1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

SỔ TAY THƯỢNG VỊ HẬU CUNG - THỊNH THẾ THANH CA

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chương 27: Hối hận xúc động
      Editor: Chôm chôm
      “Ha ha ha.” Viên Diệu Diệu nhìn tráp gỗ, chung quy vẫn là nhịn được cười ra tiếng.
      Đây hiển nhiên là Hoàng Thượng tự tay khắc, xiêu xiêu vẹo vẹo, giống như tiểu hài tử mới học viết. ràng chữ viết của ngôi cửu ngũ phi thường cứng cáp hữu lực, cảm giác có cỗ khí phách, nhưng khi dùng dao điêu khắc, lại trở nên xấu như vậy, nhưng làm nàng vui vẻ lạ thường.
      So với nhận được hộp do thợ thủ công tài nghệ trác tuyệt trong cung làm ra, còn vui hơn mấy lần. Điều này chứng minh ngôi cửu ngũ đặt nàng trong lòng.
      “ Thuý Trúc, thấy bản lĩnh của chủ tử ngươi chưa? Hoàng thượng để tâm đến ta như thế, tự tay làm lễ vật tặng cho ta, trong cung có ai có thể so sánh với ta. Còn có ai!” Nàng đưa tay nâng tráp lên qua đầu, hiển nhiên là khoe khoang.
      Thuý Trúc so với nàng còn vui hơn, ngừng gật đầu đồng ý, công phu vuốt mông ngựa của nàng cuối cùng cũng phát huy tác dụng: “ Miêu tần nương nương, ngài lợi hại, trong cung bây giờ ai có thể so với ngài, sắp siêu việt như Hoàng Quý phi rồi!”
      Viên Diệu Diệu ho tiếng, nghe nàng gọi “Miêu Tần nương nương”, cỗ nóng hổi trong lòng liền giảm bớt chút. là điều hay , toàn cái dở, có muốn cho người ta ăn mừng phen .
      Nàng mở ra hộp gỗ, liếc mắt cái liền nhìn thấy chiếc trâm phượng vô cùng xa hoa ở bên trong, toàn thân lấy màu vàng kim làm nền, ở giữa dùng ngọc xanh điểm thúy quay chung quanh, làm ra đuôi phượng, mắt phượng là hồng huyết thạch sở chế. Cả cây trâm đều tạo ra cảm giác quý khí bức người, hơn nữa tạo hình trâm phượng được khảm toàn bộ phượng hoàng, đừng nàng chỉ là chính ngũ phẩm tần nho , ngay cả Hoàng Quý Phi theo đúng quy củ đều nhất định có th mang cây kim trâm này.
      Viên Diệu Diệu cầm lấy cây trâm liền ngây ngẩn cả người, ánh mắt dừng ở mặt cây trâm, thần sắc phức tạp.
      Thuý Trúc ríu rít cũng dừng lại, vẫn chưa từ cảm giác hưng phấn hoàn hồn lại, run rẩy giơ tay chỉ cây trâm, chuyện có chút chậm chạp.
      “Chủ tử, này, đây là cây trâm Hoàng Hậu mới có thể mang a, hoàng, Hoàng Thượng đây là có ý tứ gì?”
      Viên Diệu Diệu suy nghĩ sâu xa, nàng căn bản là nghe được lời của thúy trúc. từng trong lúc ý loạn tình mê, Vệ Cảnh hỏi nàng về sau trở thành mẫu nghi thiên hạ muốn nhận lễ vật gì, nàng thở hồng hộc đem ý tưởng mà mình sớm muốn cho .
      “Thần thiếp nếu là chủ nhân lục cung, muốn cây trâm, mặt thể chỉ có đầu phượng hoặc là đuôi phượng, ta muốn con phượng hoàng hoàn chỉnh khảm ở mặt . Chiêu cáo thiên hạ, thần thiếp là thê tử của Hoàng Thượng, long phượng trình tường, cũng là người được sủng ái nhất……”
      Kỳ khoảng cách từ lúc câu ấy đến bây giờ cũng xa, mới non nửa năm. Trước ngày nàng chết lý do mấy ngày, nghĩ tới, giờ nàng vẫn có được phần lễ vật này, chẳng qua là lấy thân phận khác để nhận.
      cảm động là giả, lúc trước còn là Hoàng Quý Phi Viên Diệu Diệu, nghĩ tới Hoàng Thượng đối nàng có vài phần lòng. Nàng muốn lễ vật gì, đều bóng gió vài lần, sau các ám chỉ đó, Vệ Cảnh đưa cho nàng.
      Nhưng với trâm phượng hoàng này, là nàng trong lúc thần trí mà nhắc đến, nghĩ tới, nàng hề bóng gió ám chỉ gì, mà lúc này lại được cầm tới tay.
      “Chủ tử, ngài làm sao vậy, ngài khóc sao?” tiếng kinh hô của Thuý Trúc truyền đến.
      Viên Diệu Diệu cả kinh, nàng duỗi tay sờ sờ khóe mắt, đầu ngón tay cảm thấy mảng ướt át, cái mũi còn có chút ê ẩm.
      “Ta khóc sao? có việc gì, gió thổi làm cay mắt thôi.”
      Thúy trúc vẻ mặt kinh ngạc, ở trong phòng làm sao có gió thổi.
      Viên Diệu Diệu tự thấy buồn cười, nàng lúc chết có khóc, biến thành tiểu phi tần thân phận thấp cũng có khóc, bị đồng đội cũ hại, vẫn khóc. Nhưng nhìn đến cây trâm cùng với chiếc hộp xấu xí này, nàng là có chút chịu nổi.
      “Thúy trúc, kỳ ta phải chủ tử của nhà ngươi.” Trong khắc này, nàng hạ quyết tâm ra.
      Nàng muốn tìm Vệ Cảnh ràng, nàng phải thỏ con ngốc nghếch, mà là Viên Diệu Diệu người mà lúc trước nuôi ở Diêu tiên điện.
      “A? Chủ tử, ngươi cái gì, ngài muốn đâu sao?” Thúy trúc có chút kinh hoảng.
      Viên Diệu Diệu đứng lên nhanh chân ra ngoài, búi tóc của nàng có chút tán loạn, xiêm y cũng quá chỉnh tề, khắp nơi đều là dấu vết mà Vệ Cảnh lưu lại.
      Giờ phút này, nàng cảm thấy nàng muốn cho chân tướng, sợ tin, hẳn là sai người thiêu chết nàng .
      “Miêu Tần nương nương, ngài chỗ nào a?”
      Lúc nàng vừa cầm váy chạy ra ngoài, liền thấy Tiểu Khang Tử bước nhanh tới.
      “Khang công công, có chuyện gì sao?”
      Nàng có chút buồn bực, Hoàng Thượng phải mới vừa lâu sao, thế nào mà trở lại.
      Tiểu Khang Tử nghe được câu hỏi của nàng, mặt lộ ra chút xấu hổ, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường, mặt chất đầy tươi cười, cao giọng : “Hoàng Thượng trở về nửa đường, nhớ tới phải ban thưởng cho ngài, lập tức sai nô tài tới truyền khẩu dụ. Hoàng Thượng thưởng miêu Tần nương nương hai rương đồ trang sức , tơ lụa mười cuộn, như ý hai đôi, đông châu tráp……”
      đọc chuỗi rất dài, ban thưởng phong phú đến dọa người. Nếu người ngoài biết được, còn tưởng rằng Hoàng Thượng phải cất nhắc vị tần, mà là ban thưởng từ tam phẩm quý tần, ưu đãi này, quả thực làm người đỏ mắt thôi.
      “Tạ Hoàng Thượng thưởng, Hoàng Thượng ở nơi nào, ta tìm có chuyện quan trọng muốn .” Viên Diệu Diệu vội vàng hành lễ, lập tức gấp giọng dò hỏi.
      Nàng hy vọng còn có thể đuổi kịp xa giá của Hoàng Thượng, càng nhanh tìm được càng tốt, trong đầu dâng lên ý niệm liền khắc chế được, muốn mượn cơn xúc động làm cớ chạy tìm . Miễn cho cỗ cảm động này trôi qua, chừng chính mình lại phân vân, lại bắt đầu lo trước lo sau, sợ hãi Vệ Cẩu Tử trở mặt nhận người, cảm thấy nàng là quỷ hồn thoát sinh, kêu đạo sĩ thiêu chết nàng.
      Rốt cuộc Vệ Cẩu Tử sợ quỷ quái như vậy, hơn nữa nàng là nữ quỷ, về sau muốn cùng nữ quỷ chung chăn gối, nào có thể ngủ ngon được, chịu nổi, phỏng chừng cả ruột đều là hối hận.
      Viên Diệu Diệu lập tức chớp chớp mắt, cho mình miên man suy nghĩ, để tránh tìm được người, cũng phân vân.
      Tiểu Khang Tử cười gượng hai tiếng, do dự chút mới : “Miêu Tần nương nương, hoàng thượng mới vừa , lễ vật kia đưa sai rồi. Sai nô tài quay lại chỗ ngài, ban thưởng này coi như là bồi thường ngài. Ngài có thể đem hộp gỗ đưa lại cho nô tài ?”
      Lúc xong, tầm mắt nhìn chằm chằm vào hộp gỗ kia, căn bản là luyến tiếc dời .
      Viên Diệu Diệu ngốc lăng hai giây, cảm thấy đồ trong tay còn, cúi đầu nhìn, thấy hộp gỗ bị Tiểu Khang Tử lấy , hướng về phía Viên Diệu Diệu hành lễ, bước nhanh rời .
      Nàng há hốc mồm, như muốn kêu trở về, nhưng bị nghẹn lại, mặt toát ra vài phần khó chịu nhưng cũng buồn cười.
      Cho nên hộp gỗ này chẳng qua là Vệ Cẩu Tử nhất thời ý động mới đưa cho nàng, tại lại hối hận? Thanh tỉnh?
      Nhớ tới mình ngốc nghếch muốn theo chính mình là ai, liền có chút buồn cười, nàng sờ khóe miệng cứng đờ, cuối cùng thở dài hơi, yên lặng trở về phòng.
      ra chỉ có mình nàng kích động ngừng, bình tĩnh lại, tự nhủ chính mình cần ảo tưởng.

      Đôi tay Tiểu Khang Tử nâng hộp gỗ, cẩn thận mà về Long Càn Cung. Vệ Cảnh ngồi ở ghế , như đứng đống lửa, như ngồi đống than, long án trước mặt chất đầy tấu chương, nhưng quyển cũng cầm lên xem, cả người còn có vẻ hoảng hốt.
      “Hoàng Thượng.”
      “Ngươi trở lại? Nàng như thế nào?” Vệ Cảnh phục hồi tinh thần lại, lập tức giọng hỏi câu.
      Khang công công nhăn mặt lại, căn bản nhìn mặt Viên Diệu Diệu, chỉ nghĩ chạy nhanh về, vạn nhất đến lúc đó Viên Diệu Diệu khóc kêu, coi như nghe thấy.
      “Đồ vô dụng!” Vệ Cảnh tức khắc liền sinh khí.
      Tiểu Khang Tử chỉ có thể cúi đầu nhận sai, Lý Đức thấy đồ đệ bị mắng, cũng đau lòng, liền rót ly trà đưa cho Hoàng Thượng.
      nghĩ tới, Vệ Cảnh lại đem lửa đạn nhắm ngay .
      “Trẫm lúc ấy lời kia là nhất thời kích động, ngươi thể mang người sao? tại làm cho nàng dễ chịu, trẫm cũng trong ngoài phải người.”
      Lúc ấy bởi vì phản ứng hơi chậm chút thiếu chút nữa bị Hoàng Thượng cảnh cáo, Lý Đức cảm thấy thập phần ủy khuất, nếu lúc ấy mang, Hoàng Thượng lập tức làm khó coi.
      “Trẫm đúng sao? Người khác biết hộp kia dùng làm gì, chẳng lẽ ngươi cũng biết sao? Thứ gì cũng có thể thưởng cho nàng, nhưng cái tráp đó là thể thưởng, đó là để cho diệu diệu……” Vệ Cảnh cũng mặc kệ Lý Đức có biểu tình gì, liền bắt đầu cao giọng kêu to lên.
      có vẻ thập phần kích động, Lý Đức lại sợ hãi và sốt ruột giống trước kia. Hoàng Thượng răn dạy như vậy, cũng phải tức giận, mà là trong lòng Hoàng thượng thấy xấu hổ, muốn tìm bậc thang để xuống. Tổng thể thừa nhận chính mình làm sai, ngôi cửu ngũ nhận sai. , khẳng định .
      “ Nhanh đem đồ vật trẫm chuẩn bị chia cho các cung, đừng tưởng rằng trẫm quên diệu diệu.” Vệ Cảnh cuối cùng điều chỉnh tốt tâm tính của mình, vẫy vẫy tay liền phân phó người xuống làm việc.
      Lý Đức thở dài nhõm hơi, cuối cùng tránh được kiếp. Thầy trò hai người nhìn nhau cái, đều muốn hầu hạ Hoàng thượng vào lúc này, cho nên trước sau lén lút ra khỏi đại môn.
      “Sư phụ a, Hoàng Thượng đây là muốn nháo cái gì? Là vượt qua được điểm mấu chốt về tiên hoàng hậu hay là thích miêu tần?”
      Lý Đức mắt trợn trắng: “Nếu thích, Hoàng Thượng có thể ở chỗ nàng ngốc lâu như thế? Tiên hoàng hậu đừng nhắc đến nữa, đó phải là chuyện mà chúng ta có thể nhắc đến. Thời điểm tiên hoành hậu còn sống lúc trước, nô tài như chúng ta khó làm, giờ còn thêm miêu tần nương nương, càng thêm náo nhiệt!”.
      Tiểu Khang Tử vừa nghe như vậy, tức khắc cảm thấy đau đầu khó nhịn.
      “Chỉ hy vọng vị miêu chủ tử này là người dễ ở chung.” thở dài hơi.
      Lý Đức hừ : “ tới phiên tiểu tử ngươi lời này a, lúc trước phải ngươi còn giúp qua miêu tần, vị chủ tử kia trong lòng hiểu , về sau có chỗ tốt đừng quên sư phụ.”
      Hai thầy trò vài câu, người trở lại nội điện tiếp tục hầu hạ Hoàng Thượng, người khác hoàn thành công việc hoàng thượng mới vừa giao.
      *
      Sau khi Khang công công vừa , tâm tình Viên Diệu Diệu tốt lắm, bàn ăn phía trước nửa đồ ăn toàn bộ đều bị tiêu diệt.
      “Chủ tử, ngài cần khó chịu, Hoàng Thượng là nghĩ sai rồi. Ngài cầm cây trâm kia cũng bỏng tay, còn bằng ban thưởng mấy đồ như giờ!” Thúy trúc giọng khuyên nàng.
      Viên Diệu Diệu cười lạnh: “Hoàng Thượng còn chưa tới Long Càn Cung liền hối hận, kết quả chỉ sai khang công công truyền khẩu dụ, có thánh chỉ ban thưởng đồ vật, hiển nhiên là vội vàng quyết định. Nếu để người khác biết, ta bị chê cười!”
      Thúy trúc càng khuyên, cơn giận của nàng càng lên. Nàng tại tâm tình thực phức tạp, cây trâm kia ràng là muốn đưa cho Viên Diệu Diệu lúc trước, nhưng ràng Vệ Cẩu Tử cho nàng của tại, rồi lại đòi về. Điều này là làm nàng tức cũng được, ngược lại thêm lo lắng.
      “Miêu Tần nương nương, nô tài lại tới nữa. Lúc này là đưa chút điểm tâm.”
      Tiểu Khang Tử tiến vào, tiến hành nghi lễ tiêu chuẩn với nàng, hai tiểu cung nữ vác hộp đồ ăn, từ bên trong lấy ra mấy mâm điểm tâm tinh xảo, còn có chén mì trường thọ.
      Điểm tâm đều là món Viên Diệu Diệu thích ăn, vừa ngọt vừa mát, mềm xốp thơm ngon, như là đem các món điểm tâm nàng thích đều tập hợp lại..
      P/S: Vệ Vệ ơi, nghe bài “ ko đòi quà” chưa?
      Hôm nay hơi buồn nên đăng truyện cho vui, dù chưa đủ thanks. Hình như cũng ít người theo dõi. Nhưng ko sao, có mấy nàng ủng hộ dài dài là vui rồi.

      :yoyo45:
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina17 others thích bài này.

    2. Dung Nguyễn 1995

      Dung Nguyễn 1995 Active Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      227
      Truyện hay mà, chắc có nhiều người ủng hộ b thôi, cố lên nhé :)))
      Chôm chôm thích bài này.

    3. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chương 28: Tranh với người chết
      Editor:Chôm Chôm
      Viên Diệu Diệu nhìn mấy món điểm tâm, ngón tay lập tức động. Trời mới biết nàng lúc trước phân vị thấp, vài tháng được ăn điểm tâm tinh tế như vậy.
      Nghĩ Hoàng Thượng có thể đem các loại điểm tâm đều tìm đủ, lập tức mềm lòng. Cầm lấy khối bánh hoa hồng lên ăn, ngón tay chỉ mì trường thọ : “Đây là làm đưa cho ai?”
      Tiểu Khang Tử xoa xoa tay : “Là cho ngài, hôm nay là sinh nhật tiên hoàng hậu. Hoàng Thượng lệnh Ngự Thiện Phòng làm nồi to mì trường thọ, các chủ tử trong cung đều ăn chén. Các món điểm tâm đều là tiên hoàng hậu thích ăn, các cung cũng chỉ được phát mấy khối cho có, Hoàng Thượng đặc biệt sai nô tài mang cho ngài toàn bộ, hy vọng hợp khẩu vị của ngài.”
      Viên Diệu Diệu nao nao, hôm nay thế nhưng là sinh nhật của nàng, chính nàng cũng quên.
      Sau khi biến thành Viên Miêu Miêu ngốc nghếch này, cả người nàng đều rối ren, hoàn toàn bỏ tất cả, cho nên cũng quên hôm nay là ngày gì.
      “Khó trách sư phụ ngươi người mang theo cây trâm kia, là lễ vật sinh nhật cho tiên hoàng hậu? Sao lại mang theo tuỳ thân vậy?” Viên Diệu Diệu cười khẽ chút.
      Thời điểm nhắc tới cây trâm, thanh đặc biệt mềm , như sợ dọa đến ai.
      Tiểu Khang Tử có chút xấu hổ, Hoàng Thượng tạo nghiệt, lại muốn nô tài bọn họ tới chùi đít. Về sau phân rơi, cần nghĩ giao cho đầy tớ.
      “Miêu Tần nương nương, ngài đừng để ở trong lòng, Hoàng Thượng chính là quá kích động, ngài ấy hôm nay thượng triều nhớ tới sinh nhật Tiên hoàng hậu, sai Lý tổng quản đem hộp gỗ tùy thân mang theo. cho dù chưa thể tặng, cũng muốn tuỳ lúc đều có thể thấy, coi như tưởng niệm, đáng tiếc có cơ hội tặng tiên hoàng hậu lúc sinh thời, nếu nàng nhất định rất cao hứng. Lúc đưa cho ngài, ra là nhất thời nổi lên cảm xúc……”
      Tiểu Khang Tử vốn định trấn an nàng, nhưng mọi cách ngày thường có thể cũng mắc kẹt. Lưỡi dính vào nhau biết nên giải vây thay Hoàng Thượng như thế nào.
      Viên Diệu Diệu lại hiểu ý, nàng phất phất tay, “Ta biết.”
      “Ngài hiểu được tốt quá, nô tài ở trước mặt ngài thêm vài câu nên , Hoàng Thượng là người trọng tình cảm, sủng ai, dễ dàng quên, cho nên Miêu Tần nương nương ngài cần phải nắm lấy cơ hội, nô tài chúc ngài sau này lên cao.” Tiểu Khang Tử xong vài câu chúc phúc, tức khắc có chút an tâm.
      Rốt cuộc cố hết sức, giúp thiếp vàng lên mặt Hoàng thượng có phải ? Cho nên là nô tài quá tốt, còn nhân cơ hội đưa miêu Tần nương nương ân tình, về sau nhất định có thể tiền đồ như gấm, thuận lợi tiếp nhận vị trí của sư phụ.
      Tiễn Tiểu Khang Tử, Viên Diệu Diệu nhìn mấy mâm tràn đầy điểm tâm, cùng với chén mì trường thọ bốc hơi nghi ngút, đáy lòng khỏi run lên.
      Nàng bưng chén mì lên, dùng đũa gắp vào miệng, thời điểm Ngự Thiện Phòng nấu ra vừa vặn tốt, đưa đến chỗ nàng có chút mềm. Nhưng lúc nuốt vào, nàng cảm thấy đây là mỹ vị nhân gian.
      “Chủ tử, ngài tức giận?” Thúy trúc nhìn nàng đem chén mì ăn hết, liền biết tâm tình nàng chuyển biến tốt, cười tủm tỉm mà hỏi.
      Viên Diệu Diệu nâng cằm, nàng đem nước lèo đều uống hết, phải rất vui mà gật đầu: “Ân.” Nhưng biểu cảm mặt nàng chung quy còn quá khó chịu, cuối cùng nở nụ cười.
      “Tuy Hoàng Thượng đem hộp gỗ đưa sai rồi muốn lấy lại, có chút đúng. Nhưng Hoàng Thượng vẫn nhớ kỹ ngài, ngài xem mấy món điểm tâm, nô tỳ lớn như vậy cũng chưa gặp qua. Hoàng Thượng có thể đối với tiên hoàng hậu như thế, về sau đối ngài cũng như vậy, ngài có thể yên tâm rồi.”
      “Điểm tâm ta ăn vô, thưởng ngươi.” Viên Diệu Diệu nghe nàng ngọt, thấy bộ dạng nàng nhìn điểm tâm thèm thuồng, khỏi cười khẽ ra tiếng.
      Đêm đó, rất nhiều cung phi được Hoàng thượng ban thưởng điểm tâm cùng mì trường thọ, ban đầu đều tươi cười, vui vẻ ra mặt, kết quả vừa nghe đây là chúc mừng sinh nhật cho tiên hoàng hậu, đám sắc mặt đều được tốt.
      Những phi tần khôn khéo hoặc biết mình được sủng ái tự nhiên còn dễ , còn vài người đầu óc tốt trực tiếp thể lên mặt.
      Đương nhiên những cung nhân đem tặng đồ đều nhớ kĩ những phản ứng đó, chờ trở về hồi bẩm Hoàng thượng.
      Hoàng thượng , chỉ cần ai dám kéo da mặt xuống, hết thảy có quả tốt để ăn.
      Đương nhiên, khi đóng cửa lại, tất cả sắc mặt đều lộ ra.
      câu bị nhiều nhất chính là: buồn cười, hậu cung bao nhiêu mỹ nữ còn sống sờ sờ như vậy, thế mà tranh nổi với người chết!
      Hoàng thượng tặng lễ vật xong, lại sai người đòi về, làm cảm thấy băn khoăn, nên nhiều ngày tới chỗ Viên Diệu Diệu, cũng triệu kiến nàng.
      Cộng thêm giờ thân phận Viên Diệu Diệu khác, phải vội vàng chuyển cung điện, căn bản rảnh lo đến .
      Lúc Vệ Cẩu Tử tới, nàng toàn tâm toàn ý chiều chó, tới nàng cũng có thể tự tiêu khiển tự vui.
      Cung điện mới dọn tới khắp nơi trồng hoa thơm cỏ lạ, diện tích nhìn cũng rất lớn, tuy so với Hoa nữa điện hơn chút, nhưng chính ngũ phẩm như nàng dọn vào ở xem như vượt cấp.
      “Chủ tử, ngài nhìn xem nơi này xinh đẹp, nô tỳ trừ bỏ ở tiểu viện, cơ bản chưa từng được nơi nào. Bây giờ theo ngài có thể ăn sung mặc sướng rồi.” Thúy trúc nhìn loạn khắp nơi, biểu tình mặt tràn ngập chờ mong.
      Viên Diệu Diệu vốn dĩ tâm tình thập phần bình tĩnh, diệu tiên điện khoa trương được gọi là tiên cảnh nàng đều ở lâu như vậy, mà còn cảm thấy đủ xa hoa. giờ chỉ đổi cung điện hơi có chút cảnh sắc, có thể làm tiểu nha đầu thúy trúc thoải mái đến thế, tâm tình của nàng cũng bị ảnh hưởng ít.
      , nhìn bộ dạng có tiền đồ của ngươi, làm người ta thấy muốn chê cười. Chạy nhanh, thu thập tốt mọi thứ.”
      Thúy trúc che miệng cười, chạy về phía trước : “Nô tỳ biết, để tránh lúc Hoàng Thượng tới, nơi này vẫn còn lộn xộn, làm ngài vui.”
      Viên Diệu Diệu nghe nàng câu nào câu nấy rời Hoàng Thượng, khỏi lắc đầu cười khổ.
      Hôm nay nàng dọn đến chỗ ở mới, thúy trúc ràng tương đối hưng phấn, khắp nơi thu xếp, còn muốn lấy chút bạc Ngự Thiện Phòng mua hai món ăn ngon. Tuy Như Ngọc Cung này cũng có phòng bếp , nhưng còn chưa từng nổi lửa, huống hồ thúy trúc ở phương diện nấu ăn có thiên phú, còn mấy nha hoàn mới được điều tới, Viên Diệu Diệu còn chưa hiểu , cũng dám dùng bậy.
      Lúc trước Viên Diệu Diệu chính bởi vì đồ ăn mà chết, làm sao còn dám thiếu cảnh giác, phương diện này nàng so với người khác còn khẩn trương hơn.
      “Chủ tử, đồ ăn nô tỳ bưng lên.”
      Viên Diệu Diệu cúi đầu viết mấy chữ, nghe được lời của Thuý Trúc lập tức rửa tay ngồi bàn.
      Nhưng Thuý Trúc sau khi cầm hộp đồ ăn lại có động tác tiếp theo, chỉ đứng im nhíu mày, biết sầu lo cái gì.
      “ Mở đồ ăn , ngươi lại nghĩ gì vậy?” Viên Diệu Diệu vỗ bàn.
      Hôm nay chuyển nhà tốn bao nhiêu sức lực, nàng sớm đói đến mức ngực dán vào lưng, ngửi thấy mùi đồ ăn truyền đến từ hộp, càng cảm thấy đói bụng, có chút chịu được, nhìn thấy mà thể ăn quá thống khổ.
      “Chủ tử.” Nàng hô tiếng, tựa hồ cảm thấy mất mặt, tiến đến trước mặt Viên Diệu Diệu, thấp giọng : “ cần chờ Hoàng Thượng sao?”
      Viên Diệu Diệu sửng sốt chút, ngược lại trừng mắt nhìn nàng cái, ngốc này đúng là ngốc. Khó trách muốn giọng hỏi nàng, nếu bốn cung nữ xung quanh nghe thấy lời Thuý Trúc, chừng chê cười nàng, về sau muốn quản lý cung nhân trong Như Ngọc Cung khó khăn.
      lời ngốc nghếch gì đó, vì sao phải đợi ? Trong hậu cung có bao nhiêu phi tần, Hoàng thượng chừng đến chỗ nào đó rồi, ngươi để đồ ăn chờ , cuối cùng người chưa đợi được mà chết đói trước.” Viên Diệu Diệu bên bên lấy ngón tay chọc bụng Thuý Trúc, mặt mang vào phần biểu cảm hận sắt thành thép.
      “A.” Thúy trúc cúi đầu, lập tức sai người đem đồ ăn bày ra.
      biết có phải mong chờ của Thuý Trúc quá mãnh liệt, ông trời muốn giúp nàng ấy toại nguyện, bữa tối vừa qua Vệ Cảnh tới.
      “Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng.” Viên Diệu Diệu quy củ hành lễ.
      Vệ Cảnh đôi tay đặt ở phía sau, trong nháy mắt nhìn thấy nàng, liền nhớ tới buổi tối điên loan đảo phượng ngày đó, đến bây giờ vẫn là cảm thấy có chút khó nhịn, khỏi ho tiếng.
      “Ái tần mới vừa dọn đến, trẫm liền tới đây nhìn cái.”
      “Tạ Hoàng Thượng quan tâm.”
      Viên Diệu Diệu xong câu, liền duy trì trầm mặc, trong điện trừ bỏ tiếng hít thở, còn gì khác, liền lâm vào hoàn cảnh xấu hổ.
      “Giọng của nàng nghe quen có thể lọt tai. Trẫm và Diệu Diệu giống nhau, đều thích thanh như vậy.” Vệ Cảnh nhịn được câu.
      “Thần thiếp đáng chết, mong Hoàng Thượng thứ lỗi, thân thể giọng do cha mẹ cho, thanh nguyên bản như thế, vô pháp sửa đổi.”
      Trầm mặc, lại là trầm mặc.
      Vệ Cảnh nhíu mày, có chút thoải mái. Chuyện gì xảy ra, phải chuyện cái hộp sao, đến bây giờ còn vui, khó trách người ta thường châm chọc tâm nhãn của nữ nhân quá .
      vừa định phát hỏa, Lý Đức rót cho ly trà. Vệ Cảnh ho tiếng, chung quy là đem hỏa khí áp xuống, nữ nhân da mặt mỏng, chuyện lần đó tốt.
      “Vòng tay của nàng đẹp mắt.” cố tìm câu chuyện để .
      Viên Diệu Diệu tự nhiên nhận thấy được xấu hổ, nghe lời mang ý khích lệ, mặt lộ ra vài phần trào phúng.
      “Vòng tay này là do Hoàng thượng ban thưởng, rất đẹp.” Là tặng sao? Hoàn toàn có ấn tượng gì.
      Vệ Cảnh nghiêng đầu nhìn thoáng qua Lý Đức bên cạnh, hung hăng trừng mắt nhìn . Lý Đức rụt cổ, thầm thở dài: Trừng làm gì, ban thưởng đều là Hoàng Thượng chính mình quyết định, Tiểu Khang Tử tới đưa, căn bản liên quan đến . Cũng may Tiểu Khang Tử ở nơi này, nếu phỏng chừng sợ hãi bị mắng.
      Tầm mắt Vệ Cảnh nhanh chóng đảo người nàng, muốn khen nàng lại, tránh để nàng biết được mình nhớ vòng tay này.
      “Cây trâm đầu nàng cũng rất đẹp, là đôi sao?” thấy cây trâm đầu nàng rất đặc biệt, liền ngừng cố gắng.
      Viên Diệu Diệu nhếch môi, cái hay , cái dở là cao thủ, nàng chỉ phục Vệ Cẩu tử, còn có mặt mũi nhắc về cây trâm, chịu .
      phải đôi, cây trâm này cũng đẹp bằng cái hôm qua ngài đưa sai.”
      “Viên Diệu Diệu!” Vệ Cảnh rốt cục chịu nổi mà tức giận, đột nhiên giơ tay đập cái bàn.
      “Tần thiếp là Viên miêu miêu, miêu tần.”
      Viên Diệu Diệu cùng tranh cãi qua lại, còn chưa kịp nghĩ kĩ, những lời này buột miệng thốt ra. Chờ lúc xong, nàng mới cảm thấy có chút buồn cười. Phân ra ràng như vậy để làm gì, cho dù là Viên Diệu Diệu hay Viên Miêu Miêu cũng đều là nàng, nàng lời này, Vệ Cảnh khẳng định là tức giận. Chỉ là trong nháy mắt kia, nàng ghen tỵ với chính bản thân.
      đợi nàng mở miệng chữa cháy, Vệ Cảnh duỗi tay kéo nàng lại.
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina15 others thích bài này.

    4. MitNa Minh

      MitNa Minh Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      36
      Tem là của mị, hí hí
      Vệ lại sắp ăn sạch chị Viên từ đầu đến chân rồi, hóng-ing
      Chôm chôm thích bài này.

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chương 29: Tình thú
      Editor: Chôm chôm
      Viên Diệu Diệu cảm nhận được lực đạo cầm tay của rất lớn, khỏi rụt cổ, sợ ra tay cho mình cái tát. Đừng quên chính nàng đặt biệt danh cho Vệ Cảnh là Vệ Cẩu Tử, chính là đồ mắt chó. Tuỳ thời điểm có thể trợn mắt, tuỳ lúc có thể hướng về người khác sủa như điên.
      “Lá gan của ngươi phải rất lớn sao, cái gì cũng dám cùng trẫm, thậm chí còn dám nhảy dựng lên phản bác trẫm. Thế nào mà giờ nằm trong tay trẫm, lập tức lúng túng, còn cúi đầu, sợ trẫm đánh ngươi sao?”
      Vệ Cảnh vốn dĩ hỏa khí tận trời, nhưng nhìn nàng bị dọa thành như vậy, lập tức lại có chút luyến tiếc. Nhưng thực tế cũng nghĩ đánh nàng, chỉ hù doạ nàng mà thôi.
      “Hoàng Thượng, tần thiếp sai rồi. Ý của tần thiếp là cho dù cây trâm của tần thiếp đẹp đến đâu, cũng đẹp bằng của tiên hoàng hậu.” Nàng cuối cùng cũng có thể cố cứu lại.
      Nếu tự cứu, nàng sợ bị Vệ Cẩu Tử đánh, nàng vẫn phi thường sợ đau. Từ lúc tiến cung tới giờ, chưa bao giờ bị đánh.
      “Tất nhiên là thế, Diệu Diệu là đẹp nhất.” Những lời này Vệ Cảnh ra vô cùng tự nhiên, giống như là thời trần thuật về điều hiển nhiên.
      Nhưng ra Viên Diệu Diệu nghe như vậy, ho tiếng. Nếu là trước kia nghe mấy lời này, nàng vui sướng đến tận trời, quả nhiên ở trong lòng Hoàng Thượng, nàng là tốt nhất.
      Nghe xong mấy lời đó, tâm tình nàng tốt, chừng còn xông lên, tặng cái hôn lưỡi nhiệt tình triền miên. Nhưng giờ phút này nàng biến thành người khác, Vệ Cẩu Tử vẫn nhất cái xác chết kia, vậy linh hồn này phải làm sao bây giờ?
      phải nàng tự sướng, muội muội ngực lớn này, ràng cảm xúc so với trước kia tốt hơn nhiều.
      “Ngươi đừng tưởng vài câu khen ngợi tiên hoàng hậu, trẫm truy cứu ngươi. Ngươi vừa rồi mấy câu chống đối trẫm, xét về chuyện biết điều, thể thái độ với trẫm, nhưng nếu xét về chuyện lớn ngươi coi rẻ hoàng quyền, tội ác tày trời,có mười cái đầu cũng đủ chém.”
      Vệ Cảnh xong câu đó, liền phát Miêu tần trước mắt thất thần, đôi mắt long lanh như nước cũng mất thần thái.
      nhíu mày, duỗi tay bắt lấy Viên Diệu Diệu, đem nàng kéo đến trước mặt mình, để nàng nhìn thẳng .

      Nha nha nha, tội lớn, coi rẻ hoàng quyền.
      Vệ Cẩu Tử ở trước mặt nàng, vỗn dĩ có hoàng quyền gì đáng kể, trong lòng nàng biết coi rẻ bao nhiêu lần, phải giờ vẫn sống tốt sao.
      “Tần thiếp chỉ là bởi vì quá sùng bái Hoàng Thượng, cho nên thấy ngài đến quá kích động, cũng biết nên biểu đạt như thế nào. Tần thiếp vừa mới chống đối vài câu, chỉ muốn làm cho ngài chú ý, tần thiếp biết sai rồi, ngài đừng trừng phạt ta, tần thiếp đối ngài là……”
      Viên Diệu Diệu tìm vô số từ ngữ ưu nhã để khen , mấy câu ra, vô cùng êm tai.
      Vệ Cảnh híp mắt, khóe miệng ngậm nụ cười lạnh.
      “Các ngươi lui xuống , trẫm phải giáo huấn Miêu tần tốt cho nàng hiểu phải tôn kính trẫm như thế nào, phải chuyện với trẫm ra sao mới có thể làm trẫm vui vẻ.” phất tay.
      Lý Đức đầu lui xuống, hơn nữa còn sai người đóng chặt cửa, cung nhân còn lại đều bị đuổi xuống làm việc khác. Chỉ có cùng thúy trúc trông giữ ngoài cửa điện, hai người cách nhau khoảng, đứng ở hai bên cửa, sống lưng thẳng tắp, như hai thần giữ cửa.
      “Hoàng Thượng, tần thiếp biết sai rồi.”
      Viên Diệu Diệu đến cùng là nghĩ thế nào, đành phải cúi đầu nhận sai trước, hy vọng so đo với nàng.
      tại biết sai rồi?” cười tủm tỉm mà nhìn nàng, Viên Diệu Diệu nhàng gật đầu.
      “Muộn rồi.” Vệ Cảnh phun ra hai chữ, tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực, làm nàng ghé vào đùi mình, chổng cái mông.
      Còn cho Viên Diệu Diệu nghĩ xem muốn làm cái gì, Vệ Cảnh “bang” tiếng, đánh vào mông nàng, ra tay rất mạnh.
      “A ——” nàng kêu ra đầy sợ hãi.
      Vệ Cẩu Tử, cho ngươi mặt mũi, còn dám đánh lão nương!
      “Bạch bạch bạch bạch ——” đợi nàng mở miệng chửi bậy, bàn tay thanh thuý tạo ra thanh liên tiếp ngừng, giống như đánh nàng đến nghiện.
      Viên Diệu Diệu dám kêu ra tiếng, chủ yếu là cảm giác tay chụp vào quá kỳ quái. Mấy cái lúc đầu còn có chút đau, nhưng mấy cái sau giống như tìm được quy luật, hề đau, nhưng làm nàng toàn thân đều run rẩy. Đặc biệt là hai luồng thỏ con trước ngực đặt ở đùi , loại cảm giác lay động này càng thêm lời khó hết.
      Nếu nàng lại kêu thêm hai tiếng, thanh của nàng tạo cảm giác ê ê a a, giống như làm chuyện xấu hổ kia.
      “Ái tần làm sao vậy, rên tiếng, trẫm còn tưởng rằng nàng biến thành người câm?” vừa đánh vừa trêu chọc nàng hai câu.
      “Tần, tần thiếp là người câm ăn hoàng liên, khổ nhưng nên lời.”
      “Nhìn dáng vẻ như là đánh vẫn chưa đủ!”
      xong câu đó, lại mấy bàn tay đưa qua. Mặt Viên Diệu Diệu đỏ bừng, như là sung huyết. Ngay cả hai tai đều hồng hồng, cả người nóng lên.
      Cảm giác ngượng ngùng này nàng chưa từng trải qua, lúc trước Vệ Cảnh đừng đánh nàng, động đầu ngón tay đều thành. biết khi nào, liền nhiễm loại tình thú này.
      Quả , Viên Diệu Diệu ở trước mặt luôn luôn cởi mở, nhưng hôm nay vượt qua phạm vi nàng có thể thừa nhận.
      Nàng càng buồn mở miệng, Vệ Cảnh càng cùng nàng chuyện, tiếng trầm thấp bên tai nàng vang vọng, cơ bản nàng gì, chỉ là cảm thấy tiếng của vô cùng êm tai, nếu phải là mấy câu có dinh dưỡng như bây giờ, mà là hát cho nàng nghe, nàng vui vẻ.
      P/s: mấy hôm nay t đọc “Khom lưng” xuyên ngày đêm. Công nhận truyện ấy hay luôn. T thấy hay ngang với “Giấc mộng đế vương”.
      yuki0129, Lazzy Le, nhoxbina11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :