1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hiêu hiền hòa

      hiêu hiền hòa Active Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      106
      mình đọc bộ này từ những ngày đầu các đây 2 năm r hay sao ấy mình rất cả ơn bạn làm tiếp. Nhưng phải là mình đọc chỉ hiểu đc 20% nội dung vì câu văn bị ngược nhiều, từ hán việt và câu bị lủng củng. Mình lấy ví dụ dịch lại 1 đoạn cho bạn. chương 98
      - Dịch thuận theo tiếng việt: Nàng thẹn quá thành giận, lại nghĩ đến bộ mặt kiêu ngạo kia hung hăng mà giẫm lên. Nhưng khi vén chăn lên luồng khí lạnh chui vào khiến nàng lạnh run người. Đối với việc hưởng thụ qua thoải mái ấm áp, với người thân thể sợ lạnh như nàng mà gió rét là điều quá khổ cực cả thể xác lẫn tinh thần.
      Bạn cần dịch quá sát nội dung chỉ cần tìm từ ngữ miêu tả đủ là đc, cũng ko cần đăng bài liên tục 1 tuần t chương cũng đc. Từ nào quá khó bạn có thể bỏ qua hoặc thay từ tiếng việt bạn thấy xuôi tai, có thể đọc lại các chương cũ xem các bạn ấy dùng câu như thế nào. Mình mong những điều vừa r giúp cho bạn dịch tốt hơn.
      Last edited: 11/7/18

    2. Mèo Tuki

      Mèo Tuki Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      52
      Cám ơn bn tiếp tục edit bộ này, mặc dù tay nghề bạn chưa hoàn thiện n mà mik tin là bn sớm hoàn thiện thôi, kể ra bộ này quả thực khó nhằn nên mong bn đừng ngừng bộ này, mik chờ chương mới của bn :yoyo44: luôn có trái tim ngóng bn hàng ngày :tungtung:
      cuh2 thích bài này.

    3. A_xỗ

      A_xỗ New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      7
      Rất cám ơn bạn ra tay edit tiếp bộ này! Bạn dịch còn thô nhiều nhưng đúng là bộ này khó nhằn thực, mỗi cái tên thôi là thấy mợt rồi :-( Bạn cố lên mình luôn ủng hộ bạn :yoyo69:
      cuh2 thích bài này.

    4. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Bởi vì truyện bị drop lâu quá nên các mem cũ chưa nhận ra được chứ thớt này hồi đó hot lắm nàng yên tâm.

    5. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      ☆Chương 100: Cầm thú vương đen tối ( hai )


      Đại môn (mình thích để vậy hơn dịch là “Cửa lớn”) màu đỏ nặng nề chậm rãi khép lại, phòng nghị trong ánh sáng ảm đạm hắt xuống, bức hoạ bốn phía trong khí lạnh lẽo u trở nên lạnh xương sống, lơ lửng trong trung biến hoá kỳ lạ thần bí nên lời.


      Đại sảnh u tối xảy ra biến hoá kỳ lạ tại chính thủ vị, ba bậc thang màu đỏ như máu, bên là vải dệt hình thêu con rồng trắng xanh cùng vạn tự văn. Chính giữa căn phòng bày tấm da hổ quý hiếm rộng thùng thình đặt vương tọa, trước vương tọa là cái bàn dài, mặt xếp mấy cuốn sổ con.

      *vương tọa = ghế ngồi của Vương


      Tán Bố Trác Đốn lười biếng tùy ý dựa vào vương tọa, hai tay đặt tùy tiện hai tay vịn bên sườn, đôi mày nhíu lại, đôi mắt sắc như đóng như mở, đôi môi đầy đặn tuy là mím nhưng lại tạo thành đường cong tuyệt đẹp kiên nghị mà sắc bén vô tình lạnh lẽo. tựa hồ lâm vào trong suy tư, lại tựa hồ như chỉ nhắm mắt nghỉ ngơi.


      Thời gian chậm rãi trôi qua, ai cũng dám tùy tiện tiến vào phòng nghị quấy rầy Vương, đại sảnh rộng lớn trở nên trống trải tĩnh lặng cảm giác như cây châm rớt xuống cũng có thể nghe được tiếng.


      Yên tĩnh tiếng động, Tán Bố Trác Đốn có nhập vào cùng u xung quanh, ngược lại lấy tuyệt đối hắc ám mà theo bên trong u ấy đột nhiên ra hình dáng tuyệt sắc lạnh lẽo. Mái tóc, vành tai, trước ngực, bên hông trang sức cùng bảo thạch trong hắc u lóe ra ánh sáng u ám lạnh lẽo, như là vô số đôi mắt trầm.


      thoải mái! Thực thoải mái! Toàn thân từ trong tới ngoài đều càng ngày càng thoải mái!


      Khuỷu tay cùng ngực cảm giác như là mất cái gì đó, cảm giác trống rỗng, làm cho phiền lòng cùng bất an, biết làm sao để an tĩnh lại. Mọi thứ trong tầm mắt đều trở nên vô cùng đáng ghét, hận thể chém đao thành bụi phấn.


      Huyết tinh nồng đậm trong ngực lâu bồi hồi tiêu tan, trước mắt ngừng mà ra cái kia khuôn mặt thanh tú trắng noãn của nữ nô. Khi hèn mọn, khi hãi khủng, khi tuyệt vọng, khi thống khổ, khi đạm mạc, khi rơi lệ, khi phẫn nộ, khi nịnh nọt… Như loài bọ ký sinh bám chặt, làm sao cũng đuổi được


      cái đê tiện nữ nô, dám điều mà nhục mạ Vương, lại còn dám tát Vương, đối Vương quyền cước đấm đá, cắn xé, dám những lời đại nghịch bất kính, cho dù chém ngàn mảnh, nghiền thành thịt băm cũng là đủ.


      Những kẻ dám can đảm khiêu khích Cổ Cách Vương Mục Xích • Tán Bố Trác Đốn gì đó, kết cục đều chỉ có chết. Còn nếu sống cũng chỉ đơn giản là mạng sống bị uy hiếp, mà là máu me chảy đầm đìa. Vì cái gì trong miệng được hung hổ ác sát, tâm lại mềm yếu?


      Muốn chiếm đoạt nàng, ma xui quỷ khiến định đoạt lại thu tay. Nàng đến kỳ kinh nguyệt, để nàng nghỉ ngơi. Đem nàng khi dễ giường, vô ý thức khống chế lại lực đạo; lúc đá nàng, lực cũng kìm lại hết sức; dẫm châm lên lưng nàng, mặc dù giãy dụa trong lòng, chân như muốn rút gân cũng áp chế đạp quá mạnh. Nàng tính kế , tuy rằng cuồng nộ lại vẫn là lựa chọn hết lòng tuân thủ hứa hẹn. Cuối cùng khi đá ra cước, thậm chí cũng đành lòng để nàng trần truồng bị đông lạnh, làm cho nàng rơi vào rèm cửa nhung da dê dày. Giờ phút này hồi tưởng đến, quả thực dám tin, hành vi ngu xuẩn như vậy cư nhiên là làm.


      Nô lệ đó bất quá là từ Cổ Cách biên cảnh trong thôn Nạp Mộc A bắt được món đồ chơi, khi đùa chán là có thể vứt bỏ thứ đồ chơi rách nát đê tiện. chỉ là có chút hứng thú, có chút tâm tư đùa giỡn. Nhưng mà này đó chút hứng thú, chút đùa lại giống như tuyết đọng đầu xuân, bất tri bất giác lặng yên hòa tan, chút từng giọt thấm vào trong thân thể, ăn mòn linh hồn .


      tinh tường ý thức được đây là nhát gan, là ngu xuẩn, là nguy hiểm, nhưng thủy chung hạ được tâm tiêu trừ căn nguyên hiểm họa. Xoay quanh tại trong đầu là nàng cánh môi vết máu loang lổ như đóa hoa, là cái lưỡi đinh hương linh hoạt ấm áp, là khối thịt mềm mềm, là thân thể trắng nộn trong suốt. từng có ý định loại bỏ nàng đem nguy hiểm nắm ở trong tay quyết định diệt trừ, lại thể nghĩ tới bất quá chỉ ngắn ngủn trong đêm, này nguy hiểm khiến cho càng ngày càng khống chế được, càng ngày càng giống chính mình.


      bỗng nhiên phát cảm thấy trống rỗng, khoẻ, đầy phiền chán, dường như điều khiến tức giận chính là khi nữ nô kia rời . Hơn tháng trôi qua, trừ bỏ mấy ngày bị bệnh ra, nàng cơ hồ thời khắc nào cũng hầu hạ tại bên người . có thói quen khi xử lý xong chuyện quốc , giương mắt liền thấy nàng hoặc là lặng yên quỳ phục bên chân, hoặc là thân ảnh cùng ngân nghê ôm nhau; cũng thành thói quen thường thường đùa nàng, khi dễ nàng, đe dọa cuộc sống của nàng chút. thích xem nàng sợ hãi co rúm lại run run, thích xem vẻ mặt nàng lộ ra thống khổ tuyệt vọng. Trải qua đêm hôm qua, vừa vui thích mút vị trà xanh ngọt ngọt trong miệng nàng, thích dây dưa chơi đùa cái lưỡi phấn hồng của nàng, thích dùng sức sờ nắn cắn cắn thân mềm mềm lại cực co dãn của nàng, thích cái loại cảm giác thoải mái này khi ôm thân thể mềm mại xương của nàng vào trong ngực.

      Thân thể chậm rãi sinh ra vài phần khô nóng, sâu bên trong linh hồn tràn ra phiền chán cảm giác tức giận càng lúc càng thịnh, tại trong cơ thể điên cuồng mà gào thét kích động, tìm kiếm nơi để trút xuống tất cả buồn bực muộn phiền này.


      Tán Bố Trác Đốn thân thể mỗi chỗ đều trở nên cứng ngắc, đột nhiên đứng dậy, rút đao hướng trường án dài chém tới. Liên tục vài cái vung tay hắc kim sắc hình cung chém xuống rung chuyển xung quanh, trường án nháy mắt đổ nát la liệt sàn nhà, rải rác khắp nơi mấy cuốn sổ con. Thanh rất vang lên đánh vỡ khí yên tĩnh mà u càng gợi lên biến hoá kỳ lạ.


      Hai tay nắm chặt chuôi đao, con ngươi trong đôi mắt như chim ưng cấp tốc co rút lại, hun hút như vực sâu, sắc bén như kiếm. Thân hình cao vời vợi như núi từ đầu đến chân tràn đầy hắc ám cùng tinh sát, lọn tóc mai gió mà tự động phảng phất bay, khóe môi nhếch lên có thể so với bức họa diêm ma Quỷ Vương hung ác phía sau.


      Thích? Ha ha, cư nhiên cũng dính tới thích. Đường đường Cổ Cách Vương chẳng lẽ thích cái nữ nô đê tiện?! muốn phủ định, lại thể thừa nhận.


      Nếu phải thích, sao lại thích khi dễ nàng, đùa nàng, đe dọa nàng? Nếu phải thích, sao vậy hội đối với việc nàng mạo phạm dễ dàng mà tha thứ lần lại lần? Nếu phải thích, sao vậy biết nếu như chính mình khống chế được nguy hiểm cũng hạ được mà ra tay sát hại nàng? Nếu phải thích, sao vậy hội tham luyến thân thể của nàng? Sao vậy cố nén dục vọng cuồn cuộn muốn chà đạp nàng?


      “La ── chu!” gắt gao chăm chú nhìn đao sắc bén của mình, hắc ám vô ngần trong đôi mắt, dừng chút, mới lại chậm rãi phun ra hai chữ, “Trư ── heo ──” hai tiếng phát ra từ mồm, coi như mang thấu hận tới tận xương tủy, lại coi như chết ngừng oán hận.



      Hồn đao tại trung tung bay lên như đóa hoa ô kim sắc, lập tức bị hung hăng đưa vào vỏ đao, phát ra phanh tiếng kim loại vang lảnh lót.


      Tán Bố Trác Đốn ngửa mặt lên trời cười to, tiếng cười hùng hậu lãnh liệt vẫn vang lên quanh quẩn trong sảnh, xuyên qua các cột trụ trong căn phòng vang lại từng trận hồi .


      Nam nhân Bác Ba chẳng phân biệt được kẻ giàu người khó, dám làm dám chịu, cho tới bây giờ cũng biết trốn tránh. hiểu được chính mình thích, vậy nhất định phải đem nữ nô này lúc nào cũng giam cầm tại bên người, thể làm cho nàng có ý tưởng rời . Nàng là nô lệ của , thứ nhất sinh mạng cũng thuộc về của .


      Hôm nay sáng sớm, Liệt liền mang đống đồ vật địa lao, này tâm tư muốn quá mức ràng. Bất quá vĩnh viễn cũng như tâm nguyện của Liệt đem này cái nữ nô thưởng cho , nhưng niệm tại trung thành thủ hộ hai mươi năm của , coi như huynh đệ như bạn bè, chỉ cần mở miệng cầu xin, nhưng ra miễn cưỡng có thể đem này cái nữ nô cho mượn chơi đùa vài lần.

      (Gớm miễn cưỡng lắm đấy)


      Tiếng cười dần dần lại, cuối cùng thu liễm thành khóe miệng nhấc lên nụ cười lạnh lẽo. Đầu lưỡi lướt qua môi dưới đầy đặn, giống như nếm đến đó hương vị trà xanh ngọt ngào của người nào đó.


      đẩy ra cửa chính phòng nghị , vài tên thị vệ đứng canh cửa lập tức xoay người rồi khom hành lễ. Trong đó hai cái thị vệ lên trước, kính cẩn thành thạo vì phủ thêm áo da lông rái cá quý báu may thành áo choàng, đội mũ da cáo khảm bảo thạch. Tiếp theo muốn giúp đeo bao tay da, lại bị nhấc tay ngăn lại .


      Sắc trời muốn đen kịt, Tán Bố Trác Đốn cất bước xuống bậc thang đại môn chính của phòng nghị , da giày ám đỏ dẫm nát tuyết đọng dày đất, phát ra tiếng vang kẽo kẹt kẽo kẹt. Mạnh mẽ gió tuyết nghênh diện đánh tới, như lưỡi dao cắt da thịt. Dù là da dày thịt thô, sợ hãi rét lạnh, lúc này cũng khỏi cảm thấy tia lạnh lẽo đau đớn.


      bỗng nhiên nghĩ đến cái kia nữ nô tựa hồ trời sinh tính hàn, đêm qua rời khỏi ôm ấp của , mặc dù là tại tẩm cung ấm áp, thân thể non mềm cũng là giây lát liền lạnh lẽo như Hàn Băng, khó trách nàng thích ôm Ngân Nghê ngủ. thích cái loại này lạnh như băng, liền đem nàng vẫn ôm ở trong lòng. Nàng đến kỳ kinh nguyệt, chỉ buông nàng ra, còn phải đem dương vật cùng nàng dựa vào càng gần. Mỗi khi có dòng máu nóng trào ra, tưới lên dương vật, nơi đó cảm thấy trận khó có thể dùng từ để tả, thư sướng thích ý, quả thực làm cho muốn ngừng mà được.


      từ sườn dốc ra hơn mười bước, chỗ phía đỉnh sườn dốc lầm lẫm thân ảnh khoẻ mạnh nhanh nhẹn dũng mãnh màu xám bạc đứng, tuyết phong đem bộ lông xám bạc thổi bay phía , thân ảnh đó càng phát ra vẻ lãnh ngạo, mạnh mẽ vô cùng.


      “Ngao ──” thấy tới, Ngân Nghê xoay thân hình xám bạc, hướng phát ra tiếng trầm thấp hùng hậu dài.


      Đôi mắt hơi hơi nheo lại, chống lại căp mắt tam giác lúc sắc, hơi hơi khoanh tay.


      Cặp mắt tam giác lam sắc thâm thúy mà hung dữ thoáng chốc bật ra vui sướng, thân ảnh xám bạc trong gió tuyết run lên hòa vào cùng những bông tuyết, bông tuyết lập tức hóa thành ánh xám bạc, biến mất tại trong tuyết sắc mờ mịt.


      đầu chó ngao hoang dại hung tàn cao ngạo, đầu ngao rèn luyện trong chiến hỏa máu tươi ra, thống lĩnh mấy vạn quân chó ngao, cư nhiên đối với cái đê tiện nữ nô như thế để bụng, mặc dù ra chỉ sợ cũng mấy người tin tưởng.


      Sẵng giọng khóe môi nở nụ cười đạm mạc yếu ớt tự giễu, lúc trước, phải chính là vì Ngân Nghê này có mấy phần quái dị mà để bụng, do đó đối nữ nô kia sinh ra hứng thú, kết quả lại chiếm được cái nguy hiểm cực độ làm chính mình khống chế được.


      Nhớ hơn tháng trước, nữ nô đó bỗng nhiên lăn đến trước chân của , ngăn lại đường của . Lúc đó, lưu tình chút nào cước đá bay; nay, đá chân còn mấy lực đạo a.

      Đôi lời:
      Sorry các nàng nhé! Đương hơi nhiều việc nên kịp 2 chương cho các nàng. Thôi ngâm tạm 1 chương nhé, mai bù nếu rảnh cứ dần dần thôi. các nàng nhiều.
      Last edited: 12/7/18
      chau007153, Chôm chôm, Lam Kỳ Kỳ18 others thích bài này.

    6. cuh2

      cuh2 Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      1,624
      @hiêu hiền hòa Thanks nàng, mấy chương đầu mình vẫn còn hơi thô, cố gắng hơn nữa. Chỗ nào chưa được lắm cứ bảo mình nhé, mình điều chỉnh cho hay hơn nữa.
      @Mèo Tuki he he nàng nhiều. Cảm ơn nàng mong ngóng mỗi ngày, và dành tình cho bộ truyện. hô hô Sắc nữ muôn năm. :p
      @A_xỗ cảm ơn bạn nhiều. Mình cố gắng hơn. Cái tên mình vẫn thấy còn đấy, mấy câu miêu tả kinh lắm ý, chưa kể sắp tới cảnh H vui phải biết. Tác giả tả khá chi tiết mà từ ngữ mình có hạn nên sợ truyền đạt lại được hết. Mất chất Sắc ý. Haizzzz
      @Anhdva À, tại mình đọc mấy comment cũ các nàng ý kêu giời kêu đất mà cũng khá lâu, mong các bạn ý được thỏa ý thích còn tui thấy like là vui rồi. Hô hô

      Cảm tạ bà con bác nhé
      Last edited: 12/7/18
      chau007153, Lam Kỳ Kỳ, A_xỗ3 others thích bài này.

    7. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :