1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc sắc sinh hương - Tiếu Giai Nhân - Chương 140

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Đến đây ghét Quách Kiêu rồi nha. Hằng ơi màu ra tay hùng giải cứu mỹ nhân , chặn đứng luôn ông trai hờ nhưng nhẫn tâm kia .
      Vũ Hương Hải Viannie196 thích bài này.

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Gia Ninh có cha dượng quá tuyệt , có quyền, có thế, còn thê tử, ai cả đường
      tên Lương Thiệu đáng kinh tởm :yoyo62:, còn mơ tưởng VP, ta khinh
      Lỗ gia cũng khinh người quá đáng, mới từ chối nương này, vội hỏi cưới nương kia rồi, khinh Gia Ninh nhà ta :yoyo50:

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Đừng quá búc xúc, cứ từ từ thôi. Nam chính chúng ta ra cũng rất tốt, nhưng lúc đầu ấy tranh giành, nhưng sau khi xác định manly vô cùng, vô cùng xứng đáng nhé. Nên nhiều người bảo thích QK hơn tui lại thích nam 9 hơn.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      thế khi nào mới xác định
      :yoyo5: mỏi mòn luôn rồi
      Vũ Hương Hải ViGiothoi thích bài này.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      75




      Lương Thiệu cười khổ, đúng là, trời tính bằng người tính.




      muốn kết hôn nương Quách gia, khi phát Tam nương Vân Phương đối với gần như là vừa thấy , gần như cần dùng nhiều tâm tư, Lương Thiệu liền dùng toàn bộ tinh lực vào việc đọc sách, để kỳ thi mùa xuân sang năm chắc chắn thành công, cũng là vì tranh thủ thưởng thức của Thái phu nhân, Quốc Công gia, nhưng cái tự xưng là trong lòng có dự tính, hôn Vân Phương lại sớm định xong.




      Phụ thân nhà trai là Thị Lang đại nhân, đệ tử bình dân, căn bản thua kém, cho dù trái tim Vân Phương vẫn còn ở bên , phu thê tam phòng cũng cho phép, Tam nương con đường này, là hoàn toàn thể thực được. Lương Thiệu dựa vào ghế dựa, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, đường này thông, đành phải lui mà cầu thứ yếu, Tứ nương Gia Ninh. . .




      Trong đầu hiển khuôn mặt quyến rũ câu dẫn người, Lương Thiệu đột nhiên cảm thấy tốt, lấy Tống Gia Ninh cũng phải là rất khó có thể tiếp nhận. Quách Bá Ngôn chính trực tráng niên, hai mẹ con Tống Gia Ninh lại vô cùng được sủng ái, chỉ cần hết sức lợi dụng quyền thế mấy chục năm trong tay Quách Bá Ngôn, đợi Quách Bá Ngôn già từ quan, có thể dựa vào chính mình đặt chân vào quan trường.




      có mục tiêu mới, Lương Thiệu dặn dò gã sai vặt của mình thầm lưu ý động tĩnh Tứ nương bên kia, đây là nương Quách gia duy nhất chưa có đính hôn, để bảo đảm sơ hở tý nào, thể như gần như xa giống như… đối đãi Vân Phương nữa, phải dỗ dành Tống Gia Ninh rời bỏ mới được.




      Nhưng Tống Gia Ninh tháng có bước ra qua Lâm Vân Đường rồi.




      Hôn của nàng và Lỗ Trấn, có Quách Bá Ngôn an bài, dân chúng kinh thành đa phần đều tin hôn thành là vì Lỗ Trấn quá ngu xuẩn nên người Quách gia chướng mắt , nhưng Tống Gia Ninh biết chân tướng, người của Quách gia tam phòng thậm chí nha hoàn vú già được sủng ái bên cạnh chủ tử cũng đều biết, Tống Gia Ninh liền muốn ra khỏi cửa, sợ phát ánh mắt đồng tình hoặc cười nhạo của người khác, sợ nghe được lời chuyện linh tinh.




      Nàng chỉ muốn ở tiểu viện của mình, may cho đệ đệ vài món đồ lót, làm châm tuyến mệt mỏi liền nhìn ngắm hoa cỏ, lỗ tai thanh tịnh, nhiều lắm là Hoán Nguyệt Cư trò chuyện cùng mẫu thân, hò hét đệ đệ, ngay cả Thái phu nhân, kế phụ tự mình đến khuyên nàng, Tống Gia Ninh đều nghe. Đạo lý nàng hiểu, nhưng nàng chính là chưa vượt qua được.




      ra Tống Gia Ninh rất ủy khuất, nếu như nàng biết mình tốt ở đâu, nàng có thể sửa, nhưng nàng biết. Nếu như là dung mạo đoan trang hoặc thân phận con vợ cả, nàng đành bất lực.




      "Tỷ tỷ, quả hồng vàng!" Mậu Ca Nhi từ bên ngoài chơi vòng trở về, ràng, Thượng Ca Nhi giúp đỡ giải thích : "Tứ tỷ tỷ, quả hồng nhà Vương Gia chín, vô cùng lớn."




      Tống Gia Ninh hứng thú rã rời, mấy ngày hôm trước Quách Kiêu đưa rổ quả hồng, nàng đều ăn, bây giờ đối với quả hồng ở Thọ vương phủ cũng có hào hứng. ngày ba bữa nên dùng vẫn dùng, nhưng bắt đầu ăn giống như có thơm như vậy nữa, Thái phu nhân nàng gầy, Tống Gia Ninh tự mình soi soi gương, nhìn ra, mặt vẫn dễ dàng có thể nặn ra thịt.




      "Muốn ăn quả hồng theo nương xin, cho phép nghĩ đến Vương Phủ đấy." Tống Gia Ninh nghiêm túc dạy bảo đệ đệ.




      Mậu Ca Nhi nháy mắt mấy cái, dắt Thượng Ca Nhi rời , tìm mẫu thân xin quả hồng ăn.




      Tống Gia Ninh ngồi ở noãn tháp, tiếp tục thêu ngoại bào cho đệ đệ, vừa may hết cái ống tay áo, nghe bên ngoài nha hoàn gọi "Nhị nương", Tống Gia Ninh vội buông châm tuyến, giày xuống đất, vừa đẩy mành ra, Nhị tỷ tỷ Lan Phương chạy tới trước mặt rồi, nương mười lăm tuổi, mặc bối tử màu tím nhạt, xinh đẹp nho nhã như lan.


      "Nhị tỷ tỷ." Tống Gia Ninh cười .




      Lan Phương dắt tay nàng, vừa vào trong vừa thân mật hỏi: "Làm cái gì đấy? Tổ mẫu nhớ muội, cả ngày nhắc tới muội muội cũng nhớ bà, tổ mẫu phái ta đảm đương thuyết khách."




      Tống Gia Ninh trong lòng dâng lên tia áy náy, nhưng, ở An quốc tự, tận mắt nhìn thấy Lỗ Trấn cầu hôn Tam tỷ tỷ đều là nha hoàn bên cạnh tổ mẫu, Tống Gia Ninh muốn qua.




      Lan Phương đương nhiên biết khúc mắc của Tứ muội muội, tạm thời bỏ qua cái đề tài này, nhặt lên quần áo bé trai Tống Gia Ninh may được nửa tường tận xem xét, tự đáy lòng khen: "Muội muội châm tuyến càng ngày càng tốt rồi, Mậu Ca Nhi chúng ta có phúc khí."




      Tống Gia Ninh nhìn quần áo đệ đệ, dịu dàng nở nụ cười, nàng ở cầm kỳ thư họa thể nào thông suốt, chỉ có châm tuyến coi như có bản lĩnh. Trước khi chưa vào kinh, lão thái thái hàng xóm của Tống gia tinh thông Tô Tú, Tống Gia Ninh và mấy vị tiểu tỷ muội cùng phố có việc gì liền thích chỗ lão thái thái bên cạnh chơi, lão thái thái thích các nàng, dạy các nàng châm tuyến, Tống Gia Ninh học nhanh nhất. Đời này vào kinh, mẫu thân nhìn ra nàng có ít thiên phú với Tô Tú; đặc biệt mời vị tú nương phòng thêu Quốc Công Phủ dạy nàng.




      Tâm châm tuyến, Lan Phương rốt cuộc chuyển tới đề tài chính, lôi kéo bàn tay bé của Tống Gia Ninh cảm khái : "Tứ muội muội, ta sang năm liền phải xuất giá rồi, các muội có lẽ có cảm giác gì, trong mắt của ta, thời gian trôi qua đặc biệt nhanh, trước kia ta từ ghét bỏ nhị ca Tam ca phiền, tại đặc biệt nỡ bỏ bọn họ, có đôi khi nghĩ đến phải xuất giá, ta đều vụng trộm rơi nước mắt."




      Tống Gia Ninh hiểu, Đình Phương tỷ tỷ xuất giá trước, nàng liền lĩnh hội qua mùi vị tỷ muội chia ra rồi.




      Lan Phương nhìn nàng, do dự chút : "Ta nghe tổ mẫu , hôn kỳ Tam tỷ tỷ định qua tháng tám sang năm."


      Tống Gia Ninh rũ mắt xuống.




      Lan Phương thở dài: "Chúng ta đều là tỷ muội, giữa tỷ muội có thể có cái gì bước qua? Huống chi chuyện Lỗ gia này, toàn bộ là do Lỗ công tử hồ đồ, Tam tỷ tỷ muội có lỗi đúng ? Tứ muội muội nghe ta, cùng ta lời chúc mừng, nếu như đại tỷ tỷ ở nhà, nàng khẳng định cũng như vậy, tỷ muội chúng ta vui vẻ rồi, tổ mẫu mới vui, muội đúng hay ?"




      Tống Gia Ninh nhàng gật đầu. Nàng chỉ là muốn ra khỏi cửa, cũng có ý trách cứ Tam tỷ tỷ, đính hôn chuyện lớn như vậy, nàng quả nên chúc mừng.




      Muội muội nghe lọt được, Lan Phương mừng rỡ, cười : "Vậy chúng ta ngay bây giờ ."




      Tống Gia Ninh đơn giản chỉnh đốn chút, sau khi hôn thất bại, lần đầu tiên bước ra khỏi Lâm Vân Đường.




      đường gặp mấy nha hoàn, đều cúi đầu quy củ địa hành lễ, đến tam phòng, hai tỷ muội trước thỉnh an cho Tam phu nhân. Tam phu nhân bận rộn xme sổ sách, biết được đám chất nữ là tới chúc mừng, ngực nàng ta nghẹn ứ, nhưng rốt cuộc vẫn là trưởng bối, Tam phu nhân mặt vẫn cười mỉm như cũ, gọi đám chất nữ tự tìm nữ nhi.




      Cách tháng lần nữa nhìn thấy Vân Phương, Tống Gia Ninh lắp bắp kinh hãi, Vân Phương vậy mà ràng gầy vòng!




      Tống Gia Ninh kinh ngạc cực kỳ, sau đó mới nhớ tới, giống như Song nhi , Thái phu nhân phái Sầm ma ma đến tam phòng, giống như lần nữa dạy Vân Phương quy củ. Vân Phương bình thường thích yên tĩnh nhất, chẳng lẽ là tháng này là bị Sầm ma ma "Tra tấn" gầy?


      "Hai người các ngươi tới làm cái gì?" Vân Phương trùng hợp đến nguyệt , đau bụng khó nhịn, nằm trong chăn đâu, sắc mặt tái nhợt.




      Tống Gia Ninh có trả lời, Lan Phương cười ngồi ở mép giường, trêu ghẹo : "Ngươi đính hôn, ta và Tứ muội muội tới chúc mừng ngươi đó."




      Vân Phương nhắc tới hôn này lại tức giận, nàng muốn gả chính là Lỗ Trấn, còn có thuyết phục được mẫu thân đồng ý, Đại Bá Phụ mặt lạnh liền cường thế mà thay nàng làm chủ, muốn nàng gả cho Hoàng Chấn Sinh. Trung thu năm ngoái đêm đó nàng gặp qua Hoàng Chấn Sinh, lúc ấy nàng và đệ đệ vô lại của Hoàng Chấn Sinh cùng nhìn trúng chiếc đèn con thỏ, nàng nhìn thấy trước, nhưng huynh đệ Hoàng gia lại đến cửa hàng đèn trước nàng, cướp đèn, nàng muốn trả gấp đôi mua về, Hoàng Chấn Sinh đại nam nhân lại có thể chịu đổi, tức chết nàng.




      " có gì đáng mừng đâu." Vân Phương mặt căng cứng , vừa vừa ngồi dậy, lưng tựa đầu giường.




      Lan Phương và nàng ta thân thiết hơn, biết chuyện cũ năm xưa này, cố tình đoán tốt, Hoàng công tử đối với nàng vừa thấy .




      Vân Phương vậy mới tin, Tống Gia Ninh ở bên nghe, tin, nhưng sau đó trong lòng càng thêm chua chát, làm sao lại công tử đứng đắn nào đối với nàng vừa thấy vậy?




      Tống Gia Ninh len lén dò xét Vân Phương, Vân Phương tỷ tỷ khiến người thích như vậy, khẳng định có chỗ đặc biệt của nàng. Ừ, Vân Phương tỷ tỷ lớn lên rất đẹp, nhưng nàng cũng đẹp, hẳn phải là điểm ấy. Ánh mắt Tống Gia Ninh tiếp tục dọc theo cổ Vân Phương dời xuống, bởi vì Vân Phương chỉ mặc kiện trung y, Tống Gia Ninh rất nhanh liền chú ý đến, bộ ngực Vân Phương . . . Rất bằng phẳng, gần như đều lộ ra.




      Tống Gia Ninh khẽ hé miệng, trong đầu bỗng nhiên toát ra ý niệm, nữ nhân Đại Chu xem gầy là đẹp, chẳng lẽ gầy chỉ có giá trị khuôn mặt cánh tay eo, cũng kể cả đối với ngực? Quả như thế, lặng lẽ ngắm mắt vạt áo của mình, Tống Gia Ninh rốt cuộc ủy khuất, nàng mập như vậy, Lỗ Trấn thích nàng mới là lạ đó.




      Trở lại Lâm Vân Đường, Tống Gia Ninh lại nghĩ tới điểm . Kiếp trước thím đường tỷ trào phúng nàng lớn lên mị đứng đắn, nhìn khuôn mặt của nàng, hai nhìn ngực của nàng, vậy có phải hay , nếu như ngực của nàng bằng phẳng chút, mị thái cũng giảm hơn phân nửa?




      Ý nghĩ này làm Tống Gia Ninh thấy được hi vọng, dung mạo nàng cực giống mẫu thân, ngoại trừ khác biệt mặt rất , khác biệt lớn nhất của hai mẹ con chính là tư thái. Mẫu thân hết sức thon thả, ngực cổ mông bà tròn, mông là co lại, ngực. . .




      Tống Gia Ninh lập tức lại nghĩ tới câu chuyện hoa mộc lan tòng quân, thoại bản hoa mộc lan dùng vải trắng quấn ngực để che dấu khác biệt giữa nữ nhân và nam tử, nàng cũng có thể làm như vậy a!




      Tống Gia Ninh cao hứng cực kỳ, lập tức dặn dò Song nhi chuẩn bị băng gạc.




      Song nhi hiểu, rất nhanh đưa tới khăn tay lụa trắng lớn . Tống Gia Ninh dở khóc dở cười, gọi Song nhi đến bên cạnh, giọng giải thích phen. Song nhi nghe xong, tự chủ được nhìn nương nhà mình giấu thân trước như hai trái đào lớn, lo lắng chất vấn : "Có thể hay , thoải mái sao?"




      "Mặc kệ, trước thử xem." Tống Gia Ninh hưng phấn, mới nghĩ nhiều như vậy.




      Song nhi thể làm gì, đành phải lục lọi thớt lụa trắng tới đây, dùng kéo cắt may ra đoạn dài, xem chừng có thể quấn nương bốn năm vòng. Hai chủ tớ ở khuê phòng bận rộn nửa ngày, ngừng điều chỉnh chiều dài lụa trắng và lực đạo quấn, cuối cùng nương theo tiếng kêu đau đớn nhàng của Tống Gia Ninh, cuối cùng cũng quấn xong hai "Quả đào" mị thành hai cái bánh màn thầu dẹp.




      " nương, khó chịu ?" Song nhi lo lắng hỏi.




      Tống Gia Ninh trái lương tâm mà lắc đầu, thử lại lại bốn phía, mới vài chục bước, chịu nổi, giống như sắp hít thở thông, vội vàng gọi Song nhi hơi nới lỏng cho nàng. Song nhi chịu trách nhiệm nới lỏng, nàng vịn cột giường yên lặng cảm nhận, cảm thấy ảnh hưởng hít thở mới kêu ngừng lại. Thay đổi y phục lại soi gương, nghiêng người soi trước soi sau, quả nhiên bằng phẳng ít.




      Tống Gia Ninh hài lòng cười, vui vẻ khoe khoang trước mặt mẫu thân.




      Lâm thị hơn tháng thấy nữ nhi cười đơn thuần ngây thơ như vậy, tuy rằng cảm thấy nữ nhi vốn là như vậy liền rất tốt, nhưng vì muốn đả kích tâm tình tốt của nữ nhi, bà vẫn là khẳng định gật đầu: "Ừ, An An như vậy mặc đẹp hơn rồi, nhưng ở nhà cũng cần quấn đâu, ra ngoài làm khách lại quấn lên, giảm bớt thoải mái."




      Ngực Tống Gia Ninh quả có chút khó chịu cực kỳ, ngoan ngoãn đáp ứng.




      Thừa dịp nữ nhi cao hứng, Lâm thị thăm dò : " cho tổ mẫu con nhìn cái? Cho tổ mẫu cũng khen con."




      Tống Gia Ninh vẻ mặt khẽ biến, chỉ là nhớ tới Thái phu nhân thương nàng, Tống Gia Ninh khó xử hồi, dạ tiếng.




      Lâm thị mừng rỡ, tự mình cùng nữ nhi Sướng Tâm Viện.


















      Nha hoàn bên cạnh Thái phu nhân cũng biết địa vị Tứ nương trong phủ, cho dù có tâm tư gì, cũng dám biểu ra ngoài, đối với Tống Gia Ninh vẫn rất cung kính, và trước kia có chênh lệch. Thái phu nhân sao, bà và Lâm thị giống nhau đau lòng chủ ý ngốc của Tống Gia Ninh, nhưng lại dám toát ra bất cứ dấu vết gì, chỉ ôm Tống Gia Ninh khen.




      Mới qua năm sáu ngày, Tống Gia Ninh quấn vải ngực liền có tác dụng, Sở Vương phi lo liệu đầy tháng cho trưởng tử xong xuôi, chỉ phát thiếp mời cho mình Tống Gia Ninh. Xem xong thiếp mời, Tống Gia Ninh nhớ ra rồi, tháng ba nàng Sở vương phủ, từng Phùng Tranh thích ăn đào chua nhất định sinh tiểu thế tử, Sở Vương nếu sinh Thế tử liền mời mình nàng ăn tiệc thường niên . . .




      Cho nên, hai vợ chồng đây coi như là lễ tạ thần sao?







    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :