1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM [Hot 18+] - Giang Sơn Đa Tiêu (đã hoàn trong VIP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      ô hô.... ra còn có tiểu tam ngây thơ như Vinh Thanh Nhã nhỉ :yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      Yenhi thích bài này.

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      ta nghĩ mới đầu ngây thơ thế thôi
      chứ có bà chị đáng gờm thế kia, sao ngây thơ được nữa

    3. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      @tiji spoil chút Thanh Nhã dễ thương lắm
      @AChu Quý Tiết sau này tội lắm
      đọc gần hết mà tác giả viết truyện bất ngờ lắm, vẫn chưa thấy tiểu tam đâu hết
      tijiAChu thích bài này.

    4. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 73: Mưa gió đến

      đời này, có loại việc kêu là thông minh bị thông minh hại.

      Vinh Thanh Nhã vốn tưởng rằng Quý Tiết nhất định cùng Hà Nhạc Nhạc lừa gạt , bởi vì chính cũng trải qua tình này, tìm bạn giả làm bạn trai đến chắn hoa đào cho bản thân. Nếu như thông đồng tốt, ít tư liệu cơ bản khẳng định trước đó qua, cho nên liền hỏi ít chuyện, giống như hứng thú, người bình thường đều chỉ biết là Quý Tiết tửu lượng khá cao, đánh golf giỏi, nhưng lại từ Quý bá phụ mới biết được, Quý Tiết từ chịu ảnh hưởng của gia gia, cờ vua cực kỳ giỏi, cũng là vì đánh cờ siêu hơn người bình thường, cho nên ngược lại bình thường cùng với bạn chơi trò này, miễn cho người khác cảm thấy là cố ý làm người ta mất mặt, chịu nhục.

      ra khi Hà Nhạc Nhạc Quý Tiết tinh thông kỳ nghệ, tin tưởng của cũng có chút dao động, nhưng còn đủ để làm cho hết hy vọng, cho nên đào cái hố cho Hà Nhạc Nhạc nhảy.

      ‘Quý Tiết bên dưới ngực trái có cái bớt màu đỏ’. . . hỏi vị trí cụ thể như thế, nếu Hà Nhạc Nhạc có thấy qua thân thể Quý Tiết, nhất định nghĩ người nhất định có bớt, theo đáp án đưa ra mà đoán đáp án để trả lời, chỉ cần Hà Nhạc Nhạc ra là có, tất nhiên nãy giờ đều là dối.

      Nhưng mà ── người ta là biết, người Quý Tiết căn bản có bớt! Bạn đương nhiên biết người bạn trai có hay có bớt a, Quý Tiết dối, có bạn !

      , muốn làm tiểu tam a!

      Nhìn Vinh Thanh Nhã khóc chạy vào nhà trọ, Hà Nhạc Nhạc đứng như tượng vẻ mặt hiểu, chỉ có thể ôm máy ảnh nghi hoặc nhìn về phía Quý Tiết.

      Quý Tiết khoái trá nhếch lên khóe môi, đến gần Hà Nhạc Nhạc, tiến đến bên tai : “ nghĩ tới đối với hình dáng trần truồng của tôi ấn tượng khắc sâu như thế, thèm dãi lâu sao?”

      Hà Nhạc Nhạc trừng mắt nhìn Quý Tiết như bị bệnh thần kinh liếc mắt cái, rồi mới nhìn Thân Đồ Mặc cùng Vinh Thanh Phong cách đó xa gật đầu chào hỏi, cũng thong dong vào cửa nhà trọ.

      Quý Tiết cười nhìn bóng dáng Hà Nhạc Nhạc, hiểu sao tâm tình thoải mái vạn phần.

      tới, Hà Nhạc Nhạc đột nhiên dừng bước chân lại, chậm rãi quay đầu nhìn về phía Quý Tiết.

      Quý Tiết càng thêm sáng lạn mỉm cười nhìn lại , thậm chí ra vẻ tiêu sái nhướng mi dương dương tự đắc.

      Hà Nhạc Nhạc đứng tại chỗ nhìn Quý Tiết đẹp trai đùa giỡn, mặt chút thay đổi ── nôn mửa.

      “Phụt ──” - Vinh Thanh Phong thấy hết thảy nhịn được phun ra tiếng cười. Ngày hôm qua em với , hôm nay muốn thổ lộ với Quý Tiết, tuy rằng biết tình huống cụ thể như thế nào, nhưng thấy buổi chiều em ầm ỹ phải về nhà trọ, lúc đến liền tới chỗ quản lý nhà trọ để hỏi ngừng... Nghĩ cũng biết xảy ra cái gì.

      Nhưng, Quý Tiết chẳng lẽ biết quản lý nhà trọ cùng Thân Đồ Mặc có chân sao? Thân Đồ Mặc có biết Quý Tiết cùng quản lý nhà trọ có ái muội ?

      Vinh Thanh Phong liếc nhìn Thân Đồ Mặc bên cạnh, thấy khóe miệng Thân Đồ Mặc cong lên độ cong rất nhạt, ánh mắt sâu thẳm mang theo tinh quang khiếp người, mà mục tiêu nhìn chăm chú, ràng chính là quản lý nhà trọ, chợt nhìn qua cũng bắt mắt, mà nhìn nhiều vài lần cũng như trước quá thu hút.

      Hay nữ quản lý này có điểm gì đặc biệt khác mà phát sao? Ánh mắt nhìn người của kém ?

      Chờ Quý Tiết cùng Thân Đồ Mặc ngừng xe rồi vào nhà trọ, trong phòng khách lầu Vinh Thanh Nhã nhào vào lòng Vinh Thanh Phong đem tất cả mọi chuyện vừa mới xảy ra đều ràng.

      Đối với em bị “thất tình”, Vinh Thanh Phong mỉm cười, rất ràng Quý Tiết tuy rằng rất tốt, nhưng tuyệt đối phải em có tính tình đơn thuần này có thể nắm bắt được, mang em đến, đơn giản là để cho con bé có thêm trải nghiệm của đời người. Tuy rằng chính người đem hôn nhân xem như lợi ích mà trao đổi, nhưng đối với em tâm tư thuần khiết đơn thuần, vẫn hy vọng Thanh Nhã có thể tìm được người thích hợp.

      “Vậy, em tính làm sao đây? Buông tay sao? Hay là vẫn tiếp tục?” - Chờ cảm xúc Thanh Nhã có vẻ ổn định, Vinh Thanh Phong mới hỏi.

      “Em làm tiểu tam!” - Vinh Thanh Nhã ngữ khí kiên định , “Nhưng mà. . . Em cũng muốn buông tay. Chị. . . Từ đến lớn, đây là lần đầu tiên em thích người như thế, thậm chí ở thời điểm chưa chính mắt nhìn thấy cũng thích rồi.”

      “Ừ.” - Vinh Thanh Phong lẳng lặng lắng nghe.

      “Em lần đầu tiên nhìn thấy , là ở báo, đó là tin tức liên quan đến Tần Chi Tu ở sân bay Thái Lan, lúc ấy bị chụp chỉ có nửa khuôn mặt, em lại ── bị hấp dẫn. Em từ nhiều chỗ sưu tập tin tức liên quan, ảnh chụp của , mà vào lúc trùng hợp ba mẹ cùng Quý bá phụ bọn họ quen biết. . .”

      Vinh Thanh Phong khẽ vuốt đầu muội muội: “Bất kể em muốn làm cái gì, chị vĩnh viễn đứng ở bên cạnh em.”

      “Ừ! Em biết chị nhất định ủng hộ em! Vì thế em quyết định, tuần còn lại em có thế nào cũng , em muốn ở nhà trọ, em muốn luyện tập!”

      “Luyện tập?”

      “Đúng! Luyện tập! Em muốn nhìn xem Quý đại ca rốt cuộc là thích Hà tiểu thư kia ở chỗ nào, lại chán ghét cái gì, khi bọn họ chia tay, em lại đến theo đuổi Quý đại ca cũng có thêm mấy phần thắng.”

      Vinh Thanh Phong cười khẽ, xoa bóp mặt muội muội. Đơn thuần nhưng ngây thơ, thuần khiết nhưng ngu xuẩn, xem thường buông tha, để tâm vào chuyện vụn vặt, đây là em bảo bối đáng nhất của .

      “Bọn họ còn chưa biết khi nào chia tay đâu?”

      “Em chờ. . . Chờ đến khi em cam tâm tình nguyện buông tha mới thôi.”

      “Có cần chị làm cái gì ?”

      , loại tình này. . . Nhưng chị có thể giúp em quan sát quản lý này , nhìn xem ấy rốt cuộc có ưu điểm chỗ nào mà mê hoặc được Quý đại ca, em sợ em bởi vì ghen tị, cái nhìn bất công.”

      Vinh Thanh Phong: “. . . Được.”

      Hà Nhạc Nhạc trong bếp đột nhiên hắt xì cái, nhìn ra ngoài cửa sổ, lúc nãy mặt trời còn chiếu rực nhưng lại trong thời gian ngắn ngủn tầng mây màu xám nhạt che lại, gió thổi vào cửa sổ cũng mang theo cảm giác mát lạnh ── trời muốn mưa sao? Nhưng nóng lâu như thế, trời mưa xuống mát mẻ cũng tốt.

      Vừa nghĩ, bên Hà Nhạc Nhạc vừa chuẩn bị trà bánh đem đến phòng khách, mà sô pha phòng khách, ba nam nhân phong cách khác nhau lời nhìn nhau, khí có chút quỷ dị.

      Lời tác giả:

      Khụ khụ ~~ thoải mái thoải mái ~~ phía sau trừ bỏ Mục Duy ~~ vài vị khác nhận thức đối với Nhạc Nhạc còn dừng lại ở giai đoạn “thân thể muốn nữ nhân” ~~ vì thế tạm thời vẫn có thể cùng tồn tại ~~ chỉ có Mục Duy ~~ là muốn toàn bộ thể xác và tinh thần của Nhạc Nhạc ~~ so đo lợi hại trước mắt nhiều lắm ~ biết tại can thiệp nhiều chỉ làm phản cảm mà thôi ~

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      hừ hừ
      đánh nhau , giương cung bạt kiếm lên
      :th_107::th_107::045::045::045:
      này hùa nhau bắt nạt Nhạc Nhạc nè
      tiji thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :