1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Ngọt ngào quá 2 chế ơi. :yoyo40:
      Momo1314 thích bài này.

    2. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 133: Nguồn gốc của ý niệm tà ác

      Sau khi dùng bữa sáng ở hội quán, Hạ Lăng Vân tìm mấy tu sĩ thương nghị việc, Tuyết Hoa đeo pháp khí dịch dung ôm tiểu hồ ly phân thân ra ngoài dạo.

      "Hạ phu nhân, đây là linh sủng của người sao?" nữ tu sĩ mặc váy màu lam nhạt nhìn thấy nhịn được hỏi thăm. Tiểu hồ ly rất đáng , tuy có chút chậm chạp, chắc là chưa tỉnh ngủ.

      "À? Ha ha, phải, tiểu hồ ly của Lăng Vân." Tuyết Hoa tủm tỉm cười, sau đó ôm tiểu hồ ly chặt, dịu dàng vuốt ve bộ lông của nó. Hạ Lăng Vân muốn kiểm tra tinh nguyên châu có thể ở bên ngoài bao lâu, cho nên để tiểu hồ ly bên cạnh nàng. Đây chính là tu vi cả đời của Hạ Lăng Vân, nàng liều mạng cũng để tiểu hồ ly xảy ra chuyện.

      "Hóa ra là tiểu hồ ly của Tiên Quân. Linh hồ này xinh đẹp, nhưng nhìn có chút chậm chạp." Nữ tu sĩ chừng hai mươi tuổi lộ vẻ tiếc nuối .

      "Ừm, Lăng Vân để ý cho nên lúc chiến đấu khiến nó bị tổn thương đến tinh th ần, nên giờ có chút ngốc." Tuyết Hoa qua loa, bàn tay xoa xoa lỗ tai hồ ly. Đây là phân thân của Hạ Lăng Vân, nàng gì bên này Hạ Lăng Vân ở bên kia cũng nghe được.

      "Tinh thần bị tổn thương? Vậy người có giúp nó trị liệu?" Nữ tu sĩ vội vàng hỏi, tiểu hồ ly quá đáng , nàng ta rất thích.

      "Cho ăn đan dược định thần, giờ tịnh dưỡng." Tuyết Hoa cười . Nữ tu sĩ này tính cách khá tốt, có lòng thương người.

      "Hạ phu nhân tôi có thể ôm nó cái ?" Nữ tu sĩ hỏi, ánh mắt tràn ngập hi vọng.

      Nhìn nữ tu sĩ trẻ, Tuyết Hoa áy náy lắc đầu : "Xin lỗi, hồ ly nhà ta sợ người lạ, thích để người lạ ôm" Đây là tinh nguyên châu của Hạ Lăng Vân ở trạng thái cố định, ngoại trừ Hạ Lăng Vân và nàng, tuyệt đối thể để người khác tiếp xúc. Hơn nữa là phân thân của Hạ Lăng Vân, nên nàng thích nữ nhân khác đụng vào.

      Nữ tu sĩ trẻ tuổi tiếc nuối : "Vậy ư, tiếc."

      Nàng ta hâm mộ nhìn tiểu hồ ly : "Ta trước giờ tìm được linh sủng vừa ý, hi vọng tương lai cũng có cơ duyên tìm được linh sủng bạch hồ." Nam tu sĩ nhìn trúng chính là tu vi và lực lượng của linh sủng, còn nữ tu sĩ lựa chọn vẻ bề ngoài đẹp và đáng .

      "Chờ mọi chuyện yên ổn, ngươi lại tìm." Tuyết Hoa an ủi. Vị nữ tu sĩ này nhìn rất trẻ, tu vi mới bước vào cảnh giới nhị phẩm, đoán chừng là theo sư phụ, sư huynh tỉ.

      "Được, từ khi xảy ra chuyện quái ăn thịt người, tu sĩ cấp thấp như ta thể ra khỏi cửa." Nữ tu sĩ khổ não . Nếu như bình thường, tu sĩ có thể ra ngoài lịch lãm, nhưng giới tu tiên lúc này nguy cơ bốn phía, tu sĩ cấp thấp bên ngoài đều bị triệu hồi hoặc mau chóng tìm được hội quán tu sĩ, chờ trưởng bối đón về môn phái, hoặc xin cao thủ các phái hỗ trợ đưa về.

      Tuyết Hoa có việc gì nên trò chuyện với nữ tu sĩ, lát sau tiểu hồ ly biến thành bạch quang biến mất.

      "A, tiểu hồ ly biến mất rồi." Nữ tu sĩ kêu lên.

      Tuyết Hoa bình tĩnh : "Nó là linh sủng, chắc được chủ nhân triệu hồi qua. Chờ ngươi có linh sủng, biết triệu hồi linh sủng nhanh như thế nào." Đoán chừng Hạ Lăng Vân duy trì nổi, phải thu hồi phân thân vào trong cơ thể.

      Nàng thúc giục , "Ngươi tiếp, chuyện sư thúc ngươi và Lệ quý phi." Nàng vô tình chuyện phiếm với nàng ta, ngờ lại chuyển tới tin tức của Lệ nhi. VỊ nữ tu sĩ này sư thúc nào đó mê luyến Lệ quý phi, bởi vì vô lễ với chân quân theo Lệ quý phi bị Lệ Nhi dạy dỗ, nhưng may mắn, khong bị Lệ nhi cướp sạch.

      "Trình sư thúc của ta xem như xui xẻo, bị hồ mê hoặc, biết Lệ quý phi là mĩ nhân thể động vào, lại từ bỏ ý định, vẫn khắp nơi tìm kiếm."

      Nữ tu sĩ Mai Lâm bất mãi , "Hạ phu nhân, Lệ quý phi là nguyên nhân dẫn đến nội loạn của vương triều, sao lại có người muốn giải vây cho nàng?"

      "Hả, là ai muốn bào chữa cho nàng?" Tuyết Hoa kinh ngạc .

      "Huyền Vũ Tiên quân, Tiên Quân tìm kiếm Lệ quý phi khắp nơi, tới phái Huyền Băng của chúng ta, với chưởng môn. Khi đó ta phụ trách bưng trà nước ở chính điện, chính tai nghe được." Mai Lâm .

      Tuyết Hoa rất hài lòng, tên Huyền Vũ kia đúng , bắt đầu thiên về phía Lệ nhi rồi.

      Đột nhiên trong đầu nàng lại truyền tới ý niệm công kích con người. Ý niệm này so với cảm ứng lần trước còn mạnh mẽ hơn.

      Tuyết Hoa vội vàng hỏi: "Ngươi có nghe được gì ?"

      Mai Lâm mê man nhìn bốn phía: " có."

      Tuyết Hoa lập tức đứng dậy : "Mai Lâm nương, chúng ta trò chuyện rất hợp, nhưng tại ta có việc gấp muốn tìm Lăng Vân Tiên Quân, phải trước."

      "Hạ phu nhân khách khí rồi, lần sau chúng ta lại trò chuyện tiếp." Mai Lâm nhanh chóng cũng tiễn Tiên Quân phu nhân.

      Tuyết Hoa cũng nhiều lời, nhanh tới chính sảnh của hội quán.

      vào chính sảnh, nàng nhìn thấy Hạ Lăng Vân và đám tu sĩ ngồi chung chỗ, giảng giải ít phương pháp vận dụng pháp thuật cao cấp cho bọn họ.

      "Lăng Vân." Nàng kêu lên.

      Chúng tu sĩ thấy nàng vào vội đứng dậy thi lễ: "Hạ phu nhân". Có thể gặp Tiên Quân là cơ duyên, Tiên Quân bình dị gần gũi, được người giải thích vấn đề trong tu luyện là đại cơ duyên.

      Hạ Lăng Vân đứng dậy hỏi: "Sao nàng tới đây?" Khi nãy dặn nàng dạo loanh quanh hồ nước.

      "Lăng Vân, vừa rồi ta cảm nhận được ý niệm ràng." Tuyết Hoa nghiêm túc , "Công kích con người, tiêu diệt toàn bộ bọn họ."

      Chúng tu sĩ nghe xong lập tức biến sắc. Ai muốn tiêu diệt toàn bộ tu sĩ? Sao Hạ phu nhân cảm nhận được?

      Hạ Lăng Vân lập tức giải thích: "Nội tử tu luyện tinh thần lực theo phương pháp đặc biệt, thỉnh thoảng cảm ứng được việc người khác cảm nhận được."

      lập tức tới bên cạnh nàng hỏi: "Nàng xác định?"

      "Ý niệm này rất ràng, ta còn cảm nhận được hung ác và cừu hận trong đó."

      Tuyết Hoa do dự chút , "Người đưa ra ý niệm này nhất định phải tu sĩ nhân loại, có thể là quái có lực lượng mạnh mẽ."

      Trước mắt quái mạnh nhất đại lục Ngũ Nguyên mà bọn họ biết chính là bát phẩm Thanh Đồng, và bát phẩm Lục Mẫu Đơn tiên tử.

      Phu thê hai người nhìn nhau, im lặng trao đổi ý kiến.

      Lục mẫu đơn là tinh linh cây cỏ, thiên tính ôn hòa, tiếp thu dạy dỗ của tổ sư khai phái Thiên Linh Môn, tuyệt đối có loại suy nghĩ này.

      Chẳng lẽ Thanh Đồng?

      Hạ Lăng Vân suy đoán, có phải Lệ Quân Hoa bị người giết chết, Thanh Đồng mất chủ nhân phát cuồng, bắt đầu căm hận tất cả tu sĩ nhân loại? Linh sủng vì chủ nhân bị bức hại mà báo thù giới tu tiên phải chưa từng xảy ra.

      Tuyết Hoa suy đoán, Lệ Quân Hoa vận khí tốt, có Thanh Đồng tuyệt đố làm chuyện có lợi với mình, khẳng định có tinh linh quái khác, có lẽ chưa tới bát phẩm.

      Trong lúc phu thê hai người yên lặng trao đổi, tu sĩ chính sảnh ồn ào bàn tán, dồn dập nghị luận chuyện Tuyết Hoa . Đám tu sĩ nơi này cảm ứng được tu vi cấp bậc của Tuyết Hoa, cũng như họ cảm ứng được tu vi Hạ Lăng Vân, cho nên bọn họ nhất trí công nhận lời đám Chu Tuấn Kiệt : Hạ phu nhân là nữ tiên quân thất phẩm mà người ngoài chưa biết được.

      Hạ Lăng Vân kéo Tuyết Hoa ngồi cạnh mình, đưa tay ra hiệu mọi người cùng ngồi xuống, sau đó hỏi: "Các vị, các vị có biết tình huống cung Ly Hỏa nước Tây Lĩnh? Có nghe tới bát phẩm thiên hồ?"

      lời này xong lập tức trung niên tu sĩ đứng dậy chắp tay: "Hạ Tiên Quân, bốn năm trước ta có lịch lãm ở nước Tây Lĩnh, nghe cung Ly Hỏa bị thiên hồ tám đuôi tập kích, tin tức bát phẩm thiên hồ truyền ra ngoài cũng nhanh chóng biến mất."

      "Ngươi biết bát phẩm thiên hồ cùng ai ?" Tuyết Hoa hỏi.

      " biết, chưa từng nghe qua." Tu sĩ trung niên trả lời.

      Ai, tu sĩ nhiều năm vùi đầu khổ tu, tin tức cập nhật quá chậm rồi, khéo thông tin còn nhanh nhạy bằng quan phủ.

      Tuyết Hoa và Hạ Lăng Vân thầm thở dài.

      Hạ Lăng Vân suy nghĩ chút lại : "Tuyết Hoa, mai chúng ta Tây Bắc, tới biên giới giữa hai nước."

      Tuyết Hoa do dự chút : "Lăng Vân, ta nghĩ chuyện này liên quan đến Thanh Đồng, chàng và mọi người cùng nghĩ xem liệu giới tu tiên còn có quái nào từ thời cổ còn sống được đến giờ , có lẽ tìm ra đầu mối." Nàng khẳng định Lệ Quân Hoa chưa chết, mà với tinh cách Lệ Quân Hoa, cũng để Thanh Đồng giết con người.

      câu đánh thức người trong mộng, Hạ Lăng Vân bừng tỉnh : "Nàng hoài nghi là tinh linh quái tu vi cao thời thượng cổ vì mục đích nào đó muốn công kích tu sĩ nhân loại?"

      "Đúng, ta hoài nghi như vậy." Tuyết Hoa đâu vào đấy, "Mọi người đều biết, tu sĩ và tinh linh quái tuổi thọ rất dài, hơn nữa tu vi linh lực càng cao tuổi thọ càng lớn, tu sĩ bậc "Tiên" và tinh linh quái đều có thể sống mấy ngàn mấy vạn năm.

      "Giới tu tiên giờ chỉ có bảy người là thất phẩm Tiên Quân, bát phẩm Tiên Quân nào, chỉ có bảy người sao? Đại lục Ngũ Nguyên lãnh thổ rộng lớn, đại khái có số nơi tu sĩ nhân loại cũng chưa khám phá được, trong đó giấu bao nhiêu bí mật?"

      "Ta cảm thấy kẻ có ác ý với tu sĩ nhân loại khẳng định là tinh linh quái giai "Tiên" từ thời cổ. Nếu ý niệm của có thể truyền cho các tinh linh quái phạm vi rộng, mệ hoặc bọn chúng ra khỏi rừng sâu núi thẳm công kích nhân loại, vậy ta có lí do hoài nghi, có thể nó là quái cửu phẩm!"

      chừng còn giống như phụ thân nàng, là siêu cửu phẩm. Mặc dù Cửu phẩm tiên tôn có thể đạp phá hư bạch nhật phi thăng, nhưng có người muốn phi thăng ở lại đại lục. Phụ thân nàng đó cũng từ bỏ việc phi thăng trông coi Thái Hư Huyễn Cảnh.

      Suy đoán của nàng làm toàn trường kinh ngạc, Hạ Lăng Vân cũng bất ngờ nhìn thê tử của mình, thông minh tài trí của nàng vượt xa tưởng tượng của . Đây có lẽ là thành quả nàng tiếp thu dạy bảo của nhạc phụ trong huyễn cảnh. Phụ thân đại nhân, quả quá lợi hại rồi!
      hthuqttn, xiu lão gia, Nhược Vân13 others thích bài này.

    3. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Hay quá, ko biết tên quái nào là ngươig đứng sau bức màn. Thank nàng nhiều, truyện hấp dẫn dã man.
      Momo1314 thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 134: Giấc mộng tiên đoán


      Dựa theo suy nghĩ của nàng, chúng tu sĩ lục tìm hồi ức lịch sử cổ đại của giới tu tiên, sau đó phát , có số ít ghi chép về quái bậc "Tiên" từng xuất trong lịch sử ghi chép, nhưng sau này biến mất, biết là nấp hay bị diệt trừ.


      Càng tu vi cao tuổi thọ càng dài, bọn họ từ tìm thế nào? Truyền thuyết cửu phẩm tiên tôn tuổi thọ vạn năm trở lên, chẳng lẽ bọn họ phải tìm tất cả sách sử bút kí tiền bối để lại cho hậu nhân từ vạn năm trở lại? Này khác gì mò kim đáy biển!


      Chúng tu sĩ lập tư cau mày sầu khổ. Hạ Lăng Vân bình tĩnh : "Mọi người dùng cách của mình liên hệ với chưởng môn báo tin tức, nội tử cũng chỉ là suy đoán, cụ thể, vẫn là cần chúng ta tìm biện pháp." vẫn quyết định ngày mai rời hội quán Tây Bắc, tới rừng rậm sát khu vực hai nước tuần tra chút.


      Bên trong thủy tạ, bình trà xanh hai chén trà, đĩa điểm tâm, phu thê ngồi đối diện.


      Hạ Lăng Vân vẻ mặt nghiêm túc : "Tuyết Hoa, ta sống gần ngàn năm, còn chưa từng gặp được việc kì dị như thế."


      Tuyết Hoa cười khổ: "Ta chỉ muốn sống yên ổn, nghĩ tới lại gặp loại chuyện kì quái ngoài ý muốn."


      Nàng nhớ tới lời của nhân viên quản lí thứ n, Lệ Quân Hoa có mẹ ruột gọi Dịch Ngũ, vốn an bài rất nhiều mĩ nam cho nàng ta, còn lỡ miệng người sáng lập thế giới này là Dịch Ngũ.


      Có pháp khí tu luyện, may mắn trở thành đệ tử sủng ái của Tiên Quân, lúc luận võ với các sư huynh lại giống như kì tích gặp gỡ và vào Thái Hư Huyễn Cảnh, trải qua quá trình thí luyện gian khổ thập tử nhất sinh tu vi đột nhiên tăng mạnh, càng may mắn hơn là được linh sủng bát vĩ thiên hồ.


      hề nghi ngờ, Lệ Quân Hoa chính là con của trời, nữ nhi ruột thị của thần sáng thế. Cái thời loạn lạc này chừng Lệ Quân Hoa chính là người cứu thế. chừng loạn lạc này chính là do Dịch Ngũ an bài, để nữ nhi ruột thịt của nàng thành nữ tiên quân vang danh.


      "Lăng Vân." Tuyết Hoa ngần ngừ chút đề nghị: "Có lẽ chúng ta nên tìm Lệ Quân Hoa. Linh sủng của nàng ta là bát vĩ thiên hồ Thanh Đồng, có lẽ chúng ta có thể từ chỗ bọn họ tìm được số linh thú thời thượng cổ."


      Hạ Lăng Vân nhíu mày nhìn về phía nàng.


      Tuyết Hoa giải thích: "Linh hồ trời sinh có năng lực xuyên qua thời gian và mộng ảo, có lẽ linh thú thưởng cổ có năng lực mê hoặc trong phạm vi lớn. Nhưng ta chưa từng tiếp xúc với linh thú thượng cổ, hiểu tình huống." Nếu hỏi Lệ Nhi cũng được, nhưng Lệ Quân Hoa là con của trời, nhìn chằm chằm nàng ta nhất định phát được dấu vết của ma quỷ quái núp.


      "Được, lần sau lúc nàng gặp nhạc phụ trong giấc mộng, cũng hỏi người chuyện này xem." Hạ Lăng Vân nhắc nhở.


      "Được, ta thử. Nhưng năng lực này làm người ta khó kiểm soát, lúc ta chủ động muốn tiến vào giấc mộng đều thất bại." Tuyết Hoa buồn bã .


      " hai lần thành công." Hạ Lăng Vân khích lệ , "Nàng vất vả chút thử nghiệm thêm." Vì tính mệnh toàn bộ con người của đại lục Ngũ Nguyên, đành phải để nàng tiêu hao tinh thần lực chủ động tiến vào mộng cảnh.


      "Ừm." Tuyết Hoa gật đầu . Chỉ cần việc Lăng Vân muốn làm, nàng cố gắng làm.


      Ban đêm, Tuyết Hoa nghỉ ngơi rất sớm, nàng định tiến vào giấc ngủ định tìm kiếm phụ thân, nhưng thể nào ngủ. Nằm giường trằn trọc.


      Hạ Lăng Vân ở cạnh nàng thấy vậy, vỗ vỗ vai nàng an ủi: "Tuyết Hoa, đừng tự ép bản thân. Tìm kiếm ý niệm kia là trách nhiệm của tất cả tu sĩ, phải mình nàng gánh."


      Được an ủi, Tuyết Hoa thả lỏng, trái lại rất nhanh chìm vào giấc ngủ.


      đêm bình an vô , sáng sớm hôm sau, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa ăn sáng xong đứng dậy cáo từ. Chúng tu sĩ cố gắng giữ chân thậm chí kì vọng ở chỗ này trấn giữ thành Chu Thiên. Hạ Lăng Vân khéo léo từ chối, cùng Tuyết Hoa rời , dựa theo kế hoạch ra biên cảnh nước Kim Phượng, khu rừng này địa hình phức tạp rất nhiều ma thú.


      Cố ý trồng hoa hoa nở, vô tình cắm liễu liễm xanh um, lúc Tuyết Hoa còn cố gắng vào giấc mộng tìm phụ thân trong buổi tối nàng lại thấy vùng đỏ rực. Trong mộng nhưng cảm giác vô cùng nóng, khiến nàng mồ hôi đầm đìa, mà mồ hôi chảy ra cũng nhanh chóng bốc hơi.


      Đây là giấc mộng của ai? Nóng quá!


      Biết mình trong giấc mộng Tuyết Hoa nhìn xung quanh, phát mình ở trong cái vực khá lớn. Đất rất mềm, bốn phía bị sụp đổ, thỉnh thoảng có đá vụn rơi xuống.


      Bên trái nàng cách khoảng năm sáu mươi mét là chỗ trũng, bên trong là dung nam đỏ rực.


      Núi lửa, dung nham!


      Tuyết Hoa kinh ngạc nghe thấy động tĩnh bên phải mình.


      Nàng bay qua tìm, thấy nhúm lông trắng cách đó bốn năm mươi mét, rồi con vật lớn từ đống đá vụn chui ra.


      "Quân Hoa, vừa rồi lúc phá trận, hình như ta thấy cái gì bay ra ngoài." Nó , thân hình cấp tốc thu , bay từ trong đống đá vụn.


      Quân Hoa, cửu vĩ thiên hồ? Thanh Đồng?


      Tuyết Hoa kinh ngạc, đây là giấc mộng của Thanh Đồng, mộng của vẫn gắn liền vơi Lệ Quân Hoa? Nàng có thể tiếp xúc với giấc mộng của bọn họ?


      "Ta thấy. ngời vách núi lại có mê cung, càng ngờ cuối mê cung lại là miệng núi lửa. Thanh Đồng, nếu phải ngươi phá hủy pháp trận trong mê cung huyễn cảnh, chúng ta bị nhốt bên trong rồi." Giọng của nữ tử vang lên, bóng dáng màu hồng phi thân khỏi đống đá vụn.


      A, Thanh Đồng dùng sức mạnh phá trận, liệu có thể khiến núi lửa phun trào?


      Tuyết Hoa cảm thấy Thanh Đồng và Lệ Quân Hoa đều là người ngoài, nàng thể tiến vào giấc mộng của họ như phụ thân, liền đứng ở xa nhìn. Đại khái nàng chủ động tiến vào chào hỏi, đứng xa quan sát nên bọn họ phát ra tồn tại của nàng.


      "Thanh Đồng, ngươi sao chứ?" Lệ Quân Hoa quan tâm cúi đầu quan sát cửu vĩ thiên hồ trong ngực.


      Tuyết Hoa nhìn xem mỉm cười. Xem ra quan hệ hai người khá tốt, Thanh Đồng tùy tiện phách lối bắt đầu xưng hô thân mật với chủ nhân rồi. Thanh Đồng là hồ ly trưởng thành, sớm qua thời kì phát dục, chừng trở thành nam nhân của Lệ Quân Hoa. tại cảnh tượng này, ràng là sau khi phá vỡ trận núi lửa chấn động, biến nguyên hình bảo vệ Lệ Quân Hoa dưới thân mình.


      Bỗng cảnh tượng đột nhiên biến đổi, lúc Tuyết Hoa nhìn tình cảnh xung quanh, bốn phía là cây cối xanh tốt, có nhà gỗ nằm sâu trong rừng cây.


      Thanh Đồng hình người và Lệ Quân Hoa khoanh chân ngồi cùng chỗ, trước mặt bọn họ là bà bà mặc áo đen mái tóc trắng. Trước mắt lão bà là mâm tròn màu bạc, còn có những que gỗ màu sắc khác nhau. Vẻ mặt bà ta uể oải tay cầm trượng, tay lau máu tươi khóe miệng.


      Xảy ra chuyện gì?


      Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng làm gì? Hình như lão bà kia bị thương rất nặng.


      Tuyết Hoa nghiêm túc quan sát mộng cảnh.


      Lão bà tóc trắng run giọng với Lệ Quân Hoa: "...Mãnh thú thượng cổ... phong ấn... đại lục loạn thế... sinh linh lầm than..."


      Tuyết Hoa nghe hết bà lão gì, nhưng trong lòng hiểu ra, Lệ Quân Hoa trải qua cơ duyên, lập tức trở thành người cứu vớt đại lục Ngũ Nguyên.


      Cảnh trong mộng tiếp tục biến hóa, rực rỡ sáng chói, mặc dù Tuyết Hoa cố khống chế, nhưng được.


      Tinh thần lực bị tiêu hao rất nhiều, nàng đau đầu, cuối cùng dùng ý chí ép bản thân mình tỉnh lại.


      Đột nhiên mở mắt, nàng ôm đầu, kêu: "Lăng Vân, ta đau đầu muốn chết." xong nàng dùng chân đá Hạ Lăng Vân ở bên.


      Hạ Lăng Vân nhanh chóng tỉnh lại, vội vàng hỏi: "Sao nàng lại đau đầu?" Rồi lập tức tỉnh ngộ, "Nàng vào trong mộng."


      dám chần chừ, lấy ra đan An Thần cho nàng ăn, sau đó lấy bình thủy tinh màu hồng, lấy dịch Ngọc Liên bôi dưới mũi và xoa bóp thái dương cho nàng.


      Mùi thơm của hoa tràn ngập tản mát quanh giường, hai thái dương như được rót vào dòng nước ấm, chậm rãi an ủi từng con co rút đau đớn trong não.


      Tuyết Hoa nhắm mắt hừ , lúc sau mới : "Ta tốt hơn rồi. Chắc tinh thần lực của ta cao hơn nên lúc này đau như trước."


      Đợi nàng ổn, Hạ Lăng Vân mới hỏi: "Tuyết Hoa, nàng tiến vào mộng của ai?" Tuyết Hoa bình thường nằm mơ xuất tình trạng đau đầu.


      "Trong mộng ta thấy Thanh Đồng và Lệ Quân Hoa, nhưng biết là mộng của ai." Tuyết Hoa xoay người nằm đùi , "Lăng Vân, hình như Lệ Quân Hoa tiếp xúc với vu bà, có được lời tiên đoán."


      Vu bà?


      Hạ Lăng Vân kinh ngạc. Có ít người linh căn, linh căn thấp kém, ai nguyện ý thu những người này làm đệ tử, dần dần, những người này bị bỏ mặc, tự mở lối riêng, phát triển thành vu thuật. Vu sư, vu bà tuổi thọ dài hơn người bình thường chút, bọn họ dựa vào tinh thần lực mạnh mẽ mà giống như tu sĩ nhị phẩm phóng ra pháp thuật cấp thấp, còn thuận lợi dùng tinh thần lực cường đại tạo ra ma thuật, thao túng tinh thần người khác, thậm chí bằng phương thức nào đó tìm được quá khứ biết được tương lai.


      Lệ Quân Hoa gặp được vu bà hàng giá coi quẻ, thu được lời tiên đoán gì ư?


      "Tuyết Hoa, nàng có đoán được nội dung?" Hạ Lăng Vân nhàng hỏi.


      "Trong mộng hoàn chỉnh, ta chỉ cảm ứng được vài chữ đứt quãng." Tuyết Hoa , "Mãnh thú thượng cổ, phong ấn, đại lục loạn thế, sinh linh lầm than."


      Trái lại vẻ mặt Hạ Lăng Vân lộ vẻ vui mừng, : "Chúng ta phải nhanh tìm được Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng, nghe được lời tiên đoán hoàn chỉnh."


      "Được." Tuyết Hoa tán thành.


      Quả nhiên Lệ Quân Hoa là nữ nhi ruột của người sáng thế, thời đại này viết cho nàng ta. Nàng và Hạ Lăng Vân còn có các nhân vật khác đều chỉ là vật làm nền trợ thủ của nàng ta!
      hthuqttn, Chôm chôm, LyLy Mai13 others thích bài này.

    5. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 135: Tỷ muội gặp nhau


      Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa từ trảm trừ ma tìm tin tức Lệ Nhi, Lâm Vân Phàm biến thành tìm Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng. Thời gian trôi qua, quái mà phu thê hai người giết ngày càng nhiều, kỉ lục này được giới tu tiên và thế tục nhớ kĩ.


      Hạ Lăng Vân công khai thân phận thiên hồ của Tuyết Hoa, Thiên Linh Môn cũng , cho nên người thế tục chỉ biết phu nhân của Lăng Vân tiên quân là nữ tiên thất phẩm, giới tu tiên chỉ biết Hạ phu nhân đeo pháp khi dịch dung.


      Các tu sĩ trảm trừ ma khắp nơi nổi hiếu kì, hiểu dung mạo của nữ tiên này thế nào? Khẳng định nàng rất đẹp, đẹp đến nỗi Lăng Vân tiên quân muốn người khác thấy mặt nàng.


      Tu sĩ trong thế tục rất ít, cho dù giới tu tiên đại lục Ngũ Nguyên toàn lực xuất động cũng cách nào bảo vệ tất cả thôn trang nơi rừng sâu núi thẳm, đầm lầy hoang dã. Thôn dân vì bảo vệ tính mạng bỏ nhà cửa thôn trang ngày càng nhiều, tới nơi được bảo vệ.


      Từ lúc xuất vụ án quái ăn thịt người hơn hai năm, tinh linh tập kích quái ngày càng nhiều, phẩm giai càng ngày càng cao, hơn nữa còn rất hung ác, tu sĩ đối mặt với bọn chúng còn bị thương tổn. Mặc dù tu sĩ hỗ trợ quân triều đình tiêu diệt quái, nhưng những thôn trang xa xôi đồng ruộng bỏ , dù mưa thuận gió hòa nhưng cũng xuất tình trạng thiếu đồ ăn.


      Triều đình gặp phải tình huống như vậy, đành cởi bỏ tranh chấp cùng nhau đối phó với kẻ thù của nhân loại. Có nhiều chỗ quan phủ chen chúc với bách tính, phải cố gắng điều chỉnh vật tư, vận dụng lương thực dự trữ những năm bội thu cất trong túi càn khôn.


      quái còn muốn công kích nhân loại bao lâu? Người bình thương có cách nào đối đầu với quái, quân đội dùng chiến thuật biển người cũng khó tiêu diệt được quái có cấp bậc cao, huống chi quái có linh trí còn am hiểu nấp và ám toán?


      Người bình thường đành đem kì vọng tiêu diệt quái lên người các vị tu sĩ, mà những tu sĩ cấp thấp lại kí thác lên ngươi các vị tu sĩ phẩm "Tiên".


      Tu sĩ giai "Tiên" ở các quốc gia lập tức thân, căn cứ vào thống kê của giới tu tiên, đại lục Ngũ Nguyên vị bát phẩm, mười hai vị thất phẩm tiên quân (tính cả Hạ phu nhân), linh sủng bậc "Tiên".


      số linh sủng các vị tổ tiên để lại thông qua chưởng môn các phái kierm kê, có bát phẩm (Lục mẫu đơn tiên tử), thất phẩm có bốn (gồm Thủy Ngọc của Thiên Linh Môn).


      Thất phẩm tiên quân là truyền thuyết, trước đó thi thoảng còn có bảy vị ngẫu nhiên xuất trước mặt mọi người. Giới tu tiên hơn ba nghìn năm chưa có vị bát phẩm tiên quân, lần này, mọi người rốt cuộc cũng biết bát phẩm tiên quân mạnh đến mức nào.


      Lúc bát phẩm tiên quân đối diện với Lang vương dẫn đầu đàn sói ngàn con vây công, ngón tay nhàng chỉ xuống đất, cỏ xanh mau chóng biến thành cát, vô thanh vô tức nhấn chìm đàn sói.


      Bát phẩm tiên Lục Mẫu Đơn dùng toàn lực khống chế khu vực đông nam Thiên Trụ Sơn, khiến tinh linh quái hoang dại quanh đó con cũng thể rời khỏi Thiên Trụ Sơn gây hại cho thôn dân trăm dặm chân núi.


      Đội hình mạnh mẽ như vậy, liệu có thể giúp nhân loại vượt qua khó khăn?


      Rừng rậm biên thành Tây Bắc, bởi vì thôn trang liên tiếp bị tập kích, rất nhiều nông dân từ bỏ nhà cửa vào thành kiếm sống, trong thành tướng lĩnh quan viên của ba nước cũng bắt đầu phát gạo.



      Biên thành Tây Bắc, bởi vì các thôn trang liên tiếp gặp quái tập kích, rất nhiều nông dân bỏ nhà cửa vào thành kiếm sống, các quan viên tướng lãnh đánh nhau ở biên cảnh cũng gặp phải tình trạng bị tập tích, cách nào khai chiến nữa bắt đầu lấy lương thực giúp dân.


      Vào mùa thu hoạch lương thực được cất trữ trong túi càn khôn, nhưng người cần lương thực...rất nhiều, rất nhiều, vì vậy tu sĩ và quân đội cùng ở chỗ tuần tra, quan phủ huy động nông dân ra ngoài trồng trọt, thu hoạch hoa màu.


      Bên cánh đồng cách biên thành hai mươi dặm, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa sóng vai ngồi gốc cây bị chặt bỏ để nghỉ ngơi. Hai người bọn họ thường xuyên bay tới bay lui, phóng thần thức ra bên ngoài cảm ứng tình huống xung quanh, cứu giúp mọi người. Bọn họ muốn tìm Lệ Quân Hoa, nhưng tại biết hành tung của nàng ta, lại muốn rời khỏi nước Kim Phượng sang nước Tây Lĩnh tìm kiếm.


      Đột nhiên, viên đá màu xám tròn bay tới trước mặt bọn họ. Đây là thiên lý truyền thạch, Tuyết Hoa chưa làm thiên lý truyền thạch cho nên lần này vẫn là Hạ Lăng Vân đưa tay tiếp nhận, thuần thục dùng linh lực nghe tin tức.


      "Lão đệ Lăng Vân, ta là Huyền Vũ. Có công trời phụ, ta tìm được Lệ Nhi rồi. Nàng và vị hôn phu Lâm vân Phàm vừa mới xuất quan, biết được hai người tìm, quyết định ở tại núi Phượng Hoàng gần thôn Đỗ Gia Tập chờ hai người." Thanh tảng đá ra.


      Tuyết Hoa vui mừng : "Lăng Vân, chúng ta ." Núi Phượng Hoàng kia ở chỗ nào?


      "Núi Phượng Hoàng?" Hạ Lăng Vân kinh ngạc . Núi Phượng Hoàng là tòa núi cao cách kinh thành Vĩnh Yên hơn tám mươi dặm về phía Bắc, cũng phải núi lửa, cho nên tuy và Tuyết Hoa qua chỗ đó, nhưng nghĩ tới đó tìm phen.


      "Núi Phượng Hoàng ở chỗ nào, chúng ta ngày đêm bao lâu đến?" Tuyết Hoa vội vàng . Nếu Lệ Nhi nôn nóng muốn chơi, nãng lại lần nữa phải tìm kiếm người rồi.


      "Núi Phượng Hoàng cách thành Vĩnh Yên hơn tám mươi dặm, nếu bây giờ chúng ta xuất phát, nhanh nhất hai ngày sau đến nơi." Hạ Lăng Vân , đứng dậy phóng thần thức cảm ứng xung quanh. và Tuyết Hoa phải rời khỏi khu vực này rồi, hi vọng ở đây xuất quái gì nữa, tu sĩ và quân đội nơi này chắc cũng có thể ứng phó.


      Tuyết Hoa đứng dậy vỗ vỗ bụi người : "Chúng ta ." xong, nàng bay lên trung.


      Hạ Lăng Vân lập tức đuổi kịp, hai người bay về hướng Đông Nam.


      Bọn họ rất muốn bay mạch, nhưng đường vô tình thấy quái tập kích nhân loại đành hạ xuống đánh giết. Lần này quái công kích nhân loại rất nhiều, bọn họ cũng gặp phải quái giai "Tiên". Nhưng quái phẩm cấp thấp cũng khá nhiều, trung phẩm khá ít, chỉ có phượng mao lân giác giai "Tiên" cho nên tính đe dọa quá lớn.


      Năm ngày sau, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa bay đến núi Phượng Hoàng, bắt đầu tìm kiếm vị trí của thôn Đỗ Gia Tập.


      Phàm là nơi có cây cối xanh tốt, linh khí thiên địa nồng đậm, nơi linh khí thiên địa nồng đậm dễ dàng xuất sinh vật có thể tu luyện. Núi Phượng Hoàng cây cối xanh tốt, vì vậy thôn trang ở đây thể an bình rồi. Tu sĩ phối hợp với quân đội tuần tra xung quanh núi Hoàng sơn, cam đoan dưới chân núi an toàn, ruộng tốt bị bỏ hoang, giảm bớt việc tiêu hao lương thực trong túi càn khôn.


      Thấy hai người bay , binh sĩ lập tức biết là tu sĩ giai "Tiên" đến, nhiệt tình chào đón hai vị Tiên Quân này hi vọng họ trú đóng ở đây, bảo hộ phương an bình.


      Đáp xuống thôn Đỗ gia tập, Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa dùng thần thức quét qua, rồi tiến thằng vào khách điếm.


      Lúc bọn họ đến trong khách điếm cũng có thiếu nữ mặc y phục xanh đeo mũ sa chạy tới.


      Nàng ta thấy được Hạ Lăng Vân, đồng thời thấy gương mặt thanh tú của thiếu nữ bên người Hạ Lăng Vân.


      "Tuyết Hoa, đầu muôi đeo cái gì?" Nàng kinh ngạc , đầu Tuyết Hoa đeo pháp khí mà nàng chưa thấy qua.


      "Lệ Nhi, rốt cuộc ta cũng tìm thấy muội rồi." Tuyết Hoa chạy nhanh tới, hai tay nắm chặt tay Lệ Nhi kích động . Từ khi tỷ muội các nàng từ biệt bên bờ biển, đảo mắt hơn hai mươi năm.


      "Rốt cuộc ta lại được nhìn thấy muội rồi." Lệ Nhi cười hì hì , đưa tay muốn tháo trang sức đầu Tuyết Hoa mà nàng biết kia.


      Tuyết Hoa vội ngăn lại , "Vào trong chuyện."


      "Được." Lệ Nhi gật đầu đưa mắt nhìn Hạ Lăng Vân, "Hạ Lăng Vân, có phải huynh nên cho ta đại lễ, gọi ta tiếng tỷ tỷ." Nàng vẫn luôn tranh giành thứ bậc với Tuyết Hoa.


      Huyền Vũ Tiên Quân cũng ra chắp tay , "Lăng Vân lão đệ, chúng ta lại gặp mặt."


      có chút khiếp sợ, hơn bốn năm gặp Hạ Lăng Vân, tu vi Hạ Lăng Vân vượt hơn rồi. Nếu như cảm giác sai, trước mắt tu vi của Hạ Lăng Vân đến giai đoạn đỉnh phong của thất phẩm Tiên Quân, chỉ kém ít là tiến giai thành bát phẩm Tiên Quân rồi. Bát phẩm tiên quân giai nhất, thực lực cũng cao hơn mấy phần, tuổi thọ cũng kéo dài năm sáu ngàn năm, thậm chí tám ngàn năm.


      Đúng là tu sĩ trải qua quá trình rèn luyện lịch lãm trong Thái Hư Huyễn Cảnh!


      hơi hâm mộ Hạ Lăng Vân chút, rồi nhớ lại Hạ phu nhân Tuyết Hoa: "Phu nhân, chúc mừng tỷ muội hai người gặp được nhau." nhìn ra được pháp khí song điệp đầu Tuyết Hoa là pháp khí dịch dung. Nếu Lệ Nhi sớm che dấu gương mặt như Hạ phu nhân tiên hoàng nước Kim Phượng cũng chết sớm, cục diện chính trị nước Kim Phượng cũng loạn đến tình trạng này.


      Tuyết Hoa gật đầu chào hỏi Huyền Vũ Tiên Quân, sau đó với Lệ Nhi: "Lệ Nhi muội muội, ta sinh ra sớm hơn muội, hơn nữa tu vi linh lực của ta lúc này cũng thấp hơn muội."


      Bên này, Hạ Lăng Vân chuyện với Lâm Vân Phàm, "Ta là phu quân của Tuyết Hóa, ngươi là phu quân Lệ Nhi, ta và ngươi là em rể, ngươi cần thi lễ lớn với ta." lại với Huyền Vũ Tiên Quân, "Tiểu đệ ta Huyền Vũ huynh hỗ trợ tìm kiếm tung tích muội muội Lệ Nhi."


      Gương mặt Lâm Vân Phàm xấu hổ, đứng dậy : "Tiên Quân có đạo lí, kính xin thứ cho ta về sau thất lễ." mặc dù chưa tổ chức hôn lễ với Lệ Nhi nhưng là phu thê song tu, chỉ chờ loạn thế chấm dứt về đảo Hỏa Vân bổ sung hôn lễ.


      Hạ Lăng Vân thoáng cảm ứng tu vi Lâm Vân Phàm vui mừng : "Vân Phàm, ngươi cũng tiến vào giai "Tiên" rồi, giới tu tiên lại thêm thất phẩm tiên quân." Lâm Vân Phàm bế quan bảy năm, từ lục phẩm chân quân tiến giai thành thất phẩm tiên quân.


      Huyền Vũ Tiên Quân cười : "Vân Phàm năm nay mới 450 tuổi, đệ là thất phẩm Tiên Quân trẻ nhất mà ta biết."


      Bởi vì mình gặp được phu thê Hạ Lăng Vân, còn lấy ra thiên lý truyền thạch tìm kiếm Hạ Lăng Vân, Lâm Vân Phàm mới tin tưởng, sau đó khi Lâm Vân Phàm cũng mình tiến vào huyễn cảnh. Những người ra khỏi huyễn cảnh đều trở thành cửu phẩm tiên tôn là việc giới tu tiên đều , cho nên dù khiếp sợ tốc độ tu luyện của Lâm Vân Phàm nhưng cũng thấy ngoài ý muốn.


      Lệ Nhi nghe vậy kiêu ngạo : "Người ta nhìn chúng há lại là người bình thường?" Lâm Vân Phàm căn cơ vững chắc, thêm cơ duyên và trợ giúp của nàng, tất nhiên có thể nhanh chóng tấn cấp.


      "Phương Tiên Quân quá khen." Lâm Vân Phàm khiêm tốn . Qua trò truyện biết Huyền Vũ Tiên Quân họ Phương.


      "Lâm Vân Phàm, đừng Tiên Quân này Tiên Quân nọ, gọi tỷ phu." Tuyết Hoa cười , "Lăng Vân, Lệ Nhi, Vân Phàm, Huyền Vũ Tiên Quân, chúng ta vào ngồi rồi từ từ chuyện."


      xong, nàng kéo Lệ Nhi vào khách sạn. Nàng có rất nhiều lời muốn hỏi Lệ Nhi, tại Huyền Vũ Tiên Quân ở đây, có thể làm chứng cho Lệ Nhi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :