1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nguyenhuyen9305

      nguyenhuyen9305 Active Member

      Bài viết:
      89
      Được thích:
      112
      cuối cùng sau bao thời gian lăn a lăn a lăn, cuối cùng cũng chưng ra đc cái bánh bao.
      đói quá.
      tart_trung thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 161: Chưa hết thòm thèm

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Triệu Giới dặn dò Chu Cảnh chuẩn bị xe ngựa cho tốt, tay vòng quanh bả vai Ngụy La, tay cúi xuống ôm lấy chân nàng bế nàng lên, sau đó ôm nàng ra khỏi phòng khách. Bên ngoài cửa phòng vẫn còn rất nhiều người đứng, Quảng Tín hầu cũng từ tiền thính chạy vội tới, vô cùng lo lắng hỏi thăm phu nhân mình xem có chuyện gì. Ông biết được Ngụy La có thai, liền lập tức tui vẻ, cho rằng hôm nay ông trời giúp ông ta rồi. Dù sao hỉ này cũng phát trong Phủ Quảng Tín hầu, sau này Triệu Giới có thể nghĩ tới phần tình cảm này, để mắt tới Phủ Quảng Tín Hầu nhiều hơn chút.

      Quảng Tín Hầu thấy Triệu Giới ra khỏi phòng, tươi cười nghênh đón, chúc mừng : “Chúc mừng vương gia, chúc mừng vương phi”.

      Triệu Giới rũ mắt nhìn ông ta dò xét cái, để ý tới.

      Quảng Tín Hầu lại vội vã nịnh bợ, theo bên cạnh Triệu Giới : “Để thần kêu người chuẩn bị xe ngựa, vương gia chờ chút. Bây giờ thân thể Vương phi quý giá, mọi việc đều phải cẩn thận chút mới thỏa đáng…”

      “Quảng Tín Hầu”. Triệu Giới dừng lại, đôi mắt phượng lạnh lùng nhưng trong trẻo chuyển hướng, mặt biến sắc nhìn Quảng Tín Hầu: “Trần nhị và di nương của liên thủ đụng vào vương phi của bản vương, ông , việc này bản vương nên xử trí thế nào?”

      Quảng Tín hầu biết còn có việc này, nụ cười mặt ông ta cứng đờ, dưới cái nhìn của Triệu Giới sau lưng ông ta từ từ toát ra mồ hôi lạnh. “Cái này…” Ông ta quay đầu nhìn thoáng qua Ngụy Bảo San trong góc, thấy Ngụy Bảo San cúi đầu, còn Trần Đằng sống tạm bợ kia biết trốn tới chỗ nào rồi. Quảng Tín Hầu lại nhìn Triệu Giới, thấy ánh mắt lãnh, lóe lên sát ý, nhất thời hai chân liền mềm nhũn, liền quỳ mặt đất cầu xin: “Vương gia tha mạng, là nghịch tử vô lễ, thần nhất định dạy dỗ lại , cầu xin Vương gia khai ân”.

      Sắc mặt Triệu Giới vẫn đổi, nhàn nhạt : “Đưa tới đại lao Thần cơ doanh, bản vương tự mình dạy dỗ ”.

      Thần cơ doanh là chỗ như thế nào, Quảng Tín Hầu thể biết . Vừa là nơi trọng yếu cấm quân chưởng quản súng ống và đạn dược, lại là quân đội do Triệu Giới quản lý. Trong Thần cơ doanh có địa lao chuyên dùng để tra khảo tội phạm, nghe cực hình trong đó giống như ở địa ngục, phàm là người vào đó đều thể sống sót ra. Mỗi chỗ trong thiên lao đều có thể nghe được tiếng rên rỉ thống khổ, khi vào trong rồi, chính là muốn sống được, muốn chết xong. Quảng Tín hầu nghe được những lời này của Triệu Giới, nhất thời cả kinh tới nên lời: “Vương, vương gia…” Mặc dù ông ta tức giận nhi tử bằng người ta, nhưng cũng bỏ được đưa vào đường chết.

      Bước chân Triệu Giới hề ngừng lại, qua trước mặt ông ta, cho ông ta chút chỗ trống nào để thương lượng.

      Triệu Giới vừa , Quảng Tín hầu phu nhân ở đằng sau nhịn được, thân thể mềm nhũn ngã xuống.

      Mọi người kinh hãi, vội vàng đỡ bà ta dậy: “Thái phu nhân!”.

      Hầu phủ rối tung rối mù.

      *** *** ***​

      Trở lại Phủ Tĩnh Vương, trong phủ lại mời Tôn đại phu tới bắt mạch cho Ngụy La lần nữa, Tôn đại phu cũng khác lắm so với những đại phu khác, lại mở thêm phương thuốc an thai, rồi mới vài tiếng chúc mừng với Ngụy La và Triệu Giới, lúc này mới rời .

      Triệu Giới sai người đưa Tôn đại phu số tiền tạ ơn lớn, những ngày này cũng nhờ có ông ta điều trị, thân thể Ngụy La mới tốt lên.

      hành lang, Tôn đại phu chợt nhớ tới việc: “Vương gia, có việc lão phu quên nhắc ngài”.

      Triệu Giới : “Chuyện gì?”

      Tôn đại phu : “Phu nhân có thai, ba tháng đầu và ba tháng cuối là thời gian thai nhi ổn định nhất, tốt nhất nên làm chuyện phòng the”.

      Bước chân Triệu Giới tạm dừng, chợt : “Cảm tạ đại phu, bản vương chú ý”.

      Tôn đại phu liền rời .

      Buổi tối hôm đó, Triệu Giới truyền tin tức này vào trong cung. Trần Hoàng hậu nghe được liền vui mừng tới hỏng rồi, vội Ngụy La dưỡng thai quan trọng hơn, cần vội vàng vào cung thăm bà, lại kêu người mang tới nhiều thuốc bổ an thai. Còn lo lắng Ngụy La mới mang thai lần đầu có kinh nghiệm, cố ý đưa tới hai ma ma chuyên môn hầu hạ phụ nhân có thai lo ăn uống và sinh hoạt hàng ngày cho nàng, chỉ còn thiếu đem Ngụy La vào cung mà thôi.

      Ngụy La nhìn thuốc bổ Trần Hoàng hậu đưa tới, buồn rầu nhíu mày: “Lúc mang thai phải uống thuốc bổ, sao có thai rồi vẫn còn phải uống chứ?”

      Triệu Giới cúi đầu, hôn lên trán nàng: “Ngoan, đây là vì mẫu hậu quan tâm nàng. Nếu nàng thích, chúng ta dùng, dưỡng thai tốt là được”. xong lại xoa bóp gương mặt của nàng, sủng ái : “A La của chúng ta bây giờ là tiểu tổ tông, nàng mất hứng, ai dám bắt nàng theo chứ?”

      Ngụy La vòng tay lên cổ , treo người lên người , đôi mắt cong lên hỏi: “ vậy chăng? Sau này thiếp gì chàng cũng đều nghe sao?”

      Triệu Giới cười : “Nàng gì ta cũng đều nghe”.

      Ngụy La vui mừng, hóa ra có thai rồi lại có chỗ tốt như vậy. Nàng nghiêng đầu, suy nghĩ kỹ hồi: “Nếu thiếp muốn ăn cá do chàng câu sao?” Gần đây việc ăn uống của nàng có chút thay đổi, chính là thích ăn cá.

      “Chỉ là việc này?” Triệu Giới nhướng mày.

      Ngụy La chân thành gật đầu.

      Triệu Giới cười to, : “Nàng chỉ có chút chuyện này sao. Mai ta liền chuẩn bị cần câu, dẫn nàng hậu viện câu cá”.

      Ngụy La bổ sung: “Phải là do Đại ca ca tự mình làm”.

      Này có chút làm khó rồi. Đôi tay Triệu Giới là đôi tay quen giết người, phải để nấu ăn, nhưng vì Ngụy La, tình nguyện thử chút: “Nàng là cái đó”.

      Ngụy La nằm trong lồng ngực len lén cười. Tuy trước kia Triệu Giới cũng ngoan ngoãn phục tùng nàng, nhưng nàng vẫn thể quá mức tùy hứng, bây giờ nàng có thai, tất cả mọi chuyện chuyện gì cũng đều được, tất nhiên thể bỏ qua cơ hội này.

      Sáng sớm hôm qua, Triệu Giới Thần cơ doanh chuyến trước.

      là làm, sáng sớm liền kêu người đem Trần nhị gia Phủ Quảng Tín Hầu tới địa lao Thần Cơ Doanh.

      Trần Đằng nhìn người cao ngựa lớn nhưng cũng quá sợ hãi. Nhưng vừa mới tới đại lao, thấy tường treo đầy hình cụ và cả phạm nhân hấp hối, thậm chí có hình cụ còn dính máu và thịt vụn chưa rửa sạch, ngục tốt còn chưa tới gần ta bị hù dọa tới tiểu trong quần, quỳ gối cầu xin Triệu Giới tha thứ.

      Triệu Giới vốn cũng muốn hành hạ ta, chỉ muốn dọa chút mà thôi, Ngục tốt kéo tên tội phạm tới, Triệu Giới liền để Trần Đằng ở bên nhìn xem.

      Ngục tốt dùng roi thấm nước muối quất lên người phạm nhân, tên tội phạm kia bị đau tới gào khóc thảm thiết. Trần Đằng đứng ở bên, hai chân nhũn ra giống như đậu phụ xay, cảm thấy có đồ rớt mặt đất, đưa tay ra lấy, để tới trước mặt, đúng là miếng thịt thối rữa. Nhất thời sắc mặt ta trắng bệch, xoay người vịn tường nôn ra, thiếu chút nữa là ói ra cả mật.

      Chiều hôm đó Trần Đằng về nhà, mặc dù nhặt lại được cái mạng , nhưng lại giống như thay đổi thành người khác. ta ăn uống, tinh thần hoảng loạn, nghiêm trọng hơn là nếu bàn cơm thấy thịt bằm liền ngừng nôn mửa, chỉ vài ngày liền gầy tới nhận ra hình dạng. Trần Đằng cho rằng đây đều do Ngụy Bảo San hại ta, ngày đó nếu phải nàng ta đụng vào Ngụy La, bị Triệu Giới để mắt tới, vì thế vô cùng hận Ngụy Bảo San. ta chỉ đuổi Ngụy Bảo San ra khỏi Phủ Quảng Tín Hầu, còn đánh rớt đứa trong bụng nàng ta. Ngụy Bảo San có chỗ nào để , lại còn mặt mũi trở về Phủ Quốc Công, cuối cùng lưu lạc đầu đường, bị người môi giới bán bán lại, lại bán cho xóm đầu. Đây là chuyện sau này, tiện nhắc tới.

      *** *** ***​

      Sau khi Triệu Giới trở về liền dẫn Ngụy La câu cá.

      Thời tiết hôm nay tốt, bầu trời trong xanh, gió mát dễ chịu. Hậu hoa viên Phủ Tĩnh Vương có cái hồ , nước hồ sạch , trong suốt nhìn thấy đáy hồ. Ngụy La ngồi cái đôn thêu trong đình giữa hồ, thấy Triệu Giới lấy từ trong thùng gỗ ra con giun, móc lên lưỡi câu, rồi quăng dây câu ném vào trong hồ nước, dây câu tạo thành đường vòng cung xinh đẹp trung.

      Ngụy La đưa cho Triệu Giới cái khăn ướt: “Chàng lau tay ”.

      Triệu Giới nhận khăn lau tay, mới từ Thần Cơ Doanh về, về phòng tắm rửa sạch rồi đổi lại xiêm y mới mới tới chỗ này. cũng cho Ngụy La biết mình làm gì, cũng muốn nàng biết, A La của , chỉ cần sống cuộc sống vô tư lự là được. để cần câu qua bên, hai người ngồi trong đình, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, từ xa nhìn lại hai người giống như hòa thành . Triệu Giới giữ cằm nàng, hôn lên môi nàng, ánh mắt Ngụy La liếc qua, thấy cần câu giật giật, vội vàng đẩy ra, : “Mau mau, có cá mắc câu”.

      Qua lúc lâu, Triệu Giới mới buông nàng ra, thu cần lại, đúng là có con cá chép lớn.

      Triệu Giới cuộn tay áo lên, lộ ra cánh tay tinh tráng, tay cầm con cá chép, tay xoa xoa đầu Ngụy La : “ thôi, Đại ca ca làm cá cho muội ăn”.

      Ngụy La gật đầu liên tục.

      Triệu Giới được làm được, Ngụy La còn nghĩ cậy mạnh, ngờ tới phòng bếp, lại rất bình tĩnh, bày mưu nghĩ kế. Đầu tiên Triệu Giới mổ bụng cá, móc nội tạng và mật cá bên trong ra, lại rút ra con dao găm khảm hồng ngọc đeo bên hông, động tác thành thục cạo sạch vảy cá. Ngón tay thon dài, khớp xương vô cùng ràng, cho dù là cầm đao hay múa bút đều rất đẹp mắt, nghĩ tới ngay cả đánh vảy cá cũng bình tĩnh như vậy, làm người khác chú ý.

      Sau khi cạo hết vảy, Triệu Giới xoay xoay dao găm, cắt vây cá ở hai bên, lại lấy ít muối trong hộp, sát tầng lên thân cá, để ở bên, ướp khoảng hai khắc chuông. Trong thời gian này cũng nhàn rỗi, cắt hành thành miếng rãi lên thân cá, đổ chút rượu gia vị rồi đặt cá vào nồi hấp.

      Ngụy La đứng ở bên nhìn, trợn mắt há mồm, nàng còn tưởng chưa bao giờ xuống bếp, bây giờ nhìn động tác của lại có vẻ rất quen thuộc chỗ này nha?

      Triệu Giới rửa sạch hai tay, nắm lấy cằm Ngụy La, khép miệng nàng lại, nhéo cái: “Sao lại ngây ngốc rồi?”

      Ngụy La vội vàng nắm lấy tay , ngẩng đầu, đôi mắt to sáng long lanh nhìn : “Chàng học bếp núc khi nào? Sao trước kia chưa từng nghe chàng gì cả?”

      Triệu Giới cười cười, giải thích với nàng: “Trước kia lúc hành quân đánh trận thường xuyên màn trời chiếu đất, nếu cả chút bản lĩnh này cũng có, sao có thể sống tới bây giờ?”

      Lúc trước Triệu Giới còn trong quân doanh, làm cá là sở trường hàng đầu, thứ hai là món ăn thôn quê.

      Cũng may món Ngụy La muốn ăn là cá, nếu đổi thành những món khác, chưa chắc thuận buồm xuôi gió như bây giờ.

      lâu sau, mùi thơm của cá xộc vào mũi nàng. Triệu Giới tắt bếp, từ trong chạn bếp lấy ra cái đĩa màu trắng, hoa văn linh chi, đem cá chép mới hấp xong để vào đó rồi đặt lên bàn gỗ, dùng đũa ngọc gắp miếng thịt cá đút tới bên miệng Ngụy La: “Tới đây, thử miếng”.

      Ngụy La : “Nóng, chàng thổi chút”.

      Triệu Giới thổi hai cái, vừa nhấc mắt liền thấy đôi mắt trông mong của tiểu nương nhìn , cái miệng nhắn khẽ nhếch, lộ ra vẻ mặt thèm ăn. Khóe miệng hơi vểnh lên, muốn trêu chọc nàng, chiếc đũa động chút, đưa cá vào trong miệng mình…

      Ngụy La nóng nảy, cúi đầu tới gần, cắn lên môi , cướp miếng thịt cá đầu tiên vào trong bụng mình.

      Thịt cá tươi mới, ướp gia vị vô cùng ngon miệng. Sau khi Ngụy La ăn xong, vẫn chưa thỏa mãn mà liếm liếm khóe miệng Triệu Giới, tán dương: “Ăn ngon”.

      ---------------------
      @song ngư @anhhai1997
      minhhanhng, Sandra, ly sắc37 others thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ngọt ngào chết người...

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Giới ca nên khao các reader bữa mới đúng chứ.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      món cá này ngọt quá rồi
      :yoyo14: chuẩn bị có bảo bảo
      p/s: coi bộ Ngụy Bảo San chính thức rời sàn rồi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :