1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

LIÊU THẦN - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      CHƯƠNG 130: NGƯỜI CÁ BIỂN XANH
      Sau lúc, Trì An mới ủ rũ hỏi: “Siren, vậy sau này em còn gặp lại ?”

      Trì An có đôi mắt màu đen, loại màu mắt được thế giới này thích. Trong khi loài người thích mắt màu xanh của biển cả người cá lại như vậy. Với họ, đôi mắt này cũng giống như cả bầu trời đêm quang đãng mà họ luôn thích nhất.

      Mỗi lần về đêm khi những ngôi sao sáng chói bầu trời xuất , những người cá thường rất thích tựa mình những phiến đá ngầm, lẳng lặng nhìn lên trời cao, vừa chải tóc vừa ngân nga tiếng hát. Và khi tiếng hát cất lên quanh quẩn nơi biển cả, thanh hấp dẫn của họ thu hút ít những sinh vật đại dương kia.

      khẽ đáp tiếng: “Có thể.”

      Trì An nhoẻn miệng cười rộ lên, đưa tay vuốt lấy mái tóc bạc của . Những sợi tóc bạc tinh tế gần như trong suốt càng thêm tô điểm cho dung mạo xinh đẹp của , khiến vẻ đẹp của trở nên khác thường so với nhân loại.

      Da thịt của Siren có màu sắc lạnh lẽo tựa như cẩm thạch, lúc tắm mình trong biển cả, làn da của toát ra thứ ánh sắc tuyệt diệu vô cùng.

      Mỹ nhân ngư quả nhiên là kiệt tác của tạo hóa, chủng loại sinh ra để thuộc về biển khơi, xinh đẹp mạnh mẽ, tự do và tàn bạo.

      Thấy đối phương có ý cự tuyệt mình, Trì An lại được voi đòi tiên sờ đến gương mặt , các ngón tay vuốt dọc theo từng đường nét gương mặt góc cạnh, đến khi ngón tay khẽ khàng chạm đến khối tròn nhô ra ở cổ họng Siren, ràng cảm giác được cơ thể của bỗng nhiên cứng lại.

      Đây là vị trí yếu ớt nhất của tất cả loài sinh vật, và người cá cũng ngoại lệ. Nhưng lại ngầm cho phép chạm mình, điều này chứng minh được thái độ của .

      Dù cho tại hề có ký ức, nhưng ở trước mặt , Tư Ngang bao giờ cự tuyệt chạm vào người mình.

      Trì An sấn tới gần, đem mặt tựa vào bả vai , bên đầu chóp mũi quanh quẩn hơi thở thuộc về biển cả của , cười : “Siren, em thích .”

      Người đàn ông phản ứng hồi lâu, cuối cùng mới nhàn nhạt ừ tiếng.

      Trì An cắn môi cười thành tiếng.

      Lồng ngực của Siren cũng có hình dạng khác gì loài người, da thịt sạch bóng loáng, cơ bắp lõa lồ trước ngực, hoàn mỹ đến đến có thể làm cho các tiểu thư quý tộc phải đỏ mặt vì xấu hổ. Nhưng lưng ngược lại giống với loài người, tại nơi đốt sống lưng của đường vảy cá dài, từ đuôi cá xanh biếc nối liền lên phía , màu sắc đậm dần và ngã về tím. Dưới ánh sáng mặt trời, vảy cá của sáng bóng rực rỡ, đẹp tựa như mộng.

      Người cá tính tình lãnh đạm lại hung tàn, chỉ cần đá động đến họ họ ở khoảng cách xa mà nhìn con người, tiếp cận cũng chòng ghẹo, trừ phi loài người thực động đến nhân ngư, hải tức giận, biển cả nhất định rồi dậy sóng.

      Trì An tiếp tục lải nhải với rất nhiều chuyện, hầu hết đều về Angel Durth và vài chuyện về Kình đảo, cho đến khi mặt trời lên hẳn, thuyền tuần tra hải quân rốt cuộc mới đến.

      Trì An đứng đá ngầm, tay cầm khăn lụa trắng vẫy vẫy thuyền hải quân. Cách xa, chú cá heo ngừng nhảy khỏi mặt nước, cố tình hấp dẫn chú ý của thuyền hải quân.

      Chiếc thuyền hải quân có cờ hiệu Kình đảo tiến về phía này, thả thang xuống cho Trì An leo lên.

      Trì An quay đầu lại nhìn phiến đá ngầm, lúc này còn bóng dáng người cá nào đó nữa, liền hiểu được thích xuất trước mặt con người, vì thế lòng khó tránh được mất mát.

      Lúc Trì An lên được thuyền hải quân, chú cá heo vẫn còn nhảy nhót khỏi mặt biển.

      Do cá heo cứ liên tục nhảy khỏi mặt nước ngay nơi con thuyền đậu, nên đám người thuyền đều vô thức đưa mắt nhìn cá heo đằng kia, mặt là nụ cười thản nhiên. Đến tạn khi chú cá heo còn nhảy múa nữa, thuyền mới quay đầu rời .

      Chú cá heo Ares vẫn bơi theo đuôi con thuyền. Khi người thuyền phát cá heo theo sau họ, lại nhìn Trì An cái, nhất thời liền sáng tỏ.

      “Cá heo này là bạn của cậu sao?” Đội trưởng đội tuần tra lên tiếng hỏi.

      Trì An nhìn cái, gật đầu.

      nhìn , vẻ như có chút kinh ngạc.

      Người phụ trách con tàu này tên là Edward Hill, đội trưởng đội tuần tra hải quân thứ 7 của Kình đảo, độ tuổi xấp xỉ hai mươi bảy hai mươi tám, toàn thân mặc quân phục trắng xanh của hải quân, cao ráo tuấn, cả người đều toát ra hơi thở nam tính đầy mị lực.

      Theo như được biết từ ký ức của “Angel” vị Edward Hill này xuất thân từ dòng dõi quý tộc, thân phận cao quý, kiếm thuật tồi, còn trẻ tuổi mà là đội trưởng đội tuần tra thứ 7 của Kình đảo, có thể là tiền đồ của người này vô cùng rộng mở, đào hoa vô số. Vị này là đối tượng dựng vợ gả chồng của các tiểu thư quyền quý ở các hòn đảo, rất được các tiểu thư quý tộc đem lòng ái mộ.

      Edward lại hỏi nguyên nhân Trì An trôi dạt đến những hòn đá ngầm giữa biển, khi nghe đến chuyện Trì An gặp phải hải tặc, thần sắc của có chút trầm, : “Durth tiên sinh, cậu rất may mắn đấy! Hôm qua tại hải vực công cộng cách Mã Thánh năm mươi hải lý, nghe nhóm hải tặc triệu tập con chúa biển hung tàn, dẫn dắt toàn đội hải tặc tiêu diệt, khiến thuyền buôn bị tổn thất ít. Có điều bọn họ rất may mắn, các thành viên thuyền đều bình an vô .”

      Trì An nghe vậy liền thở phào nhõm, : “Vậy tốt quá.”

      Các thuyền viên của Gerry lão đại đều tai qua nạn khỏi, chứng minh được thực lực của bọn họ phải tầm thường. Chẳng trách mà Gerry lão đại có dũng khí chuyến này.

      Sau khi xác nhận được thân phận của Trì An là cư dân của Kình đảo, hoài nghi trong lòng Edward cuối cùng mới được buông xuống.

      Người ở thế giới này, nếu muốn trở thành cư dân trong số đảo lớn ít ỏi, họ cần phải đến cơ quan chuyên biệt của chính phủ ghi danh, cống nạp khoảng tiền vàng mới có thể đổi lại thân phận làm cư dân của đảo. Thân phận này được viết loại giấy thấm nước, cho dù có rót nước vào cũng bị nhòe hay trôi .

      Tất nhiên, so với tờ giấy chứng minh thân phận này lai lịch có người mẹ là cư dân ở Kình đảo có vẻ thiết thực hơn nhiều.

      “Khu vực đường biển quanh Mã Thánh vô cùng an toàn, xem như mọi người may mắn, trước đây có rất nhiều thuyền buôn còn chưa đợi được chi viện bị diệt toàn bộ. Cũng chẳng biết bằng cách gì mà bọn hải tặc đáng hận kia lại có được trợ giúp của hải , khiến bọn hải nghe lời công kích thuyền buôn, đúng là đáng sợ!”

      Edward vừa vừa liếc mắt nhìn cá heo thân thiện vẫn bơi theo sau tàu bọn họ, thỉnh thoảng còn phấn khích nhảy vút ra khỏi mặt nước, bèn buột miệng với Trì An: “ có thể được Hải thần chiếu cố, vận khí của cậu tồi đâu!”

      Người được loài cá heo thích gần gũi, đối với nhân loại ở thế giới này chính là điều may mắn. Bởi khi mọi người ra biển, chỉ cần có cá heo bám theo đuôi thuyền thông thường hiếm khi gặp phải tình huống bị hải tặc hay hải công kích. Xác thực chính là chuyện may mắn.

      Trì An chứng kiến thái độ của Siren dành cho Ares, biết cá heo là chiến hữu thân thuộc được hải thừa nhận, cho nên khi thấy cá heo ra biển cùng thuyền buôn, thông thường hải xuất đầu lộ diện.

      Trì An cười tiếng, đáp: “Đúng là tôi may mắn .”

      Sau khi Edward rời , Trì An cũng vội vào khoang thuyền nghỉ ngơi ngay mà vẫn đứng ở đuôi thuyền, dựa vào lan can nhìn chú cá heo bám theo mình ở phía sau, biết Siren có theo cùng hay .

      cảm giác được, xét tính cách của người đàn ông kia, nhất định cùng đến.

      ***

      Ban đêm, lúc ở giường nghỉ ngơi, đột nhiên Trì n nghe được tiếng động cộp cộp, hệt như có vật gì gõ lên mạn thuyền.

      từ giường ngồi dậy, phát tiếng động kia vẫn còn văng vẳng, liền nhảy xuống giường, mặc quần áo vào rồi ra khỏi khoang thuyền.

      boong có quân nhân tuần tra, lúc thấy Trì An họ cũng có ý định tới, tiếp tục công việc của mình.

      Trì An nhìn chút, lại về phía đuôi thuyền.

      Vị trí đuôi thuyền có người, Trì An ló đầu về phía trước, phát giờ này ngoại trừ mấy người tuần tra canh gác bên ngoài, hầu hết mọi người đều nghỉ ngơi.

      Trì An lại dựa vào lan can, thò đầu nhìn ra biển.

      Dưới nước đột nhiên lại vang lên tiếng rì rào, mặt biển nổi lên bọt nước, tiếp theo liền thấy từ dưới nước nhảy ra chú cá heo tinh nghịch.

      Cá heo lao vút khỏi mặt nước, nhảy nhót dưới ánh trăng sáng giống hệt như chào hỏi Trì An.

      “Hey Ares!” Trì An chào hỏi với chú cá heo nhảy nhót giữa biển.

      Những binh lính tuần tra biết được Trì An có bạn là con cá heo và chưa kể vào ban ngày chú cá heo này còn đuổi theo thuyền họ, cho nên khi thấy động tĩnh phía bên này, họ cũng chỉ liếc mắt cái rồi chú ý đến nữa.

      Cá heo lại lặn xuống nước, chờ đến khi trồi lên lần nữa, Trì An phát lưng cá heo chính là người cá.

      ngẩng đầu nhìn lên. Theo gợn sóng biển lăn tăn dưới mặt hồ, những giọt nước từ da thịt bóng loáng của tí tách rơi xuống, đáng kể là chiếc đuôi cá xanh biếc xinh đẹp lượn lờ dưới bóng trăng kia càng khiến người nhìn hoa mắt. người , mỗi mảnh vảy cá đều lung linh sáng bóng, có thể là sáng hơn so với bất kỳ viên bảo thạch thượng hạng nào đời này.

      “Siren!” Trì An kinh hỉ, đè nén giọng bật thốt.

      nhìn lúc, rồi bỗng giương cả hai tay về phía này, chìa ra mấy quả Lam Nguyệt Lượng trong lòng bàn tay, da thịt sáng bóng cùng màu xanh ngọc của trái cây tạo thành hai màu đối lập sắc nét, nhất thời biết những viên Lam Nguyệt Lượng nổi bật làm tay trở nên đẹp hơn, hay do bàn tay đẹp như điêu khắc kia làm nổi bật màu sắc của quả Lam Nguyệt Lượng nữa.

      mỹ nhân ngư có vẻ đẹp vừa tự nhiên lại hòa hợp đến vậy, quả nhiên cần bất kỳ bàn tay kỳ công nào gọt giũa.

      ném mấy viên Lam Nguyệt Lượng lên, Trì An thò người ra bắt lấy.

      “Xuống đây!” , hai tay giang ra, tỏ ý muốn nhảy xuống.

      Trì An do dự chút, đem mấy viên Lam Nguyệt Lượng nhét vào tay nải bên người, sau đó đạp lên lan can, liều mạng nhảy thẳng xuống nước.

      Người đàn ông ngồi lưng cá heo, giang rộng hai tay, vững vàng tiếp được vào lòng.

      Trì An hai tay ôm lấy cổ , môi như có như vô tình sượt qua môi .

      Cơ thể người nọ bất giác cứng lại, theo bản năng siết chặt lấy , hít sâu khí tức người . Bất giác trong đầu liền dâng lên nỗi sợ hãi từ đâu đến, dường như cơn cảm xúc này cho biết, cách nào buông tay nhân loại trong ngực này ra được. Dường như Siren lăn lộn suốt mấy trăm năm, chính là vì để tìm được người con này.

      Siren lại ôm chặt thêm chút, thời điểm người của đội tuần tra hải quân tới kiểm tra ôm chui xuống biển.

      câu liền ôm lặn xuống nước làm cho Trì An suýt chút nữa bị sặc, vội vàng nín thở.

      Khi thích ứng được nước biển bao bọc bốn phía, Trì An phát dưới lòng biển khi về đêm đặc biệt u tối, ngoại trừ cảm giác được người đàn ông ôm mình bên cạnh thấy được bất cứ thứ gì khác.

      dứt khoát trực tiếp nhắm mắt lại.

      Cá heo vui sướng bơi theo họ, thỉnh thoảng dụi dụi đầu vào người cá, nó cũng rất muốn đến dụi vào người Trì An, nhưng sau khi bị người cá lạnh lùng quét mắt, nó thể làm gì khác ngoài việc ấm ức tiếp tục dụi dụi hải vương.

      Đột nhiên, Siren đưa tay chạm vào khóe mắt .

      Trì An mở mắt ra, phát mực nước biển vốn đen ngòm bỗng dưng lại có ánh sáng le lói, đợi khi ánh sáng càng lúc càng đến gần, Trì An mới phát hóa ra là loại cá có thể phát sáng, bơi theo đàn tạo thành chùm phát sáng rực rỡ.

      Bởi vì có bọn chúng mà khiến cho lòng đại dương tăm tối phút chốc xinh đẹp đến tưởng như hư ảo.

      Dù có là ngày hay đêm, đại dương vẫn mang nét đẹp riêng biệt gì sánh được.

      Người đàn ông dắt tay Trì An bơi theo đàn cá phát sáng, nhìn bộ dáng vui vẻ của , thần sắc mặt mặc dù vẫn điềm nhiên lãnh đạm, nhưng ánh mắt lại dần trở nên nhu hòa.

      Kế đó, lại mang lặn sâu xuống nước, đưa đến với quang cảnh đẹp về đêm dưới lòng đại dương. Có đá và những loài cá phát sáng, dạ minh châu, năm thứ ánh sáng phân tán khắp nơi khiến quang cảnh nơi đây cứ như Thủy Cung dưới đáy biển, cảnh quan hùng vĩ mà con người có cơ hội được chứng kiến.

      Nguyên do nơi đây được canh giữ bởi con rắn biển có kích thước khổng lồ, dài khoảng trăm mét, nó cư ngụ khối tảng đá vô cùng lớn dưới đáy biển, chỉ nhìn từ xa cũng cảm nhận được cơ thể to lớn đến choáng ngợp của nó. Loài người mà đến gần nó, nhất định bị cái đuôi của nó quật cho mất mạng.

      Lúc bọn họ đến gần, con rắn biển kia cử động, chiếc đuôi khổng lồ vừa quét tới lập tức bị tay của Siren bắt được.

      ném đuôi của nó trở về.

      Rắn biển quấn quanh tảng đá lớn kia xác định đối phương là Siren, sau đó xoay người bỏ ra hướng khác.

      Chú cá heo theo bọn họ vui sướng khi dễ con rắn biển, vung vẩy nước tán loạn đầu nó tận hồi mới chịu bơi tới địa phương mà cự xà trấn thủ.

      Sau ba canh giờ dưới biển làm Trì An bắt đầu thấy khó thở, Siren mới đưa trở về mặt biển.

      Lúc này bóng trăng ngã về tây, sắc trời còn sớm.

      “Em phải trở về nghỉ ngơi.”

      Siren dùng giọng trần thuật để , nhưng Trì An đích xác nghe được mất mát trong lời của , bèn ôm cổ , hôn cái bẹp mặt đối phương, cười : “Tối mai đón em, em lại cùng với .”

      “Ừm.”

      nhàn nhạt đáp tiếng, thần sắc nhìn ra khác thường, Trì An lại nhịn được hôn thêm cái nữa.

      Đến tận lúc về, khi người đàn ông kia đưa về lại con thuyền của đội tuần tra hải quân vững vàng tiến về trước, Trì An vốn chưa kịp đắn đo mình phải trèo lên bằng cách nào, người đàn ông lúc này đột ngột nhấc bổng lên, ném cả người bay lên thuyền.

      Trì An: “…”

      Cơ thể Trì An bị nhấc bổng lên trung, men theo chuyển động đạp lên lan can thuyền, cuối cùng an toàn đáp đất.

      Cũng nhờ chăm chỉ tu luyện hai tháng qua, bằng với kiểu ném người như thế này biết ngã chỏng vó từ lúc nào mất. Sau khi đáp lên thuyền an toàn, vui vẻ để tay làm dấu hiệu thắng lợi ( tay chữ V), sau đó vẫy tay tạm biệt người cá và cá heo ở giữa biển, cuối cùng mới vắt khô quần áo người và chuẩn bị trở về khoang thuyền.

      đường vô tình đụng phải Edward Hill từ khoang thuyền ra. Thấy Trì An toàn thân ướt nhẹp, Edward cau mày hỏi: “Cậu đây là …”

      “Tôi vừa chơi đùa với Ares ở dưới biển được lúc … À phải rồi, Ares chính là cá heo mà ban ngày mọi người gặp đấy.” Trì An trả lời.

      Lời này nghe qua thành vấn đề, nhưng ngẫm lại cẩn chút lại có vấn đề .

      người nửa đêm canh ba ngủ mà lại nhảy xuống biển chơi cùng cá heo, nhân viên tuần tra thuyền phát cũng đành, ngay cả lúc người trở lại thuyền cũng ai phát giác được động tĩnh nào. Nếu đổi lại là hải tặc …

      Trì An nhìn gương mặt biến hóa khó lường của vị đội trưởng đội tuần tra thứ bảy trẻ tuổi tuấn, trong lòng có chút buồn cười.

      Từ lần đầu gặp mặt, vị đội trưởng tuấn tú của đội tuần tra thứ bảy này vẫn luôn ra dáng tuổi trẻ tài cao, trầm ổn chững chạc, còn xem hải tặc như kẻ thù, nhưng lúc này bộ dạng biến sắc ngừng của Edward vô thức đập tan khí tức nghiêm cẩn chính trực của xây dựng từ trước đến nay rồi.

      Nhưng mặt Trì An lại trấn định bằng bộ dạng dửng dưng, : “Trưởng quan, nếu còn chuyện gì tôi xin phép về phòng nghỉ ngơi trước.”

      Ánh mắt Edward Hill dò xét từ mặt dời xuống người , nhàn nhạt đáp tiếng.

      Chờ sau khi Trì An rời khỏi, Edward Hill mới cho gọi nhân viên tuần tra tối nay đến, dò la tình huống.

      Bởi vì nghỉ ngơi quá muộn, nên khi Trì An tỉnh dậy vào ngày hôm sau thời gian cũng còn sớm.

      vừa bước ra khoang thuyền liền thấy vị đội trưởng tuần tra hải quân cầm ống nhòm boong tàu, chợt nhớ đến vẻ mặt đêm qua, lập tức lại nhịn được buồn cười.

      Edward Hill nhìn thấy , tại đường tiến về phòng bếp ăn cơm ngăn lại, hỏi: “Kiếm thuật của cậu thế nào?”

      “Cũng xem như có thể nhìn được.” Trì An trả lời.

      Edward Hill đưa mắt nhìn , vuốt ve ống nhòm tay, đột nhiên rút kiếm đâm về phía đối diện.

      Trì An phản xạ rất nhanh, trở tay rút kiếm ngăn lại đường kiếm công kích của , lách người tránh sang bên. Tốc độ của rất nhanh nhẹn, đợi khi Edward vung kiếm đến lần thứ hai cũng mũi kiếm bị trật hướng.

      Edward Hill thâm trầm nhìn , thu kiếm vào vỏ, : “Tôi cảm thấy kiếm thuật của cậu chỉ là dễ nhìn, mà còn vô cùng cao. Hình như ở tuổi này của cậu, tài năng này dễ gì mà có.”

      Trì An cảm nhận được sát ý của đối phương, cho nên đối với dò xét của cũng tức giận, cười : “Cám ơn, đều nhờ may mắn thôi.”

      “Cậu có hứng thú gia nhập hải quân? Tôi có thể làm người bảo đảm cho cậu, đề cử cậu vào hải quân.” Edward Hill , kiếm thuật và tuổi tác của Trì An đích xác là nhân tố khiến lòng ngưỡng mộ nhân tài trong trỗi dậy.

      Hải quân khảo hạch vô cùng nghiêm khắc, nhưng nếu có người bảo đảm cộng thêm thực lực đủ tiêu chuẩn vào được hải quân dễ dàng hơn nhiều.

      Trì An suy nghĩ chút lị : “ ra tôi có tâm nguyện muốn làm con thuyền thuộc về riêng mình, về sau ra biển buôn bán. Đối với chuyện gia nhập hải quân tôi có hứng thú.”

      Edward Hill nghe vậy, có hơi tiếc nuối, nhưng cũng miễn cưỡng.

      Mặc dù có rất nhiều thường dân muốn được gia nhập hải quân, nhưng thay vì bước vào hải quân với vô số ràng buộc chi bằng làmthương thuyền tự do tự tại. Thực tế nhiều người có năng lực có xu hướng đổ xô ra biển, tận lực trở thành chủ nhân con thuyền băng ngang đại dương. Có thể tự do qua lại từ đảo tới đảo, chính là chuyện mà nhiều người đàn ông mơ ước.

      Giống như lão đại Gerry, chính là như thế.

      ngày Trì An tu luyện cứ như vậy trôi qua.

      Đến tối Trì An lại ra khỏi khoang thuyền, đập vào mắt lại là người mặc quân phục hải quân Edward đứng ở đầu thuyền.

      Nghe thấy động tĩnh, lãnh đạm nhìn sang.

      Trì An mỉm cười với , cất bước về phía đuôi thuyền.

      Tiếp đó Trì An lại phát , vị đội trưởng đội tuần tra thứ bảy cũng theo sau. nghĩ ngợi chút, liền hiểu vẫn còn chất chứa nghi ngờ về mình cho nên muốn dò la hành động của đêm nay.

      Thời điểm mặt biển phản chiếu bóng trăng sáng, họ dễ dàng nhìn thấy dáng cá heo từ phía dưới mặt nước nhảy phóc lên trung, tạo thành vũ điệu xinh đẹp.

      Rất nhiều quân nhân cũng nhịn được chạy tới xem.

      Trì An quay về phía đội trưởng đội tuần tra, : “Trưởng quan, tôi phải xuống biển chơi rồi.”

      Edward đưa mắt nhìn , gì.

      Trì An nhún người lên, chân đạp lan can nhảy xuống biển.

      Chú cá heo bơi tới, Trì An dễ dàng đáp lên lưng nó, sau đó vẫy tay chào tạm biệt với người thuyền rồi liền chìm xuống biển gặp người đàn ông của mình.

      “Ê, có thấy gì ? Cậu ta trực tiếp nhảy lên lưng cá heo đấy.” quân nhân ngạc nhiên .

      “Vóc người cậu ta rất gầy, điều này cũng khó hiểu, cá heo có thể chịu đựng sức nặng của cậu ta được mà.”

      “Đứa này giữ thăng bẳng giỏi đấy!”

      “Mà này, cái mà tôi thắc mắc là, cậu ta trèo lên lại bằng cách nào?” Lại có quân nhân khác hỏi.

      “Ai biết, dù sao ở thuyền cũng có người tiếp ứng cậu ta, thậm chí đêm qua chúng ta còn biết cậu ta xuống biển chơi nữa ấy chứ. Thằng nhóc này đúng là quái lạ, vậy mà lại tình nguyện xuống biển chơi đùa với con cá heo, cho dù xem con cá heo kia là bạn bè cũng đến nỗi như thế chứ. Cũng quá liều rồi!”

      Nghe quân nhân chung quanh thảo luận, Edward Hill gì, chỉ là trầm ngâm nhìn mặt biển chờ đợi Trì An trở về.

      Chỉ cần chờ được người trở về, nỗi nghi hoặc tự nhiên có lời giải.
      Last edited: 22/9/18
      Hale205, chjchj1001, song ngư12 others thích bài này.

    2. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 131: Người cá biển xanh
      Mãi cho khi ánh trăng ngã về phía Tây, bọn họ mới nhìn thấy cá heo và người nổi lên mặt biển.

      Vóc dáng người thanh niên ngồi lưng cá heo khá mảnh khảnh, tình cảm bọn họ thoạt nhìn vô cùng tốt, cá heo nguyện ý cho cậu ta ngồi lưng, khi cậu thiếu niên vuốt ve đầu nó, cá heo còn vui đùa lúc trong nước rồi mới bơi đến chiếc thuyền cách đó xa.

      Edward Hill nhìn người cá heo biển, cậu thiếu niên ngồi lưng cá heo, mái tóc đen ướt đẫm dính lên má cậu, cậu duỗi tay vén tóc ra sau tai, lộ ra khuôn mặt nhu hòa, cậu duỗi tay vén tóc ra sau tai, lộ ra khuôn mặt nhu hòa, dưới ánh trăng hiền hòa càng khiến gương mặt cậu thêm xinh đẹp đến kinh người, trong phút bất chợt, cho rằng đây là người thiếu nữ mới đúng.

      Nhìn thấy đám người thuyền, vươn tay vẫy vẫy, tiếp theo, làm mọi người nghẹn họng trân trối nhìn thấy màn xảy ra.

      Cá heo nhảy lên trời, dáng vẻ duyên dáng như nhân vật đồng thoại, ánh trăng, đại dương, khiến mọi người thể dời ánh mắt. Mà cậu thiếu niên cũng nhảy lên giữa trung, sau đó, cong mình, chân nhàng đứng lưng cá heo, mượn lực nhảy lên, dẫm lan can, uyển chuyển nhàng đáp xuống boong thuyền.

      Những người thuyền chờ đến hơn nửa đêm, chính là vì xem cậu thanh niên này lên thuyền bằng cách nào, tất cả bọn họ đều trợn mắt há hốc mồm.

      Vậy cũng được sao?

      Ầm tiếng, cá heo lần nữa trở lại xuống dưới nước, bọt nước văng lên. Nó ngẩng đầu cười tủm tỉm nhìn về phía người thuyền, lát sau mới lặn xuống nước.

      Trì An đứng boong tàu, cầm quần áo vắt khô, với bọn họ: „Đêm khuya, sao mọi người còn chưa nghỉ?“

      Dưới chân nhanh chóng tích vũng nước, ánh mắt những người lính nhịn được rơi xuống người , mang theo ngạc nhiên tột độ.

      thể tin được, có người có thể sử dụng thủ đoạn như vậy mà nhảy lên thuyền tuần tra của hải quân, lần đầu tiên nhìn thấy, có gì có thể so sánh được với chấn động, thể nào tưởng tượng được.

      Kỳ cũng phải có người giống , mượn sức hải thú để lên thuyền, nhưng khi đó khoảng cách những người đó với thuyền khá gần, nên mới có thể nhảy lên thuyền được, còn khoảng cách của với thuyền vào lúc này là khoảng cách khó có thể nhảy qua, rất dễ dàng ngã xuống biển lần nữa, nhưng có thể nhàng mà bước lên thân cá heo, rồi phóng mình uyền chuyển nhảy lên thuyền, tư thế tiếp đất lại tuyệt đẹp, thể tiếng „tốt“.

      Sau lúc lâu, Edward Hill : „Joy Durth tiên sinh, cậu có hứng thú gia nhập hải quân sao?“

      Trì An lại lần nữa từ chối, „Hill tiên sinh, tôi rất tiếc! Tôi thích biển rộng, chờ sau khi kiếm đủ tiền, tôi mua chiếc thuyền, chiêu mộ ít thuyền viên cùng nhau ra biển.“

      mặt Edward Hill lộ ra vẻ đáng tiếc.

      phát cậu thiếu niên Joy Durth này có sức chiến đấu rất cao, mới 16 tuổi mà đạt tới trình độ này, thành tựu tương lai càng thể tưởng tượng được. Nếu có thể chiêu mộ cậu ta vào hải quân vô cùng tốt.

      Chờ sau khi quần áo người Trì An còn giữ nước nữa, chào tạm biệt bọn họ, vào khoang thuyền nghỉ ngơi.

      Chờ sau khi rời , nhóm binh lính và cả huấn luyện viên hải quân vây quanh Edward Hill, mồm năm miệng mười hỏi chuyện liên tục.

      “Đội trưởng, tên Joy này cũng quá lợi hại! Lẩn đầu tiên tôi nhìn thấy có người có thể dùng cách đó nhảy lên thuyền, tôi dám khẳng định, những tên hải tặc tuyệt đối làm được! Trừ phi hải thú tự mình đưa bọn chúng lên thuyền! Tuyệt đối ai có thể từ lưng cá heo mà nhảy lên thuyền!”

      , đến hải tặc, chỉ sợ là người đều thể làm được ?” binh sĩ lẩm bẩm .

      “Đúng! Màn vừa rồi các người có thấy ? Khi cậu ta từ lưng cá heo nhảy lên giữa trung, cậu ấy có thể xoay người đáp lên thuyền, có dùng bất kỳ công cụ phụ trợ nào, đây là lần đầu tiên tôi thấy chuyện như vậy, quả thể tin được.”

      “Ha ha, vốn còn lo lắng nếu hải tặc cũng có thể giống cậu ta yên lặng mà nhảy lên thuyền, chúng ta phải lo lắng, nhưng giờ xem ra, căn bản cần lo, vì hải tặc tuyệt đối làm được.”

      “Nếu hải tặc muốn mượn sức hải thú mới có thể lên thuyền, vậy căn bản cần lên thuyền làm gì, hải thú có thể đem thuyền ném , hải tặc mới ngu như thế.”

      “Vậy làm sao cậu ta có thể làm được?”

      Edward Hill nghe bọn lính thảo luận, hồi tưởng lại hình ảnh cậu thiếu niên nhảy giữa trung lên thuyền, trong lòng cực kỳ bị chấn động. sống hai mươi mấy năm mới biết được, cực hạn của con người chỉ ở phần kiếm thuật, thân thể Joy Durth uyển chuyển nhàng giống như có trọng lượng, cứ thế mà thoải mái mà nhảy lên thuyền, động tác nhàng dứt khoát chút dư thừa, càng tia sai lầm nào.

      Đây mới là cao thủ đẳng cấp! Dù tại tuổi cậu ta lớn, nhưng có thành tựu đến mức này, có thể gia nhập năm người đứng đầu bảng cao thủ.

      Đáng tiếc, cậu ta muốn gia nhập hải quân.

      Ngày hôm sau, khi Trì An rời giường, phát nhóm binh lính đối với mình vô cùng thân thiết, nhiệt tình chào hỏi khi gặp mặt, hoàn toàn còn vẻ lãnh đạm rụt rè như khi mới gặp.

      Rất nhanh, Trì An hiểu ra vì sao bọn họ nhiệt tình như vậy.

      góc của boong thuyền, Trì An bị binh lính khiêu chiến.

      Sau khi liên tục tu luyện hai tháng, tu vi của Trì An cũng dần dần đạt được hơn phân nữa.

      tu luyện “Hỗn Nguyên Tâm Kinh”, trải qua tìm hiểu và tu luyện ở nhiều thế giới, nên dù chỉ trong hai tháng ngắn ngủi, cũng đủ cho kiếm thuật của ở thế giới này cao hơn rất nhiều so với người thường, chỉ kiếm thuật, vì bản thân hấp thụ linh lực nên mức độ linh hoạt cũng khác những người thường, do đó mới có màn nương theo cá heo mà nhảy trực tiếp lên thuyền.

      Cho nên, đối phó với những hải quân chỉ có cơ sở kiếm thuật cơ bản, có nội lực hỗ trợ, Trì An có cảm giác mình khi dễ đứa .

      Sau khi thoải mái đánh bại những hải quân đến khiêu chiến, ai còn dám đến khiêu chiến với nữa, ngược lại, họ bắt đầu đến lĩnh giáo kiếm thuật.

      Lấy tu vi tại của Trì An, chỉ điểm vài chiêu cho mấy người bọn họ phải là chuyện chơi.

      Trải qua càng nhiều thế giới, càng hiểu chỗ lợi hại của “Hỗn Nguyên Tâm Kinh”, thậm chí cảm thấy “Hỗn Nguyên Tâm Kinh” chỉ công pháp để bắt ma hàn quỷ, mà còn là công pháp tu tiên.

      “Hỗn Nguyên Tâm Kinh” gồm hai phần, phần là tu luyện tâm pháp, phần là kiếm quyết, mà khi tâm pháp kết hợp với kiếm quyết, phát huy uy lực vô cùng mạnh mẽ. Vì đặc thù địa lý ở thế giới này, cho nên hệ sinh thái vô cùng nguyên sơ, linh lực cũng thập phần thuần túy và nồng đậm, đây cũng là nguyên nhân giúp ngắn ngủi trong hai tháng có thể tu luyện đến trình độ như vậy.

      Nếu có thể cho sống lâu chút ở thế giới này, biết tu luyện đến trình độ nào.

      Trì An rất mong chờ - tiền đề là, đừng để thể chết sớm a.

      Vào ban ngày, Trì An chỉ điểm ít chiêu cho nhóm binh lính, ngay cả Edward Hill cũng tìm đến so chiêu.

      Edward Hill vẫn từ bỏ ý niệm thuyết phục tham gia hải quân.

      Càng phát ra chỗ lợi hại của Trì An, Edward Hill càng nghĩ từ bỏ nhân tài như vậy, nếu quân đội có được nhân vật cường đại như Trì An vậy, về sau khi gặp bọn hải tặc, phần thắng của bọn họ cũng lớn hơn chút.

      Trì An bị vị Đội trưởng đội tuần tra này làm cho dở khóc dở cười.

      cảm thấy, kỳ rất ít người có thể từ chối thỉnh cầu của Edward Hill, vì vị Đội trưởng đội tuần tra này phải vì tư tâm của bản thân mình, mà còn là vì mọi người, vô cùng công chính.

      có tư tâm, ngược lại rất khó sinh ra ác cảm với , từ trong đáy lòng vô cùng tôn kính .

      Dĩ nhiên, Trì An cũng cố ý đánh quan hệ tốt với đội tuần tra, vì sau khi trở lại Kình đảo, khả năng còn mượn thế những người này, cho nên khi Trì An chỉ điểm bọn họ cũng xem như là tận tâm tận lực.

      Lại đến buổi tối, khi ánh trăng dâng lên cao, chú cá heo có với hình tia chớp trán lại vui sướng nhảy lên mặt biển, khiêu vũ dưới ánh trăng.

      “Hi, Ares, lại đến tìm Joy sao?” Binh lính tuần tra nhìn thấy chú cá heo biển chào hỏi.

      Trì An từ trong khoang thuyền ra, sau khi chào hỏi nhóm binh lính, đến góc boong tàu, vuốt tóc gọn gàng ở phía sau, nắm chặt quần áo, nhảy lên lan can, sau đó nhảy xuống biển.

      tại mọi người đều biết mỗi tối đều xuống biển tìm cá heo chơi, tuy hành động này có chút kỳ quái, nhưng thực lực của Trì An bày ra đó, còn ai nghi ngờ hành động của .

      Thế giới này, vẫn là người mạnh làm chủ, chỉ những ai đủ mạnh, người đó làm gì cũng đúng.

      Giống như nhóm hải , vì bọn họ đủ mạnh, cho nên hải căn bản để nhân loại vào mắt, nên dù bị con người phát hiệu, bọn họ cũng thèm để ý.

      Sau khi Trì An lặn xuống nước lâu, được người ôm từ phía sau.

      Khi Trì An quay đầu lại, gương mặt lạnh băng của người cá cọ lại, hôn lên trán .

      Trì An cười tủm tỉm nhìn , ôm lấy eo , tay từ từ sờ từ xương sống đến chỗ vây cá, biết sờ đến khi nào, thân thể người cá nháy mắt trở nên căng cứng, sau đó gắt gao ôm , hai thân thể kết hợp chặt chẽ với nhau.

      Trì An: “…”

      Trì An nhanh thay thu hồi tay lại, vẻ mặt đầy vẻ vô tội.

      Dưới đáy biển tăm tối, nhìn thấy thần sắc của người cá, nhưng nghĩ đến phản ứng vừa rồi của , hình như tốt lắm. Trong lòng căn nhắc, địa phương kia hẳn là chỗ mẫn cảm của , về sau có rảnh sờ thử xem, nhìn xem có thể phản ứng đến trình độ nào.

      Tư Ngang ở thế giới biến thành người cá, tuy vẫn là giống đực, nhưng cuối cùng vẫn là bất đồng. Trì An rất hứng thú khi trêu chọc , xem có thể đến bước nào, chỉ cần tưởng tưởng đến bây giờ bọn họ khác loài, khả năng loại chuyện này cũng khác, lập tức muốn cười.

      Người cá lại vuốt ve mặt , sau đó lại mang sâu xuống lòng biển.

      Khi chơi đến lúc sai biệt lắm, mới đưa đến tảng đá ngầm, hai người ngồi đá nghỉ ngơi, thuận tiện ăn khuya. Bữa ăn khuya tự nhiên là cá biển và thực vật.

      Cá biển kia nhìn vô cùng xấu, nhìn kỹ còn tưởng là tảng đá xám xịt, nhưng thịt nó phi thường ngon, Trì An thể hình dung ra, chỉ biết sau khi ăn xong, vẫn thấy chưa thèm.

      “Ngày mai lại bắt cho em ăn, thể ăn quá nhiều.” , rồi đưa cho đoạn thực vật.

      Đoạn thực vật này màu trắng ngà, ở giữa có đốt, to dày cỡ ngón cái, khi bẻ ra bên trong có chất lỏng màu trắng ngà, uống giống sữa bò, nhưng thơm và ngọt thanh hơn so với sữa bò. Nghe con người nó được gọi là cây mía sữa, giá trị dinh dưỡng vô cùng phong phú, là thực vật thích của con người khi trao đổi với hải .

      Trì An hút xong cây mía sữa, với người đàn ông bên cạnh: “Qua hai ngày nữa là đến Kình đảo.”

      chỉ “uhm” tiếng.

      Trì An do dự , “Đến lúc đó, có khả năng em bận đôi chút, nhưng buổi tối chỉ cần có việc gì, em ra bờ biển tìm .”

      lại “uhm” lần nữa, nhưng lần này thanh hơn nhiều, nghe ra cao hứng lắm.

      Trì An duỗi tay sờ sờ lỗ tai , lỗ tai có hình dáng như vây cá như cánh ve, cười : “Chờ em an trí Elena tốt, em mua chiếc thuyền ra biển, đến lúc đó có thể đến thuyền của em, em để người đến quấy rầy , thích thấy bọn họ cần thấy.”

      Lúc này mới vui vẻ hơn chút, đuôi cá màu xanh biển nhàng đập nước, bọt nước bắn lên nhàng.

      Trì An dựa vào đầu vai , nhịn được lại cắn môi cười.

      Người này khi cao hứng lấy đuôi đập nước, quả thể đơn giản hơn nữa, xem ra sau khi biến thành người cá, tính cách cũng có chút thay đổi, thoạt nhìn có vẻ lãnh đạm, rất nhiều lúc tâm tình đều thể qua đuôi cá.

      Mãi cho đến khi ánh trăng ngã về phía Tây, Trì An : “Em phải về.”

      “uhm” tiếng, quay đầu nhìn , mái tóc dài màu bạc tung bay trong gió, đôi mắt màu tím sáng tựa sao trời, vừa xinh đẹp lại thần bí.

      nhảy xuống nước trước, sau đó mới duỗi tay ôm từ đá ngầm xuống, với : “ thích cái tên giống đực Edward Hill.”

      Trì An nhướng mày, trong lòng cân nhắc, có tiếp xúc với Edward Hill, tại sao lại thích người ta?

      “Em được phép dựa quá gần.”

      Trì An: “…”

      Được rồi, hiểu, dù người đàn ông này biến thành người cá lãnh đạm, kỳ tính cách cũng thay đổi, vẫn bá đạo và thích ăn giấm như cũ.

      yên tâm, cho rằng em là con trai, có ý gì với em!” Trì An vì muốn kích thích người này nhốt vào phòng tối sau này, cho nên vô cùng chính trực mà biện hộ cho mình.

      hơi nghiêng đầu, như là nghĩ đến gì đó, đột nhiên tay đặt lên ngực , sau đó chui vào trong áo sơ mi, sờ vào bên trong, : “Sao em lại mặc thứ này? Ngực đều bị ép thành bằng phẳng.”

      Người cá luôn hướng tới tự do, cho nên thích người có đồ vật trói buộc, thứ này ràng trói buộc thân thể .

      Trì An: “… Nếu em cởi ra, phỏng chừng rất nhanh phải bị gả chồng.”

      “Vậy đừng cởi.” trả lời cực nhanh, sau đó lại : “Ở trước mặt , có thể mặc.”

      xong, nghiêng người qua, hôn lên mặt .

      Trì An nhịn được muốn cười, rất muốn , có năng lực kia để em cởi sao? Cởi xong có thể “làm” sao? Nghĩ lại lời này có chút táo bạo, khó được ở thế giới này, người đàn ông này ngây thơ như vậy, muốn phá hư hình tượng của .

      Nếu cứ luôn ngây thơ như vậy tốt.

      Trì An vừa nghĩ, vừa cười tủm tỉm, lại nghiêng người qua hôn .

      Mãi cho đến sau đó lâu, Trì An mới biết lúc này ý nghĩ của mình có bao nhiêu ngốc nghếch, người đàn ông này chưa bao giờ ngây thơ, ngây thơ và vốn có quan hệ gì.

      Trì An lại cùng ôm ấp trong lúc, sau đó mời chào tạm biệt mà rời .

      Hai ngày sau, đội tuần tra thứ Bảy của Kình đảo cũng trở lại bến tàu.

      Trì An cám ơn với Edward Hill, cám ơn đưa quay lại Kình đảo, sau đó lại chào tạm biệt từng thành viên khác tàu.

      Nhóm binh lính vô cùng luyến tiếc , sôi nổi : “Joy, lần sau có rảnh lại cùng nhau ra biển tuần tra.”

      Trì An có chút dở khóc dở cười, phải lính hải quân, sao có thể cùng họ ra biển tuần tra?

      có sửa lại lời bọn họ, sau khi Trì An chào tạm biệt nhanh chóng rời khỏi thuyền.

      Hai chân vừa mới bước lên bến tàu, Trì An chuẩn bị về nhà, bị người ngăn lại, nhìn nhóm người đến có ý tốt, tay Trì An đặt thân kiếm, cười lạnh lùng.


    3. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      Chương 132: Người cá biển xanh
      Trong trí nhớ của „Angel“, vì Elena chưa kết hôn có thai, hơn nữa còn biết cha là ai, nên từ đến lớn hai mẹ con chịu đủ khi dễ.

      Cho dù sau này giả thành con trai, theo thuyền ra biển, cùng các thuyền viên thuyền học kiếm thuật phòng thân, nhưng ở trước mặt những tay kiếm chính thống được truyền thừa của giới quý tộc vẫn chịu nổi chiêu.

      Mà Angel còn quá trẻ.

      Chưa đến việc chưa chồng mà có con bị kỳ thị, chuyện họ là quý tộc nghèo túng càng bị người khi dễ. ràng là quý tộc, nhưng vì nửa đường gia đình bỏ rơi, dẫn đến bằng cả dân chúng bình thường, thực dễ dàng trở thành trò tiêu khiển của giới bình dân, hơn nữa bọn họ còn có năng lực phản kháng.

      Trong mắt dân chúng bình thường, giới quý tộc luôn cao cao tại thượng, nhưng quý tộc xuống dốc, lại khiến nhóm dân chúng nhịn được mà khi dễ, vui sướng đem họ làm trò tiêu khiển khi thấy người gặp họa.

      Trong trí nhớ của Angel, những kẻ từng khi dễ là những tên lưu manh dựa vào bang phái có thế lực ở Kình đảo.

      đảo to như Kình đảo, ngoại trừ thế lực của hải quân chính phủ và giới quý tộc, còn có những bang phái, những bang phái này phân chia phạm vi thế lực đảo, trong phạm vi của bọn chúng, bọn chúng chính là trời, chính là lão đại, chấp nhận bất kỳ ai vượt rào.

      Trì An nhìn thấy ý đồ bất thiện của đám đàn ông này, rất nhanh nhận ra gã là tên tiểu tốt của bang Hắc Sa, cũng có thể coi như tên chạy việc, có bản lĩnh gì, thậm chí kiếm thuật cũng biết mấy chiêu, nhưng lại dựa vào Hắc Sa mà cáo mượn oai hùm, dân chúng bình thường dám cùng đối chọi với chúng.

      Sở dĩ Trì An nhận ra, chủ yếu là gã đàn ông ngăn cản , tên là Kiệt Phu, mỗi lần Angel từ biển trở về, đều chạy tới tìm thu phí bảo hộ, thu hết phần tiền của Angel.

      Lúc này Kiệt Phu cùng tên đàn ông ăn mặc khéo léo, nhìn gã kia có vẻ là cùng loại người với Kiệt Phu.

      „Joy Durth, lão đại Conan kêu mày chuyến, về chuyện thương thuyền Wallen bị hải tặc tấn công.“ Tên ăn mặc khéo léo vừa , vừa dùng ánh mắt có hảo ý đánh giá , cuối cùng ánh mắt rơi xuống túi hành lý bên cạnh .

      Nhìn túi nhô lên, tuy biết bên trong có thứ gì nhưng chỉ cần nghĩ đến việc mới từ biển trở về, biết thứ tốt ít, chừng còn có đồng vàng.

      Giống như gã, những tên đàn ông chung quanh cũng dùng ánh mắt tham lam nhìn chằm chằm túi hành lý của .

      Dĩ vãng, sau khi Angel rời thuyền, gặp được đám lâu la do Kiệt Phu cầm đầu, đánh thắng được đánh, đánh lại phải bỏ tiền mua bình an, dù sao cũng có thể thuận thuận lợi lợi mà trôi qua.

      Chỉ là lúc này, vì Alec làm phản, làm cho thương thuyền Wallen mà Trì An theo bị hải tặc tấn công, mà vừa hay thương thuyền này là của Hắc Sa, tại, người Kình đảo nghe được tin tức, lại thấy Trì An có thể bình an trở về, tự nhiên bỏ qua cho .

      „Lão đại Conan?“ Trì An nhướng mày, „ phải Rawson sao?“

      „Hừ, Rawson dĩ nhiên muốn đè xuống, đáng tiếc lần này thuyền Wallen có tin tức, vật phẩm thuyền đúng hạn giao hàng, làm bang Hắc Sa của chúng tao tổn thất ít, nên kinh động đến lão đại Conan.“ Khi người nọ , khỏi có chút đồng tình mà liếc nhìn cái.

      Kỳ , gặp phải chuyện này, chỉ có thể tự nhận xui xẻo, nhưng ai bảo toàn bộ người thuyền đều chết, cố tình chỉ mình sống sót, tự nhiên muốn tìm hỏi ràng, ở thời điểm mấu chốt, còn có thể dùng làm vật thế mạng.

      Nều Trì An cùng với những thuyền viên khác đều chết trong tay hải tặc, những người này dù có tức giận, cũng chỉ có thể ăn mệt thôi.

      Trong khoảng thời gian này, bọn họ vẫn luôn ngồi canh ở bến tàu, chính là vì chờ tin từ thương thuyền Wallen, trong nháy mắt Trì An xuất , bị những kẻ này nhận ra.

      Lần trước Joy Durth theo thuyền ra biển cũng là đăng ký thuyền Wallen.

      „Được rồi, nhanh , đừng làm cho lão đại Conan chờ lâu.“ kiên nhẫn lên tiếng.

      Khi gã duỗi tay tính đẩy Trì An , đột nhiên có giọng thận trọng lãnh đạm vang lên: „Joy Durth tiên sinh, đồ của ngài bỏ quên.“

      Khi mọi người ngẩng đầu nhìn lên, nhìn hấy Đội trưởng đội hải quân tuần tra thứ 7 – Edward Hill đứng ở nơi đó, thân quần áo mới tinh màu xanh trắng xen kẽ nhau đứng thẳng tắp nơi đó, giống như cây thương bến tàu, vốn bến tàu rộn ràng nhộn nhịp, nhưng chỉ trong chớp mắt tiếng kia hấp dẫn lực chú ý của mọi người, những tiểu thư quý tộc và thiếu nữ bình dân nhịn được phát ra tiếng kinh hô.

      Edward Hill ở Kình đảo là nam thần phi thường được phái nữ hoan nghênh, là người mà các luôn nghĩ đến đầu tiên khi muốn lấy chồng.

      Edward Hill ném cái túi qua cho Trì An.

      Trì An duỗi tay liền tiếp được.

      Ánh mắt Edward Hill rơi xuống mấy gã đàn ông, nhìn đến mức chúng nhịn được mà co rúm lại.

      Ngay cả gã chuẩn bị đẩy Trì An cũng vội vàng thu tay lại.

      Những tên này ngày thường vẫn luôn tác oai tác oái với dân chúng bình thường, nhưng khi chúng đối diện với quân đội, chỉ có thể khép nép cúi đầu, huống chi là đội hải quân tuần tra. Edward Hill chính là nam thần trong mộng của các tiểu thư quý tộc, gương mặt này có độ nhận biết vô cùng cao, cơ hồ ai Kình đảo là biết .

      Edward Hill với Trì An: “Durth tiên sinh, hy vọng lần sau có rảnh, chúng ta có thể hợp tác.”

      Trì An nhịn được cười khẽ, hiểu vỉ sau vị Đội trưởng đội tuần tra thứ 7 làm như thế, xem như là giải vây cho , đương nhiên, việc “hợp tác” cũng là ý muốn chân của , nhân tài như Trì An, vẫn muốn buông tha, gia nhập hải quân cũng sao, về sau chừng còn có cơ hội hợp tác.

      Tuy mục đích của Edward Hill rất ràng, nhưng vào lúc này, tự mình ra mặt, Trì An vẫn nhận phần tình này của .

      Vì thế khách khí đáp lại, chờ Edward Hill xoay người rời , nhanh chóng quay đầu với những gã kia: “Được rồi, thôi.”

      Lúc này, gã kia dám động thủ, dùng thái độ cung kính mời rời khỏi bến tàu.

      Sau khi rời khỏi bến tàu, lại qua đoạn đường, tiếp theo lại đến ngõ tối tăm lạnh lẽo. Ngõ này có người, nhưng trong bóng đêm có ít tầm mắt ác ý nhìn trộm, như dòi bám xương, khiến người ta vô cùng thoải mái.

      Dĩ nhiên, đối với Trì An mà , lại càng thoải mái, vì mặt đất chỗ nào cũng có rác rưởi sinh hoạt, phát ra cỗ mùi hôi thối.

      Trì An ghét bỏ tránh thứ dơ bẩn đất, lại vào trong chốc lát, cuối cùng cũng đến nơi cần đến.

      Những gã mang Trì An đến đây dọc đường dám gì nữa, tầm mắt giao lưu lẫn nhau, sợ là vì thái độ vừa rồi của vị Đội trưởng đội tuần tra thứ 7, bọn chúng Trì An làm sao lại có mối quan hệ với vị đó, chỉ cần cùng quân đội có quan hệ, vậy phải người bọn chúng có thể chọc.

      Tuy rằng có chút đáng tiếc là thể từ người Joy Durth thu được thứ tốt, nhưng bọn chúng cũng dám giống như khi nãy đối xử với .

      Trì An vào căn phòng có ánh sáng tối tăm, nhìn thấy người đứng đầu Hắc Sa – lão đại Conan, gã râu xồm mặt có vết sẹo từ mắt trái ngang qua má phải, ánh mắt hung ác nham hiểm, khi nhìn người đối diện, luôn khiến người ta cảm thấy lạnh run.

      Bên cạnh lão đại Conan còn có vài tên cầm đao, những gã này hơi thở trầm ổn, kiếm thuật đều tồi.

      Có thể có được tin tức từ trước, cho nên khi Trì An đến đây, thần sắc của Conan cũng xem như là hữu hảo.

      Gã bảo người chuyển cái ghế cho Trì An, chờ sau khi ngồi xuống, mới hỏi: “Joy Durth tiên sinh, tháng trước, chúng tôi nhận được tin, lần này thương thuyền Wallen đến đảo Karen bị hải tặc tấn công, nghe toàn bộ người thuyền đều bị hải tặc giết chết, người cuối cùng chạy thoát cũng táng thân trong miệng hải thú. Mà thương thuyền Wallen thể giao hàng đúng lúc đến đảo Karen, khiến chúng tôi tổn thất vô cùng lớn…”

      Trì An yên tĩnh nghe, hé răng lời.

      “Tôi có thể hỏi chút, lúc đó làm sao cậu chạy thoát được?” Conan hỏi, đôi mắt khóa chặt người , buông tha bất kỳ cảm xúc nào mặt .

      Trì An hơi gật đầu, “Tôi cũng muốn cùng các ngài chuyện này, Alec ra là hải tặc!”

      thể nào!” gã tóc màu đỏ nâu đứng bên cạnh Conan sợ hãi kêu lên.

      Trì An để ý đến gã ta, đem chuyện đêm đó kể lại lần, “Ít nhiều có cá heo Ares, nó mang tôi đến Tiểu Châu đảo, tôi mới có thể sống sót, nếu , chắc hẳn tôi cũng giống những người khác, rơi xuống nước làm mồi cho hải thú.”

      Conan nghe kể lại, lâu gì.

      Gã đàn ông bên cạnh vẫn còn đắm chìm trong tin tức “Alec là hải tặc”, căn bản có phản ứng gì khác.

      Sau lúc lâu, Conan mới với Trì An: “Durth tiên sinh, vận khí của cậu phi thường tồi.”

      Trì An nhìn cười cười, “Tôi cũng nghĩ vậy.”

      Thần sắc mấy gã đàn ông chung quanh Conan đều tốt, hung ác nhìn chằm chằm .

      Trong lòng Trì An cười lạnh, thèm để ý.

      Ý đồ của những gã này biết trước, khi lựa chọn quay lại Kình đảo, suy xét qua hoàn cảnh của mình, bằng mấy ngày nay, cũng tự nhiên mà tạo quan hệ tốt với đội tuần tra thứ 7, mục đích chính là để chấn trụ đám người này.

      Đây cũng chỉ là bước đầu tiên.

      Kỳ những gã này cũng tin lời , Trì An cũng để ý chúng có tin hay . Nhưng vì mẹ Elena của Angel, Trì An thể đem chuyện này làm quá căng, phải vì Elena suy nghĩ, về sau, Elena còn muốn sống Kình đảo

      Sau lúc lâu, lão đại Conan cho người tiễn Trì An , đối với rất khách khí, làm cho gã tóc nâu đỏ bên cạnh có chút nôn nóng, hung ác nhìn chằm chằm Trì An, làm như muốn đem hung hăng đánh trận.

      Chờ sau khi Trì An rời khỏi gian phòng kia, loáng thoáng nghe lão đại Conan : “… Tạm thời các ngươi thể đối phó ta, cùng Edward Hill có quen biết, trước khi làm quan hệ giữa hai người nọ, các ngươi tuyệt đối được động thủ!”

      Trì An cười nhạo trong lòng, nếu có thái độ của Edward Hill lúc nãy, khả năng vừa rồi trải qua trận tra tấn ép cung. Tuy rằng cũng sợ, nhưng giảm bớt phiền toái vẫn tốt hơn cả.

      Sau khi Trì An rời khỏi ngõ , lập tức về hướng nhà Durth.

      đến nửa đường, Trì An lại lần nữa bị đám đàn ông ngăn lại, bọn chúng nhìn chằm chằm túi hành lý bên hông , chút che giấu vẻ tham lam mặt.

      Trì An biết những gã này là ai phái đến, nhưng mặc kệ là ai, đều cảm thấy nếu tới cướp đồ của cần phải đánh, đánh đến cho lúc kêu cha gọi mẹ, sau đó lại lấy toàn bộ đồ quý giá người chúng, mới vừa lòng rời .

      Khi ngang qua phố buôn bán, Trì An vào mua hộp bánh ngọt và túi hoa quả, sau đó mới về nhà Durth theo như trí nhớ trong đầu.

      Nhà Durth ở cuối phố, là căn nhà cổ xưa thấp bé.

      Từ xa, Trì An nhìn thấy Elena durth mới vừa trở về sau giờ làm việc, trò chuyện cùng hàng xóm là bà Hall.

      Bà Hall đứng đối diện với Trì An, nên là người đầu tiên phát ra , vui sướng với Elena: “Trời ạ, Elena, kia phải là Joy sao?”

      Elena dám tin mà xoay người lại, khi nhìn thấy Trì An, đồ vật trong tay rơi xuống đất cũng biết, trực tiếp chạy đến, ôm vào lòng, kích động : “Angel, con rốt cuộc trở lại! Nghe thuyền Wallen đụng phải hải tặc, mẹ lo lắng gần chết…”

      Trì An cười, “Elena, con sao, làm mẹ lo lắng!”

      vất vả dỗ dành Elena xong, Trì An phát bà tiều tụy hơn nhiều so với trong trí nhớ, nghĩ đến chắc là vì lo lắng cho con suốt thời gian qua. Elena Durth dung mạo tồi, tuy lớn tuổi, nhưng vẫn có vẻ phi thường xinh đẹp, có loại mị lực do năm tháng lắng đọng tạo nên.

      Trì An phát Elena rất giống mẹ thế, trong lòng có cảm giác cổ quái, cũng vì các bà giống nhau, khiến rất nhanh tiếp thu người mẹ Elena này.

      Sau khi chào tạm biệt bà Hall, hai mẹ con cùng nhau vào nhà.

      Đối với việc con bình an trở về, Elena vô cùng cao hứng, giây cũng chịu ngồi yên, liên tục hỏi han ân cần, lại vội vàng chuẩn bị đồ ăn cho , nhanh chóng cầm tiền công vừa mới lãnh mua đồ ăn.

      Trì An cười khanh khách nhìn bà, từ trong trí nhớ của Angel, biết tuy Elena rất căm hận kẻ cường bạo bà, hủy hoại cuộc đời bà, nhưng đối với đứa con Angel lại tràn ngập tình thương mẫu tử, hề giận chó đánh mèo, đem căm hận trong lòng trút lên con mình.

      Nếu phải có Angel ra đời di dời lực chú ý của bà, sau khi bị hôn phu vứt bỏ, Elena cơ hồ thể chống nổi được.

      Cũng vì thế, Angel đặc biệt căm hận gã đàn ông hủy hoại Elena, mặc dù gã đó là người cha mà chưa hề gặp mặt.

      Sau khi hai mẹ con ăn cơm xong, Elena lôi kéo ngồi dưới ánh đèn, dò hỏi những chuyện xảy ra với những ngày qua.

      Trì An chọn lựa ít chuyện kể ra, tiếp theo xách túi hành lý ra, từ bên trong lấy ra mấy chục đồng vàng đưa cho Elena, : “Elena, đây là cho mẹ, mẹ bỏ việc , về sau an tâm ở nhà, con nuôi dưỡng mẹ.”

      Elena giật mình hỏi: “Angel, những đồng vàng này từ đâu con có được?”

      “Là Ares tặng con, Ares là chú cá heo, là bạn tốt nhất của con.”

      Tiếp đó, Trì An lại đem chuyện Ares cứu tô vẽ phen, còn về phần hải vương – Siren, Trì An tạm thời giấu diếm, sợ Elena chịu nổi.

      Phụ nữ luôn có sức chống cự đối với những động vật đáng lại thiện lương, Elena cũng thế.

      Sau khi nghe quá trình Ares cứu con mình, hảo cảm của Elena đối với Ares tăng gấp bội, bà thở dài : “Cá heo đúng là người bạn tốt mà Hải Thần mang đến cho con người, cảm tạ Hải Thần chúc phúc!”

      Hai tay bà khoanh trước ngực, hướng về cửa sổ nhìn ra biển, thành kính hành lễ.

      Chờ Trì An vất vả đem những chuyện trải qua suốt thời gian qua kể lại, vẻ mặt Elena tràn ngập sầu lo, muốn lại thôi.

      Trì An tiếp tục lấy đồ trong túi ra giao cho Elena.

      Ánh mắt bà rơi xuống mấy thứ bàn, ngoại trừ đồng vàng, còn có hai gốc bích thủy ti và hai viên trân châu, tuy rằng bà nhận ra bích thủy ti, nhưng nhìn thấy toàn thân của nó có màu xanh, bà biết hai cây thực vật này giá trị thấp, càng hai viên trân châu sáng loáng trong đem tối, trước khi nhà Durth xuống dốc, bà cũng chưa từng nhìn qua trân châu có chất lượng tốt như vậy.

      Những thứ bàn gia tài , rất nhiều người cả đời cực khổ cũng kiếm ra.

      “Angel.” Elena đột nhiên , “Từ khi nghe thuyền Wallen gặp hải tặc, toàn bộ thuyền viên đều bị giết chết, lòng mẹ đều đau đến tan nát! Lúc ấy mẹ muốn nhảy xuống biển, cùng con…” đến đây, bà bắt đầu khóc.

      Trì An vội vàng ôm vai bà, an ủi: “ phải con trở về bình an sao? Elena, mẹ đừng khóc, về sau con cho mẹ cuộc sống quý tộc, .”

      Elena lau nước mắt mặt, ổn định mình, tiếp tục : “Con có thể bình an trở về, dĩ nhiên mẹ vô cùng cao hứng. Nhưng mà, Angel, con phải biết rằng, con là con !”

      Trong lòng Trì an lập tức có dự cảm bất hảo.

      “Angel, con 16 tuổi, qua năm con bước sang tuổi 17. Con ở tuổi này, rất nhiều người đều đính hôn hoặc kết hôn, mà con…” Elena lôi kéo tay , vẻ mặt nghiêm túc thành khẩn, tiếp tục : “Angel, mẹ xin lỗi con, mẹ mang con đến thế giới này, nhưng lại có biện pháp cung cấp cho con cuộc sống tốt đẹp, khiến con từ phải giả thành con trai kiếm tiền.”

      “Angel, con trở về thân phận con ! Chúng ta dùng số tiền này kinh doanh gì đó, sau đó tìm người đàn ông tốt mà kết hôn! Về sau con cần ra biển nữa, được ?”

      Trì An: “…”

      Trì An lập tức có ảo giác ế bị ba mẹ bức hôn, tuy biết hành động của Elena chỉ xuất phát từ tấm lòng quan tâm con .

      Lập tức Trì An cảm thấy mình cần phải thuyết phục Elena rồi mới tính đến chuyện khác.

      “Elena, mẹ nghe con …” Trì An nắm tay bà, “… Lần này xác có chút nguy hiểm, nhưng phải con bình an trở lại sao? Elena, con có ước mơ…”

      Lúc này đến phiên Elena có dự cảm tốt.

      Tuy Elena thương con mình, nhưng khi bà cố chấp lên, cũng vô cùng khó để thuyết phục.

      Trì An tiêu phí mấy tiếng liền vẫn thể động Elena, đến cuối cùng, Elena căn bản muốn nghe – bà sợ bị thuyết phục. Đối với người chịu nghe người khác , dù có tài ăn cách mấy cũng vô dụng.

      Elena đẩy vào phòng, hôn trán , : “Bé cưng, con mệt mỏi mấy tháng rồi, trước hãy nghỉ , có gì về sau lại .”

      Trì An nhìn bà trong chốc lát, chỉ có thể thỏa hiệp: “Tốt, Elena, ngủ ngon!”

      Sau khi Elena chúc ngủ ngon xong, bà trở lại phòng khách, nghỉ ngơi, thoạt nhìn bà có chút sầu lo.

      Trì An nhìn cánh cửa phòng đóng, cũng có cách nào, đành phải lên giường nghỉ ngơi trước .

      thuyền lâu như vậy, giờ trở lại đất liền, Trì An vô cùng hoài niệm loại cảm giác này, nằm ở giường, rất nhanh vào giấc ngủ.

      Trước khi vào giấc ngủ, dường như thấy mình quên gì đó.

      bachnhaty, chjchj1001, Mshalloween9011 others thích bài này.

    4. Mãi yêu editor

      Mãi yêu editor Active Member

      Bài viết:
      170
      Được thích:
      207
      Quên ra biển gặp Tư Ngang chứ quên gì nữa.
      Thanks editor nhiều nhé!!!
      song ngư thích bài này.

    5. La Thùy Dương

      La Thùy Dương Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      2,408
      CHƯƠNG 133: NGƯỜI CÁ BIỂN XANH
      giấc ngủ liền kéo dài đến hừng đông.

      Cuối cùng tận khi bị Elena đánh thức, Trì An mới sực nhớ mình quên mất chuyện gì, lật đật chạy tới mở toang cửa sổ, đưa mắt nhìn ra biển khơi xanh thẳm ở đàng xa.

      Nhà của bọn họ mấy xa bờ biển, đứng ở sổ có thể thấy được đại dương ở cách đó xa.

      Lúc này trời trong gió mát, bên dưới bầu trời xanh thẳm là mặt nước sóng yên biển lặng, vài chú chim biển chắp cánh bay ngang chiếc thuyền bè, dường như đứng từ đây cũng có thể nghe được tiếng kèn hiệu vang vọng nơi xa xa. Hết thảy bốn bề đều toát lên hơi thở tĩnh mịch trong lành.

      Sắc mặt Trì An thoắt chốc trầm xuống, rất nhanh liền khôi phục lại bình tĩnh.

      “Angel, mau thức dậy, ngài Rawson tới rồi!”

      Tiếng gọi của Elena kéo Trì An trở về thực tại, theo bản năng đáp tiếng rồi bình tĩnh ghé mắt nhìn mặt biển êm ả ngoài kia. Cuối cùng đành ôm bụng ngổn ngang đóng cửa sổ lại, sau đó bắt đầu thay quần áo.

      Lúc chuẩn bị mặc đến phần bó ngực, Trì An bỗng cúi đầu nhìn hai luồng tiểu bạch thỏ trước ngực mình.

      Loài người ở thế giới này có gen phát triển theo phương Tây, đường nét ngũ quan rệt, tướng tá cao gầy và đặc biệt trổ mã cực tốt khi ở tầm tuổi thiếu niên. Angel Durth được coi là người có ngoại hình khiêm tốn, nhưng khi thoát y phục ra hai luồng mềm mại trước ngực vẫn khá nảy nở, hơn nữa còn xinh đẹp vô cùng.

      Trì An khựng lại giây lát rồi mới dùng băng cuộn vòng, siết chặt quanh ngực.

      Sau khi mặc xong áo màu trắng, lại mặc vào bộ y phục dân tộc đặc trưng cổ tròn của phái nam, đem vạt áo trắng nhét vào bên trong gấu quần đen. Trì An mặc như thế này càng khiến vòng eo của hơn so với bình thường, chưa kể tạo hình như vậy những làm Trì An toát lên vẻ khí khái hùng mà còn khiến cho diện mạo tuấn của thiếu niên càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

      bước ra khỏi phòng liền thấy Elena tiếp đón người đàn ông khoảng chừng ba mươi tuổi.

      Người đàn ông này có đường nét ngũ quan cường tráng, dưới cằm có vài sợi râu lún phún càng tăng thêm vẻ khí phách đàn ông. lễ độ nhận lấy tách trà từ Elena và cảm ơn, nhưng giữa chân mày vẫn hơi siết chặt, vẻ như tâm trạng được tốt cho lắm.

      Vừa thấy con mình bước ra, Elena liền liếc nhìn với vẻ lo lắng, nhưng vẫn ngồi sang bên cạnh để quấy rầy hai người trò chuyện.

      “Joy!” Thấy được Joy, thần sắc Rawson liền biến hóa vài phần, vội vàng hỏi: “Nghe hôm qua cậu mới trở về. may là cậu quay trở lại, cậu sao chứ? Còn nữa, thương thuyền Wallen rốt cuộc xảy ra chuyện gì, làm cách nào mà cậu trốn thoát được …”

      Thấy Rawson chất vất loạt những câu hỏi, Elena ở bên cạnh khó nén được mặt mũi trắng bệch.

      ngờ tới sau khi con mình trở về hôm qua lập tức bị thủ lĩnh của Hắc Sa gọi đến. Cũng vì đêm qua quá quan tâm chăm sóc con nên bà nhất thời vứt cả chuyện thương thuyền Wallen ra sau đầu. Lần này để thương thuyền của Hắc Sa bị tổn thất lớn như vậy trong khi Angel Durth lành lặn trở về, bọn Hắc Sa dễ dàng chịu bỏ qua cho con bà sao?

      Có thể từ trong tay hải tặc bình an trở về, mặc dù đáng để ăn mừng, nhưng thứ phải đối mặt lại là phát sinh thêm nhiều vấn đề hơn.

      Trì An vẫn nhanh chậm với Elena: “Elena, con đói quá, có gì để ăn vậy mẹ?”

      Chờ Elena lòng dạ yên làm xong bữa sáng đem lên, Trì An bảo bọn họ ngồi xuống chung, rồi mới từ tốn trả lời câu hỏi của Rawson. Bắt đầu từ cái đêm các thành viên thuyền đều say mềm cho đến chuyện đêm qua bị Conan lão đại gọi , đều tường thuật toàn bộ cách cặn kẽ.

      Lúc nghe Trì An đến chuyện Alec là hải tặc, sắc mặt Rawson tái xanh, giận dữ mắng tục câu.

      Thần sắc Elena cũng thể lạc quan hơn.

      Thời điểm Trì An và Alec thân thiết vào hai năm trước, Elena vốn dĩ rất vui mừng khi thấy con mình có người bạn, hơn nữa tuổi tác của người bạn này xấp xỉ con bà, biết đâu chừng sau này bọn chúng phát triển thêm chút. Khi đó Elena hoàn toàn xem Alec là con rể tương lai của mình mà đối đãi, đâu thể ngờ được hóa ra thân phận của là hải tặc, suýt chút nữa còn hại chết Angel Durth.

      Khi nghe đến đoạn Trì An ở thuyền của Gerry lão đại gặp phải thuyền hải tặc Đầu Lâu Cốt, mà bọn hải tặc lại còn kéo theo con thủy quái, Rawson và Elena suýt chút nữa tim cũng ngừng đập.

      Tuy rằng Trì An bị tập kích nhưng rốt cuộc cũng được thuyền của đội tuần tra thứ bảy đưa về Kình đảo, cho nên ngược lại Trì An cũng còn để ý cho lắm.

      Có thể trong mắt mọi người, hai tháng mà Trì An trải qua thực nằm ngoài khả năng tưởng tượng của họ, rơi vào hoàn cảnh vừa thăng trầm vừa lại cực kỳ nguy hiểm.

      Rawson ngờ vực hỏi, “Edward Hill mặc dù là người vô cùng công chính liêm minh, nhưng xưa nay chưa từng xen vào chuyện thế . Hôm qua tôi nghe được tin, lúc Hắc Sa mang cậu ở bến tàu, Edward Hill ra mặt giúp cậu, phải ?”

      “Đúng vậy, Edward Hill tiên sinh đúng là người vô cùng chính trực.” Trì An kiệm lời đáp.

      Tuy rằng Rawson vẫn còn nghi ngờ nhưng rốt cuộc cũng mấy để trong lòng nữa. Dù sao đội tuần tra hải quân và đám dân thường thích liều mạng như bọn họ có quan hệ gì với nhau, thay vì trông cậy vào đội tuần tra hải quân chi bằng tự lực gánh sinh còn tốt hơn.

      Sau khi hiểu ngọn ngành, tâm trạng Rawson lập tức tuột dốc.

      mặt trầm, chậm rãi : “Joy, tôi xin lỗi. Tôi biết Alec lại là hải tặc.”

      Nhắc đến mới nhớ, đằng sau mối giao tình giữa Angel và Alec còn có liên quan đến Rawson. Lúc Alec bị người mang tới kình đảo, bởi vì tuổi tác của chàng thiếu niên này xấp xỉ với Angel, cho nên Rawson liền giới thiệu hai người với nhau.

      Rawson cũng là thành viên của Hắc Sa, có điều Rawson xưa nay luôn là người hành hiệp trượng nghĩa, thường xuyên quan tâm và giúp đỡ đến những dân nghèo gầy yếu. Năm xưa cũng nhờ có Rawson dẫn đường tương trợ, Angel Durth mới thuận lợi nhận được việc thuyền buôn.

      Quả , tiếng tăm của người này vô cùng tốt trong mắt thường dân ở đây.

      có gì, ngay cả Maltz phụ trách dẫn vào cũng nhận ra được là hải tặc, đây phải lỗi của ngài!” Trì An tỉnh táo .

      Maltz chính là gã đàn ông tóc nâu đỏ mà hôm qua đứng kế bên Conan lão đại. Lúc đó khi hay tin Alec là hải tặc, Maltz là người tỏ thái độ nhất. Bởi nếu Alec thực là hải tặc, vậy chẳng phải chính gã đưa Alec lên thuyền cũng trở thành người chịu trách nhiệm với tổn thất mà thuyền Wallen chịu hay sao. Đây cũng chính là điều mà Maltz hoàn toàn muốn tin tưởng.

      Rawson thở dài, nghĩ tới tổn thất của Wallen đối với Hắc Sa cộng thêm thái độ của Maltz ngày hôm qua, nhịn được vì Trì An mà lo lắng.

      “Joy, cậu phải biết vì chuyện của Wallen mà khiến Hắc Sa chịu tổn thất vô cùng lớn, bọn họ vô cùng tức giận vì chuyện này. Vì chuyện cậu lành lặn trở về, có thể lần này chúng …” liếc mắt nhìn Elena sắc mặt dần trắng bệch, rốt cuộc tiếp câu sau.

      Nhưng ý trong câu này, cả Elena và Trì An đều nghe ra được.

      đáp: “Tôi biết, sao đâu. Cám ơn ngài đặc biệt đến đây chuyến.”

      Rawson vỗ vỗ bả vai , liền cáo từ rời .

      Chờ sau khi Rawson rời khỏi, Elena liền gấp đến độ muốn khóc.

      Bà kéo tay Trì An, sốt ruột : “Angel, hay là chúng ta rời khỏi Kình đảo ! Mẹ con mình tìm Tiểu Châu đảo mà có thương thuyền nào ngang và rồi sinh sống ở đó, cách nơi này xa, tốt nhất là nơi mà người của Hắc Sa tài nào tìm được chúng ta mới thôi.”

      Trì An nhận ra được bà bị dọa đến phát hoảng rồi.

      Elena vốn từng là tiểu thư đài cát có xuất thân cao quý, có còn có vị hôn phu là hải quân đẹp trai tuấn tú, nhưng bởi vì gia đạo sa sút mà mất tất cả. Thực ra Elena là người phụ nữ có tính cách kiên cường độc lập, nhưng cuộc sống đưa đến cho bà quá nhiều trắc trở, khiến bà giờ đây ngoại trừ đứa con , còn lại gì cả.

      Con chính là toàn bộ thế giới của bà.

      Trì An phải dành gần hết thời gian để dỗ dành Elena, thậm chí còn tiếc lôi cả Đội trưởng đội tuần tra thứ bảy ra để trấn an bà mới thôi.

      Chẳng qua là, Trì An rất nhanh phát giác được tự đập đá vào chân mình, bởi khi Elena nghe tài năng của được lọt vào mắt xanh của Edward Hill, thậm chí lúc nghe tới đoạn đối phương ngỏ ý mời gia nhập đội tuần tra hải quân, ánh mắt của bà khi nhìn đột nhiên sáng rực.

      “Angel à, mẹ nghe quý ngài Edward Hill này có dáng dấp vô cùng khôi ngô, hoàn toàn là quý ông diện mạo liêm chính, có sức hút đặc biệt cực kỳ. Nếu con có thể lọt vào …” Tới đây bà liền chán nản tiếp, “Thôi rồi, chừng bây giờ con ở trong mắt người ta vẫn là trai thẳng rồi còn gì.”

      Trì An: “…”

      sờ mũi, lúng túng cười cái, : “Tóm lại, Elena à, mẹ đừng lo cho con, con bây giờ cũng rất ổn mà! Được rồi, con phải ra ngoài tí, về muộn đó. Còn nữa, bây giờ mẹ bỏ hết công việc tại, đừng tiếp tục công việc phục vụ người khác. Sau này con nuôi mẹ!”

      mặt Elena rốt cuộc mới lộ ra nụ cười ấm áp, giận trách: “Bây giờ mẹ của vẫn còn cử động được, cần nuôi đâu. Những số tiền kia của con cứ việc cất lại , có gì tương lai còn lấy làm của hồi môn nữa.”

      Trì An cảm thấy của hồi môn gì đó khó mà trước được. Tuy nhiên vẫn mực khuyên bà từ bỏ công việc tại, sau đó mới nhanh chóng ra khỏi nhà.

      Sau khi Trì An ra khỏi cửa, cũng đến nơi nào khác mà là chạy đến bến tàu ngắm thuyền.

      Nếu muốn mua con thuyền thuộc về riêng mình, vậy trước tiên phải dò la được mức giá của con thuyền thị trường. Trước kia bởi vì năng lực của của Angel có hạn, hơn nữa còn phải lo cảnh giác để người ngoài phát ra thân phận con nên nguyên chủ vốn có tâm tình để tâm đến những vấn đề này. Vì thế Trì An có được bao nhiêu trí nhớ của nguyên chủ.

      Trì An lại đợi bến tàu cả ngày vẫn cảm thấy những con thuyền kia đều như mình mong muốn, nén được có chút thất vọng.

      Chạng vạng tối, lúc Trì An trở về nhà lại bị đám lưu manh vây quanh cản đường, trong số đó có kẻ mà hôm qua muốn cướp Trì An, rốt cuộc lại bị đánh cho trận bỏ chạy.

      Nhìn tình huống này, có lẽ là chúng kéo thêm người tới để đối phó rồi.

      “Này nhóc, khôn hồn đem đồ mà hôm qua mày cướp được đưa hết cho bọn tao, còn nữa, phải dẫn bọn tao tới nhà mày, đem toàn bộ đồ đáng tiền trong nhà giao hết ra. Bằng đừng trách bọn tao khách khí!” gã cầm đầu đám côn đồ, giương tay ra muốn bắt lấy .

      Trì An hất cái, gã kia liền lập tức bị đá văng lăn thành vòng tròn đập vào vách tường.

      Những người khác: “…”

      Trì An lười phải nhảm với những kẻ này, dứt khoát nhún người đạp lên vách tường chung quanh, cước đá bay những tên côn đồ tầm thường chút võ công kia ngã lăn xuống đất. Lại còn lột sạch hết quần bọn chúng, sau đó đem những chiếc quần kia gom lại chỗ.

      “Mặc kệ ai phái các tới, đừng chọc tôi. Nếu còn động đến tôi nữa, lần sau lột hết đồ các người vứt xuống tàu, khỏa thân thị chúng.” Trì An cảnh cáo, gom quần của bọn chúng lại rồi ghét bỏ xách .

      đám đàn ông trai tráng bị muối mặt che vị trí nhạy cảm thể lộ ra ngoài, chỉ đành ghi hận nhìn rời .

      Đến khi bọn chúng ôm nửa dưới lồ lộ trở về phụng mệnh với Maltz, gã liền giận dữ tát kẻ trong số chúng, điên tiết quát: “ lũ phế vật! Ngay cả thằng ranh còn chưa dứt sữa cũng giải quyết được, còn bị lột sạch quần, sao bọn mày vác ch*m biểu diễn vòng quanh bến tàu luôn cho rồi?”

      “Nhưng, nhưng ngài Maltz, thằng nhóc kia thực rất kỳ lạ. Nhìn rất lợi hại, chúng ta căn bản phải đối thủ của nó đâu. Thằng nhóc này nhất định là Kiếm sư!”

      Maltz cười khinh bỉ, “Chẳng qua chỉ học được vài chiêu thuyền được gọi là Kiếm sư rồi? Mày cho rằng dễ trở thành Kiếm sư lắm sao?”

      đám đàn ông cúi đầu xuống, bọn chúng cảm thấy thằng nhóc kia vô cùng bình thường nhưng lại cách nào diễn tả được, thậm chí bọn chúng lại còn chẳng đỡ được chiêu của đối phương.

      Sau khi Maltz dạy dỗ đám người của mình được trận, gã u ám nhìn ra bầu trời ngoài cửa sổ dần chuyển sang đen kịt, lạnh lẽo gằn thành tiếng: “Joy Durth! Chuyện còn chưa xong đâu!”

      ***

      Sau khi ăn xong cơm tối, Trì An liền bảo với Elena, “Elena, con ra bờ biển chơi chút, tối nay có thể về rất khuya đó.”

      “Ra bờ biển? trễ thế này …” Elena có chút lo lắng, tuy rằng trị an ở Kình đảo tệ, nhưng buổi tối khuya còn ra ngoài ngược lại có chút ổn.

      sao đâu mẹ, con tìm Ares đây!” Trì An cười với bà tiếng, liền trở về phòng thay quần áo.

      Chờ Trì An lần nữa trở ra,đến khi Elena phát giác được bộ quần áo người con lúc này, ánh mắt cũng liền trợn trừng kinh ngạc.

      “Angel!” Elena chỉ tay về phía , vẻ ngạc nhiên và mừng rỡ đan xen gương mặt, “Con, con, con …”

      Trì An vẩy nếp váy người, vuốt vuốt tóc, cười : “ phải mẹ luôn mong con mặc váy sao? Trước tiên phải để con tập thích ứng chút, có lẽ đến khi quen dần rồi, sau này con của mẹ cũng có thể khôi phục lại thân phận con đó.”

      Elena nghe vậy, là vui sướng đến nên lời, chỉ đành gật mạnh đầu : “Vậy con mau mau thích ứng . Con thích kiểu váy thế nào cho mẹ, mẹ mua vải cho con. Kỹ năng may váy của mẹ có thể xem là đẹp mắt, cả bà Hall ở nhà bên cạnh chỉ thích mỗi mẹ may váy cho thôi đấy.”

      Trì An lại cười với bà tiếng, sau đó mới mang kiếm bước ra khỏi nhà.

      Mắt thấy con mình còn xách theo cả kiếm ra ngoài, Elena từ trong vui sướng rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, trực giác cảm thấy đúng.

      Con bé mặc váy ra ngoài ban đêm tìm cá heo chơi, sao lại còn phải mang kiếm?”

      Từ Durth gia ra tới bờ biển, muốn đến cũng phải tốn chừng mười phút.

      Có điều hướng Trì An lại có xa hơn chút, khoảng chừng nửa canh giờ mới tới được khu vực bờ biển có người nào qua lại.

      Ở khu vực này có rất nhiều hòn đá có hình thù kỳ dị, sóng biển liên tục đánh vào khiến bọt nước văng tung tóe. Chỗ này bình thường có ai bén mảng tới, sợ có kẻ đến quấy rầy, vì thế Trì An cảm giác được người đàn ông kia hẳn thích nơi như thế này.

      Trì An bỏ kiếm xuống, tìm hòn đá cao nhất leo lên đứng, sau đó hướng ra biển hô to: “Siren! Ares!”

      Tiếng hô lớn trầm bổng vang vọng, mang theo tiếng sóng biển rì rào trôi dạt ra xa.

      Ánh trăng đêm nay vẫn sáng ngời, mặt biển vẫn dập dềnh nhấp nhô, rất nhanh Trì An liền thấy bóng cá heo lượn lờ dưới nước, nhảy phóc ra khỏi mặt biển chào mừng với Trì An.

      Trì An đưa mắt tìm kiếm xung quanh, thấy bóng dáng của người cá nào đó, khó tránh có chút thất vọng.

      đoán, có lẽ vị người cá nào đó nhất định là giận dỗi vì lỡ hẹn đêm qua. Chuyện này cãi được, nên quyết định đợi hồi nhất định dỗ dành tốt.

      Trì An nghĩ như thế, chờ cho chú cá heo bơi đến gần, liền túm túm váy, dứt khoát nhảy xuống nước.

      Tư thế này khác gì nhảy xuống biển tự tử vì tình.

      Sau khi Trì An nhảy xuống nước, mực nước chung quanh rất nhanh liền nhấn chìm . Dưới ánh sáng mông lung tỏa ra từ bóng trăng, ngoài chú cá heo đáng bơi về phía mình ra, Trì An tìm kiếm hồi cũng thấy được bóng dáng người cá đâu cả.

      Chẳng lẽ thực giận đến vậy sao?

      Trì An nghĩ lội tới chỗ Ares bất chợt, đôi tay lớn từ phía sau ôm lấy Trì An, nhiệt độ của mỹ nhân ngư ở dưới nước tựa như con rắn biển quấn quít lên người , bàn tay lớn vừa vặn chạm phải vị trí mềm mại ngay ngực đối phương.

      Trì An cảm giác được cơ thể của nhân ngư phía sau mình đột nhiên cứng đờ.
      Last edited: 22/11/18
      song ngư, linhdiep17, Hale20511 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :