1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trăng sáng và em - Tiếu Giai Nhân

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Thề, tỏ tình như vậy đồng ý cũng phải đồng ý, run quá mà.

    2. hoai90

      hoai90 New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      21
      bá đạo hết sức. Nhưng mà mị thích
      Mạc Thanh Vy thích bài này.

    3. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      Chương 30:
      Edit: Thanh Vy


      Muốn đương sao?

      Muốn.

      đương có thể làm cái gì?

      Hôn nhau.

      Trước khi gặp được Lâm Nguyệt, Chu Lẫm chưa từng có bạn , nhưng là đàn ông, có nhu cầu theo bản năng, lần trước cõng Lâm Nguyệt lên lầu, thân thể Chu Lẫm sớm bị Lâm Nguyệt đốt lửa. Bây giờ bị đè cây, trốn thoát cũng có ý muốn chạy trốn, ngoan như vậy, lửa trong người Chu Lẫm liền cháy bùng lên, thân hình cường tráng ôm chặt hơn, hơi nuốt xuống, chạy thẳng tới đôi môi đầy đặn của .

      Mắt Lâm Nguyệt vẫn nhắm, cũng biết ý đồ của , nhưng ra cũng có chuẩn bị, kề gần như vậy…

      Khẩn trương chờ, ngọn cây đột nhiên như nã pháo nổ vài tiếng “phanh phanh”, Lâm Nguyệt kinh ngạc, giây trước khi mở mắt cảnh sát Chu cảnh giác nhanh chóng lui lại bước, chỉ là vừa mới đứng vững Chu Lẫm hối hận, ai quản cái gì nổ, muốn hôn, cũng ngại, toi công lãng phí cơ hội, nhìn Lâm Nguyệt lần nữa, quả nhiên bị pháo hoa mặt hồ nở rộ hấp dẫn, đẩy ra cành liễu ra ngoài.

      quả pháo hoa nổ cao, bầu trời đêm đủ mọi sắc màu, mặt hồ như sáng tỏ y hệt.

      Lâm Nguyệt ngửa đầu, kịp nhìn, còn nhớ lần trước thấy pháo hoa to như vậy là khi nào.

      “Hôm nay là trùng dương.” (9/9 người xưa cho rằng số 9 là số dương, nên gọi là trùng dương)

      Chu Lẫm đứng ở bên cạnh , mặt thay đổi giải thích, lửa khói sáng chói chiếu sáng gương mặt , thoáng qua lập tức lại tối, vui trong mắt người đàn ông lại lần nữa bị bóng đêm che lấp.

      vừa mở miệng, Lâm Nguyệt lập tức nhớ lại tình hình vừa rồi, ở thời điểm xác định quan hệ mang đến ngọt ngào rung động, pháo hoa ảm đạm phai màu. Bờ hồ gió lớn, tóc có chút rồi loạn, Lâm Nguyệt ngửa đầu lên trời, mượn tóc bay loạn che dấu khẩn trương. sớm thích , nhưng vừa mới ở bên nhau, ở chung như thế nào, biết làm sao.

      thôi, phía trước có mấy cửa hàng , đồ sứ tượng đất cái gì cũng có, em chọn cho Phó Nam cái.” còn khí, Chu Lẫm làm được chuyện lại kéo người về dưới gốc cây hôn.

      Lâm Nguyệt gật đầu cái, theo , vẫn ở phía bên trong, dọc theo đường thẳng, Chu Lẫm tới gần , khoảng cách giữa hai người lập tức ngắn lại, tới nửa cánh tay. Đây là khác nhau giữa người quen bình thường với người phải ?

      Trong lòng ngọt ngào, Lâm Nguyệt phát người đàn ông lại dịch vào bên trong, bàn tay tự nhiên đưa ra, ngoài ý muốn chạm vào, Lâm Nguyệt cúi đầu, vừa lúc thấy tay Chu Lẫm đưa tới, bàn tay to ấm áp hữu lực, làm như có việc gì nắm tay , mới đầu chỉ cầm vào giữa ngón tay, ngay sau đó cầm lấy toàn bộ.

      Lâm Nguyệt từ từ thu hồi tầm mắt, lời nào, cũng làm như biết.

      Kỳ lúc tỏ tình ba phút trước, ngữ khí bá đạo động tác cường thế, thích em”, có bất kỳ lời ngon tiếng ngọt nào, chỉ như thẩm vấn tung ra mấy vấn đề. Lâm Nguyệt cũng phải quá để ý, người đàn ông thầm thích muốn hẹn hò với , rất vui vẻ, nhưng kinh hỉ tới quá nhanh, trong lòng lâng lâng, quá chân .

      Nhưng tuy chưa , nhưng làm, thích , mới có thể cầm tay .

      Cho tới giờ khắc này, Lâm Nguyệt mới chân chính kiên định, cùng Chu Lẫm, ở bên nhau.

      ~

      Huyện Thanh Thạch là huyện , chợ đêm sầm uất nhiều, Lâm Nguyệt dạo vòng, phát được cái gì đặc biệt hấp dẫn, thu hoạch duy nhất là con khủng long bằng đất sét cho Phó Nam, hai mươi đồng, hàng đẹp giá rẻ.

      đường trở về, hai người tiếp tục tay trong tay, càng tới gần Chu gia bên hồ càng yên tĩnh, dần dần phảng phất chỉ còn hai người bọn họ đường, còn có vầng trăng rằm trung, in xuống mặt hồ phập phồng.

      “Giống avatar của em.” Chu Lẫm dừng lại bước chân, nắm tay Lâm Nguyệt đến chiếc ghế bên cạnh, ngồi xuống.

      tay Lâm Nguyệt bị nắm lấy, tay cầm hộp quà đựng khủng long của Phó Nam, ánh trăng mặt hồ theo gợn nước nhộn nhạo, lòng cũng hơi lắc lư. chỉ muốn ngắm trăng sao? Tại sao lại cảm thấy có chút ý khác nhỉ?

      “Tóc em rối rồi.” Chu Lẫm xoay người, trong miệng , đồng thời giơ tay, giúp đem tóc dài vai vén ra sau.

      Lâm Nguyệt cúi đầu, tim nhảy thình thịch.

      “Thành như vậy, sợ bị người bắt nạt à?” thành thói quen tiếp xúc với các loại phạm nhân hung ác, bạn quá hiền, Chu Lẫm ngược lại có chỗ hạ miệng được, biết nguyện ý, hay là bị biểu đêm nay của dọa cho. Nếu là vế sau, chuyện đó gọi là gì được, cho người khác, người con của là do hù dọa mà có?

      Chu Lẫm cúi đầu, nhìn tìm tòi nghiên cứu.

      Da mặt Lâm Nguyệt sắp bốc cháy, cảm thấy như vậy rất vô lại, muốn hôn, nguyện ý cho, thế nhưng còn ngại thành .

      quay đầu: “Sợ.”

      Chu Lẫm sửng sốt, sau đó thấy khóe miệng trộm cười, cười xong muốn . Cổ họng Chu Lẫm căng thẳng, chút nghĩ ngợi liền túm chặt tay kéo về, sức lực quá lớn, trực tiếp đem Lâm Nguyệt kéo lảo đảo ngã vào trong lồng ngực .

      …”

      cái gì?

      Cũng ra được, bờ môi như lửa nóng của đè xuống, vội vàng cuồng dã.

      Lâm Nguyệt lập tức bất động, trong đầu trống rỗng, chỉ có trong lòng bay cao. xem qua phim thần tượng, cũng xem qua tiểu thuyết ngôn tình, trong phim truyền hình nụ hôn đầu tiên rất lãng mạn, tiểu thuyết cũng miêu tả nhàng hồng phấn. Nhưng nụ hôn đầu tiên của , hề giống những cái đó, hồi hộp lại khẩn trương, môi lại có chút đau, răng hai người đập vào mấy lần.

      Lâm Nguyệt thử đẩy ra.

      Chu Lẫm nắm tay , còn muốn hôn thêm, ý thức được có thể muốn, khắc chế rời khỏi đôi môi mềm mại kia, đôi mắt đen nhánh nặng nề nhìm chăm chú vào .

      Lâm Nguyệt dám nhìn, thẹn thùng sờ môi: “Đau.”

      Chu Lẫm trầm mặc.

      , nghĩ ra, nhắc tới, Chu Lẫm liền nhớ ra rồi, hình như là đụng phải răng, cũng đau, nhưng chút đau này tính là cái gì, so với hôn mang đến kích thích còn kém xa.

      “Chỗ nào đau?” Ánh mắt dời xuống, Chu Lẫm hơi dời ra thân thể, dựa vào ánh trăng kiểm tra môi .

      Lâm Nguyệt nào có ý cho nhìn, thừa dịp buông lỏng tay, xách hộp quà chạy . Chạy được mấy bước, sau lưng có động tĩnh, Lâm Nguyệt từ từ dừng lại, nghi ngờ quay đầu. Gió đêm thổi lất phất, váy dài của lung lay, đôi mắt đen nhánh trong veo dưới ánh trăng càng thêm mặn mà, giống như hỏi bạn trai ngồi ghế tại sao đuổi theo chứ.

      Thân thể Chu Lẫm căng thẳng dần buông lỏng xuống, bị dọa giật mình, còn tưởng rằng ghét hôn tốt, tức giận.

      đứng lên.

      Lâm Nguyệt thấy, lần nữa xoay người, chậm rãi về phía trước.

      “Sau này luyện tập.” Chu Lẫm bước vài bước đuổi theo, giữ chặt cánh tay kéo về sau, đem ôm vào trong ngực, cúi đầu , “Lần sau khẳng định đạt cầu.”

      Lâm Nguyệt quay đầu, làm như hiểu cái gì.

      Chu Lẫm cười hôn mặt cái.

      ~

      Vụng trộm lần mò trở lại phòng cho khách, Lâm Nguyệt nằm trong ổ chăn, nhịn được nhớ lại từng hình ảnh đêm nay hẹn hò, tay , theo đuổi bá đạo của , cùng với nụ hôn đầu tiên vụng về kia.

      Phòng cách vách, Chu Lẫm dựa vào đầu giường, tay gối sau đầu, tay cầm di động, ngón tay gõ chữ ở trình duyệt, tìm kiếm “Hôn môi như thế nào”, ra các loại văn hay tranh đẹp, hóa ra hôn cũng có nhiều cách như vậy. có bạn , Chu Lẫm khinh thường xem mấy loại này, bây giờ có, Chu Lẫm nghiêm túc từng bức đều xem qua.

      Chữ viết là chết, là sống, mắt nhìn chữ, trong đầu tự động ảo tưởng tình hình đem từng cách dùng với , mới xem xong cách, chỗ kia còn thành .

      Chu Lẫm buông di động, đôi mắt nhìn lên tường, ở ngay cách vách, tại mới hơn 9 giờ…

      Thôi, ba mươi năm đều sống mình rồi, đêm nay vội.

      Chơi di động lát, Chu Lẫm tắm nước lạnh, tắm xong bình tĩnh lại, lại nghĩ tới , nghĩ tới việc trong cục, ngủ.

      Hơn 5 giờ sáng, Chu Lẫm tự nhiên tỉnh, rửa mặt đánh răng, hai phòng cách vách vẫn chưa có động tĩnh, Chu Lẫm đứng trước cửa phòng Lâm Nguyệt lát, xoay người phòng hong khô sứ. Cốc nước làm vẫn bày ở chỗ cũ, Chu Lẫm khom người, kiểm tra có vết nứt nào , xác nhận có sai lầm, Chu Lẫm dạo vòng quanh các loại phôi sứ, lúc này mới nhàn nhã rời .

      Bước ra cửa, đối diện gặp ông cụ cả người mặc đồ trắng sáng sớm tập thể dục.

      Chu Lẫm mím môi, chuẩn bị giống như trước đây, làm ra vẻ ai cũng nhìn thấy ai.

      “Đứng lại.” Ông cụ Chu lại phá lệ chủ động để ý đến .

      Chu Lẫm bất động, tay đút vào túi, mắt nhìn cây hoa quế trong viện.

      “Con đối với Lâm Nguyệt là nghiêm túc?” Ông cụ Chu vòng đến trước mặt con trai, nhìn chằm chằm cảnh sát hình cao lớn trưởng thành hỏi.

      Chu Lẫm lúc này mới nhìn về phía ông cụ, mặt mang biểu tình “Có lời ba cứ thẳng.”

      Ông cụ Chu hừ tiếng, răn dạy con trai : “Ta nhìn bé kia tồi, là giáo tốt, con nếu có tâm tư kia ít động tay chân trêu chọc người ta thôi, muốn nghiêm túc tìm hiểu, nhân lúc còn sớm ràng, đừng tùy tiện chiếm tiện nghi của người khác.”

      Chu Lẫm nhìn vào mắt ông cụ, khom lưng ngồi xuống cạnh luống hoa, nhìn chằm chằm giày ông cụ hỏi: “Người ta từ nơi xa tới đây chuyến, ba định đưa ra phần lễ gặp mặt?”

      Để trưởng bối tặng lễ gặp mặt, là đãi ngộ chỉ dành cho con dâu tương lai hay con rể chuẩn mới có.

      Ông cụ Chu muốn vui vẻ, lại sợ con trai tỏ vẻ đắc ý, kịp thời nghẹn lại, banh mặt tiếp tục dạy: “Đó là chuyện của ta với con bé, cần con nhọc lòng, nhưng ra con đó, già đầu rồi, tính toán khi nào lĩnh chứng?” Lão đại còn, lão nhị lòng muốn làm cảnh sát, ông cụ Chu chỉ có thể trông cậy vào cháu trai kế thừa tay nghề tổ tông.

      Chu Lẫm , tối hôm qua mới vừa xác nhận quan hệ, hôm nay muốn lĩnh chứng? đương nhiên hy vọng càng sớm càng tốt, Lâm Nguyệt khẳng định đồng ý, trưởng bối nhà còn chưa gặp, thúc giục quá gấp, Lâm Nguyệt chắc nghĩ có bệnh.

      ấy vừa mới tốt nghiệp, sau này rồi .” Nên đều , Chu Lẫm đứng lên muốn .

      lĩnh chứng tự quản lấy chính mình, trước khi cưới được chiếm tiện nghi.” Ông cụ Chu thấp giọng giáo huấn, đưa lưng về phía con trai, “Công tác của con… đừng chậm trễ người khác.”

      Trả lời lại ông chỉ có tiếng bước chân Chu Lẫm rời .

      Ông cụ Chu nhắm mắt lại, đứng lát mới xoay người thư phòng.

      Buổi sáng Phó Nam nhận được tượng đất khủng long Lâm cho, uy phong oai hùng, bạn học cực kỳ thích. Bên này Lâm Nguyệt chơi cùng thằng bé, ngoài cửa ông cụ Chu xách theo hộp quà vào.

      Chu Lẫm quét mắt nhìn đồ trong tay ông cụ, sắc mặt cuối cùng cũng tốt hơn.

      Biết được hộp quà này là cho , Lâm Nguyệt thụ sủng nhược kinh.

      Ông cụ Chu xua tay: “Đây là lễ gặp mặt, nhận lấy , về sau nó dám bắt nạt cháu, cứ trực tiếp với ta.”

      Ông cụ đưa lễ vật tới cho , Lâm Nguyệt theo bản năng nhận lấy, nhận xong mới phản ứng kịp, lễ gặp mặt?

      Mặt bỗng đỏ bừng, Lâm Nguyệt quay đầu tìm Chu Lẫm.

      Chu Lẫm tựa lưng vào ghế ngồi, khuôn mặt tuấn tú hơi ngẩng, cười với .

      Nhận lấy lễ gặp mặt, chính là con dâu Chu gia, muốn đổi ý cũng kịp rồi.

      P/s: Muộn mấy phút vì mạng lag quá các nàng à =D

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Ôi thôi
      Nụ hôn đầu tiên
      Mong chú chu cố gắng học hỏi thêm

    5. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Mong lần đầu khác cũng k vụng về thế chú Chu nhé :))

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :