1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

SỔ TAY THƯỢNG VỊ HẬU CUNG - THỊNH THẾ THANH CA

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. MitNa Minh

      MitNa Minh Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      36
      Cảm động quá, cuối cùng thì chị Viên cũng được ôm bảo bảo bé nhỏ rồi. :yoyo44:
      Chôm chôm thích bài này.

    2. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chương 19: Tuyệt vô cận hữu
      Edit: Chôm chôm
      Vệ Cảnh vốn dĩ chuẩn bị để nghe nàng kể về chuyện xưa đau buồn của nàng khi nàng còn , cái gì mà mẹ mất sớm,cha bất tài, để lại đệ đệ cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau. Kết quả tiểu thường tại này lại theo đúng kịch bản mà kể ra.
      Viên Diệu Diệu còn ngẩng dài cổ chờ giúp mình lau nước mắt, liền thấy Vệ Cảnh lấy ra chiếc khăn gấm, trực tiếp ấn ở mặt nàng. Nhân lúc nàng còn hoa mắt, cảm giác ấm áp trong ngực còn, nàng vội vàng cúi đầu, liền thấy Tam hoàng tử bị ôm .
      Tiểu oa nhi hình như ngủ rồi, ngay cả bàn tay nắm lấy tay nàng đều buông lỏng. ngủ thập phần yên ổn, da mềm mịn, hơn nữa người còn tản ra hương sữa nhàn nhạt, đáng vô cùng.
      Vệ Cảnh ôm có chút thô lỗ, làm cho thoải mái mà nhíu nhíu mày, phiết miệng chuẩn bị khóc. Viên Diệu Diệu lập tức duỗi tay vỗ hai cái, lông mày lập tức dãn ra, cũng khóc náo loạn.
      Bà vú rất có mắt nhìn mà tới, đem hài tử ôm . Viên Diệu Diệu vừa quay đầu lại, thấy Đông Sanh đứng cách nàng hai bước, đôi mắt lẳng lặng mà nhìn nàng, hình như đánh giá nàng.
      Đông Sanh dù sao cũng là người hầu hạ bên nàng, nhìn cũng cảm thấy thân thiết, Viên Diệu Diệu liền theo bản năng hướng về phía nàng ấy lộ ra tươi cười. nghĩ tới tiểu nha đầu lại nghiêm mặt, trực tiếp lắc ống tay áo bỏ , theo bà vú vào nội điện. Thậm chí hình như còn sợ Viên Diệu Diệu lại đụng vào Tam hoàng tử , trực tiếp chặn thân ảnh bà vú, cho nàng nhìn Tam hoàng tử dù chỉ chút.
      Viên Diệu Diệu nhíu mày, đám người này đều có tật xấu. Lòng tốt của nàng bị xem như lòng dạ lang sói, cẩu Hoàng đế mỗi ngày ngủ cùng nàng hiểu nàng, nàng coi như tính vì có mắt như mù, hơn nữa chỉ quen nhìn lúc nàng mặc quần áo, nhưng Đông Sanh mỗi ngày đều ở bên người nàng hầu hạ, thế nhưng cũng nhận ra nàng! Chẳng lẽ mắt cũng bị mù sao?
      Nghe từ khi nàng chết, Tam hoàng tử cùng với đại cung nữ bên cạnh nàng đều bị Hoàng Thượng mang đến Long Càn Cung, nha đầu kia nhận ra nàng, khẳng định là bởi vì đến nơi này bị Vệ Cảnh lây thói hư tật xấu.
      Tam hoàng tử ngủ, Vệ Cảnh cũng thân nhàng. đến long án ngồi xuống, ánh mắt đánh giá khắp người Viên Diệu Diệu, như là thợ săn thấy được con mồi, tâm tư cẩn thận mà tìm kiếm điểm yếu người nàng, chờ lúc có thể tung quyền.
      Đối với loại ánh mắt chút nào che giấu này, Viên Diệu Diệu cảm thấy thực thoải mái, hơn nữa cảm giác chờ bị trị tội này làm người thấy vui.
      tại đến chuyện của ngươi ? Hơn nửa đêm ngủ được chuồn êm ra ngoài, dung nhan xinh đẹp muốn câu dẫn trẫm, bị trẫm bắt được, lại nghĩ tiến về phía Tam hoàng tử, còn cứ như vậy mà ôm . Kêu trẫm giúp ngươi lau nước mắt, cùng trẫm xưng hô ta ngươi. Viên Thường tại, gan chó của ngươi cũng lớn?” cúi người xuống, mặt mang theo vài phần cười lạnh, trào phúng mười phần.
      Viên Diệu Diệu mở to hai mắt nhìn, nàng lúc này mới hậu tri hậu giác phát chính mình vừa mới thất thố nhiều. có biện pháp, ôm Tam hoàng tử, cộng thêm Vệ Cảnh ở gần bên, làm nàng có ảo giác trở về như trước kia, giống như nàng vẫn là Hoàng Quý Phi được sủng ái, có thể hề cố kỵ mà chuyện với .
      “Tì thiếp lá gan rất , như con thỏ con mèo linh tinh, to như chó. Mới vừa rồi tì thiếp thấy Tam hoàng tử khóc thút thít quá mức đau lòng, nhất thời tình thế cấp bách quên xưng hô, mong Hoàng Thượng bớt giận.” Nàng bịch tiếng quỳ xuống, trực tiếp làm đại lễ quỳ lạy.
      thực tế nàng muốn trợn trắng mắt, gan chó chính là Vệ Cảnh, nàng dám tranh với .
      Vệ Cảnh cười tiếng, tiểu thường tại này thích cùng chơi trò động vật, chuyện cùng nàng vĩnh viễn vào trọng tâm.
      “Ngươi có phải sợ trẫm? Cảm thấy trẫm làm gì ngươi? Ngươi từ đâu mà tự tin như vậy?”
      Viên Diệu Diệu định tiếp tục lừa gạt Vệ Cảnh, nhưng vừa nghe Vệ Cảnh hỏi, cảm giác da đầu người đều nổ tung. Cái này nàng biết trả lời như thế nào, nàng muốn hỏi: Vệ Cẩu Tử ngươi năm đó lúc ngủ cùng ta, có phải hay rất đắc ý? Cảm thấy làm ta rất thoải mái? Ngươi từ đâu mà tự tin như vậy?
      Bất quá trong lòng tuy rằng nghĩ như thế, mặt nàng dám như vậy. Thực hiển nhiên tại Vệ Cảnh lại tiếp tục tức giận, nàng dám chọc tức .
      “Hoàng Thượng, tì thiếp nhìn thấy ngài liền run bần bật, hai đùi run rẩy, như muốn ngã xuống, nhưng tì thiếp dám thất lễ, huống hồ có thể thấy ngài, là phúc khí mà nô tỳ tu luyện ba kiếp mới có được. Lần trước chọc giận ngài, ngài bao giờ muốn nhìn thấy tì thiếp, tì thiếp trở về liền buồn ăn uống, cảm thấy cuộc sống hề có ý nghĩa, thậm chí có ý tưởng vứt bỏ bản thân. Nhưng là tì thiếp lại nghĩ , ngài chính là chân long thiên tử, vẫn chưa cho tì thiếp chết, tì thiếp phải sống. Nghĩ đến vẫn có thể gặp lại ngài lần, tì thiếp liền có chút năng lộn xộn, biết như thế nào cho phải. Lại nhìn thấy Tam hoàng tử, thấy lớn lên chính là con cháu rồng phượng, tì thiếp liền càng kích động vạn phần, hổ là con nối dõi của ngài……”
      Viên Diệu Diệu quỳ rạp xuống đất, vì biểu sùng bái với Vệ Cảnh, nàng trực tiếp ngã xuống mặt đất, ngẩng đầu nhìn cũng là khuôn mặt quấn quýt si mê.
      Trong điện mảnh yên tĩnh, ngoài thanh lải nhải của nàng, có bất cứ tạp gì.
      Các cung nhân hoàn toàn bị doạ sợ ngây người, ngây ngốc mà đứng ở nơi đó, biết phải làm gì. Ngay cả người luôn tự cho là trải hết việc đời như Lý Đức cũng có chút chống đỡ được.
      Vị tiểu thường tại này là người phi thường giỏi , loại lời ghê tởm buồn nôn này mà cũng ra được, thậm chí còn mãi ngừng, nếu ngăn lại, chỉ sợ có thể đến hừng đông.
      Vệ Cảnh vẫn giữ khuôn mặt biểu cảm mà nhìn nàng, chẳng qua nếu là người quen thuộc người với , vẫn có thể thấy chi tiết thích hợp ở . Ngón tay liên tiếp cử động, tốc độ chớp mắt cũng tương đối nhanh, môi mỏng nhếch cao so với ngày thường , thậm chí nhìn gần còn có thể thấy tai có chút phiếm hồng.
      “Được rồi được rồi.” Rốt cuộc ngừng cử động ngón tay, mặt lộ ra vài phần kiên nhẫn.
      Viên Diệu Diệu cũng thở dài nhõm hơi, phải sợ còn gì để khen, dù sao trợn mắt dối là bản lĩnh nàng tôi luyện đến thượng thừa, nàng chỉ sợ làm chính mình ghê tởm đến phun ra. Quả những lời khen vừa rồi, mười câu cả mười là giả, nàng cho rằng Vệ Cảnh chỉ có duy nhất ưu điểm, chính là công phu giường. Đáng tiếc tại thân hình mành mai này còn chưa được lĩnh giáo qua, nếu nhất định phải ra vẻ ngượng ngùng mà khen câu.
      “Hoàng Thượng, ngài có trách tì thiếp ? Tì thiếp thất thố như vậy, toàn bộ đều là vì đối ngài khâm phục cùng kính ngưỡng. Ngài giống như mặt trời, vĩnh viễn chiếu sáng tì thiếp……” Nàng chớp chớp mắt, tràn ngập chờ mong mà nhìn Vệ Cảnh.
      “Mới vừa rồi Tam hoàng tử bài xích ngươi, hôm nay trách phạt liền miễn. Nhưng ngươi tốt nhất ngoan ngoãn mà ở yên đoạn thời gian, trẫm tạm thời muốn thấy ngươi, cũng đừng nghĩ kéo bè kéo cánh. Ngươi ngốc như vậy, khẳng định là bị lấy làm tấm gỗ kê chân, đến lúc đó chết như thế nào cũng biết!” Vệ Cảnh ho tiếng, cuối cùng là giơ cao đánh khẽ, nhưng mặt tràn đầy cảnh cáo mà câu.
      Viên Diệu Diệu nhất nhất nghe theo, ngoài miệng đáp ứng đến , nhưng thực tế nàng nghe tai trái ra tai phải, đem lời Hoàng đế để trong lòng.
      Nghĩ lại Cẩu hoàng đế Vệ Cảnh lúc động tình, thường với nàng những lời đó, nàng thấy hiếm lạ gì. Nếu ra, đừng toàn bộ hậu cung là của nàng, ngay cả vật bên dưới mông của cHoàng đế cũng là của nàng !
      Quả Vệ Cẩu Tử qua muốn đưa nàng lên ghế rồng ngồi cái? Nàng có thấy kiêu ngạo ? tại những phi tần trong cung đều khó lường, hơi chút được Hoàng Thượng nhìn lát liền lâng lâng, cũng nghĩ đến huy hoàng năm đó của nàng! Nhạt nhẽo!
      “ Để Tiểu Khang Tử đưa ngươi trở về .” Vệ Cảnh vẫy vẫy tay.
      Viên Diệu Diệ thở dài nhõm hơi, đêm này cuối cùng qua. Kết quả nàng còn chưa ra ngoài, lại bị người gọi lại.
      “Đem quần áo bẩn của ngươi mang , để lại trong điện còn ra thể thống gì!” Vệ Cảnh cực kỳ khinh thường mà theo câu.
      Tiểu Khang Tử tiến vào trong điện, vừa lúc nghe thấy thế. Vì tránh xấu hổ, lập tức bước nhanh tiến lên, đem áo choàng nhặt lên khoác cho Viên Diệu Diệu. Còn giọng trấn an câu: “Bên ngoài gió lớn, thường tại vẫn nên mặc áo cho tốt.”
      Vệ Cảnh hừ tiếng, nhìn bọn họ ra ngoài điện, lại có chút buồn ngủ nào, cho người đem tấu chương trình lên.
      Kết quả làm chưa được hai bản tấu, liền nghe Lý Đức bên cạnh ngừng ho khan.
      “Làm sao vậy, Lý Đức. Ngươi bị đau họng? Có cần trẫm tìm người cắt nhát giúp ngươi nhuận khí?” Vệ Cảnh xoay đầu sang, vẻ mặt lạnh nhạt mà nhìn , ràng là mang theo vài phần cao hứng.
      “Hoàng Thượng, mời ngài tiếp tục xem tấu chương, cổ họng nô tài có chút thoải mái.” Lý Đức lập tức xua tay, tươi cười lấy lòng.
      Vệ Cảnh chỉ nghĩ bị động kinh, lúc cúi đầu nhìn về phía tấu chương, lại phát tấu chương thình lình xuất đôi tai thỏ, nét mực còn chưa khô. Khoé miệng hơi nhấc lên, lập tức mở ra hai cuộn tấu chương phê duyệt, quả nhiên ở mặt cũng nhìn thấy tai thỏ.
      “Hừ, nhìn lén trẫm phê duyệt tấu chương?” quay đầu lại, cười như cười mà liếc Lý Đức.
      Lý Đức cảm thấy chân mềm, lập tức quỳ rạp xuống đất, run rẩy : “Hoàng Thượng, ngài khoan dung nô tài. Nô tài theo ngài nhiều năm, ngài chớp mắt cái nô tài liền biết ngài muốn cái gì, hề có dị tâm. Nô tài đối ngài tràn ngập khâm phục cùng kính ngưỡng, ngài giống như ánh trăng trong đêm tối, vẫn luôn chiếu rọi con đường phía trước của nô tài……”
      “Dừng dừng dừng, ngươi cái gì học, lại học cách vuốt mông ngựa của nha đầu kia, trẫm chém ngươi!” Vệ Cảnh nghe xong nổi da gà, lập tức phất tay ngăn lại Lý Đức tỏ lòng trung thành.
      Lý Đức thong thả ung dung mà đứng dậy, nhàng vuốt vạt áo, tiếp tục bảo trì trầm mặc mà làm phông nền. Trong lòng lại thầm: Đừng nhìn tiểu thường tại giả làm thỏ ngốc, nhưng biện pháp của nàng dùng tốt. Cho dù Hoàng Thượng cảm thấy ghê tởm nhưng lại ngượng ngùng, tóm lại truy cứu sai lầm của .
      Nếu như cứ ngày đêm đều khen Hoàng thượng, khen đến mức trước nay chưa từng có, có có hai, nhất định được đặc xá. Biện pháp tốt này, nhất định phải sử dụng!
      levuong, yuki0129, Lazzy Le12 others thích bài này.

    3. MitNa Minh

      MitNa Minh Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      36
      @Chôm chôm nàng giống như ánh mặt trời ban ngày, ánh trăng trong đêm tối, soi rọi từng chương truyện mị đọc. Í hí hí hí
      :050::037::th_18:
      levuongChôm chôm thích bài này.

    4. SiAm

      SiAm Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      90
      Vỗ mông ngựa phải cần mặt dày, cái này chị dư sức :yoyo60:
      Chôm chôm thích bài này.

    5. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      Chương 20: Thăng vị tài tử
      Edit: Chôm chôm
      Viên Diệu Diệu chậm rì rì theo Tiểu Khang Tử, phía trước có hai cung nữ cầm đèn lồng soi đường.
      Nàng vừa ra khỏi Long Càn Cung, liền đem áo choàng bên ngoài cởi ra, sau đó duỗi tay vỗ vỗ gương mặt mình, dùng sức xoa đôi mắt.
      Đối với mấy động tác của nàng, Tiểu Khang Tử có chút hiểu, chỉ là thấy hốc mắt nàng bị đỏ mảng, tóc đen bị gió lạnh thổi bay, khóe mắt mang vẻ mị hoặc.
      lập tức quay đầu lại dám nhìn tiếp, cũng dám câu nào. Tiểu thường tại này đúng là cao thủ, dáng vẻ giờ của nàng nhìn giống như vừa được hưởng mưa móc, thần thái mị hoặc mười phần, như là hút khô ngôi cửu ngũ. Đương nhiên chuyện này chỉ có thể xem qua mà dám nghĩ sâu sa, ai biết được tiểu thường tại đầu óc bất thường này đến cùng là muốn làm chuyện xấu xa gì.
      Khi nàng trở lại đình viện của mình, thúy trúc sớm chờ ở bên ngoài, vẻ mặt kinh hoảng. Thấy nàng trở về, cả người đều kích động mà nhào tới, hai mắt đỏ bừng.
      “Thường tại thường tại, ngài cuối cùng trở lại, nô tỳ còn cho rằng được gặp lại ngài nữa!” Thúy trúc ôm chặt lấy nàng, nước mắt chảy ra.
      Vừa rồi Tiểu Khang Tử ở phía trước, thiếu chút nữa bị Thuý Trúc đẩy cái ngã xuống đất, may được hai cung nữ đỡ lấy, trong lòng vẫn còn sợ hãi.
      Ngày hôm nay hậu cung có nhiều thay đổi, người ban đầu yếu đuối như chỉ cần gió cũng có thể thổi bay vậy mà giờ lại khoẻ như trâu. Cung nữ Thuý Trúc này, lần trước nhìn yếu như gà con mà giờ đủ sức đẩy ngã , là nhục nhã.
      là thái giám thân cao bảy thước, thế mà thua tiểu cung nữ, thể nhịn nhục.
      “Này này, ngươi chút, đừng thấy chủ tử của các ngươi trở lại, mà muốn nhân cơ hội giết ta, cẩn thận bị Hoàng thượng phán tội chết.” Sau khi đứng vững, Tiểu Khang Tử lập tức trợn mắt nhìn sang.
      Lúc này Thuý Trúc khóc đến cảm động trời đất, nghe thấy tiếng của , miễn cưỡng quay đầu lại. Sau khi thấy người vừa rồi là khang công công, lập tức giọng xin lỗi.
      “Vậy, thường tại, nô tài chỉ đưa ngài đến đây.” nhàng ho khan, hai cung nữ lập tức trước dẫn đường.
      Viên Diệu Diệu cùng thúy trúc vào trong phòng, chủ tớ hai người đều bị lạnh đến run bần bật. Thúy trúc chờ lâu, cộng thêm lo lắng cho nàng, trong lòng yên nên càng thêm lạnh. Viên Diệu Diệu vì muốn tạo ra hình ảnh vừa mới cùng hoàng thượng triền miên, cho nên cố ý phô bày, giống như lời Tiểu Khang Tử nghĩ trong lòng chính là hành vi phóng đãng.
      “Thường tại, đến cùng là có chuyện gì xảy ra? Ngài dọa nô tỳ sợ muốn chết, phía Hiền phi nương nương có tin tức gì, còn phái người tới dặn dò nô tỳ, bảo nô tỳ được lắm miệng. Lâu như vậy ngài mới trở về……” Thúy trúc lải nhải ngừng.
      Viên Diệu Diệu vẻ mặt điềm nhiên, vì đêm nay có thể thấy con trai nên nàng vui sướng. Tuy Vệ Cẩu Tử vẫn chưa sủng hạnh nàng, nhưng tốt xấu gì cũng có thể trao đổi, lại còn trong tối ngoài sáng nhắc nhở nàng chút chuyện.
      “ thời gian này nhớ tránh xa các phi tần khác, được dây dưa với các nàng. Kể cả với Hiền phi cũng phải cắt đứt.” Nàng cau mày, cẩn thận nhớ lại lời Hoàng Thượng .
      Vệ Cảnh ràng cho nàng rằng muốn nàng kéo bè cánh, có thể thấy, các thế lực trong hậu cung làm rất vừa lòng.
      Tuy Viên Diệu Diệu cũng cảm thấy hài lòng, hy vọng Hoàng Thượng nhanh dọn dẹp lại hậu cung phen, thể để nàng vừa mới chết, những người liền trở nên hung hăng ngang ngược. Nhưng giờ phút này nàng lại có chút cam lòng, tục ngữ có câu, loạn thế xuất hùng, Hoàng Thượng nếu muốn điều chỉnh hậu cung, khẳng định cầu phi tần nào đó trợ lực, dùng nữ nhân quản lý nữ nhân là thượng sách.
      Trước kia Viên Diệu Diệu chính là cánh tay đắc lực của Hoàng đế cho nên mới có thể thẳng tiến thăng vị. tại Hoàng Thượng sủng hạnh nàng, mà nàng chỉ là thất phẩm tiểu thường tại, quả thực là hai bàn tay trắng, trong thời điểm náo loạn này, nàng muốn làm kiêu hùng, cũng đủ sức.
      “Thường tại, ngài khó khăn mới có thể làm Hiền phi nương nương nhìn đến, giờ cứ như vậy mà từ bỏ? Có cây to để dựa vào là điều quá tốt, như Hứa tiệp dư ngày trước, từ bát phẩm thải nữ, được tiên hoàng hậu đưa tới vị trí bây giờ. Ngài so với hứa tiệp dư thông minh lại xinh đẹp hơn, nếu được Hiền phi nương nương trợ lực, bước lên trời.” Thúy trúc vậy mà biết thay nàng suy nghĩ.
      Lúc trước, Viên Diệu Diệu có với nàng chuyện muốn thăng vị, thúy trúc nhớ rất , vẫn luôn để trong lòng. Tuy ngày thường nàng luôn mơ mơ hồ hồ, nhưng với chuyện quan trọng, nàng vẫn tương đối thanh tỉnh.
      “Ngươi nhìn Hứa tiệp dư ? Ta tận mắt thấy nàng bị Hoàng Thượng ra lệnh lột sạch xiêm y treo cây. Nước có thể chở thuyền cũng có thể lật thuyền, mọi việc phải dựa vào chính mình.”
      Viên Diệu Diệu xong, liền vào buồng trong chuẩn bị ngủ.
      Tuy bề ngoài nàng tỏ ra sao cả, nhưng trong lòng lại yên,từ phân vị này muốn thăng lên phải làm thế nào đây, nàng nghĩ tới lại thấy sầu hoảng.
      Năm đó nàng đem Vệ Cẩu Tử dạy dỗ quá tốt, liếc mắt cái là có thể nhìn ra nữ nhân nào trong lòng mang ý xấu, muốn câu dẫn . Đương nhiên hậu cung mỗi người đều mong được hưởng thánh sủng, nhưng lúc đó nàng với : Hoàng Thượng nhất định phải chọn người mà ngài thuận mắt nhất, loại mà vừa nhìn thấy phiền chán tốt nhất đừng đụng, như vậy khiến tâm trạng vui.
      Kết quả nàng bị biến thành người khác, từ trong ra ngoài đều là loại Vệ Cẩu Tử thích, cho nên về cơ bản nàng có cơ hội thị tẩm. Nàng muốn hận cũng thể hận, bởi vì người tạo nên điều này chính là nàng.
      Nếu sớm biết có ngày trở thành như bây giờ, lúc trước nàng cho dù chết cũng ra lời ấy. Chỉ cần là người Hoàng thượng thích, cho dù là cỏ dại ven đường cũng sao. Nỗi hối hận cùng ảo não dâng lên trong lòng, phân vị thể tăng, nên việc đem Tam hoàng nuôi ở bên người càng xa xôi thể với tới.
      Sáng sớm, Viên Diệu Diệu ăn cháo trắng vô vị, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến thanh quen thuộc.
      “Viên Thường tại, tiếp chỉ.” Tiểu Khang Tử bước nhanh tới.
      Viên Diệu Diệu giật mình cái, tay run run thiếu chút nữa làm rơi bát. Thúy trúc vội vội vàng vàng lên, dùng khăn gấm thay nàng lau khóe miệng, cũng bất chất nàng mang bộ dạng ủ rũ, vội vàng cúi người hành lễ.
      “Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Thường tại Viên thị hoạt bát thú vị, thăng vị lên lục phẩm tài tử. Vạn mong về sau có thể đầu óc thanh minh, chớ làm việc hồ đồ, biết tiến biết lùi, là nữ tử hiểu lý lẽ. Khâm thử.” Giọng đọc của Tiểu Khang Tử the thé, lúc đọc đạo thánh chỉ này mang theo ý vị đặc biệt.
      “Đại hỉ a, Viên tài tử.”
      Viên Diệu Diệu còn ngẩn người, bỗng nhiên nghe được tiếng chúc mừng của Tiểu Khang Tử, theo bản năng nở nụ cười, chẳng qua là so với khóc còn khó coi hơn.
      P/s: @MitNa Minh: học cái tốt ko học lại học Tiểu Khang Tử vuốt mông ngựa, nhưng ko sao, trẫm thích. :)))
      @SiAm: nữ chính của chúng ta ko có mặt dày nhất, chỉ có mặt dày hơn. :)))
      levuong, yuki0129, Lazzy Le12 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :