1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ảnh Hậu Nghịch Tập: Kim Chủ Có Chút Đáng Yêu - Hàn Tử Dạ [Chương 3]

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. meowsieuluoi

      meowsieuluoi Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      36
      Chương 3. tình tôi nguyện

      Lúc Diệp Dương Tuyết tỉnh lại nhìn thấy trần nhà trang trí xa lạ, đèn thủy tinh theo phong cách Châu Âu, đêm qua, mơ mơ màng màng nhìn thấy ánh sáng mờ nhạt chiếu từ phía cửa sổ vào.

      Bức mành che ánh sáng được kéo ra, còn lại mành sa nên ánh sáng xuyên qua, hôm nay trời rất đẹp.

      Dường như trong khí còn sót lại hơi thở hoang đường đêm qua, chiếc giường to như vậy chỉ còn lại mình , người đàn ông tối qua rời , nhớ tiếng thở dốc trầm thấp của , cùng với động tác dịu dàng, làm giảm bớt sợ hãi cho .

      vén chăn lên, mặc áo ngủ phù hợp với dáng người, trong áo ngủ là thân thể trần như nhộng. cởi áo ngủ buộc dây ra, cúi đầu nhìn chăm chú thân thể mình.. Vẫn chưa để lại dấu vết, điều này làm thở dài nhõm hơi.

      tủ đầu giường bên cạnh có bộ quần áo, là bộ quần áo hôm qua mặc, quần áo có tờ giấy và hai trăm đồng.

      Lúc nhìn thấy tiền trái tim Diệp Dương Tuyết hồi hộp, tối hôm qua cố nén rơi xuống giọt nước mắt nhưng hôm nay đôi mắt của bỗng nhiên chua xót trở lại.

      giấy viết hai hàng tám chữ - -

      tình tôi nguyện

      Gọi xe trở về

      Tiền phải dùng để 'Mua' , điều này làm chiếm được ít an ủi trong lòng, tối hôm qua chính lựa chọn sa đọa, là bò lên người , đúng như lời , tình tôi nguyện.

      Diệp Dương Tuyết thở phào nhõm hơi, cầm lấy quần áo bắt đầu mặc, lại ngoài ý muốn phát lòng bàn tay mình đều dán băng keo cá nhân thấm nước, là '' tự mình làm hay là '' bảo người khác giúp ?

      Dường như quần áo từ trong ra ngoài đều được giặt sạch, mang theo mùi thơm xa lạ. cho rằng hoang đường đêm qua làm cho thân thể khỏe, nhưng mà lúc này ngoại trừ hai chân có chút khỏe ra, cũng có cảm giác khác.

      Bất kể là như thế nào, nên cảm ơn người ngày hôm qua, cho dù người bị chiếm tiện nghi là .

      Diệp Dương Tuyết tìm được cây bút tủ đầu giường, nhưng mà tìm được giấy, chỉ có tờ giấy người đàn ông đó để lại. suy nghĩ lát, lại viết hai chữ "Cảm ơn" lên tờ giấy.

      Chữ của tính là đẹp, chỉ có thể tính là tinh tế thanh tú, so với chữ người đàn ông, cách nhau khá xa.

      Chữ người đàn ông cứng cáp có lực, sắc bén, người ta chữ đẹp là người có tài, người đó... Chắc cũng là người đàn ông ưu tú? Chỉ là người nọ như thế nào cũng liên quan đến , xảy ra quan hệ tình tôi nguyện, sau đó hai người gặp nhau, người xa lạ vẫn là người xa lạ, lớp màng mỏng mà canh cánh trong lòng, tổn thương, lại càng mơ mộng hão huyền tìm ai đó chịu trách nhiệm, quá ngu ngốc.

      Sau khi Diệp Dương Tuyết mặc xong quần áo để lại tờ giấy liền rời , ngày hôm qua lúc ra ngoài với Lục Trà Trà mang theo túi, di động có tung tích, bây giờ rời , cũng là độc. đúng, vẫn còn hai trăm đồng người đàn ông để lại, người xu có di động, thể quay về nhà luôn, ngoại trừ trả tiền gọi xe, còn phải mua thuốc tránh thai khẩn cấp. đêm hoang đường, muốn sau khi hoang đường, mang đến phiền phức cho mình, huống hồ đây là hứa hẹn lúc trước với người đàn ông đó.

      =v=

      Lúc Diệp Dương Tuyết về nhà hai em ở dưới tầng chơi đùa với đám bạn trong tiểu khu, khi nhìn thấy , hai bé tết bím tóc sừng dê lập tức chơi với các bạn nữa, thẳng đến chỗ Diệp Dương Tuyết.

      "Chị, chị về rồi!" Em hai Ôn Thanh ôm lấy bắp đùi trái của Diệp Dương Tuyết, ngẩng đầu nhìn .

      "Chị, sao hôm qua chị về nhà vậy? Em gọi điện cho chị chị cũng nghe máy." ôm đùi nhưng nắm lấy tay là em ba Ôn Linh, hai đứa là chị em song sinh khác trứng, năm nay vừa tròn bảy tuổi.

      Thế giới của đứa bé ngây thơ đáng , chỉ khi ở cùng em , cần nghĩ nhiều, mệt như vậy.

      "Ngày hôm qua chị có việc nên kịp về nhà, di động cũng bị mất rồi." Diệp Dương Tuyết ngồi xổm xuống chỉnh mái tóc lộn xộn cho Ôn Linh, dịu dàng giải thích.

      "A! Di động của chị mất rồi sao, đáng thương, em lấy cái của em cho chị dùng." Ôn Thanh mở to mắt, tuyệt đối che giấu.

      "Cảm ơn Thanh Thanh." Diệp Dương Tuyết nắm lấy tay của bé, lại duỗi tay vào trong quần áo của bé đó, sờ soạng tay đầy mồ hôi, "Còn chơi nữa ? Ra mồ hôi thoải mái, về nhà với chị nhé?"

      "Dương Tuyết." Vừa dứt lời, phía sau truyền đến tiếng mẹ nuôi.

      Mẹ nuôi Diệp Dương Tuyết họ Ôn, có cái tên đại chúng mà dễ nghe, Ôn Hinh.

      Lúc Ôn Hinh còn trẻ là diễn viên múa dân gian nổi tiếng, từng tham gia vô số trận đấu trong nước và quốc tế, lấy được ít giải thưởng, hồi đầu trước khi kết hôn, bà và chồng bàn bạc muốn sinh con, mà nhận nuôi đứa, Diệp Dương Tuyết chính là đứa bé bọn họ nhận nuôi ở nhi viện. Nhưng nhận nuôi chung quy vẫn phải con ruột, chồng Ôn Hinh bị mẹ ruột tẩy não nhiều lần, càng thể muốn thấy Diệp Dương Tuyết, thái độ đối với người vợ vì duy trì dáng người mà chịu sinh con càng ngày càng kém, mãi đến khi người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp xuất ... Ông ta thành công phạm phải sai lầm của người đàn ông, Ôn Hinh tâm cao khí ngạo dưới cơn tức giận ly hôn với ông ta, sau khi ly hôn mới phát mình mang thai.

      Ôn Hinh lấy cái gì từ chỗ chồng trước, trong thời gian chung sống cũng rất ràng, sau đó bà tìm chồng trước, vẻ mặt chồng trước làm bà vô cùng thất vọng. Mà phòng dạy vũ đạo bà và bạn hợp tác mở bị qua tay trong vòng đêm, bạn bà bán đứng bà, còn nợ đống nợ nần, biến mất tung tích. Người đòi nợ đến tìm bà, lúc bà giải thích với những người đó xảy ra tranh cãi bị đẩy cái, làm cho song bào thai sinh non, sau khi sinh xong thể nằm viện, số tiền tích tụ gần như tiêu hết người hai đứa bé, thân thể của bà cũng vì trong tháng ở cữ hẳn hoi nên bị bệnh đau thắt lưng, vào những lúc trời mưa gió đau đớn rất nghiêm trọng thể động đậy.

      giờ nhà các ở là nhà cha mẹ già Ôn Hinh, Diệp Dương Tuyết vốn thi đỗ khoa vũ đạo của học viện, nhưng thể khoa diễn, bởi vì bạn học của cho biết, học biểu diễn, diễn phim kiếm được tiền nhanh hơn.

      Diệp Dương Tuyết vừa làm việc, vừa nuôi nhà bốn miệng, còn phải chịu trách nhiệm với học phí kếch xù... Đôi khi yên tĩnh ngẫm lại, cảm thấy mình có thể chống chọi được áp lực, chân chính kiểm chứng câu đó " có già, dưới có trẻ" phải nuôi.

      Ha, nghĩ như vậy, đêm hoang đường ngày hôm qua có vẻ như là gia vị thêm vào cuộc sống buồn khổ của .

      "Mẹ." Diệp Dương Tuyết cười cười, tiến lên xách đồ giúp Ôn Hinh.

      Mấy năm nay Ôn Hinh vô cùng nghiêm khắc với Diệp Dương Tuyết, nghiêm khắc có chút vặn vẹo, chỉ là gia đình xảy ra biến cố từ khi mang thai đến nay, trong lúc bà đau khổ nhất, Diệp Dương Tuyết vẫn ủng hộ bà, làm bạn với bà, bà chỉ nghiêm khắc với Diệp Dương Tuyết, mà bà còn thích ứng với việc làm mẹ, đối xử với Diệp Dương Tuyết giống như hai đứa con của mình.

      Nhưng mà Diệp Dương Tuyết quen con người bà, lúc Ôn Hinh chưa lấy lại tinh thần, thành trụ cột trong nhà, thần tượng của hai .

      "Ngày hôm qua trực đêm sao?" Ôn Hinh cười hỏi câu, cũng có ý trách cứ, lúc trước có đôi khi làm ca đêm, bởi vì tiền lương cả đêm cao, bà qua vài lần ngoài miệng Diệp Dương Tuyết đồng ý, sau lưng vẫn làm như vậy, bà chỉ có thể dặn dò chú ý an toàn.

      "Dạ." Tất nhiên là Diệp Dương Tuyết có khả năng chuyện hôm qua cho mẹ biết, "Con định gọi điện về với mẹ tiếng, nhưng biết di động ném đâu rồi, ngày hôm qua trong cửa hàng lại bận rộn nhiều việc, con chưa kịp với mẹ."

      "Mẹ, di động của chị bị mất, con đưa di động của con cho chị dùng." Ôn Linh còn .

      "Được." Ôn Hinh cưng chiều xoa đầu con , ít nhiều gì Diệp Dương Tuyết làm chị, dạy hai con của bà vô cùng nhu thuận nghe lời.

      Cuối cùng vẫn là nợ Diệp Dương Tuyết quá nhiều. Ôn Hinh thở dài ai phát .
      cucai_yunnie, ThiênMinh, duongduong4 others thích bài này.

    2. daikanhim

      daikanhim Well-Known Member

      Bài viết:
      271
      Được thích:
      359
      Sập hố rồi. Văn án dễ thương quá. Chắc là 1 nam chính lầy lội nữa đây

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :