1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Trọng sinh chi hoan sủng - Tuyết Mặc

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      Truyện rất hay. Cảm ơn bạn nhiều. Mong chương mới của bạn
      Nguyên HyCuồng Soái Ca thích bài này.

    2. Hiểu Mộng Hồ Điệp

      Hiểu Mộng Hồ Điệp Active Member

      Bài viết:
      117
      Được thích:
      109
      Ghét nhất là mấy vụ em nuôi, em nuôi k lâu thành bạn hết.
      Cuồng Soái Ca thích bài này.

    3. Cuồng Soái Ca

      Cuồng Soái Ca Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      873
      @Hiểu Mộng Hồ Điệp
      cứ yên tâm là e mưa hay e nuôi gì cũng cũng bị Thành cho K.O hết. Cơ bản Thành là của Tưởng rồi :))))
      levuong, thuytHiểu Mộng Hồ Điệp thích bài này.

    4. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 15: Đối thủ

      Editor: Nguyên Hy | Beta: Cuồng Soái Ca

      Giới giải trí là như vậy, người nhiều việc ít, người có tài chỗ nào cũng có, khi cẩn thận bị chôn vùi, đường thẳng tiến lên vị trí này cũng coi như là may mắn. giờ trọng sinh giống như là gỡ rối tất cả những vướng mắc, công ty giải trí của Cố Thành tựa như cái áo giáp quý giá, từ lâu đem bao bọc bảo vệ.

      Lúc trước Đỗ Hân cũng từng qua với , Triệu Tầm có chút thích bởi vì cảm thấy còn quá trẻ, thể nào có thể đảm nhiệm vai diễn lớn tuổi như vậy được. Xem ra Triệu Tầm muốn tìm người lờn tuổi chút, giai đoạn lúc trẻ trang điểm sao cho trẻ cùng với khi làm hậu kỳ chỉnh sửa thêm, đây là cách tương đối an toàn.

      Bởi vì chuẩn bị sẵn tâm lí trước, cho nên khi Triệu Tầm dùng ánh mắt soi mói đánh giá cũng rất thoải mái để cho ta nhìn, cuối cùng mới : “Đạo diễn Triệu, đợt lát nữa trang điểm xong tôi diễn đoạn cho xem được ?”

      Chuyện Lâm Tưởng gia nhập đoàn làm phim chắc như đinh đóng cột rồi, Triệu Tầm có cách nào để từ chối. ta vốn nghĩ rằng cho dù đối phương có diễn nhiều đến đâu cũng có lỗi, ta cũng chỉ chịu thiệt thòi chút, cùng lắm là đến lúc làm hậu kỳ cắt mấy phân cảnh là được rồi. Lúc này nghe thấy chính muốn diễn thử làm Triệu Tầm thực bất ngờ, thầm nghĩ này rất có chí khí, nhưng mà nếu như diễn được như ta cầu, chả phải là tự vả vào mặt mình sao?

      “Qua kia trang điểm , trang điểm xong tới đây diễn thử.”

      đường tới phòng trang điểm, Nhạc Tiểu Kỳ giọng hỏi : “Chị Lâm Tưởng, chị cần gì phải là như vậy, lỡ như có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra phải làm sao bây giờ?”

      Lâm Tưởng liếc nhìn cái, : “Em tin chị sao?”

      Nhạc Tiểu Kỳ lắc đầu như trống bỏi[1], : “ phải, chỉ là em cảm thấy cần thiết.”

      [1] Trống bỏi: Trống làm bằng giấy cho trẻ con, hai bên thân trống cho hai sợi dây, đầu mỗi dây có treo hai viên bi, khi xoay viên bi đậm vào mặt trống phát ra tiếng.

      Lâm Tưởng gì nữa, vẻ mặt thoải mái vào phòng trang điểm. biết đạo diễn và phó đạo diễn quá vừa lòng về , vì vậy để làm cho bọn họ còn nghi ngờ gì về khả năng diễn xuất của chính là vừa tới nơi liền thể cho bọn họ xem bản lĩnh thực của mình, xóa bỏ hoàn toàn lo ngại trong lòng họ, sau ngày cũng có thể bớt nhiều phiền toái.

      Lâm Tưởng kêu chuyên viên trang điểm cho trông trưởng thành, chin chắn chút, muốn thử diễn cảnh nữ thứ gặp lại nam chính sau nhiều năm, khi đó ba mươi tuổi, cũng là phân cảnh mà đạo diễn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của .

      Khuôn mặt Lâm Tưởng xinh đẹp, thường ngày luôn trang điểm nhàng, có điểm nhấn. Lúc này chuyên viên trang điểm búi tóc lên cao, mặc thêm bộ váy dài của nhãn hiệu nổi tiếng, cả người lập tức toát lên vẻ ung dung đầy khí chất, đúng là bộ dáng của phu nhân giầu có an nhàn.

      Lâm Tưởng vừa đứng trước mặt Triệu Tầm với bộ dáng này, đối phương cũng ngây ngẩn cả người, diễn còn chưa diễn, bỗng cảm thấy Lâm Tưởng có thể rất thích hợp với vai diễn.

      ra là lúc sau khi tạo hình hình xong Lâm Tưởng bắt đầu nhập tâm vào nhân vật, có điều đây cũng thể coi như là diễn, chỉ là mang cảm xúc lúc trước khi tai nạn xe xảy ra ở đời trước thể ra mà thôi, nó rất giống với tình huống được đặt ra trong kịch bản, khí chất của phu nhân hơn ba mươi tuổi giàu có, tận hưởng cuộc sống an nhàn.

      Triệu Tầm giao cho Lâm Tưởng đoạn trong kịch bản, có lời thoại, là đoạn và nam chính gặp lại nhau trong khắc ngăn ngủi. tự nhiên trang nhã rời khỏi tầm mắt của nam chính, kiêu ngạo ngồi vào trong chiếc xe ô tô sang trọng rồi chậm rãi rời . Tất cả nhìn trông như rất tốt đẹp hoàn hảo, nhưng trong nháy mắt khi cửa xe đóng lại, những giọt lệ ở khóe mắt liền xóa bộ dáng mà ngụy trang. Thờ gian cứ thế qua , nhưng khát vọng tình trong lòng vẫn như trước thay đổi.

      Tùy rằng dung mạo của Lâm Tưởng chỉ có 22 tuổi, nhưng tình cảm trong mắt được diễn rất sâu sắc, mà so với cái tuổi này chưa thể có được. Đó là ảnh mắt được mài giũa trải qua năm tháng mới có được thành thục và cơ trí như vậy.

      Đoạn diễn này rất ngắn, đến 10 phút Lâm Tưởng diễn xong, nhưng lúc sau Triệu Tầm xem qua lại rất lâu câu gì, mà lại dùng ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Lâm Tưởng. Cho đến khi phó đạo diễn ở bên cạnh mạnh mẽ ho khan tiếng, mới lấy lại được tinh thần, hỏi Lâm Tưởng: “Ở nhà tự mình đọc kỹ qua kịch bản rồi sao?”

      Lâm tưởng : “Tôi thực thích nhân vật này, nhận được kịch bản liền đọc kỹ và nghiên cứu qua.”

      Triệu Tầm còn nhìn với ánh mặt lạnh lùng như trước nữa, rất hiền hòa mà : “Người trẻ tuổi thích hoạt động đầu óc là chuyện tối, khả năng diễn xuất chính là phải tập trung suy nghĩ mới có được. tồi tồi, nhân vật nhất định có thể diễn tốt.”

      Lâm Tưởng vẫn luôn có hình dáng thản nhiên tự tin, “Cảm ơn đạo diễn.”

      Sau khi thử qua diễn xuất, được dẫn tới studio để chụp ảnh. vào trong lều liền nhìn thấy mấy mấy quay phim đứng trước Lý Hân Ý, xem ra so với Lý Hân Ý còn đến sớm hơn.

      Lúc trước ở lễ trao giải hai người từng có bức hình chụp chung, nhưng dù sao đấy cũng là nơi đó cũng là chỗ đông người, tất cả đều muốn duy trì vẻ bên ngoài tốt. Chỉ có điều sau đó Lý Hân Ý lại xấu Weibo, tất cả trong lòng mọi người đều biết . Cho nên lúc này gặp mặt, tầm mắt đối diện nhau, trong nháy mắt khí cò chút xấu hổ.

      Có điều thái độ của Lâm Tưởng đối với chuyện này trước sau vẫn là đếm xỉa tới. Giới giải trí vốn phức tạp, nếu tầm mắt quá , tính toán chi li từng lời , thực thể tồn tại được lâu.

      đây là lấy thái độ của người từng trải để đối đãi chuyện này, nhưng quả nhiên là Lý Hân Ý lại nghĩ như vậy.

      Từ lúc Lâm Tưởng bước vào studio, ta dùng ánh mắt hung ác để nhìn theo từng bước Lâm Tưởng . Nếu ánh mắt có thể giết người ước chừng Lâm Tưởng trọng sinh lần thứ trăm tám mươi mấy rồi.

      Nhạc Tiểu Kỳ ở bên cạnh hạ giọng kêu lên: “Chị Lâm Tưởng, ta lại lườm chị kìa, mau mau mau lườm lại .”

      Lâm Tưởng cúi đầu nghịch di động, Trần Trừng vừa mới gửi tin nhắn cho , là hôm nay ấy có suất diễn, lúc nữa đến chỗ chơi. Lâm Tưởng thầm nghĩ đúng là vai phụ phải hôm nào cũng có suất diễn.

      bên nhận được tin nhắn, bên liền với Nhạc Tiểu Kỳ: “Em nhìn ta nữa, cho dù ta có lườm đến rớt con mắt cũng có cảm giác thoải mái đâu.”

      Nhạc Tiểu Kỳ lộn xộn thầm: “ được được, thể để ta lườm vô ích được, chúng ta dùng khí thế mạnh mẽ lườm lại. Chị yên tâm , em giúp chị lườm lần từ đầu đến chân ta, bây giờ lườm đến ngực ta rồi.”

      Lâm Tưởng gửi xong tin nhắn đem điện thoại đưa cho Nhạc Tiểu Kỳ, nghe như vậy, kìm được cảm thấy buồn cười, “Vậy em nỗ lực nhìn , nhìn xem có thể đem ngực của ta lườm đến mức bằng phẳng được , đây tuyệt đối là đòn đả kích chí mạng.”

      Nhạc Tiểu Kỳ hiết sức chấp nhận: “Cólý, em dùng cả hai mắt để lườm.”

      Lý Hân Ý rất nhanh chụp hình xong, nhân viên hậu trường tới dẫn Lâm Tưởng trang điểm lại để chuẩn bị lên chụp ảnh.

      hoàn thành xong công việc nhưng Lý Hân Ý vẫn chưa rời , đứng ở bên cạnh nhiếp ảnh gia, trưng ra vẻ mặt ngoài cười nhưng trong lòng cười mà nhìn , vẻ mặt đầy tính toán. ta vẫn chuyện cùng với nhiếp ảnh gia, thoạt nhìn hai người có vẻ rất thân thiết.

      Lúc Lâm Tưởng tới liền nghe được ta với nhiếp ảnh gia: “Có người là tốt số, được người làm to chống lưng nên cần phải làm gì cũng có thể đoạt giải.”

      Lâm Tưởng nhướng mày, nhìn nhiếp ảnh gia cười : “Xin hỏi tại chúng ta có thể bắt đầu được chưa?”

      Có khả năng nhiếp ảnh gia bị Lý Hân Ý tẩy não, thế nên nhiếp ảnh gia đối với Lâm Tưởng vô cùng lãnh đạm, lạnh lùng liếc nhìn cái, cho có lệ: “Đứng vào chính giữa , tạo dáng cần quá khoa trương.”

      cách đối xửng giống nhau, vừa rồi chính vẫn luôn chỉ động tác để cho Lý Hân Ý tạo dáng.

      Nhưng ra Lâm Tưởng thể nào tức giận được bởi vì hoàn toàn để mấy cái kỹ xảo này vào mắt. nhưng thực bên vẫn muốn thấy Nhạc Tiểu Kỳ bị chọc giận. muốn xem xem trợ lý của mình có thể làm như thế nào? Lại thể trực tiếp theo chân bọn họ ràng, chỉ có thể ở bên lén xem thường, nếu có chị Đỗ ở đây tốt biết mấy.

      Đúng lúc Lâm Tưởng tránh được mà đối mặt với Lý Hân Ý đứng bên cạnh, tự nhiên cũng nhìn thấy bộ dáng vô cùng đắc ý của ta, là ấu trĩ.

      Lúc này nhiếp ảnh gia nhận được điện thoại, vẻ mặt vui vẻ nhìn Lý Hân Ý : “Sư phụ tôi đúng lúc có việc qua đây, là thuận tiện ghé xem tôi.”

      Lý Hân Ý cũng trưng ra vẻ mặt hưng phấn. “Phải vậy? Sư phụ chính là người nổi tiếng, đợi lát nữa bảo ấy chụp cho tôi mấy bức ảnh nhé!”

      Nhiếp ảnh gia gật gật đầu, “Nhất định nhất định, bây giờ tôi ra ngoài đón ấy.” xong ôm máy ảnh chạy .

      Trong studio cũng có người ngoài, Lý Hân Ý ngay lập tức trưng ra bộ mặt đắc ý: “Lâm Tưởng, chúng ta chờ xem.”

      Lâm Tưởng đứng ở dưới ảnh đèn lẳng lặng nhìn ta, chậm rì rì : “ Với tính cách này của , khẳng định được xa, vậy chờ xem cái gì chứ?”

      Lý Hân Ý trừng lớn đôi mắt, “ ngờ dám tôi như vậy!”

      Vẻ mặt Lâm Tưởng thể ra rằng chính là tôi đấy, sao?

      Nhạc Tiểu Kỳ ở bên cạnh cảm thấy bầu khí sặc mùi thuốc súng liền vội vàng tiến tới, thầm nghĩ với thân hình của mình cũng có thể ngăn cản được lúc nếu như ta có xông tới đánh nhau.

      Nhưng các còn chưa kịp nhau lao vào đánh nhau có đoàn người từ cửa vào.

      Khi Lâm Tưởng nhìn thấy mặt người bước vào liền lập tức vui vẻ.

      Đối phương cũng nhìn thấy , từ xa gân cổ lên gọi: “Lâm Tưởng thân ~, sao em cũng ở đây vậy ~”

      Lâm Tưởng bị giọng điệu gợi sóng của làm cho nổi đầy da gà khắp người, nhưng vẫn bình tĩnh mà chào hỏi : “Hi, Mic.”

      Mic cao lớn cường tráng ăn mặc thân quần áo phong cách Hawaii đầy màu sắc và hoa văn, lại phù hợp với cử chỉ quyến rũ của , sáng sớm mà muốn người khác mù mắt.

      Lâm Tưởng tự nhận là cũng thân quen mấy với , chỉ là gặp mặt trong lần chụp hình trước mà thôi. ngờ khi Mic nhìn thấy lại nhiệt tình như vậy, càng nghĩ tới lại chính là sư phụ của nhiếp ảnh gia kia, là đời người sao lại có nhiều trùng hợp như vậy chứ.

      Mic mặc kệ những người khác, bước nhanh như bay tới trước mặt , thân mật kéo tay , : “Thân ái, chúng ta lại gặp mặt, là có duyên mà. Thế nào, khi nào tôi có thể chụp bộ ảnh chân dung của em? Nhất định là phải tới studio của tôi chụp đó ~ nếu tôi đánh gãy chân em!”

      Lâm Tưởng muốn rút tay mình ra, lại phát cầm rất chắc, “Trước mắt vẫn chưa có ý định này.”

      Mic bĩu môi, vẻ mặt tiếc hậnnói: “ là đáng tiếc, tôi rất muốn chụp cho em đấy.”

      Dáng vẻ thân quen của hai người đều làm cho mọi người sợ đến mức ngây người, đặc biệt là học trò của Mic. Vừa rồi còn cùng Lý Hân Ý châm chọc mỉa mai Lâm Tưởng, lúc này nhìn thấy thái độ của sư phụ đối với Lâm Tưởng, cảm thấy giống như mình bị sét đánh vậy, cả người đều có cảm giác thoải mái. quay đầu lại nhìn Lý Hân Ý, ta cũng có vẻ mặt ngỡ ngàng.

      Mic chuyện xong với Lâm Tưởng, liền buông tay ra xoay người nhìn học trò của : “Tiểu Điền, có phải vừa rồi con giúp Lâm Tưởng chụp ảnh đúng ? Chụp đến đâu rồi, mở ra xem nào.”

      Tiểu Điền thực muốn đứng tim, vừa rồi sau khi nghe Lý Hân Ý xong, thực thái độ đối với Lâm Tưởng rất tùy tiện, quan tâm là ảnh chụp có đẹp , chỉ tùy ý ấn mấy vài cái cho nhanh mà thôi. Có trời mới biết sư phụ của lại vừa khéo tới xem làm việc, còn thuận tiện kiểm tra kết quả làm việc nữa!!

      Quả thực là tự tìm đường chết chết mà!

      “Sư….. Sư phụ….., người xem ảnh của Lý Hân Ý , con chụp rất nhiều, Lâm Tưởng còn chưa kịp chụp.”

      Lâm Tưởng nhướng mày, lạnh nhạt : “ phải vừa rồi chụp vài bức rồi sao?”

      Mic nhíu mày, với tay muốn lấy máy ảnh của Tiểu Điền. Tiểu Điền có cách nào khác, chỉ có thể nơm nớp lo sợ mà đưa máy ảnh ra.

      Mic mới xem qua hai bà bức, sắc mặt lập tức thay đổi, bộ dáng như chuẩn bị đập máy ảnh, lớn tiếng mắt học trò của : “Đây là thành quả chụp ảnh của sao? Ánh sáng đâu? Điểm trung tâm đâu? Những gì tôi dạy đều bị ném vào thùng rác hết rồi sao? Chụp ảnh như vậy mà còn biết xấu hổ là làm việc ở studio của tôi sao?”

      Mic càng càng khí thế, nước bọt bay tứ tung. lại tiếp tục xem, xem đến những bức ảnh của Lý Hân Ý, miễn cưỡng cảm thấy vui vẻ. Nhưng mà hình ảnh của hai người đối lập, chênh lệch có chút ràng. Mic là người từng trải, cẩn thận suy nghĩ, đại khái cũng có thể đoán được mọi chuyện, chỉ thấy trừng mắt nhìn Tiểu Điền : “Trở về tôi dạy dỗ lại .”

      Sau đó lập tức làm bộ dáng cười tủm tỉm nhìn Lâm Tưởng : “Xin lỗi xin lỗi, mấy bức ảnh này chụp cho em được đẹp, hôm nay tôi tự mình chụp, đảm bảo nhất định em vừa lòng!”

      Lâm Tưởng nhìn ánh mắt sợ hãi của Tiểu Điền, cũng cự tuyệt Mic, thong dong cười : “Vậy phiền rồi.”

      Mic xua tay: “ cái gì vậy, tôi thích nhất là chụp hình cho em.”

      Hai người chuyện phiếm nữa, nhanh chóng bắt tay vào làm việc. Tiểu Điền bị sư phụ làm cho sợ hãi tới mức đứng hình, lúc này càng dám hé răng câu mà chỉ lẳng lặng đứng bên nhìn hai người làm việc. Sư phụ đối với việc chụp hình cực kỳ hà khắc, lại hay soi xét trình độ của người mẫu. Chỉ cần sư phụ nhìn thuận mắt mắng thương tiếc.

      Hôm nay vẫn là lần đầu tiên thấy sư phụ có thể bình tĩnh ôn hòa mà làm việc, việc thực là từ trước tới nay chưa từng có, khỏi cảm thấy tòm mò về Lâm Tưởng, vì sao sư phụ lại có thái độ tốt như vậy với chứ?

      Lúc trước khi Lâm Tưởng vào studio, Tiểu Điền liền nghe bạn tốt Lý Hân Ý xấu rất nhiều về Lâm Tưởng, chung quy chính là Lâm Tưởng đoạt mất giải thưởng ‘Diễn viên mới xuất sắc’ của ta, thế nên ta cảm thấy nhất định là đằng sau có gì đó mờ ám.

      Khi Tiểu Điền nhìn kỹ các dáng tạo hình của Lâm Tưởng, chi cảm thấy khí thế mạnh mẽ, ống kính bắt được rất đầy đủ, mỗi động tác giơ tay nhấc chân cũng tạo cho người ta cảm giác như diễn viên nổi tiếng.

      Người như vậy, nếu phải có kinh nghiệm diễn xuất phong phú, đó chính là được ông trời ban tặng, là khả năng bẩm sinh.

      người tỏa sáng đến chói mắt như thế, khó trách sư phụ lại thích ấy như vậy. Chính mình cũng cấm thấy mù mắt chó.
      mattroiden2810, thienbinh2388, Pe Mick22 others thích bài này.

    5. Nguyên Hy

      Nguyên Hy Well-Known Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      619
      Chương 16: Lâm Tưởng (1)
      Editor: Cuồng Soái Ca | Beta: Nguyên Hy

      Sau khi cùng Tiểu Điền tự kiểm điểm, những gì còn lại trong đầu Lý Hân Ý chỉ là tức giận ngút trời, rốt cuộc Lâm Tưởng có địa vị gì mà có thể khiến các tiền bối nhìn với con mắt khác? phải chỉ là lớn lên xinh đẹp chút thôi sao? Lý Hân Ý cũng kém mà, sao lại có số mệnh tốt như vậy chứ?

      Lý Hân Ý muốn thấy dáng vẻ dương dương tự đắc của Lâm Tưởng, nhưng lại cam lòng bỏ cuộc như vậy. Trong giới giải trí có đống người muốn mời Mic chụp ảnh mà được, ta lại khó có cơ hội được tình cờ gặp mặt ở đây, cùng phải để lại chút quan hệ mới được!

      Chẳng qua ngồi ngốc chỗ đến cuối cùng, ta cũng tìm được cơ hội bắt chuyện với Mic.

      Sau khi quay chụp xong, Lâm Tưởng tạm biệt Mic, sau đó liền gặp đạo diễn. Triệu Tầm đưa cho bảng thời gian biểu, để đến lúc đó đến phim trường đúng giờ, sau đó liền cho !

      Nhạc Tiểu Kỳ bên cạnh , vui vẻ : "Chị Lâm Tưởng, thái độ của đạo diễn đối với chị rất tốt!"

      Lâm Tưởng cong khóe miệng lộ ra nụ cười.

      Xe thể vào tận nơi để đón, hai người chỉ có thể chậm rãi ra cửa studio, lúc qua toilet, Nhạc Tiểu Kỳ tỏ vẻ mót quá cần giải quyết, Lâm Tưởng liền tìm nơi râm mát ngồi đợi , kết quả lại gặp được Lý Hân Ý.

      Lý Hân Ý nhìn thấy cũng vẫn là với vẻ mặt ghét bỏ ngoài ý muốn, thèm liếc mắt liền ra ngoài. Lâm Tưởng lại đột nhiên mở miệng gọi ta.

      "Lý Hân Ý, tôi muốn với hai câu?"

      Vẻ mặt Lý Hân Ý giống như gặp quỷ, : "Tôi và có gì để ."

      Lâm Tưởng nhướng mày, dáng vẻ bất đắc dĩ biểu ta luôn là kẻ gây rối vô cớ: " phải tôi ôm được 'đùi vàng' sao? Vậy có muốn ôm ?"

      Lý Hân Ý giả ngốc: "Ôm 'đùi vàng' gì chứ? Ôm ai?"

      Lâm Tưởng rất tự nhiên mà chỉ vào mình: "Ôm tôi."

      Lý Hân Ý nháy mắt tức giận, tức muốn hộc máu : " bị bệnh tâm thần sao, ai muốn ôm đùi !" xong cũng thèm nhìn Lâm Tưởng, vẻ mặt kiêu ngạo quay đầu chạy lấy người.

      Lâm Tưởng thở dài, cảm thấy tính tình người trẻ tuổi bây giờ tốt, cũng chờ người khác cho hết câu.

      Nhưng mà bé Đậu Đậu vẫn là ngoan nhất.

      ********

      Lâm Tưởng với tài xế tiếng, để ta đưa tới công viên thành phố A, Trần Trừng quay phim ở bên đó, chuẩn bị thăm ấy.

      Trần Trừng sợ tìm thấy đường, đường ấy gọi điện thoại ở trước cửa chờ các .

      Lâm Tưởng có chút mệt mơ màng ngủ được lúc, kết quả nhận được được tin nhắn của Cố Thành, liền lên tinh thần chút.

      "Bao giờ em về?" Cố Thành hỏi .

      Lâm Tưởng nhanh chóng trả lời: "Em muốn ở lại bên này ăn cua, em nhớ ở đây có cửa hàng làm món này rất ngon."

      Nửa ngày sau Cố Thành mới mặn nhạt trả lời câu: "Ừ."

      Lâm Tưởng cười, đoán có khả năng vui, bởi vì tối qua có hẹn ăn trưa, nghĩ tới sau khi nhau, lại dính người như vậy, vì thế nhanh chóng trả lời: " có muốn tới đây , em mời ăn món hải sản tuyệt vời nhất."

      Tin nhắn trả lời tới rất nhanh, chỉ có hai chữ đầy khí phách: "Chờ ." Cuối cùng còn bỏ thêm cái mặt cười.

      Lâm Tưởng vui vẻ cười ra tiếng, lại vuốt màn hình xem lại lịch sử trò chuyện vài lần, sau đó mới cất di động .

      Tới công viên, Lâm Tưởng xuống xe, vẫn chưa nhìn thấy Trần Trừng, nghĩ thầm có phải ấy vẫn chưa ra hay , kết quả Nhạc Tiểu Kỳ chỉ vào của hàng bày bán đặc sản địa phương : "Người kia là chị Trần Trừng sao?"

      Quả nhiên, Trần Trừng lẫn trong đám người mua đồ, tuy rằng lộ mặt như thân trang phục cổ trang cũng rất dễ gây chú ý, biết là thứ gì hấp dẫn ấy như vậy.

      Thẳng đến khi hai người đến gần, Trần Trừng mới phát ra các , vẫy tay chào hai người.

      "Mua gì vậy?" Lâm Tưởng tới, nhìn thấy ấy mặc trang phục diễn nóng đến đổ đầy mồ hôi, liền cùng Nhạc Tiểu Kỳ lấy khăn giấy, lau mồ hôi giúp ấy.

      Trần Trừng nâng mặt nhìn , cầm món đồ , : "Hòn đá tình , đẹp, tớ muốn mua chữ 'Trừng' và chữ 'Thiệu', cậu có muốn mua viên tặng Cố tổng ?"

      Lâm Tưởng nhíu mày, ghét bỏ : "Ấu trĩ."

      Trần Trừng cực lực giải thích: "Ấu trĩ gì chứ, cậu tưởng tượng xem, người đàn ông có móc chìa khóa hoặc đồ treo di động dễ thương như vậy, có phải rất vui hay ?"

      Lâm Tưởng nhắc lại lần nữa: "Vô cùng ấu trĩ."

      Kết quả người rất ghét mua mấy thứ ấu trĩ này, giữa trưa khi rời khỏi công viên, vẫn thuận tay mua hai cái, cái chữ 'Tưởng' và cái chữ 'Thành'.

      Cố Thành vì mà gác lại công việc, tự mình lái xe tới đây, chỉ để cùng ăn bữa cơm hải sản, khiến Lâm Tưởng vô cùng cảm động, rất nhanh liền đuổi Nhạc Tiểu Kỳ và tài xế , lòng muốn hẹn hò cùng người đàn ông của mình.

      ra Trần Trừng cũng rất muốn ra ngoài ăn hải sản, nhưng buổi chiều vừa vặn có cảnh diễn của , thể được, chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ hưởng thụ thế giới hai người, nghĩ thầm ngược cẩu ai mà biết làm, lần sau nhất định đưa Lý Thiệu tới ngược chết bọn họ!

      Lâm Tưởng muốn dẫn Cố Thành tới cửa hàng hải sản kia, đây là cửa hàng đời trước thường xuyên tới, đồ ăn rất ngon, có thể mỗi lần tới thành phố A đều phải đến lần, vì vậy với vị trí của nó cũng vô cùng quen thuộc.

      Nhưng cùng với suy nghĩ của lại có khác biệt rất lớn, chỉ đường nửa ngày, xe cũng theo nửa ngày, vẫn thấy cửa hàng. giống như gặp quỷ.

      "Có phải em nhớ nhầm địa chỉ ?" Cố Thành giảm tốc độ xe hỏi .

      Lâm Tưởng nỗ lực hồi tưởng lại, nhớ ngày ấy ông chủ với , của hàng của họ mở mười mấy năm, thể nào có, chẳng lẽ từ đầu bọn họ mở ở đây, chỉ là sau này mới chuyển tới?

      Nghĩ tới khả năng này, sắc mặt Lâm Tưởng lập tức thay đổi.

      Cố Thành chú ý tình hình giao thông phía trước, nhưng vẫn cảm nhận được biến hóa của , lúc chờ đèn đỏ, lo lắng cầm lấy tay đưa lên miệng hôn: "Em làm sao vậy? Cơ thể khó chịu sao? tìm được cũng sao, chúng ta ăn thứ khác được ?"

      Lâm Tưởng sắp xếp cảm xúc tốt, lấp liếm : "Có thể là em nhớ nhầm, em cũng chỉ nhìn thấy mạng thôi."

      Cố Thành cũng thêm gì, quay đầu xe đến nhà hàng quen thuộc, quá giờ ăn trưa, cũng thể để cả hai người đói bụng.

      Ăn xong cơm trưa, Cố Thành phát tâm trạng Lâm Tưởng tốt lắm, có thể là vì thể ăn được món hải sản vẫn luôn thích, liền đề nghị buổi chiều vội trở về thành phố S mà đến Tú Cẩm viên, đầu bếp ở đó làm hải sản cũng tồi.

      Lâm Tưởng cười : "Mới vừa ăn cơm trưa xong chuẩn bị ăn tối sao?"

      "Ở bên đó căn phòng, phong cảnh cũng tệ lắm, chúng ta có thể tới đó nghỉ ngơi trước, đến giờ lại ăn cơm, đến lúc đó để em kiểm tra khả năng nấu nướng được ?" kiên nhẫn dụ dỗ .

      Lâm Tưởng biết đây là Cố Thành đau lòng cho ăn được hải sản, trong lòng ấm áp, : "Đều nghe ."

      Cố Thành nhướng mày, cố ý chơi xấu : "Đều nghe ? Trai đơn chiếc cùng phòng, em biết muốn làm gì nhất."

      Lâm Tưởng quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, tỏ vẻ nghe thấy.
      Last edited: 5/2/19

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :