1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Nàng chơi vui vẻ nhé :Cheerleader::th_4:
      cuh2 thích bài này.

    2. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Cảm ơn các nàng tôi mần bên Chiangmai vui lắm. Về có quà yên tâm. Định hôm trời mưa ở khách sạn edit điện thoại mà tự nhiên bị lười. Haizzz đổ cả cho trời mưa đấy. Có chuyện gì vui kể mình nghe với ha. Mong được giao lưu ạ

    3. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Huhuhu nhớ nàng nhiều quá, ở chỗ mik ngoài mưa, mưa ơi là mưa ra ngoài đường là mưa ra chả có chuyện j cả cứ mỗi lần ra là ướt như chuột luội :yoyo65:nên chỉ có thể lm con lười chờ nàng chơi về thôi, thấy mik ích kỉ quá n nỗi nhớ nàng càng thêm nhiều mỗi khi trời MƯA :yoyo44: mà nàng đâu chơi thế mong trời đẹp cho nàng vui vẻ:yoyo14:

    4. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      Ahihi chào các nàng, mình quay trở lại biết có lợi hại hơn nữa nhưng mà có bỏ các nàng là được nhỉ??

      Sau 1 tuần ăn chơi mình quay trở lại và quà đây nhé! Mì ăn liền luôn nguội. สวัสดีตอนกลางคืน (S̄wạs̄dī txn klāngkhụ̄n) tức là chúc ngủ ngon ý mà. He he




      Chương 110: Cầm thú Vương thay đổi ( bốn )


      Cảm giác cả người mảnh vải cùng cái tên nam nhân trần truồng ôm nhau ngồi giường da thịt cọ xát làm cho trái tim của La Chu run từng cơn, da sởn gai ốc. Cho dù là từng cùng Trát Tây Lãng Thố thân mật qua nhưng bọn họ cũng có cởi bỏ toàn bộ rồi ôm nhau như lúc này. Chỉ có Cầm thú Vương từ tối hôm qua đến đêm nay liên tục cùng nàng trần trụi ôm sít sao.


      Tối hôm qua, nàng vì quá sợ hãi cuối cùng thậm chí sợ hãi đến ngất luôn. Còn đêm này bị hung ác bắt uống trà sâu, rồi lỗ mãng hôn môi nàng khiến nàng những sợ hãi mà chân tay còn luống cuống.


      Chóp mũi hoàn toàn bị chìm đắm trong mùi xạ hương của nam nhân, hơi ấm nóng bỏng từ cơ thể tỏa ra đem nàng bao vây kín bên trong. Tâm tư tự chủ được đập thình thịch, đôi mắt lặng lẽ chớp chớp mở ra đóng vào, ánh sáng bên trong đôi mắt trở nên mơ màng. Hầu kết Cầm thú Vương vừa vặn ngay tại trước mắt nàng, còn cánh môi của cả hai cũng chỉ cách nhau bất quá là 8- 9 cm.


      Trong mơ màng, nàng nhớ là từng nghe ai đó hầu kết chính là nơi yếu nhất của nam nhân.


      Nàng khẽ nheo mắt vài giây rồi suy sụp nhắm mắt lại cố gắng áp chế suy nghĩ muốn cắn nát cổ họng của . Khoảng cách giữa nàng và yết hầu của trở nên sát lại, dù có dùng cả thân thể của nàng để đẩy nhưng vô luận như thế nào cũng tách ra khỏi Cầm thú Vương. Nàng nghĩ trong đầu rằng mắt thấy tâm cũng loạn.


      Cầm thú Vương dùng hai đùi cường tráng của mình đem thân dưới của nàng kẹp lấy chặt chẽ mặc dù chỉ dùng đủ lực cho nàng giãy dụa thoát ra. Cánh tay sắt cố định hai bả vai của nàng, bàn tay thô ráp vuốt vuốt bên vai của nàng còn bàn tay khác xờ loạn ở phía sau lưng nàng, lòng bàn tay nóng bỏng chà xát da thịt nàng có chút đau mà cũng có chút cảm giác kỳ quái thể miêu tả, nó toát lên dục vọng mãnh liệt.


      Cơ thể chết tiệt này! La Chu hung hăng phỉ nhổ chính mình, hai bàn tay đặt ở trước ngực vô thức mà nắm lại thành quyền, hô hấp dần trở nên càng ngày càng . Nàng tận lực lui lui thân thể bên trong lòng , ý đồ tách khoảng cách giữa nàng cùng Cầm thú Vương


      Bàn tay to thô ráp mơn trớn làn da non mịn đằng sau lưng của nàng. Tay dần dần trượt xuống bên hông nàng vuốt vuốt lúc lại tiếp tục tiến lên phía thêm chút ra đằng trước. Cuối cùng bàn tay cũng dừng ở bộ ngực tròn đầy đặn mềm mềm của nàng. Năm ngón tay mở ra dùng sức xoa bóp.


      “Ai ui!” Nàng bị đau kêu lên, mắt đột nhiên mở ra, trong nháy mắt đôi mắt ngập nước mắt. Thân thể bị đau đớn kích thích theo phản xạ cơ thể co rúm lại muốn tránh né cái tay xấu xa của . Nhưng mà lập tức lưng lại dán chặt cùng thân thể mạnh mẽ rắn chắc của Cầm thú Vương.


      “Ngoan chút bằng đừng trách ta giống tối hôm qua thô bạo với nàng.”


      Giọng nam tính trầm thấp cảnh cáo vang lên từ đỉnh đầu nàng còn bàn tay của vẫn miết miết bộ ngực của nàng, từng ngón từng ngón hết xoa lại nắn. Tuy rằng rất đau nhưng so với ban đầu lực miết cũng hơn rồi.


      Đột nhiên thân thể nàng bị xoay lại, người nàng đối diện với Cầm thú Vương và dựa sát vào ngực , bộ ngực kề sát gắt gao cùng với khuôn ngực kiên cố của . Hai cánh tay cứng như sắt thép giữ thắt lưng của nàng đảm bảo nàng tách khỏi nhưng chúng cũng chẳng chịu yên vị chỗ ngay lập tức bao trùm mông của nàng, tùy ý mà miết mà xoa nắn. Trong giây lát, hai bàn tay tăng thêm lực như muốn đem mông của nàng dứt ra khỏi vậy.


      Đầu nàng lẳng lặng chôn ở hốc vai kiên cố của Cầm thú Vương, nước mắt thống khổ vì đau đớn từng viên lại từng viên rơi cổ của , trong chốc lát ướt đẫm. được, sao nàng có thể dễ dàng rơi lệ như vậy trước tên cầm thú này cơ chứ? Nhưng là… Nhưng là nàng sợ móng vuốt của khống chế được đem mông của nàng ngắt luôn ra mất.


      Có lẽ là nước mắt của nàng nhắc nhở Cầm thú Vương vì thế lwucj đạo xoa nắn mông nàng cũng dần bớt, đỉnh đầu nàng truyền đến tiếng hừ xen lẫn hơi thở có chút hỗn loạn.


      “Heo ngoan, lực đạo của ta muốn đủ . nữa xoa nắn mông nàng tận hứng, nàng phải nhẫn.”


      Nhẫn cái con khỉ ý! La Chu thiếu chút nữa nhẫn nhịn được chửi ầm lên. Cuối cùng cũng hiểu được vì sao buổi sáng hôm nay tỉnh dậy ràng bị cường bạo nhưng toàn thân từ xuống dưới nơi nào cũng toàn vết bầm tím như bị người chà đạp mà thành, hóa ra là do tay tên cầm thú này nặn ra. là kẻ chỉ cần hô tiếng cũng có thể giết chết người, nàng dùng hết sức lực từ lúc bú sữa cho đến giờ miễn cưỡng lắm mới bẻ gẫy được cục xương. Với năng lực cách xa như thế như thế này, khi nàng phản kháng cũng thừa biết ai thắng ai thua rồi!


      Tán Bố Trác Đốn cố gắng khống chế khát vọng tàn sát bừa bãi của mình, cái trán thấm đầy giọt mồ hôi. Heo khi tỉnh so với lúc hôn mê thú vị hơn, lòng bàn tay mơn trớn mỗi tấc da thịt của nàng có thể dễ dàng cảm nhận được nàng run rẩy co rúm lại. Lúc miết mông của nàng, vì quá đau đớn khiến nàng rơi lệ, thân thể non mềm theo bản năng run rẩy muốn trốn tránh, tự giác ở trong lòng xoay qua xoay lại làm cảm thấy vô cùng thích ý cùng thoải mái. biết hết thảy dù là phản ứng rất của nàng, điều này cũng làm cho tâm tình của phá lệ sung sướng.


      Ngón tay đẩy ra dây lưng đeo lúc kinh nguyệt của nàng ra luồn vào khe hở bên mông của nàng rồi chậm rãi ma sát. Bàn tay còn lại cũng trượt theo mông của nàng đến chỗ bắp đùi, nhàng di chuyển từ ngoài vào trong lưu luyến mà vuốt ve da thịt non mịn bóng loáng như miếng pho mát của nàng. Ngay lúc tà ác đè lại miệng hậu huyệt yếu ớt của nàng, cơ thể nàng áp ở người cơ hồ trong phút chốc buộc chặt, càng ngày càng run rẩy mãnh liệt, những chỗ da nàng tiếp xúc với cơ thể đều bị mồ hôi làm thấm ướt .


      “Heo ngoan, thời điểm nàng bị hành kinh, ta cưỡng đoạt nàng.” an ủi , thanh trầm thấp nồng đậm áp chế tình dục mãnh liệt. Ngón tay đặt tại hậu huyệt thong thả chậm rãi âu yếm di chuyển qua các nếp uốn, đầu ngón tay đối với hoa cúc đóng chặt của nàng mà chậm rãi chọc chọc khêu , “Thả lỏng chút quá đau, bất quá nếu nàng giống tối hôm qua mà ngất xỉu, ta thể cam đoan có thể hay khiến nàng đau đớn mà tỉnh.”


      Cầm thú! Cầm thú! La Chu trong lòng rít gào to, cho tới bây giờ nghĩ tới ngày cúc hoa của mình cũng bị xâm phạm. cường bạo tất nhiên làm cho nàng có đôi chút an tâm, nhưng ngón tay thô dài của ngừng tiến vào trong cúc hoa làm cho nàng những cảm thấy nhục nhã mà còn cực kỳ sợ hãi. Trong nháy mắt lên phải là ảnh trong truyện đam mỹ trước kia nàng đọc mạng mà là cảnh máu me khinh khủng trước kia ở Nạp Á thôn.


      vị Vương đế như tất có loại binh sĩ máu lạnh. Binh sĩ có thể thành thạo dùng dao lôi ra trực tràng mà mặt đổi sắc, như vậy kẻ trị vì đứng ở vị trí cao nhất Vương đế sao? Dùng ngón chân cũng có thể nghĩ được là còn khinh khủng gấp bội lần rồi. chừng đùa bỡn lại kiềm chế được ngón tay xoạt phát liền đem ruột của nàng lôi ra ý chứ.


      La Chu cắn môi dưới, thân thể nhịn được rùng mình, cực kỳ sợ hãi làm sao thả lỏng thân thể được.


      Tán Bố Trác Đốn dự đoán được tự mình an ủi cư nhiên lại tạo hiệu quả hoàn toàn ngược lại, thân thể heo cứng ngắc run run giống như lá khô bị gió thổi bay bất cứ lúc nào, đôi lúc còn nghe thấy được thanh răng nàng va vào nhau. Hậu huyệt ấm áp của nàng chỉ có thả lỏng, ngược lại chỗ tiếp xúc với đầu ngón tay của co rút lại thập phần lợi hại. Nếu mạnh mẽ tiến vào nhất định đem vách tường thịt bên trong xé rách.


      Cúc hoa của nàng mấp máy như là miệng đứa trẻ mút đồ, vất vả mút chặt đầu ngón tay của , ngay lập tức tạo cho cảm giác mất hồn khiến toàn bộ bàn tay đều tê dại. Nếu như bình thường, ngón tay sớm theo tâm ý mà cắm ra rút vào. Nhưng là tại giờ khắc này, lại thấy thích thú. Đó là loại cảm xúc mới mẻ chưa từng có trước kia làm cho tâm của tan chảy nhũn ra như nước.


      “Nàng lại sợ hãi khẩn trương cái gì?” thanh trấm ấm thiếu vài phần lạnh lẽo cùng cứng rắn trước kia thay vào đó là mị hoặc khêu gợi.


      Đáp lại lời của im lặng, đôi mắt của nàng liên tiếp ngừng chảy nước mắt xuống cổ , rất nhanh liền hội tụ thành dòng suối chảy xuôi uốn lượn da.


      ngoéo môi nàng, nham hiểm hung ác cười : “Heo, ngoan ngoãn trả lời, ta liền cắm vào đem ruột của nàng lôi ra cho Ngân Nghê ăn.”


      cần!”


      Ngay lập tức, La Chu hãi hùng thất thanh hô to. Thân thể giống con cá lúc gần chết hấp hối nhảy giãy đành đạch lên, nhưng trong chớp mắt bị cánh tay giống sắt thép của áp chế lại.


      muốn muốn! Ta ta !” Nàng ra sức ngẩng đầu lên, lệ rơi đầy mặt, “Ta sợ… sợ Vương cắm ngón tay vào hậu huyệt của ta rồi đem ruột của ta lôi ra luôn!”


      Tán Bố Trác Đốn thoáng chốc gì, kỳ thực nghĩ tới lời uy hiếp nàng cư nhiên cùng sợ hãi của heo lại trùng hợp. Nhìn khuôn mặt nhắn rơi đầy lệ, đôi mắt to dấu được kinh sợ khiến trong lòng khỏi lại khó chịu trong lòng.


      “Đừng sợ, chỉ cần nàng ngoan ngoãn, ta cho dù có rút ruột Ngân Nghê cùng hai đầu báo tuyết, cũng rút ruột của nàng.” rút tay ra, giống như thương vỗ vỗ đầu của nàng, thay nàng lau nước mắt bên hai má, “Heo ngoan, ta còn muốn lưu lại ruột của nàng chậm rãi nhấm nháp, sao bỏ được rút ra ném cho Ngân Nghê ăn? Đó bất quá là hù dọa nàng thôi.” xong nhàng cười rộ lên, tiếng cười trong trẻo nhiễm đầy mùi máu tanh. Cánh tay vừa đổi, cùng La Chu thay đổi vị trí, thân hình to lớn rắn chắc của áp sát thân thể mềm của nàng.


      khí lạnh lẽo xung quanh nhanh chóng phục hồi ướt át ấm nóng, khí lạnh lập tức biến mất dấu vết. Nàng nổi tầng da gà còn người bị ngọn núi chính là năm ngón tay của vĩnh viễn.đè ép


      La Chu giật mình hiểu được vì vô luận nàng cùng Cầm thú Vương ở chung xảy ra bao nhiêu ái muội nàng thủy chung cũng chịu đựng nổi thay đổi đột ngột như thế này của .


      Thử hỏi, người bình thường như cầm thú huyết tinh hung tàn lại có khả năng trước mặt nàng thẹn thùng như thế này sao?
      Happyanh, chau007153, Chôm chôm18 others thích bài này.

    5. Dao hoa 1

      Dao hoa 1 Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      28
      Mừng nàng trở lại.
      cuh2 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :