1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Uổng Công Tính Kế - Sói Xám Mọc Cánh (hoàn + ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 9:
      Edit: Lam Phượng Hoàng





      Đó là chuyện mười lăm năm trước.

      Hôm nay danh tiếng nhất kinh thành, thuộc hạ bí mật đắc lực nhất của Thái hậu - Thiên Mật Sứ, khi đó vẫn chỉ là bảy tuổi, sáng sớm đầu xuân se lạnh, té xỉu đường núi, trong ngực ôm chặt mới sinh quấn trong tã lót.

      May sao Trấn Nam Vương phi chọn con đường này để dâng hương, cứu nàng và bé mới sinh, thuận đường cùng đưa nhau lên ngôi miếu núi.

      Khi đó Vương Phi gả vào phủ Trấn Nam Vương nhiều năm, lại bởi vì bị thương quá nặng mà vẫn cách nào mang thai, ngày đó bà lên miếu thắp hương chính là vì cầu tự.

      bảy tuổi được cứu, sau khi tỉnh lại nghe được lời cầu nguyện xin có đứa con của Vương Phi, lợi dụng điều này mà trao đổi, gửi bé sơ sinh nhờ Vương Phi chăm sóc.

      Thánh nữ kiếp này của Thiên Mật tộc trăm năm, lần đầu tiên lấy máu làm thuốc, chữa khỏi bệnh cũ nhiều năm của Vương Phi, qua tháng sau liền có mang như ước nguyện.

      Mà bé sơ sinh kia được Vương Phi nhận làm nghĩa nữ, hết lòng chăm sóc mà lớn lên, chính là Kỷ Tiểu Ly hôm nay. (LPH: vậy ràng chị Ly phải lớn hơn Kỷ Nam)

      Những chuyện này mười lăm năm, nhớ tới lại giống như mới ngày hôm qua.

      sơ sinh năm đó nay đến tuổi lập gia đình, đông lạnh ngất ở ven đường năm đó, hôm nay là sứ giả Thiên Mật hô mưa gọi gió ở kinh thành, Vương Phi vẫn là Vương Phi, nữ nhi mà bà mến lại bởi vì trời xui đất khiến, nữ giả nam trang mười lăm năm, hôm nay cưỡi hổ khó xuống.

      Vương Phi phiền muộn dứt, thở dài sâu.

      Đại khái Tần Tang cũng nhớ đến chuyện xưa, gò má tươi đẹp lộ ra nét dịu dàng trong cơn mộng cũ.

      " nhiều năm, nương nương nuôi dưỡng Tiểu Ly xem như con ruột, lấy tấm lòng của mẹ hiền mà thương, Tần Tang tin tưởng nương nương." Thiên Mật Sứ nổi danh thủ đoạn tàn nhẫn và sắc đẹp nghiêng thành trong kinh thành khẽ mỉm cười, chân thành thấp giọng tạ ơn, "Hôn của Tiểu Ly xin nương nương làm chủ, nhân duyên đều do trời định, ta tin vào số mệnh."

      Trấn Nam Vương phi có chút do dự, chốc lát mới hỏi: "Cho dù là vậy, cho ta hỏi câu: Phủ Quốc sư có liên quan gì đến thân thế của Tiểu Ly?"

      Chuyện phát sinh ở lễ vấn tóc hôm đó, ràng là có người mượn tay Hoàng hậu nương nương đưa Tiểu Ly vào phủ Quốc sư, nhưng bà suy nghĩ hồi lâu cũng nghĩ ra cuối cùng là do ai? Có ý gì?

      "Nương nương cần lo lắng chuyện này." Đầu ngón tay Tần Tang kéo ống tay áo, nụ cười càng tăng lên, "Nương nương cứ xem Tiểu Ly là nữ nhi bình thường, dùng khả năng của ngài mà lo toan mọi việc cho con bé, những thứ khác phải xem số mệnh của con bé thôi."

      Nếu nàng ta muốn nhiều lời, Vương Phi cũng hỏi thêm, gật đầu đồng ý.

      Bóng dáng màu tím thoáng cái biến mất trong ánh trăng, Trấn Nam Vương phi nhìn nơi nàng ấy biến mất còn bóng dáng, đứng lát rồi mới xoay người rời .

      **

      Sáng sớm hôm sau, cần người gọi Tiểu Ly liền tự mình thức dậy, đến chỗ của Vương Phi dùng bữa sáng thịnh soạn, chính Kỷ Tây và Kỷ Bắc cùng nhau đưa nàng đến phủ Quốc sư.

      Lúc lên đường, Kỷ Tiểu Ly hết nhìn đông tới nhìn tây, lưu luyến  hỏi: "Kỷ Nam đâu?"

      Ánh mắt xinh đẹp của Kỷ Tây chợt lóe.

      Kỷ Bắc ở bên cạnh lớn tiếng cho nàng biết: "Nghe là Nhị hoàng tử điện hạ tìm được thanh kiếm tốt, sáng sớm liền phái người đến, hẹn Tiểu Tứ qua thử kiếm." (LPH: biết bạn Nhị hoàng tử có gì gì với bạn Kỷ Nam đây :>)

      "À." Bất quá Tiểu Ly cũng chỉ thuận miệng hỏi. Thấy bọn họ dắt ngựa tới, nàng lập tức ồn ào muốn cưỡi ngựa.

      Kỷ Bắc gõ đầu nàng: "Bọn ta đưa muội xong còn phải rút quân về doanh trại, muội cưỡi ngựa chậm như vậy, muốn làm trể nãi tới khi nào?"

      Tiểu Ly bị gõ đau, che đầu ầm ĩ với , hai người gây gỗ ngăn nổi, Kỷ Tây tới nhấc tiểu nha đầu lên, đỡ lên ngựa của .

      Chính cũng xoay người leo lên, sau đó cau mày với Kỷ Bắc trợn tròn mắt bên dưới: "Còn ?"

      Kỷ Bắc nhìn hai người kia ngồi chung con ngựa, tư thế giống như ôm nhau, dậm chân chịu theo: "Nhị ca, ca cưỡi cùng ngựa với muội ấy thoải mái, càng khiến trể nãi hơn!"

      Kỷ Tây đè tiểu nha đầu vui mừng lại, nhíu mày khiêu khích với bào đệ: "Vậy chúng ta thử so tài chút?"

      "Thử thử!" Kỷ Bắc bị kích thích sôi sục nhiệt huyết —— hai huynh đệ sức vóc tương đương, tin mình người ngựa còn có thể thua trai mang theo tiểu ngu ngốc!

      Xoay người lên ngựa, tư thế Kỷ Tam Thiếu hiên ngang, tuyệt trần chạy .

      người ngựa phía trước xa, Kỷ Tây lại rất bình tĩnh, điều khiển con ngựa khỏe ngày ngàn dặm ung dung thong thả bước từng bước về phía trước.

      Tiểu Ly gấp gáp xoay qua xoay lại trong ngực , thúc giục: "Nhị ca chạy nhanh lên! Kỷ Bắc sắp thắng rồi!"

      "Để cho thắng ." Kỷ Tây như người uống say trong ngày xuân ấm áp, thích thú tắm trong gió mát, cong cong khóe miệng, "Ta. . . . . . ‘ chí bất tại thử’ (Chí hướng đặt vào nơi đó)."

      Từ vừa nghe câu văn bốn chữ choáng váng đầu, tiểu nương liền ngẩn ngơ, nghi ngờ hỏi: " ở nơi đó? Vậy chí hướng của nhị ca chạy đâu?"

      Nụ cười của Kỷ Tây càng tăng lên, cúi đầu nhìn khuôn mặt nhắn của tươi tắn như đóa hoa trong ngực, lắc đầu cười : ". . . . . . Tiểu ngu ngốc!"

      "Tiểu Ly, " giọng chợt thay đổi, "Sáng nay Kỷ Nam tới đưa muội , muội rất mất mát sao?"

      Tiểu Ly nhéo lông con ngựa chơi, nghe vậy gật đầu mạnh: "Dạ, mất mát!"

      Nàng hỏi Vương Phi nương nương, băng trù vốn là loại vải quý hiếm, nghe trong thiên hạ, băng tằm phải nhả tơ mười ngày mới có thể có băng trù, mà băng trù màu đen càng thêm hiếm có khó được, trong dân gian ngàn vàng khó kiếm, ngay cả cống phẩm cũng nhiều. Nàng lật hết phòng kho của Vương Phủ và của Vương Phi nương nương, ngay cả chỗ của công chúa nương nương cũng len lén tìm, thước tấc cũng có. Kỷ Nam đồng ý với nàng vào cung tìm xấp, thế nhưng lại chạy so kiếm với Nhị hoàng tử gì đó —— kiếm có gì tốt mà so? Kiếm gì mà có thể so với sư phụ nhà nàng chứ?

      Quá mất mát mà!

      Ôm lấy người của nàng nghe được đáp án, trầm mặc, lúc mở miệng lần nữa giọng cũng trầm mấy phần: "Tiểu Ly, muội thích Kỷ Nam?"

      "Thích chứ!"

      ". . . . . . Thích nhiều hơn thích ta?"

      Tiểu Ly suy nghĩ chút: " khác nhau lắm ~"

      Kỷ Tây hài lòng với đáp án này: "Luôn có chút xíu giống nhau chứ? Tiểu Ly thích ai nhất?"

      "Thích nhất sao. . . . . . Muội thích sư phụ muội nhất!"

      Chỉ có sư phụ mới có thể giúp nàng tu tiên mà!

      tại trong lòng mặt nàng đều tràn đầy hình ảnh sư phụ đáng nhà nàng!

      Kỷ Tây thở dài, nha đầu ngốc này, rốt cuộc thể hy vọng nàng có thể hiểu .

      Bất quá dù sao Kỷ Nam cũng phải là nam nhi, Vương Phi thương Tiểu Ly như vậy, nếu như có lựa chọn tốt hơn, nhất định gả Tiểu Ly cho Kỷ Nam. Lần này đại ca thắng trận trở về cũng nên thành thân rồi, đến lúc đó thừa dịp phụ thân, mẫu thân cao hứng, lại có Vương Phi nương nương làm chủ mà cầu xin, mười phần chắc hết chín.

      Về phần sư phụ đó của nàng. . . . . . Thiếu niên hùng Kỷ Nhị Thiếu cho rằng thầy bói có thể có lực chiến đấu gì —— Quốc sư đại nhân chỉ biết hé ra khuôn mặt lạnh nghiêm túc hù dọa người, còn uy hiếp bằng Kỷ Nam nữ giả nam trang ~

      ôm lấy tiểu nương liên tục du xuân ngắm cảnh, hai người cười cười là vui vẻ.

      Lúc bọn họ đến bên ngoài mười dặm của phủ Quốc sư, Kỷ Bắc chờ đến tức sùi bọt mép, vừa thấy bọn họ liền quất roi ngựa, chỉ vào Kỷ Tây quơ chân múa tay hô to gọi : "Ca thua! Ca thua thua!"

      Kỷ Tây lộ vẻ ôn hoà, thản nhiên dứt: "Ừ, ta thua. Vậy thế nào?"

      Kỷ Bắc lại trợn tròn mắt: đúng vậy, vậy thế nào?

      Kỷ Tây quăng đệ đệ ngu ngốc qua bên, dịu dàng đưa tiểu nha đầu vui vẻ phấn chấn lên xe ngựa của phủ Quốc sư, cho đến khi nhìn thấy bóng dáng của nàng nữa, mới hả lòng hả dạ phóng người lên ngựa.

      "Đến , so tài trận nữa! Thua phải tắm ngựa!" Lời còn chưa dứt, chàng binh sĩ thiếu niên hăng hái chạy như bay.

      Kỷ Bắc như mới tỉnh từ trong mộng, vội vội vàng vàng lên ngựa đuổi theo , lệ rơi đầy mặt kêu thảm thiết trong gió: "Ca ăn gian!"

      **

      Kỷ Tiểu Ly vừa về tới phủ, thể chờ đợi, chạy đến Quan Tinh Lâu tìm sư phụ đáng nhà nàng.

      Nàng mang đến tất cả những thứ nàng thích nhất, hiếm có nhất, toàn bộ đều muốn hiến tặng cho !

      Tối hôm qua Trần Ngộ Bạch xem sao cả đêm, ngủ chút giường , hoàn toàn có sức lực liếc đến rầm rập rầm rập chạy vào: "Sư phụ! Con trở về!"

      tao nhã thiếp ngủ, Quốc sư đại nhân bị rống đột nhiên thức tỉnh, vui nhếch mày, nhắm mắt lại, muốn nhìn thấy nàng.

      Nhưng Kỷ Tiểu Ly hào hứng chạy đến trước gót chân , đem gói đồ lưng "phịch" cái đặt lên giường , người cũng nhảy lên giường, hăng hái bừng bừng bắt đầu móc đồ ra bên ngoài.

      "Sư phụ, người xem, đây là tảng đá Đông Lộc sơn  —— sư phụ biết Đông Lộc sơn chứ? Là núi cao nhất ở tiên giới, sư phụ đến chưa?"

      "Đây là bèo, rong của hồ Vạn Hỗ! Hồ Vạn Hỗ là chỗ nào ở Tiên giới vậy sư phụ? Nước hồ có thể khiến người chết sống lại sao sư phụ?"

      Những vật quý báu nhiều năm nàng đều mang đến, vừa vừa hỏi móc ra bên ngoài, rực rỡ muôn màu bày đầy gần nửa giường.

      Trần Ngộ Bạch vốn nhắm mắt lại có ý chặn người ngoài ngàn dặm, mà người muốn ngăn căn bản lại hiểu.

      tảng đá tựa như tấm thảm lông tơ "phịch" cái để lên chân Quốc sư đại nhân, băng trù màu đen lấp lánh bóng loáng giật mình khua lên lại rơi xuống, rốt cục Trần Ngộ Bạch thể nhịn được nữa mà mở mắt.

      Mặt biểu cảm thầm dùng sức rút chân ra, lạnh giọng ra lệnh: "Gom những thứ đồ này lại, sau đó lui ra cách ta mười bước!"

      "Sao vậy? Chẳng lẽ sư phụ thích những thứ này?" Kỷ Tiểu Ly kinh ngạc nhìn , bỗng bừng tỉnh hiểu ra: "A —— ở Tiên giới, mỗi ngày sư phụ đều nhìn thấy những thứ này, sớm phiền phải ?"

      Trần Ngộ Bạch thiên câu vạn chữ cũng thể nào dùng được, đóng mắt nhắm con ngươi, giọng vô cùng nhẫn nhịn đè nén, dứt khoát : "Ta thích người khác đến gần."

      Cho nên hãy cách xa ta chút! Ngươi và những thứ ngổn ngang gì đó của ngươi! Sau này cũng cách xa ta chút!

      như vậy Kỷ Tiểu Ly hiểu chứ!

      Nàng lộ vẻ "Con hiểu rồi.", hai mắt sáng lên hỏi: "Người phàm gần người lây dính tiên khí đúng ?!"

      Trần Ngộ Bạch chỉ mong nàng tránh ra nhanh chút, sao cũng được gật đầu cái.

      Ai ngờ nàng lập tức bổ nhào vào!

      Quốc sư đại nhân có phòng bị, tư thế ngồi hơi ngửa ra sau, trong khoảng cách gần như vậy bị nàng bổ nhào vào, "phịch" tiếng té giường, người bị nàng đè lên.

      hai tay Kỷ Tiểu Ly ôm chặt lấy đầu sư phụ nhà nàng, dính vào người điên cuồng chà xát.

      Tiên khí tiên khí nhanh chạy đến người ta!

      Lần đầu tiên trong đời Trần Ngộ Bạch bị người đụng ngã, lần đầu tiên bị người nóng hầm hập ôm, lần đầu tiên có người sống dám can đảm đè như vậy, còn dám chà xát. . . . . . Nhất thời máu huyết đọng lại quanh thân , nhưng lại sững sờ ở đó.

      Tiểu Thiên ở ngoài cửa bẩm báo hai tiếng vẫn thấy có lời đáp lại, trù trừ thông báo lần thứ ba, Lục hoàng tử cầm hai xấp băng trù màu đen sớm nhịn được, đẩy tiểu đồng ra, cước đá văng cửa mà vào.

      Vừa vào cửa liền nhìn thấy màn nóng bỏng kia giường . . . . . . Lục hoàng tử cao quý nhất Đại Dạ, há to miệng ngơ ngốc đứng đó.

      Nhị hoàng tử vào theo phía sau , thấy vậy cũng ngẩn ra, nhưng ngay sau đó liền khẽ cười.

      Tinh thần Trần Ngộ Bạch tỉnh táo lại, giận kềm được phất tay áo phủi người ở người mình xuống, lần này Kỷ Tiểu Ly bị phủi mà cả người bay ra ngoài, Nhị hoàng tử nhàng đẩy Lục hoàng tử ở trước người cái, Lục hoàng tử điện hạ bị đẩy lảo đảo bước bước về phía trước, còn chưa đứng vững, người bay tới, theo bản năng bỏ băng trù ra đón lấy nàng.

      Tác giả có lời muốn :

      Tiểu Ly. . . . . . Đừng như vậy. . . . . . Được . . . . . .

      Rưng rưng xoay mặt .

      đành lòng nhìn thấy mà…

      HoanHoan, Happyanh, thuyt15 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 10:
      Edit: Lam Phượng Hoàng





      Trần Ngộ Bạch là con trai của cố nhân quen biết nhiều năm được lão Quốc sư nhận nuôi, cha mẹ mất sớm, từ lớn lên trong phủ Quốc sư, tình cảm với lão Quốc sư có thể là thầy cũng là cha. Mà Nhị hoàng tử Mộ Dung Nham khi còn cũng từng bái lão Quốc sư làm thầy, cùng Trần Ngộ Bạch là bạn học đồng môn. Khi còn bé, tình cảm sư huynh đệ cũng tệ lắm. Đáng tiếc, sau đó lão Quốc sư vì Nhị hoàng tử mà suy đoán ‘đế vương tinh’, tiết lộ Thiên Cơ, hao tổn hai mươi năm tuổi thọ, sớm cưỡi hạc về trời, trong lòng Trần Ngộ Bạch cực kỳ đau buồn, từ đó bao giờ lộ sắc mặt tốt với vị sư huynh này.

      Nhưng Nhị hoàng tử điện hạ lại rất thích vị sư đệ này —— sư đệ coi bói có thể còn chính xác hơn sư phụ ~ chỉ là dễ sai khiến nghe lời, xem số mệnh lần phải làm chuyện cho , cứ như vậy nên mỗi lần dường như đều đánh nhau. Cho nên Mộ Dung Nham rất quen thuộc tình hình sư đệ nhà nổi giận.

      Ví như trước mắt, sát khí của Quốc sư đại nhân mãnh liệt, đập vào mặt như dao cắt, động vào là bùng nổ, lộ vẻ chết thôi, nắm chặt lấy Mộ Dung Tống, ý bảo: chạy mau!

      Mắt choáng váng, cánh tay nâng của Lục hoàng tử đông cứng, nâng chân liền chạy ra ngoài.

      Trần Ngộ Bạch phất tay áo vỗ cái lên giường, người phi thân tới, mặt đầy sát khí  đuổi theo ra ngoài, quần áo trắng của Mộ Dung Nham chợt lóe chặn trước mặt .

      "Bình tĩnh, bình tĩnh!" Trong đôi mắt dạt dào hoa đào của Nhị hoàng tử điện hạ ràng chất đầy vui vẻ, giọng lại nghiêm chỉnh như : "Ta và tiểu Lục đều phải là người miệng lưỡi —— việc đến nước này, giết người diệt khẩu cũng phải là việc nam nhi nên làm." (LPH: cái này gọi là châm dầu vào lửa)

      Trần Ngộ Bạch ghét vị sư huynh này nhất, thèm giải thích chuyện bịa đặt đó với người đáng ghét. Dám can đảm cản ? Quốc sư đại nhân vung tay áo liền tung ra chưởng!

      chưởng này ước chừng dùng đến tám phần công lực, Mộ Dung Nham dám gắng gượng đỡ lấy, áo bào trắng bay bay chợt lóe, tránh ra, cánh cửa bằng gỗ Đào dày sau lưng gặp họa, bị đánh nát bấy.

      Mộ Dung Nham vội vàng uốn người về trước, nhân cơ hội bức Trần Ngộ Bạch lui hai bước.

      "Tránh ra!" Quốc sư đại nhân cáu kỉnh quát lạnh.

      Trong lòng Mộ Dung Nham cười khổ: sao muốn tránh chứ! Nhưng với tính tình của Trần Ngộ Bạch ai trong thiên hạ cũng đều có thể giết, để tức giận đầy đầu mà đuổi theo, ngược lại số mệnh của Kỷ Tiểu Ly có chết cũng xong, Tiểu Lục đệ da mềm nhà tránh khỏi bị đánh cho gần chết.

      Nhị hoàng tử điện hạ chỉ đành phải nhắm mắt, tao nhã phất tay áo, phủi gỗ vụn vai, thở dài: "Ngộ Bạch, ngươi vẫn giống hệt khi còn bé, khi xấu hổ liền nghiêm mặt đánh người."

      Lời vừa ra, sát khí gương mặt tuấn tú của Quốc sư đại nhân liền bùng cháy, nhào ra bên ngoài nữa, xoay người tung chưởng, ống tay áo tràn đầy nội lực lạnh như băng, vừa chìm vừa nặng giống như khối ‘huyền thiết’ (sắt đen), thẳng tắp đánh về phía gương mặt tuấn tú cười như hoa đào nở rộ của Nhị hoàng tử điện hạ.

      Mộ Dung Nham phi thân tránh né, lúc thể tránh được nữa chỉ đành đánh lại chưởng. Quốc sư đại nhân ngại đụng phải ống tay áo của mình, thuận tay lấy từ tường xuống thanh kiếm, xoẹt xoẹt xoẹt mấy cái, cắt nửa đoạn tay áo của thành mấy cái lỗ.

      Bên trong đánh ầm ầm, bên ngoài Lục hoàng tử chưa tỉnh hồn thả người xuống, kiểm tra dưới phen, tò mò dứt hỏi nàng: "Ngươi chính là dưỡng nữ của Kỷ phủ? Ngươi tên gì?"

      Kỷ Tiểu Ly mới vừa bị Trần Ngộ Bạch đánh bay, đến bây giờ còn chóng mặt, ôm đầu thành thực đáp: "Kỷ. . . . . . Kỷ Tiểu Ly."

      "Ngươi phải là Kỷ Nam . . . . . . Tại sao lại cùng Quốc sư. . . . . . Là Quốc sư xúi giục ngươi?" Lục hoàng tử điện hạ hăng hái bừng bừng tám nhảm.

      Xúi giục sao. . . . . . Từ thích đọc sách, suy nghĩ chút, ý là dạy bảo hả? sai, Quốc sư đại nhân đồng ý dạy nàng tu tiên!

      Nàng dùng sức gật đầu cái.

      "Chậc chậc chậc! Quá vô sỉ! Quá vô sỉ mà!" Lục hoàng tử lắc lắc đầu cảm khái, lúc đến lần trước, Quốc sư muốn giết nàng, ai ngờ giết được thế là liền cho ngủ! Thà chết chịu nhục, nữ nhân cũng vậy thôi, ngươi giết được người ta liền ngủ với người ta, quá vô sỉ! "Phủ Trấn Nam Vương cũng là trụ cột của nước nhà! Sao Quốc sư có thể như thế! Thực là khinh người quá đáng!" Lục hoàng tử vì nghĩa mà phẫn nộ, "Trở về ta bẩm báo với phụ hoàng cùng mẫu hậu! Trị tội chết!"

      Kỷ Tiểu Ly để ý lầm bầm lầu bầu cái gì, nàng lòng nhớ lúc nãy mới trèo lên cọ được tiên khí từ người sư phụ, kéo váy nhảy nhảy xem thử mình có thể bay lên cưỡi mây đạp gió hay .

      Lục hoàng tử thấy nàng đạp chân nhảy nhảy, nghĩ là muốn giũ bỏ mọi thứ, mắt lộ vẻ đồng tình: "Sao ngươi phải làm thế? Chẳng lẽ cũng chuẩn bị. . . . . . thuốc viên cho ngươi?" Thuốc tránh thai khó đặc! Xem ra Quốc sư chỉ vô sỉ, còn rất nhen! (LPH: trình độ ông gà bà vịt thăng cấp lên tới trời rồi)

      Ánh mắt quả nhiên sáng lên, nhào tới níu lấy vội vàng  hỏi: "Có loại thuốc viên đó sao? Uống vào hữu dụng ?!" Lại còn có thuốc để tu tiên?! Sư phụ mọn! Cũng cho nàng ăn!

      Lục hoàng tử thở dài, từ đáy lòng mà thương cảm u mê này, vỗ vỗ bả vai nàng, lộ vẻ ôn hòa : "Như vậy , ngày mai lúc ta đưa lụa tới cho ngươi, mang theo cho ngươi hộp!" Hôm nay và nhị ca được Kỷ Nam nhờ vả vội tới đưa đồ cho tiểu nha đầu này, tại bên trong cũng đánh thành như vậy, chắc rằng hai xấp lụa kia cũng dùng được, chừng còn phải thêm chuyến, thuận tiện mang cho nàng hộp thuốc tránh thai là được.

      Kỷ Tiểu Ly cảm động sắp rớt nước mắt, lôi kéo tay áo chân thành ca ngợi : " nương, cám ơn ngươi! (LPH: phụt! ướt nhẹp cái bàn rồi) Dáng dấp đẹp như vậy, tâm địa lại tốt như vậy! Ngươi gặp được điều tốt!"

      thân áo bào ánh bạc, Lục hoàng tử điện hạ vạt áo ngã nghiêng chân xiêu vẹo, vốn ưỡn ngực ngẩng đầu tiếp nhận cảm tạ, nhất thời như bị sét đánh, ánh mắt chằm chằm nhìn nàng, chữ cũng được, nghiến chặt hàm răng vang ra tiếng ken két.

      đường về cung, Lục hoàng tử điện hạ nghiêm mặt, gương mặt đẹp tràn ngập vẻ "Ta rất tức giận!"

      Khóe mắt đuôi lông mày Nhị hoàng tử lại đều là vui vẻ, cười tủm tỉm cưỡi ngựa. Hai vạt áo, hai tay áo đều bị kiếm đâm rách, nhưng tà áo đón gió mở rộng ra càng lộ vẻ phóng kháng kềm chế được, càng tôn thêm tư thế mạnh mẽ hơn người.

      Lục hoàng tử tức giận lấy từ bên hông ra cái gương nạm Hồng ngọc, hướng về phía ánh sáng tỉ mỉ nhìn ngắm săm soi. Đây là khuôn mặt nhắn tuấn, đây là mày rậm đây là mắt to, đây là sống mũi thẳng tắp cùng đôi môi mỏng có đường cong hoàn mỹ! Nhìn thế nào cũng đều là mỹ nam! Sao ánh mắt nha đầu ngu xuẩn kia lại nhìn ra như thế?!

      tức giận nhìn nhị ca bên cạnh chút.

      ràng là áo bào ánh bạc giống nhau như đúc, ngay cả trâm ngọc màu xanh buộc tóc  cũng giống nhau, nhìn nhị ca dịu dàng hào phóng, sao nhìn lại thể thấy khôi ngô phóng khoáng? Sao lại thành nương?!

      Lục hoàng tử tức giận cắm gương vào hông.

      "Sau khi trở về, được với bất kỳ ai chuyện ở phủ Quốc sư, ngay cả phụ hoàng mẫu hậu, chưa?" Nhị hoàng tử thấy tự vui vẻ như vậy là đủ rồi, quay đầu dặn dò với người tức giận.

      Người tức giận lại càng cao hứng: "Tại sao?! phải Nhị ca từng dạy đệ: ‘việc quân tử làm sợ người ’ sao?!"

      "Ha, đệ cho rằng Quốc sư là quân tử?"

      ". . . . . . phải." Lục hoàng tử điện hạ suy nghĩ chút, khẳng định. Quân tử theo đuổi thục nữ, Quốc sư đại nhân lại ngủ với nha đầu ngu xuẩn như vậy, đương nhiên phải là quân tử! (LPH: ẹc, lý luận gì thế)

      Nhị hoàng tử điện hạ gật đầu cái, lộ vẻ rất hài lòng. thúc vào bụng ngựa, tay áo bay bay trong gió xuân dịu dàng trước bước, biết có phải vì thể chờ đợi mà đến chỗ của ai đó ?

      Bị nhị ca đắc ý trong gió xuân giục ngựa bỏ rơi, Lục hoàng tử điện hạ càng tức giận, vung roi ngựa, quyết định trút hết tức giận lên người nha đầu ngu xuẩn đó, cho nàng thử chút màu sắc xem!

      Đối với Mộ Dung Tống mà , lời của nhị ca còn có tác dụng hơn phụ hoàng, nhị ca thể kể, kể cho bất cứ kẻ nào.

      Bất quá vừa về tới hoàng cung, liền gọi người tới, dứt dứt khoát khoát dặn dò phen.

      Những người kia đều hàng năm theo trêu mèo chọc chó, loại cầu này thấy nhưng thể trách, trời vừa nhá nhem liền lấy được hết mấy thứ muốn.

      " bị ai nhìn thấy chứ?" Lục hoàng tử điện hạ nhíu mày chơi đùa ném hộp thuốc, cười xấu xa hỏi.

      Kẻ đó cũng cười hì hì: "Bẩm điện hạ: tiểu nhân vào từ cửa sau của Ngự Dược phòng, thừa dịp các ngự y đều nhìn lén Thiên Mật Sứ đại nhân, tiểu nhân liền lặng lẽ lấy được —— giống hệt loại lần trước cho Cửu hoàng tử ăn! Ngài cứ yên tâm !"

      "Tần Tang ở Ngự Dược phòng? Nàng ta đến đó làm gì?" Nhắc tới Thiên Mật Sứ có gương mặt còn xinh đẹp hơn , Lục hoàng tử điện hạ lộ vẻ khinh thường, lại nhịn được mà tò mò.

      "Hình như là được cho phép đến đó? Sau khi tiểu nhân tiến vào lâu nàng ta ở đó rồi, lại còn che chở cho tiểu nhân!" đắc chí .

      Mộ Dung Tống bĩu môi, chơi đùa tung ném hộp thuốc kia từng cái từng cái, chỉ lo tính toán nên làm sao để chỉnh tiểu nha đầu ở phủ Quốc sư tốt.

      Ngày hôm sau, Nhị hoàng tử điện hạ lại sai Lục hoàng tử đưa lụa đến phủ Quốc sư.

      Lúc này chỉ có mình Mộ Dung Tống, sau hôm qua, người làm trong phủ nơm nớp lo sợ, còn hôm nay ai đến Quốc sư đại nhân cũng gặp, trực tiếp dẫn đến tiểu viện Đúc Sao nơi Kỷ Tiểu Ly ở.

      Mộ Dung Tống vốn cũng muốn tới gặp Quốc sư đại nhân lạnh như băng đó, nhấc chân vào tiểu viện, cước đạp mở cửa chính, khiến Kỷ Tiểu Ly chơi với chim bồ câu bên trong giật mình.

      Thấy là người đưa thuốc viên tu tiên đến, nàng cao hứng để chim bồ câu xuống chạy ra nghênh đón.

      Mộ Dung Tống nhịn nụ cười xấu xa xuống, hé ra gương mặt nghiêm trang, nghiêm ngiêm túc túc đón nhận cảm tạ của nàng, lại đưa hai xấp lụa màu đen mà Kỷ Nam gởi đến giao cho nàng.

      "Ngươi muốn thứ đồ chơi này làm gì?" Lục hoàng tử điện hạ hỏi, "Loại chất vải này, trong thiên hạ hơn phân nửa đều đưa tới Phủ Quốc sư!"

      "Ừ! Sư phụ ta rất thích loại quần áo làm từ chất vải này!" chỉ thích, người kia ngày ngày đều mặc, nàng cũng nhìn nổi nữa!

      "Vải này mặc rất thoải mái sao?" Mộ Dung Tống nắn vuốt, quả còn quyết định, "Ừ, trở về bảo bọn cũng may cho ta bộ!

      "A? Ngươi mặc cái này?" kinh ngạc nhìn .

      Người bị nhìn chăm chú ngẩng mặt lên cao, bởi vì nàng quan sát, còn cố ý quay vòng cho nàng xem. Vì gột rửa nỗi nhục lần trước, hôm nay trước khi ra cửa để ý đến ăn mặc: áo dài lấp lánh mưa sao, đai lưng thắt gút dài thả xuống, ở giữa treo miếng ngọc bích, áo khoác thêu đầy biểu tượng Cát Tường bằng ba màu chỉ vàng, vốn đám xanh vàng rực rỡ, tay áo còn cuồn cuộn đám rộng bằng ngón tay, toàn thân khiến người ta hoàn toàn dám nhìn thẳng, chỉ có thể dời ánh mắt , nhìn gương mặt ‘mặt nam tướng nữ’ của .

      Kỷ Tiểu Ly bị toàn thân quần áo xinh đẹp tựa như chỉ vàng áo ngọc nhanh chóng khiến hai mắt hoa lên, thành khẩn khuyên bảo: "Lụa màu đen chỉ thích hợp cho nam tử mặc, ngươi mặc thế này là đẹp rồi, sáng láng rực rỡ, rất tươi tắn xinh xắn!"

      Lục hoàng tử điện hạ tươi tắn xinh xắn nâng cánh tay, cười tủm tỉm cho nàng nhìn ngắm, nhất thời lại như bị sét đánh thêm lần, đứng chết trân tại chỗ.

      Tác giả có lời muốn : Lục hoàng tử điện hạ bây giờ quá thích diễn rồi, vừa phô diễn liền trở nên tươi tắn xinh đẹp

      HoanHoan, Alice Huynh, Happyanh16 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 11:

      Edit: Lam Phượng Hoàng
      Kỷ Tiểu Ly thành tâm cảm kích , cho mình mấy thứ quý báu như vậy, nàng cũng muốn tạ lễ: "Đúng rồi! Ta có thứ muốn đưa cho ngươi!"

      Lục hoàng tử điện hạ rơi lệ đầy mặt, nghe là có tạ lễ, thoáng có cảm giác được an ủi, hít mũi hừ tiếng.

      túi gấm nặng trình trịch được bỏ vào tay .

      Mộ Dung Tống nhíu mày cân nhắc, vui rạo rực hỏi: "Trong này là gì? Vàng bạc châu báu?"

      " phải!" tu tiên dùng ánh mắt "Ngươi rất thô tục" khinh bỉ nhìn , nghiêm mặt : "Đây là đạn Phích Lịch do ta chế tạo!"

      "Đạn Phích Lịch?"

      "Rất lợi hại đó! Cõi đời này chỉ ta mới có thể chế tạo được! Ngươi mang theo bên người, lúc gặp nguy hiểm ngươi liền ném viên, có thể cứu mạng của ngươi!" Tiểu Ly nghiêm túc , "Ngươi nên giữ cẩn thận!"

      Mộ Dung Tống sửng sốt chút. Cái gì? Lúc gặp nguy hiểm?

      "Ha ha ha ha ha ha ha. . . . . ." Cho tới bây giờ, chỉ có gây nguy hiểm cho người khác thôi, Lục hoàng tử điện hạ ngửa mặt lên trời cười to, nước mắt cũng vì cười mà trào ra, "A ha ha ha ha ha ha. . . . . ."

      Kỷ Tiểu Ly cũng rất vui vẻ. Đây là lần đầu tiên có người cao hứng như thế khi nhận đạn Phích Lịch của nàng!

      Mộ Dung Tống điên cuồng cười ngừng, đơn giản là dừng lại được: "Ta có nguy hiểm ha ha ha ha. . . . . . Cứu mạng của ta ha ha ha ha. . . . . ." Vừa cười vừa lấy viên từ trong túi gấm ra ngoài, cầm trong tay ném lên ném xuống chơi, chưa được mấy cái chợt "xì" tiếng, viên kia đạn Phích lịch. . . . . . nổ tung.

      Cũng may Lục hoàng tử điện hạ là người hiền tất gặp may, may mà viên kia là đạn lép, chỉ tuôn ra trận khói mù màu vàng đất, tổn thương gương mặt đẹp ‘quốc sắc thiên hương’ của . Khói sương bay hết, Lục hoàng tử điện hạ đầy đầu đầy mặt vàng như đất, thành khối màu vàng hợp với cái áo màu vàng kim chói chang của . (LPH: cục vàng khè, *cười bò ra*)

      Tiểu Ly vội vàng lên dùng sức phẩy phẩy tay áo xua khói cho , ân cần lại trách cứ: " bảo ngươi cất kỹ, cất kỹ rồi, ngươi xem ngươi kìa! Cái này rửa sạch, ngươi đừng lau, đến đây, ta giúp ngươi!"

      túm tay áo dùng sức chà xát mặt, Lục hoàng tử điện hạ chậm rãi thả tay xuống, nghiêm mặt, đôi môi run rẩy, cứng đơ nhìn chằm chằm nàng.

      Chỉ thấy nàng lại lấy ra viên đạn có dáng vẻ khác lắm từ trong túi gấm bên hông mình, giơ tay muốn ném lên mặt .

      "Ngươi dám!" Lục hoàng tử điện hạ vàng chói lóa gầm lên giận dữ, tiểu viện Đúc Sao cũng run rẩy lên theo.

      Kỷ Tiểu Ly nghĩ rằng sợ tổn thất viên Phích Lịch đạn nên mới cực kỳ đau buồn, bèn dịu dàng khuyên nhủ: "Cái này là ta cố ý điều chế, tương sinh tương khắc với đạn Phích Lịch, ngươi để ta ném thêm viên lên mặt là sạch thôi!"

      "Cút!" Lục hoàng tử điện hạ vàng tươi chói lóa tức giận mắng to, mất hết hình tượng.

      "Được rồi, được rồi. . . . . . Ngươi đừng nhích tới nhích lui nữa, ta ném rất chính xác. . . . . . Aizzz ngươi đừng chạy! nương! Trở lại , nương. . . . . ."

      **

      Lục hoàng tử điện hạ vốn muốn lừa nàng nàng ăn thuốc tiêu chảy cực mạnh kia, vui sướng mà thấy nàng bị mất mặt, nhưng còn chưa kịp dụ dỗ nàng ăn, chính liền bụm mặt khóc chạy về cung.

      Ngược lại Kỷ Tiểu Ly lại bóp cổ tay lo lắng cho lát, nhưng chỉ lát sau, rất nhanh nàng liền ném ra sau ót.

      Mang theo tiên đan quý giá, nàng kích động thôi chạy đến Quan Tinh Lâu.

      Hôm qua sư phụ nhà nàng đánh nhau với điện hạ gì đó, đại khái hình như là đánh thua, sư phụ lão nhân gia ông ta rất cao hứng, ngay cả cửa cũng muốn bước ra.

      Lúc ấy trong phòng mảnh hỗn độn, cửa cũng bị đánh nát, sư phụ tránh ở bên trong chịu ra ngoài gặp người, lão quản gia vội vã chạy tới, sau khi nghe Tiểu Thiên kê vào lỗ tai báo cáo, dùng loại ánh mắt lúc từ xe ngựa té xuống nhìn chằm chằm nàng lúc lâu, đau lòng thở dài sâu.

      Sau đó lão quản gia dặn dò nàng đừng chọc Quốc sư đại nhân nữa, còn phái Tiểu Thiên canh giữ dưới Quan Tinh lâu, cho bất kỳ kẻ nào vào.

      Trong lòng Kỷ Tiểu Ly hiểu rằng, nhất định là sư phụ nhà nàng bị người đánh cho thê thảm —— mỗi lần Kỷ Bắc trở về so quyền cước thua Kỷ Tây cũng như vậy, ủ ủ rũ rũ mấy ngày muốn gặp người.

      Cái nàng hiểu là: sư phụ nhà nàng là tiên mà, sao có thể đánh thắng con người?

      Nhất định là do hôm qua bị nàng cọ mất tiên khí! Nhảy cửa sổ mà vào Quan Tinh Lâu, Kỷ Tiểu Ly luôn mang tâm trạng áy náy.

      Lúc nàng từ lầu dưới ôm cây cột leo lên, Trần Ngộ Bạch liền phát , nhưng muốn để ý đến nàng.

      Hơi thở hổn hển trong chốc lát đến gần mình, càng ngày càng gần —— Trần Ngộ Bạch lạnh lùng mở mắt, dùng ánh mắt kinh khủng nhất, trầm nhất nhìn chằm chằm nàng.

      Kỷ Tiểu Ly quả run run cái, sau đó cẩn thận, lộ vẻ an ủi : "Sư phụ, người đừng quá khó chịu. . . . . . Hay là, hay là con trở về với Kỷ Tây Kỷ Bắc, xin bọn họ thay người đánh tên điện hạ gì gì kia, có được ?"

      Ánh mắt kinh khủng nhất trầm nhất. . . . . . Nhắm lại.

      Trần Ngộ Bạch nhắm mắt lại, giọng lạnh như băng: " cần. Cút."

      cần cút? Kỷ Tiểu Ly vui sướng ngập trời chạy tới.

      Đứng trước giường , cẩn thận lấy viên tiên đan từ trong lòng ngực, nàng nhanh chóng đưa tay nhét vào miệng sư phụ nhắm mắt.

      Đáng thương cho Quốc sư đại nhân, trong suốt hai mươi năm qua của , dù là lão Quốc sư thân thiết như cha ruột cũng tùy tiện đụng chạm đến , hơn nữa cần phải đến tuyệt đại đa số mọi người đều ở xa xa quỳ sát đất trong ánh mắt lạnh như băng của , ngay cả ống tay áo của , ngọn gió cũng dám bám vào. người hơn hai mươi năm bị ai đến quá gần, cho nên cũng kịp có phòng bị đối với việc lần này, bị nàng nhiều lần lặp lặp lại việc tới gần.

      Hôm qua mới vừa bị cọ, nay lại bị nét viên thuốc ngọt ngọt!

      mạnh mẽ nâng tay, lấy khăn tay lụa màu đen thêu chữ cát tường ánh bạc, nhổ viên thuốc lên khăn tay. Nhưng viên thuốc kia vào miệng liền tan ra, khi nãy vị ngọt tan lớp.

      Ngón tay thon dài chậm rãi dùng sức nắm lại, mặt lạnh như băng của Quốc sư đại nhân tràn ngập sát ý.

      kịp hỏi cho ràng, tại phải giết nàng!

      Giết, nàng!

      Chống lại ý trời sao chứ? Cõi đời này người quan tâm và người quan tâm đều còn, sống thêm mười năm hay trăm năm, bất quá cũng đều là lạnh nhạt nhìn thiên hạ này thay đổi. Giết nàng!

      Trong đôi mắt đen như mực tràn ngập sát ý, Quốc sư trẻ tuổi chậm rãi nâng tay.

      "Sư phụ. . . . . ." Kỷ Tiểu Ly cũng biết có gì đó đúng, rụt rè gọi .

      Ánh mắt Trần Ngộ Bạch chợt lóe, chưởng phong đánh về phía nàng, dưới cơn thịnh nộ khí huyết cuồn cuộn, bụng chợt dâng lên trận nóng cháy khác thường, bàn tay chợt buông xuôi, nửa đường đánh vào khoảng .

      Kỷ Tiểu Ly vốn cho rằng muốn đánh mình, thấy chợt rũ tay xuống, lại vì sao. "Sư phụ, người bị sao vậy?" Nàng tiến tới, quan tâm mà hỏi.

      gương mặt "Tuấn tú giống người ở nhân gian" của sư phụ nhà nàng, chầm chậm lên hai đốm đỏ hồng, giống như màu của đóa hoa Phượng tiên vừa chớm nở, tỏa ra lớp da trắng như bạch ngọc, xinh đẹp khiến nàng thể dời ánh mắt.

      Nàng cứ nhìn như vậy, mắt chớp nhìn chằm chằm sư phụ xinh đẹp nhà nàng.

      Mà Trần Ngộ Bạch rũ mắt khẽ nhíu mày, vận khí đè cơn thủy triều quỷ dị kia xuống. Nội lực thâm sâu tản ra khắp các kinh mạch máu huyết cả người, trở ngại chút nào. đúng ra cũng phải là độc, nếu thể nào ép ra ngoài cơ thể.

      giương mắt nhìn về phía khuôn mặt nhắn tiếp cận quá gần, hai bên tóc mai hơi ướt mồ hôi, giọng càng thêm lạnh lẽo: "Thuốc viên này là ai đưa cho ngươi?"

      "Là. . . . . nương xinh đẹp hôm qua cùng với điện hạ gì đó. . . . . ."

      Trần Ngộ Bạch nhắm chặt con ngươi. Mộ, Dung, Tống!

      Bụng dưới rung động càng ngày càng kịch liệt, hô hấp của rối loạn.

      mặt chợt nóng lên, đôi tay bé mềm mại sờ soạng tới. Tay áo thiếu nữ phất qua chóp mũi, là loại mùi hương nhàng êm dịu, pha tạp bất kỳ son phấn nào, tựa như ngọn gió sạch tự nhiên trong núi, khiến tâm hồn người ta lay động.

      Trần Ngộ Bạch loạn ý, hít hơi. Đáy lòng dâng lên từng chút ngọt ngào, hẳn là lòng người rung động.

      "Sư phụ, người nóng lên!" Giọng của thiếu nữ run sợ trong lòng nghe qua cũng ngọt ngào, "Dùng tiên đan mà cũng có tác dụng? Sư phụ là muốn đả thông kinh mạch hay bị tẩu hỏa nhập ma?"

      Trần Ngộ Bạch mở mắt, hai tròng mắt ngăm đen phủ lớp sương mờ mịt. "Kỷ Tiểu Ly, " hỏi, " cho ngươi biết đây là tiên đan, ngươi tự dùng chưa?"

      "Chưa dùng." Kỷ Tiểu Ly lắc đầu cái, thành lại tiếc hận : "Hôm qua sư phụ bị con cọ mất tiên khí, muốn bổ sung cho sư phụ trước!"

      Mặc dù vật này rất quan trọng đối với nàng, nhưng vẫn cho ăn trước!

      Nàng đứng trước giường , vẻ mặt thành khẩn. Mặc dù tình cảnh của Trần Ngộ Bạch khốn khổ, lại có thể nhìn thấy ràng.

      Tính ra, đây là lần đầu tiên nhìn người gần như vậy.

      Thân hình nho , trắng trắng hồng hồng . . . . . . Giống như món điểm tâm ngon miệng nào đó, có cảm giác cắn cái chắc hẳn rất ngon. (LPH: rồi, nhìn nữ 9 như thức ăn rồi…)

      quay cuồng từ bụng tăng vọt, khuếch tán khắp các mạch máu toàn thân, trí tuệ còn sáng .

      Chẳng qua chỉ cảm thấy hỗn loạn như vậy lúc, nhưng lúc hơi tỉnh táo lại chút, liền phát món điểm tâm non mềm kia nằm trong ngực . (LPH: ôm rồi)

      Thân thể thơm tho của thiếu nữ bị ôm chặt, dùng sức thế nào cũng như đủ, chóp mũi tràn đầy ngọn gió núi mát mẻ, nóng rang trong thân thể dịu lại, dù mạnh mẽ áp chế dược tính kỳ quái kia xuống, giờ phút này cách nào phủ nhận cảm giác vui thích khi ôm nàng vào trong ngực.

      Nếu Kỷ Tiểu Ly bị siết sắp ngất , nhất định nàng nghe được trong lồng ngực siết chặt của sư phụ nhà nàng, tiếng tim đập thình thình kịch liệt.

      Đáng tiếc vào lúc này nàng thống khổ hổn hển hít khí, tất cả lý trí đều dùng để nghĩ về chuyện: là nhiều tiên khí nha! Đều tràn hết lên người ta !

      Phủ đệ trong trẻo lạnh lùng hiu quạnh của Quốc sư, giữa trưa luôn tràn đầy yên tĩnh, tiểu đồng mặt tròn dựa vào hành lang ngủ gà ngủ gật, ánh nắng từ cửa sổ hắt bóng khung cửa sổ lên bàn, màn lụa mỏng thêu hình cát tường ánh bạc cuốn lại nửa, nam tử áo đen trẻ tuổi giường ôm chặt cọ tiên khí vào trong ngực.

      màn yên ả như vẽ này kết thúc trong hơi thở dồn dập hổn hển của Quốc sư đại nhân. Kỷ Tiểu Ly chợt bị buông ra, bị phất tay áo đẩy khỏi giường, ném xuống đất.

      Trong lòng cọ tiên khí khắp người tràn đầy cảm kích, có chút suy nghĩ sâu xa gì, linh hoạt bò dậy, nhìn về phía người - ngực vẫn phập phồng mà tạ ơn: "Đa tạ sư phụ!"

      Người giường cúi đầu nhắm mắt lại, môi mỏng run rẩy, dùng sức nhếch lên.

      Tác giả có lời muốn : ưm, ta trong vòng mười lăm chương ăn thịt ~ này này này… cho lấy cà chua và trứng gà ném ta. . . . . . Quốc sư đại nhân là. . . . . . !
      HoanHoan, Alice Huynh, Happyanh13 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 12:
      Edit: Lam Phượng Hoàng
      Người giường cúi đầu nhắm mắt lại, môi mỏng run rẩy, dùng sức nhếch cái.

      "Để hộp thuốc viên đó lại, ngươi ra ngoài ."

      Giọng luôn luôn trong trẻo lạnh lùng vô tình, lúc này mang theo nồng đậm khàn khàn khó . . . . . . là được tự nhiên?

      Kỷ Tiểu Ly quá nguyện ý chầm chậm lê bước.

      Mặc dù khắp người cọ đầy tiên khí, nhưng tiên đan là vật quý giá đó!

      Nàng có cọ khắp người sư phụ cũng đến nổi phải đổi hết cả bình tiên đan chứ!

      Mặc dù người giường nhắm mắt lại, nhưng do dự và ý nghĩ của nàng sao lại hiểu chứ?

      "Ngươi vừa bái ta làm thầy, ta chắc chắn giúp ngươi thành tiên, cần đan dược." Người thân thể cứng đờ lạnh lùng ném ra câu.

      Thiếu nữ vẫn vô cùng tin tưởng sư phụ, khẽ cắn răng buông tiên đan xuống, cẩn thận dứt khoát bước .

      lâu sau khi nàng rời , người giường mới lay động, giương mắt lạnh lùng nhìn về phía trung hư vô nào đó. Hồi lâu, mở cái hộp, từ bên trong lấy ra viên thuốc, từ từ đưa vào miệng.

      Vị ngọt như có như tràn ngập trong cổ họng, lại chỉ giới hạn ở vị giác, sau khi nuốt xuống bụng cũng có lửa nóng động tình, chỉ hơi tăng áp lực đè nén, ấm nóng kia tựa như muỗng nước ấm tưới vào núi băng, trong nháy mắt còn ấm nóng.

      So với kềm chế được lúc vừa rồi, đơn giản là khác nhau trời vực.

      Quốc sư trẻ tuổi chậm rãi mở mắt, trong mắt có chút ấm nóng nào.

      **

      Sáng sớm ngày hôm sau, Quốc sư đại nhân vào cung.

      đến có hơi sớm, hoàng đế vẫn còn lâm triều. Đúng lúc Thái hậu Từ Hiếu cho mời, liền được mời vào hậu cung.

      Hoàng hậu nương nương cũng ở chỗ của Thái hậu Từ Hiếu, sau khi hành lễ, Hoàng hậu nương nương liền có chút vội vàng hỏi: " biết hôm qua Lục hoàng tử làm gì ở phủ quốc sư? Sau khi trở về liền vẫn nhốt mình trong phòng chịu ra ngoài!"

      "Hôm qua thân thể thần khó chịu, cũng gặp được Lục hoàng tử." Trần Ngộ Bạch tỉnh rụi thản nhiên, " biết Lục hoàng tử khó chịu ở đâu?"

      " cho người vào xem, cũng chịu ra ngoài, bữa tối hôm qua và điểm tâm sáng nay cũng dùng!" Hoàng hậu nương nương cau mày đau lòng và lo lắng .

      Quốc sư trẻ tuổi trầm ngâm chốc lát, : "Nếu nương nương tin tưởng, hay là để thần chuyến đến Triều Dương điện."

      "Vậy làm phiền quốc sư!" Thái hậu Từ Hiếu và Hoàng hậu nương nương nhìn nhau cái, hai người cũng thở phào nhõm. (LPH: giao trứng cho ác rồi, hắc hắc)

      Từ phủ Quốc sư trở lại A Tống cứ kỳ quái như vậy, các bà chỉ sợ là chọc vào thần linh quỷ quái gì đó, nếu hôm nay Quốc sư đại nhân đến, các bà cũng tìm cách mời.

      ngờ vị Quốc sư đại nhân vẫn thường lạnh như băng, ngay cả chút nhân khí cũng có, ngược lại hôm nay lại đặc biệt lộ vẻ ôn hoà!

      Trần Ngộ Bạch khẽ mỉm cười, liền lập tức đến Triều Dương điện thăm Lục hoàng tử điện hạ.

      Hôm qua Lục hoàng tử điện hạ giơ tay áo bụm mặt chạy trở về, dọc đường đá bay vài cung nhân (gọi chung các thái giám, cung nữ) thỉnh an , sau đó cắm đầu chui vào trong phòng, đến bây giờ vẫn chưa từng ra ngoài, sáng sớm Hoàng hậu nương nương tự mình đến thăm , làm thế nào cũng chịu mở cửa.

      Nhưng Trần Ngộ Bạch chắc chắn gọi mở cửa —— phẩy tay áo cái chốt cửa liền trực tiếp bị đánh gãy, dĩ nhiên là cửa mở ra.

      Quốc sư đại nhân nhàng khoan khoái vào, đụng ngay vào cái gương khảm Hồng Bảo Thạch do Lục hoàng tử điện hạ ném bay tới, còn dùng hết sức lực rống giận: "Ai cho ngươi tiến vào?! Cút ra ngoài!"

      Quốc sư đại nhân hơi nghiêng người, cái gương sắc bén lại xinh đẹp thẳng tắp bay về phía cửa, "Bốp!" tiếng chém vào cửa, khiến Hoàng hậu nương nương lo lắng nhìn quanh ở cửa sợ hãi sắc mặt trắng bệch, suýt nữa là ngất .

      Cung nhân bên cạnh Hoàng hậu nương nương phát ra từng đợt tiếng thét chói tai "Hộ giá", bọn thị vệ rối rít xông tới, trong trận hỗn loạn, Trần Ngộ Bạch sớm đến bên giường ngủ của Lục hoàng tử, đưa tay vén chăn che đầu Lục hoàng tử ném ra ngoài xa.

      Từ hoành hành trong cung, có bao giờ Lục hoàng tử điện hạ bị đối đãi dã man như vậy chứ? Trong nháy mắt liền giận dữ, từ giường nhảy dựng lên tung nắm đấm, hơi đâu mà quan tâm vị trước mắt là Quốc sư đại nhân mà ngay cả hoàng đế cha cũng phải nhẫn nhịn ba phần, quyền đấm cước đá liên tiếp tung ra.

      Trần Ngộ Bạch ngay cả đánh cho có lệ cũng lười làm, phất tay áo cuốn cái gối ngọc giường, "bụp" cái, nện lên huyệt Phong Trì sau gáy .

      Lục hoàng tử điện hạ giận dữ trong nháy mắt liền mềm nhũn, "rầm" tiếng cả người té về giường.

      Hoàng hậu nương nương bị cung nhân vây quanh bước nhanh tới, chỉ thấy đứa con trai duy nhất của bà nghiêng ngã nằm giường, mặt đầy màu vàng đất khả nghi, đứa con trai luôn coi trọng vẻ ngoài của bà, từ thích nhất chính là chỉnh tề xinh đẹp, lần đầu tiên mang dáng vẻ nhếch nhác buồn cười này!

      "Đây. . . . . ." Hoàng hậu nương nương la thất thanh, "Đây là sao vậy?"

      Giọng của Quốc sư đại nhân nghe có chút nặng nề: "Người đâu, nhanh bưng chậu nước tới lau cho Lục hoàng tử điện hạ."

      Lập tức có cung nhân chạy như bay bưng nước rửa mặt cùng khăn lau tới, rửa mặt cho Lục hoàng tử thống khổ mềm nhũn giường. Nhưng thay vài chậu nước, ngay cả những hương liệu dắt giá khó có như bồ kết cũng thử qua, gương mặt xinh đẹp của Lục hoàng tử vẫn cứ vàng chóe.

      Tất cả các ngự y đều bị gọi đến, nhưng tình huống này là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy, lỡ như kê sai đơn thuốc hỏng bét, dù sao phải trúng độc cũng phải là bệnh, trước mắt lại có Quốc sư đại nhân, bọn họ nhiều chuyện bằng bớt chuyện, toàn bộ đều tâu là bó tay hết cách.

      Hoàng hậu nương nương gửi tia hi vọng cuối cùng lên người Quốc sư đại nhân.

      Nhưng Quốc sư đại nhân lại nhíu mày trang nghiêm, lúc nhìn vẻ mặt Lục hoàng tử điện hạ . . . . . . cực kỳ nghiêm trọng.

      "Quốc sư đại nhân. . . . . ." Hoàng hậu nương nương bị hù dọa mà chân mềm nhũn, cung nhân cũng đỡ nổi, "Có gì tốt. . . . . . Quốc sư đại nhân! Giúp, giúp ta !"

      Lục hoàng tử điện hạ giường mấp máy đôi môi, tựa hồ muốn gì đó, nhưng huyệt đạo của bị điểm, cả người đều tê dại vô lực, chỉ có thể phát ra thanh rầm rì suy yếu, ngược lại Hoàng hậu nương nương nghe được tim càng thêm như bị dao cắt.

      Lúc này Quốc sư đại nhân lấy từ trong tay áo ra cái hộp, từ trong hộp lấy ra viên thuốc giao cho cung nhân, dặn dò phải cho Lục hoàng tử điện hạ ăn.

      Ánh mắt Mộ Dung Tống vẫn còn tốt, vừa thấy cái hộp nhìn quen mắt kia, trong nháy mắt cặp mắt xinh đẹp cũng trợn tròn!

      Cung nhân kia chính là người trộm thuốc trong Ngự Dược phòng hôm đó, cầm thuốc kia mà vẻ mặt đưa đám, cũng tiến thoái lưỡng nan.

      Vẻ mặt của hai chủ tớ đều thu hết vào đáy mắt Trần Ngộ Bạch, trong lòng cười lạnh, mặt cố ý vui mím môi, Hoàng hậu nương nương thấy vui sợ hết hồn hết vía, chỉ vào cung nhân kia kêu lôi ra đánh chết, sau đó bảo ma ma bên người lập tức hầu hạ Lục hoàng tử uống thuốc.

      Ma ma bên cạnh Hoàng hậu nương nương đương nhiên phải là kẻ đầu đường xó chợ, dịu dàng chu đáo đồng thời lại mạnh mẽ có lực thuận lợi nhét cho Lục hoàng tử nuốt viên thuốc kia vào trong bụng.

      Quốc sư đại nhân mỉm cười thưởng thức toàn bộ quá trình, đợi ma ma buông Lục hoàng tử ra, thong dong tiến lên, vịn tay tỉ mỉ bắt mạch chẩn đoán bệnh cho Lục hoàng tử.

      Tròng mắt đen trong trẻo lạnh lùng hơi rũ xuống, khóe mắt có tia sáng vẫn luôn quan sát vẻ mặt Lục hoàng tử.

      Lục hoàng tử điện hạ đáng thương, lúc này huyệt đạo tê dại dần dần được hóa giải, người cũng có mấy phần khí lực, nhưng viên thuốc kia vào bụng! Đầy đầu đều là hình ảnh lần trước Lão Cửu ăn thuốc này mà tiêu chảy chật vật chịu nổi, mơ hồ, cảm thấy bụng mình hình như bắt đầu đau.

      "Ôi. . . . . . Mau. . . . . . Cho ta. . . . . . Cung. . . . . . Thùng. . . . . ." ôm bụng suy yếu  kêu lên.

      Ánh sáng lạnh trong mắt Trần Ngộ Bạch chợt lóe.

      Hoàng hậu nương nương bị cung nhân vây quanh nghe , lo lắng thôi hỏi: "Sao vậy? Trúng loại kỳ độc nào? Quốc sư đại nhân có biện pháp hóa giải ?"

      Quốc sư đại nhân buông mắt, thở dài: "Sợ rằng, phải làm phiền Thiên Mật sứ chuyến."

      Máu của người tộc Thiên Mật là trong những thuốc dẫn tốt nhất đời, thân thể Thánh nữ Thiên Mật càng thêm chí , theo truyền thuyết máu của nàng thậm chí có thể lay tỉnh rồng ngủ say. Thái hậu Đoan Mật có thể đứng vững ở hậu cung ngã thậm chí tay còn cầm binh quyền chống lại hoàng đế, đều có quan hệ lớn với tộc người Thiên Mật thần bí.

      Lúc này Quốc sư đại nhân gì Hoàng hậu nương nương liền nghe nấy, lập tức sai người hồi bẩm Thái hậu Từ Hiếu và hoàng đế, xin cho Thiên Mật sứ tới cứu mạng.

      Trong Triều Dương điện hỗn loạn.

      Lục hoàng tử mặt vàng chóe mềm nhũn ôm bụng thống khổ nằm giường, Hoàng hậu nương nương sắp ngất xỉu, cung nhân nhóm vây quanh Lục hoàng tử nhóm vây quanh Hoàng hậu nương nương. Mà Quốc sư đại nhân rỗi rỗi rãnh rãnh đứng ở bên, rất hăng hái nhìn tay Lục hoàng tử vốn ôm bụng kêu đau, dần dần dời xuống, vẻ mặt cũng từ từ trở nên mịt mờ kinh ngạc.

      **

      Chữ "Tống" trong tên Lục hoàng tử, hàm ý Tống gia là trong những gia tộc hiển hách nhất vương triều Đại Dạ, mẹ của và tổ mẫu cũng xuất thân từ gia tộc cao quý có lịch sử còn lâu đời hơn vương triều Đại Dạ, hoàng đế có nhiều nhi tử như vậy, Lục hoàng tử là đáng quý trọng thể địch nổi nhất trong số đó.

      Cho nên vừa có chút bệnh, cho dù là Thái hậu Đoan Mật hoành hành hậu cung, cũng dám lập tức phái Thiên Mật sứ tới.

      tuyệt sắc áo tím tóc tím nhàng hành lễ trước mặt Hoàng hậu nương nương, lại nhún nhún người trước Quốc sư đại nhân.

      Hoàng hậu nương nương gấp đến vẻ mặt cũng rối loạn, vừa thấy nàng tới liền vội đứng lên với Trần Ngộ Bạch: "Quốc sư đại nhân! Thiên Mật sứ tới, xin nhanh chóng cứu trị cho Lục hoàng tử !"

      Nhi tử đáng thương của bà, vừa rồi còn có khí lực kêu đau, tại hai tay ôm đầu gối cả người rúc thành khối, chôn mặt cả người phát run, giống như con thú bị vây  bắt giãy giụa lăn lộn giường, người đến gần cũng bị đá bay, thoạt nhìn vô cùng thống khổ!

      Tần Tang nhìn Lục hoàng tử ở xa xa rúc thành khối, chân mày tinh tế nhíu lại dễ phát giác.

      Nhưng nàng lập tức hối hận giờ khắc này phân tâm, thầm nghĩ ổn, lại giương mắt nhìn lên, quả nhiên đụng vào đôi tròng mắt đen trong trẻo lạnh lùng sâu thẳm.

      Quốc sư đại nhân nhìn nàng, khóe miệng hơi cong lên thành nụ cười lạnh như băng.

      Trong lòng Tần Tang biết tốt, nhưng còn kịp rồi.

      "Nương nương, " Trần Ngộ Bạch nhìn nàng lạnh lùng mở miệng, "Kính xin dời giá, tiện cho Thiên Mật sứ cứu trị cho Lục hoàng tử điện hạ."

      Hoàng hậu nương nương đương nhiên luôn miệng đáp ứng, lập tức mang theo mọi người ra ngoài. Trần Ngộ Bạch cuối cùng, khẽ mỉm cười với khuôn mặt khuynh thành nhăn nhó, phất tay áo theo ra cửa.

      Bên trong liên tiếp truyền đến tiếng vang: tiếng vật phẩm quý giá hiếm thấy bị đánh rơi xuống đất, tiếng khàn khàn thở hồng hộc của Lục hoàng tử, tiếng Thiên Mật sứ nén giận khiển trách, tiếng bước chân hai người rượt đuổi, tiếng trầm đục của thân thể bị đánh trúng, tiếng kêu rên của Lục hoàng tử bị đau lại có thêm chút vui vẻ bí , cùng với tiếng gió của tay áo tung bay khi Thiên Mật sứ tránh né.

      Quốc sư đại nhân bình tĩnh ung dung đứng ở cửa, chắp hai tay, hơi nhíu mày, bộ dáng nhàn nhã đúng là xinh đẹp hơn tiên.

      Cuối cùng bên trong truyền đến tiếng Lục hoàng tử run rẩy "A. . . . . ." , tựa hồ là lấy được phóng thích cực hạn nào đó, sau đó truyền tới thanh người nặng nề ngã xuống đất.

      Hoàng hậu nương nương lo lắng đợi lâu, lúc này rốt cục nhẫn nại được, run giọng sai người vọt vào.

      Bên trong Tẩm điện loạn thành khối: bàn lật ghế nghiêng, đồ vật ngã đổ khắp nơi, rèm giường hẹp cũng bị kéo mà rơi nửa bức lên mặt đất.

      Lục hoàng tử té sàn nhà kim loại lạnh như băng, áo quần xốc xếch, mồ hôi bên hông cũng túa ra ngoài, mặt ửng hồng, hôn mê bất tỉnh.

      Mà vị Thiên Mật sứ nghiêng nước nghiêng thành kia, đứng cách xa xa Lục hoàng tử đất, gương mặt xinh đẹp tươi tắn nhuốm bụi trần lộ ra vẻ trắng bệch cắn răng nghiến lợi, vạt trước của áo tím rối loạn, ống tay áo bị kéo xuống đoạn, ngón tay giơ lên vén tóc mai hơi run rẩy.

      Cửa vừa mở ra nàng liền liếc qua, lúc nhìn về phía Quốc sư đại nhân ở cuối cùng, ánh mắt sắc bén hận được rút đao kiếm cắt thịt róc xương !

      Quốc sư đại nhân vuốt ve tay áo, vẻ mặt rất vui sướng cười cười với nàng.

      LPH: mọi người biết thuốc đó là thuốc gì chưa? ^^
      HoanHoan, Alice Huynh, Happyanh16 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      <!--[if gte mso 9]><xml>
      <w:WordDocument>
      <w:view>Normal</w:view>
      <w:Zoom>0</w:Zoom>
      <w:punctuationKerning/>
      <w:validateAgainstSchemas/>
      <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid>
      <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent>
      <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText>
      <w:Compatibility>
      <w:BreakWrappedTables/>
      <w:SnapToGridInCell/>
      <w:WrapTextWithPunct/>
      <w:UseAsianBreakRules/>
      <w=DontGrowAutofit/>
      </w:Compatibility>
      <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel>
      </w:WordDocument>
      </xml><![endif]-->

      <!--[if gte mso 9]><xml>
      <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156']
      </w:LatentStyles>
      </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]>
      <style>
      /* Style Definitions */
      table.MsoNormalTable
      {mso-style-name:"Table Normal";
      mso-tstyle-rowband-size:0;
      mso-tstyle-colband-size:0;
      mso-style-noshow:yes;
      mso-style-parent:"";
      mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
      mso-para-margin:0in;
      mso-para-margin-bottom:.0001pt;
      mso-pagination:widow-orphan;
      font-size:10.0pt;
      font-family:"Times New Roman";
      mso-ansi-language:#0400;
      mso-fareast-language:#0400;
      mso-bidi-language:#0400;}
      </style>
      <![endif]-->font-size: 12pt; font-family: 'Times New Roman'; color: ']Chương 13:


      font-size: 12pt; font-family: 'Times New Roman'; color: ']Edit: Lam Phượng Hoàng
      Hoàng hậu nương nương lòng như lửa đốt nhanh nhẹn vào, thấy con trai bảo bối nhà mình cả người xốc xếch hôn mê mặt đất, màu sắc đầu mặt vẫn chưa phai, nhất thời càng thêm tức giận, cáu kỉnh thét hỏi: "Thiên Mật sứ muốn cứu trị cho Lục hoàng tử cũng thôi , sao lại dám biến thành bộ dạng này!"

      Giọng nữ dễ nghe mang theo nổi tức giận nén được: "Lục hoàng tử điện hạ tâm trí hỗn loạn, thần thể quá giới hạn đánh xỉu điện hạ."

      Thái hậu Từ Hiếu và Thái hậu Đoan Mật ngoài mặt và trong lòng từ lâu hợp, hoàng hậu nương nương đương nhiên thấy Thiên Mật sứ vừa mắt, huống chi lại trong tình cảnh này. Trong nháy mắt bà liền giận dữ, "Bây đâu! Bắt Thiên Mật sứ lại cho bổn cung!"

      Vừa rồi Tần Tang vô cùng nhục nhã, giờ phút này hận được nhuộm máu điện Triều Dương, sao có thể nhịn được, tia sáng trong ánh mắt tím chợt lóe, sát khí nổi lên bốn phía, bọn thị vệ e ngại thủ đoạn của Thiên Mật sứ, lại thể cãi lệnh của hoàng hậu, trong khoảng thời gian ngắn hai phe giằng co dứt, khí trong điện căng thẳng chạm vào bùng nổ.

      Lúc này tiếng "Hoàng thượng giá lâm", vừa vặn cắt đứt màn giương cung bạt kiếm.

      Hoàng đế Mộ Dung Thiên Hạ minh thần võ của Đại Dạ quốc sải bước vào, người trong phòng quỳ gối hành lễ, dừng lại, vội vàng đáp lại "Đứng lên!", thẳng đến trước mặt Lục hoàng tử của .

      Lúc này Lục hoàng tử được dời đến sắp xếp ổn thỏa giường, nhưng cả người xốc xếch cần phải thu xếp lại, mặt mũi đầy màu sắc, Mộ Dung Thiên Hạ cũng kinh hãi, cau mày hỏi: "A Tống bị sao vậy?!"

      Hoàng hậu nương nương giận dữ kể lại mọi chuyện, cuối cùng căm hận : "Thiên Mật sứ rất đáng giận! chịu cứu trị cho Lục hoàng tử là tội chết, lại còn dám ra tay đả thương Lục hoàng tử! Xin hoàng thượng làm chủ cho thiếp!"

      Mộ Dung Thiên Hạ nghe chân tướng mọi việc, liền giương mắt nhìn về phía Quốc sư đại nhân. Loại thủ đoạn nhàn nhã ung dung bới móc khiến cục diện náo loạn thế này, trừ Quốc sư đại nhân ra còn có thể là ai?

      Nhưng Trần Ngộ Bạch thản nhiên nhìn cái, mặt ngay cả lộ vẻ giả vờ e ngại tôn kính cũng thèm làm.

      "Dù sao Thiên Mật sứ phải thầy cũng phải thuốc, hoàng hậu lo lắng nên loạn, trách móc quá mức nặng nề. Trước mắt quan trọng hơn chính là A Tống, những chuyện khác chưa nên đề cập tới." Mộ Dung Thiên Hạ trầm ngâm , "Các ngươi tạm lui ra. Quốc sư, ngươi và trẫm cùng thảo luận bệnh tình của Lục hoàng tử chút."

      Chờ khi mọi người lui ra, trong điện chỉ còn Lục hoàng tử điện hạ hôn mê cùng hai quân thần, Mộ Dung Thiên Hạ bất đắc dĩ hỏi Quốc sư đại nhân : "Chuyện là thế nào? Tiểu Lục và Thiên Mật sứ đắc tội gì với ngươi?"

      Trần Ngộ Bạch lạnh giọng: "Thần dám."

      Mộ Dung Thiên Hạ luôn luôn thể nắm bắt được , hỏi được nguyên nhân, liền : "Tiểu Lục còn tuổi, Ngộ Bạch nể tình trẫm, nên quá so đo với ."

      Trần Ngộ Bạch phiền nhất khi hai cha con Mộ Dung Thiên Hạ và Mộ Dung Nham thâm tình thành khẩn gọi là "Ngộ Bạch", căm ghét hạ tròng mắt, bưng chén trà nguội bàn, giương tay hất lên mặt Lục hoàng tử.

      Mặc dù thô lỗ lại quá giới hạn, nhưng quả Lục hoàng tử lập tức "ư ư"  tỉnh lại.

      "Phụ hoàng!" tỉnh lại liền lăn vòng ôm lấy bắp đùi Mộ Dung Thiên Hạ, gào khóc: "Phụ hoàng hu hu hu. . . . . . Quốc sư đại nhân ép con ăn. . . . . . Thuốc. . . . . . Hu hu hu… phụ hoàng mau chém chết ! Chém chết , chém chết !"

      Hoàng đế an ủi nhi tử cao quý kiêu căng, vui trợn mắt nhìn quốc sư cái.

      Trần Ngộ Bạch lộ vẻ lạnh lùng, nghiêm mặt : "Lục hoàng tử ăn cẩn thận! Thuốc này hôm qua chính Lục hoàng tử đưa cho đồ nhi trong phủ của ta, Lục hoàng tử với nàng là tiên đan. là tiên đan, ta cầm tới cứu trị cho Lục hoàng tử, có gì đúng?"

      "Ngươi bậy!" Mộ Dung Tống đấm giường giận dữ, "Ta cho nàng ràng là thuốc tiêu chảy! Thứ ngươi mới vừa cho ta ăn là mị dược (xuân dược)! Ngươi đổi thuốc!"

      Hoàng đế ngăn cản kịp, lời vừa ra khỏi miệng, liền nghe Quốc sư đại nhân vô cùng lạnh lùng cười tiếng: "Lục hoàng tử cho đồ nhi ta thuốc tiêu chảy, miệng lại là tiên đan, là khi dễ sư môn nàng có người sao?"

      Mộ Dung Tống giận dữ nên vừa rồi mới bật thốt ra lời đó, lúc này bị hỏi mà ngây ngô, con ngươi đảo quanh chính là muốn lấp liếm, Quốc sư đại nhân hơi cười hỏi: "Lục hoàng tử hô to hô là ta đổi thuốc, hộp này là mị dược, sao ngài biết được?"

      Khuôn mặt nhắn tươi tắn xinh đẹp của Lục hoàng tử điện hạ nhất thời đỏ lên! "Ngươi! Ta. . . . . . Mới vừa rồi. . . . . ."

      "Mới vừa rồi? Mới vừa rồi Lục hoàng tử thế nào?" Trần Ngộ Bạch ung dung , "Vừa rồi Thiên Mật sứ cứu trị cho Lục hoàng tử, là nàng Lục hoàng tử ăn mị dược? Thần đối chất với nàng!"

      " ! cần !" Mộ Dung Tống giống như bị kim châm từ giường nhào tới, cả khuôn mặt nhắn và cổ đều đỏ lên, "Vừa rồi hề xảy ra chuyện gì! Hộp này phải là mị dược! Là ta vừa bất tỉnh mà sai! Hộp này chính là thuốc tiêu chảy! Là hộp thuốc hôm qua ta đưa cho Kỷ Tiểu Ly! Ta ăn chính là thuốc tiêu chảy! Ai ui! Ai ui, ta đau bụng! Ta muốn ngoài!"

      vừa vừa từ giường "phù phù" lăn xuống, rồi lăn vòng "Ra cung".

      Trong lúc nhất thời trong điện chỉ còn lại hai người hoàng đế và quốc sư, hoàng đế ý vị sâu xa cười : "Tiểu Lục hiểu chuyện, đắc tội với học trò quý của quốc sư, mong Quốc sư đại nhân tha lỗi."

      "Hoàng thượng nặng lời rồi."

      "Xem ra dưỡng nữ của phủ Trấn Nam vương quả nhiên ‘có giáo dục, tư chất thông minh’, bái sư mới mấy ngày, khiến Quốc sư đại nhân vui vẻ, lại vì nàng mà động can qua (gây chiến) lớn như thế dạy dỗ Lục hoàng tử cho hả giận." Mộ Dung Thiên Hạ hứng thú chọc vào Quốc sư đại nhân luôn luôn lạnh nhạt với tư tình nhà .

      Sắc mặt Trần Ngộ Bạch như thường, từ bên hông tháo xuống cái túi gấm trình lên hoàng đế.

      "Đây là cái gì?" Mộ Dung Thiên Hạ cười hỏi.

      "Là giải dược cho Lục hoàng tử." Quốc sư đại nhân cũng khẽ cười.

      Mộ Dung Thiên Hạ gật đầu cái, nét cười hơn buông lỏng.

      "Chẳng qua hôm qua tiểu đồ bị Lục hoàng tử điện hạ làm sợ hãi, chỗ thuốc này là do Lục hoàng tử tặng cho, tổng cộng có mười hai viên, hoàng thượng có thể thử."

      Mộ Dung Thiên Hạ cười được nữa.

      "Hoàng hậu nương nương vẫn còn ở ngoài điện nóng nảy chờ đợi, hôm nay giải dược ở trong tay hoàng thượng, thần xin cáo lui." Quốc sư đại nhân cung kính, cười lui ra.

      **

      Từ Triều Dương điện ra ngoài, Quốc sư đại nhân thoải mái tinh thần, dọc theo bóng râm của rừng cây mà bước đến cửa cung.

      Đột nhiên giữa bóng cây màu xanh biếc chợt lóe ánh sáng tím, khóe miệng Trần Ngộ Bạch khẽ kéo, bước chân vẫn như thường, quả nhiên chớp mắt tiếp theo, trước mắt liền dồn dập bóng kiếm xinh đẹp màu tím.

      Bình thường Tần Tang cần kiếm, nhưng nàng thực kế thừa kiếm thuật của võ lâm danh gia (gia tộc có tiếng giang hồ), vô cùng tinh xảo, chuôi kiếm ánh tím trong tay tuyệt phải là vật tầm thường, kiếm chút lưu tình đánh về phía Trần Ngộ Bạch, ngay cả khí cũng như bị ánh kiếm sắc bén cắt .

      Trần Ngộ Bạch lại tránh đường kiếm xinh đẹp này. tung người lên, trong nháy mắt khi kiếm khí sắp đâm thủng thân thể , hơi nghiêng người, tránh ngay sát thân kiếm. Lụa đen bóng loáng cợt nhã như sương mù màu đen mờ mịt che đậy trước đôi mắt tím của Thiên Mật sứ, nàng mắng tiếng, còn kịp nữa, trong nháy mắt cổ tay tê dại, kiếm rời tay.

      kiếm này bất quá chỉ bằng thời gian hít hơi, hai bóng dáng tím đen đan chéo lướt qua nhau, nhanh đến mức khiến người bên cạnh thấy chuyện xảy ra.

      Quốc sư đại nhân áo đen chiêu đoạt lấy kiếm, lúc lướt người qua giành lấy chuôi kiếm đánh lên lưng nàng đòn, Thiên Mật sứ áo tím bị điểm vào huyệt vị quan trọng sau lưng, bổ nhào ngã xuống đất. Mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành như vậy, người mà bao nhiêu cậu ấm vương tôn quý tộc ở kinh thành đều ao ước, bị người trong mộng của ngàn vạn thiếu nữ khuê các đánh ngã mặt đất, chút thương tiếc.

      chỉ chút thương tiếc, Trần Ngộ Bạch cũng lười phải nhìn nàng cái. cong ngón tay búng lên thân kiếm tinh xảo ánh tím, kiếm liền phát ra thanh kỳ diệu như tiếng thở của rồng, lại búng hai tiếng, sau đó hai ngón tay dồn nội lực bẻ cong, nhàng khéo léo bẻ gãy vũ khí quý hiếm vạn bạc khó tìm, giống như thứ bỏ ném trở lại dưới chân nàng.

      "Trần Ngộ Bạch," giọng của Tần Tang thấp, "Ngươi cho bản thân mình là tiên giáng trần sao, đắc tội với tộc Thiên Mật như thế, sợ hậu hoạn vô cùng?"

      "Sợ chứ, thân phận của Thái hậu Đoan Mật và Đại hoàng tử cao quý, Thiên Mật sứ lại rất thủ đoạn, sao tại hạ có thể sợ?" như thế, cười lạnh trong khóe miệng lại lộ ra chút dấu vết sợ hãi nào, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng nhìn xuống người đất, "Cái loại thuốc bỉ ổi đó mà Thiên Mật sứ cũng dám mượn tay Lục hoàng tử đưa vào trong phủ tại hạ, sao tại hạ dám xưng là tiên giáng trần gì chứ?"

      Phải trái trong chuyện Mộ Dung Tống đưa thuốc tiêu chảy tới trêu chọc Kỷ Tiểu Ly, hộp mị dược làm động tình cách nào tự ức chế cũng có trộn máu của người tộc Thiên Mật, Mộ Dung Tống có lý do gì để đưa hộp thuốc như vậy cho Kỷ Tiểu Ly. Huống chi trong thuốc có trộn máu của người Thiên Mật, tác dụng mãnh liệt như vậy, cần bấm đốt ngón tay cũng biết là ai rảnh tay rảnh chân mà làm.

      Thân thể của Thiên Mật Thánh nữ quả nhiên thần kỳ, bất quá chỉ vài câu, huyệt đạo bị điểm của Tần Tang được cởi ra, chống tay lên mặt đất, nàng chầm chậm đứng lên, nhìn thẳng vào nam tử áo đen khẽ mỉm cười: "Ta và Lục hoàng tử vốn từng có đụng chạm, nên mới cười giỡn trêu cợt, nào biết thuốc kia bị đưa đến phủ Quốc sư đại nhân."

      " như thế, chuyện vừa rồi bên trong điện Triều Dương, Thiên Mật sứ được đền bù mong muốn phải hài lòng mới phải, sao lại mai phục ở đây muốn đẩy ta vào chỗ chết?" Quốc sư đại nhân cũng cười tủm tỉm.

      Tần Tang giơ tay lên vén tóc mai, ánh cười xinh đẹp bắn ra bốn phía: "Nghe Quốc sư đại nhân kiếm thuật vô song, ta đặc biệt tới lãnh giáo, ngờ lại làm Quốc sư đại nhân hiểu lầm, đáng chết đáng chết."

      Công lực láo tránh nặng tìm của nữ nhân này càng sâu cùng với gương mặt như thế thể xem thường.

      Đáng tiếc Quốc sư đại nhân thích gương mặt tuyệt sắc nghiêng nước nghiêng thành kia của nàng ta, càng chán ghét nàng vòng vo láo.

      "Ngươi đáng chết, cũng cần phải chết tay ta." Giọng lạnh mỏng đến vô cùng, " như thế, ngươi hao tổn tâm cơ đưa người vào trong phủ ta, lại trăm phương ngàn kế để ta chạm vào nàng, là muốn uỷ thác sao?"

      trực tiếp ra như vậy, cho dù là Tần Tang cũng thể đổi sắc mặt. Bất quá rất nhanh nàng lại nở nụ cười, " ra Quốc sư đại nhân dùng thuốc kia? Khó trách sao hôm nay lòng dạ độc ác như thế." Trời cao thương xót, cuối cùng cũng hoàn thành tâm ý của nàng.

      Trần Ngộ Bạch cười lạnh tiếng, phất tay áo bỏ .

      Ai ui ~ Tần Tang vui vẻ nghĩ trong lòng, xấu hổ đây ~ "Quốc sư đại nhân!" Nàng đuổi theo mấy bước gọi lại, "Xin dừng bước!"

      Lúc này nàng hoàn toàn mất hết vẻ tức giận và mị hoặc vừa rồi, rũ mắt xuống, thậm chí vẻ mặt có mấy phần nhún nhường thành khẩn, thấp giọng : "Thuốc đúng là do ta đổi, đúng là trộn máu của ta khiến hiệu lực của thuốc mãnh liệt hơn, nếu người ăn gặp gỡ người của tộc Thiên Mật, tác dụng lại phát huy gấp trăm lần." Cho nên Lục hoàng tử ăn thuốc kia xong ban đầu chẳng qua chỉ khó chịu, sau Trần Ngộ Bạch lại nhờ tay Hoàng hậu nương nương gọi nàng tới, Lục hoàng tử nhất thời bạo phát như con thú cầu hoan, ép nàng thể đánh ngất xỉu.

      "Nàng ta đúng là nhi, cũng đúng là người của tộc Thiên Mật." Giọng nàng thấp  gần như rầm rì bên tai, "Phủ Trấn Nam vương còn an toàn, hôm nay, đời này, chỉ còn Quốc sư đại nhân là có thể bảo vệ nàng ta chu toàn."

      Những lời này Trần Ngộ Bạch sớm suy đoán ra, vừa rồi cũng dùng nàng ta và Lục hoàng tử để xác minh, cho nên nghe quá hứng thú, ánh mắt cũng nhàn nhạt.

      "Tần Tang nghe đến quy củ của Quốc sư đại nhân: nếu đoán mệnh cho người, người này cần đáp ứng làm cho Quốc sư đại nhân chuyện, đúng chứ?" Thiên Mật sứ áo tím tuyệt sắc chợt giọng hỏi.

      Trần Ngộ Bạch càng cảm thấy thú vị: "Chỉ bằng ngươi có thể làm chuyện gì cho ta? Người khác quý trọng máu của ngươi, ta đây chẳng thèm."

      "Đó là đương nhiên." Tần Tang nhàng cười tiếng, trong tay áo buông xuống vật, áo tím bay, bàn tay tựa như bạch ngọc, chưởng ra lệnh bài huyền thiết đen nhánh chớp mắt lướt đến trước mắt , " biết vật này, Quốc sư đại nhân có nhìn đến ?"

      Lệnh bài Kỳ Lân! Lệnh bài Kỳ Lân cùng Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ được xưng là ‘ngũ đại lệnh bài’ của Ám Dạ cốc! Lệnh bài Thanh Long là vật kế thừa nhiều thế hệ của hoàng thất Mộ Dung, lệnh bài Bạch Hổ là vật kế thừa của tướng quân đứng đầu Đại Dạ - Kỷ gia, lệnh bài Huyền Vũ là vật kế thừa của người nhiều lần đảm nhiệm chức vụ Quốc sư, lệnh bài Kỳ Lân lại là vật kế thừa của người nhiều lần đảm nhiệm chức minh chủ võ lâm, người giữ ngũ đại lệnh bài được chỉ định bảo hộ vương triều Đại Dạ, lệnh bài giống như chủ tánh mạng, sao lại có thể rơi vào tay người khác!

      Mắt Quốc sư trẻ tuổi lạnh lẽo, lời nhìn chằm chằm nàng.

      "Xem ra là đủ rồi." Tần Tang ngọt ngào cười tiếng, "Quốc sư đại nhân bảo hộ nàng ta năm, ngày này mười hai tháng sau, Tần Tang hai tay dâng trả vật này về chủ nhân của nó. Đến lúc đó thiên hạ vẫn do chủ của Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Kỳ Lân bảo hộ. Được chứ?"

      Tác giả có lời muốn : quyển này căn bản có chuyện về Tần Tang, chẳng qua chỉ là người thân của Tiểu Ly. Do có liên quan đến nàng, vài chỗ cần nàng , về sau cơ bản đều là Quốc sư đại nhân và học”học trò ” của tra xét, náo loạn chuyện xưa. Có lẽ có bạn cảm thấy kịch tính lên lên xuống xuống quá thú vị, nhưng đôi này có kịch tính gì, Quốc sư đại nhân quá thông minh cần kịch tính, vị kia lại càng cần nghĩ đến. . . . . . Các bạn hiểu mà. Hôm nay Tiểu Ly xuất , bổ sung thêm phiên ngoại nha:

      Rất lâu sau, lâu đến mức Quốc sư đại nhân có thể danh chánh ngôn thuận cùng học trò cưng của . . . . . .

      Lúc này, vào buổi tối. . . . . . Sau khi Tiểu Ly tựa giường trải gấm, mệt mỏi dứt hoang mang : “Sư phụ, tại sao mỗi lần cọ xong tiên khí đều mệt mỏi? phải là người như yến sao?”

      Quốc sư đại nhân híp mắt hết sức nhõm vui vẻ, lạnh lùng : “Đại khái là do ngươi cọ quá nhiều”. Tiểu Ly: “A. . . . . . Vậy ngày mai cọ nữa!”

      Ánh mắt của Quốc sư đại nhân chợt lóe, nghiêng người siết chặt mặt nàng: “Chịu được khổ trong khổ, mới có thể thành thượng tiên trong chúng tiên.”

       Tiểu Ly: “. . . . . . Vậy. . . . . . tại ta phải cọ lần nữa!”

      Quốc sư đại nhân thở dài, cúi người đè nàng xuống: “Được, vi sư miễn cưỡng chịu cực khổ lần nữa.” (LPH: quốc sư đại nhân, quá vô sỉ rồi, hắc hắc)

      “Tốt lắm” ~ Tiểu Ly: “Sư phụ, người tốt!”
      HoanHoan, Alice Huynh, Happyanh21 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :