1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chôm chôm

      Chôm chôm Well-Known Member

      Bài viết:
      570
      Được thích:
      4,610
      là chỉ muốn “táng” cho n9 phát cho tỉnh, người đâu mà tự ti đến thế là cùng, đọc cũng mệt mỏi cơ. Hay chúng ta next qua phần này đc ko nhỉ? Giờ chỉ muốn biết chuyện DH và CTD thôi.
      heavydizzy, Thanh Thanh MạnTuanh83 thích bài này.

    2. Thiên La

      Thiên La New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      5
      Cám ơn các bạn cố gắng hoàn thành bộ truyện ^^
      tiếp tục ủng hộ các bạn :-*
      heavydizzyThanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Tây phương cung đình. Đẩy ngã thị vệ trưởng (6) (cao H)

      "A ha..." Arthur cắn chặt hàm răng, vẫn khắc chế được phát ra tiếng rên thô suyễn trầm thấp. Cả người run run, cơ bắp căng chặt, mu bàn tay nắm chặt thành quyền thậm chí có gân xanh tuôn ra, hết thảy nguyên do đều là cái chân cọ xát dương vật kia, "Điện hạ, điện hạ... A ha... Thỉnh cần..."

      "Đây là ta ban cho ngươi", thiếu nữ kiêu căng , "Ngươi hầu hạ ta vừa lòng, cho nên..." ngoài nàng sở liệu, Arthur thở dốc càng lợi hại, Margaret thậm chí cảm giác vật cực đại được lòng bàn chân giật giật, trơn trượt ẩm ướt dính bên ngoài, càng nhiều tiền tinh trong suốt dũng mãnh chảy ra, theo bàn chân nàng lên xuống kéo ra mấy sợi tơ dâm mỹ.

      Vốn là muốn đùa bỡn nam nhân này, nhìn lộ ra biểu cảm nhẫn, nhưng theo tiếng Arthur thở dốc phảng phất như con thú càng ngày càng vang, hơi thở tình dục phiêu đãng trong khí cũng khiến giữa hai chân thiếu nữ lại chảy ra ẩm ướt. Nàng được tự nhiên xoay mông, chân khác cũng nâng lên, hai bàn chân trái phải kẹp lấy côn thịt nam nhân.

      Động tác như vậy khiến nàng có thể an ủi chút ngứa ngáy giữa hai chân, nàng banh thẳng chân, gan bàn chân non mềm kề sát côn thịt cứng rắn to lớn, là trơn bóng tuyết ngấy mềm mại nhất, là thô ráp xích hắc cứng rắn nhất, thị giác đối lập mãnh liệt, trong họng Arthur phát ra tiếng hừ , nhịn được đẩy mông hẹp về phía trước, muốn được càng nhiều.

      "Ta cho phép ngươi động sao?" Thiếu nữ chút do dự dẫm chân lên trứng của nam nhân.

      "Ư hừ..." Arthur ngã trở về chút, phát ra rên rỉ giống như thống khổ lại giống như khuây khoả, "Thỉnh, thỉnh điện hạ thứ tội..."

      "Hừ." Margaret thế này mới vừa lòng hừ , cảm thấy viên trứng thịt dưới lòng bàn chân trượt qua lại rất thú vị, nhịn được khi khi nặng dùng ngón chân xoa lên. Bên tai là nam nhân nhẫn thấp suyễn, thiếu nữ hưng trí càng dâng trào, bàn chân khác đưa lên bụng Arthur rắn chắc, dọc theo đường cong cơ bắp nhàng vuốt ve. Nàng thậm chí còn duỗi chân ngọc đến chỗ lông của nam nhân, trong rừng rậm rối bời lỗ mãng tìm được gốc côn thịt, dùng gót chân đạp hai lần, cảm giác được gốc đùi nam nhân nháy mắt căng thẳng, lại cố ý trêu chọc , dường như hất ra, ngón chân đặt ở quy đầu, ý đồ khếu cái nấm lớn đứng lên.

      Đáng tiếc nàng đánh giá sai đường kính cái nấm, trụ thể quá mức thô to ở ngón chân trượt chút, mỗi lần trượt xuống, thân thể Arthur liền run run lay động lần."Bị ta đạp cũng hưng phấn như vậy", thiếu nữ cười khẽ, "Ngươi thích?"

      Thích, thích... Arthur kìm lòng đậu nhắm mắt lại, sợ mình nhìn thấy khuôn mặt điện hạ, nhịn được xông lên xâm phạm nàng. Chỉ cần điện hạ cho ta, dù là cái gì ta cũng thích.

      Nhưng còn chưa đủ, muốn hôn nàng, muốn dùng khối thân thể đê tiện này ôm ấp nàng, dùng cây gậy dơ bẩn này thao nàng... Mất xúc cảm thị giác, càng mẫn cảm hơn, bàn chân luôn luôn đùa bỡn trứng lần nữa kẹp lấy dương vật , bị thiếu nữ bao phủ, cự hành sớm tăng vọt đến sắp phun ra, nhảy lên càng lợi hại.

      Điện hạ mệnh lệnh ta được động, được... thể động... Nhưng thân thể vẫn theo động tác cọ xát của cặp chân ngọc kia trước sau đung đưa, dần dần, mông hẹp động càng lúc càng nhanh, Arthur túm chặt lấy bàn chân thiếu nữ, sau mấy chục lần trùng trùng ma sát, tinh dịch nùng bạch bắn ra.

      "Điện hạ..." mở to mắt, trong đôi mắt xanh thẫm, dục triều còn chưa rút , bàn chân dính đầy bạch trọc duỗi đến trước mắt .

      "Liếm sạch."

      Arthur cơ hồ khẩn cấp vươn đầu lưỡi, đem cặp chân ngọc liếm hoàn toàn lần, cả ngón chân cũng buông tha.

      Loại cảm giác này... Từ mũi chân truyền đến toàn thân, tê dại làm Margaret cắn ngón tay giọng rên rỉ, rất quen thuộc a... Nàng kịp nghĩ lại, hoa tâm ngứa lợi hại, nhấc làn váy lên, chuẩn bị mệnh lệnh Arthur lại hầu hạ lần, đốc đốc đốc, cửa lại bị gõ vang.

      Đáng chết, thầm mắng câu, gõ cửa vào lúc này, Margaret biết, nhất định là có chuyện trọng yếu. Arthur đứng lên, qua loa sửa sang chút bản thân, mở cửa, quả nhiên Antony đứng ngoài cửa nôn nóng: "Nhanh thông tri cho điện hạ, Hạ cung cấp báo, quốc vương bệ hạ bị bệnh nặng."

      Tây phương cung đình. Đẩy ngã thị vệ trưởng (7)

      Quốc vương bệ hạ Alexander đệ tam của Vương quốc Kosse được công nhận là người tốt, ông làm Thái tử ba mươi mấy năm, nhân sinh ba mươi năm trước luôn luôn sống phóng túng, du hí nhân gian. Ba mươi lăm tuổi kế thừa vương vị, tính toán đâu ra đấy, chỉ gánh chịu hai năm trọng trách, liền đem đống quốc chính phiền não ném cho nữ nhi lúc đó còn chỉ có mười bốn tuổi, tiếp tục làm người phú quý rảnh rỗi.

      Có thể , cả đời này ông xuôi gió xuôi nước, cơ hồ chưa bao giờ phát sầu vì chuyên gì, duy nhất yên lòng, đại khái chỉ có hôn của nữ nhi.

      Cho nên lúc bệnh nặng, mê mê trầm trầm còn lôi kéo tay nữ nhi: "Lily, bảo bối của ta... Con nhất định phải tìm hôn phu tốt, như vậy... như vậy ta chết cũng có thể nhắm mắt."

      Ông liên miên lải nhải, đều là tâm trân trọng của từ phụ, Margaret ngồi ở bên giường, cúi đầu, dù phụ thân gì cũng yên lặng vuốt cằm. Antony cùng đám thị vệ đều canh ở ngoài cửa, các thái y rối ren thương thảo, người người mặt đều sốt ruột.

      Antony nhìn nhìn Arthur bên cạnh trầm mặc , khỏi than thầm tiếng, bệ hạ thành dạng này, hôn của công chúa xem ra là thể mặc kệ. Làm người thừa kế vương vị thứ nhất của vương quốc khổng lồ này, phụ thân qua đời lên ngôi thành nữ vương, hôn của Margaret nàng như trước thể tự chủ.

      Nàng dù sao còn rất trẻ, trượng phu mạnh mẽ hữu lực, trợ giúp nàng sau khi kế vị thu nạp nhân tâm. Thân phận chưa kết hôn cũng khiến các lĩnh chủ xem nàng, mà mỗi quý tộc đều biết, sinh ra người thừa kế khỏe mạnh chính là việc quan trọng nhất.

      Đủ loại lý do khiến nàng thể mau chóng lo lắng chọn hôn phu, quốc vương bệnh nặng vẫn còn nhớ thương chuyện này, cũng là bởi ở đây phía sau cha con họ, đường đệ của quốc vương như hổ rình mồi, nếu như sau khi Margaret kế vị có hơi chút yếu thế, chừng bị tước vương vị.

      Chuyện này đối với người có tình xem ra là có biện pháp trở thành thân thuộc, Antony khỏi tiếc nuối nghĩ, nếu quốc vương bệ hạ có thể sống lâu vài năm, hai người bọn họ chừng còn có khả năng, ai ngờ bệ hạ hội đột phát bệnh nặng. Kết quả chẩn đoán đưa ra, nếu bệ hạ có thể sống qua mấy ngày nay, còn có hi vọng khang phục, nếu được, Vương quốc Kosse phải đổi chủ quân mới.

      Lúc này đêm khuya, quốc vương vất vả ngủ, Margaret mới mặt mũi mệt mỏi từ trong phòng ngủ ra.

      "Điện hạ." Arthur vội vàng tới, thiếu nữ ngẩng đầu, sắc mặt trắng bệch khiến lòng Arthur co rút đau đớn, muốn mấy cấu, môi mỏng mấp máy, lại cái gì cũng nên lời.

      bao nhiêu năm, nhìn thấy nàng có vẻ mặt yếu ớt như vậy. Trong trí nhớ của Arthur, công chúa điện hạ luôn kiêu ngạo mà kiên cường. Chỉ có duy nhất lần, Arthur còn nhớ , khi đó vương hậu bệ hạ vừa mới vì bệnh qua đời, quốc vương bệ hạ cả ngày lấy lệ rửa mặt, còn tiểu công chúa chỉ có chín tuổi lại như người lớn vỗ bả vai phụ thân, khuyên giải an ủi ông phấn chấn lên. Mọi người đều , tiểu công chúa là đứa kiên cường a.

      Nhưng Arthur biết là đúng thế, ngày qua ngày trông giữ tiểu công chúa, đêm khuya người trong đình viện, nghe thấy tiểu công chúa khóc nức nở. Khi đó Arthur nghĩ, nhất định phải bảo hộ nàng, chuyện gì cũng có thể làm vì nàng, chỉ cần nàng khóc nữa.

      Nhưng việc thế gian này, đâu phải làm là có thể thành công, làm người ta thương tâm muốn chết nhất, cố tình chính là chuyện vĩnh viễn làm được này.

      Cho nên Arthur chỉ có thể nhìn thiếu nữ thất thểu trở về phòng, cho dù ngủ, hai hàng lông mày xinh đẹp tuyệt trần cũng nhăn lại. vươn tay, muốn xoa nếp nhăn giữa hai mi thiếu nữ, nửa đường lại dừng lại.

      Arthur biết, công chúa điện hạ phải thành hôn. lâu sau, nam nhân xứng đôi với nàng, đến bảo hộ nàng, mà cái gọi là chí nguyện to lớn của , bất quá là cũng vọng tưởng của người đê tiện.

      Kỳ quái là, trong lòng lại tia bi thương. Bởi vì luôn biết, công chúa của tôn quý, xinh đẹp, đáng giá hoàng kim bảo quan, đáng giá lương duyên mỹ cảnh, đáng giá hết thảy tốt nhất thế gian này. Cho nên nguyện ý nhẫn nại canh gác, khi công chúa cần dâng lên mọi thứ, lại mỉm cười nhìn nàng chôn vào trong ngực người nam nhân khác.

      Nhưng mà vì sao, lại cảm thấy ngực rầu rĩ phát đau.

      #

      Trong Hạ cung bỗng chốc tiếng động lớn nháo lên.

      Các quý tộc còn lưu lại vương đô nghe quốc vương bệnh nặng, đều ào ào chạy tới tòa thành này. Ngay lúc quốc vương hôn trầm, trong cung lại liên tiếp tổ chức vài vũ hội, nhắn gửi ra tin tức ràng mười phần -- công chúa điện hạ phải xác định hôn phu.

      Như mặt hồ bị ném vào khối đá, trong Hạ cung quý tộc tụ tập càng ngày càng nhiều, trong thư phòng công chúa điện hạ, mỗi ngày ra ra vào vào trừ quan vụ và bác sĩ, còn có các loại lĩnh chủ mang theo con trai bọn họ hoặc cao hoặc thấp, hoặc béo hoặc gầy.

      Trong khí cuồng nhiệt thể tưởng tượng như vậy, Margaret chỉ cảm thấy vừa buồn cười lại đáng buồn, nàng nghĩ, nếu mình mở miệng, chỉ sợ này đám lão gia coi mình là thịt béo này đều hận thể kéo quần con mình xuống, để nữ vương bệ hạ tương lai nhìn xem có bao nhiêu khả năng.

      Nàng chưa bao giờ nhận thức thanh tỉnh như thế, bản thân mình là thương phẩm giá trị cao. Nhưng nàng thể cự tuyệt, cũng thể vì thế trách cứ phụ thân thúc giục nàng thành hôn. Bởi vì thế giới chính là như thế, nếu đủ cường đại, thậm chí có thể tự nhiên biểu buồn vui đều là hy vọng xa vời.

      Nàng Arthur, có lẽ là vì nam nhân này ở trước mặt nàng hoàn toàn cần che giấu. Đem kiêu hoành, xấu xí, thậm chí là mặt yếu ớt bày ở trước mặt , mà dù nàng thế nào, Arthur đều rời khỏi nàng.

      Nhưng lâu sau, nàng cũng thể để nam nhân kia thủ hộ mình.

      Trong lòng dâng lên kiên quyết như rượu mạnh nhất, nàng đứng lên, bắt lấy tay Arthur, trong ánh mắt kinh ngạc của đám quan vụ mang theo đường chạy vội về phòng ngủ.

      "Arthur", thiếu nữ ngẩng ngẩng đầu lên, giống như con thiên nga kiêu ngạo, "Mệnh lệnh gì của ta ngươi đều làm trái, phải ?"

      Arthur còn kinh dị, nhưng cơ hồ theo bản năng trả lời: "Đúng vậy."

      "Tốt lắm", nàng nở nụ cười, ở trước mắt nam nhân cởi cúc áo ngực ra, "Vậy ta lệnh cho ngươi, làm tình cùng ta."

    4. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Éc éc đúng đoan gay cấn nàng ơi :yoyo23::yoyo25:
      heavydizzy thích bài này.

    5. nguyenthianhngoc18

      nguyenthianhngoc18 New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      19
      :yoyo17:thịt thịt thịt
      p/s: nàng edit mượt lắm! Ta thích!!!
      huyen1604heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :