1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

LUI LUI LUI LUI RA - BỐ ĐÌNH LƯU LY

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • ?

    Bạn thấy truyện này thế nào?

    1. Hay lắm. Viết tiếp đi.

      100.0%
    2. Cũng tạm được.

      0 vote(s)
      0.0%
    3. Không hay. Đừng viết nữa.

      0 vote(s)
      0.0%
    Bạn có thể lựa chọn nhiều phương án.
    1. habang27

      habang27 Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      2,445
      [​IMG]

      Tên: Lui lui lui lui ra
      Tác giả: Bố Đinh Lưu Ly
      Editor: Greeny
      Beta: Dâu Tây
      Bìa: Pun-ni (Ngọc Nguyễn)
      Thể loại: cổ đại cung đình hầu tước, nam giả hoạn quan, hài, ngọt sủng, sạch

      Văn án
      6 năm trước, công chúa Trường Ninh chống nạnh, với thiếu niên nghèo túng họ Thẩm rằng: “Bổn cung ghét nhất những kẻ ẻo lả như ngươi”
      6 năm sau, đề đốc trẻ tuổi quyền thế lừng lẫy xuất ở Đông xưởng, thực khéo, cũng mang họ Thẩm.
      Tiểu hoàng tử đăng cơ, Thái Hậu buông rèm chấp chính, hoạn quan loạn chính.
      ngày nọ, tiểu hoàng đế tội nghiệp kéo ống tay áo Trường Ninh:
      “Tỷ tỷ, Thẩm đề đốc nếu gả tỷ cho , phế ta rồi lập tân hoàng đế. Huhu....”
      Tiêu Trường Ninh: “!!!”
      Đêm tân hôn, Thẩm đề đốc để nàng ngồi giường, nhìn nàng bằng ánh mắt sắc bén rồi cười đầy nham hiểm:“Thần có món nỡ năm xưa, muốn cùng trưởng công chúa tính toán chút.”
      Trường Ninh nước mắt lưng tròng nhìn nam nhân tuấn mỹ gần trong gang tấc, run rẩy : “Đừng tới đây, lui lui lui lui ra!”

      Review
      Tiêu Trường Ninh từng là nàng công chúa có được tất cả mọi thứ. Cuộc sống của nàng lúc ấy chính là những tháng ngày an yên vui vẻ và hạnh phúc nhất. Nhưng rồi biến cố kéo đến khi mẫu thân bị bệnh mà mất sớm, rồi lâu sau phụ hoàng vì quá đau buồn cũng rời bỏ thế gian này. Khi ấy, nàng như chú chim bị lạc giữa biển trời mênh mông.

      Hoàng đế băng hà, thái tử đăng cơ khi còn , thái hậu buông rèm nhiếp chính, hoạn quan hỗn loạn triều cương. cuộc chiến tranh quyền đoạt vị thầm diễn ra với các thế lực khác nhau, những mưu núp bóng đằng sau nụ cười dối trá đều dần .

      Tất cả như bào mòn và khiến trái tim đơn thuần thiện lương của Trường Ninh phải khép chặt và tạo cho mình bộ mặt giả dối. Chỉ có như thế, nàng mới có thể bảo vệ tính mạng của bản thân và hoàng đệ được. Chỉ có như thế, nàng mới tồn tại ở hoàng cung xa hoa nhưng đầy hiểm nguy tàn nhẫn này. Mỗi câu , mỗi bước của nàng đều chông chênh sợ hãi.

      Tưởng chừng khom lưng nhún nhường của nàng khiến bản thân an ổn. Nào ngờ, mưu kế thâm sâu của tranh đấu hoàng tộc vẫn giáng xuống. Cuối cùng, nàng trở thành quân cờ trong cuộc hôn nhân được sắp xếp vội vã của mình. Và điều nàng ngờ nhất là phu quân tương lai lại chính là tên thái giám năm xưa mình từng buông lời châm chọc. Chỉ có điều, bây giờ tiểu thái giám đó còn là người mà nàng có thể bắt nạt hay xua đuổi. Chàng là Thẩm Huyền.

      Thẩm Huyền là Thẩm đề đốc thống lĩnh vùng Đông Hán hùng mạnh, nắm trong tay quyền thế ngập trời, lại tàn nhẫn độc ác ai bằng. Mọi người vừa sợ hãi lại vừa khinh bỉ chàng. Bởi vì chàng xuất thân chỉ là tên thái giám mà thôi, leo lên vị trí như ngày hôm nay đôi chân chàng cũng dẫm nát bao nhiêu mạng người và đôi tay chàng nhuốm biết bao nhiêu máu tanh.

      Cuộc hôn nhân giữa Thẩm Huyền và Tiêu Trường Ninh trong mắt mọi người chính là cuộc hôn nhân chính trị. Trưởng công chúa hoàng triều phải hạ mình gả cho Thẩm đề đốc là hoạn quan. Nền tảng như vậy, lấy gì đảm bảo cho tương lai. Hạnh phúc hay bất hạnh, Trường Ninh nào đâu có quyền lựa chọn. Điều duy nhất có thể làm chính là mỗi bước lúc này nàng càng phải cẩn trọng hơn nữa.

      Thẩm Huyền chính là người tàn nhẫn độc ác lại thâm sâu khó dò. Chàng có thể dùng đủ mọi thủ đoạn để đạt được mục đích cuối cùng. Bất kể là tàn ác bao nhiêu chàng cũng do dự chút nào. Nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi đối mặt với thê tử danh nghĩa Tiêu Trường Ninh của mình, đôi mắt chàng vốn lạnh lùng lại có chút mềm mại, trái tim chàng vốn cứng rắn lại có chút dịu dàng.

      Phải chăng, vì chàng nhìn thấy tất cả những nhơ nhớp bẩn thỉu của hoàng cung tranh đấu này. Hay phải chăng, vì chàng nhìn thấy Trường Ninh có lúc kiên cường mạnh mẽ lại có lúc yếu mềm đáng thương đến vậy. Chung quy, sinh ra ở hoàng tộc vốn dĩ mang lưng gánh nặng và tổn thương.

      Vì thế, chàng luôn thầm dung túng cho nàng trước bất cứ việc nào. Bởi đôi vai nàng quá bé nên chàng muốn gánh tất cả phiền muộn của thế gian này thay nàng.

      Tất cả những điều chàng làm dần khiến trái tim vốn chất chứa hoài nghi bất an của Trường Ninh rung động. Là chàng đứng đợi nàng lâu ngoài cửa cung nắng chói, là chàng thay nàng dạy dỗ đám người xấu muốn bắt nạt nàng, là chàng từng ôm nàng vào lòng và chăm sóc suốt đêm khi nàng bị bệnh nặng… Mọi thứ cứ như vạt nắng lặng lẽ chiếu vào trái tim nàng, khiến cho đóa hoa mang tên thương nở rộ, rực rỡ sắc màu.

      Nhưng, vốn dĩ nàng đâu biết, Thẩm Huyền ngay từ đầu thua trong ván bài tình ái này rồi. Vì thua, nên mặc nàng làm loạn trong trái tim cứng rắn của mình. Vì thua, nên biến thương thành động lực khiến mỗi con đường nàng qua đều là thảm nhung êm ấm mà phải mũi gai sắc nhọn.

      Trong buổi tối tuyết rơi ấy, nàng vì tửu lượng thấp mà nằm gục chiếc bàn ngoài đình. Ánh trăng sáng đẹp, bông tuyết bay, hồng nhan say giấc, má thắm hoa đào… Chàng khắc vào lòng mình hình ảnh tuyệt đẹp đó và đưa ra tâm nguyện chỉ muốn cùng nàng qua tất cả những tháng năm còn lại của cuộc đời. Bao nhiêu thương và sủng ái chỉ dành cho mình nàng. Đời này, chàng tàn nhẫn độc ác với cả thiên hạ cũng nguyện thương tổn nàng dù nhất.

      Khi xác định được tình cảm của mình, Thẩm Huyền liền làm theo những gì trái tim mách bảo. Mọi thứ tốt nhất thế gian này đều muốn đặt dưới chân nàng. Vì nàng, Đề đốc cao cao tại thượng ngại xuống bếp nấu đồ ăn để lấy lòng. Ai ngờ, nàng vì biết còn khinh bỉ chê bai phen. Mấy tên thuộc hạ đáng chết còn đem cho Hắc khuyển dấu của chàng thưởng thức. Dè đâu, nó cũng như nữ chủ nhân Đề đốc, khinh bỉ liếc mắt rồi bỏ hơi. Hại Đề đốc ta tức giận muốn hộc máu con cẩu đáng ghét kia [​IMG][​IMG]

      Giữa những ấm áp và ngọt ngào ấy là lúc cơn giông bão dần kéo đến. Tất cả những bí mật và mưu có nguy cơ bị vạch trần. Mà khi phơi bày cái giá phải trả rất đắt. Lương thái hậu và câu chuyện gian tình đằng sau cuộc chiến tranh đoạt ngôi vị. Thẩm Huyền và cuộc giao dịch hôn nhân đầy toan tính cùng bí mật thân phận của mình. Cuối cùng là Tiêu Hoàn - hoàng đế mình lại tàn nhẫn ai bằng với linh hồn dần bị thù hận mài mòn…

      mưu chồng chất mưu, kế bày trong kế, hỗn loạn và đầy bất an. Cuối cùng, người thương tổn lại là Trường Ninh. Bởi vì, suy cho cùng trong hoàng cung tranh đấu này, ai có tình người ấy thua. Nhưng may mắn thay, giữa những đen tối nhơ nhớp ấy vẫn còn có Thẩm Huyền. Người dùng tấm chân tình của mình lặng lẽ thắp lên những ngọn nến sưởi ấm trái tim Trường Ninh.

      Bởi năm tháng dài rộng, vĩnh viễn ta chỉ muốn bồi nàng đến tận cùng.


      Xét về nội dung bộ truyện “Lui lui lui lui ra” ngoài cái tên hơi “…” rất hay và đáng đọc. Truyện có đầy đủ các yếu tố dành cho các bạn thích thể loại tranh giành quyền lực, nam chính thâm tình, mưu, bí mật bất ngờ đan xen, lại chuyên sủng ngọt và HE có hậu cho tất cả mọi người. Truyện đọc hấp dẫn lôi cuốn lại hề có tiểu tam nam phụ. Mỗi nhân vật trong truyện đều có dấu ấn riêng khẳng định vai trò cơ bản của mình.

      Nam chính Thẩm Huyền thôi khỏi , mình chấm 10 điểm luôn ạ. Chàng vừa thông minh trầm tĩnh lại quyết liệt ràng, đối với kẻ thù chút nhân nhượng hay do dự, độc ác ai bằng. Còn với huynh đệ và người thương vô cùng tận tâm hết lòng che chở bảo vệ. Chữ nghĩa chữ tình đều có thể làm tốt ạ.

      Nữ chính Tiêu Trường Ninh xinh đẹp thông minh lại biết thời thế. Mỗi bước của nàng đều là lần chông chênh nhưng nàng luôn xác định mình phải bảo vệ cái gì và làm gì là tốt nhất. bánh bèo ủy mị nhưng khi cần mềm yếu mềm yếu. Người như thế, nam chính muốn thương và chở che cũng có gì là lạ ạ.

      Truyện của tác giả Bố Đinh Lưu Ly văn phong lẫn nội dung chỉ có hay đến hay thôi ạ [​IMG] (Link review- Page Review ngôn tình)

      Lưu ý: Truyện chỉ được đăng Cung Quảng Hằng và wattpad cá nhân
      https://www.wattpad.com/story/157867511-lui-lui-lui-lui-ra-bố-đinh-lưu-ly

      Mục lục
      Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8


      Last edited: 2/10/18
      AELITA, hangcao, thuyt19 others thích bài này.

    2. habang27

      habang27 Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      2,445
      Chương 1: Quyền hoạn
      Editor: Greeny
      Beta: Dâu Tây


      ________


      "Ngươi theo ta làm gì? Cút ngay"

      Sáu năm trước, Tẩy Bích Cung phồn hoa, hưng thịnh, mẹ của Tiêu Trường Ninh là Dư quý phi vẫn khỏe mạnh. Thừa hưởng vẻ đẹp của mẫu thân, Tiêu Trường Ninh xinh đẹp, mỹ miều khiến cho Tiên hoàng rất thích. Bởi vì Dư quý phi được sủng ái nhiều năm nên việc ăn mặc của Trường Ninh công chúa tốt hơn rất nhiều so với công chúa do Lương hoàng hậu sinh ra.

      Lúc này, tiểu công chúa chống nạnh, trừng mắt nhìn thái giám trẻ tuổi ở trước mặt mình, nàng khẽ nâng cằm, vì được nuông chiều nên giọng điệu nàng vô cùng kiêu căng, nàng nhíu mày : "Bẩn chết."

      Mùa xuân vừa qua mùa thu tới... Bộ dáng thái giám trẻ tuổi u tối, bùn đất dính đầy người, bởi vì dây roi mà y phục phía sau lưng rách mảng lớn hòa cùng vết màu, dơ bẩn chịu nổi. Điều kỳ quái là cho dù thân thể bị mắc kẹt nhưng thái giám có chút biểu chật vật nào, hàng mi rậm rạp của nhíu lại.

      Thái giám trẻ tuổi này chính là Thẩm Huyền.

      Đúng...lúc đó Thẩm Huyền phải là Thẩm đô đốc nắm quyền thế như hôm nay, thậm chí còn được gọi là Thẩm Huyền, tiện danh của là Thẩm Thất. biết phạm phải tội gì mà lại nhận trận đòn roi, sau đó từ Tư Lễ Giám bị giáng xuống làm tạp dịch ở Tẩy Bích Cung của Tiêu Trường Ninh.

      Lần đầu gặp gỡ, khi đối mặt với Tiêu Trường Ninh, Thẩm Thất chỉ nhàng đưa tay lên gạt ít máu dính mặt, miễn cưỡng đứng thẳng người, thái độ lạnh lùng và bình tĩnh.

      Tiêu Trường Ninh rất đau đầu.

      Từ trước đến nay nàng thích thái giám, khi Tiên đế dung túng cho Đông Xưởng kiêu ngạo, hoạn quan được tham dự vào chính nàng rất ghét cái đám thái giám dương quái khí, nam ra nam, nữ ra nữ kia. Vì vậy, Tẩy Bích Cung của nàng là nơi có ít thái giám nhất.

      Thẩm Thất cúi đầu, Tiêu Trường Ninh thấy bộ dạng của , nàng chỉ thấy giọt máu từ thái dương chảy dọc theo khuôn mặt thon gầy, rồi lại giọt từ chiếc cằm trơn bóng của xuống đất.

      "Công chúa, là Thẩm Thất. Tư Lễ Giám đưa đến làm tạp dịch cho người." Cung nữ bên cạnh cẩn thận .

      "Tư Lễ Giám? Nếu phạm lỗi gì tại sao Tư Lễ Giám lại đưa ngươi đến chỗ ta làm tạp dịch?" Trong lòng nóng như lửa đốt, Tiêu Trường Ninh nghĩ ngợi, hung ác với thiếu niên: "Ta cần kẻ bị thiến hầu hạ, bổn cung ghét nhất là người dối gạt dưới, suốt ngày chỉ biết ẻo lả như ngươi!"

      Vừa dứt lời, Thẩm Huyền chợt ngẩng đầu nhìn nàng.

      Sáu năm trôi qua, dĩ nhiên Tiêu Trường Ninh quên mất khuôn mặt của , chỉ có đôi mắt hẹp dài như lưỡi dao khắc sâu vào đầu nàng... lạnh lẽo, sắc bén và nguy hiểm, giống như loài thú dữ mình mai phục.

      Tiêu Trường Ninh cứng đờ, nàng cảm thấy có lẽ lời mình vừa quá nặng, dường như nàng vừa xát muối vào vết thương của tiểu thái giám... Nhưng nàng khiến người khác bị tổn thương sao? Nàng là công chúa, làm gì có công chúa nào lại xin lỗi kẻ bị thiến.
      "Công chúa, vậy nên xử lí thế nào đây?" Cung nữ lên tiếng, kéo thần trí của Tiêu Trường Ninh trở về.

      Tiêu Trường Ninh cong môi, lúc sau nàng khẽ ho khan rồi nhàng : " phải Đông Xưởng thiếu người sao? Ta thấy rất thích hợp."

      Nàng đâu ngờ rằng lần chuyển giao người này đưa Thẩm Huyền lên đến mức cha mẹ cũng nhận ra. Đúng là tự mình hại mình...

      Sáu năm sau.

      Ngày mùa thu, Tiêu Trường Ninh nằm mơ thấy ác mộng, sợ hãi giật mình tỉnh dậy.

      Bên ngoài màn che có bóng người mờ mờ, thanh nức nở truyền tới tai nàng. Tiêu Trường Ninh tay ôm trán, tay vén màn lụa, nàng thấy tiểu Hoàng đế Tiêu Hoàn khóc tu tu bên cạnh giường rất đáng thương, khuôn mặt trẻ con đẫm nước mắt.

      Vừa nhìn thấy tỷ tỷ, Tiêu Hoàn bật khóc, nước mắt giàn giụa, đau khổ : "Tỷ tỷ..."

      Trong các huynh đệ, tỷ muội Tiêu Hoàn đứng thứ sáu, là đệ đệ ruột của Tiêu Trường Ninh. Sau khi Dư quý phi bị bệnh qua đời, Tiêu Hoàn tuổi còn mất mẹ, bị gửi sang cho Lương hoàng hậu nuôi dưỡng. Mùa đông năm trước, Tiên đế đột ngột băng hà, Tiêu Hoàn được Lương hoàng hậu nâng đỡ đăng cơ.

      Vì Tân hoàng tuổi còn nên Lương thái hậu phải buông rèm nhiếp chính, bà thầm tỉ thí với thế lực của Đông Xưởng. Tiểu hoàng đế gian nan sinh tồn, có nhiều thời gian nhàn rỗi như Tiêu Trường Ninh.

      Cuối thu nắng rất gắt, tiết trời cũng nóng bức theo, Tiêu Trường Ninh chỉ khoác chiếc áo choàng mỏng rồi bước xuống giường, nàng cầm lấy khăn tay của cung nữ và lau nước mắt cho Tiêu Hoàn làm loạn, nàng hỏi: "Hoàng thượng sao thế? Thái hậu lại trách mắng đệ rồi à?"

      Tiểu hoàng đế lắc đầu, khóc thút thít: "."

      Tiêu Trường Ninh nghi hoặc: "Vậy tại sao đệ khóc?"

      Tiểu hoàng đế đau lòng thể kìm nén, dùng bộ dạng sinh ly tử biệt nhìn Tiêu Trường Ninh, gào khóc lớn hơn: "Tỷ tỷ, trẫm rất xin lỗi tỷ!"

      "Này, được!"

      Tiểu hoàng đế lớn rất nhanh, bây giờ cao gần bằng Tiêu Trường Ninh. giống như chú chó to nhào vào lòng Tiêu Trường Ninh, bất ngờ nhào tới khiến Tiêu Trường Ninh lảo đảo lui về phía sau. Y phục Hoàng đế lấm lem nước mắt, nước mũi, Tiêu Trường Ninh thở dài rồi búng tay vào cái trán trơn bóng của : " mau, Hoàng thượng xin lỗi bổn cung chuyện gì?"

      "Tỷ tỷ..." Tiêu Hoàn đáng thương ngẩng khuôn mặt trẻ con lên, đôi mắt đỏ hồng vì khóc nhiều, kéo ống tay áo Tiêu Trường Ninh, : "Thẩm đô đốc nếu gả tỷ cho , phế trẫm lập tân hoàng... huhuhu..."

      Tiêu Trường Ninh bối rối, trong khoảnh khắc đầu óc vẫn chưa thông, nàng gãi tai hỏi: "Thẩm đô đốc là ai?"

      Tiểu hoàng đế sụt sịt mũi, giọng : " là người sáu năm trước bị tỷ mắng là kẻ ẻo lả, Thẩm Huyền..."

      Ầm ầm...

      Dường như bị thiên lôi đánh vào đầu, Tiêu Trường Ninh lập tức bừng tỉnh, sắc mặt trắng bệch.

      Đại danh của Thẩm Huyền nổi như cồn, tuổi còn mà tay dính đầy máu tanh, ngồi vững ở vị trí Đô đốc của Đông Xưởng, chỉ cần nghe tên cũng đủ khiến mọi người sợ hãi. tên hoạn quan khét tiếng như vậy Tiêu Trường Ninh tránh còn kịp, nàng chọc giận khi nào vậy?

      Đợi chút... Sáu năm trước? Ẻo lả?

      "Tiểu thái giám bị ta mắng ẻo lả năm ấy phải tên Thẩm Thất sao?!"

      ...

      Đúng là người ngồi trong nhà, họa từ trời đến.

      "Ta đường đường là trưởng công chúa mà phải gả cho tên thái giám à? lố bịch! Triều thần đồng ý sao? Tiên đế đồng ý sao? Liệt tổ liệt tông yên nghỉ trong hoàng lăng của Tiêu gia đồng ý sao?"

      Trong Từ Ninh cung, mi mắt Tiêu Trường Ninh hồng hồng: "Các ngươi đều khi dễ ta vì mẹ ta mất sớm, có chỗ dựa."
      Mấy ngày nay, nàng khóc cũng khóc, nháo cũng nháo, nhưng Lương thái hậu tính toán bán tiểu công chúa nơi nương tựa cho tên thái giám kia lấy làm vợ.

      Nhìn Tiêu Trường Ninh khóc nháo, Lương thái hậu coi như thấy, bà chỉ nhè lăn chuỗi hạt Phật châu bằng bảo thạch hồng trong tay. Rất lâu sau, bà ngước mắt lên, thở dài : "Trường Ninh, ai gia đồng ý gả con cho Thẩm Huyền phải vì tư lợi cho ai gia, mà là vì Tiên đế, vì Hoàng thượng, nếu giang sơn Đại Ngu bị hủy dưới tay kẻ bị thiến đó! Thẩm Huyền kết thân với hoàng thất Đông Xưởng trung thành với Hoàng thượng..."

      Cho nên phải hi sinh nàng?

      Cả người Tiêu Trường Ninh phát run, đột nhiên nàng rút cây trâm đầu đưa vào cổ mình, kiên quyết : "Nếu Thái hậu thu hồi ý chỉ, con thà chết còn hơn!"

      Nàng dùng tính mạng để uy hiếp, Lương thái hậu chỉ cười lạnh tiếng, bà hờ hững nhìn nàng giống như trông thấy chuyện cười.

      Lương thái hậu trầm giọng: "Trường Ninh, ai gia với con, cho dù hôm nay con có chết trước mặt ai gia thi thể của con vẫn phải mặc hỷ phục, và bài vị của con vẫn phải nằm bàn thở của Thẩm gia. Con là người thông minh, con nên biết cái gì gọi là Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt'*."

      [*] Kẻ thức thời mới là người tuấn kiệt.

      Ngừng lại chút, bà nâng chén trà bàn lên nhấp ngụm, lạnh lùng quét ánh mắt qua khuôn mặt Tiêu Trường Ninh: "Huống hồ, Thẩm đô đốc là người có thù báo, con từng đối xử với thế nào bị quả báo thế đấy. Vì sao để mắt tới những vị công chúa khác mà hết lần này đến lần khác muốn lấy con?"

      Lời này điểm trúng tử huyệt của Tiêu Trường Ninh. Câu năm xưa: "Bổn cung ghét nhất là người dối gạt dưới, suốt ngày chỉ biết ẻo lả như ngươi!" văng vẳng bên tai nàng.

      Sao nàng có thể ngờ đến Thẩm đô đốc đứng đầu Đông Xưởng, người hôm nay nắm quyền trong triều, uy hiếp cả chư hầu và thiên tử lại là tiểu thái giám Thẩm Thất năm ấy! Nàng càng thể ngờ có thể vì câu mà ghi hận suốt sáu năm!

      Thấy Tiêu Trường Ninh sắp sụp đổ, Lương thái hậu bắt đầu mềm mỏng với nàng: "Trường Ninh, người làm nên đại là người so đo chuyện . Nếu như bây giờ con chịu lấy , chỉ sợ trong tương lai giang sơn là của họ Thẩm. Nhưng nếu con thuận lợi gả cho , ít nhất công chúa như con cũng trở thành Đô đốc phu nhân, dám giết con. Còn nữa, là thái giám, con cần sợ bị làm bẩn, vài năm sau vẫn có thể giữ nguyên trinh tiết rồi hồi cung."

      Tiêu Trường Ninh nhìn đôi mắt tính toán của Lương thái hậu, nghĩ thầm: Có kẻ đần mới tin lời của bà! Công chúa gả cho hoạn quan còn có ngày giữ nguyên trinh tiết hồi cung sao?

      Lương thái hậu thấy Tiêu Trường Ninh dây dưa liền uể oải đứng dậy, bà dịu dàng nắm bàn tay run rẩy của Tiêu Trường Ninh, lấy cây trâm ra khỏi tay nàng.

      Bà dã tâm bừng bừng nhìn thẳng vào mắt Tiêu Trường Ninh, dụ dỗ nàng: "Tiêu Hoàn là đệ đệ ruột của con, nếu ai gia ra chút sức sinh mệnh của nằm trong tay Thẩm Huyền rồi. Trường Ninh, lẽ con thấy chết cứu?"

      "Con thân mình bị gả , người nghĩ con có thể làm được gì?"

      "Ít nhất chúng ta vẫn có cơ hội."

      "Thái hậu có ý gì?"

      "Hỗ trợ ai gia và Hoàng đế giết Thẩm Huyền."

      Tiêu Trường Ninh nhíu mày, rút tay lại, lùi về phía sau bước.

      Lương thái hậu nheo mắt, để lại thông điệp cuối cùng: "Đông Xưởng lòng lang dạ sói như ban ngày, chỉ minh quân mới có thể bảo toàn mạng sống cho Tiêu gia. Sau khi Thẩm Huyền chết, ai gia tổ chức đại lễ nghênh đón con hồi cung và con có thể sống an nhàn, con thấy thế nào?"
      Last edited: 17/8/18

    3. Chu Hải( mỡ đông lạnh)

      Chu Hải( mỡ đông lạnh) New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      4
      bài review quá có tâm:yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      habang27 thích bài này.

    4. Wang Xing Guk

      Wang Xing Guk New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      4
      T tìm đọc những bộ giả thái giám như này đây.. Cám ơn nàng vì edit nha.
      habang27 thích bài này.

    5. thuuthuyy

      thuuthuyy New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      8
      Mong ngóng cuối cùng cũng có bạn làm bộ này...cám ơn chủ top rất nhiều...
      habang27 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :