1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trăng sáng và em - Tiếu Giai Nhân

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Có Liên quan ji đến chu Chu đâu mà lo lắng nhỉ
      Hoang mang rồi
      A fang, Maii ViiMạc Thanh Vy thích bài này.

    2. Mạc Thanh Vy

      Mạc Thanh Vy Well-Known Member

      Bài viết:
      173
      Được thích:
      3,566
      Chương 11:
      Edit: Thanh Vy


      Lâm Nguyệt biết hôm nay Chu Lẫm và Phó Nam cũng muốn xem phim, chỉ là nghĩ tới trùng hợp như vậy.

      sớm thương lượng qua với Phó Nam, có người hỏi quan hệ hai người đáp là trò sống trong cùng tiểu khu, nhưng bên người nhiều đồng nghiệp như vậy, Lâm Nguyệt vẫn có chút khẩn trương. Kỳ chuyện nam nữ xa lạ thuê chung nhà cũng phải hiếm thấy, nhưng vì cái gì, Lâm Nguyệt muốn giấu diếm “ở chung” cùng Chu Lẫm.

      “Là học sinh trong lớp tôi, kia là chú của thằng bé, sống trong cùng tiểu khu.” Lâm Nguyệt lại giải thích lần nữa.

      Hà Tiểu Nhã gặp qua Chu Lẫm, lúc ấy Chu Lẫm thân đồ đen, vừa lãnh vừa khốc, tối nay Chu Lẫm mặc áo đen ngắn tay cùng quần lửng, nhìn bóng dáng cao lớn lại cảm thấy lôi thôi, người vừa nhìn qua đây, mặt mày lạnh lùng lại mang theo chút hương vị kiêu ngạo, khỏi hấp dẫn người khác, ngay cả cái quần lửng kia cũng được vẻ mặt dáng người kia làm cho sang lên mấy phần.

      Mỹ nhân chọc người để mắt nhìn kỹ, đàn ông đẹp trai cũng vậy, Tưởng Tư Di đối với Trình Cẩn Ngôn khí chất nho nhã coi như nhất kiến chung tình, nhưng cũng ảnh hưởng tới kinh diễm khi gặp Chu Lẫm. Trình Cẩn Ngôn là ánh mặt trời ôn hòa, dễ dàng làm phụ nữ an tâm, Chu Lẫm lại cơ bắp rắn chắc lãnh khốc nguy hiểm, mà nguy hiểm này, lại càng có thể kích thích cảm giác cấm kỵ trong lòng phụ nữ.

      Chỉ có Trình Cẩn Ngôn ánh mắt lễ phép giao tiếp cùng Chu Lẫm, nhìn ra Chu Lẫm có hứng thú chuyện, Trình Cẩn Ngôn liền thu hồi tầm mắt, cười với ba người : “Tôi mua đồ ăn vặt, mọi người muốn ăn gì?”

      Tưởng Tư Di lập tức bị giọng của kéo lực chú ý về, tươi cười vui vẻ: “Tôi muốn phần bắp rang, cảm ơn tổ trưởng.”

      Hà Tiểu Nhã cũng muốn phần.

      Lâm Nguyệt có thói quen ăn đồ ở rạp chiếu phim, giọng từ chối.

      Trình Cẩn Ngôn gật đầu, xếp hàng, chọn hàng khác Chu Lẫm.

      Phó Nam ôm bắp rang vui vẻ chạy tới, hỏi giáo ngồi ở vị trí nào, Chu Lẫm đứng ở xa xa, tau đút túi, tay bấm di động, tiếng động cự tuyệt bất kỳ chuyện trò gì. như vậy làm Lâm Nguyệt tỉnh lại, lấy ra vé đối chiếu với Phó Nam, càng trùng hợp là ngồi ở hàng thứ 12, Phó Nam ngồi ngay sau !

      Phó Nam càng cao hứng, chạy tới cho chú Chu biết.

      Lâm Nguyệt liền thấy Chu Lẫm cúi đầu nghe Phó Nam chuyện, miễn cưỡng cười xem như đáp lại, sau đó nắm tay Phó Nam tìm chỗ ngồi, khoảng cách đến lúc chiếu phim còn hơn mười phút.

      “Người này sao có thể lạnh như băng vậy, đều là người quen, ta nhìn cũng chưa từng nhìn sang bên này.” Hà Tiểu Nhã giọng thầm .

      Lâm Nguyệt nghĩ thầm là như vậy, ngoài lạnh trong nóng, nhìn như người quan tâm tới, nhưng nếu người khác có cầu gì, có khi đợi mở miệng, liền chủ động giúp đỡ. Sờ vào ngón trỏ khỏi, tâm tình Lâm Nguyệt thoáng buông lỏng, ở rạp chiếu phim gặp người quen, vốn nên cao hứng.

      Vào phòng, Chu Lẫm nắm tay Phó Nam xếp hàng ở đằng trước, Lâm Nguyệt theo Trình Cẩn Ngôn sau vào chỗ ngồi, nhịn được lưu ý tới vị trí phía sau, trong bóng tối, nghe thấy Phó Nam hưng phấn gọi giáo, chờ Lâm Nguyệt đáp lại, Chu Lẫm trầm thấp nhắc nhở: “Trong rạp chiếu phim cấm ồn ào.”

      Phó Nam lè lưỡi, nếu phải sợ giáo nghe thấy, nó khẳng định phản bác chú Chu, ràng trước khi chiếu phim có rất nhiều người chuyện.

      Lâm Nguyệt cười, xoay người ngồi xuống.

      Chu Lẫm liếc mắt nhìn hai người sóng vai ngồi đằng trước, thầy giáo toán học đẹp trai nhất cùng giáo toán học xinh đẹp nhất, nghiền ngẫm mà sờ cằm. Tình huống tại như thế nào? Trình Cẩn Ngôn cùng Lâm Nguyệt hẹn hò, lại có hai giáo khác có mắt nhìn, ngây ngốc làm bóng đèn? tò mò, chợt thấy thầy giáo kia đưa bắp rang cho giáo.

      Bên tai truyền đến tiếng cười trộm của bạn học , Chu Lẫm đỡ trán, đứa này, có phải đối với màn kịch tình thần tượng thấy hứng thú ? Nghĩ nghĩ, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm đằng trước.

      Đối mặt với tổ trưởng thân thiện, Lâm Nguyệt khách khí từ chối.

      Trình Cẩn Ngôn cười: “Ăn thử ít thôi.”

      Thịnh tình thể chối từ, Lâm Nguyệt liền lấy hạt bỏ vào miệng chậm rãi nhai.

      Động tác của hai người, ở bất kỳ rạp chiếu phim nào cũng thường thấy, nữ với nữ hơn nửa là bạn thân, nam với nữ đa số là người . Suy đoán được chứng thực, Chu Lẫm muốn xem cốt truyện tầm thường phía trước, dựa vào ghế tựa, nhắm mắt dưỡng thần, thuần túy là theo bạn học tới.

      Tưởng Tư Di cũng nhìn thấy Trình Cẩn Ngôn mời Lâm Nguyệt ăn bắp rang, ta cắn môi, bắp rang trong miệng đột nhiên còn hương vị. Tổ trưởng ngồi gần Lâm Nguyệt, là trùng hợp hay là tổ trưởng cố ý sắp xếp? Ôm hộp bắp rang, nội tâm Tưởng Tư Di chua xót, còn cách nào, ai bảo Lâm Nguyệt xinh đẹp hơn ? Đàn ông đều nhìn bên ngoài, có Lâm Nguyệt ở đây, tổ trưởng chẳng bao giờ nhìn tới đâu?

      Phim bắt đầu chiếu, khán giả đeo kính 3D lên, Chu Lẫm được bạn học hảo tâm nhắc nhở đeo lên, mắt kính đen quả thực là ngụy trang hoàn mỹ. Ngủ biết bao lâu, bàn tay đột nhiên duỗi ra túm chặt cánh tay , Chu Lẫm ngủ gật lúc, liền mở mắt ra, màn hình IMAX lớn, con khủng long đuổi theo con người, người nọ tuyệt vọng chạy trốn, dựa theo kịch bản, hẳn là sống được.

      Chu Lẫm nhíu nhíu mi, duỗi tay che lại đôi mắt Phó Nam, muốn trẻ con nhìn màn ảnh đầy máu, tầm mắt vừa chuyển, lại nhìn về hàng phía trước. Vừa nhìn liền buồn cười, giáo như thế nào học sinh cũng như thế, Lâm Nguyệt cũng dùng vé xem phim che lại mắt kính, Chu Lẫm rốt cuộc hiểu được bộ phim này có chút ý tứ.

      Kế tiếp, mỗi khi đến cảnh khủng long ăn thịt người, Chu Lẫm đều nhìn Lâm Nguyệt, mà Lâm Nguyệt nhiều lần đều che lại mắt kính.

      “Nhát gan như vậy?” Trình Cẩn Ngôn nghiêng đầu lại nhìn, giọng điệu trêu chọc.

      Lâm Nguyệt có chút ngượng ngùng, rụt lại bả vai tựa vào trong ghế ngồi, xinh đáng .

      Trình Cẩn Ngôn lại lần nữa đưa bắp rang qua: “Ăn chút cho phân tâm.”

      Lâm Nguyệt lại lấy hạt, mắt kính nhìn chằm chằm vào màn ảnh, nhìn nam chính vạm vỡ đem nữ chính xinh ôm vào trong ngực, cánh tay kia còn to hơn cả cẳng chân con , hề có dự liệu, Lâm Nguyệt xuyên thấu qua nam chính, giống như nhìn thấy được người đàn ông khác. Người nọ lãnh khốc trầm ổn hề thua nam chính kia, nếu, nếu gặp phải việc như vậy, có thể hay

      Mỗi người đọc tiểu thuyết, xem phim đều hòa nhập vào, ý thức được chính mình miên man suy nghĩ cái gì, mà người đàn ông kia ngồi ngay sau, Lâm Nguyệt nhịn được dùng mu bàn tay dán lên mặt, hành động của trẻ ngượng ngùng lại giống như đáp lại người đàn ông bên cạnh thân mật.

      Chu Lẫm lại lần nữa nhắm mắt lại.

      Nhìn bộ dáng này, Lâm Nguyệt bị thầy giáo toán học theo đuổi được còn bao xa, có phải hay nên tìm bảo mẫu trước cho bạn học ?

      ~

      Hai giờ xem phim kết thúc, người xem tan cuộc, Phó Nam vội vàng tụ họp cùng giáo, Chu Lẫm thể theo sát phía sau.

      Hai đường xuống khá tối, đám người chậm rãi ra, chẫm rãi biến thành Lâm Nguyệt nắm tay Phó Nam phía trước, Chu Lẫm, Trình Cẩn Ngôn sau hai bước. Ở khoảng cách như vậy, đôi chân trắng dài kia của Lâm Nguyệt chói mắt, Chu Lẫm tận lực nhìn đám đầu người phía trước, bỗng nhiên bên trái có người thô lỗ chen qua, Chu Lẫm vui, theo bản năng nhìn qua, vừa lúc nhìn thấy đối phương vươn móng heo với Lâm Nguyệt!

      Động tác nhanh hơn não, tay trái Chu Lẫm đè lại bả vai tên lưu manh, tay phải trực tiếp nắm lấy ngón giữa của , chỉ dùng năm phần sức lực bẻ về sau, tên lưu manh đau đến kêu gào. Lâm Nguyệt ở bên cạnh hoảng sợ, lại nghe Chu Lẫm kiên nhẫn quát to người nọ: “Mày dẫm chân tao, tao còn chưa tìm mày tính sổ, mày gào cái gì?”

      Người đàn ông vóc dáng chỉ là trạch nam bình thường, ngày thường toàn ở nhà sửa chữa máy tính, vừa mới ra bên ngoài, nhìn thấy cặp đùi đẹp, đầu nóng lên, liền muốn thừa dịp tối lửa tắt đèn chiếm chút tiện nghi, ai ngờ sờ được mỹ nhân, bị móng vuốt lớn như kìm sắt bắt được?

      xin lỗi, xin lỗi…” Mồ hôi chảy xuống, luôn miệng xin tha, cũng để ý có khiến người xung quanh hoài nghi hay .

      “Lần này tha cho mày, lại có lần sau, chúng ta gặp nhau ở phòng giam.” Chu Lẫm tiến lên bước, dùng thanh chỉ tên lưu manh mới nghe được , vừa khí lực tay lại tăng thêm mấy phần.

      Người đàn ông vóc dáng có tiền đồ mà khóc, bị Chu Lẫm ghét bỏ đẩy ra xa.

      Lâm Nguyệt thấy được nước mắt ta, ánh đèn vừa đổi, thấy người nọ đâu.

      cùng Hà Tiểu Nhã giống nhau đều nghi hoặc mà nhìn chằm chằm Chu Lẫm, Chu Lẫm bảo Phó Nam đợi chút, nhanh ra phòng vệ sinh rửa tay.

      “Như thế nào lại cãi nhau?” Hà Tiểu Nhã chân tướng, cho rằng Chu Lẫm chuyện bé xé ra to bắt nạt người khác.

      Trình Cẩn Ngôn nhìn Lâm Nguyệt, cũng gì. Loại việc này đối với con tốt, tuy rằng người kia chưa thực được, bất quá, Chu Lẫm phản ứng nhanh như vậy… phải thánh nhân, mình thích ở phía trước, người đàn ông nào cũng đều cầm lòng được mà ngắm nhìn, cho nên liền phát hành động kia trước tiên, nhưng Chu Lẫm còn phản ứng nhanh hơn , chẳng lẽ…

      Trình Cẩn Ngôn mím môi dưới.

      Ra khỏi rạp chiếu phim, Chu Lẫm còn chưa trở lại, Phó Nam ngửa đầu mời Lâm Nguyệt: “ giáo, cùng chúng con về ? Chú Chu lái xe tới.”

      Người lớn ở cùng chỗ, nếu là Chu Lẫm mời, Lâm Nguyệt hào phóng nhận lời, vấn đề là, chủ xe Chu Lẫm còn chưa

      Phát Chu Lẫm từ phương xa nghiêm túc tới, mặt Lâm Nguyệt lộ khó xử.

      Trình Cẩn Ngôn hiểu lầm muốn, vừa muốn đề nghị đưa ba về, Tưởng Tư Di đột nhiên cười hì hì : “Vậy Lâm Nguyệt cùng Phó Nam , tổ trưởng đỡ phải mất công lần đưa về.”Lâm Nguyệt vừa nghe liền nhìn về phía Trình Cẩn Ngôn.

      Trình Cẩn Ngôn ôn hòa cười: “Tiện đường, vẫn là cùng nhau thôi.”

      Bên kia Chu Lẫm trực tiếp gọi Phó Nam , cái liếc mắt cũng nhìn Lâm Nguyệt, trừ khi da mặt Lâm Nguyệt đủ dày, mới có thể chủ động đòi theo.

      “Nam Nam trước .” cười vỗ vai Phó Nam.

      Phó Nam nhìn thầy Trình đẹp trai chút, những thất vọng mà còn cười giống như thẹn thùng, vui vẻ chạy về hướng Chu Lẫm, cười khiến Lâm Nguyệt thể hiểu được.

      Ba , Lâm Nguyệt ở gần rạp chiếu phim nhất, Trình Cẩn Ngôn đương nhiên đưa về trước, xe chở đến dưới lầu.

      “Cảm ơn tổ trưởng.” Lâm Nguyệt xuống xe lại lần nữa lời cảm ơn.

      Trình Cẩn Ngôn xua tay: “Thứ hai gặp.”

      lái xe về, vừa ra khỏi tiểu khu, nhìn thấy chiếc SUV đen thoáng qua.

      Phó Nam ngủ, Chu Lẫm khiêng bạn học lên tầng, phía trước có tiếng bước chân thong thả, Chu Lẫm hề cố tình bước nhanh hơn chỉ là ấy bước quá chậm, liền nhanh chóng thấy được đôi chân trắng thiếu chút nữa bị người ta sờ vào, rất trắng, dưới ánh đèn vàng chiếu rọi, càng giống như mỹ ngọc.

      “Ơ, hai người sau sao?” Nhìn thấy , Lâm Nguyệt ngoài ý muốn hỏi, còn tưởng rằng Chu Lẫm trở về tương đối sớm.

      Chu Lẫm ừ tiếng, khiêng Phó Nam đứng trước cửa, tay sờ chìa khóa.

      Lâm Nguyệt lấy chìa khóa ra, thấy thuận tiện liền mở cửa trước.

      Tiếng động hơi lớn, Phó Nam nửa đường tỉnh lại, nhìn thấy Lâm, nó thỏa mãn cười: “ giáo, cùng thầy Trình nhau sao?”

      Trẻ con hiểu được tâm tư người lớn, Lâm Nguyệt bị câu này của Phó Nam làm hồ đồ, ngây ngốc tại cửa.

      Phó Nam buồn ngủ mở nổi mắt, ghé vào vai chú Chu còn cười: “Con thấy thầy Trình đút ăn bắp rang.”

      Lâm Nguyệt rốt cuộc có phản ứng, gấp đến độ mặt đỏ bừng, muốn nhìn Chu Lẫm lại dám, ấp úng làm sáng tỏ: “ phải, tối nay các thầy liên hoan, thầy Trình mời ăn bắp rang là phép lịch thôi, phải như Nam Nam nghĩ đâu.”

      Phó Nam lại ngủ rồi, nghe thấy.

      Chu Lẫm cõng bạn học vào cửa, sườn mặt lãnh đạm, tựa như có hứng thú với lời giải thích của .

      Lâm Nguyệt tâm tình phức tạp đóng cửa lại.

      “Phó Nam với tôi, thầy Trình rất đẹp trai, nó thích nhất là cùng thầy Trình ở bên nhau.” Chu Lẫm đột nhiên xoay người, nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt .

      Lâm Nguyệt càng thêm xấu hổ, cũng biết lại như nào, Trình Cẩn Ngôn đúng là đẹp trai, nhưng lại phải lý do cho Trình Cẩn Ngôn.

      Chu Lẫm hiểu , biết Trình Cẩn Ngôn nghĩ như thế nào, ít nhất tại Lâm Nguyệt có ý tứ kia.

      “Tôi quản giáo Phó Nam, cho nó bậy.”

      Lần này Chu Lẫm trực tiếp cõng bạn học vào phòng ngủ phụ.

    3. hthuqttn

      hthuqttn Well-Known Member

      Bài viết:
      374
      Được thích:
      359
      Chú Chu biết giáo Lâm k có ý tứ đó chả thích bỏ xừ ra, còn giả vờ lãnh khốc :v

    4. Maii Vii

      Maii Vii Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      34
      Quan tâm lắm rồi mà còn tỏ vẻ đây :3

    5. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Chu Chu tự đào hố cho mình thôi
      Ít lâu nữa thử xem

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :