1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM [Hot 18+] - Giang Sơn Đa Tiêu (đã hoàn trong VIP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CandyTN

      CandyTN Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      29
      Ah, truyện vẫn on going hả các bạn?
      Yenhi thích bài này.

    2. dạ nhi

      dạ nhi Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      52
      Truyện hay lắm luôn ạ. Thank editor rất nhìuuuuu. Hiếm có truyện Hot nào có nội dung chất lượng như vậy
      Yenhi thích bài này.

    3. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      @CandyTN bản convert của truyện hoàn bạn nhé, còn mình mới edit được 1 nửa thôi, 300 mấy chương lận :yoyo66:
      @dạ nhi mình muốn kiếm nhìu truyện có nội dung giống v lắm, có truyện nào giới thiệu mình nhé :yoyo51:
      @tiji được cái nguyên nhà trọ nào cũng chăm chỉ lắm:yoyo38:
      @AChu @Mèo Tuki máu mũi còn chảy dài dài :1::1:
      CandyTNdạ nhi thích bài này.

    4. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 81: thích buông tay

      Ra giường màu lam chỗ nào cũng có dấu vết ẩm ướt, giống như đóa hoa to đen trắng lẫn lộn phân tán. Thân thể trắng mịn mềm mại xương của nằm ở giữa giường lớn, tóc dài mượt mà khéo léo trải dài theo đầu vai đến lưng, hình dạng tựa như cánh bướm động lòng người, giống như lúc nào cũng sinh ra đôi cánh diễm. Từ nhìn xuống, kiều mông sau khi bị nắn bóp sưng đỏ, nhũ hoa kiều diễm nhạt nhạt sau khi trải qua thương phiếm đỏ mê người, làm cho nam nhân nhịn được lại nắm lấy cầm xoa vỗ phen nữa. Tại chỗ giữa hai bắp đùi, xuân dịch dâm lãng chảy xuôi như suối cốc, cửa miệng huyệt hơi hơi mấp máy, ồ ồ chảy ra bạch dịch tinh nồng.

      Đúng là vẫn nhịn được, bàn tay xoay tròn khẽ vuốt mông thịt ấm áp trơn trượt, mông dưới bàn tay của đáng khẽ run chút mới chậm rãi thả lỏng, hai ngón tay trượt đến miệng huyệt, lưu luyến vuốt ve vòng ở ngoài miệng huyệt non mềm đến nụ hoa diễm lệ, rồi mới dựa theo dâm dịch tham nhập sâu vào hoa huyệt làm điên cuồng kia.

      Chậm rãi rút cắm, nặng nề mà để thẳng, ngón tay thon dài chuyển động vỗ về khắp mỗi tấc trong hoa huyệt tinh tế, hưởng thụ cảm giác thoải mái chặt chẽ do khe huyệt ấm áp ẩm ướt mang lại ── cái gì gọi là thích buông tay, giờ phút này chính là cảm giác đó.

      mê luyến thân thể này, mê luyến đến. . . mất khống chế tình dục, mê luyến đến việc uy hiếp để hành động!

      “Ừ a. . .” - Hà Nhạc Nhạc bị vô số lần cao trào hoàn toàn cọ rửa qua, linh hồn sớm chia lìa thân thể vô lực, lâm vào hoảng hốt, động tác rút cắm càng lúc càng nhanh tay lại đem linh hồn lung lay của quay về thân thể, hưởng thụ an ủi tra tấn của thế gian.

      Phát tiết đủ còn muốn lấy tay bắt nạt sao?

      Nghe được tiếng Ưm như khóc như hát làm khí huyết Nguyễn Lân tăng nhanh, ngón tay tại điểm mẫn cảm đòi mạng của nặng nề mà ra vào kịch liệt hơn mười cái, chọc cho rên rỉ lại càng bén nhọn, rồi mới rút ngón tay ra thay bằng côn thịt cứng rắn như sắt làm cho người ta sợ hãi ──

      “A a. . . , cần. . . Lân. . .”

      Tiếng cầu xin đáng thương ngọt ngấy tận xương làm cho thân thể bị từng trận kích thích ngứa ngáy mà càng thêm buộc chặt, dưới thân truyền đến cảm giác hút chặt trơn trượt, càng làm cho muốn ngừng mà được. Gần tháng chưa được làm với , tại thầm nghĩ phải làm cho đủ, đem xấu xa ôm xấu xa cắm, ăn sạch đến cặn bã cũng chừa!

      Thân thể to lớn nằm lưng của , Nguyễn Lân ở mỗi lần luật động đều dùng cơ ngực rắn chắc cường tráng của bản thân cọ xát thân thể mềm mại của , khẽ cắn vành tai tinh tế làm cho nghe được ràng tiếng thở to gấp động tình của bản thân, làm cho biết như thế nào chinh phục thân thể của , làm cho hiểu được khát vọng chút suy giảm của !

      ở cái tư thế rút cắm tốt nhất động mấy chục lần nữa cho đến phun ra, có thể ở lúc hoa huyệt tê dại chưa lui co rút thân thể run rẩy bắt đầu đợt thảo phạt mới. . . tự đáy lòng đối với vợ tương lai của tỏ vẻ đồng tình, tuy rằng tại gặp tai ương chính là . . .

      “. . .”

      Ừ? cái gì? giống như. . . Cái gì cũng nghe , tất cả cảm giác đều mơ hồ, chỉ có dưới thân còn đọng lại dư vị kích thích.

      có lỗi. . . nên ở kỳ nguy hiểm của em. . .”

      “. . . Thân Đồ tiên sinh. . . Có cho em uống thuốc tránh thai dài hạn.”

      “Cậu ta cho em uống dài ──” - Nguyễn Lân mở miệng. Cả đêm ở trong cơ thể bắn ra biết bao nhiêu lần, cũng có tư cách chỉ trích Thân Đồ Mặc như động vật máu lạnh có thể để cho trẻ tuổi uống thuốc tránh thai dài hạn. Nhưng sau khi ở trong cơ thể trơn trượt ấm nóng của bắn ra, hành lang hoa huyệt của ở chỗ sâu kín tỏa ra lực hút làm cho toàn thân đều run lên thôi, côn thịt chôn sâu ở trong thân thể của , bị tiểu huyệt hung hăng hút chặt, cái loại khoái cảm này gần như làm cho tinh thần muốn kích thích tột độ. . . Làm cho đời này cũng muốn gặp mặt cái áo mưa chết tiệt kia.

      Tuy rằng thân thể kiệt sức đến cực hạn, nhưng đồng hồ sinh học vẫn làm cho Hà Nhạc Nhạc ở sáng sớm hôm sau liền tỉnh lại, ngày hôm qua có ăn cơm chiều, bụng khỏi đau, thắt lưng lại giống như muốn cắt đứt có lực, hạ thể, hai chân. . . Khó có thể diễn tả.

      Co vốn dĩ còn tưởng Nguyễn Lân ra ngoài quay phim có thể làm cho thoải mái ít, tại xem lại, thừa nhận dục vọng như mưa to thế này, còn bằng bình thường để cho mưa đều đều phóng thích.

      Khẽ mở cánh tay Nguyễn Lân vòng ở người của bản thân, Hà Nhạc Nhạc có đánh thức , đến phòng tắm dùng khăn lông ướt lau sạch thân thể, rồi mới mặc lại quần áo, đường nhặt lên quần áo của xuống lầu rửa mặt chải đầu.

      Tám giờ, hai chị em Vinh gia cùng năm vị chủ trọ lục tục xuống lầu. Mục Duy vậy mà cũng xuống, vết thương của giống như lành rất nhanh, bên cạnh cũng có trở ngại.

      Bàn ăn bên cạnh lầu lần đầu tiên ngồi nhiều người như thế, cũng may nhà ăn đủ lớn, trong phòng bếp đồ ăn cái gì cần có đều có, chính là. . . trường hợp nhiều người như vậy, thầm nghĩ muốn tìm chỗ đem bản thân giấu .

      May mắn là, trừ bỏ Vinh Thanh Nhã bên ngoài có chút khác thường nhìn nhìn , những người khác đều tự ăn bữa sáng. Đại khái cùng chị em Vinh gia chơi vài ngày làm cho công việc chồng chất ít, khi chị em hai người tỏ vẻ thời gian kế tiếp muốn tự do hoạt động, Thân Đồ Mặc trực tiếp ra khỏi cửa. qua bao nhiêu lâu, Quý Tiết cùng Tần Chi Tu cũng rời khỏi nhà trọ, trước khi Quý Tiết còn dùng loại ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn trong chốc lát, nhưng cái gì cũng chưa bước .

      Lúc chín giờ, nhà trọ lại tới vị khách nữa, hơn nữa vị khách này Hà Nhạc Nhạc còn quen biết ── Tông Kiên Định viện trưởng bệnh viện Tông thị, mở ra cánh cửa của chiếc xe thể thao màu đỏ cùng với bộ dạng diễm của bản thân rất tương xứng, nhưng cũng biết nó mang hiệu gì.

      Hà Nhạc Nhạc vốn tưởng rằng Tông Kiên Định là tới xem tình huống của Mục Duy, kết quả Tông Kiên Định mở miệng là ──

      “Hi! Hà tiểu thư, tôi mang đến số thứ Nguyễn Lân cầu, nghĩ tới tiểu tử này còn có chút biết thương hương tiếc ngọc.” - Tông Kiên Định cong cong mị nhãn, ánh mắt lóe ra mấy điểm giảo hoạt, ánh mắt vừa chuyển, nhìn về phía ba người trong phòng khách, “Mục Duy, Nguyễn chủ quặng mỏ lần này có thể mạnh hơn cậu . A! Hai vị này chính là Vinh Thanh Phong, Vinh Thanh Nhã hai vị tiểu thư phải ? Ngượng ngùng thất lễ, tôi tên là Tông Kiên Định, bạn từ của Thân Đồ Mặc cùng Quý Tiết. Chân thành mong ước hai vị mua đồ thuận lợi!” (ý Tông Kiên Định là chị em Vinh gia coi Thân Đồ Mặc cùng Quý Tiết như món đồ mà mua về làm chồng đó, thiệt mệt cho này nghĩ ra được như vậy =_:)

      “. . .” Mục Duy nhìn về phía túi xách trong tay Tông Kiên Định, có chút suy nghĩ.

      “. . .” Mua đồ? Vinh Thanh Phong bật cười. hay, ra cũng có điểm giống như “Mua đồ”.

      “. . .” Nam nhân này trưởng thành giống nghiệt a! thích! Vinh Thanh Nhã trong lòng nghĩ. Còn có, hoàn toàn nghe hiểu cái gì.

      “. . .” Thương hương tiếc ngọc? Ai? Nguyễn Lân? Hà Nhạc Nhạc đứng ở đối diện ngẩng đầu lạnh nhạt nhìn Tông Kiên Định ── muốn chê cười sao?

      Lời editor: những chương gần đây thịt thà đầy đủ quá làm mình cứ chảy máu mũi suốt :yoyo25::yoyo25:

    5. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 82: Tu dưỡng thận

      Hà Nhạc Nhạc dẫn Tông Kiên Định lên lầu 3, tiến vào phòng khách chỉ thấy Nguyễn Lân ngồi ở sô pha màu xám xem tạp chí. Nguyễn Lân thân áo màu trắng phối hợp với quần thun hưu nhàn phong cách quần áo tao nhã lại lộ ra khí thế mạnh mẽ.

      đưa khách đến, Hà Nhạc Nhạc tự nhiên muốn ở lâu, tại nhìn thấy Nguyễn Lân chân liền mềm ── đương nhiên, nhìn thấy cũng mềm. Từ lúc bắt đầu xuống giường hôm nay, cái mông cùng hai chân của như tự ngược luôn căng mỏi, cố gắng để cho tư thế của bản thân xuất khác thường, tuy rằng ngày hôm qua hành động của Nguyễn Lân chỉ sợ làm cho chị em Vinh gia nhìn ra cái gì rồi, nhưng. . .

      Trong lòng thầm than tiếng, biết cố chấp như vậy chính là tự tìm phiền não, cho dù là lừa mình dối người cũng tốt, cũng cố gắng làm bộ như chính là quản lý nhà trọ bình thường. ở bên ngoài trừ Linh Vũ có người bạn nào khác, cho dù là bạn cùng phòng ký túc xá đại học, cũng chỉ yên lặng nhìn bọn họ đùa giỡn, phải muốn có bạn, mà là có quá nhiều thương đau, làm cho muốn lặp lặp lại trải qua nhiều lần.

      Thời trung học, cũng từng có bạn học có nghe theo lời đồn, chủ động chuyện với , hỏi các vấn đề về học tập, cùng căn tin ăn cơm, chỉ là sau khi nghe được những lời đồn đãi khác nhau, cơ hội giải thích cũng cho , ngược lại bịa đặt những bằng chứng liên quan đến lời đồn này, khoa trương nhất là, có người lại còn việc này do chính miệng cho họ biết. . .

      vì thế đau khổ rất nhiều lần, thậm chí còn có lần hoài nghi, những người đó có phải hay ngay từ đầu cố ý đối tốt với trước, lại đạp cái. Sau khi xem được ít sách tâm lý học, mới biết những người đó chính là xuất phát từ tâm lý phòng vệ tự bảo hộ mình. Những người đó chính là sợ hãi người khác nghĩ họ giống như , vì thế mới liều mạng hắt nước bẩn lên người để phân giới hạn.

      Hiểu được bản tính con người yếu đuối, chỉ có thể mình đứng ở góc u, phòng ngừa hại người hại mình.

      Nhưng hai chị em Vinh gia giống vậy, họ chỉ là khách qua đường, cơ hội biết được lời đồn này cực kỳ bé , ở cùng các ấy, cần lo lắng thái độ họ thay đổi, cũng có thể như những nữ sinh bình thường cùng bọn họ đùa giỡn ồn ào. Hôm kia, lúc Vinh Thanh Nhã lần đầu tiên gọi “chị Nhạc Nhạc”, ra lúc ấy cố gắng nhịn xuống nước mắt, cũng may làm cho người ta phát .

      A. . . thế nhưng quên, công việc tại của cũng làm cho người ta ghé mắt khinh bỉ thậm chí phỉ nhổ, buổi sáng cái liếc mắt của Thanh Nhã phải . . . rất ràng rồi sao?

      “Hà Nhạc Nhạc!”

      Cằm đột nhiên bị người ta đụng đụng, nhìn thấy khuôn mặt cực soái gần trong gang tấc, lông mi dày của cũng nhìn thấy rất ràng.

      “Em thoải mái sao?”

      Ách? Hà Nhạc Nhạc trái phải nhìn, vậy mà ở thang máy suy nghĩ đến mơ hồ? vội vàng giãy khỏi ngón tay của Nguyễn Lân.

      “Thực xin lỗi” - Hà Nhạc Nhạc theo thói quen xin lỗi trước, rồi mới nhớ lại chút, vừa mới hỏi cái gì? “, , em xuống trước.”

      “Đợi chút!” - Nguyễn Lân đột nhiên bắt lấy cánh tay , thấy có chút biểu tình đau đớn lại nhanh buông ra. “Có chút đồ muốn. . . Đưa cho em.”

      Cho ? Cái gì a?

      Tông Kiên Định mỉm cười vì giải thích, “Nơi này đều là những loại thuốc tốt nhất cho phái nữ, là dược phẩm chăm sóc có tác dụng tu dưỡng thận, cam kết hiệu quả lại có tác dụng phụ, giống như loại này, ” Tông Kiên Định cầm lấy cái bình thủy tinh ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, bên trong tựa hồ chứa kem dưỡng màu hồng nhạt, thoạt nhìn rất là mộng ảo, “Chuyên môn dùng tại bộ phận đặc thù nữ tính dùng để tiêu sưng giảm đau, khép lại miệng vết thương , chỉ có hiệu quả trị liệu nhanh tốt, mà còn rất thơm nga! Vì để gia tăng phúc lợi sử dụng còn đặc biệt tăng thêm thành phần hoạt hoá cho da, sử dụng lâu dài có thể làm cho nơi riêng tư càng thêm chật trất mà còn co dãn nhanh chóng ── ”

      “Tông ── Kiên ── Định!” - Nguyễn Lân trán gân xanh ứa ra.

      Hà Nhạc Nhạc vốn bị thấy xấu hổ vô cùng, vừa thấy Nguyễn Lân hai mắt phun lửa hận thể ăn luôn bác sĩ Tông, mà bác sĩ Tông lại chưng ra bộ dáng “Ngươi tới a tới a! Có bản lĩnh đến ăn ta !”, thêm vào khí chất “Phong tình vạn chủng” của , cùng với Nguyễn Lân như sư tử hổ báo lại giống như đôi, làm nhìn cũng cúi đầu bật cười tiếng.

      Vị bác sĩ Tông này tựa hồ có loại mị lực đặc thù, ở trước mặt , cư nhiên cảm thấy xấu hổ bối rối, đại khái là vì. . . ánh mắt nhìn chưa từng có miệt thị hoặc khác thường gì.

      Nhìn thấy Hà Nhạc Nhạc tươi cười trong sáng khó gặp, ánh mắt Nguyễn Lân như lửa diễm dần dần tắt, áp lực đè nén trong ngực gắt gao trong khoảng thời gian này tựa hồ cũng thoáng giảm bớt ít.

      cười rộ lên. . . rất đáng a.

      Hà Nhạc Nhạc cười xong vừa nhấc đầu, chỉ thấy Nguyễn Lân chăm chú nhìn , trái tim sợ tới mức rối loạn mấy cái, ánh mắt hoàn toàn biết nhìn vào đâu.

      “Này, hai người các ngươi muốn nồng tình mật ý cũng được, củi khô bốc lửa cũng được, cảm phiền chờ tôi rồi sau được chứ? Nguyễn chủ quặng mỏ, cậu xem chút, thiếu cái gì trong cầu chứ, tôi quấy rầy hai người nữa.” Tông Kiên Định lắc lắc thuốc mỡ trong tay, chọc Hà Nhạc Nhạc lại trận mặt đỏ tới mang tai.

      Hà Nhạc Nhạc vừa nhìn mấy cái ngôn ngữ nhãn hiệu, biết mấy thứ này tất nhiên giá rất cao, nhưng vào tình huống tại của rất cần dùng. Kiên trì hỏi giá tính mua cho bản thân, Tông Kiên Định lại chăm sóc thân thể nữ nhân là trách nhiệm của nam nhân, nên để nam nhân tiêu tiền, kêu cần khách khí.

      “Có lẽ, nhưng Nguyễn tiên sinh cũng phải của nam nhân của tôi, là chủ nhà của tôi.” Tiền lương cùng với phúc lợi, muốn cùng bọn đàn ông này có liên quan gì về kinh tế.

      Nghe được Hà Nhạc Nhạc những lời này, Tông Kiên Định có chút muốn cười, lại vừa thấy bộ dáng Nguyễn Lân chuẩn bị nổi giận, liền vội vàng hoà giải, “Dừng dừng dừng! Tôi đây là từ phí phúc lợi chữa bệnh của nhân viên mà trừ ra, được rồi chứ?” - Đương nhiên, ba ngàn phúc lợi thêm hai con số nữa sợ mới đủ, phải từ người Nguyễn Lân lấy cái giá tốt nhất mới được, nhưng chỉ cần , quay đầu tìm Nguyễn Lân đòi tiền thuốc tốt rồi, quả nhiên đúng tài trí vô song.

      Nhưng mà cái này là quật cường, Nguyễn Lân, Mục Duy, Thân Đồ Mặc, ba người này nếu như thất bại trong tay ── sau này nhất định có rất nhiều trò hay để xem a! Oa ha ha ha ha!

      Hà Nhạc Nhạc biết nhiều lời cũng vô dụng, liền tạm thời chấp nhận cách của Tông Kiên Định, trừ phí phúc lợi. Từ lúc mở miệng cãi lại, Nguyễn Lân tiếng liền nhấc túi xách lên hướng thang máy, cùng Tông Kiên Định tự nhiên đành phải theo. Trong thang máy muốn cầm túi xách còn bị Nguyễn Lân hung tợn trừng mắt liếc nhìn cái, trừng đến cảm thấy kì quái, đành phải kệ .

      Sau khi xuống đến lầu , hai chị em Vinh gia đại khái nghe Mục Duy cái gì, muốn khu phố triển lãm ảnh chụp nhìn thử xem, còn mời Hà Nhạc Nhạc cùng, thuận tiện cùng bọn họ dạo phố.

      Trong lòng nhận thấy trong mắt Vinh Thanh Nhã hề có khác thường giống lúc bữa sáng, mà giống như hai ngày trước hoạt bát kêu “chị Nhạc Nhạc”, Thanh Nhã cái gì cũng muốn đồng ý. Nhưng mà. . .

      “Muốn ?” - Hai nam nhân cư nhiên trăm miệng lời hỏi.

      Nguyễn Lân cùng Mục Duy nhìn nhau liếc mắt cái, Nguyễn Lân trong mắt là khó hiểu cùng nghi hoặc, mà Mục Duy trong mắt bình tĩnh như nước.

      , sao. Giữa trưa có thể gọi cơm.” Mục Duy .

      “. . . Ngại quá Vinh tiểu thư, tôi thể để cho Mục tiên sinh mình ── ”

      “Tông Kiên Định, mời cậu làm quản lý ngày bao nhiêu tiền?” - Nguyễn Lân có chút thô bạo đánh gãy lời của Hà Nhạc Nhạc, nhìn Tông Kiên Định hỏi.
      Last edited: 13/8/18

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :