nào đó, lệch đâu mà đặt ở giữa quảng trường. Thẳng cho đến khi đóa hoa sen năm màu bị đốt cháy, tầm mắt nàng mới dần dần mà buông ra.


      Nếu phải ngồi ở giữa khán đài chịu chú ý của hàng ngàn hàng vạn con mắt, sớm duỗi cánh tay đem nàng ôm vào trong ngực, dùng áo bào bao lấy nàng, làm nàng an tâm mà dựa ở trong lòng . Ngón tay chậm rãi vuốt ve mặt ngoài lò sưởi bị ướt trong lòng bàn tay, đầu ngón tay nhàng miêu tả cặp uyên ương, Mắt đại bang mang chút khó chịu cùng ác ý hướng về phía Liên hoa Pháp vương bảo tọa.


      Muốn trút giận nên trút giận thánh sơn Liên hoa Pháp vương, bởi vì dùng bí thuật lên đôi mắt của heo , cưỡng ép nàng phải xem hiến tế từ đầu đến cuối. Bạch Mã Đan tăng, heo bất quá là cái nữ nô ti tiện nhoi mà thôi, nếu coi thân thể nàng là *liên nữ chi tướng cũng phải là có hai. Ngươi, vì cái gì muốn đánh chủ ý lên nàng đây?

      * nếu mình hiểu nhầm ý chỉ bạn La Chu của chúng ta có thân thể có thể hỗ trợ cho các zai tu luyện a.


      Khóe môi của Tán bố Trác Đốn gợi lên đường cong lạnh lùng, đôi mắt chim ưng tỏa ra hàng vạn sát khí, ngón trỏ gõ gõ ấm lò sưởi trong tay còn người rơi vào trầm tư suy nghĩ.
      “Có thể nhìn trộm đến thế giới hồn mắt hẳn là người rất thú vị . Vương nếu tìm được, thỉnh đem tế phẩm đó hoàn chỉnh chút sứt mẻ mà tặng cho ta.”
      đột nhiên nhớ tới sau khi chiến thắng Phổ Lan trở về vương thành ngày đó, ngay khi trở về đến cung nghênh đón là Bạch Mã Đan tăng và những lời .
      Chẳng lẽ heo chính là người có thể nhìn trộm đến thế giới hồn mắt đó?! Trong lòng sợ hãi cả kinh, ánh mắt trầm trầm dừng ở vật tế phẩm máu me chảy đầm đìa giữa quảng trường kia, nhớ lúc ấy tựa hồ có đáp lại với Bạch Mã Đan tăng chữ “Được”.

      Kỳ lấy quan hệ của Bạch Mã Đan tăng cùng , đem heo đưa cho Bạch Mã Đan tăng mượn mấy ngày cũng phải là thể. Nhưng nếu là cuối cùng heo biến thành đống hiến tế máu chảy đầm đìa như vậy thà rằng nuốt lời hứa và đắc tội Bạch Mã Đan tăng cũng tuyệt đem nàng hiến tế như vậy.
      Thuần khiết xử nữ mới có thể trở thành tế phẩm hiến tế, chỉ cần sớm chút khiến heo từ trong ra ngoài đều nhiễm hơi thở cùng dấu vết của nàng liền đánh mất tư cách trở thành tế phẩm a. cũng cần lo lắng Bạch Mã Đan tăng sử dụng thủ đoạn từ trong tay cướp nữ nô thích này.


      ########## ############## ############ Phân cách nham hiểm-ing


      “Ác ── ác ──”
      La Chu mới vừa chạy vội tới tòa Phật tháp bên cạnh, cục nghẹn ở trong cổ co rút liền thể áp chế thêm nữa. Nàng vội vàng tìm cái góc hẻo lánh khom lưng ói mửa kịch liệt.
      Đồ ăn buổi sáng bị Cầm Thú Vương đút cho tiêu hóa cũng gần xong nên nàng chỉ có thể nôn ra toàn nước dịch vị. Sau khi nôn xong, dạ dày cùng cổ họng vẫn ngừng co rút, thỉnh thoảng nôn khan khó chịu.
      Nàng ngồi xổm mặt đất, nôn ọe đến nước mắt ứa ra, gân xanh nổi bật nền da trắng nõn, khuôn mặt trắng bệch chuyển thành đỏ tím.


      “Ha ha, con thỏ trắng nõn xem nổi màn hiến tế máu me đó sao?”
      Vẫn cần mần nôn ọe đến long trời lở đất sau lưng đột nhiên truyền đến thanh trêu đùa của nam nhân tà ác mỹ lệ.
      Nàng cả kinh, nhanh chóng mà lau nước mắt, nhanh chóng quay đầu nhìn.
      Đứng ở trước mặt chính là nam nhân cường tráng mặc trang phục rất đỗi bình thường của người Cổ Cách, cùng đại đa số người Bác Ba khá giống nhau đều có khuôn mặt ngăm đen phiếm hồng, cái mũi cao thẳng to rộng, cặp mắt ra quỷ quyệt xảo trá như là con sói đói thấy con mồi ngon vậy.

      “Ta là thị nữ của Vương.” Nàng cảnh giác mà nhìn nam nhân, chậm rãi ngồi dậy. Nàng chẳng qua là chịu nổi màn hiến tế máu me tàn nhẫn nên muốn chạy đến chỗ có ai mà ói thôi vì sao liền đụng phải người xấu cơ chứ?


      “Ngươi vẫn luôn ngồi quỳ ở bên người Cổ Cách Vương, ta đương nhiên biết ngươi là thị nữ của .” Nam nhân cười hắc hắc, bước thêm tới gần nàng hơn.
      La Chu hoảng hốt, vô ý thức mà lùi về sau, thiếu chút nữa dẫm phải bãi nôn của chính mình phun ra a.

      “Ngươi ngươi phải người Cổ Cách!?” Chỉ có người từ ngoài đến mới có thể điều bất kính như vậy để tùy ý đàm luận về Cầm Thú Vương.
      phải.” Nam nhân hề có ý định che giấu, đưa ra đáp án vô cùng dứt khoát, khóe môi nhấc lên tỏ vẻ dữ tợn, “Ta lo có biện pháp để xuống tay với Cổ Cách Vương, ngươi liền chạy tới a.”
      “Ta chỉ là thị nữ hèn mọn!” thanh kêu lên tuy rằng ở nơi trống trải người có vẻ dị thường bén nhọn, lại xuyên khỏi bức tường chùa dày nặng, hành lang khúc chiết gấp khúc, truyền đến nơi xa xa bên kia vui mừng ca hát.


      “Cũng là thị nữ có thể khiến vị vương giả tàn khốc hỉ nộ thất thường lộ ra mỉm cười ôn nhu.” Nam nhân cười ha ha tiếp lời, ánh mắt của y tàn nhẫn nhíu lại, vươn tay muốn tóm La Chu.

      Mẹ nó, muốn bắt nàng làm con tin a!
      Trong lòng La Chu hung hăng mắng chửi, nhưng vẫn quên nhanh tay nhanh mắt mà nghiêng người né tránh cánh tay giơ ra muốn bắt của nam nhân trước mặt. Cơn gió lạnh thổi qua đầy mùi vị tanh tưởi của dê bò, thừa dịp chưa kịp thu mình sau cú vồ hụt, nàng ngừng chạy nhanh hướng về sâu bên trong tòa tháp.
      Nàng tuy có chút kỹ năng phòng thân nhưng đối mặt với nam nhân Bác Ba dũng mãnh lại khó có phần thắng. Nếu là chạy về hướng quảng trường, lấy sức đôi bàn chân của nàng mà , đến mười mét liền bị nam nhân đó bắt được. bằng được ăn cả ngã về mà hướng tòa tháp chạy đến, mượn địa hình Phật tháp mà trốn , như vậy có thể may mắn mà tìm cơ hội đánh lén liền càng tuyệt vời hơn.


      Nam nhân sau cú vồ hụt trúng có chút thẹn quá hóa giận. Xoay người nhìn nữ nhân có như dự đoán chạy về hướng quảng trường mà ngược lại rất linh hoạt nhạy bén chui vào sâu trong tòa tháp, trong mắt khỏi lộ ra vẻ tán thưởng.
      nghĩ tới thị nữ hèn mọn này cư nhiên vẫn là nữ nhân giảo hoạt gặp nguy loạn. Đúng là thị nữ nho đáng để lưu tâm bắt giữ nhưng nàng lại là thị nữ có thể khiến Cổ Cách Vương lộ ra ôn nhu tươi cười, vậy nên rất đáng giá để bắt .
      rút ra đao bên eo, bước vững vàng từng bước hướng vào bên trong tòa tháp.
      Đối phó với nữ nhân chạy trốn biện pháp tốt nhất chính là chém thương hai chân nàng.
      chau007153, Tôm Thỏ, Lam Kỳ Kỳ16 others thích bài này.

    3. SiAm

      SiAm Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      90
      Nàng thích họ nhà trai nào lấy họ nhà đó , Tán Xoè răng đại loại vậy :yoyo60:

    4. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Nàng ơi lại có thêm nam nhân vật chính? Đoạn này lm mik ngóng quá mong sớm sớm ra chương mới :3
      Cám ơn nàng nhiều

    5. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Á hihi các nàng! Tôi thấy phục mình quá edit có trong 30' thôi á. Chả hiểu vì sao nữa hô hô. Dù sao cũng có chap cho các nàng nhé. Chúc vui
      Chương 139 Cậy mạnh đấu đá tàn nhẫn ( )


      Tiến vào bên trong phật tháp, La Chu liền phát chính mình vẫn là phạm vào sai lầm ngu xuẩn nho . Các Phật tháp dan sát nhau xác có thể che đậy thân hình nàng khỏi tầm mắt của kẻ xấu, gây bất lợi với kẻ muốn bắt giữ nàng kia. Chính là trái lại cũng đồng thời che thân hình của và tầm mắt của nàng, cũng vô cùng bất lợi cho nàng a. Nó như trò chơi trốn tìm nguy hiểm vậy, mỗi dây thần kinh đều tự chủ được mà căng lên.


      Tuyết đọng phật tháp cùng mặt đất sớm bị các tín đồ và các tăng nhân dọn dẹp đến còn mảnh, dưới chân dẫm chính là từng khối đá gạch màu xám trắng, mặt là nét vẽ từng đóa hoa sen. Bốn phía yên tĩnh, chỉ có thanh náo động vui vẻ nơi xa sôi xuyên qua hành lang gấp khúc, lướt qua các bức tường của chùa, khi bay tới nơi này chỉ còn lại dư thanh đạm. Tim nàng đập thình thịch mà giống như run rẩy, hô hấp cũng trở nên hỗn loạn thể kiểm soát được.


      Nàng trốn ở góc của tòa phật tháp cao lớn, bên tai nghe các hướng, mắt liên tục chuyển động lưu ý động tĩnh quanh mình, bên sâu mà hít sâu vào, rồi thở ra, hết sức cố trấn an chính mình phải bình tĩnh lại. tại cầu chính mình cố gắng trì hoãn kẻ xấu này ở đây và kéo dài thời gian. Chờ đến khi Cầm Thú Vương phát nàng quá lâu trở lại, bạo nộ mà phái binh tới đuổi bắt nàng về có thể nàng được cứu.
      Nhìn đôi tay trống rỗng, nàng cảm thấy hết sức ảo não. du lịch tự túc hơn hai năm, con dao Thụy sĩ là thứ vũ khí duy nhất nhiều công năng phòng thân của nàng bị tịch thu. Cầm Thú Vương hôm nay lại còn cho nàng mặc như vậy, thế mà nghĩ cho nàng con dao để phòng thân. Cứ cho là cho nô lệ cầm dao có thể gây nguy hiểm chí ít cũng cho nàng đeo mấy cái tram hay trang sức trang trí gì đó của mấy nữ nhân Bác Ba hay đeo chứ, ít ra cũng tốt hơn tại tay tấc sắt a!


      Là nàng ngốc a, thiếu nữ bị trâu cường bạo lại phải nàng, bị dùng đao cắt lại phải nàng, bị mãnh thú ăn lại càng phải nàng, tôn giáo tín ngưỡng của họ cũng chả phải là điều mà nàng phải quan tâm. Run rẩy sợ hãi chút cũng là đủ rồi, nàng còn ghê tởm buồn nôn cái gì a? Còn nhịn được mà muốn nôn mửa nữa a. hợp thế nào? Nàng vốn dĩ chính là người ngoài, hoàn cảnh sinh trưởng bất đồng, hợp được mới là có vấn đề a. Mà vấn đề này chính mình phải sớm nhìn thẳng vào sao? Vì sao hôm nay đột nhiên lại cảm nhận nó trở nên bức thiết hơn, cảm giác lẻ loi đơn hơn? Sinh ra cảm giác muốn nhanh chóng rời xa người khác?


      Càng ngốc hơn là vừa nhận được cho phép của Cầm Thú Vương nàng liền mừng rỡ như điên mà cho rằng có cơ hội chạy trốn . người ngốc mới chạy tới chỗ có binh lính thủ vệ như nàng a. Nghĩ nôn xong rồi liền tìm cơ hội chạy trốn, nào biết người tính bằng trời tính, nàng lại đụng phải tai họa.
      Miệng thối! Nàng như thế nào quên từ xưa đến nay “Đế vương” chính là chức nghiệp nguy hiểm số đời. Mặc kệ là ở mảnh đất rộng lớn rộng rãi giàu có và đông đúc của vương triều phong kiến Trung Nguyên, hay vẫn là ở mảnh đất cao nguyên ở núi cao lạnh lẽo thiếu khí chế độ nửa phong kiến nửa nô lệ, chỉ cần ngươi may mắn trở thành Vương các loại ám sát, độc sát liền chẳng phân biệt thời , chẳng phân biệt địa vực, chẳng phân biệt dân tộc phân biệt tầng lớp giàu nghèo, người hầu bên cạnh ở mọi thời điểm đều đặt trong tình trạng nguy hiểm. Mà nàng liền tính trốn ra khỏi chùa Thác Lâm, hoàn toàn rời xa khống chế của Cầm Thú Vương, người có nổi đồng cũng chẳng thể đảm bảo đồ ăn thức uống, cuối cùng cũng nhất định chết thẳng cẳng a!


      Ngay lúc lửa bỏng nước sôi, La Chu mới sâu cảm thấy trong cơ thể từng tế bào đều cảm khái thương hoa tiếc nguyệt, càng sâu sắc cảm nhận được đầu khi óc nóng lên liền trở nên ngu xuẩn, đúng kiểu xúc động là ma quỷ mà.

      Nàng rốt cuộc ở đây nghĩ cái quái gì a! là tốt mà, tự đem chính mình đặt vào trong tình thế nguy hiểm. Nếu thời gian có thể quay ngược lại, nàng tuyệt đối ghé vào bên chân Cầm Thú Vương mà ói sạch, thề rời dù chỉ tấc li, phân giây. Dù sao nàng cũng phải chưa làm bẩn quần áo của Cầm thú Vương bao giờ, có phun lên giày lần nữa cũng có kém hơn là bao nhiêu. Chẳng sợ nàng có buồn vệ sinh, cũng nhất định nhiệt tình mời Cầm Thú Vương cùng nhau nhà xí.

      Cạch ──


      tiếng thanh cực truyền vào lỗ tai. Biểu tình khổ sở của La Chu đột nhiên thay đổi, đôi mắt to trở nên căng thẳng hơn. Thanh đến từ bên phải phía trước, như là tiếng kim loại ma sát vào đá thạch sàn nhà. Tên đó rút đao ra sao?!
      Ngực cảm nhận ngụm khí lạnh từ lòng bàn chân dâng lên, thân thể cùng trái tim bỗng nhiên căng chặt như kéo dây cung, hàm răng căng lại còn môi nhấc lên mừng thâm cuối cùng trời cũng giúp ta. Lúc trước nàng còn muốn lặng lẽ hướng ra bên sau phật tháp mà trốn , bỗng nhiên dừng lại bước chân. Cùng người xấu ở đây giằng co chờ đợi cứu viện cũng phải kế hay, vận may có thể tránh thoát lúc này những cũng giúp nàng thoát lần tiếp theo. Rất có khả năng nàng đợi được đến lúc Cầm Thú Vương phái người tới tìm, nàng bị bắt hoặc là đầu với thân mỗi đứa nơi a.

      Trước tiên có thể biết phương hướng của kẻ xấu ở đâu chính là ông trời nghe thấy được nàng thành kính sám hối, mới ban thưởng cho nàng cơ hội quý giá, tuyệt có thể dễ dàng lãng phí. nhàng cắn môi dưới, nàng nháy mắt quyết định chuẩn bị tùy thời chủ động xuất kích.


      Mắt to chuyển động linh hoạt, tính toán chút vị trí rồi nàng chân tay nhàng cởi xuống áo khoác hồng lông cáo người trải lên mặt đất, rồi mới quay trở lại phía trước đến bên cạnh sườn tòa phật tháp trốn. Nàng lưu loát cởi nút buộc đem đai lưng làm bằng da trâu được khảm bạc cùng găng tay ở trong tay ra, thầm cầu nguyện: Chỉ mong da trâu trong tay này đủ chắc đủ bền a.


      Thân thể dính là dựa sát vào phật tháp, nàng lặng lẽ nhìn phía trước. Nhìn đến chính là mũi đao sắc bén, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống tỏa ra ánh sáng chói mắt. Vội vàng rút đầu về, nàng ngừng thở, đếm từng bước của .
      Nam nhân lại tạo tiếng động, nàng cái gì cũng nhìn thấy, chính là dựa vào hồi còn trẻ đánh nhau ẩu đả suốt liền rèn luyện ra bản năng, nàng có thể tinh tường nhận thấy được nguy hiểm từng bước tới gần, sức lực dần dần tập trung vào đôi tay. Cho đến khi ánh sáng lấp lánh của trường đao xuất ở trong tầm nhìn, sau đó thấy nửa mặt của . Chỉ cần quay đầu sang bên phải là có thể lập tức phát chỗ nàng thân. Nhưng lúc này lực chú ý của hiển nhiên là bị góc áo khoác hồng ở chỗ ngoặt phía trước phật tháp hấp dẫn, khóe miệng nở nụ cười ý lạnh như con thú săn.


      Tuyệt vời! Chính là muốn nó có hiệu quả như vậy a!


      Trong nháy mắt, hai mắt La Chu nhanh chóng lên tia tàn nhẫn. Ngay khi qua chỗ nàng, La Chu xoay người nhảy ra, đôi tay nắm chặt đai lưng da trâu, dùng hết sức lực toàn thân quật xuống cái tay nắm đao của .


      Bang ──


      Nam nhân kịp phòng bị chỉ cảm thấy tay phải trận đau nhức, ngay khi trường đao rơi xuống đất vẫn kịp phản ứng nhanh mà đá chân phải ra.
      Bởi vì quá nhanh và mạnh, La Chu vốn có lực mà né tránh. chân đá ra này của ở giữa bụng của nàng khiến toàn bộ thân thể bay đụng vào mặt sau của phật tháp.
      “Thùng” tiếng, trước mắt cảnh vật quay mòng mòng, sau lưng truyền đến đau nhức. Nàng suy sụp trượt ngồi mặt đất, phun ra ngụm máu tươi làm nhiễm đỏ đá gạch xám trắng hoa sen nền. Cảm giác trong bụng là trận quặn đau cuồn cuộn, giống như tim gan phèo phổi đều muốn vỡ ra vậy. Mẹ nó chứ, võ sĩ cổ đại ở cao nguyên quả thực so với bọn lưu manh ở đại mạnh hơn rất nhiều a! Phản ứng cũng giống nhau, lực đạo lại càng giống chút nào a.


      “Được, được! hổ là nữ nhân Cổ Cách Vương thích, đủ giảo hoạt, đủ nhanh nhẹn dũng mãnh!”
      Nam nhân nắm tay phải bị trầy da sưng đỏ, cao nhìn xuống nữ nhân suy sụp cuộn nằm mặt đất hộc máu, trong mắt tràn ngập cuồng nộ. là võ sĩ số số hai ở Ladakh, giờ tay phải lại cư nhiên bị nữ nhân đê tiện vô dụng dùng da trâu quất đánh đến nứt xương. Đối với võ sĩ mà , quả thực là sỉ nhục cùng lớn! Cho dù là muốn bắt nữ nhân này làm mồi dụ cũng muốn trước đem nàng làm nhục đánh cho đến khi rớt nửa cái mạng mới được.


      cười khặc khặc dữ tợn đến gần nữ nhân, chân bước dẫm lên tay phải của nàng, lạnh lẽo : “Ngươi dám làm thương tay phải của ta, ta tất yếu dùng đôi tay tới trả lại.” Giày da chậm rãi dùng sức, ở bàn tay nõn nà đó xoay tròn nghiền xuống.


      Tay phải thoáng chốc truyền ra từng trận đau nhức, cơ hồ có thể nghe được thanh xương vỡ vụn. La Chu vì quá đau kêu thất thanh, mồ hôi cùng nước mắt đồng thời chảy ra mấy hàng. Hai mắt đẫm lệ mông lung, nàng thấy được đôi mắt thị huyết của lập loè khoái ý làm nhục.


      , hai ──
      “Ba!”
      Miệng đột nhiên bộc phát ra tiếng, cuộn đùi phải lại ngưng tụ sức lực còn sót lại lấy thế sét đánh kịp bưng tai tàn nhẫn mà đá mạnh vào chỗ giữa hai chân cưa . Mẹ nó càn rỡ hung hãn cái gì chứ, thuật phòng thân của bà đây cũng phải là chỉ có thế!


      “Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!”


      Nam nhân phát ra thanh gào thét ngắn ngủi thê lương đau đớn, đôi tay theo phản xạ mà gắt gao che lại giữa háng, toàn bộ thân hình to lớn co lại, sức lực mất hết mà xụi lơ ở bên cạnh La Chu. Da mặt ngăm đen chuyển thành xanh trắng, mắt mũi mồm vì quá cực độ đau đớn mà vặn vẹo trở nên dữ tợn, hai mắt thị huyết như sói đói hung hăng trừng mắt về nữ nhân gây ra, thái dương rơi xuống vài viên bi to từng giọt mồ hôi. vẫn là quá đắc ý, quá coi thường nữ nhân đê tiện vô dụng lại giảo hoạt nhanh nhẹn dũng mãnh này.

      La Chu biết chân kia của mình tuy rằng đá đến đủ tàn nhẫn, nhưng bệnh trạng vô lực này nếu qua lúc là có thể chậm rãi giảm bớt, nhưng nàng lại còn sức lực để đá thêm mấy phát nữa a.
      Đao! Cần thiết phải lấy được đến con đao kia!


      Cổ họng tràn đầy vị tanh ngọt, nàng phun ra ngụm máu tươi còn sót lại trong miệng, chịu đựng đau nhức ở cánh tay mà bò về hướng cái đao.


      Nam nhân đau nhức vô lực nhìn ra ý đồ của nàng, trong mắt hận ý cùng tức giận càng thêm đậm. cũng hít hơi sau cố nén đau nhức cùng nhục nhã, giống chó dạng mà bò hướng vị trí cái trường đao.
      Đồng dạng cùng là người bị thương nặng, đồng dạng bị đánh cho đến mất sức lực, giờ phút này là cạnh tranh bằng chính ý chí, chính là dựa vào tố chất thân thể a. Ai bò đến trước, ai bắt được đao trước liền có khả năng sống sót.
      chau007153, Tôm Thỏ, Lam Kỳ Kỳ13 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :