1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thịnh Thế Vinh Sủng - Phi Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Cuối cùng Cửu công chúa cũng trở lại rồi
      Hạ An Hi thích bài này.

    2. Giothoi

      Giothoi Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      21
      Ôh... Ôh... cửu công chúa chính hiệu đã trở lại... nghẹn ngào quá
      Hạ An Hi thích bài này.

    3. Hạ An Hi

      Hạ An Hi Well-Known Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      3,354
      Editor: Kim Chi

      Chương 121.2:
      Trần Bình+Cửu Công chúa viên mãn rồi. Các nàng hạnh phúc chưa?

      Trần Tần bước lên bước tới mép giường, nghe thấy đứa bé này nũng nịu kêu lên: “Thông minh làm mẫu thân vui vẻ.” Tuy nàng ngốc, nhưng biết được sau lưng tất cả mọi người đều cười mẫu thân nàng nuôi đứa ngốc. Rồi linh hồn kia xuất , nàng bị áp chế ra được, nhưng mà nhìn xuyên qua đôi mắt của nàng ta, nàng thấy mình trở nên giống người bình thường khác, nàng nghĩ rằng có lẽ người này làm mẫu thân vui sướng hơn nhiều. Nàng tín nhiệm linh hồn này, vậy mà kết quả là mẫu thân vì nàng mà khóc đến đau lòng như vậy. Hóa ra người mẫu thân muốn vẫn là nàng.

      “Nhớ mẫu thân.” Cửu Công chúa bĩu môi giọng thầm , rúc vào lồng ngực Trần Tần.

      Trần Tần nhìn đứa trẻ vẻ mặt muốn xa rời trước mắt này, án mắt kia quen thuộc, chẳng ngại vẫn ngu dốt như vậy, lại khiến bà đột nhiên ôm lấy đứa bé mất rồi tìm lại được này mà gào khóc thất thanh.

      Trân bảo của bà thực quay về với bà rồi.

      Hết thảy chuyện phát sinh ở cung Trần Tần, A Nguyên đều biết .

      Trong cung giống như cái sàng vậy, có gì nàng biết đâu? Thầm nghĩ chỉ sợ Cửu Công chúa bị lộ rồi, A Nguyên cũng cảm thấy Trần Tần đáng thương, sau đó lại nghe trong cung tung tin vịt biết thế nào mà Cửu Công chúa lại biến thành đứa ngốc, còn phao tin rằng Trần Tần ác độc, ngược đãi dưỡng nữ khiến nàng nổi điên, A Nguyên liền khẽ nhíu mày, cảm thấy chỉ sợ Trần Tần bị nghị luận thôi.

      Có điều nghe Trần Tần cũng để ý mấy thứ này, chỉ mỗi ngày cười rất vui mừng, nàng cười, cho người thầm chúc mừng Trần Tần chút, nghe cung nữ trỏe về báo lại, tuy rằng Cửu Công chúa ngốc rồi, nhưng ngoài dự đoán của mọi người, tinh thần của Trần Tần lại tốt hơn nhiều, trước mắt thần thanh khí sảng, mỗi ngày đều dẫn Cửu Công chúa chơi đùa trong cung, tựa như được ngốc như đạt được hạnh phúc vậy.

      “Mỗi người đều có duyên pháp của người nấy.” Trong cung ồn ào huyên náo Trần Tần khắc nghiệt với Cửu Công chúa, tra tấn nàng thành đứa ngốc mới sung sướng, A Nguyên rốt cuộc thở dài tiếng, nhưng vẫn cho người bên cạnh mình truyền lời đồn như vậy.

      Cửu Công chúa là đứa ngốc, nhưng có điều tâm trí vẫn luôn dừng lại ở tuổi đứa trẻ thôi, cũng phải ngu dốt, bị người ta thành như vậy cũng là có ác tâm.

      A Nguyên cũng biết được Trần Bình dương quái khí kia vui vui sướng sướng tiến cung, đối với Cửu Công chúa giờ có thể cưới vui mừn gkhoong xiết, A Nguyên liền nấc cái, lúc này mới phủi mông tới chỗ Hoàng thượng, quyết định làm Lôi Phong sống phen.

      Vừa mới đến thư phòng, A Nguyên liền thấy bên ngoài thư phòng cũng quan viên trung niên đứng chờ, thấy nàng, tên này lại nở nụ cười thân thiện. Cảm thấy người này rất quen mắt, Công chúa điện hạ yên lặng hồi tưởng chút, tức khắc nổi giận.

      Được lắm, oan gia ngõ hẹp, đây phải là Tổng đốc lúc trước muốn đào tường nhà Công chúa sao?

      Nghĩ đến tên này định nẫng cây cổ thụ nhà mình, A Nguyên oán giận, nhưng mà sao có thể vô lễ với triều thần chứ? phải tác phong của Công chúa, gật gật đầu với Tổng đốc này, Công chúa điện hạ quyết định thèm nhìn thằng nhãi này, lại thấy tên kia thực có mắt nhìn mà còn lại đây thỉnh an: “Thỉnh an điện hạ.”

      “Đại nhân khách khí rồi.” A Nguyên liền cười gượng.

      Ánh mắt của con nhóc này quá mức thân thiện, Trực lệ Tổng đốc Mẫn Giang trong lòng có quỷ, tâm phải Trạm gia này biết dối đấy chứ? Chuyện gì cũng kể với vị Công chúa này sao? Thầm lau mồ hôi lạnh, vị Tổng đốc tuổi trung niên thân bất do kỷ này chỉ nghĩ tới tiếng đồn ghê gớm của vị Công chúa này, lại so sánh chút với thân thể nhu nhược của khuê nữ nhà mình chút, cảm thấy là đại ổn, chỉ cười làm : “Trước đây biết tới tâm ý của điện hạ, mạo phạm điện hạ, mong điện hạ thứ tội.”

      Ông thực phải lão cha có thể bán khuê nữ. Lúc trước muốn gả khuê nữ cho lão đại Trạm gia, ông cũng hỏi thăm qua về người này.

      Trời sinh tuấn mỹ, sau này còn có thể được hưởng tước, tiền đồ trước mặt Hoàng thượng cũng tốt, đây là con rể tốt tới cỡ nào chứ, còn có thể liên hôn, có thể cho khuê nữ sau này có cuộc sống hài lòng, ai thích ở với mỹ nhân chứ? Chỉ là ông ở nơi khác đâu, có hơi cổ hủ, huống chi khi đó đoạn tuyệt với Từ gia cũng thực là sứt đầu mẻ trán, càng phân đông nam tây bắc, liền nghĩ được rằng con rể thập toàn thập mỹ như vậy có thể tới hơn hai mươi tuổi vẫn chưa cưới vợ là có duyên cớ gì hay , chỉ hứng thú bừng bừng tới cửa cầu hôn.

      Bị cự tuyệt, ông còn tức giận bất bình mấy ngày, cảm thấy họ Trạm biết điều.

      Định vắt hết đầu óc nghĩ kế trả thù ngay lập tức có thánh chỉ tứ hôn tới.

      Hay lắm, đây là giữ gìn cho Công chúa!

      Sét đánh giữa trời quang!

      Tổng đốc đại nhân muốn khóc, nếu sớm biết rằng đây là đất hoa màu củaCông chúa, ông nào dám xuống tay cướp.

      Hối hận ngừng, Mẫn Giang cũng nghĩ phải nên thế nào, trước mắt quả nhiên thấy Vinh Thọ công chúa biết, tức khắc trong lòng ông sinh dũng khí tới, duỗi thẳng lưng và thắt lưng của mình, vẻ mặt chính nghĩa mà : “Lúc trước, người muốn là hạ quan, liên quan gì tới nữ nhi nhà thần! Khuê nữ còn chưa từng gặp mặt Trạm tiểu đại nhân!” Khóe miệng giật giật, ông liền bi tình mà : “Có gì phải, điện hạ cứ việc hướng vào thần! Thần, dốc hết sức gánh!” xong, bày ra tư thế dũng hy sinh, vẻ mặt bi tráng.

      A Nguyên sợ ngây người, nhìn cái nhọt này, tâm thể loại này mà vẫn có thể nhập Các, muốn triều nứt toác hả!

      Ánh mắt phức tạp mà nhìn cái nhọt này, Công chúa điện hạ lần đầu bị nghẹn họng, nhưng lại có tâm muốn trả thù.

      Mắt thấy Vinh Thọ công chúa có nhúc nhích, Tổng đốc đại nhân lại thay đổi sắc mặt nở nụ cười làm lành, cúi đầu khom lưng nhét cái túi tiền phình phình vào trong tay A Nguyên, miệng lấy lòng: “Điện hạ quả nhiên khoan hồng độ lượng, lòng dạ rộng lớn!” cần nhiều lời, mắt thấy ánh mắt A Nguyên nhìn ông càng thêm phức tạp, ông vội vàng cười nịnh nọt: “Chút tâm ý nho cho lỗi thành kính, để điện hạ mang chơi.”

      Thấy A Nguyên nắm túi tiền này nhíu mày, Tổng đốc đại nhân thầm nghĩ chẳng lẽ tin đồn Vinh Thọ công chúa này tham tài là lừa người sao? Cảm thấy thực hẳn phải biểu đạt chút tâm ý của mình, Tổng đốc đại nhân tuổi trung niên nhưng vẫn còn rất tuấn chợt tiến lên bước, nháy mắt cười với Công chúa.

      Đặc biệt đáng khinh.

      “Vi thần, ở Trực Lệ mấy năm, Tổng đốc phương, Trực Lệ giàu có và đông đúc, bảo bối ở đó… Điện hạ hiểu mà.” Dứt lời còn nở điệu cười trời biết đất biết ngươi biết ta biết.

      A Nguyên phức tạp nhìn mà lời nào, thực muốn cho ông ta rằng tại, chỉ Công chúa điện hạ hiểu, mà ở đằng sau Tổng đốc này, Hoàng đế bệ hạ vẫn yên lặng đứng nghe, cũng hiểu…
      hauyen2803, LyLy Mai, Thanh Hằng13 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Số ông tổng đốc này nhọ quá. Muốn hối lộ chẳng thành còn bị bắt tại trận
      Hạ An HiGiothoi thích bài này.

    5. Giothoi

      Giothoi Member

      Bài viết:
      34
      Được thích:
      21
      Trần Tần có Cửu công chúa ngốc như ý nguyện rồi, cả mong ước cưới ngốc này của Trần Bình nữa, Cửu công chúa ngốc tẹo nào cả <3
      Số ông tổng đốc này quá nhọ.Hối lộ trước mặt cấp luôn :v:v
      Hạ An Hi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :