1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MỖI LẦN CHẠM BÓNG ĐỀU VÌ EM - 11 GIỜ PHẢI NGỦ

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Bạn thấy truyện này thế nào?

    1. Hay lắm. Viết tiếp đi.

      62 vote(s)
      98.4%
    2. Cũng tạm được.

      1 vote(s)
      1.6%
    1. Rum23

      Rum23 New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      19
      Hay hay hay...

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Đọc chương này xúc động lắm ta.

    3. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Ối giời ơi lần sn mà đc tặng nhiều tnay, đầu óc bà dì kinh khủng , có muốn để chúng tôi sống k đây, huhu

    4. habang27

      habang27 Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      2,445
      Chương 14
      Editor: Mỡ
      Beta: Dâu Tây

      ______________

      Những ngày hè oi bức khô nóng qua , Tây Ban Nha chào đón mùa đông ôn hòa nhiều mưa. Nhờ vào vị trí địa lý được trời ưu ái, toàn bộ bán đảo Iberian đều hưởng thụ khí hậu thoải mái mà Địa Trung Hải mang đến.

      thế giới này rất ít nơi có kiểu khí hậu ôn hòa, lấy đặc trưng của mình để ưu ái vùng đất thích.

      Carlos tích đủ 320 đồng Euro trước ngày mùng 3 tháng 2. Quãng thời gian ở lò đào tạo trẻ, cậu cao hơn nhiều, gen trội phát huy ưu thế cùng với việc luyện tập chăm chỉ, Carlos được phê duyệt gia nhập đội tuyển U13, tiền lương của cậu bắt đầu tăng dần.

      may mắn, trong nửa năm nay, chiếc lắc tay ngọc trai kia vẫn luôn nằm ở tủ kính, chẳng qua được chuyển từ vị trí trung tâm nổi bật qua góc, dây bạc của nó được lấp lánh dưới ánh đèn như trước. Nằm giữa các trang sức nổi bật khác ngọc trai trong suốt trở nên hơi ảm đạm.

      Nhưng trong lòng Carlos, chiếc lắc tay này vẫn là món quà thích hợp nhất tặng cho Bella.

      Cậu lấy tiền tích góp trong chiếc hộp đựng giày đá bóng mà lần trước Tô Thanh Gia tặng cậu, đếm đếm lại nhiều lần, xác định sai mới cầm sấp tiền dày tới cửa hàng.

      Người bán trang sức là ăn mặc và trang điểm sặc sỡ, diêm dúa. Mặc dù mùa đông nhưng ấy mặc áo khoác dày ấm, thay vào đó là chiếc váy vải đơn bạc quấn lấy thân hình nóng bỏng.

      nàng nở nụ cười đầy mị lực, quyến rũ với những người đàn ông qua.

      Carlos về phía quầy lắc tay, lên tiếng hỏi: "Chào chị, em có thể mua chiếc lắc tay này ?" Cậu chỉ vào góc trong quầy: "Chính là chiếc này."

      Khách hàng là thượng đế, nhiều tỉ phú còn giả dạng thành người thường hoặc ăn mày, nên thể vì khách ăn mặc khác biệt giản dị mà lạnh nhạt, coi thường khách hàng.

      Nghề phục vụ ở Tây Ban Nha được khen ngợi phải có đạo lý.

      "Được, xin chờ lát." chuyện khoảng hơn hai mươi tuổi, trang điểm tinh xảo, mùi nước hoa làm Carlos hơi khó chịu.

      Bàn tay sơn đỏ đưa ra trước mặt Carlos chiếc lắc mà cậu cầu, đây là lần đầu tiên cậu nhìn nó ở khoảng cách gần như vậy.

      đẹp, Bella nhất định thích nó.

      "Chiếc lắc tay này là mẫu thiết kế mới nhất, dây lắc bằng bạc, viên ngọc trai đính đó đến từ biển, mượt và sáng bóng, em nhìn xem..." giới thiệu kỹ càng tỉ mỉ, cậu nhóc tóc vàng tuy tuổi còn , nhưng ấy rất tán thưởng tuấn tú của cậu.

      "Em muốn mua nó, chị có thể gói lại cho em được ? Em chọn nó làm quà sinh nhật cho người đặc biệt." Carlos chăm chú nghe hết lời giới thiệu, cậu muốn hiểu món quà này hơn, để có thể miêu tả kĩ với Bella.

      Lần này, chỉ tán thưởng vẻ điển trai mà còn thêm thích thẳng thắn của cậu: "Được thôi nhóc, bọn chị gói đẹp cho em, hơn nữa còn kèm theo tấm card, em thấy được ?"

      "Được."

      đưa cho cậu tấm thiệp giấy, mặt in những bông đóa hồng ấm áp, mùi hương tỏa ra nhàn nhạt, cậu tiếp nhận, hỏi: "Em có thể mang về rồi viết ?" Đây là thiệp cậu viết cho Bella, cậu muốn ai khác nhìn thấy trước ấy.

      "Được nha. Vậy em chờ lát." đem lắc tay bỏ vào chiếc hộp trắng, dùng giấy bọc lại đẹp, toàn bộ quá trình diễn ra rất nhanh. "Tổng cộng 320 Euro, em muốn quẹt thẻ hay trả tiền mặt?"

      "Tiền mặt." Carlos đưa 320 Euro tiền giấy, bán hàng có chút lúng túng nhưng lập tức thu hồi biểu cảm, kiểm tra lại số tiền.

      Chờ kiểm tra xong, Carlos ôm món quà trong lòng, cảm thấy ngọt ngào. Cậu muốn tự tay đeo nó lên cho Bella.

      _______

      Giữa tháng chín, Tô Thanh Gia vinh dự trở thành học sinh lớp 2 học tại nơi đất khách quê người, học cùng lớp với Lưu Mộng Nhã.

      Thời gian dành cho giáo dục cấp tiểu học ở Tây Ban Nha gồm 6 năm, điểm này khác trong nước (Trong nước được nhắc đến ở đây là Trung Quốc). Cứ hai năm là giai đoạn, như vậy có tất cả ba giai đoạn. Trong 6 năm này, học sinh phải học tiếng Tây Ban Nha, toán học, các môn tổng hợp, thể dục, nghệ thuật điêu khắc cùng với ngôn ngữ thứ hai. Thông thường, tất cả mọi người đều lựa chọn môn tiếng .

      Mỗi kì cuối cùng trong năm, nếu thành tích đạt tiêu chuẩn, phải học thêm năm. "Miễn học phí giáo dục cơ sở" là quy định nghiêm khắc trong luật giáo dục của Tây Ban Nha. Ở đất nước Tây Ban Nha nhiệt tình phóng khoáng này, giáo dục vô cùng quan trọng.

      Tô Thanh Gia cảm thấy hết sức bất đắc dĩ vì mỗi ngày đều phải về cùng "thiên nga trắng", việc này làm rất bế tắc.

      Bởi vì Tây Ban Nha quy định trẻ em dưới 13 tuổi được phép mình tới trường, nhất định phải cùng người lớn, mà công việc ở lãnh quán rất bận nên các nhà đều thống nhất sắp xếp xe tới đón mấy đứa trẻ tan học.

      À, đúng rồi, "thiên nga trắng" tên Diêu An Kỳ, học lớp 5, nghe đứa trẻ này được tổng điểm 9 ( thang điểm bài kiểm tra ở Tây Ban Nha là 10), nhưng lớp 1, 2 phải thi nên Tô Thanh Gia thường bày ra vẻ mặt: "Mọi người còn phải thi à, vất vả mà" để trêu trọc "thiên nga trắng".

      So với trong nước cấp tiểu học ở Tây Ban Nha có chút khác biệt, năm học có ba học kỳ, học kỳ từ giữa tháng 9 đến khoảng ngày 20 tháng 12, rồi nghỉ đông hai mươi ngày, học kỳ hai từ ngày 8 tháng 1 đến tháng 3, tiếp đó nghỉ lễ Phục sinh tuần, từ lúc học lại đến khoảng ngày 20 tháng 6 kết thúc học kì 3, cũng là kết thúc năm học.

      __________

      Cuộc sống cứ như vậy từ từ trôi qua, vượt qua tháng rét lạnh nhất, sinh nhật Tô Thanh Gia đến.

      So với những đứa trẻ sinh cuối tháng hai, Tô Thanh Gia vô cùng may mắn vì sinh ra vào những ngày đầu. cần phải đợi bốn năm mới được đón sinh nhật lần.

      Minh Linh bắt đầu chuẩn bị party sinh nhật cho con từ rất sớm. Mỗi ngày trừ lên lớp bà chỉ việc mua đồ trang trí, đây là lần đầu tiên bà tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con , mấy năm trước, người làm mẹ như bà chỉ có thể tiếng chúc mừng qua điện thoại, sau đó gửi phần quà đến.

      Tô Thanh Gia chưa từng oán giận cha mẹ, cho dù kiếp trước phải trải qua những năm tháng phiêu bạt. Hồi rất hâm mộ những bạn cùng lớp có ba mẹ làm bạn, khi học ở quốc mong bến bờ tránh gió tránh mưa, sau này khi tự lập mình, nhiều lần lén rơi lệ.

      Mỗi lần thăm hỏi đều nhớ cha mẹ thôi, nhưng nén nước mắt vào trong vì biết so với họ còn đau lòng hơn nhiều.

      ra dám khóc qua điện thoại còn vì nguyên nhân khác. Nếu khóc, Minh Linh khóc dữ dội hơn . Nước ngập Kim Sơn [*] cũng phải quá.

      [*] Câu điển ngữ được trích trong Bạch Xà truyện.

      Minh Linh:...

      Mấy ngày trước, ông bà ngoại đều từ Madrid đến đây. Là người Trung Quốc xuất thân trong nhà đình cách mạng, tại mang quốc tịch Tây Ban Nha, Minh Úc rất thích cháu có miệng ngọt ngào này.

      Gần đây, Tô Thanh Gia hay tỏ ra đáng đùa nghịch các kiểu, làm cho bọn họ thoải mái cười to. Khi kể chuyện cười hoặc đánh đàn dương cầm, Tô Thanh Gia đều chu miệng nở nụ cười, bán nụ cười cách rất dễ dàng.

      Gia đình ấm áp vui vẻ nhưng lại nhớ tới Carlos - người muốn tới tham gia party.

      Kỳ cũng biết, Carlos muốn tiếp xúc nhiều với người ngoài, nội tâm cậu khép kín, còn khi cậu chấp nhận ai moi tim móc phổi mà đối tốt với người đó. Tô Thanh Gia muốn tìm cơ hội để xoa dịu đơn và khác biệt đó , nhưng thực tế rất gian nan.

      Biệt thự được Minh Linh và Sonia trang trí càng trở nên ấm áp hơn, Minh Úc còn tự mình cắt giấy. Tay nghề của ông ngoại rất tuyệt, cắt được mười hai con giáp, đó có chữ "Phúc" tràn ngập dáng vẻ vui mừng dán cửa sổ.

      Ngôi nhà lãng mạn thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha với hoa văn pha lê đại, bây giờ lại pha trộn thêm chút hoài cổ với song cửa sổ dán chữ truyền thống, thế nhưng nhìn rất hòa hợp.

      Các chú các bác của Tô Thanh Gia đều mang theo trẻ tới. Sau khi trở về thuở , đây là lần đầu nhìn thấy chị họ của mình. Ngũ quan hơi giống người phương Tây, đường nét sắc sảo, tổng thể có thể phụ gien chất lượng tốt của Minh Úc, tiếng Trung Quốc cũng biết chút ít, có thể nghe hiểu được, giao tiếp cơ bản.

      Lưu Mộng Nhã và Diêu An Kỳ, cùng với con cái của các nhà khác ở lãnh quán đều tới. Coi như ở nơi đất khách quê người này cũng có cảm giác đồng hương. theo cách khác ít nhất bạn đơn mình.

      Mấy chú trong lãnh quán tặng rất nhiều quà, Tô Thanh Gia cảm ơn từng người. Quá nhiều, thể cầm hết được.

      Là nhân vật chính hôm nay, Tô Thanh Gia rất mệt nhưng cũng rất vui vẻ. ăn bánh kem Minh Linh tới: "Bảo bối, bên ngoài có cậu bé tóc vàng vô cùng xinh đẹp tìm con, đó là Carlos sao?"

      Tô Thanh Gia thiếu chút nữa vùi cả người vào bánh kem, nhanh chóng nuốt nốt miếng bánh xuống: "Con xem, con cũng hy vọng là cậu ấy."

      "Nhớ mặc áo khoác nha Bella." Minh Linh nhận cái đĩa từ tay con .

      "Con biết rồi ạ." Tô Thanh Gia mặc váy công chúa, trong nhà ấm áp nên thấy lạnh, nhưng bên ngoài trời còn mưa.

      Khoác chiếc áo choàng lông, Tô Thanh Gia mang theo ô ra cửa.

      Carlos cầm ô đứng đợi ở ngoài, thấy Tô Thanh Gia ra, ánh mắt cậu sáng bừng lên, đặc biệt nổi bật trong màn đêm.

      "Carlos?" Tô Thanh Gia hết sức vui vẻ.

      " đến rồi, mau vào . phải đến sao?" Tô Thanh Gia trêu ghẹo.

      Carlos lắc lắc đầu: " chỉ tới đưa quà cho em, đưa xong quay về."

      Cậu hy vọng được ở mình với , chứ muốn ở cùng nhiều người như vậy, nhưng Bella và cậu giống nhau, muốn bên cạnh người nhà của mình.

      Cậu lấy từ trong ngực ra hộp quà, được bọc bằng giấy bóng màu lam có hình chú công kinh điển để tăng thêm phần độc đáo.

      "Tặng cho em, Bella, mau mở ra xem ." Carlos mỉm cười nhìn , đôi mắt màu xám tro sáng tựa những ngôi sao.

      Tô Thanh Gia cẩn thận mở gói quà, rồi mở chiếc hộp trắng. Bên trong là chiếc lắc tay được đính ngọc trai nhưng vô cùng xinh đẹp, chế tác tinh xảo.

      Carlos rất muốn vò đầu, nhưng lại được. Mím mím môi, cậu giọng: "Bella, ...... có thể đeo nó lên cho em được ?"

      Tô Thanh Gia vươn tay ra, vén tay áo lên, lộ ra cổ tay trắng nõn tinh tế: "Có thể mà, nó rất đẹp, đeo lên nhất định tuyệt vời."

      Nhìn cậu bé cẩn thận đeo lắc tay cho mình, đáy lòng vừa đau lòng vừa mừng rỡ. giờ cậu cao hơn cái đầu, thể nhìn thấy đỉnh đầu cậu.

      Lắc tay được thiết kế khóa móc. Cổ tay Tô Thanh Gia bé, trắng ngần, tinh tế động lòng người, Carlos sợ mình làm đau . Cậu nhàng cài chắc móc khóa: "Đeo xong rồi, đẹp và phù hợp với em."

      chờ Tô Thanh Gia tiếp, Carlos tiến lên ôm Tô Thanh Gia cái: "Bella, sinh nhật vui vẻ, chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc."

      Sau đó, cậu cầm ô bỏ chạy vào trong màn mưa.

      Tô Thanh Gia nhìn chiếc lắc tay, dây chuyền tinh tế tôn lên đường cong cổ tay, viên ngọc trai điểm xuyết giống như giọt nước, đáng .

      Ngay lập tức thả ống tay áo xuống.

      Mở lòng bàn tay ra, bên trong có tấm thiệp chúc mừng, in hoa hồng nho . Là lúc Carlos rời để lại.

      "Em đẹp tựa ngọc trai vậy....
      Carlos"

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Thặc là... bé tí cầm cưa giỏi như vậy rồi. Carlos ơi là Carlos
      A fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :