1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ta tưởng ta sẽ khắc chết tướng công-Nhất Tự Mi (update chương 1̀5)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      vương gia đáng quá ahiii
      Heysky thích bài này.

    2. Heysky

      Heysky Well-Known Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      275
      Đáng từ vai chính tới cả nhân vật quần chúng đó.
      LyLy Mailinhdiep17 thích bài này.

    3. Heysky

      Heysky Well-Known Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      275
      ☆Chương 05: Hôn lễ.

      Editor: Lạc Y

      Từ đó về sau, Ninh Vương điện hạ mỗi ngày đều tới phủ tướng quân, lấy lí do hoàn mỹ là muốn “Bồi dưỡng tình cảm phu thê ”, Kỷ Duy Tâm đối với việc này căm thù đến tận xương tuỷ! Nàng cảm thấy mình gả cho tên đoạn tụ được gọi là cuộc hôn nhân tốt!

      Tuy rằng mỗi lần tới đều mang cho nàng trân kỳ dị bảo hiếm thấy, nhưng mà Kỷ Duy Tâm vẫn cảm thấy, lễ vật đưa tới là được rồi, còn mang người theo làm gì!

      Mặc kệ là chỗ nào, phía sau vĩnh viễn cái đuôi chống quải trượng thở hổn hển theo, Kỷ Duy Tâm luôn có loại ảo giác mình bị tên đăng đồ tử theo dõi; mỗi lần ngủ trưa dậy, bên cạnh khuôn mặt tươi cười của cái tên “Bụng dạ khó lường” kia.

      Kỷ tiểu thư có chút bi thương nhàn nhạt cho chính bản thân mình.

      Mặt trời giữa ban trưa càng ngày càng thịnh, bên người lại luôn có tên gia hỏa phiền toái khiến cho mình muốn ngủ cũng đều ngủ yên ổn, sau này Kỷ Duy Tâm dứt khoát đổi gác mái thành chỗ ngủ trưa của mình. Cũng may Ninh Vương điện hạ còn phải biết xấu hổ xông vào làm loạn khuê phòng của nương, Kỷ Duy Tâm cuối cùng cũng có thể ngủ yên giấc mấy ngày.

      Nhưng mà, mỗi lần ngủ trưa dậy, đẩy cửa sổ ra, nhất định nhìn thấy cái tên hồn bất tán tươi cười dưới cây lê, mỗi khi tức giận Kỷ Duy Tâm quăng đổ đồ vật.

      Sau này Kỷ Duy Tâm lại đem Đại Hoàng buộc ở cửa tiểu viện của mình, hy vọng tên gia hỏa này có thể phát huy chút bản lĩnh hộ hoa sứ giả.

      Nàng nghe thấy tiếng sủa êm tai “Gâu gâu gâu” của Đại Hoàng mà an tâm ngủ, khi tỉnh lại nàng chạy tới mở cửa sổ xem, kết quả khiếp sợ phát ra phía dưới cửa sổ là người cẩu —— Đại Hoàng thân thiết dưới chân của Nhạc Trạm.

      Rất lâu sau này, nàng rốt cuộc cũng làm nguyên nhân Đại Hoàng phản bội mình —— chén thịt kho tàu.

      Kỷ Duy Tâm rất thất vọng, chỉ hận rèn sắt thành thép!

      Dù ở nơi nào, lúc nào tên Vương gia kia đều ngừng phiền phức, khi Kỷ Duy Tâm ngẫu hứng dạo phố, Nhạc Trạm tấc cũng rời mà theo, chỉ thu hút ánh nhìn, còn ở bên tai nàng ríu rít ngừng.

      “Nương tử, cái cây trâm này xinh đẹp, nàng muốn xem thử ?”

      “Nương tử, bánh của lão bà này ăn ngon, nàng muốn nếm thử ?”

      “Nương tử nương tử ~~~”

      ……

      Kỷ Duy Tâm thể chịu nổi tên phiền phức này.

      Sau khi Nhạc Trạm bị Kỷ Duy Tâm mắng vài lần mới ngoan ngoãn, mỗi lần đều theo ở phía sau cách nàng ba bước, người luôn cười ngây ngô suốt dọc đường, cũng lời nào, chỉ yên lặng mà mua tất cả những đồ vật Kỷ Duy Tâm xem qua, sau đó đóng gói đưa đến phủ tướng quân.

      Thỏa mãn tiêu chuẩn của bạn trai hoàn mỹ!

      Đối với việc này Kỷ Duy Tâm chỉ hừ lạnh tiếng tỏ vẻ khinh thường. Đậu má! Ngươi đây là cười nhạo lão tử bạc nhiều bằng ngươi sao?!

      Mặc kệ thái độ của nàng kém thế nào, khuôn mặt tươi cười của Nhạc Trạm đều trước sau đổi, chuyện ôn nhu quả thực có thể hù chết Kỷ tướng quân!

      Kỷ Duy Tâm cũng biết như thế nào chỉ là đặc biệt chán ghét , mỗi lần nhìn thấy đều cảm thấy môi mỏng manh của mình lại đau! Nàng vì sao da mặt người này có thể dầy như vậy?!

      Bên kia, Ninh Vương điện hạ đối với ánh mắt lạnh như băng của tiểu tức phụ, vẫn cười như tắm mình trong gió xuân như cũ. Chê cười! Da mặt dày sao có thể cưới được tiểu tức phụ!

      Mắt thấy ngày thành thân càng ngày càng tới gần, Kỷ Duy Tâm lo lắng cái mạng của mình, trong lòng càng thêm phiền muộn. Nàng tìm mọi cách mà theo cha mẹ làm nũng, cầu vứt bỏ buông tay, nhưng đương nhiên là kết quả được như ý. Kỷ Duy Tâm nổi giận, hề cầu tình với cha mẹ, nhưng lại đối với Nhạc Trạm sắc mặt càng ngày càng khó coi.

      Nhưng mà Ninh Vương điện hạ của chúng ta hiển nhiên phải là người biết khó mà lui, vẫn gió mặc gió, mưa mặc mưa như cũ mà canh giữ ở cửa sổ khuê phòng của tiểu tức phụ, sợ ngày nào đó nếu để ý bị người khác cướp mất!

      Hừ hừ, tiểu tức phụ nhà mình ôn nhu săn sóc, thấu hiểu lòng người như vậy, chắc chắn có rất nhiều nam nhân mơ ước! Nhất định phải xem trọng mới được!!

      ●ω●

      Mỗi ngày trôi qua đều bình đạm như nước, sau khi phản kháng của Kỷ Duy Tâm bị bác bỏ mấy lần, nháy mắt đến ngày thành thân.

      Ở chỗ Từ thái y vẫn chưa điều trị xong, cái chân gãy của Ninh Vương điện hạ thần kỳ đến hai tháng liền khỏi hẳn, đối với việc này chân chó đem công lao thuộc về Kỷ Duy Tâm: “Nương tử, nàng là phúc tinh của ta!”

      Kỷ Duy Tâm sờ môi của mình ha hả cười lạnh, thân ái, ngươi quên chân của ngươi là bởi vì ai mà gãy sao?

      Trước ngày thành thân, Vu thị gọi nữ nhi nhà mình tâm chuyện riêng tư, dặn dò những việc phải chú ý khi làm vợ người ta, sắc mặt nàng rất trầm trọng mà nhìn Kỷ Duy Tâm, “Con ơi, sau khi gả vào vương phủ ……” Kỷ Duy Tâm còn tưởng rằng nàng nhất định phải hảo hảo phụng dưỡng phu quân, làm đủ tư cách thê tử linh tinh, kết quả nương nàng lại là: “Chú ý an toàn!”

      Kỷ Duy Tâm phun hết trà lên mặt mẹ nàng. Được rồi, kỳ mẫu thân cũng có vô tình như vậy!

      Nàng vội vàng lấy khăn gấm ra lau mặt cho mẫu thân, vẻ mặt xấu hổ mà xin lỗi: “Thực xin lỗi nương, con cố ý.”

      “…… có việc gì.” Vu thị bình tĩnh tiếp nhận khăn gấm, tự mình lau mặt, cuối cùng lại : “Tóm lại con phải để ý tất cả mọi chuyện, dù sao danh khắc thê của Vương gia cũng phải tin đồn vô căn cứ, ngươi để ý chút cũng là thừa. Vào những lúc then chốt…… bảo vệ tính mạng mới quan trọng!”

      Dù sao cũng là nữ nhi bảo bối của mình, tuy rằng đúng là mình ép nàng gả, nhưng vẫn lo lắng.

      Kỷ duy tâm nắm tay: “!”

      Ý của mẫu thân còn phải là nàng phải nỗ lực sinh đứa con trai sau đó khắc chết họ Nhạc sao! Ha hả, nàng nhất định nỗ lực khắc chết cái tên tướng công “Bụng dạ khó lường” này!

      Kỷ tướng quân hốc mắt hồng hồng ngồi ở bên, lúc này rốt cuộc bắt được cơ hội chen miệng vào: “Tiểu bảo bối, ở đàng kia nếu bị ủy khuất liền trở về nhà, cha bảo vệ con! Nếu bắt nạt con, con phải với cha, cha dù có bị chém đầu cũng giúp con đánh cho trận!” xong nâng tay áo lên lau lau nước mắt, đáng thương cực kỳ.

      Tiểu bảo bối nữ phải gả cho người khác, là luyến tiếc! Ô Ô ~~~

      Kỷ Duy Tâm qua ôm cổ làm nũng: “Cha, đừng buồn, nữ nhi thường xuyên trở về thăm người.” Nàng chỉ định hai câu an ủi mang tính tượng trưng, sau đó cười hắc hắc, “Cha, người xem con sắp phải gả chồng, về sau năm mới có thể gặp mặt vài lần, thừa dịp con còn ở đây, người đem lệnh bài cho con mượn chơi lát .”

      Đường đường là lệnh bài của Trấn Quốc đại tướng quân có thể điều khiển ba quân, há có thể cho phép tục nhân các ngươi tùy ý làm loạn! Quả là si tâm vọng tưởng! Kỷ tướng quân hồng con mắt hừ lạnh: “Con cứ tưởng bở !”

      Kỷ Duy Tâm bĩu môi buông ra, cũng hừ lạnh tiếng: “Làm gì mà mọn vậy?! Còn có thể cùng nhau vui sướng chơi đùa ?!”

      Kỷ tướng quân: “……”

      lâu sau đó, ca ca Kỷ Trạch cũng tới tìm nàng, ném cho nàng đại bao dược trị thương ( Kỷ Duy Tâm: →_→ ), còn đặc biệt câu: “Còn nhớ ta ?”

      Đương nhiên nhớ —— khắc chết, liền nghĩ cách giết chết!

      Kỷ Duy Tâm nắm tay lần nữa: “Ca ca, ta hiểu.”

      ●ω●

      Đệ đệ ruột thịt mà Hoàng đế Đại Yến thương nhất —— Ninh Vương điện hạ tôn quý của chúng ta rốt cuộc cũng sắp thành thân, tân nương lại là thiên kim phủ Trấn Quốc đại tướng quân, loại hỉ liên hợp này, đương nhiên thể làm giống người thường được.

      Ngày thành thân, đội ngũ đón dâu từ đầu phố Đông tới cuối phố Tây, quần chúng vây xem từ hẻm ngõ phía Nam tới góc đường phía Bắc, tiếng vang của pháo chiêng trống làm toàn bộ kinh thành đều chấn động mấy phần, chấn động đến mức nhóm quần chúng vây xem phát biểu cảm tưởng có lúc thấy tân lang suýt chút nữa ngã từ lưng ngựa ngã xuống.

      Khi đem tân nương đón vào cửa phủ Ninh Vương, nhóm quần chúng ầm ĩ thôi hẹn mà cùng yên tĩnh lại, ngay cả nhóm hán tử thổi kèn cũng làm việc đàng hoàng mà ném nhạc cụ xuống xem náo nhiệt.

      Ninh Vương điện hạ và tiểu thư phủ tướng quân đều có thiên phú dị bẩm, tuyệt kỹ đầy người, người so lợi hại với người kia, cũng biết hai đại cao thủ bọn họ quyết đấu có kết quả gì! Chúng ta đều muốn nhìn thấy khoảnh khắc tuyệt mỹ kia!!! Ah ah ~~~

      Tân lang tuấn, rạng rỡ vốn định xoay người xuống ngựa, kết quả bị vấp vào bàn đạp thiếu chút nữa ngã trong tư thế chó ăn phân, ra vẻ bình tĩnh chỉnh lại vạt áo, quần chúng vây xem thập phần phúc hậu mà cười ầm lên.

      Nhạc Trạm lau mồ hôi lạnh trán, đứng yên hít sâu mấy cái, lúc sau mới vừa kích động lại vừa thấp thỏm mà qua chỗ hỉ kiệu.

      Hai ma ma đem tân nương từ cỗ kiệu đỡ xuống dưới, Ninh Vương điện hạ tự mình qua đỡ tiểu nương tử của mình: “Để ta.”

      Các ma ma vẻ khó xử, nhưng thấy vẻ mặt kiên trì Vương gia của vương gia nhà mình cũng chỉ biết lui ra.

      Tay trái củaNhạc Trạm đỡ lấy cánh tay của Kỷ Duy Tâm, tay phải gắt gao nắm tay nàng. Kỷ Duy Tâm cảm giác trong lòng bàn tay toàn là mồ hôi, có chút khó chịu, liền tránh, kết quả dọa Nhạc Trạm sợ tới mức giật mình cái, phản xạ có điều kiện mà dùng sức nắm chặt tay nàng, thiếu chút nữa đem tay nàng bóp nát.

      “Đau!!!” Kỷ Duy Tâm giọng hô.

      Nhạc Trạm vội vàng buông lỏng: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi!” xoa hai cái vào cổ tay nàng, vẻ mặt đau lòng, “Nương tử, thực xin lỗi, tại ta quá khẩn trương.”

      Kỷ Duy Tâm vừa tức giận vừa buồn cười, nhưng vào lúc này cũng dám gì với .

      Lúc lên bậc thang, Nhạc Trạm nguyên bản là muốn trực tiếp đem nương tử vô cùng “mỏng manh” nhà mình ôm vào, nhưng Kỷ Duy Tâm vui, bởi vì nàng cảm thấy Nhạc Trạm ôm so với chính mình tự càng nguy hiểm hơn! chừng bị trực tiếp làm ngã chết!

      Kỷ thiên kim của chúng ta đúng là rất có ý thức vượt khó! Hừ hừ ~

      Vì thế Nhạc Trạm chỉ có thể cẩn thận từng chút , nhìn chớp mắt chân của Kỷ Duy Tâm, mắt cũng dám chớp lấy cái.

      Sống hơn hai mươi năm, đây là lần đầu tiên phải đề phòng trước độ cao của bậc thang như vậy. là…… cảm giác mới lạ!

      Trước cửa của Ninh Vương phủ tổng cộng có chín bậc thang, ngày thường nhiều nhất chỉ cần chín bước, thỉnh thoảng lúc hoạt bát chỉ cần ba bước, nhưng giờ phút này Nhạc Trạm lại cảm thấy mệt như leo chín tầng lầu .

      Lúc Kỷ Duy Tâm vững vàng leo lên bậc thang cuối cùng, viên đá đè nặng lên trái tim rốt cuộc cũng rơi xuống, kích động đến mức thiếu chút nữa là òa khóc.

      Ninh Vương điện hạ vui mừng đến phát khóc, như trút được gánh nặng thở phào cái, giơ tay lau mồ hôi, sau đó chú ý liền vấp chân vào bậc cửa, “Bẹp” tiếng —— tân lang của chúng ta mặt úp xuống đất lưng hướng lên trời mà ngã nhào.

      Kỷ Duy Tâm vô tội bị túm cánh tay, kéo xuống.

      “A ~~~”

      “Nha ~~~”

      Hai tiếng kêu thảm thiết cắt đứt yên tĩnh, quần chúng vây xem cố gắng mà nhìn vào bên trong, chỉ nhìn thấy tân lang, tân nương tay nắm tay, song song quỳ rạp mặt đất, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống, hỉ phục đẹp đẽ đỏ thẫm như máu.

      Chung quanh yên tĩnh đến mức chết lặng.

      lát sau, bỗng nhiên có người hô: “Mau nhìn xem, rốt cuộc là ai chết?”

      Theo sau là người phụ họa theo: “Đúng vậy, xem! Mau xem hai người bọn họ ai thắng?!”

      Nhạc Trạm: “……”

      Bọn người các ngươi xem náo nhiệt, trước tiên đem lão tử đỡ dậy có được !!!
      thuyt, Alice Huynh, ly sắc20 others thích bài này.

    4. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      Lâu lâu mới thấy bộ dễ thương thế này đấy

    5. Mup12022010_

      Mup12022010_ Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      138
      Ta còn nghĩ có vụ cá cược xem ai khắc chết ai như trong truyện hiền thê khó làm là cược xem nữ chính bao lâu bị khắc chết
      Truyện đámg hết sức. Từ nhân vật chính đến nhân vật phụ :))) editor dịch mượt mà nhanh nữa chứ . Editor cũng đyeu nốt luôn đặt mông lót dép hóng.
      A fangHeysky thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :