1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. icefly999

      icefly999 New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      6
      Mình theo dõi truyện này lâu. Trước hết xin cám ơn các editors edit truyện.<3<3<3
      Lúc đầu mình bị hấp dẫn bởi truyện lẻ của Tiêu Diệp, nên vẫn ấn tượng với Tiêu Diệp nhất. Hơi mang hơi hướng nguỵ incest, nhưng chuyển biến tình cảm của Tiêu Diệp và Diệp Huyên diễn ra rất tự nhiên và mượt. Mình rất thích tính cách được làm được của Tiêu Diệp, vì người mình có thể từ bỏ giang sơn, bỏ cả ngôi vị hoàng đế mà người người mơ ước.
      linhdiep17, Thanh Thanh Mạnheavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Danh sách vote cuối cùng như sau:

      Team Hoàng đế Tiêp Diệp: @baoyeubaoyeu , @B.Cat , @keodang133 , @Mi Tran , @Lierose DuDu , @Giarn_chii , @MaiAnhSF , @Dương Qúy Phi , @Paru, @A fang, @Diệp Nhã, @Ngọc Ngốc Nghếch, @MTT, @Tracy1412 , @icefly999 : 60 ruby

      Team bệnh kiều Tạ Diễm: @linhdiep17 , @nguyenhuyen9305 , @Tề Thiên Vi , @y_nhu , @nước mắt của quỷ , @Ưu Thương Tiểu Vũ, @mummim2188 : 40 ruby

      Team thánh tăng Hoài Yển: @daikanhim , @Anhdva , @sassi : 20 ruby

      Team quý tộc Crato: @SiAm : 100 ruby . Vì sao bạn được 100 ruby, vì bạn cùng team với editor he he he

      @Hằng Lê chuyển ruby giùm nhà. Cảm ơn nhiều

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Tiền truyện (chương 1)

      Vào lúc chiều muộn, đột nhiên trời nổi mưa to. Diệp Huyên đeo cái sọt linh dược, cáo biệt với vài đồng môn ở lối rẽ, vội vàng về tiểu trúc lâu của mình.

      Lúc trước khi lựa chọn địa điểm kiến tạo động phủ, những người khác đều hao hết tâm tư nghĩ ở càng gần bên trong càng tốt, cố tình nàng chọn ở giữa sườn núi Huyền Phong. Nơi đó trước kia từng là ruộng linh dược của bản môn, sau này linh khí tan hết, mới bỏ rồi hoang phế. Vừa vặn có cái đường bằng đá nối thẳng núi, hai bên trồng từng đám mậu trúc xanh um, được linh khí trong núi tẩm bổ, mặc dù vào đông cũng bị khô vàng.

      Diệp Huyên ngay ở tại chỗ lấy nguyên liệu, xây cho mình tòa tiểu trúc lâu hai tầng.

      So với ngày trước, nàng bất quá là ở trong hai phòng ở mấy chục mét vuông, ngày ngày bôn ba lao lực ở trong thành phố đấy sắt thép, cũng biết bản thân đến cùng cầu mong cái gì. Tuy rằng xuyên vốn phải mong muốn của nàng, đến thế giới lạ lẫm rồi, lúc đầu cũng luống cuống tay chân, ăn rất nhiều khổ, giờ chút an nhàn.

      Diệp Huyên ở trong thế giới chủ, vốn là nhi cha mẹ. Nàng nhìn như sáng sủa hướng ngoại, kì thực trong khung độc lập lãnh đạm, quen sống mình, cũng thích ỷ lại người khác. Cho nên lúc nàng vất vả thành đệ tử ngoại môn của phái La Phù, trong môn phái cho phép bọn họ sửa chữa xây dựng động phủ, nàng chút do dự, liền đặt nhà mình ở giữa sườn núi còn có vết chân.

      Hành vi của nàng ai hiểu được, đệ tử ngoại môn giống đệ tử nội môn, vốn là phải tương trợ lẫn nhau, có thể ở trong môn phái bản thân nhoi. Nàng hợp người khác như thế, biết có bao nhiêu đồng môn thầm chỉ trỏ. Cũng may Diệp Huyên ngày thường hay giúp đỡ mọi người, mới có tin đồn càng khó nghe truyền ra.

      Diệp Huyên cũng thèm để ý, nàng khác với dân bản địa, sở dĩ tu tiên, thuần túy là vì ở thế giới này làm phàm nhân tay trói gà chặt quá nguy hiểm. Nàng nghĩ đến trường sinh bất lão, cũng có hứng thú theo đuổi thiên đạo, tu tập tiên thuật chính là muốn cho mình nhiều năng lực bảo mệnh hơn, có thể bình yên lại khiêm tốn mà sống sót.

      Dù sao nàng là bị thời loạn chuyển cuốn vào, cũng trông cậy vào chính mình có thể trở về. phỉa ở trong này sống tiếp, tốt xấu cũng nên sống tốt chút. Ít nhất có Phái La Phù đứng đầu môn phái tu tiên che chở như vậy, chỉ cần nàng chủ động chọc phiền toái, cũng có ai khi dễ nàng. Hơn nữa... Nàng sờ sờ gò má trơn bóng trắng mịn của mình, có thể vĩnh viễn giữ gìn thanh xuân, tướng mạo như thiếu nữ mười sau, có nữ nhân nào đồng ý.

      Cho nên Diệp Huyên cảm thấy mỹ mãn lẫn lộn trong Phái La Phù, cũng định nỗ lực tiến vào trong môn phái, mỗi ngày hái linh dược, tu luyện đạo pháp, tâm tình tốt hẹn vài sư tỷ muội đồng môn ra ngoài dạo chơi, cuộc sống có thể là thần tiên bằng.

      Hôm nay nàng cũng hái linh dược về, vì mưa ngày càng cuồng mãnh, lúc này chưa đến lúc thái dương xuống núi, sắc trời cũng đen kịt. Diệp Huyên đành phải đốt ngọn linh hỏa, tuy có chú tránh nước có thể bảo đảm quần áo ẩm ướt, vạt váy nàng vẫn bị cuồng phong thổi bay phấp phới, linh hỏa đầu ngón tay lảo đảo, tựa hồ tắt ngay sau đó.

      "Thời tiết quỷ quái này." Diệp Huyên nhịn được thầm câu, nắm chặt gùi trúc sau lưng, bước cao bước thất lên núi.

      Những lúc thế này nàng vô cùng hối hận mình xây phòng ở nơi rất hẻo lánh, cố tình trong môn phái lại thể tùy ý phi hành. vất vả thấy hình dáng trúc lâu trong bóng đêm, linh hỏa kia muốn tắt còn chưa tắt, chỉ còn lại ngọn lửa vẫn duy trì. Chung quanh tối đến thấy năm ngón tay, Diệp Huyên lá gan tính là , tốt xấu cũng là tu sĩ Trúc Cơ, lúc này lại nhịn được sợ hãi trong lòng, cảm thấy có cái gì thích hợp.

      Mắt thấy trúc lâu cách đó xa, nàng vội vã nhanh vài bước, dưới chân bỗng nhiên bị cái gì bám vào. Trong lòng nàng cả kinh, có cái gì đó... Run run đem linh hỏa ở đầu ngón tay chiếu xuống mặt đất, trong ánh sáng mỏng manh lập tức biến mất, ngoài Diệp Huyên sở liệu, đất quả nhiên có người nằm.

      biết sống hay chết, xem thân hình, hẳn là nam nhân.

      Diệp Huyên nhịn được nuốt nuốt nước miếng, có thể tiến vào sơn môn phái La Phù, nghĩ đến người này hẳn là người trong môn phái. Nhưng xem quần áo người , cũng phải sắc phục của môn phái. Diệp Huyên rất muốn cứ như vậy bỏ , nhưng người này dưới thân có vết máu tràn ra, mưa lại lớn, nếu...

      " là, quản việc rảnh rỗi gì." Nàng mặt lải nhải liên miên, mặt nhận mệnh làm chút pháp thuật đưa nam nhân vào trong phòng, nghĩ chỉ cần người này vừa tỉnh, lập tức cầu nhanh rời , cũng thể để phá hỏng cuộc sống khiêm tốn của mình.

      Trúc lâu của Diệp Huyên lớn, chính đường lí có mọt cái sạp lớn, nàng đặt nam nhân lên sạp, lúc này nhờ ánh sáng đèn, mới phát đó là nam nhân cực tuấn, mũi cao môi mỏng, mi ngang, mặc dù hai mắt nhắm nghiền, cũng có thể tưởng tượng ra dưới lông mi dài phải là đôi mắt sáng thế nào

      Diệp Huyên nghĩ nghĩ, trong môn có ai là bộ dạng như thế? Nghĩ tới nghĩ lui cũng đúng, nàng khỏi hối hận bản thân mình ngày thường thích giao tế, trừ giao hảo vài đệ tử ngoại môn, đến chưởng môn cũng nhận mặt.

      Lúc này quan trọng nhất là chữa thương cho người ta trước, trước ngực nam nhân có vết thương dữ tợn, từ cổ thẳng đến bụng, máu tươi ngừng trào ra, hơn nữa vết máu lại là màu đỏ đen.

      Diệp Huyên vội cầm giải độc đan cho ăn vào trước, lại kéo áo xuống, dùng nước ấm tinh tế tẩy trừ miệng vết thương. Kỳ thực ngoại thương như vậy, viên sinh nguyên đan ăn vào là có thể hiệu quả, nhưng Diệp Huyên chỉ là đệ tử ngoại môn có gì, độc đan trong tay giải cốn là khi nhập môn được môn phái thống nhất phát cho, ở đâu có linh thạch đặt mua sinh nguyên đan.

      Đành phải lấy khăn vải thô lau cho nam nhân này, lại bởi vì nàng chưa có kinh nghiệm chiếu cố người bị thương, xuống tay biết nặng , thường thường đụng chạm, làm nam nhân kia hôn mê còn cau mày, thường thường bởi vì đau mà hét tiếng: "Ôi! -- "

      "Phù phù, đau được ..." Diệp Huyên vội vàng thổi lên miệng vết thương, nàng sốt ruột, vội đem phương pháp trước kia dỗ trẻ con ra sử dụng. Hơi thở thiếu nữ mang chút hương ngọt phất lên miệng vết thương, lại như thực có hiệu quả, mi phong nam nhân chậm rãi giãn ra, hô hấp cũng yên ổn.

      Diệp Huyên lau chút mồ hôi trán, thay đổi vài chậu máu loãng, mới đem miệng vết thương thanh lý sạch , đổ thuốc bột, nhưng băng bó như thế nào, lại khiến nàng khó làm được đúng.

      Cân nhắc lát, nàng ngồi ở sạp, nâng nửa người của nam nhân lêndựa vào trong lòng mình, hai tay duỗi ra phía trước, lấy băng vải ở quấn vòng lại vòng thân thể nam nhân. Người này rất nặng, cơ bắp người cứng rắn giống như đá, ép cho Diệp Huyên thở nổi.

      Nàng vừa cúi đầu, có thể nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú mê man phóng đại xuất dưới ánh mắt mình, bởi vì dựa vào quá gần, tựa hồ có thể đếm được từng sợi lông mi. Cố tình chết tử tế xong, cái lưng kiên cố của nam nhân lại áp ở nhũ phong của Diệp Huyên, hai luồng nhũ thịt mềm mại bị đè ép phát đau.

      " được, tư thế này rất kì quái." Diệp Huyên vốn định nhịn chút, nhanh chóng quấn xong băng vải, nhưng trước ngực vừa đau lại ngứa, tuy rằng nhũ phong và da thịt nam nhân còn cách lớp quần áo, cũng khiến nàng cảm thấy mình bị chiếm tiện nghi. Nàng đành phải đỡ lấy bả vai nam nhân, muốn đem nửa người của dựng lên, dùng lực, cổ tay bỗng nhiên bị bàn tay to bắt được.

      "A!" Diệp Huyên nhịn được thét ra tiếng, hai cái tay theo bản năng buông lỏng, còn nam nhân nửa hôn mê nửa thanh tỉnh thực lại đổi về trong lòng nàng.

      Lần này nam nhân triệt để thanh tỉnh, Diệp Huyên thấy mở to mắt, ánh mắt lạnh lẽo nhìn bốn phía, rồi kiếm quang như chim ưng quặc vào cổ Diệp Huyên.

      Quả nhiên, ánh mắt sinh ra cũng rất đẹp. Bị đạo kiếm quang chiếu vào cổ họng, Diệp Huyên còn có thể trong khổ tìm vui nghĩ như vậy.

      "Đừng, đừng xúc động..." Nàng khô khốc , "Là ta cứu ngươi."

      Nam nhân nửa chống thân thể ngồi dậy -- hiển nhiên, còn suy yếu, nhưng mặc dù trọng thương chưa lành, thực lực của cũng vượt xa Diệp Huyên.

      Vì sao lại tự tìm phiền toái cho bản thân, yên lặng ở trong lòng phỉ nhổ chính mình, Diệp Huyên cảm thấy ánh mắt nam nhân chứa đầy nhìn kỹ và cảnh giác ở người mình quét lượt, mới lạnh lùng mở miệng: "Đây là nơi nào?"

      "Núi Huyền Phong, phái La Phù", đợi tiếp tục đặt câu hỏi, Diệp Huyên trong đầu đem mọi đáp án đều ném ra, "Ta là đệ tử ngoại môn đạo cung Cửu Nhạn, phái phái La Phù, gọi là Diệp Huyên, lúc về động phủ phát ngươi ngã ở cửa, cho nên cứu ngươi đưa vào."

      "Chứng minh."

      Diệp Huyên đáp: "Ta có Ngọc Giản môn phái phát cho, có thể chứng minh thân phận của ta. Ngọc Giản ở lầu", nàng dừng chút, tầm mắt chuyển đến kiếm quang cổ mình, "Vị đạo hữu này, xin hỏi là ngươi đưa ta lấy, hay là ngươi tự lấy?"

      " với ta phương vị của Ngọc Giản."

      Diệp Huyên theo tiên thiên bát quái trận ra phương vị, chỉ thấy nam nhân ở sạp lẩm bẩm, quả Ngọc Giản phá mà đến, chính là từ lầu hai, trong túi bách bảo nàng để vật phẩm quý trọng bay ra, lập tức dừng ở trong tay nam nhân.

      Muốn phun! Diệp Huyên trợn mắt há hốc mồm, túi bách bảo kia có cấm chế, chiêu thức ấy, ít nhất cũng phải là tu sĩ Nguyên mới làm được. Nàng nhìn về phía nam nhân, ánh mắt khỏi vừa kính vừa sợ, rất sợ bản thân mình cứu phải sát thần nào, tu sĩ Nguyên trong phái La Phù cũng nhiều.

      Lúc này nam nhân kia xem qua Ngọc Giản, thu lại kiếm quang, vứt Ngọc Giản cho Diệp Huyên, bên môi lộ ra cái cười: "Mới vừa rồi là ta đường đột, Diệp sư muội."

      "Ôi?" Diệp Huyên giật mình, gọi mình là sư muội, vậy tức là ngang hàng, Nguyên kỳ ngang hàng, người này chẳng lẽ là...

      Quả nhiên, nàng nghe thấy nam nhân kia mỉm cười, thanh khiêm tốn vang lên: "Tại hạ Lâm Uyên, muội nên gọi ta tiếng đại sư huynh."

      =====================================================

      Tiền truyện ~\(≧▽≦)/~

      Khi đó Huyên Huyên vẫn là em giấy, xuẩn, manh, nhuyễn, xin hãy thương nàng

      = ̄ω ̄=

    4. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ê ê. Cái phần thưởng 100 ruby là thiên vị nha :v =D
      heavydizzy, linhdiep17Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Thiên vị cách công khai, ngang nhiên như thế này đúng chuẩn phong cách của chị đại nhoa!!!
      Mi Han Mo Yu, SiAm, heavydizzy2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :