1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nainguyen2311996

      nainguyen2311996 Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      75
      Mình rất thích bạn edit truyện. Văn phong mượt mà lắm. Mong gặp lại bạn vào 1 ngày k xa
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Oh nàng @heavydizzy thầu thêm bộ này nữa à, thế là chất lượng vẫn rất ngon ăn và đều đều rồi :yoyo19: nàng bận mà vẫn chăm quá thể đáng :yoyo29::yoyo29:

      Vậy là chính thức tạm biệt nàng @Thanh Thanh Mạn rồi, cũng theo bộ này từ lâu vs nàng mà chưa kết thúc, chúc nàng luôn may mắn và hẹn gặp lại ở bộ khác nhé :yoyo45:
      heavydizzyThanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Huệ Min

      Huệ Min New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      1
      :yoyo63::yoyo63::yoyo63:Nhịn được phải lên đây để cảm ơn nàng @Thanh Thanh Mạn
      Cảm ơn nàng nhiều lắm!!!
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Cảm ơn em @Thanh Thanh Mạn giới thiệu và cùng truyện đến chặng đường này. Mình cố gắng tiếp tục làm nốt bộ này. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ.

      Tây phương cung đình. Đẩy ngã thị vệ trưởng (1)

      Trong phòng ngủ trang sức hoa lệ tinh xảo rộng rãi, tựa hồ quanh quẩn loại thanh kỳ lạ.

      "Chậc chậc..." Hình như là tiếng hút gì vang dội, thỉnh thoảng còn trộn lẫn tiếng nam nhân trầm thấp thô suyễn, "A... Aha..." Tiếng thở dốc như mãnh thú nhẫn, nghỉ lát sau, tiếng hút càng lớn hơn. Mật nước bên trong bị đầu lưỡi quấy đảo, tiếng nước xì xoạt cùng tiếng hút đan xen lẫn nhau, hợp thành nhạc khúc dâm mỹ lại phiêu đãng. Đầu lưỡi nhẵn nhụi chiếu cố đến từng chỗ thịt mềm trong hoa kính, khi khi nặng, hoặc nhanh hoặc chậm liếm láp, khiến nhạc khúc kia rất có vận luật.

      Đột nhiên, ghế dựa bị xô đẩy kêu ầm lên cắt đứt nhạc khúc.

      Cái chân trắng noãn vươn ra, liên tiếp đá vào lưng nam nhân. Chỉ thấy làn váy màu vàng nhiều lớp nhấp nhô trùng điệp bỗng giật giật, thế rồi từ giữa thò ra cái đầu. Nam nhân khoanh chân quỳ mặt đất, môi mỏng còn lưu lại chút nước sáng bóng, kính cẩn cúi đầu nghe lệnh, trong tiếng thở dốc còn chưa dứt, mặt nhuộm sắc dục, hiển nhiên sớm động tình.

      "Tốt lắm" ngồi ở ghế lông thiên nga cao cao, thiếu nữ lãnh đạm , "Nơi này cần ngươi hầu hạ, để Ellen tiến vào."

      Ánh mắt nam nhân ảm đạm, đầu cúi càng thấp: "Điện hạ, là kẻ hèn phục vụ khiến ngài vừa lòng sao? Thỉnh điện hạ thứ tội."

      "Ta thứ tội hay , còn đến lượt ngươi tới khoa tay múa chân" thiếu nữ nhướn đôi mi thanh tú, chân ngọc tinh xảo khéo léo duỗi đến dưới hàm nam nhân, bắt buộc ngẩng đầu. Dưới ánh nến chiếu rọi, khuôn mặt trẻ tuổi kia có vẻ vô cùng tuấn mỹ.

      Tóc đen, mắt xanh, mũi cao, môi mỏng, ngũ quan tuấn lại lạnh lùng, hoàn mỹ như được điêu khắc, trang phục thị vệ màu đen khiến nam nhân này lộ ra cỗ mỹ cảm cấm dục. Duy nhất được hoàn mỹ, là vết sẹo vĩ đại từ thái dương vắt ngang tới cằm, dừng lại ở cổ họng. Tựa hồ lúc trước nếu lại tiếp túc kéo thêm chút nữa là có thể lấy mệnh nam nhân này.

      "Là kẻ hèn lỡ lời." Nam nhân rũ rèm mắt xuống.

      Bộ dáng biết vâng lời này vào trong mắt, thiếu nữ chỉ cảm thấy càng bực mình. Tầm mắt chuyển đến dưới khố nam nhân nổi lên vĩ đại, thiếu nữ cười cười: " cứng rắn sao?"

      mặt tràn đầy kính cẩn vâng lời rốt cục lộ ra tia hoảng loạn: "Điện hạ thứ..." được nửa, nghĩ đến công chúa điện hạ thích, lại vội vàng nuốt vào, "Trò cười này sao có thể làm bẩn điện hạ mắt, kẻ hèn tội đáng chết vạn lần, mặc ngài xử trí."

      "Ta chỉ rất hiếu kỳ" mặt thiếu nữ ý cười càng nồng liệt, ánh sáng trong mắt cũng càng ngày càng lạnh, " có nam nhân nào lúc khẩu giao cho nữ nhân lại có phản ứng, hay là ngươi cảm thấy... Ngươi có thể nhịn xuống?" Chân ngọc nhàng hất lên, khiến đầu nam nhân thể ngẩng lên cao, "Trả lời câu hỏi của ta, Arthur."

      "Kẻ hèn..." Trong tầm mắt, khuôn mặt nhắn tinh xảo tươi cười tràn ngập mỉa mai, Arthur nhịn được nhắm mắt lại, như thế mới có thể che giấu thống khổ và xấu hổ vào bên trong, "... Kẻ hèn nên mạo phạm ngài."

      "Về sau được tự xưng là kẻ hèn ở trước mặt ta!" Những lời này biết chọc giận thiếu nữ ở chỗ nào, vung cước đá vào ngực, Arthur bất ngờ kịp phòng bị, nặng nề ngã xuống đất.

      Cơ hồ là ngay sau đó, lập tức bò lên, quỳ gối xuống, tư thế khiêm tốn chấp nhận: "Mặc ngài phân phó."

      Cảm giác vô lực sâu nặng mãnh liệt kéo đến, thiếu nữ há miệng thở dốc, muốn cái gì, cuối cùng chỉ mệt mỏi phất phất tay, ý bảo Arthur rời .

      Trong phòng ngủ yên tĩnh lại, Diệp Huyên xuyên thành công ngồi sững ghế tựa, xoa xoa huyệt thái dương, mới khiến đầu đau đớn thoải mái chút.

      Hệ thống kia có phải vẫn tiếp tục cuộc thi tuyển , quả nhiên là đùa giỡn nàng, còn chưa kịp trả lời, nàng lại xuyên . Lúc này túc thể là công chúa, thân là người thừa kế vương vị thứ nhất của vương quốc Kosse, năm nay mười bảy tuổi gánh xác vụ lớn lớn trong vương quốc, thay phụ thân xử lý quốc chính. Mà đối tượng công lược chính là nam nhân vừa rồi tên là Arthur kia, thị vệ trưởng bên người công chúa điện hạ Margaret.

      biết có phải hệ thống có BUG , Diệp Huyên cảm thấy, ý thức cộng tình của mình và túc thể tựa hồ xuất dị trạng. Nàng bình thường tiếp nhận trí nhớ và tình cảm của túc thể rồi, nhưng trong quá trình cộng tình, lại từ đầu đến cuối có loại cảm giác hiểu. giống như thế giới trước trọng khải rồi, nàng tinh tường biết cái gì nên làm, cái gì nên làm, nhưng cách nào khống chế bản thân làm.

      Chẳng lẽ... Đây là hệ thống vì phòng ngừa nàng ảnh hưởng ngược lại đến ý thức của nguyên thân nên làm ra? Mặc kệ thế nào, xuyên , nhiệm vụ phải tiếp tục.

      Diệp Huyên lại ngồi lát, cảm giác thấy đau đầu sau khi dung hợp biến mất, mới đứng lên.

      Tây phương cung đình. Đẩy ngã thị vệ trưởng (2)

      Vừa ra khỏi cửa, quan vụ Antony trông ở ngoài cửa liền lên đón: "Điện hạ, công tước Hanson Will ở thư phòng chờ yết kiến ngài."

      "Ừ." Thiếu nữ nhàn nhạt lên tiếng – bây giờ chúng ta nên gọi nàng là Margaret, tầm mắt Margaret đảo qua đám người đứng thẳng đứng trong hành lang, nhìn thấy Arthur. Chỉ sợ là thư giải dục vọng rồi. Nghĩ đến vật dưới khố của nam nhân kia hận thể chọc thủng quần ra, mặt có chút nóng, nhưng trong lòng càng nhiều chê cười. Loại ý thức chê cười này ràng từ chính nguyên thân truyền lại cho Diệp Huyên, khiến nàng ý thức được mình cảm thấy bất đắc dĩ.

      Margaret và Arthur, công chúa điện hạ và thị vệ bên cạnh nàng, thân phận địa vị cách biệt nhường này, hai người ràng muốn lại thể tỏ nỗi lòng. Arthur ràng công chúa, lại ở trước mặt nàng cực lực kiềm chế. Còn Margaret cũng thị vệ cùng nàng lớn lên, cố tình bày ra bộ dáng cao ngạo khinh miệt.

      Đương nhiên, Margaret cũng biết Arthur nàng. Hoặc là , nàng thể xác định cảm tình của Arthur đối với mình. Mỗi khi nàng cảm thấy nam nhân kia mình, lại bởi vì Arthur chống đối và lui bước mà tâm sinh thất vọng. Lấy góc độ của Diệp Huyên xem ra, hành vi của Arthur rất dễ lý giải.

      biết bản thân xứng với công chúa, đê tiện như vậy, đối với điện hạ mà , căn bản chính là loại xúc phạm. Cho nên dám biểu lộ ra tình cảm của mình, cũng chưa bao giờ hy vọng xa vời phần tình cảm này có cơ hội được đáp lại.

      Đáng tiếc trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ tường, Diệp Huyên thấy , Margaret . Lại bởi vì nàng thể bị ý thức của nguyên thân khống chế, chỉ có thể nhìn cơ thể này kỳ quái như vậy với người .

      " gặp phụ thân rồi sao?" Vừa thư phòng, Margaret vừa hỏi.

      "Đúng vậy, " làm phụ tá đắc lực của Margaret, Antony hiểu ý tứ của công chúa điện hạ, "Công tước đại nhân từ Hạ cung tới."

      Tuy quốc vương bệ hạ để ý triều chính nhiều năm, thời tất cả vụ trong vương quốc đều do Margaret ở quản lý, nhưng nàng muốn nhìn thấy các quý tộc đều đến nịnh bợ mình, mà phụ thân của nàng mới là quốc vương chính quy. Công tước Hanson Will làm vậy khiến nàng cao hứng, khi đẩy cửa thư phòng ra, mặt nàng cũng nổi lên vẻ tươi cười.

      Thế này làm cho công tước Hanson Will thụ sủng nhược kinh, mọi người đều biết, công chúa điện hạ duy nhất của vương quốc Kosse thủ đoạn cường ngạnh, làm người cao ngạo, là lãnh mỹ nhân dễ ở chung. Tuy rằng còn trẻ, nhưng các đình thần cũng dám coi khinh nàng. Nghĩ đến ý đồ mình đến, công tước Hanson Will tỏ vẻ tươi cười: "Điện hạ, lâu gặp, ngài là càng chói lọi."

      Đợi khi Arthur đẩy cửa ra, bước đến đứng hầu bên người Margaret, đúng lúc nhìn thấy khóe miệng thiếu nữ hơi nhếch lên, cười nghe công tước Hanson Will : "Mấy ngày trước đây lúc ở Hạ cung, bệ hạ cũng từng , người luôn luôn quan tâm hôn của ngài, nghe đứa con nên thân của ta cũng theo ta đến vương đô, dặn ta để ngài gặp lần, biết ý tứ điện hạ là..."

      "Tốt" thiếu nữ vén tóc rũ xuống, ánh mắt cố ý vô tình xẹt qua người nam nhân bên cạnh, "Vậy gặp lần ."

      Công tước Hanson Will vô cùng vui vẻ, vội vàng phái người hầu ra ngoài, chỉ chốc lát sau dẫn thanh niên đến. Thanh niên đó tóc vàng mắt xanh, xem ra hơn hai mươi tuổi, có dáng vẻ đệ tử quý tộc điển hình. Liếc mắt cái thoáng nhìn thấy da thịt trắng bóng, hứng thú của Margaret liền bớt . Loại này được các phu nhân, tiểu thư thượng lưu nhất, lại thể hấp dẫn nàng.

      Tùy ý cười câu, nàng vừa chuẩn bị rời , lại nhìn thấy cằm Arthur là đường cong căng thẳng, biết thế nào nàng sửa lại chủ ý.

      "Công tước phu nhân Phil vài ngày nữa mời dự vũ hội" người thanh niên tên là Chris, lúc này tha thiết lại mang theo khẩn trương nhìn Margaret, "Ta vinh hạnh, có thể mời ngài làm bạn nhảy , điện hạ?"

      "Đương nhiên có thể", thiếu nữ vươn bàn tay, tùy ý Chris hạ xuống nụ hôn mu bàn tay trắng noãn như ngọc". Ngươi tuấn, Chris, nương nào muốn làm bạn nhảy của ngươi."

      Những lời này nhất thời làm hai mắt Chris sáng lên, tựa hồ nghe thấy tiếng người nam nhân bên cạnh nhẫn hít khí, Margaret cười càng xán lạn, khuôn mặt kiều diễm cơ hồ sắp mê ngất Chris rồi. thú vị, nàng biết mình cười nhạo Chris, hay là cười nhạo cái người nàng tận lực kích thích kia.

      Đuổi cha con Công tước Hanson Will rồi, Antony luôn luôn trầm mặc đứng hầu bên cạnh từ từ mở miệng: "Điện hạ, ngài đối với con trai công tước Hanson Will có hứng thú, cần gì phải trêu đùa ."

      "Làm sao ngươi biết ta có hứng thú." Thiếu nữ lười nhác tựa vào ghế, yên lòng khảy lộng ngón tay mảnh khảnh. Động tác như vậy làm nàng xinh đẹp lại mang theo tia quyến rũ, cực kì động lòng người.

      Antony mặt đổi sắc: " cần mượn sức Công tước Hanson Will, cũng cần thiết chèn ép, là nhân vật an toàn, con , đương nhiên có giá trị cưới hỏi."

      Những lời này vừa xong, Margaret liền cảm giác được Arthur nhàng thở ra. Hừ, ở trong lòng nàng khẽ xùy tiếng, biết là Antony cố ý cho ngốc kia tử nghe. Nàng đứng lên, mạn diệu về phía trước: "Chỉ sợ ngươi sai rồi, Antony, có giá trị cưới hỏi, còn có giá trị làm tình nhân."

      #

      Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, Arthur vẫn suy nghĩ câu kia của công chúa điện hạ.

      Giá trị làm tình nhân... biết thanh niên như Chris rất được các tiểu thư quý tộc thích, điện hạ muốn làm tình nhân, cũng có gì đáng trách. Xem tia co rút đau đớn liên miên dứt trong lòng kia, đẩy cửa ra, công chúa điện hạ quả nhiên còn dựa vào bàn làm việc, "Điện hạ", ôn nhu , "Ngài cần nghỉ ngơi."

      " biết", buông bút lông chim trong tay, Margaret đứng lên, tới trước cái gương to. lúc lâu có động tĩnh, nàng mới nghiêng đầu, kiên nhẫn , "Đứng ở nơi đó làm gì, chẳng lẽ còn muốn ta mở miệng phân phó ngươi?"

      "Vâng." Nam nhân cung kính cúi đầu, đến phía sau thiếu nữ, cánh tay vòng qua eo của nàng, đầu ngón tay ngừng run rẩy dừng đai lưng, nhàng cởi ra nửa.

      Theo động tác mềm , quần áo hoa lệ phiền phức rơi từng mảnh đất. Đến cái áo ngực cuối cùng loã lồ cởi ra, trán nam nhân đầy mồ hôi, ánh mắt né tránh căn bản dám nhìn cảnh tượng trong gương.

      Nhưng Margaret nhìn nhất thanh nhị sở, áo ngực tơ lụa rơi khỏi người, bắt đầu từ bộ ngực, mãi cho đến chỗ bắp đùi tư mật bị che lấp, lộ ra bờ vai mượt mà khéo léo, đùi ngọc thon dài trắng nõn chói mắt. Lấy tư thái xấu hổ như thế đứng thẳng, mặt nàng lại hề có nét hổ thẹn, mà nam nhân cao lớn phía sau nàng, y quan chỉnh tề, tuy rằng cực lực che giấu, vẫn có thể khiến người ta thấy khuôn mặt tuấn tú nhẫn ửng đỏ.

      Chỉ như thế này được sao, thiếu nữ nghĩ gần như ác ý, để Arthur khẩu giao cũng tốt, mệnh lệnh mỗi đêm ở trước gương cởi áo cho mình cũng tốt, đều là vì nhìn xem nam nhân này có thể nhịn đến mức nào.

      Nhưng mặc dù dục triều trong mắt nam nhân sắp tuôn ra, cởi vật che đậy cuối cùng cho nàng xong, hai tay vẫn kính cẩn có lễ, ngay cả đầu ngón tay cẩn thận đụng tới da thịt tuyết ngấy, cũng lập tức rời .

      "Điện hạ", thiếu nữ trong gương trần như nhộng, Arthur lập tức cúi đầu, lệnh cho bản thân cần nhìn lén công chúa phân hào, "Thỉnh ngài tắm."

      "A..." Margaret bỗng nhiên nở nụ cười, nàng xoay người, tuyết nhũ căng tròn theo động tác của nàng nhàng nhảy lên, hai cánh tay ngọc nhàng mở ra, lúc Arthur chợt nén chặt hô hấp, ôm lấy cổ , "Ngươi ôm ta ."

    5. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Bày ra trước mặt, muốn ăn mà ăn được là đau đớn huhu
      Cảm ơn @heavydizzy tiếp tục bộ truyện hay này
      heavydizzyThanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :