1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

NHÀ TRỌ CỰC PHẨM [Hot 18+] - Giang Sơn Đa Tiêu (đã hoàn trong VIP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      @tiji hehe chờ xem nhé, kết quả bất ngờ
      @AChu Quý Tiết chuyên lén lút

    2. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      @beobubam ôi ta chờ mong :yoyo46::yoyo46::yoyo46:...cám ơn nàng edit nhé :yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      Yenhi thích bài này.

    3. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180

    4. Yenhi

      Yenhi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      515
      Được thích:
      6,180
      Chương 70: Tỷ muội Vinh gia

      Xuống lầu dọn dẹp bàn ăn, thấy tỷ muội Vinh gia cùng Thân Đồ Mặc, Quý Tiết ở phòng khách lầu chuyện phiếm, Hà Nhạc Nhạc liền thuận tay pha cà phê cho bọn .

      là bốn người chuyện phiếm, nhưng Thân Đồ Mặc nhìn qua giống như là người qua đường. Chỉ thấy quần áo mặc bộ quần áo màu đen vạn năm đổi, chân dài ngồi ở góc, đem laptop để tay vịn sô pha kế bên, ánh mắt sau mắt kính cũng chưa rời màn hình. Nhưng Quý Tiết bên cạnh , vẫn cùng tỷ muội Vinh gia chuyện rất chuyên nghiệp. Sở dĩ rất chuyên nghiệp, là vì cũng nhiều, lại có thể làm cho tỷ muội nhà người ta vẫn chủ động chuyện cười đùa, toàn bộ khí đều bỏ qua Thân Đồ Mặc bên vẫn chuyện, nhìn thực nhàng tình cảm.

      Hà Nhạc Nhạc gì, lẳng lặng đưa cà phê lên.

      “Cảm ơn.”

      Nghe được lời cảm ơn duy nhất chữ, Hà Nhạc Nhạc ngẩng đầu nhìn tóc dài mỹ nữ vừa . Mỹ nữ đúng là mỹ nữ, chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, tỉ lệ vừa phải, khí chất hào phóng, làm cho người ta rất dễ dàng nảy sinh cảm tình. Trong lời nghe được, còn có thể phát mỹ nữ đuôi lông mày khóe mắt lộ ra nữ tính còn có ít khí, xứng với tóc đen dài thẳng quá ngực của nàng, tản mát ra loại phong tình quyến rũ.

      Hà Nhạc Nhạc nhìn “Tỷ tỷ” Vinh Thanh Phong mỉm cười thiện ý: “ biết khẩu vị của các ngươi, vì thế chuẩn bị thêm đường. Mọi người còn cần gì khác ?”

      Nhân tiện, Hà Nhạc Nhạc cũng nhìn “Muội muội” Vinh Thanh Nhã, vẻ ngoài xuất chúng cùng so sánh với tỷ tỷ, muội muội ngũ quan nhìn bình thản, nhưng khuôn mặt khéo léo thanh tú hơn nữa làn da trắng sáng, tóc ngắn quăn ngang vai cùng thân khí chất thanh thuần, rất giống nhân vật hoạt hình đáng trong truyện tranh Nhật Bản, nhìn qua bộ dáng mới mười tám mười chín tuổi.

      cần, cảm ơn , Hà tiểu thư.”

      Nghe được tiếng của Vinh Thanh Nhã, Hà Nhạc Nhạc lại cong cong môi. gần đây đọc bộ sách về việc phục vụ, bên trong có nhắc tới việc khi “Cảm ơn ” cùng với “Cảm ơn” khác nhau, chung, khi “Cảm ơn” sau đó còn thêm xưng hô đối phương, khiến cho “Cảm ơn” giống như là công cụ, làm ‘Cảm ơn’ có vẻ càng thêm chân thành.

      “Tám giờ lại đây.”

      Hà Nhạc Nhạc muốn xoay người rời , Thân Đồ Mặc nhìn chằm chằm màn hình máy tính chớp mắt đột nhiên phun ra câu.

      Nghe vậy, Hà Nhạc Nhạc hạ ánh mắt, đối với mọi người gật đầu cái, lại tiếng động vào phòng bếp chuẩn bị đồ ăn cho Thân Đồ Mặc lúc tám giờ.

      “Em nghe … Thân Đồ tiên sinh sớm muộn gì cứ hai giờ, năm giờ, tám giờ, mười giờ đều phải ăn cơm lần, đúng vậy chăng?” - Tiếng Vinh Thanh Nhã rất nhàng, thanh thanh thúy nhưng giống loại thanh cứ cao chút thành bén nhọn.

      “…” - Thân Đồ Mặc vẫn như trước nhìn màn hình.

      Quý Tiết mỉm cười đá đá chân Thân Đồ Mặc.

      Thân Đồ Mặc: “… Đúng.”

      Vinh Thanh Nhã: “Nhưng mà, vì cái gì vậy?”

      Thân Đồ Mặc: “… Bởi vì ăn đói.”

      Vinh Thanh Nhã: “Vì cái gì ăn ── ”

      “Thanh Nhã” - Quý Tiết thấy nhanh chóng ngắt lời - “Em phải vừa nãy ngày mai muốn Mâu Tư tham quan sao? Còn có địa điểm nào khác muốn hay ?”

      “Có có! Em đều viết ra đây, em lấy!”- Vinh Thanh Nhã vừa nghe đến đề tài này, rất là hưng phấn, đường chạy chậm đến phòng khách vừa được chuẩn bị cho nàng.

      “Ngại quá, làm cho mọi người chê cười, em tôi tính tình hoạt bát, mẹ lại đem em ấy ném vào học viện nữ tử của quốc, ngây người năm nên chịu đựng muốn hỏng rồi.” - Vinh Thanh Phong giải thích .

      ra là thế, là dụng tâm lương khổ, nhưng ta cảm thấy ra cá tính Thanh Nhã hoạt bát rực rỡ cực kỳ đáng quý, sửa lại khỏi có chút đáng tiếc.” - Quý Tiết uống cà phê, mỉm cười .

      Ánh mắt Vinh Thanh Phong chậm rãi ở người Quý Tiết cao thấp nhìn qua hai cái, đáy mắt có chút khen ngợi: “Thanh Nhã nghe được lời này của nhất định rất cao hứng.”

      thực tế, cũng rất vừa lòng. Trước mắt Quý Tiết, di truyền dung mạo động lòng người của mẹ , nhưng phong thái của lại phá lệ phong lưu lỗi lạc, làm cho người ta cảm thấy ngũ quan của quá mức nhu hòa. Lúc này, người mặc là cái áo lam nhạt, vật liệu may mặc đơn giản nhưng chỉ có ở góc độ đặc biệt mới nhìn ra được hoa văn tinh tế, hiển nhiên người thiết kế dụng tâm rất đặc biệt cùng với thưởng thức độc đáo, quần áo mặc người cực kỳ tao nhã.

      Quan trọng nhất là, qua ánh mắt nghiên cứu của nàng, đừng nhìn nam nhân này mặc quần áo có vẻ gầy yếu, chờ cởi hết, đường cong thân thể tuyệt đối gợi cảm mà mất cảm giác, ánh mắt nàng để ý còn có ── Thân Đồ Mặc vẫn quan tâm đến tỷ muội bọn họ kia!

      Từ lúc giữa trưa ở sân bay nhìn thấy , bộ dáng vẫn luôn lãnh đạm như thế này, nhưng đối với cầu cùng vấn đề tỷ muội nàng đưa ra, cơ bản đều đáp lại, tuy rằng lời cử chỉ công thức hóa, nhưng lại lộ ra bộ dáng cấm dục. Nhưng mà… lại lúc nào là tản ra hoocmon hấp dẫn giới nữ mãnh liệt.

      Nam nhân này tố chất cũng rất tốt… Nhưng, nàng thích nam nhân cùng người hầu, cấp dưới bên người ràng. Nam nhân muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, muốn chơi muốn làm, đều có thể, nhưng nam nhân thông minh phải phân được giá trị của hôn nhân với nữ nhân bên ngoài, chỉ cần ngu xuẩn ngây thơ cùng với nữ nhân bên ngoài “ đương”, nam nhân tại bên ngoài chơi nữ nhân thậm chí chơi nam nhân nàng đều có thể chấp nhận ── bởi vì nàng cũng phải nữ nhân trung trinh hiền thục gì.

      Tư liệu xem qua lúc trước, Thân Đồ Mặc cùng nữ nhân đương, chỉ thường xuyên tiếp xúc với nữ nhân giường… nghĩ tới, hôm nay khiến cho nàng chính mắt chứng thực. nguyên nhân Thân Đồ Mặc buổi sáng đến đón máy bay muộn, chỉ sợ là vì đường cùng Hà Nhạc Nhạc - quản lý nhà trọ này chơi hồi . Trong xe tuy rằng có lưu lại cái mùi hương gì, nhưng này vẻ mặt đỏ ửng mắt đầy sương mù cũng lừa được người nào.

      Nếu như Thân Đồ Mặc có thể bỏ thói quen này … Hôn của nàng với , hoàn toàn có thể bàn bạc.

    5. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      1 đôi tỉ muội hội tụ đầy đủ bản chất của tiểu tam luôn chứ :yoyo68::yoyo68::yoyo68:...Nhạc Nhạc về sau tội nghiệp lắm đây :yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      AChuYenhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :