1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Ô hô hôm nay có chương mới sớm nha. Các nàng thấy tôi chăm ngoan hơm, khen tôi nào Ahihi

      ra là được ngày làm về sớm

      ☆ Chương 113 Cầm thú Vương biến hóa ( bảy )


      Trong nháy mắt bị cưỡng chế đầu, La Chu nhắm chặt mắt.


      Cầm thú Vương dùng sức ấn đầu của nàng làm khuôn mặt dán sát vào cơ bụng rắn chắc của . Cái mũi thanh tú va chạm mạnh vào đống cơ bụng cứng như đá khiến nàng đau đớn. Điều khiến nàng càng cảm thấy xấu hổ thẹn thùng là mặt, mũi, môi của nàng hoàn toàn vùi vào khu rừng rậm phía dưới. Vây quanh nàng là mùi xạ hương nam tính ấm nóng của , khiến nàng nhớ tới màn trình diễn khuất nhục mà mình trải qua tối hôm trước. Nàng thừa biết chỉ cần Cầm thú Vương thay đổi chủ ý cho dù Cách Tang Trác Mã có được thả ra, nàng ta bất cứ lúc nào cũng có thể dễ dàng bị bắt lại. Mà nàng nếu sống sót dưới trướng , trừ bỏ khuất phục và thuận theo cũng còn lựa chọn nào khác.

      Liếm lần là liếm, liếm hai lần cũng vẫn là liếm dù sao trong sạch của nàng cùng mấy thứ như ngượng ngùng thẹn thùng khi đứng trước tên cầm thú này sớm còn sót lại chút gì rồi. Huống chi đêm nay liếm nam căn của so với tối hôm qua hẳn là sạch hơn nhiều đến nỗi lại như trước ghê tởm đến phun ra nước. Nàng tự nhủ là mình liếm cây kẹo que cực đại là được, bất quá là liếm cây kẹo thôi mà.


      Sau khi làm tốt công tác tư tưởng cho bản thân xong, La Chu chống tay lên đùi Tán Bố Trác Đốn rồi tiến tới chỗ cây kẹo mút “ngẩng đầu” của . Lọt vào trong tầm mắt là từng lớp từng lớp đám lông rậm rạp đen nhánh, sau đám lông là hai quả cầu thịt kích cỡ như quả bóng bàn, chúng dán sát gần cơ thể, sau đó …sau đó phải là cái “kẹo mút” chứ. phải nó gắn liền cùng hai quả cầu thịt à… Ơ… có?!


      Sao lại có?! Nếu như giống tối hôm qua hẳn là phải khá dài, cho dù có mềm oặt cũng phải khoa trương hơn người đàn ông phương Tây ở đại, khi qua kiểm soát ở sân bay bị nhân viên an ninh hoài nghi mang theo vũ khí chứ.


      Nàng kinh ngạc mở lớn mắt nhìn kỹ, thậm chí bởi vì quá hiếu kỳ mà quẳng luôn đống thẹn thùng và xấu hồ, giận dữ ra sau đầu, những thế còn chủ động dùng tay đẩy ra đám lông làm cản đường mình. Ánh sáng nhu hòa từ viên minh châu chiếu xuống, nhưng mà dù có ánh sáng làm hơn ở nơi đó cũng có cái mà nàng tìm kiếm, sau cùng nàng cũng nhận ra rằng nam căn của rút vào bên trong và chỉ để lộ ra non nửa cái quy đầu cùng nửa tấc gậy thịt. Nó trông ngắn ngủn đoạn như thế lại còn bị rừng rậm dầy đặc che chắn như vậy khó trách khi mới nhìn giống như là có vậy. Đột nhiên nàng để ý thấy ở đầu gậy thịt có cái lỗ ướt đẫm dính loại chất nhầy trong suốt..

      *1 tấc = 10cm


      Này… Này chẳng lẽ là trong truyền thuyết *Phật tổ 32 tốt tướng mã tàng?! Bộ phận sinh dục giống như loài ngựa, chỉ khi cương cứng mới lộ hết độ dài của nó. Theo như tôn giáo mà , đây là loại phật tướng, còn theo y học đại mà đây là loại dị dạng. Những người chọn tu hành đều loại theo đuổi cảnh giới như phật. Mã tàng đối với tính dục của nam nhân là tốt hay là xấu Internet xôn xao đủ loại cả, ồn ào huyên náo mãi có được kết luận cuối cùng. Nhưng xét nàng từng trải qua mà , Cầm thú Vương hơn tháng mới chạm vào nữ nhân lần, ít ham muốn hoàn toàn là chính xác mà khi chạm vào nữ nhân liền cường hãn đến mức sát hại sinh mệnh người khác cũng là . Mẹ nó cầm thú quả thực chính là cầm thú, dương vật chẳng những hung vĩ hơn lừa, thế còn giấu như ngựa. tang tướng của rốt cuộc là trời sinh hay vẫn là tu luyện mà ra vậy? Vừa rồi kịch liệt hôn môi đùa bỡn nàng như vậy, dương vật cũng có lộ ra có phải chưa có ý nghĩ động dục sao? Trách được đem của dương vật của liếm ra.

      * Đại loại ý của chị là có nam căn kín lộ ra ngoài, tướng mã tàng là 1 trong 32 tướng đặc biệt của đức Phật. Vì tướng này giống như dương căn của loài ngựa (mã) nên gọi là Mã tang - là tướng bậc đại nhân, nhờ các kiếp quá khứ, Ngài giữ mình nghiêm túc, xa lìa sắc dục


      Tán Bố Trác Đốn hạ tầm mắt cười ngốc vẫn chăm chú nhìn hạ thể của , bộ dáng nữ nô khiếp sợ ngay cả đôi mắt cũng chớp, ý cười trong mắt đong đầy khiến ngay cả chính mình cũng biết là sủng nịch cùng dung túng nàng biết chừng nào.


      “Heo ngoan, triều đại Thổ Phồn vương vô cùng cường hãn nhưng sau khi sụp đổ, mỗi gia đình đều xuất hoặc hai người phật tướng giả, chỉ cần có thể thuận lợi sống sót, bọn họ muốn xây dựng nghiệp, hay xưng bá hung vương, muốn trở thành cao tăng đắc đạo phổ độ chúng sinh đều thành và ai thành hạng người vô danh.” nhàng vuốt ve đầu nàng, tiếng trầm trầm hơi hơi mang ý cười ngay tức khắc chuyển sang lạnh nhạt đến cực điểm, “Nhưng cũng làm cho bọn họ bị tộc nhân ghen ghét, mấy trăm năm qua, trong gia tộc Mục Xích bình thường những phật tướng giả đều rất đoản mệnh. Ta che giấu bí mật này và may mắn sống đến mười bảy tuổi, sau đó giết sạch những tộc nhân mơ ước tới vương vị Mục Xích và có sau đó kế vị Vương. Mà bí mật về thân thể của ta chỉ có mã tàng tướng còn phát triển được cực kỳ dị khác thường, đời này trừ nàng ra cũng vượt quá ba người biết được.”


      La Chu đáy lòng sinh ra cỗ hàn khí len lỏi vào từng cái xương yếu ớt của nàng, lặng yên hồi lâu mới gian nan mở miệng hỏi: “Vương, xin hỏi Liệt đội trưởng đại nhân hay trong ba người đó?” Nàng đột nhiên nghĩ đến khi nàng ở trong địa lao từng đem bí mật này trước mặt Thích Ca Thát Tu lớn tiếng ồn ào qua, nếu… Nếu tên mãnh thú đó chính là trong ba người đó, có thể hay vì bảo vệ bí mật của Cầm thú Vương giết sạch những tù nhân trong đó ?!


      “Heo ngoan, ngươi là nữ nô thông minh. Từ lúc ba tuổi, Mãnh liền làm người hộ vệ trung thành bên cạnh ta bầu bạn, cho tới nay được tròn hai mươi năm. Có thể , liền là cái bóng của ta. tự nhiên biết bí mật của ta, cũng tự nhiên từ thủ đoạn nào khiến bí mật vĩnh viễn là bí mật.” mò tay bắt hai cái lỗ tai mềm mềm của nàng, đầu ngón tay chạm tới vết thương đóng vảy ở tai trái, xoa chút lột lớp vảy và ngay sau đó lộ ra vết đỏ sẫm máu tươi, “Nếu những kẻ lắm lời trong địa lao nhỡ có những điều nên phỏng chừng giờ phút này trong địa lao muốn còn tù nhân nào sống rồi.”


      Tâm La Chu theo lời của Cầm thú Vương tiến thẳng vào vực sâu, những tù nhân khác còn sống hay chết nàng quan tâm. Nàng chỉ để ý tới cậu nhóc cười rộ lên giống như ánh sáng mặt trời sáng lạn mà ấm áp, giống như dòng suối trong vắt, lúc giảo hoạt nhanh nhạy lúc thuần khiết trong sáng. , . Đa Cát đáng như vậy, tri kỷ như vậy, thông minh như vậy, đại ca của là giám thị đại lao, có thể thu gọn xương cốt rồi tự do ra vào nhà tù, nhất định dễ dàng bị mãnh thú diệt khẩu đâu.


      Nàng tự an ủi chính mình, sắc mặt lại bất giác trở nên càng trắng bệch, bàn tay siết chặt rừng rậm của Cầm thú Vương mà cũng hề phát giác.


      Tán Bố Trác Đốn thản nhiên liếc mắt nhìn mấy ngón tay trắng mềm nõn nà túm bộ lông đen nhánh của mình, bàn tay vì để ý mà siết mạnh, thậm chí có chút hưởng thụ cảm giác đau nhè kỳ dị này. Nữ nô này quá yếu nhược chỉ cần dùng ngón tay cũng có thể dễ dàng lấy tính mạng nàng. Mà nàng muốn hại lại dễ dàng được như vậy.


      “Tổ tiên Mãnh từng cùng quốc vương Thổ Phồn song song là hai gi tộc hung mạnh nhất, họ hỗ trợ gia tộc Mục Xích đoạt được Cổ Cách quốc đoạt vương quyền Thổ Phồn, và được ban ân cho dòng họ là ‘Mãnh’. Toàn bộ đất phong Hương Tư đều là bộ tộc mãnh thị, bọn họ trở thành Cổ Cách quyền quý số số hai. Mà Mãnh, chính là thủ lĩnh của gia tộc.” dùng ngón tay lau lỗ tai tràn máu tươi của nàng thản nhiên .


      La Chu ngay cả mí mắt cũng nâng dù chỉ chút, tầm mắt như giao ở tại giữa hai chân Cầm thú Vương, hờ hững : “Ta chỉ là nô lệ đê tiện, cùng tôn quý Liệt đội trưởng đại nhân hề liên quan, Vương cần cho ta điều đó.” Đa Cát cũng phải cái đứa dễ đoản mệnh, nhất định có thể từ trong tay tên mãnh thú tránh được kiếp .


      sai, nô lệ đê tiện có khả năng trở thành thê tử của Mãnh cho nên vô luận thích ngươi, ngươi cũng chỉ là món đồ chơi mà thôi.” đem mái tóc của nàng lõa xõa hai bên mái ôn nhu vén ra sau tai, “Nàng yên tâm, ta đem nàng ban cho cho làm đồ chơi, nhiều nhất chỉ đem nàng đưa cho chơi đùa vài lần. người nàng có Mục Xích vương gia nô ấn cả đời này nàng đều là của ta, vĩnh viễn đều trốn thoát của lòng bàn tay của ta.”


      Còn bằng đem nàng ban cho mãnh thú làm đồ chơi! La Chu thoáng chốc dứt bỏ lo lắng về Đa Cát đối cầm thú xúc động rít gào.


      Nàng hoàn toàn hiểu được tư duy của Cầm thú Vương. trong lòng tuy rằng đối nàng có vài phần là nam nhân đối xử với nữ nhân thích nhưng nàng là nữ nhân cùng địa vị ngang hàng với mà chỉ là cái búp bê nữ. có thể thích buông tay đem ra chơi thoải mái, cũng có thể cho cấp dưới trung thành của mượn đem chơi, tính bướng bỉnh của là phải đối đồ vật là nàng hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của .

      Nàng quen nhìn cha mẹ mình lúc thương đằm thắm lúc ghét bỏ cay đắng nên giờ loại cảm tình này. Mặc dù xin miễn thứ cho kẻ bất tài là nàng hiểu là gì nhưng đôi với tình tồn tại cảm giác ham muốn độc chiếm đối phương. Nếu dùng tiêu chuẩn này đến cân nhắc Cầm thú Vương trước mắt đối nàng chả có nổi nửa phần thương thực ?


      Xã hội phong kiến cổ đại các nhà quyền quý đều nuôi dưỡng cơ thiếp để hầu hạ chủ nhân, tùy ý bị đánh đập chửi bới, mua bán hoặc là trở thành vật phẩm đưa tặng chủ nô lệ cũng đồng dạng như thế, hơn nữa so với cuộc sống cơ thiếp càng thêm bi thảm. May mắn, nàng cho tới bây giờ hề sinh ra chút tình cảm thương nào đối với tên Cầm thú Vương hay là mãnh thú kia, nếu hy vọng xa vời của nàng là thoát khỏi vận mệnh bi thảm xảy ra mất.


      Ý lời của Cầm thú Vương chính là làm cho nàng càng thêm khắc sâu nhận thức số phận bi thảm của nô lệ đê tiện, nhận thức được tư duy biến thái của cầm thú thể xoay đổi, do đó nàng bước tới gần hơn quyết tâm kiên định phải thoát .
      Last edited: 4/8/18
      Happyanh, chau007153, Chôm chôm15 others thích bài này.

    2. SiAm

      SiAm Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      90
      Tốc độ của nàng thiệt xịn nha :yoyo52:
      Mà lại còn mã tang, thiệt biến thái đủ đường :))))))
      cuh2 thích bài này.

    3. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      @SiAm thanks nàng nha

    4. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Bn dịch tốc độ nhanh mà truyện đọc vẫn hay :yoyo48: luôn ủng hộ bn
      cuh2 thích bài này.

    5. Dao hoa 1

      Dao hoa 1 Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      28
      Nóng quá :10::10::10:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :