1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      ☆ Chương 123 Tâm động xốn xang ( bốn )


      Lúc này đây bị Thích Ca Thát Tu bế đặt vào vào thùng tắm, La Chu có kinh hoàng cùng sợ hãi như ngày hôm qua nữa rồi. Nàng tại thấu triệt rằng dưới móng vuốt của mấy tên cầm thú này, nàng mặc kệ là giãy dụa hay là gào thét, hết thảy kháng cự đều là uổng phí khí lực a. Con kiến vĩnh viễn lay động được chân tượng, lựa chọn duy nhất chỉ có thừa nhận mà thôi. Đau đớn cũng tốt, nhục nhã cũng tốt, bản năng tình dục cũng tốt, nàng khẽ cắn môi nghĩ chỉ cần sống là tốt rồi.


      Bàn tay mát xa ở người nàng nóng bỏng thô lệ chạm qua từng tấc da thịt, tiến đến chỗ nào chỗ đấy đều trở nên ấm nóng. Thân thể dần dần ấm áp, đau đớn dưới cái nóng chậm rãi tan ra, thay thế chúng là từng đợt thoải mái đánh úp lại. Ngồi ở trong thùng tắm, nước trong thùng vượt qua cả bả vai nàng, Hai tay Thích Ca Thát Tu ở trong làn nước nâu đục di chuyển tạo ra từng đợt sóng.


      Nàng cúi đầu chăm chú nhìn mặt nước chuyển động lúc cao lúc thấp, tay Thích Ca Thát Tu có ngừng nghỉ mà giống như ngày hôm qua đem xoa bóp thân thể nàng đến mê ly thần trí quay cuồng, giờ phút này than thể ở trong nước có thể ràng cảm nhận được tay di chuyển dù chỉ là động tác rất .


      Hai bàn tay to của từ cổ của nàng bắt đầu nhu ấn, chuyển đến đầu vai, tiến tới ngực của nàng, cứ thế vú, bụng, lưng, phần eo… tay chân nàng, từ cao đến thấp, từ trước ra sau đều nhu ấn lượt. hề có chút tà vọng khiêu khích, chỉ có xoa bóp đơn thuần vì nàng cường gân thông mạch máu, trừ đau hóa ứ.


      cánh tay của kéo thân thể của trong nước của nàng nghiêng sang bên, tay chạm tới da thịt trơn mềm no đủ mông của nàng rồi sờ tới đóa hoa nhạy cảm ấn xoa chút. Cánh môi vẫn mím chặt của La Chu lúc này cưỡng lại được rên rỉ. Tiếng rên rỉ vang lên nhưng hoàn toàn mang màu sắc tình dục kiều mỵ, mà nhè hư hít hà vì đau đớn.


      Tay Thích Ca Thát Tu phút chốc dừng lại, đôi mày hơi nhăn lại. Suy nghĩ lát, cúi đầu xuống, môi ghé sát bên tai La Chu ôn nhu : “Heo , mông của nàng đầy dấu tay xanh tím của Vương, toàn bộ đều sưng lên, tình huống so với ngày hôm qua còn nghiêm trọng hơn. Nếu mạnh tay đem những chỗ tụ huyết đánh tan ngày kế đừng bộ, ngay cả ngủ đều chỉ có thể nằm úp sấp ngủ. Ngoan, giờ đem hai chân mở ra.” Cái tay còn lại vốn xoa bóp bụng cho nàng, sau khi liền thuận theo di chuyển xuống cái mông đầy đặn của nàng.

      Xoa bóp cái mông bầm tím của nàng có cái quan hệ gì với việc nàng phải mở chân ra chứ? Bởi vì đeo dây lưng hành kinh nên đóa hoa huyệt cũng có bị Cầm thú Vương chà đạp, hẳn là cần giúp xoa bóp chỗ đó ? Nhưng là tay ở trong nước ấm nóng lại ngừng mà ở đóa hoa kiều vuốt ve, ngón tay thô ráp dài của nhắm thẳng cánh hoa cố gắng chen chúc vào bên trong nhụy mà ma sát.


      biết là do ngâm nước nóng hay vẫn là do Thích Ca Thát Tu nhu ấn lưu thông máu hiệu quả, tóm lại, hai gò má La Chu cùng thân thể dần dần ấm nóng. Nàng run nhè , hai chân chẳng những có mở ra, ngược lại như là nhịn vệ sinh khép càng chặt, ngay cả mông cũng xiết chặt lại. Từng trận đau đớn dồn dập đánh tới, khỏi khiến mi mắt đen thùi tú lệ của nàng cong lên, cánh môi phấn hồng bị chính những chiếc răng trắng cắn chặt đến đổi màu.


      “Heo , nếu nàng ngoan ngoãn nghe lời, ta liền muốn hung hăng khi dễ nàng.” thanh thô mãng nhiễm lên tiếng cười sủng nịnh lại có chút thản nhiên mị hoặc.


      La Chu cảm thấy có luồng khí nóng bỏng phảng phất bên tai, như có như ngứa ngứa tê dại giống bị điện giật men theo dọc cột sống của nàng, cổ họng trong vô thức bật ra tiếng ngâm rên . Đúng lúc nàng hừ ngâm bên dưới đóa hoa đột nhiên chen thêm ngón tay nữa ma sát thành vách ngừng. Đau đớn thình lình ập tới khiến cổ họng ngâm nga giữa đường quẹo biến đổi hẳn thanh . Răng cắn cắn môi dưới rên rỉ bỗng dưng mở ra phát ra tiếng kêu đau “A”.


      “Heo , ngoan, đem chân mở ra, ta nghĩ khi dễ nàng” Thanh của nam nhân mang chút bất đắc dĩ thương tiếc cười , lại giống như từ u địa ngục truyền ra, mị hoặc, làm cho người ta phát lạnh.


      Ha ha, đúng vậy, nàng cần gì cảm thấy thẹn thùng, rụt rè làm gì, đối với nô lệ như nàng còn bằng súc vật mà những thứ đó chỉ là mây bay, điều duy nhất đó là vướng bận, là nàng bướng bỉnh. Nàng chỉ cần ngoan ngoãn, cứ theo những gì vị cầm thú tôn quý kia mà làm. Có bị khhi dễ hay cũng chả cần phải nghĩ nhiều. La Chu cúi thấp đầu tiếng động cười lạnh, hai giọt lệ rơi nhanh hòa vào cùng nước trong thùng làm , nó chỉ kịp gợn chút sóng bề mặt nước và trong nháy mắt biến mất còn thấy bóng dáng tăm hơi.


      Hai chân theo chuyển động gợn sóng của nước mà chậm rãi mở ra, tùy ý để bàn tay của kiêng nể gì xâm nhập khu vườn nữ tính thần bí mềm mại, cũng là quý giá nhất.


      “Thế này mới ngoan.” Thích Ca Thát Tu ngậm lấy lỗ tai của nàng, thấp giọng nỉ non, bàn tay bao lấy hoa cốc mềm mại, vuốt qua vuốt lại. Ngón tay miết qua hai tầng cánh hoa lớn non nớt, liền ở bên trong nước mà tinh tế vuốt ve. Cho đến khi có thể cảm nhận được thân thể nàng dần thả lỏng, mới nhàng đẩy ra cánh hoa bé rồi dùng ngón tay ấn ấn hoa đế xinh đẹp, nhanh chậm xoay tròn ma sát.


      Thân thể trong kỳ kinh nguyệt vốn là mẫn cảm gấp mấy lần so với bình thường, từ lúc chỗ thần bí mềm mại giữa hai chân bị nam nhân nhu ấn vuốt ve, thân thể La Chu liền thể vãn hồi trở nên mềm oặt. Hoa đế mẫn cảm nhất vừa bị dâm ô xâm phạm cơ hồ lập tức liền có dòng điện mãnh liệt nên lời chạy toàn thân.


      “A…” Nàng kêu tiếng, thân thể chấn động, cúi gập người theo phản xạ tìm bắt móng vuốt của Thích Ca Thát Tu ở trong nước đùa giỡn nàng.


      “Ngoan.” Thích Ca Thát Tu cách tầng bím tóc đen dày của nàng mà hôn, khi nàng bắt được tay , ngón tay của ôn nhu mà trìu mến trêu chọc hoa đế mẫn cảm của nàng. Chớp mắt, hoa đế nho liền sung lên bành trướng giống như ngón tay cái của trẻ con, giống như lần trước cảm nhận mềm mại màu mỡ trắng mịn đáng khi nàng hôn mê. dùng đầu ngón tay tại hoa đế khi đam chọc, khi tinh tế nhu ấn, khi ma sát nhàng, càng ngừng biến hóa các kiểu đem hoa đế kích thích được càng gắng gượng mẫn cảm.


      Như luồng điện khoái ý từ dưới thân tràn ra khắp cơ thể, cảm nhận tê dại lan tràn toàn bộ hoa cốc, ngừng mà chồng chất tích lũy. Hai chân chịu được khống chế run lên. Hai gò má như bị lửa làm bỏng, răng nanh muốn cắn nát cánh môi run rẩy của nàng, thanh ngâm ngâm nga kiều mị theo đôi môi đứt quãng thoát ra, thần trí nửa mê ly nửa thanh tỉnh làm cho La Chu hận thể đâm đầu vào cạnh thùng nước.


      Nghe thanh rên rỉ, cảm nhận được thân thể mềm mại ngừng rung động, Thích Ca Thát Tu cảm thấy trong ngực chảy xuôi cảm giác sung sướng thần kỳ vô cùng thỏa mãn. Ngón giữa duỗi chạm đến sâu bên trong hoa đế, đầu ngón tay lây dính chất dịch phải nước từ thùng tắm. trầm thấp cười, đầu ngón tay như có như xâm nhập vào bên trong, ở bên vách tường mẫn cảm xoay tròn. Chờ cho đến khi thân thể mềm mại của nàng rung động càng thêm kịch liệt, giọng kiều mang chút nghẹn ngào muốn khóc, bàn tay bao trùm lấy mông nàng mới thừa dịp nàng chuyển động cơ thể chìm đắm trong đê mê theo bản năng tình dục, nhanh nhẹn mà nhu ấn.


      “Heo , ta thích nàng, nàng phải nhớ kỹ ngoan ngoãn nghe lời đó?” thanh mê hoặc ngân lên đầy cực hạn gợi cảm như muốn câu hồn người nghe, cái trán nhàng cọ cọ bên thái dương của nàng “Nàng giống như con dê con dịu ngoan nhu thuận ta mới luyến tiếc khi dễ nàng a, mới có thể càng thêm thương nàng…” Tiếng khàn khàn tà nịnh dụ dỗ càng ngày càng mị hoặc, càng ngày càng ôn nhu, càng ngừng tại bên tai La Chu lặp lại. Thôi miên lý trí cùng lòng của nàng, từng chút tiến vào sâu bên trong linh hồn của nàng.


      Cảm giác tê dại thoải mái như sóng nước vỗ vồ tâm hồn, từng sóng tiếp sóng đánh vào thân thể nàng, ấm áp ở bụng cùng hạ thân dần dần tạo ra khát vọng ngưa ngáy bên trong, như càng mãnh liệt hy vọng cực hạn cao nhất xảy ra người nàng. La Chu gắt gao nắm lấy cánh tay kiên cố cường tráng như kim loại của , móng tay bề mặt ấn xuống lưu lại vài dấu vết. Đầu trong lúc bất giác ngửa lên, cái cằm thanh tú cùng cổ tạo thành điều đường cong duyên dáng. Hai gò má như nhiễm tầng mây đỏ, đôi mắt đen nhánh bị lu mờ mời tầng hơi nước mỏng, cái mũi nhắn phập phồng cố gắng hít thở khí, cánh môi đỏ bừng ướt át nửa khép nửa mở.


      “Muốn… ừm… Muốn…”


      Bộ ngực cao ngất mềm mại hướng cánh tay cường tráng kề sát cọ cọ lại. Vốn là hai chân mở ra run run hướng vào trong khép lại khó nhịn vặn vẹo muốn bàn tay ở giữa hai chân nàng chuyển động đem lại cảm giác nàng cần, điều này kích động tạo ra từng đợt sóng nước trong thùng tắm.


      Hết thảy đều dụ hoặc ánh mắt cùng tâm thần Thích Ca Thát Tu. Ánh mắt bùng lên từng đốm lửa cháy rừng rực, hung ác như có thể ngụm đem nữ nhân trong thùng tắm ăn sạch.
      Happyanh, chau007153, Tôm Thỏ13 others thích bài này.

    2. Dao hoa 1

      Dao hoa 1 Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      28
      Mất máu quá!... :1:
      Anhdva thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Tự nhiên chẳng nhớ được nào là công thần khai bao cho La Chu nữa. Chắc là vương nhỉ.

    4. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      @Anhdva Uhm, hình như Vương cơ mà nhớ mang máng là kinh khủng lắm, cứ gọi là be bét

      @Dao hoa 1 hô hô mang tiền mua máu có mà mua đâu.
      Mèo Tuki, Dao hoa 1Anhdva thích bài này.

    5. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      ☆ Chương 124 Tâm động xốn xang ( năm )


      vừa cúi đầu hung ác tham lam như sói chộp ngay đôi môi sưng đỏ của nàng. Cái lưỡi theo kẽ hở môi nàng tiến vào, giống như con mãng xà điên cuồng tàn sát càn quét bừa bãi cái miệng nhắn trơn mềm ngọt ngào của nàng.


      Miệng heo vừa mềm vừa ngọt, từng giọt nước miếng đều mang hương vị trà xanh ngọt ngào quả thực làm cho người ta muốn ngừng mà được. Cái tay nắm chặt ở thắt lưng nàng hung mãnh kịch liệt kéo nàng sát mình càng thu càng chặt, tay mát xa tại mông nàng chuyển thành xoa bóp dâm mỹ mà nóng bỏng, ngón tay như cây thuốc phiên càng niết càng mê người. Nước trong thùng tắm do kịch liệt chuyển động mà bắn tung tóe ra bên ngoài, phát ra mấy tiếng thùng thùng lên thành.


      có cách nào khác, nhưng lời dụ hoặc như vậy kích thích khiến La Chu hoàn toàn trở nên tê dại, thể nào thích ứng nổi, đôi mắt thất thần nửa khép nửa mở, trong đầu choáng váng hỗn độn, thân thể bị bản năng tình dục thúc giục, quất roi, khống chế. Hai chân ở trong thùng nước tắm khi mở khi đóng, đạp đá xoay chuyển, mười ngón chân chịu được khó chịu mà cong lại. Hai tay gắt gao túm lấy cánh tay trần trụi cường tráng của Thích Ca Thát Tu, móng tay găm sâu vào da thịt ngăm đen của . Môi mặc dù bị nam nhân che lại, cổ họng kiều diễm mê loạn kiều thỉnh thoảng ngâm nga nhè từng đợt từng đợt, mềm mại, nhưng lọt vào tai nam nhân giống như lửa tình cháy mạnh.


      tay Thích Ca Thát Tu ở trước ngực no đủ của nàng mà xoa bóp nhưng tay vẫn quên ở cái mông đầy đặn xoa nắn rồi mượn nước tắm ướt át mà thò ngón tay lưu tình chút nào hướng đóa hoc cúc nhắm chặt của nàng mà chọc chọc.


      Dị vật xâm nhập phía sau truyền tới từng cơn đau mãnh liệt, thân mình La Chu chợt ưỡn lên, cổ họng phát ra tiếng nức nở, hai con mắt hoàn toàn mở lớn tràn ngập tình triều mê muội thất thần ngay lập tức đổi thành kiều mỵ đau đớn. Ngay lúc hoa cúc của nàng bị đau đớn mà co rút lại, hoa huyệt cũng truyền tới cảm giác đê mê, hạ thể bộc phát ra co rút mạnh mẽ như có vụ nổ ầm ầm vang lớn trong đầu nàng, nàng có thể cảm nhận ràng dịch thể từ sâu bên trong trào ra. Khoái cảm kinh người đem nàng bay lên chín tầng mây rồi đem nàng bao phủ từ đầu đến chân. Bị rơi vào khoái cảm vực sâu tình dục, nàng khống chế được cắn ngược cái lưỡi ở trong miệng nàng tàn sát bừa bãi, cả người La Chu ở trong nước run rẩy mạnh mẽ.


      Cảm giác đau đớn từ đầu lưỡi làm cho nội tâm Thích Ca Thát Tu vốn chỉ như dã thú kêu gào giãy dụa khỏi cấm chế nay giương nanh múa vuốt chạy như điên mà thoát ra. Cổ họng của bật ra tiếng gầm, thân hình cao lớn nhanh nhẹn dũng mãnh lập tức tiến vào bên trong thùng nước, rầm tiếng bắn tung tóe phần lớn nước trong thùng ra ngoài. đem hai chân ềm nhũn như nước của nàng lên, ôm lấy thân thể nàng run run như đón nhận mưa thu phảng phất, để ý nàng vừa mới cao trào càng ra sức hôn môi cắn nàng, tiếp tục dùng sức trêu chọc đùa bỡn hoa huyệt mẫn cảm bên dưới, tay ngừng nghỉ rút ra cắm vào hoa cúc mê người đằng sau. Ngón tay bị vách thịt hoa cúc bóp chặt tựa như cái miệng nhắn của trẻ con mút vào khiến cảm nhận được cảm giác điên đảo mất hồn chạy dọc xương sống.


      “Ô ô… Ô ô…” La Chu như con chim bị núi cao nguy nga cầm tù, cổ họng khẽ ngâm khóc. Thân thể thủy chung lạc trong đám mây đung đưa, tiến cũng lùi. Nàng như bị điện giật bên trong hỗn loạn sắc nhọn xé rách đau đớn, đau đớn lại kích thích thần kinh làm cho cảm giác tê dại trở nên càng thêm kinh hồn. Trải qua cao trào kéo dài cũng làm cho thân thể ngây ngô của nàng thể thừa nhận, hận thể lập tức chết .


      Khi cuối cùng buông môi La Chu ra, tiếng khóc bị đè nén hồi lâu nhất thời thốt ra.


      “A ── a ── cần… cần… A a ── cần!”


      Cùng với trận mạnh mẽ run run, hào quag màu trắng dần dần ra, tay chân La Chu nhưng lại run rẩy ngất trong lòng nam nhân.


      Thích Ca Thát Tu hai tròng mắt lên màu hắc ám, phảng phất như hỏa diễm thiêu đốt địa ngục. Từng giọt mồ hôi từ vầng trán chảy xuống, khuôn mặt tục tằng tà nịnh oai hùng nhuộm đầy hương vị tình dục mà ửng hồng, vẻ mặt vặn vẹo dữ tợn. đặt nữ nhân bị ngất nằm úp sấp người mình, quần áo mặc người ép chặt làm dương vật kiên đĩnh của trướng đau. Bàn tay thô ráp nắm chặt mông cưa nàng ma sát đùa nghịch với dương vật của , ngón tay giữa cắm vào hoa cúc của nàng phối hợp với động tác ra vào vừa nhanh vừa mạnh khiến nước trong thùng thỉnh thoảng phát ra tiếng bì bõm.


      PNước trong thùng tắm bắn tung tóe đem tấm thảm nhung bằng da dê bị thấm ướt sẫm, màu so lúc khô ráo tối thẫm lại hơn rất nhiều, cũng vô cùng ái muội. Hai cung nô lưu lại hầu hạ giống như tượng khắc vẫn nhúc nhích yên lặng quỳ sát đất cạnh góc tường phòng tắm, cái trán chạm đất chút cũng dám ngẩng đầu nhìn.


      Cuối cùng, Thích Ca Thát Tu ngửa đầu phát ra tiếng gầm như dã thú, thân thể nhanh nhẹn dũng mãnh căng lên như nỏ cung, vẻ mặt dữ tợn vặn vẹo khi phóng thích khoái ý sảng khoái chậm rãi ngừng lại.


      rút ra ngón tay, hai cánh tay cứng như sắt đem nữ nô gắt gao áp chế trong ngực rồi như chưa nghiền vuốt ve thân thể mềm mại của nàng, hơi thở hỗn loạn dần dần vững vàng trở lại, vẻ mặt dữ tợn khoái ý cũng chuyển thành hiền từ ôn hòa.


      vén vài sợi tóc của nàng sau vành tai rồi chăm chú nhìn chớp mắt khuôn mặt nhắn thanh tú ửng hồng sau cao trào, ở sâu đáy mắt là tầng tầng lớp lớp ôn nhu vô vàn sủng nịnh mà ngay cả chính cũng biết


      “Heo , heo …” thầm lặp lặp lại, ngón tay thương tiếc thay nàng xoa cặp lông mày nhíu lại. Lần này đùa bỡn heo lúc thanh tỉnh tận hứng hơn nhiều so với khi nàng hôn mê, đương nhiên cũng làm cho tự chủ rất mạnh của thiếu chút nữa hoàn toàn sụp đổ. giúp nàng giãn mi tâm ra sau lại ôm nàng ra khỏi thùng tắm, đem nàng đặt ở tấm lót giường, bàn tay nhanh nhẹn đem thuốc mỡ vẽ loạn mỗi chỗ da thịt trắng hồng của nàng. Hoa đế bị xoa nắn đến sưng đỏ cùng hoa cúc đăng sau vô ý bị xé rách chút cũng được vẽ loạn lên ít thuốc mỡ.


      “Heo , thực xin lỗi, lần sau ta nhớ ôn nhu chút.” có chút đau lòng hôn lên cái mông no đủ của nàng cái, kế tiếp hướng hoa cúc nho của nàng nhàng thổi thổi. Sợ chính mình lại đột nhiên khống chế được liền vội vàng đeo dây kinh cho nàng sau mới thay nàng mặc thêm quần áo, cuối cùng dùng đệm chăn gói cẩn thận lại.


      “Thay quần áo.” Ánh mắt lạnh lẽo đảo qua hai cái cung nô quỳ phục ở bên, thản nhiên mệnh lệnh .


      “Dạ, Liệt đội trưởng đại nhân.”


      Hai cung nô sắc mặt trắng bệch lập tức đứng dậy, kính cẩn mà sợ hãi hầu hạ Thích Ca Thát Tu thay bộ quần áo ẩm ướt ra. Vừa mới muốn khom người thối lui, cái cổ yếu ớt bị nắm lấy. cho các nàng phát ra nửa lời cầu xin tha thứ hay là hoảng sợ thét chói tai, ngón tay như đúc từ kim loại làm tùy ý siết lại, chỉ nghe cắc tiếng giòn vang, hai cái cung nô đầu rạp sang bên tắt thở bỏ mạng.


      thả lỏng cánh tay, nagy lập tức hai cỗ thi thể rơi bịch xuống đất, khóe môi nhếch lên nụ cười tà ma. Cho dù là có là thân vệ đội đội trưởng tối tín nhiệm tối nhờ cậy bên người của Vương, cho dù có tồn tại mối quan hệ thân thiết vừa là bạn bè vừa là bề tôi trung thành, cho dù được Vương cho phép tắm rửa chữa thương cho heo , cũng nên quên chính mình ở trong phòng tắm dâm ô heo . Nếu Vương bởi vậy mà sinh ra lòng ghen tị, trách phạt là chuyện , giận chó đánh mèo lên heo liền xong. luyến tiếc heo bị Vương tra tấn, vì thế nên hai cung nô chính mắt thấy hồi dâm ô chỉ có con đường chết.


      Từ tấm lót giường ôm lấy heo , ra khỏi phòng tắm, tẩm cung của Vương bị đập tan nát ngay cả dấu vết của cái giường cũng được thị vệ hắc kỳ thay cái mới. Tẩm cung tứ giác đều đưucọ trang hoàng bằng các loại vải nhập về từ Trung Nguyên, ấm lò sử dụng cũng được làm từ đồng thau nạm vàng. Xốc lên chăm đệm mềm mại ấm áp giường, có thể liếc mắt cái nhìn thấy bên dưới đặt ba cái túi da đựng nước ấm.


      Đem heo bỏ vào trong đệm chăn, ngồi ở giường ngưng mắt nhìn hồi lâu mới vỗ tay.


      Sáu gã thị vệ hắc kỳ nối đuôi nhau tiến vào, hướng Thích Ca Thát Tu hành lễ xong căn bản cần phân phó tự động sải bước nhanh tới phòng tắm, nhanh nhẹn đem hết thảy đống hỗn độn bên trong thu thập được sạch , những thế còn bê vác những vật nặng tiếng động lặng yên lui ra ngoài.
      Happyanh, chau007153, Tôm Thỏ15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :