1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Hoa đào vừa mới nở rộ - Đào Ảnh Xước Xước

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vương Nhược Nhất

      Vương Nhược Nhất Well-Known Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      390
      Chương 30

      Mặc dù cơm tối rất đơn giản nhưng mùi vị cũng kém. Triệu Tiệm An cảm thấy đây là bữa mì thịt bò ngon nhất mà được ăn.

      Chiếc bàn hẹp đơn sơ, bàn loang lổ dầu mỡ lâu năm lau sạch, tuy nhiên điều đó cũng thể ngăn được trái tim nóng bỏng của , chỉ cần hơi ngẩng đầu có thể chạm đến những sợi tóc đen mang theo hơi lạnh, chỉ cần hơi nhấc mắt có thể nhìn thấy gương mặt mềm mại đẹp đẽ. Triệu Tiệm An nghĩ, còn trải nghiệm nào tốt hơn. Những nhà hàng tây hạng sang đều là những chiếc bàn xa hoa rộng rãi, quả nhiên là ít chút chăm sóc.

      Ăn no, hai người lại tay trong tay chậm rãi về trường học. Mặc dù thời tiết còn chút lạnh, gió đêm thổi qua khiến Khương Mộc Ninh nhịn được rụt cổ cái, nhưng hai người cũng có ai muốn bước nhanh hơn, cứ như vậy duy trì bước chân chậm chạp đều đặn về, Triệu Tiệm An nắm tay Khương Mộc Ninh bỏ vào túi áo mình, phần nhiệt độ ấm áp kia đủ để ngăn cản tất cả gió lạnh.

      Quả nhiên, tình nhân luôn thích làm những việc ngốc nghếch, ví dụ như đứng giữa bầu trời mùa đông mà muốn ngắm sao….. Cái gọi là lãng mạn có lẽ phần lớn là làm ngược lại những điều bình thường.

      Khương Mộc Ninh ngẩng đầu nhìn, đêm nay trăng, ngay cả ngôi sao cũng có, mây đen che phủ khắp bầu trời, có lẽ ngày mai có tí nắng ấm nào rồi. Nhưng việc đó cũng liên quan gì tới , tại tâm trạng vẫn sáng sủa như ban ngày vậy.

      Triệu Tiệm An nắm tay Khương Mộc Ninh, khóe môi luôn nở nụ cười từ khi ra khỏi quán, đến giờ vẫn tiêu tan. Mặc dù trở về phòng ngủ nhưng lại có cảm giác như dắt bà xã về nhà vậy nhỉ, hạnh phúc ấm áp, chỉ là việc nhà nhưng lại cảm thấy rất ấm lòng đó.

      Khương Mộc Ninh lần đầu tiên đến kí túc xá sau đại học, vì kí túc xá này với kí túc xá của sinh viên chưa tốt nghiệp ở hai đầu trường học, bình thường mọi người cũng ít đến đây, lúc đến dưới lầu mới đỏ mặt, rốt cuộc tim cũng đập bất thường.

      Chuyện này, cứ vậy mà theo về phòng ngủ có phải là có chút rụt rè nào đúng ?

      Khương Mộc Ninh cau mày, đợi chính mình bò lên cầu thang theo , cuối cùng cũng chỉ thở dài trong lòng. Hóa ra Triệu Tiệm An chính là người khiến người ta khó có thể từ chối được. vài câu ba xạo có thể dỗ về phòng ngủ rồi……(chẹp chẹp….. vài câu ba xạo nữa là …..)

      nhớ trước kia Triệu Tiệm An có qua, phòng ngủ của là phòng hai người nhưng người còn lại chuyển vào, chỉ đóng tiền mà thôi, còn ngay cả giường ngủ cũng chưa từng nằm qua. Đến khi tò mò vào thấy cái giường đặt đầy đồ vật, ràng là bị Triệu Tiệm An trưng dụng thành chỗ để hành lí rồi.

      “Em cứ ngồi , nấu nước.” Triệu Tiệm An buông tay Khương Mộc Ninh ra, cười chỉ chỉ cái ghế, ôm bình nước vào phòng tắm.

      Khương Mộc Ninh nhìn theo Triệu Tiệm An vào phòng tắm, lúc này thấy thoải mái hơn nhiều. Tầm mắt chuyển cái, tò mò quan sát kí túc xá sau đại học.

      Phòng ngủ của Triệu Tiệm An ở tầng ba, hướng nam, mặc dù là phòng hai người nhưng so với phòng bốn người ở của rộng hơn nhiều, hơn nữa còn là chiều rộng chứ phải chiều dài, cho nên bố trí cũng tốt hơn nhiều, đợi đến khi Triệu Tiệm An cầm hoa quả rửa sạch ra khỏi phòng tắm, ngồi chiếc giường gọn gàng của Triệu Tiệm An nhịn được vừa hâm mộ vừa ghen tỵ oán giận: “Trường học đối xử với thạc sĩ các khác hoàn toàn với sinh viên chưa tốt nghiệp như chúng em, ngay cả giường cũng rộng hơn giường bên em nhiều.”

      “A, nhìn qua đúng là rất rộng rãi, chắc ngủ hai người cũng đủ, có muốn đưa em chiếc chìa khóa ?” nụ cười của Triệu Tiệm An rơi vào mắt Khương Mộc Ninh làm có chút nóng, mặt cũng đỏ dần lên.

      Trong gian như này, nam quả nữ, về giường làm gì chứ, mập mờ quá thôi……

      Khương Mộc Ninh bình tĩnh lại, vừa hối hận vừa ngượng ngùng, cúi đầu cắn môi, thầm trộm mắng Triệu Tiệm An thuận cọc mà trèo lên.

      Triệu Tiệm An nhìn Khương Mộc Ninh ngại ngùng cúi đầu, nhịn được xôn xao trong lòng, ho tiếng, khó khăn rời tầm mắt: “Usb của em đâu?” Vẫn nên đến đề tài an toàn chút thôi…..

      Khương Mộc Ninh hồi phục tinh thần, vội vàng lấy usb trong túi áo ra đưa .

      “Em ăn quả , đọc qua chút.” Triệu Tiệm An nở nụ cười dịu dàng, nhận lấy usb, mở máy tính ra.

      Khương Mộc Ninh thấy Triệu Tiệm An tập chung nhìn vào máy tinh, đứng lên lấy quả táo vừa gặm vừa đứng trước kệ sách tìm quyển sách đọc. Kệ sách của Triệu Tiệm An rất loạn, tiện tay rút quyển tiểu thuyết, nhìn về phía cái giường và ghế, cuối cùng vẫn quyết định ngồi xuống ghế.

      Sau khi Triệu Tiệm An đọc xong luận văn, vừa ngẩng đầu lên, liền thấy Khương Mộc Ninh ngồi nghiêng ngả ghế, nửa người dựa vào bàn sách, cúi đầu, ánh đèn màu trắng phủ lên người tầng ánh sáng dịu dàng mà điềm tĩnh, mông lung. hơi nhếch khóe môi, lặng yên trong chốc lát, lúc này mới nhàng đứng lên, tới chỗ .

      “Em xem cái gì vậy?”

      thanh của Triệu Tiệm An vang lên bên tai Khương Mộc Ninh khiến sợ hết hồn, để sách xuống mới phát biết đến bên cạnh từ lúc nào, thấy ngẩng đầu lên, ngồi dựa vào bàn cười cười cầm sách trong tay .

      “Thế giới bi thảm.”

      “Em lấy trong kệ sách của đó.” Khương Mộc Ninh lộp bộp , bởi vì tư thế này của khiến chân hai người dính sát lại với nhau, d đ l q đ, khoảng cách quá gần như vậy khiến hơi ngại ngùng quen dính vào ai như vậy, cúi đầu từ từ đứng dậy, muốn lùi về sau mấy bước nhưng chân mới hơi bước cái Triệu Tiệm An xem sách đưa tay ra chính xác bắt được tay , sau đó di chuyển theo ống tay áo xuống nắm chặt tay , năm ngón tay dây dưa chỗ đặt đùi , lúc này mới ngừng động tác.

      Khương Mộc Ninh gần như hô hấp được, có chút cứng đờ mặc cho Triệu Tiệm An hành động, sau đó mới thở ra hơi, cũng đợi thích ứng Triệu Tiệm An buông sách xuống, ngẩng đầu nhìn cười cười.

      Hình như mua năm trước lúc nhập học, vốn định để lúc rảnh xem, đáng tiếc, đến bây giờ cũng chưa đọc qua.” Giọng của Triệu Tiệm An giống như thoải mái chuyện phiếm, nhưng Khương Mộc Ninh cũng có cách nào rút bàn tay mình ra khỏi tay , thỉnh thoảng ngón tay còn tác quái vuốt ve lòng bàn tay .

      Trong 24 giờ qua cũng bị nắm rất nhiều lần, Triệu Tiệm An thích ứng rất nhanh, nhưng vẫn nhịn được đỏ mặt.

      “Luận văn của em sửa xong rồi, em muốn nhìn chút ?”

      “Vâng.” Khương Mộc Ninh giọng trả lời, muốn đổi tư thế khác tốt hơn chút, vội vàng tùy ý Triệu Tiệm An dắt tay ngồi xuống cái ghế trước bàn máy tính.

      Triệu Tiệm An có chút tiếc nuối buông tay ra, nhìn Khương Mộc Ninh rất chăm chú cầm con chuột đọc luận văn của .

      “Cơ bản là có vấn đề gì. chỉ sửa lại chút số liệu cấu tạo thôi, ý chính của em sửa.” Triệu Tiệm An tốt bụng ngồi xuống bên mép giường, tay đặt bàn máy tính, tay đặt lên lưng ghế dựa, ánh mắt rời từ màn hình sang gương mặt , ánh mắt khỏi thâm thúy hơn mấy phần.

      “Vậy bây giờ có thể in được chưa ạ?” mặt Khương Mộc Ninh nở nụ cười yếu ớt, giống như mấy đóa hoa màu hồng chậm rãi nở rộ, khiến cho trong phòng tràn đầy mùi thơm ngát.

      “Khụ khụ, ừ, cứ trực tiếp ấn in thôi….” Triệu Tiệm An ho mấy cái, thanh có vẻ như trầm thấp hơn vừa rồi chút. “Em muốn cảm ơn như thế nào?”

      “Ách, vậy tùy thôi, bài luận văn này của em có thể thuận lợi hoàn thành như này là đại công thần đó. chỗ nào ăn cơm, tùy chọn.” Khương Mộc Ninh nhìn máy in bên kia phun giấy vun vút, lộ ra nụ cười nhõm mà sung sướng.

      “Ăn cơm vẫn để mời . Dù sao mời bạn ăn cơm vẫn là nghĩa vụ của . bằng chúng ta đổi dạng khác thôi.” thanh của Triệu Tiệm An hơi trầm xuống, mang theo chút khàn khàn, giống như nhàn nhạt cọ xát trong lòng Khương Mộc Ninh, lqd, sau khi thính tai nghe được ba chữ ‘bạn hoàn toàn đơ luôn.

      “Cái…… Cái gì cơ?”

      Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Khương Mộc Ninh, tâm trạng Triệu Tiệm An rực rỡ đến mức trước nay chưa từng có, tình cảnh này, cả người đều kêu gào: Nắm chặt cơ hội! Cho nên, xoay ghế lại khiến Khương Mộc Ninh quay mặt về phía , hai tay giữ chặt thành ghế, cúi thấp người xuống, vây chặt người nào đó trong lòng .


      “Đổi cho em hôn cái ….. Ừ, hôn em cũng được……” Kèm theo thanh khàn khàn, Triệu Tiệm An cũng từ từ cúi đầu xuống, đặt môi lên bờ môi mềm mại, thấy tim mình loạn nhịp trong nháy mắt, học theo mấy tư thế quan sát được ti vi, nặng nề đặt môi lên môi , gắt gao mút vào, giống như muốn đem nuốt vào bụng vậy.

      Khương Mộc Ninh chỉ cảm thấy cả người đều nóng bừng lên, ngay khi Triệu Tiệm An kéo đến trước mặt , cứng ngắc nhúc nhích được rồi, chỉ có thể tùy ý Triệu Tiệm An càng ngày càng vội vàng hơn cọ sát môi .

      Đợi đến khi Triệu Tiệm An thở hổn hển tách ra, rồi lại nhịn được chạm khẽ mấy cái, lúc này Khương Mộc Ninh mới phát ra cũng từ từ đáp lại , nhớ tới khi đó hề có chút phản kháng nào, lại thấy gương mặt mình càng nóng hơn, cúi đầu, ngay cả chân tay cũng biết phải đặt ở đâu cho đúng.

      “A, tệ chút nào.”

      thanh khàn khàn của Triệu Tiệm An dán chặt lên mặt , hơi thở của quấn quanh mặt , theo bản năng hỏi lại câu: “Cái gì…. Cái gì khồng tệ.”

      “Ha ha…..” Triệu Tiệm An giọng nở nụ cười, mang theo giọng điệu tự nhiên vui vẻ, giọng êm ái: “Cảm giác hôn, ra tốt như vậy, có muốn thử lại lần nữa ?” xong căn bản là chờ đáp lại, nhanh chóng cúi đầu xuống nhâm nhi thưởng thức lần nữa. Lần này, hình như bớt chút nóng nảy hơn so với vừa rồi, chậm chạm liếm mút, giống như thưởng thức món ngon, có thêm chút kiên nhẫn và dịu dàng.

      Khương Mộc Ninh chưa kịp bình tĩnh lại, nhịp tim lại bắt đầu tăng tốc, mơ mơ màng màng nghĩ: đây cũng quá kích thích rồi….

      buổi tối hôm nay, người người đều non nớt mặt tình cảm, cuối cùng cũng hoàn thành khóa học rất quan trọng trong tình . Đàn Triệu Tiệm An liếm liếm khóe môi, gật đầu cười bày tỏ: tư vị trong đó khiến người ta nhớ thương, vui đến mức quên trời đất. Đàn em Khương Mộc Ninh xấu hổ đỏ mặt cúi đầu bày tỏ: “Ừm, phi lễ chớ nhìn."
      thuyt, Sweet you, 19002 others thích bài này.

    2. Vương Nhược Nhất

      Vương Nhược Nhất Well-Known Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      390
      Chương 31

      Đến khi Khương Mộc Ninh có chút quen thuộc với việc bị Triệu Tiệm An hôn ngoài trời bắt đầu có những hạt mưa tí tách, sau đó bắt đầu mưa to. Triệu Tiệm An nhìn bầu trời mưa to, khẽ thở dài tiếng, buông tay Khương Mộc Ninh ra.

      thôi, đưa em về, tí nữa mưa to hơn đường khó .”

      “Vâng.” Khương Mộc Ninh đỏ mặt khẽ gật đầu, ngẩng đầu chạm vào tầm mắt nóng rực của Triệu Tiệm An, nhịn được lại cúi đầu.

      Triệu Tiệm An nhìn Khương Mộc Ninh ngại ngùng, trong lòng thở dài liên tục.

      Trời mưa xuống, giữ người qua đêm……. Đáng tiếc, còn chưa đến lúc, hôm nay có thể được hưởng thâu hương thiết ngọc vượt qua nhiều so với dự tính của rồi. cũng thể quá lanh chanh láu táu được, bị Khương Mộc Ninh phỉ nhổ.

      Quân tử gì chứ, quả nhiên là chỉ toàn đau khổ.

      quay người đến chỗ máy in, cầm lấy bản luận văn mới in xong đưa cho : “Em cất , cẩn thận bị ướt.” sau đó lại lấy ra chiếc ô trong ngăn tủ rồi mới dắt Khương Mộc Ninh ra ngoài.

      Đêm mưa như vậy đường cũng có nhiều người, nhưng cũng có thể nhìn thấy những sinh viên bước vội vàng, hoặc là những đôi tình nhân theo sát bên nhau, bóng đêm lại cộng thêm có che ô, hai người trong hoàn cảnh đương, Khương Mộc Ninh bị Triệu Tiệm An ôm chặt trong ngực, thả lỏng hơn nhiều so với vừa rồi.

      giờ vẫn chưa hết tháng giêng lịch, thời tiết vẫn còn lạnh, nhưng Khương Mộc Ninh vẫn cảm thấy đáy lòng nóng dần lên, cũng nỡ kết thúc lúc này. Đáng tiếc, hai khu kí túc xá dù có xa cũng cùng khu, lqd, cũng chỉ mất thời gian nhất định để đến, Triệu Tiệm An đưa Khương Mộc Ninh đến dưới phòng ngủ của , nhìn vào trong kí túc xá mới chậm rãi quay người về phòng ngủ.

      Thứ sáu, sau khi nộp luận văn lên, Khương Mộc Ninh hoàn toàn thở phào nhõm. Nghe thành tích của luận văn lần này đưa vào đánh giá học bổng ở cuối kì, nếu như có thể nhận được học bổng loại ba cũng tốt, có thể còn được học bổng, mỗi lần đều kém chút nữa là được, là khiến cho người ta cảm thấy buồn bực.

      Lúc Khương Mộc Ninh và Dư An Dao mua đồ trong siêu thị nhận được điện thoại của giáo Bạch, mặc dù có số điện thoại của giáo Bạch từ năm nhất, nhưng đến bây giờ cũng chưa từng dùng qua, mấy năm nay thậm chí còn quên mất rằng trong điện thoại của có số điện thoại này, hơn nữa giáo Bạch cũng chỉ lên giảng khi bọn họ học năm nhất, bình thường cũng rất ít khi gặp được cho nên nhìn kĩ là màn hình di động giáo Bạch’, ngẩn người mất khoảng hai giây, mới nhớ ra ai là giáo Bạch.

      “Alo, giáo Bạch.” Khương Mộc Ninh có chút nghi ngờ nhận điện thoại, nghĩ ra rằng tại sao giáo Bạch lại gọi điện cho .

      “Khương Mộc Ninh, bây giờ em có trong trường học ?”

      “Vâng, em …..” mới được nửa bị cắt đứt.

      “Vậy bây giờ em lập tức lên văn phòng khoa. Em có biết văn phòng khoa ? Phòng 409 văn phòng khoa ấy.”

      “A, giáo Bạch, có chuyện gì thế ạ?” càng thêm nghi ngờ, có thêm chút lo âu thấp thỏm, giọng của giáo Bạch rất nghiêm túc, hình như cũng phải chuyện tốt gì.

      “…..Em cứ đến đây trước . Nhanh lên chút.” giáo Bạch hơi yên lặng chút, thanh mang theo chút bất đắc dĩ, chỉ thúc giục nhanh lên chút mà thôi.

      Cúp điện thoại, Khương Mộc Ninh nhìn chằm chằm điện thoại mấy giây, có cảm giác sợ run người, lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía Dư An Dao: “An Dao, giáo Bạch gọi điện cho tớ, bảo tớ bây giờ lập tức đến văn phòng khoa…..” nhíu nhíu mày, trong lòng có chút sợ hãi, thực nghĩ ra mình có chuyện gì mà chủ nhiệm lớp trực tiếp gọi điện thoại bảo đến văn phòng khoa.

      “Tớ cùng cậu. giáo Bạch cũng mình cậu đúng ?” Dư An Dao đẩy mắt kính cái, lqd, quay đầu nhận lấy đồ mà nhân viên thu ngân đưa đến.

      “Chuyện đó, có…..” Khương Mộc Ninh lộp bộp .

      “Vậy thôi.” Dư An Dao xách theo chiếc túi chất đầy bánh quy, khăn giấy, khoác tay Khương Mộc Ninh ra ngoài.

      Khương Mộc Ninh mím mím môi, cuối cùng cũng mở miệng bảo Dư An Dao về phòng trước, cuộc điện thoại giải thích được vừa rồi khiến nắm chắc, có Dư An Dao cùng ra cũng là chuyện cầu còn được.

      Văn phòng khoa của học viện kiến trúc dù là Dư An Dao hay Khương Mộc Ninh cũng đều là lần đầu tiên đến, giống như những sinh viên bình thường, cả đời chỉ có cơ hội duy nhất để đến văn phòng khoa, chính là lúc tốt nghiệp đến nhận bằng tốt nghiệp mà thôi, cho nên, lần này cũng là lần đầu tiên hai người đến đây, tìm lúc mới thấy cửa phòng 409.

      Cửa phòng vẫn mở, Khương Mộc Ninh hơi chần chừ, lên cửa, trong phòng có bốn người, trừ giáo Bạch còn có hai người khác nhìn cũng rất quen mắt, họ nghe thấy thanh nên đồng thời quay lại.

      “Khương Mộc Ninh, em vào .” đợi Khương Mộc Ninh mở miệng trước, giáo Bạch vẫy vẫy tay với .

      Khương Mộc Ninh và Dư An Dao liếc nhau cái, ngoan ngoãn vào.

      giáo Bạch.”

      “Hai người các em chờ lát……”

      giáo Bạch còn chưa xong bị ánh mắt sắc bén của giáo trung niên cắt đứt: “Trong các em ai là Khương Mộc Ninh?”

      Trong giọng kia chỉ đơn giản là nghiêm túc, cho nên Khương Mộc Ninh cũng bình tĩnh được, khiến càng thêm luống cuống, rốt cuộc là chuyện gì vậy?

      “Là em……..”

      “Nhìn em cũng giống như những sinh viên đàng hoàng, tại sao lại làm việc này?” giáo trung niên vừa vừa dùng ánh mắt coi thường nhìn Khương Mộc Ninh, lời giáo vừa càng khiến cho Khương Mộc Ninh nghi ngờ.

      “Em hiểu gì ạ?”

      “Có ý gì à? Em còn cho là chúng tôi biết sao? Cho nên mới dám giả ngu?” giáo kia trừng mắt lên, ánh mắt sắc bén giống như con dao bay về phía Khương Mộc Ninh.

      giáo Đặng. Chuyện như vậy cũng chưa thể kết luận được điều gì, sao có thể hất nước bẩn vào người sinh viên của tôi như thế, cũng quá đáng quá rồi.” giáo Bạch đứng bên cũng trừng mắt lên, vì tuổi trẻ nên gò má trắng nõn, nhưng bây giờ lại đỏ rực lên, dáng vẻ tức giận đùng đùng khiến Khương Mộc Ninh và Dư An Dao càng thêm kinh ngạc, xong cũng thèm nhìn đến vẻ mặt tức giận của giáo Đặng, kéo Khương Mộc Ninh về phía sau .

      “Khương Mộc Ninh, buổi chiều nay tôi và giáo Đặng đây là chủ nhiệm Khoa công trình gỗ năm bốn cùng đến văn phòng khoa của chủ nhiệm Phùng nộp luận văn ưu tú của khoa năm nay, lqd, phát ra trong những bài chúng ta mang đến có hai bài nội dung rất giống nhau, chỉ là kí tên giống nhau mà thôi, cho nên, tại chúng tôi muốn em và người sinh viên năm bốn kia cùng nhau ràng tình huống, em cứ những gì em biết là được, hiểu ?” Ánh mắt của giáo Bạch dịu dàng hơn rất nhiều, nhưng cũng lộ ra chút nghiêm túc.

      Tâm trạng của Khương Mộc Ninh cũng hơi bình tĩnh lại, chuyện này kì quái, nhưng cũng có bất cứ lí do gì để phải chột dạ cả, tóm lại, vấn đề phải ở chỗ , cho nên nghiêm túc gật đầu: “Em hiểu rồi, giáo Bạch, thành vấn đề.”

      “Hừ, sao chép đến dấu chấm câu cũng giống như đúc mà còn dám bình tĩnh như vậy. Sinh viên bây giờ là…..”

      “Được rồi, giáo Đặng, ít ra cũng phải với sinh viên của tôi trước chứ, trước khi việc được ràng cũng nên kết luận điều gì.” thầy giáo chắc cũng chỉ hơn bốn mươi tuổi mở miệng, Khương Mộc Ninh nghĩ người này chắc là chủ nhiệm Phùng mà Bạch vừa nhắc đến, cho nên khi thầy giáo kia xong, giáo Đặng cũng chỉ hùng hổ liếc cái, nhưng cũng mở miệng nữa.

      Mọi người đều tiếp tục yên lặng, chờ đợi người sinh viên năm bốn có bài luận văn giống như đúc kia. Khương Mộc Ninh ngẩng đầu nhìn Dư An Dao ở đối diện nhìn với ánh mắt lo lắng, hơi khẽ cười lắc lắc đầu với ấy, ý bảo ấy cần lo lắng.

      Đúng vậy, ra chính cũng cần lo lắng, vừa nghĩ đến người duy nhất có thể chứng minh trong sạch lại thấy mình lo lắng quá mức rồi.

      Người sinh viên năm 4 kia cũng đến nơi rất nhanh, đợi khi chị ta đến, bị giáo Đặng kéo sang bên giọng gì đó, lúc này Khương Mộc Ninh cũng cẩn thận liếc mắt cái, nhíu mày nghĩ lát mới nhớ ra người đàn chị năm tư này, hình như là chủ tịch hội học sinh năm trước năm nay mới nghỉ, nghe sinh viên cả nhân phẩm và học lực đều tốt, cũng nghe Vạn Manh Manh qua vài lần, cho nên vừa rồi giáo Đặng như vậy cũng là đúng tình hợp lí, đây là lí do để giáo Đặng tức giận đầy ngực sao?

      “Đỗ Văn Nhuế, trước mặt mọi người em hãy ràng quá trình em viết bài luận văn này .” giáo Đặng ngẩng đầu, rất đắc ý giơ giơ cằm lên với Khương Mộc Ninh.

      “Chủ nhiệm Phùng, bài luận văn này là cuối năm ngoái em mới viết xong, tuần trước nộp cho giáo Đặng, đây chính là tâm huyết của bản thân em.”

      Đỗ Văn Nhuế nhìn chủ nhiệm Phùng, dáng vẻ như rất thành thể tin được, xong cũng yên tĩnh đứng bên cạnh giáo Đặng. Khi chị ta vừa xong giáo Đặng càng thêm đắc ý: “Chủ nhiệm Phùng, cũng nghe thấy rồi đó, luận văn này là do Đỗ Văn Nhuế độc lập hoàn thành. Em ấy là sinh viên ưu tú trong khoa chúng ta, hội học sinh dưới dẫn dắt của em ấy cũng phát triển rất tốt.”

      “Ừ, năng lực của bạn học Đỗ tôi cũng biết.” chủ nhiệm Phùng cười gật đầu, xem ra rất quen thuộc với Đỗ Văn Nhuế: “Thực tập còn chưa kết thúc đúng ?”

      “Vâng, đúng vậy, hôm nay được nghỉ nên có chút rảnh trở về trường học chuyến, ngày mai em lại phải đến công ty.” Đỗ Văn Nhuế nở nụ cười lễ phép với chủ nhiệm Phùng, nịnh nọt, đắc ý.

      “Chủ nhiệm Phùng, đến lượt sinh viên của tôi giải thích tình huống thôi.” giáo Bạch có chút nóng vội cắt ngang.

      “Tất nhiên, phải để cả hai bên giải thích chứ.” Chủ nhiệm Phùng tính tình tốt nở nụ cười, tầm mắt rời về phía Khương Mộc Ninh. “Vậy, bạn sinh viên Khương, em muốn giải thích gì?”

      Tầm mắt Khương Mộc Ninh vẫn nhìn về phía Đỗ Văn Nhuế, nhìn chủ nhiệm Phùng : “Luận văn đó là do em tự mình làm, đó là điều thể nghi ngờ. Nếu như đàn chị này là chị ấy viết, vậy em muốn hỏi chút, tài liệu, số liệu, các thông tin để làm luận văn chị lấy ở đâu?”

      Đỗ Văn Nhuế ràng ngẩn người, nhưng rất nhanh cũng phản ứng lại, cười : “ phần là tìm internet, nhưng phần lớn là lấy trong công ty Tiệm An, em thực tập trong công ty thời gian, hơn nữa em có người bạn là nhân viên lâu năm của công ty, cho nên con đường lấy tài liệu cũng coi là nhiều.”

      giáo Đặng đứng bên gật đầu, ràng là rất thỏa mãn. Ngay cả chủ nhiệm Phùng cũng gật đầu. Hiển nhiên lí do thoái thác này của Đỗ Văn Nhuế khiến bọn họ đều có chút nghi ngờ.

      Đỗ Văn Nhuế nhìn Khương Mộc Ninh vẫn bình tĩnh như cũ khiến trong lòng cũng bắt đầu xao động, nhanh chóng cướp lời của Khương Mộc Ninh bổ sung thêm: “Người bạn kia của em ở gần trường, nếu chủ nhiệm Phùng đồng ý em gọi ta đến.” xong chị ta cẩn thận quan vẻ mặt chủ nhiệm Phùng, thấy chủ nhiệm Phùng hơi nhíu mày, sau đó lại gật đầu, lúc này chị ta mới nở nụ cười thoải mái.

      Khương Mộc Ninh, Dư An Dao và giáo Bạch đồng thời nhíu mày lại, sau đó lại nở nụ cười, mang theo thoải mái cùng châm chọc nhàn nhạt.

      Hóa ra ngay cả nhân chứng cũng chuẩn bị xong nha, quả nhiên là chủ tịch hội học sinh, luôn hiểu được thế nào là phòng ngừa chu đáo để thu được kết quả lớn, đánh được đúng ?
      seattle, thuyt, Sweet you3 others thích bài này.

    3. Vương Nhược Nhất

      Vương Nhược Nhất Well-Known Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      390
      Chương 32

      Nếu đàn chị Đỗ là chị ấy có người chứng minh, vậy khéo, trong quá trình em viết luận văn cũng có người bạn biết từ đầu đến cuối, vậy em có thể mời người đó đến làm chứng cho em ?” Khương Mộc Ninh nở nụ cười nhạt nhẽo, châm chọc trong nụ cười nhạt rất nhiều.

      Chủ nhiệm Phùng hơi sững sờ, nghĩ rằng cả Khương Mộc Ninh cũng muốn gọi người đến chứng minh, như vậy cũng phải có đạo lí, cũng thể chỉ cho phép mình Đỗ Văn Nhuế gọi người đến làm chứng đúng ? Cho nên ông vẫn gật đầu.

      “Đương nhiên là được, nhưng là bạn em có thể nhanh chóng đến ? Dù sao chúng ta cũng thể chờ nhiều thời gian để phối hợp với em được.”

      “Chắc là phải kéo dài thời gian chứ? Đây là làm điều vô ích thôi.” giáo Đặng xem thường liếc Khương Mộc Ninh cái, căn bản tin tưởng Khương Mộc Ninh có thể tìm được người làm chứng cho .

      “Em gọi điện thoại trước.” Khương Mộc Ninh cười cười thèm để ý, cầm điện thoại mở danh bạ ra.

      Đỗ Văn Nhuế đứng bên kia thấy Khương Mộc Ninh bắt đầu gọi điện thoại cũng phục hồi tinh thần, vội vàng cầm điện thoại.

      “Alo, bận sao?” Khương Mộc Ninh cầm di động, ánh mắt liếc qua Đỗ Văn Nhuế lo lắng hơn rất nhiều kia, đột nhiên lại thấy có chút nhàn hạ thoải mái, giọng điệu chuyện cũng nhanh chậm.

      đường về trường học, buổi tối cùng nhau ăn cơm được ?” Trong giọng của Triệu Tiệm An mang theo chút ý cười.

      đúng lúc. Bên em có chút việc, đến văn phòng khoa phòng 409 nhé, tốt nhất là nhanh lên chút. Nhưng đừng lái xe nhanh quá.” Khương Mộc Ninh lo lắng dặn dò.

      “Chuyện gì vậy? Sao lại đến văn phòng khoa?” Giọng của Triệu Tiệm An có chút nghi ngờ, nhưng vì thanh của Khương Mộc Ninh cũng có chút lo lắng nên cũng nghĩ nhiều.

      “Vâng, xảy ra chút chuyện, nhanh đến đây .” Khương Mộc Ninh cảm thấy nhiều trong điện thoại cũng tốt, dù sao đến đây là thôi.

      “Được, nhanh đến.” thanh của Triệu Tiệm An thêm chút nghiêm túc, cũng biết tạm thời Khương Mộc Ninh muốn công khai quan hệ với , bởi vì ít nhiều cũng có cái mác người nổi tiếng trong trường học, bây giờ lại gọi đến văn phòng khoa khẳng định là gặp khó khăn, có cách nào giải quyết được rồi.

      Cúp điện thoại, Khương Mộc Ninh vừa quay người lại nhận được ánh mắt lo lắng và nghi ngờ của Dư An Dao, trong lòng nhảy dựng lên, sau đó lại bình tĩnh lại.

      Dù sao sớm hay muộn mọi người cũng biết, hôm nay bị Dư An Dao biết cũng thể gạt Mai Lộ và Vạn Manh Manh được, chọn ngày bằng đúng ngày thôi……

      “Khương Mộc Ninh, bạn của em có đến được ?” giáo Bạch đến bên người Khương Mộc Ninh, giọng hỏi, vẻ mặt rất lo lắng.

      Khương Mộc Ninh mím môi cười: “ giáo Bạch, yên tâm , bạn em lập tức đến ạ.”

      “Ừm, em cũng đừng lo lắng qua, có ở đây.” Khóe môi giáo Bạch hơi giật giật, lộ ra nụ cười khó coi với Khương Mộc Ninh.

      Khương Mộc Ninh cảm thấy ấm áp, gật gật đầu, nhiều lời.

      Khi vào năm nhất, giáo Bạch cũng chỉ vừa tốt nghiệp thạc sĩ được năm, lần đầu tiên gặp mặt trong phòng học, giáo khẩn trương đến mức lắp bắp, mà ở trong lớp cũng phải là sinh viên xuất sắc, cũng đảm nhiệm chức vụ gì, nên ra rất ít tiếp xúc với giáo Bạch, đây là lần đầu tiên tiếp xúc gần như vậy, nhưng cảm thấy giáo Bạch cũng rất tốt.

      Bên kia giáo Đặng cũng kéo Đỗ Văn Nhuế , Khương Mộc Ninh quay đầu nhìn thoáng qua, nhưng rất nhanh lại rời tầm mắt .

      Đỗ Văn Nhuế coi như là người nổi tiếng trong khoa của họ rồi, dáng vẻ xinh đẹp, năng lực tốt, vượt qua nhiều người lên làm chủ tịch hội học sinh.

      Nhưng ra cũng phải bởi vì cái này. Có lẽ bởi khoa ít con , hơn nữa con xinh đẹp lại càng ít, cho nên mới được coi thành bảo bối thôi.

      Qua mấy phút, ngoài cửa vang lên chuỗi tiếng bước chân, tất cả mọi người đều theo bản năng quay về phía cửa.

      Ngoài cửa là người đàn ông trẻ tuổi mặc bộ tây trang màu xám nhạt, mái tóc ngắn màu đen, nhìn rất nhanh nhẹn, thấy nhiều ánh mắt tập chung về phía mình như vậy hình như cũng có chút ngại ngùng, sau đó lại cười cười với Đỗ Văn Nhuế.

      tới muộn à?”

      , vào .” Đỗ Văn Nhuế mím môi cười tiếng, ngũ quan vốn thanh lệ cũng nở rộ trong nháy mắt, Khương Mộc Ninh thể thừa nhận, ta có bề ngoài rất tốt.

      “Chủ nhiệm Phùng, cố giáo Đặng, giáo Bạch, cả đàn em Khương, đây là bạn của em, Minh Huy.” Đỗ Văn Nhuế cười cười giới thiệu người mới tới.

      “Chào mọi người, tôi là Đoàn Minh Huy, là kỹ sư bộ phận ba trong công ty thiết kế công trình kiến trúc Tiệm An.” Đoạn Minh Huy cười cười giới thiệu mình, mặc đồ tây thỏa đáng, nhìn qua cũng giống thành phần trí thức thành công.

      “Xin chào, Đoàn, rất xin lỗi, sinh viên của chúng tôi gặp chút chuyện còn phải phiền đến đây giải thích.” giáo Đặng nở nụ cười vui mừng nhất, tới bắt tay Đoàn Minh Huy.

      Khương Mộc Ninh khẽ cau mày, nhớ lâu cũng nhớ ra mình có nhìn thấy ta ở công ty của Triệu Tiệm An , nhưng mà, việc này cũng quan trọng, dù sao lát nữa Triệu Tiệm An đến biết.

      “Minh Huy, đây là chủ nhiệm của khoa chúng em, chủ nhiệm Phùng, làm phiền cậu ràng tình huống với chủ nhiệm đây chút.” Đỗ Văn Nhuế đúng lúc xen vào, dẫn Đoàn Minh Huy đến chỗ chủ nhiệm Phùng giới thiệu.

      “A, trong điện thoại tôi cũng nghe Văn Nhuế qua, tài liệu mà ấy viết luận văn là tôi đưa cho ấy, đều là tài liệu nội bộ trong công ty tôi, người bình thường xem được.” Đoạn Minh Huy cười lịch , đơn giản giải thích.

      “Chủ nhiệm Phùng, nhìn chút , tôi đâu có sai, sinh viên của Bạch Vũ chép luận văn của Văn Nhuế, nếu làm sao em ấy có thể xem được tài liệu nội bộ của công ty người ta.” giáo Đặng cười rất vui vẻ, xong còn liếc mắt xem thường Khương Mộc Ninh và giáo Bạch.

      giáo Đặng, tại tất cả những gì mấy người đều là lời phía, chuyện chưa hoàn toàn kết thúc, có thể phiền chị đừng võ đoàn như vậy ?” giáo Bạch nghiêm mặt lạnh giọng .


      “Như vậy mà vấn chưa thể kết luận? Chẳng lẽ sinh viên của em cũng có người bạn làm ở công ty Tiệm An sao? Vậy để em ấy ra tên được , xem Minh Huy có biết người đó ?” giáo Bạch cho rằng Khương Mộc Ninh vùng vẫy giãy chết, giọng cùng hòa hoãn hơn rất nhiều so với lúc vừa rồi.

      “Chủ nhiệm Phùng. Đợi người tới, em cũng có thể ràng hơn, được ạ?” Khương Mộc Ninh để lời của giáo Đặng trong lòng, bình tĩnh thoải mái với chủ nhiệm Phùng.

      Chủ nhiệm phùng nghiêm túc nhìn Khương Mộc Ninh, thấy rất bình tĩnh, ánh mắt cũng hề lóe lên, trong lòng ông cũng bắt đầu có chút tò mò, đến bây giờ theo lí mà Khương Mộc Ninh phải hoảng loạn chứ, nhưng em ấy lại bình tĩnh như thế. Như vậy có thể , hoặc là em ấy diễn, hoặc là em ấy dối, hơn nữa chờ thêm chút nữa xem ai giúp em ấy làm chứng, xem còn lí do nào có lợi với em ấy nữa .

      Chủ nhiệm Phùng cười ha hả gật đầu cái: “Đó là chuyện tất nhiên, nhất định để bạn em giải thích ràng. Dù quan tòa có xử án cũng thể chỉ nghe bên được.:”

      Khương Mộc Ninh nghe xong cười cười, thêm gì, quay đầu lại nhìn Dư An Dao mím môi cười. Triệu Tiệm An đường, sợ lo lắng lái xe nhanh nên cũng muốn giục .

      “Chuyện gì thế này?”

      Đột nhiên ngoài cửa lại vang lên giọng , lqd, Khương Mộc Ninh ngẩng đầu nhìn sang, thấy ánh mắt của Triệu Tiệm An khóe môi nhịn được cũng bắt đầu vểnh lên, trái tim luôn lo lắng từ nãy tới giờ cũng bắt đầu giãn ra.

      Cảm giác có chỗ dựa tốt.

      “Tiệm An, sao em lại đến đây? Tới tìm tôi sao?” nụ cười mặt chủ nhiệm Phùng sâu hơn mấy phần, phải là nụ cười lịch nhàn nhạt như vừa rồi nữa.

      “Triệu tổng.” Vốn Đoàn Minh Huy luôn bày ra thái độ kiêu ngạo cũng thay đổi trong nháy mắt, đôi tay vẫn đút trong túi quần cũng lấy ra, kính cẩn lễ phép đến trước mặt Triệu Tiệm An.

      “Triệu tổng, ngờ có thể gặp ở đây.” Đỗ Văn Nhuế cười cười tới, ánh mắt sáng quắc.

      Triệu Tiệm An ngẩng đầu nhìn thoáng qua, khẽ cau mày: “ là kĩ sư của bộ phận ba?”

      “Đúng, Triệu tổng, tôi là Đoàn Minh Huy, kĩ sư của bộ phận ba.” mặt Đoàn Minh Huy vui mừng, ta lại được ông chủ nhớ đến.

      “Triệu tổng, đàn Triệu, em là thực tập sinh năm nay, thực tập thiết kế ở bộ phận ba, em là Đỗ Văn Nhuế, trước tết em có gặp ở phòng của trưởng khoa Hàn đó.” Đỗ Văn Nhuế tự giới thiệu mình lần nữa, mới vừa rồi ánh mắt của Triệu Tiệm An có lướt qua mặt , ràng là nhận ra.

      “A, tôi nhớ . Chủ nhiệm Phùng, xảy ra chuyện gì thế ạ?” mặt Triệu Tiệm An có chút tò mò, ánh mắt lại nhìn về phía Khương Mộc Ninh, sau khi phát ra có việc gì mới nhìn về phía chủ nhiệm Phùng.

      Khương Mộc Ninh cúi đầu mím môi cười cười, lqd, kéo Dư An Dao lo lắng né tránh vào sau lưng giáo Bạch.

      “Chuyện này cũng có chút liên quan đến em, tôi cũng nhức đầu, bằng để em giúp tay làm . Là thế này, hai sinh viên này đều viết bài luận văn về bảo tàng thành phố H, nhưng hai bài luận văn này trừ chữ kí khác nhau còn lại giống nhau như đúc, tại hai người đều là họ chép của người kia. Mà sinh viên Đỗ Văn Nhuế phần tài liệu là ấy tra mạng, còn lại phần lớn là bạn ấy cung cấp. Mà Khương Mộc Ninh cũng có người bạn có thể chứng minh ấy chép bài, nhưng mà còn chưa đến đây.” Chủ nhiêm Phùng đơn giản làm sáng tỏ tình huống.

      “A, hóa ra là như vậy. như vậy tài liệu của bạn học Đỗ phần lớn là do Đoàn Minh Huy cung cấp hả?” Triệu Tiệm An gật đầu cái, nhìn về phía Đoàn Minh Huy.

      Đoàn Minh Huy hơi sững sờ, trong lòng cũng giật mình cái, ta lại nghĩ Triệu Tiệm An cũng có đọc qua bài luận văn đó, vậy cũng có nhiều vấn đề, vì vậy gật đầu cái: “Vâng, Triệu tổng, phần lớn là do tôi cung cấp cho Đỗ Văn Nhuế.”

      “Như vậy nếu bạn học Đỗ là bạn tự tay viết bài luận văn này sao nó lại bị tiết lộ ra ngoài đây?” Triệu Tiệm An nhìn về phía Đỗ Văn Nhuế.

      Đỗ Văn Nhuế cũng sững sờ, nhưng lại nhanh chóng phản ứng kịp: “Chuyện này em cũng ràng lắm. Có thể là do sau khi em viết xong in ở cửa hàng in bên cạnh kí túc xá của trường, ông chủ chỗ đó thường lén giữ lại những tài liệu có ích bán lại cho sinh viên các khóa mà.” Đỗ Văn Nhuế lại đưa ra lí do coi như là hợp lí, cửa hàng in ấn luôn giữ lại tài liệu, mặc dù khiến người khác coi thường, nhưng cũng phải là có.

      “A, ra là như vậy.” Triệu Tiệm An gật đầu cái, nhìn về phía Khương Mộc Ninh. “Em sao? Có bị mất luận văn lúc nào ?”

      Khương Mộc Ninh suy nghĩ chút, ngoan ngoãn lắc đầu, : “Em biết. Sau khi in xong em để trong phòng ngủ ngày, sau đó lại trực tiếp giao cho lớp trưởng.”

      Ánh mắt Dư An Dao có chút cổ quái nhìn Khương Mộc Ninh, lqd, rồi lại nhìn Triệu Tiệm An. Câu hỏi vừa rồi của Triệu Tiệm An có chút kì lạ, nhưng lại biết vấn đề ở đâu.

      “Đoàn Minh Huy, những văn bản tài liệu này từ ngày thành lập công ty đều để ở phòng hồ sơ, làm sao lấy được?” nụ cười của Triệu Tiệm An cũng thu lại, rất nghiêm túc nhìn Đoạn Minh Huy.
      thuyt, Sweet you, 19002 others thích bài này.

    4. Vương Nhược Nhất

      Vương Nhược Nhất Well-Known Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      390
      Chương 33

      Vẻ mặt Đoạn Minh Huy cứng đờ, theo bản năng dám nhìn thẳng vào ánh mắt của Triệu Tiệm An, lắp bắp : “Chuyện này, những tài liệu này cũng phải tài liệu cơ mật…… Thỉnh thoảng tôi có nhìn thấy……”

      “Thỉnh thoảng? Cái thỉnh thoảng là tình huống gì vậy? Có những số liệu ngay cả Thích Thành cũng , sau khi đặt vào phòng hồ sơ chỉ có mình tôi mới có thể xem. cho tôi biết thỉnh thoảng là thế nào ?” vẻ mặt nhu hòa của Triệu Tiệm An cũng còn, ngược lại thêm chút lạnh lùng.

      Đoạn Minh Huy lập tức hoảng hốt, trong lòng hốt hoảng đến được câu gì, lắp bắp mở miệng rồi lại đóng miệng. Đỗ Văn Nhuế đứng bên cũng run lên, cắn môi, nhìn Đoạn Minh Huy hốt hoảng, khiến trái tim ta cũng vọt lên tới cổ họng.

      giáo Đặng trừng mắt nhìn, đột nhiên Triệu Tiệm An lại làm khó dễ, cũng giống như những người khác đều phản ứng kịp: “Triệu, Triệu tổng, chuyện này, em cũng chưa xem qua luận văn đúng , sao em biết trong đó có cả những số liệu mật chứ, ha ha.”

      Chủ nhiệm Phùng cau mày, liếc mắt nhìn Triệu Tiệm An, cuối cùng cũng mở miệng.

      “Đoạn Minh Huy, ngày mai đến công ty rồi đến thẳng bộ phận tài chính tính tiền , tôi bảo bộ phận kế toán tính tiền lương tháng này cho .”

      Đoạn Minh Huy kinh hãi, dám tin nhìn về phía Triệu Tiệm An: “Triệu tổng, thực ra trong luận văn có số liệu gì là cơ mật cả, làm sao tôi có thể để tài liệu mật của công ty ra ngoài được.”

      mặt Triệu Tiệm An lần nữa lên nụ cười, cười ha ha: “Đoạn Minh Huy, tất cả những số liệu trong bản luận văn đó là tôi đưa cho Khương Mộc Ninh, có phải tài liệu mật tôi ràng hơn .”

      Tình hình này chỉ có Đoạn Minh Huy và Đỗ Văn Nhuế khiếp sợ, phải là trừ Khương Mộc Ninh tất cả mọi người đều dùng vẻ mặt dám tin nhìn chằm chằm Triệu Tiệm An và Khương Mộc Ninh.

      “Mộc Ninh, đàn Triệu là người bạn có thể làm chứng cho cậu à?” Dư An Dao phản ứng nhanh nhất, mặc dù trong lòng cũng khiếp sợ như những người khác nhưng vẫn là người phản ứng nhanh nhất.

      Khương Mộc Ninh mím môi cười , gật đầu cái. Lúc này, giáo Bạch cũng lộ ra vẻ mặt vui mừng, vui mừng nhìn về phía Khương Mộc Ninh gật đầu cái.

      Sau khi Đoạn Minh Huy bị đả kịch nặng nề cũng khôi phục lại như cũ, nhất thời cũng có chút hoảng loạn, nhìn về phía Triệu Tiệm An cầu xin tha thứ: “Triệu tổng, Triệu tổng, tôi….. tôi chỉ là chăm sóc cho bạn bè thôi, ra chuyện này liên quan đến tôi. Tôi chỉ đồng ý khi việc bị vạch tràn giúp Đỗ Văn Nhuế tay để qua loa thôi. Tôi làm gì cả.”

      Đỗ Văn Nhuế nhìn Đoạn Minh Huy hoảng loạn cầu xin tha thứ, cắn chặt môi, vừa khó xử vừa hốt hoảng, nhất thời cũng biết làm sao để thu dọn tình huống này.

      nhân viên thành công ty chúng tôi cần, hôm nay có thể vì bạn bè đổ oan cho sinh viên, ngày mai cũng có thể bán công ty vì lí do nào đó.” Triệu Tiệm An nhìn Đoạn Minh Huy, vẻ mặt chút thay đổi.

      “Triệu tổng. Tôi , .” Đoạn Minh Huy gần như còn được ràng, tại ta vô cùng hối hận vì mình nhất thời mềm lòng, nhưng bây giờ hối hận còn kịp ?

      có nghĩ tới , chỉ vì dối mà gây ra hậu quả gì với Khương Mộc Ninh? Chép bài, gian lận, trong trường đại học có thể bỏ qua loại chuyện này sao? Thiếu chút nữa khiến cho bạn tôi chị oan, cảm thấy tôi có thể để người như tiếp tục trong công ty tôi sao?”

      Giọng của Triệu Tiệm An rất thong thả, nhưng vào tai Đoạn Minh Huy lại là vô cùng lạnh lùng, nhân phẩm của ta lại kém đến vậy sao, lqd, chọc tới ai chọc lại đụng phải bạn của Triệu tổng?

      Đoạn Minh Huy bị dọa đến nỗi thể ra lời cầu xin tha thứ, chỉ có thể làm bộ tội nghiệp ngẩn người ở bên, khóc ra nước mắt. Những người khác cũng bị kinh ngạc lần nữa.

      Khương Mộc Ninh thở dài cái, quay đầu nhận lấy ánh mắt thể tin được của Dư An Dao, bất đắc dĩ kéo tay ấy: “Đợi khi kết thúc việc này tớ giải thích ràng với cậu……”

      Chủ nghiệm Phùng cũng thầm sợ hãi, nhớ lại thái độ của ông lúc vừa rồi, như vậy cũng tính là quá đáng đúng ?

      “Như vậy, bạn học Đỗ rốt cuộc là lấy ở đâu được bài luận văn đó?” Triệu Tiệm An thu thập xong nhân viên của mình, quay đầu nhìn về phía tự nhận là thực tập sinh trong công ty của kia.

      “Em…….” Đỗ Văn Nhuế cắn răng, ta biết bây giờ có gì cũng chỉ là phí công, trong lòng vừa hối hận lại buồn bực, làm sao lại cầm đúng luận văn của bạn Triệu Tiệm An chứ? “Em…… Em thấy trong cửa hàng in của trường….” thanh của ta rất , nhưng tất cả những người trong phòng làm việc đều nghe thấy, ràng mới vừa rồi ta còn chất vấn Khương Mộc Ninh chép luận văn của ta từ cửa hàng in, bây giờ lại ra, chính ta cũng thấy chột dạ.

      giáo Đặng cũng trừng lớn hai mắt, dáng vẻ như muốn ăn tươi nuốt sống Đỗ Văn Nhuế, cảm giác như cả đời cũng chưa bao giờ bà mất mặt như hôm nay.

      “Ha ha, cái này càng kì lạ, luận văn của Khương Mộc Ninh là tôi in giúp ấy, căn bản hề đến cửa hàng in.” Triệu Tiệm An cười cười, ánh mắt lạnh lùng nhìn vào người con gây chuyện kia, sau đó nhìn về phía chủ nhiệm Phùng vẫn trầm mặc : “Chủ nhiệm Phùng, Khương Mộc Ninh sau khi nộp luận văn cho lớp trưởng mới xảy ra chuyện, em hi vọng khoa mình có thể điều tra ràng, thiếu chút nữa ấy phải chịu tội danh chép bài của người khác, chuyện này thể bỏ qua dễ dàng như vậy được, ít nhất cũng phải cho chúng em câu trả lời hợp lí.”

      Chủ nhiệm Phùng liếc nhìn Khương Mộc Ninh từ đầu đến giờ vẫn luôn bình tĩnh, và Đỗ Văn Nhuế cúi đầu thể ra lời dối nào nữa, trong lòng nặng nề thở dài, ông hiểu được Triệu Tiệm An tính bỏ qua dễ dàng.

      “Em yên tâm, tôi cho bạn học Khương lời giải thích hợp lí.” chủ nhiệm Phùng cười cười đến vỗ vỗ vai Triệu Tiệm An: “ đến đây buổi trưa tôi mời em ăn cơm nhé.”

      được rồi, em còn phải an ủi bạn em , bị người khác huy động người vu oan như vậy ấy rất khó chịu. Đúng rồi, Đỗ Văn Nhuế, tư cách thức tập của bắt đầu bị hủy bỏ từ ngày mai, khoa mình nếu muốn đưa người thay thế liên lạc trực tiếp với quản lí Hồ .”

      “…… Được. Ha ha, chúng tôi chọn sinh viên có tư cách tốt để thay thế.” Chủ nhiệm Phùng cũng miễn cưỡng, cười .

      Triệu Tiệm An lúc này mới quay đầu đón nhận ánh mắt hờn dỗi của Khương Mộc Ninh, gương mặt đỏ bừng trong mắt là đẹp đến vô cùng.

      ra khỏi tòa nhà, Khương Mộc Ninh hơi dừng bước chân, kéo Dư An Dao vẫn phía sau , hơi tự nhiên giới thiệu: “Chuyện đó, đàn , đây là Dư An Dao, là bạn cùng phòng của em.”

      Dư An Dao chỉ gật đầu cái, ánh mắt nhìn Khương Mộc Ninh lại mang theo chế nhạo.

      “Xin chào, Mộc Ninh có nhắc đến em với , nhưng mà Mộc Ninh nhất định để mời các em ăn cơm.” Triệu Tiệm An xong dùng vẻ mặt vô tội nhìn Khương Mộc Ninh lườm .

      Khương Mộc Ninh lại , quay đầu về phía Dư An Dao: “Chuyện đó, An Dao, nếu cậu gọi điện thoại cho Mai Lộ và Manh Manh . Tối nay chúng ta cùng ăn cơm được ?”

      “Đàn Triệu mời khách sao?” đôi mắt luôn nghiêm túc trước sau như của Dư An Dao mang theo chút ý cười, vở kịch vừa rồi cũng rất đặc sắc, Khương Mộc Ninh đáng ghét lại có thể gạt , hại luôn lo lắng, vậy mà lại lo lắng cho ấy.

      Triệu Tiệm An cười cười nhìn Khương Mộc Ninh: “Chỉ cần Mộc Ninh đồng ý cầu còn được.”

      Khương Mộc Ninh liếc cái: “Ví tiền của dầy lắm à?”

      Nụ cười mặt Triệu Tiệm An ngày càng sâu hơn, ánh mắt sáng quắc nhìn Khương Mộc Ninh: “ có thẻ bạch kim vô hạn.”

      Dư An Dao nở nụ cười thản nhiên, khiến ấy mềm mại hơn nhiều so với nghiêm túc bình thường, quay đầu gọi điện cho Mai Lộ và Vạn Manh Manh, hai người kia cũng luôn hỏi này hỏi kia trong điện thoại, nhưng ấy cũng gì, chỉ tối nay Khương Mộc Ninh mời ăn tiệc lớn, nhanh chóng đến cửa Nam.

      Nếu là Triệu Tiệm An mời khách,, Dư An Dao rất khách khí là kén chọn, do chủ nhà quyết định chỗ nào thôi.

      Triệu Tiệm An đối với đề nghị này thấy rất khó xử, , biết rất ít phòng ăn, vì vậy nhìn Khương Mộc Ninh với vẻ mặt khó xử: “Em đưa ra chút ý kiến , bạn cùng phòng của em thích ăn gì?”

      Khương Mộc Ninh hơi híp mắt, mím môi cười tiếng: “An Dao kén ăn, còn hai người kia ấy à, chỉ cần giá tiền đắt tí là họ hài lòng rồi.”

      Triệu Tiệm An nhíu mày cười, sau đó gật đầu cái: “Cái này dễ thôi, nếu thích cơm Trung Ngự trù các, mỗi người phần Tuyết Yến thêm cả phần Bào ngư, như vậy giá tiền tăng lên thôi. Nếu như muốn ăn đồ ăn Tây có thể đến nhà hàng chính tông của Pháp, có nghe Thích Thành qua mấy lần. Vì em thích đồ ăn Tây nên qua. Nếu như muốn nhiều món ăn có thể ăn tiệc đứng, cả đồ ăn Trung và Tây, tùy mọi người lựa chọn.

      Dư An Dao cũng cười theo, “Chắc hai người kia rất thỏa mãn.”

      Chuyện ăn cơm Khương Mộc Ninh lo lắng, lo là Mai Lộ và Manh Manh có thể trách giấu diếm , mặc dù bây giờ ấy còn đem ‘đàn Triệu’ giắt bên môi, cũng có thể qua, lqd, nhưng cũng thể khẳng định được hai người kia bỏ qua cho .

      Vừa nghĩ như vậy khiến Khương Mộc Ninh bắt đầu lo lắng.

      Nghe Khương Mộc Ninh mời ăn bữa tiệc lớn, tất nhiên động tác của Mai Lộ và Vạn Manh Manh đều rất nhanh chóng, nhưng mà tại vì lúc đó Vạn Manh Manh vẫn ở ban biên tập Nguyệt san, cho nên Mai Lộ đến trước, vì vội vàng chạy đến nên tốn công ăn mặc và trang điểm, chờ đến khi chạy đến nhìn thấy Triệu Tiệm An phản ứng đầu tiên của là đơ luôn.

      “A, sao lại quen thế nhỉ……. A. Là Triệu Tiệm An, đàn Triệu. Nha, tớ trang điểm. Đàn Triệu, mau quay mặt . ngàn vạn lần đừng lấy ấn tượng đầu tiên về em là dáng vẻ lôi thôi thế này. A, được. Em lập tức về phòng trang điểm lại.” Mai Lộ gần như hét lên bị Dư An Dao giữ lại, cười cười kéo lại.

      “Đàn Triệu là bạn trai của Mộc Ninh, người trong nhà, sao, cậu cần trang điểm thành dáng vẻ xinh đẹp, cần phiền phức.” Dư An Dao giọng nhắc nhở bên tai ấy.

      “Cái gì chứ? Tại sao có thể để đàn Triệu nhìn thấy tớ khi tớ trang điểm chứ?” Mai Lộ được câu, đột nhiên lại trừng mắt to, cứng ngắc quay người nhìn Khương Mộc Ninh xấu hổ và Triệu Tiệm An nở nụ cười , thanh cũng cao hơn mấy đề xi ben: “Cậu gì cơ? Đàn Triệu là bạn trai của Mộc Ninh sao?

      Dư An Dao bất đắc dĩ thở dài, lúc này mới khẳng định gật đầu cái.

      “A, trời ơi.” Mai Lộ dám tin kêu to, đẩy Dư An Dao ra, chạy đến trước mặt Khương Mộc Ninh, vỗ mạnh cái lên vai Khương Mộc Ninh, thấy Triệu Tiệm An hơi nhếch nhếch lông mày. “Trời ơi, trời ơi, Khương Mộc Ninh, sao cậu có thể gạt tớ đến bây giờ? Nếu như cậu sớm cho tớ biết, có thể khiến cho nha đầu Hàn Phỉ Phỉ kia mất mặt? Nha đầu kia hết học kì này nhất định bỏ đàn Triệu vào túi. Ai có thể ngờ được đàn Triệu bị Mộc Ninh nhà ta tóm gọn từ sớm chứ? Khương Mộc Ninh giỏi lắm. Cậu lấy được mặt mũi cho phòng 412 chúng ta rồi.”

      Khương Mộc Ninh nhìn Mai Lộ cười đến mức thấy răng thấy mắt, lo lắng cũng bay hết, cười cười vỗ vỗ mặt Mai Lộ: “Này, cậu kiềm chế chút , đây là nơi công cộng đó.”

      Mai Lộ lập tức khép miệng lại, bởi vì cười đến nghẹn, gương mặt có hơi thay đổi: “Đúng rồi, đúng rồi. Sau này còn được cười.”
      seattle, thuyt, Sweet you2 others thích bài này.

    5. Vương Nhược Nhất

      Vương Nhược Nhất Well-Known Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      390
      Chương 34

      Trong phòng ngủ, Khương Mộc Ninh là người duy nhất tham gia câu lạc bộ. Ngay cả người trạch như Dư An Dao cũng từng tham gia, lúc mới vào năm nhất Dư An Dao cũng từng tham gia câu lạc bộ có tên là “Hội thích đọc sách”, lúc đó luôn trong trạng thái kích động gặp những người cùng sở thích, hưng trí bừng bừng tới, nhưng kết quả là thất vọng tràn trề trở lại. Đó là cả đám sinh viên nữ chuyên nghiên cứu về những cuốn tiểu thuyết, nhưng vậy mà cũng nổi danh rất đứng đắn.

      Lúc đó Khương Mộc Ninh từng an ủi Dư An Dao: “Thôi, đạo bất đồng bất tương vi mưu.” (em cũng lắm, ai biết chỉ em với ạ)

      Vẻ mặt Dư An Dao rất hoang mang: “Cậu xem mấy cái gì mà con trai con trai là có ý gì chứ?”

      Khương Mộc Ninh giọng cười: “Tiểu thuyết luôn có thể viết thành những câu chuyện đẹp nha.”

      Vậy mà Dư An Dao lại tỏ vẻ kinh ngạc: “Hóa ra cậu cũng thích đọc sao?”

      Khương Mộc Ninh bất đắc dĩ vỗ vỗ vai của đơn thuần nào đó: “Thế giới luôn to lớn kì diệu, cho nên chúng ta phải có nội tâm bao la rộng lớn nha…..”

      nhiệt tình của Dư An Dao với câu lạc bộ cũng dừng lại tại đó, Vạn Manh Manh lại tham gia vào ban biên tập của trường học, Mai Lộ tham gia câu lạc bộ dã ngoại, đúng lúc cùng câu lạc bộ với Hàn Phỉ Phỉ, bình thường hai người cũng tiếp xúc ít, cũng có nhiều lần châm chọc lẫn nhau. Khương Mộc Ninh vẫn cảm thấy tiếp xúc cũng có gì, bây giờ liên quan đến Triệu Tiệm An nên mới để ý chút.

      nhiệt tình của Mai Lộ khi mới gặp Triệu Tiệm An cũng giảm bớt bởi đôi mắt chỉ còn lại tò mò như hai cái đèn pha, nhưng khi Vạn Manh Manh đến, chút tò mò ấy vẫn được coi là tốt.Bạn học Vạn Manh Manh vừa đến nơi chỉ mải lo chuyện bát quái mà thôi, chạy xung quanh Triệu Tiệm An: “Đàn Triệu, xin đồng ý nhận phỏng vấn của chúng em . Hoặc là để Mộc Ninh nhận phỏng vấn của chúng em cũng được, đến lúc đó tên tiêu đề là ‘Bạn trong mắt Triệu Tiệm An.’ Ôi, như vậy là tuyệt.”

      Giấc mộng vui vẻ của Vạn Manh Manh mới được nửa bị sứ giả đảm đương chính nghĩa Mai Lộ, kéo sang bên.

      Triệu Tiệm An lại gần Khương Mộc Ninh cười cười, giọng bên tai : “Bạn cùng phòng của em có ý tứ.”

      “Đúng vậy, toàn hai kẻ dở hơi.” Khương Mộc Ninh nhìn Mai Lộ ghé vào tai Vạn Manh Manh gì đó, cuối cùng nhìn Dư An Dao có vẻ bình tĩnh hơn lắc lắc đầu bất đắc dĩ.

      Ba người kia bàn bạc xong, do Mai Lộ đến làm đại biểu: “Chuyện đó, đàn Triệu, bọn em quyết định ăn Buffet, tự do, phong phú, ăn no, lại phù hợp với khi chất của chúng ta.”

      Khương Mộc Ninh trừng mắt: “Do cậu tham ăn có.”

      Tất nhiên Triệu Tiệm An có ý kiến, hai lời lấy xe chở mấy người vào nội thành, đến nhà hàng Buffett đắt tiền nhất, cho mọi người thoải mái ăn no.

      Buổi tối lúc mọi người về đến phòng ngủ, lqd, còn Triệu Tiệm An ở bên, Mai Lộ và Vạn Manh Manh hoàn toàn bộc lộ hết bản tình bát quái, bắt Dư An Dao vẫn còn kinh ngạc kể lại ràng rành mạch mọi chuyện diễn ra ở văn phòng khoa lần nữa.

      “Mộc Ninh, đàn nhà cậu đủ man.” Mai Lộ giơ ngón tay cái, gương mặt vui mừng, “Như vậy tớ cũng có thể yên tâm giao cậu cho ấy rồi.”

      “P á. Cậu cũng phải mẹ Mộc Ninh, cậu yên tâm cái gì mà yên tâm chứ. Nhưng mà, Mộc Ninh à, nhìn gần đàn Triệu đẹp trai hơn đó, hơn nữa cậu nhìn xem ấy có bao nhiêu dịu dàng, cả buổi tối đều chăm sóc cậu, ân cần hỏi han, khiến tớ nhìn xong cũng thấy ngứa ngáy muốn tìm chàng.” Vạn Manh Manh híp mắt lại, đôi mắt gian xảo lóe lên ánh sáng gian manh. “Lúc nào cậu hẹn giúp tớ chút thời gian của đàn Triệu, để tớ có thể phỏng vấn ấy cách nghiêm túc về vấn đề lịch sử xã hội đây?”

      Khương Mộc Ninh quay đầu, đưa tay dùng chưởng đẩy gương mặt tiến lại gần của Vạn Manh Manh ra xa: “Ngừng ngay lại. cho dù là ấy hay là tớ cũng đáp ứng cầu vô lí của cậu. Chuyện lần trước tớ tính toán với cậu nữa, hay là cậu ngại như vậy là quá dễ dàng, vậy chúng ta có thể tiếp tục thảo luận lại.”

      Vạn Manh Manh nhìn gương mặt nghiêm túc của Khương Mộc Ninh, gượng ngùng cười tiếng, chán nản rũ đầu xuống: “Ha ha, tớ cũng chỉ đùa chút thôi mà……”

      Sau khi rửa mặt xong, mới vừa bò lên giường, điện thoại di động của vang lên thanh tin nhắn.

      “Em ngủ chưa? chuẩn bị đánh răng.”

      Khương Mộc Ninh nằm nghiêng giường, khóe môi cũng vểnh lên. Sau khi hai người được coi là chính thức hẹn hò, mới phát , ra đàn Triệu khi cũng gửi những tin nhắn nhàm chán, ràng chỉ hai ba câu là có thể kết thúc, nhưng mỗi lần hai người đều gửi mấy tin nhắn cho nhau, vậy mà lại cảm thấy ngọt ngào vì cách liên lạc như vậy.

      “Em chuẩn bị ngủ. cũng ngủ sớm chút. Sáng mai có lớp ?”

      Mặc dù Triệu Tiệm An cũng học trong trường học, nhưng cơ hội để hai người gặp nhau cũng phải là nhiều, trừ khi có hẹn trước. Số lần Triệu Tiệm An trở về nội thành cũng ít hơn, nếu có thể giải quyết công việc qua điện thoại và máy tính kiên quyết về công ty.

      Thứ sáu, sau khi hết giờ học, hai người hẹn gặp mặt ở cửa căng tin, giống như tất cả những đôi nhau trong sân trường, mua chút thức ăn, cầm đôi đũa, yên lặng thưởng thức bữa tối đơn giản.

      ra Triệu Tiệm An muốn đặt trước phòng ăn, nhưng Khương Mộc Ninh lại cảm kích, ngạc nhiên kéo tay đến căng tin trong trường ăn cơm. Chỉ cần có thể tay trong tay với Khương Mộc Ninh có thể mặc kéo đến bất cứ chỗ nào.

      Ăn cơm trong căn tin trường học, bởi vì sáng thứ bảy Triệu Tiệm An còn có cuộc họp, tối nay phải chuẩn bị tài liệu, cho nên chỉ có thể tiếc nuối nắm tay Khương Mộc Ninh đưa về dưới lầu kí túc xá. Hai người nắm tay lôi lôi kéo kéo tạm biệt, Khương Mộc Ninh liếc mắt cái thấy gương mặt trắng bệch cứng ngắc cả người nhìn , ánh mắt u oán lên lời.

      Gương mặt Khương Mộc Ninh cứng đờ, yên lặng thở dài, lúc này mới vỗ vỗ bả vai Triệu Tiệm An: “Chuyện đó, đàn Triệu, phiền quay đầu lại .”

      Triệu Tiệm An nghi ngờ quay đầu lại, lqd, nhìn thấy Tần Lãng nhìn chằm chằm, hơi ngẩn ra, vẻ mặt lên nụ cười nhàng: “Tần Lãng, khéo, cậu ăn cơm chưa?”

      Lần trước họ cùng nhau ăn bánh mật nồi đất, Triệu Tiệm An cũng để hệ số chú ý của đến Tần Lãng xuống mức thấp nhất, đối với người chút ảnh hưởng nào tới , nên tự nhiên cũng phải tốn thêm chút tâm tư gì cho người này.

      Khương Mộc Ninh ổn định lại vẻ mặt, gương mặt lên chút bất đắc dĩ, nhìn nét mặt của Tần Lãng, giống như bỏ bạn trai theo người khác vậy, ánh mắt kia khiến cảm thấy buồn bực.

      được, cũng nghe được mà………..

      “Mộc Ninh, em lên trước , về đến nhà gọi điện thoại cho em.” Triệu Tiệm An cười cười, nhìn đến ánh mắt căm thù của Tần Lãng dành cho , dịu dàng vuốt ve gò má của Khương Mộc Ninh, bởi vì mềm mại đến ngờ mà thuận tay sờ thêm mấy cái.

      Khương Mộc Ninh nghiêng đầu, nhìn vào đôi mắt giống như muốn phun lửa của Tần Lãng, trong lòng vẫn cảm thấy uất ức, nhưng vẫn nở nụ cười như cũ, ôm cánh tay Triệu Tiệm An, cùng tiến lên chào hỏi Tần Lãng: “Tần Lãng, cậu đến căng tin ăn cơm đúng ? Chúng tôi vừa ăn xong rồi, chuyện đó, tôi lên tầng trước đây. Bai bai.”

      “Đàn chị.” Tần Lãng gọi tiếng, cắn môi, gương mặt tái mét nhanh chóng đến trước mặt Khương Mộc Ninh, ngay cả ánh mắt cũng liếc về phía Triệu Tiệm An.

      Triệu Tiệm An nhàng đưa bàn tay rời khỏi bàn tay , đến ôm ngang hông của , ôm lại gần phía hơn chút.

      “Đàn chị…..” Tần Lãng nhìn chằm chằm vào Khương Mộc Ninh, giọng cùng trở nên buồn bã hơn, hình như có chút nghẹn ngào thốt thành lời.

      Khương Mộc Ninh bất đắc dĩ thở dài tiếng, thu lại nụ cười mặt, nghiêm túc nhìn về phía Tần Lãng: “Tần Lãng, đây là Triệu Tiệm An, cậu cũng gặp qua rồi, bây giờ tôi và ấy hẹn hò. Được rồi, mặc dù tôi có nghĩa vụ phải báo cáo với cậu, nhưng nếu gặp ở đây tôi cũng giới thiệu luôn.” quay đầu nhìn về phía Triệu Tiệm An, ánh mắt có thêm chút mềm mại dịu dàng: “ lái xe cẩn thận chút, em lên phòng trước.”

      Tần Lãng cắn chặt môi dưới, nhìn theo bóng dáng Khương Mộc Ninh thẳng vào kí túc xá hề quay lại, quẹo cái còn thấy bóng người, mà cậu chỉ có thể kinh ngạc nhìn theo phương hướng Khương Mộc Ninh biến mất, nhúc nhích.

      Triệu Tiệm An nghĩ, mặc dù thể nghi ngờ là người thắng, nhưng đứng trước mặt người thất bại cũng cần kiêu ngạo quá mức, cho nên cũng chỉ giọng tạm biệt, lập tức rời .

      Lúc tối, Triệu Tiệm An về đến nhà, dừng xe xong lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cuộc điện thoại cho Khương Mộc Ninh.

      “Alo, về đến nhà rồi.”

      “Vâng, buổi tối đừng làm việc muộn quá, cẩn thận ngày mai tỉnh táo.” Khương Mộc Ninh chuẩn bị đánh răng, khóe môi còn dính chút bọt trắng, mặc áo ngủ hình phim hoạt hình, khoé môi cũng nhàng vểnh lên.

      thường bận rộn đến mức quên thời gian, đáng ra lúc tối nên đưa em cùng về nhà, vậy em cũng dễ dàng canh chừng việc nghỉ ngơi của .” Triệu Tiệm An thở dài, nghe giọng nhàng truyền đến từ đầu bên kia, Khương Mộc Ninh nhịn được bắt đầu đỏ mặt, gắt giọng : “ mò gì vậy?”

      “Phòng khách nhà vẫn giữ cho em mà. Ngày mai em có muốn đến đây ở buổi chiều ? Khoảng hơn mười giờ trưa mai là xong việc, có thể cùng nhau ăn cơm.” Triệu Tiệm An càng nghĩ càng thấy hợp lí, sao vừa rồi lại nghĩ ra rủ rê qua đây luôn chứ?

      “Đừng.” Khương Mộc Ninh giọng , gương mặt càng đỏ hơn, “Chiều mai em đến, ngày mai em xuống bếp cùng chúc mừng sinh nhật nhé……….. nhưng mà ăn cơm xong em phải về trường.”

      “Ai, nghĩ đến trong nhà phải chỉ có mình cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều……” Triệu Tiệm An, thở dài lần nữa, trong giọng mang theo chút dụ dỗ.

      “Ai nha, ngày mai lại . Em tắt máy đây. nghỉ ngơi sớm .” Khương Mộc Ninh cố ổn định nhịp tim tăng nhanh của mình, đồng thời cũng nhanh chóng cúp điện thoại, ngẩng đầu nhìn vào gương thấy gương mặt đỏ hồng, đôi mắt ướt át của mình, nhịn được đưa tay lên ôm lấy hai gò má.

      Sáng hôm sau khi Khương Mộc Ninh tỉnh lại là hơn mười giờ, vội vàng bò xuống giường, Dư An Dao mở cửa vào phòng.

      “A, sao hôm nay cậu dậy sớm thế?” Vẻ mặt Dư An Dao có chút nghi ngờ, “Tối hôm qua cũng thấy cậu là hôm nay bận việc mà.”

      Khương Mộc Ninh gượng ngùng cười cái, nhanh chân bước vào phòng tắm.

      Sao có thể là hôm nay ăn mừng sinh nhật bạn trai chứ? tại vẫn trong giai đoạn thích ứng với bạn trai đó, chỉ mới nghĩ như vậy cảm thấy có chút ngượng ngùng, nếu như như vậy trong phòng ngủ, còn bị Mai Lộ bóp chết sao? Ngay ngày thứ nhất nhập học, Mai đại tiểu thư luôn la hét muốn tìm bạn trai, cho đến bây giờ cũng sắp đến năm bốn rồi, bạn trai ấy còn biết ở nơi nào đó, nếu dám như vậy, đảm bảo ấy khoe khoang đó.

      Làm người vẫn nên khiêm tốn chút tốt hơn, hơn nữa, có người bạn trai như vậy cũng là rất khiêm tốn rồi.

      Giống như Mai Lộ , có người bạn trai như vậy nên giấu nên che, tránh cho người khác mơ ước ghen tị.

      Khương Mộc Ninh vội vàng rửa mặt xong, lúc này mới nhớ ra, sáng nay Triệu Tiệm An có cuộc họp, ra trưa nay muốn cho ngạc nhiên, nên hôm qua mới làm bộ từ chối đồng ý ăn trưa với , nhưng còn biết Triệu Tiệm An họp ở đâu, như vậy niềm vui bất ngờ này biết đưa như thế nào đây?

      Khương Mộc Ninh nắm chặt điện thoại di động trong tay, rất nhức đầu.
      thuyt, Sweet you, 19002 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :