1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM [Hot 18+] - Giang Sơn Đa Tiêu (đã hoàn trong VIP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      ha ha ha càng thêm hóng hớt đoạn sau....ko phải mình cực thích mẫu người như Nhạc Nhạc luôn đó :yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      Yenhi thích bài này.

    2. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      @AChu được lúc này bắt nạt Nhạc Nhạc thôi, khúc sau ngược chết
      @tiji tác giả xây dựng tính cách Nhạc Nhạc hay

    3. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 74: Thông báo tiếng

      Hà Nhạc Nhạc nhìn Quý Tiết và Thân Đồ Mặc, thấy bọn họ lời nào, liền tới bên người Mục Duy, khom người đem điểm tâm bàn cắt thành từng miếng , rồi mới nhàng giúp quấy trà sữa.

      Mục Duy tự điều khiển xe lăn điện chạy xuống dưới lầu, lúc trước còn cảm thấy nhà trọ bọn họ chỉ có năm người lại làm cái thang máy rất xa xỉ, bây giờ xem ra là vật đều có giá trị, ra những người này cũng thiếu tiền.

      Mơ hồ cảm giác được có ánh mắt nhìn, Hà Nhạc Nhạc ngẩng đầu, chỉ thấy Quý Tiết ngồi sô pha đối diện ── nhìn chằm chằm vào cổ áo , theo bản năng cúi mắt nhìn, liền đứng thẳng lên lại.

      Quý Tiết sờ sờ mũi, có chút đáng tiếc. Góc độ vừa nãy rất tốt, cặp ngực no đủ phấn hồng mềm mại nhân lúc cúi người mà kẹp thành rãnh sâu mê người, hơn nữa cái tư thế lúc nãy của , vừa vặn có thể thẳng lưng xâm nhập. . .

      Trước mắt đột nhiên xuất hộp khăn giấy, Quý Tiết theo cánh tay kia nhìn thấy khóe miệng Thân Đồ Mặc cong, Thân Đồ Mặc liếc cái, biến hoá kỳ lạ trong ánh mắt trắng trợn cho biết ── mình biết cậu suy nghĩ cái gì.

      Quý Tiết tức giận đưa tay chụp mở hộp khăn giấy, lại phát cái mũi giống như có chút thích hợp ── Thiệt hả!

      Hà Nhạc Nhạc cũng nhất thời choáng váng, cho tới bây giờ cũng mới chỉ thấy ở trong hài kịch truyền hình cùng với hoạt hình có nam nhân bởi vì bị ‘kích thích’ mà chảy máu mũi, trong thực còn chưa từng thấy qua!

      “Khụ khụ!” - Mục Duy nhịn được cười, ho khan hai tiếng.

      “Này! Tôi phải ──” Quý Tiết bên luống cuống tay chân lấy khăn giấy chặn lỗ mũi, bên hổn hển giải thích , “Gần đây tôi với nha đầu kia ăn rất nhiều đồ bổ ── ”

      Hà Nhạc Nhạc đương nhiên cũng biết bản thân có cái loại sắc đẹp có thể làm cho nam nhân phun máu mũi, khí hậu nay đúng là rất dễ dàng nóng trong người, vừa nãy là quá trùng hợp, dọa nhảy dựng hết lên. là. . . quá trùng hợp, ra cũng rất muốn cười, vậy nên cố gắng nhịn cười ra khỏi phòng khách, đến bếp lấy nước lạnh cùng với khăn lông ướt.

      cần giải thích, cậu cần giải thích, tôi hiểu được.” - Mục Duy cười , “Đời này của tôi có thể phải dựa vào chuyện cười hôm nay mà sống đó.”

      “Cậuuuuuuu! Nhưng mà mình so với cậu, chơi nữ nhân chơi đến đứt tay đứt chân tốt hơn nhiều!”

      “. . . Bị nữ nhân mình thích mỗi ngày trông coi chiếu cố, đứt tay đứt chân cũng sao.”

      “. . .”

      “. . .”

      câu, khí giữa ba người lại lạnh xuống, Quý Tiết vừa định cái gì, Hà Nhạc Nhạc từ phòng bếp ra đỡ nằm ở sô pha, để ngửa đầu lên.

      Tay mềm mại bé của dính nước lạnh vỗ vỗ cái trán với mũi của , cảm giác mát mẻ xuyên thấu tim từ mặt khuếch tán ra, Quý Tiết quên hồi nãy muốn cái gì, chỉ còn kinh ngạc nhìn ở đỉnh đầu chuyên tâm làm cho hết chảy máu mũi.

      “Nằm trong chốc lát trước , đợi lát nữa nhìn xem còn chảy nữa .” - Cuối cùng Hà Nhạc Nhạc đem khăn lông ướt để ở cái trán bóng loáng đều đặn của Quý Tiết.

      “. . . Nhạc Nhạc.” - Mục Duy giọng kêu.

      “Ừ?” Hà Nhạc Nhạc đáp rất tự nhiên. Sau khi bị gọi vô số tiếng thân ái, thích ứng được, chỉ phải kêu sửa lại, cũng may biết nghe lời.

      Vẫn hề để ý thấy Thân Đồ Mặc nghe được xưng hô tự nhiên của hai người liền nhíu nhíu mày.

      “Đầu giường của quyển sách, làm dấu chỗ hữu dụng đối với em, em xem trước chút , có chút việc muốn cùng bọn họ.” – Giọng thập phần ôn nhu.

      “Được.” - Hà Nhạc Nhạc xoay người nhìn về phía Thân Đồ Mặc cùng Quý Tiết, “Hai còn có cái gì phân phó ?”

      Hai người .

      Hà Nhạc Nhạc thấy thế hơi hạ thấp người, muốn xoay người rời , lại đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, quay đầu nhìn Mục Duy, mà Mục Duy cũng nhìn .

      sao, đợi lát nữa bồi thường là được rồi.”

      rặng mây đỏ xuất , mới thích bồi thường đâu. Nghe lời qua khẽ hôn hai gò má của , rồi mới nhanh chóng rời . Phía sau , mặt Mục Duy lên chút tươi cười thỏa mãn.

      Đây là kết quả vài ngày nay cố gắng, tuy rằng rất , nhưng rất thỏa mãn.

      Càng cùng ở chung, càng muốn lấy được lòng của có bao nhiêu khó khăn, nhìn bên ngoài dịu dàng như nước, nhưng dưới đó là trái tim cứng rắn, có thể chống đỡ được mọi dụ hoặc, nhìn mọi thứ theo lẽ thường. thậm chí có dự cảm, muốn để , có lẽ tiêu tốn thời gian cả đời.

      Giống như mấy ngày nay mà , xuất ra rất nhiều thủ đoạn đùa giỡn. Như xưng hô, bởi vì là giả bộ đương, nếu như ngay từ đầu liền kêu “Nhạc Nhạc”, như vậy đối với loại chuyển biến xưng hô này rất mẫn cảm cùng mâu thuẫn, chỉ cần kêu , liền có ý nhắc nhở , bọn họ chính là giả bộ làm cặp. Vì thế ban đầu, cố ý kêu đến ngọt ngấy cực độ, chờ còn thói quen chủ động trả giá với , liền giả bộ rộng rãi nhượng bộ, như vậy chờ lúc lại kêu là “Nhạc Nhạc”, còn mâu thuẫn, còn có thể cảm tạ thông cảm của ── thủ đoạn kiểu này được xưng là “nghệ thuật vay mượn”, dự định mượn tám trăm, mở miệng ra là ba ngàn.

      Còn có cái gọi là “Bồi thường”. này, thủ đoạn cứng rắn có lẽ phục tùng, nhưng tuyệt đối thể khiến thực khuất phục, nội tâm , cường đại đến mức có thể chịu đựng được tất cả ép buộc cùng thương tổn, cưỡng bức lợi dụng đối với kết quả chỉ là tự rước lấy nhục. Vì thế. . . chọn dùng đồng giá trao đổi.

      Dạy chụp ảnh, vào lúc cảm thấy hứng thú cũng là lúc cảm kích , hôn. Khen , khen đến khi ngượng ngùng cầu xin dừng lại, tiếp tục hôn. Bắt lấy tất cả cơ hội để hôn, bởi vì thông qua hôn môi, đó vĩnh viễn là thủ đoạn bồi dưỡng tình cảm nhanh nhất!

      “Cậu làm gì vậy?” - Quý Tiết lấy khăn lông ướt trán xuống, nhíu chặt mày ngồi dậy lông mi xinh đẹp chỉnh tề trừng mắt nhìn Mục Duy thảnh thơi.

      có gì, chỉ là cảm thấy nên thông báo đến các cậu tiếng ── này, tôi muốn.”

    4. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 75: Mọi người tiếp tục

      “Đúng vậy, mình gặp hạn rồi.” Mục Duy cười , giống như chuyện làm rất tự hào.

      “. . .” Trong phút chốc, Quý Tiết cảm thấy bản thân giống như biết nam nhân trước mắt này. Cái người là “Bồ công ” điên cuồng săn đón nữ nhân cũng có ngày cười với “Tôi gặp hạn”! Cái đó so với con hổ cười “sau này tôi đều ăn chay” có cái gì khác nhau? Được rồi, cho dù gặp hạn, sao có thể là vì cái kia được! Quý Tiết: “Cậu xác định sao?”

      Mục Duy: “Đúng vậy, cực kỳ xác định.”

      “Cậu. . . ấy?” - Quý Tiết rất gian nan phun ra chữ “”. Phải biết rằng, đối với và Mục Duy mà , cùng nữ nhân chơi đùa nhiều năm như thế, thực tế sớm tin vào “Tình ”. Cái gọi là “” chính là loại ảo giác xuất phát từ hoocmon mà thôi, mà mục đích cuối cùng của hoocmon chính là thúc đẩy nam nữ trong lúc thông qua tình cảm để sinh ra thế hệ sau. Kết quả tại, Mục Duy cư nhiên ──

      Mục Duy nghĩ nghĩ, lắc đầu.

      Quý Tiết thấy thế thở dài nhõm hơi. biết mà, sao mà có khả năng đó, trừ phi đầu của tiểu tử Mục Duy này bị người ta đánh hỏng rồi.

      Mục Duy: “Cho tới bây giờ, tôi đối với loại ‘Tình ’ này có tồn tại hay vẫn hoài nghi như trước, nhưng mà tôi cực kỳ xác định việc ── đời này, thứ hai có thể làm cho tôi sinh ra cảm giác tội lỗi; thứ hai mà đến nước mắt của ấy cũng có thể làm cho tôi cảm thấy sợ hãi; thứ hai có thể làm cho tôi. . . khát vọng trái tim của ấy.”

      Quý Tiết: “Cậu điên rồi!”

      “Có lẽ thế. Nhưng mà Quý Tiết, Mục Duy tôi, hai mười mấy năm qua, lần đầu tiên biết bản thân muốn cái gì như thế. Loại cảm giác này. . .” - Mục Duy cười cười, ánh mắt kiểu như “Đây là cảm giác tồn tại của nam nhân.”

      “Cậu. . .” - Đối với Mục Duy có vẻ mặt xa lạ như thế, vậy mà từ đáy lòng Quý Tiết lại phát sinh cảm giác “Hâm mộ”, trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn biết nên cái gì.

      “Vì thế?” - Thân Đồ Mặc lạnh lẽo tăm tối cuối cùng cũng mở miệng.

      Mục Duy nhìn về phía Thân Đồ Mặc từ đầu đến cuối mặt đổi sắc, “ có ‘Vì thế’, tôi cũng cầu các cậu phải thay đổi cái gì, tôi ‘cần’ chính là thông báo các cậu biết tiếng. Nếu như chính ấy từ chối, các cậu vẫn như cũ có thể ôm ấy, làm việc các cậu muốn làm. Bởi vì vô luận các cậu làm cái gì, đối với tôi đều có ảnh hưởng ── lòng của ấy, các cậu ai cũng thể lấy .

      Đương nhiên, nếu như ai dám tổn thương đến ấy── tia lãnh huyết tàn ngược lướt qua đôi mắt của , “Bất kể là ai, tôi đều bỏ qua.”

      Mục Duy xong câu đe dọa làm người ta lông tơ dựng đứng, nghiêng đầu nhìn về phía hành lang bên phòng khách. Hành lang chỗ phòng khách có hai cái bóng dáng run rẩy, giây lát liền biến mất.

      “A. . .” Thân Đồ Mặc nâng tay đẩy mắt kính mũi, “Đây là cảm giác tồn tại của nam nhân, giống như. . . Có chút ý tứ.”

      Nghe vậy, Mục Duy quay đầu.

      Quý Tiết nhìn qua lại giữa hai người đối diện, đáy lòng chỉ có thanh rít gào ── con mẹ nó! Đều điên rồi! cũng sắp điên rồi!

      “! ! ! ! ──” thanh di động đột nhiên vang lên.

      Thân Đồ Mặc nghe điện thoại.

      “Thân Đồ giám chế, ngại quá quấy rầy . Cái này. . . Lân ca có khả năng xảy ra vấn đề, Địch tổng giám đốc ở trong nước hay , xem. . .”

      “Nguyễn Lân có vấn đề gì?”

      “Chuyện này, trong điện thoại được lắm, đến trường quay nhìn biết được ngay.”

      “Nguyễn Lân xảy ra chuyện gì? Tính tình tàn bạo cuối cùng xù lông?”- Vừa nghe Nguyễn Lân xảy ra vấn đề, Quý Tiết vội vàng hỏi. Cả Mục Duy cũng gạt qua tình hình trước mắt đưa ánh mắt nhìn về phía Thân Đồ Mặc hỏi.

      Tuy rằng bọn họ bình thường rất thích chọc Nguyễn Lân, nhìn cố nhịn tính tình nóng nảy đóng giả bộ dáng nho nhã, nhưng ra bọn họ nhìn có thể kiên trì đến bảy năm cũng rất là bội phục, tự nhiên hy vọng thực xảy ra vấn đề bị ném trở về làm chủ quặng mỏ.

      “Hình như là phải, để tôi xem.” - Thân Đồ Mặc tắt di động, đứng lên.

      “Nếu có chuyện gì , truyền thông bên kia, mình can thiệp giúp cậu.” - Mục Duy nhắc nhở .

      “Nếu giấu giếm được nữa liền gọi điện thoại cho tôi, tôi sớm thiết kế cho Tần Chi Tu kế hoạch đào tẩu, cam đoan trốn ba đến năm năm thành vấn đề.” - Quý Tiết cũng tiếp lời .

      Ai ngờ lời này vừa ra, Thân Đồ Mặc cùng Mục Duy đồng thời nhìn về phía , vẻ mặt cả hai đều gì.

      “Tôi , phải cậu vẫn chờ ngày Nguyễn chủ quặng mỏ bị cha già hung dữ của đuổi bắt đem về mà?” Mục Duy buồn cười hỏi.

      “Ha ha. . .” - Quý Tiết cười khẽ, “Có chúng ta ở đây, có ngày đó xảy ra sao?”

    5. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      rồi ai là người kế tiếp hiểu được cảm giác tồn tại của nam nhân đây a~~~:yoyo60::yoyo60:....thanks nàng @beobubam edit mượt ơi là mượt hà :yoyo45::yoyo45::yoyo45:...hẳn 2 chương liên tục :yoyo52::yoyo52::yoyo52:
      Đóa Quỳnh TrắngYenhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :