1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vivie.Rose

      Vivie.Rose New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      5
      Ôi Cẩn có khi lại nghĩ ra khổ nhục kế gì rồi :3 Chị ơi là chị chuẩn bị vào tròng nhức trứng nhức gan thôi :)))))
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Cảm ơn bạn nhiều lắm, phần này cũng dài mà bạn vãn tranh thủ để hoàn truyện.
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Mrnochu

      Mrnochu New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      1
      Truyện này dài nhưng nội dung chất lượng :)) chị ed vất vả rồi
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    4. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Cổ đại – Võ hiệp] Đẩy ngã em chồng – chương 17 (phần 2):


      Đau khổ, uể oải khiến nàng ngày ngày trôi qua cách vô tri vô giác, nàng đau khổ phải vì nhiệm vụ thể hoàn thành, mà bởi vì tác dụng của "Cộng tình". Mỗi lần Diệp Huyên rơi lệ đều là những cảm xúc, tình cảm của nàng. Nhưng lúc này đây nàng cũng cảm thấy vô cùng bất lực, dù cho nàng cố gắng muốn thoát khỏi ảnh hưởng của hệ thống nhưng cuối cùng vẫn thuận theo ý thức của nguyên chủ.


      Cứ như vậy trôi qua nửa tháng, Lục Tranh trở về. Nhìn người nam nhân sắc mặt hồng nhuận hề có dáng vẻ bệnh tật đứng trước mặt mình, Diệp Huyên gần như thể tin vào hai mắt của mình.


      "Nương tử." cố nén kích động, nhưng vẫn nhịn đực chụp lấy tay Diệp Huyên, "Ta... Ta khỏi rồi, ta bây giờ nam nhân bình thường."


      "Vậy tốt quá." Diệp Huyên mỉm cười, nhưng nỗi lo lắng, bất an trong lòng lại trào dâng mãnh liệt, nàng là thê tử của Lục Tranh, Lục Tranh bây giờ khỏi rồi, cho nên sau đó ...


      "Khụ." Lục Vinh đến bên cạnh hai người ông có vẻ muốn gì đó nhưng do dự trong chốc lát vẫn ra.


      May mắn thay, điều Diệp Huyên lo lắng xảy ra. Lục Tranh vẫn là Lục Tranh ôn nhu như trước kia, biết nàng đối với có tình cảm nên bắt buộc nàng thực trách nhiệm của người thê tử.


      cuối cùng cũng thoát khỏi căn bệnh dai dẳng suốt hai mươi mấy năm, Lục phu nhân lại sắp qua khỏi. Lục Tranh lúc này cũng cảm thấy hối hận vì những gì với mẫu thân lúc trước. lâu sau, Lăng Vân sơn trang treo vải trắng, tám người nữ nhi của Lục phu nhân mỗi ngày đều canh giữ bên linh đường, khóc than vô cùng thương tâm, mà Lục Tranh chắc hẳn cũng đau lòng kém.


      Diệp Huyên làm con dâu, vào lúc này cũng chỉ đứng bên yên lặng nhìn. Còn Lục Cẩn ngay cả khi mẹ cả qua đời cũng quay về. Nàng biết bản thân mong chờ điều gì, ràng người muốn cắt đứt là nàng, bay giờ ngóng trông người kia xuất cũng là nàng. Diệp Huyên ngờ được rằng, nàng chờ được Lục Cẩn quay về mà lại nhận được tin dữ.


      "Phụ thân, người... Người vừa gì?" Bị Lục Vinh gọi vào hậu đường, nghe ông ta xong,Diệp Huyên hoài nghi mình nằm mơ.


      "Con gặp Cẩn nhi lần cuối ." Lục Vinh thở dài, biết phải gì, "Nó cho ta cho con biết, nhưng ta nghĩ lui nghĩ tới, vẫn quyết định để con gặp Cẩn nhi lần, thời gian của nó bây giờ cũng còn nhiều nữa."


      Thời gian còn nhiều, bốn từ (trong tiếng trung là 4 từ, mk định bỏ chữ còn nhưng thấy k thuận lắm nên giữ nguyên) đơn giản nhưng Diệp Huyên thể hiểu nổi. Thời gian còn nhiều là Lục Cẩn sao? ràng còn mạnh khỏe, làm sao có thể... Làm sao có thể có chuyện thời gian còn nhiều!


      Diệp Huyên đột nhiên nhớ lại đêm hôm đó, câu cuối cùng của Lục Cẩn: "Nàng quyết định xong, ta đây cũng chỉ có thể làm theo nàng."


      "..." Nàng run rẩy, trong mắt có thứ gì đó vừa chảy xuống, " ... quyết định việc gì?"


      "Ta ép con, con tự mình quyết định ." Lục Vinh ngồi ghế thái sư, nhìn thần sắc mặt của đứa con út.


      Lúc đầu Lục Cẩn im lặng gì, rồi đột nhiên bật cười: "Phụ thân, sao ông phải khổ vậy chứ? Cái mệnh rẻ mạt này của ta là ông cho, giờ ông muốn đem nó đưa cho Bát ca, vậy lấy , cần gì phải giả mù sa mưa hỏi ý ta."


      Lục Vinh theo bản năng chuẩn bị nổi giận nhưng nghĩ lại những lời mình vừa , lại gắng gượng nhịn xuống. "Ta nếu muốn lấy mạng con để đổi trực tiếp trói người đem cần gì phải hỏi con! Ta biết, con vẫn oán hận ta." xong câu này vị địa hiệp oai phong thời của võ lâm danh môn trông già xuống trong nháy mắt, "Trước đây, ta vì thê tử, vì Tranh nhi, quan tâm đến con, trước khi con 14 tuổi cũng cho con tập võ, thậm chí..." Ông ta ngừng lại chút, hít sâu hơi, "Để tùy ý thê tử của ta ngược đãi con, Cẩn nhhi..." Ông ngẩng đầu, "Nếu như ta ta hối hận, con có tin ?"


      "Ta đương nhiên là tin." Lục Cẩn cười cười, "Nhưng mà... Hối hận có lợi ích gì, phụ thân, chẳng lẽ ông cho rằng diễn khổ nhục kế là có thể khiến ta cảm động, cam tâm tình nguyện đổi máu với Lục Tranh, chẳng khác nào tự tìm cái chết, để đứa con trai ngoan của ngươi khỏe mạnh sống tiếp?!" đứng lên, những cảm xúc tức giận, phẫn nộ biến mất trong nháy mắt, lại khôi phục dáng vẻ ngạo mạn, thờ ơ như ngày thường, " cho ông biết, ta ước gì Lục Tranh chết càng sớm càng tốt, ông cứ chờ mà làm hậu cho ta ."


      "Đổi máu?" Nghe đến đó, Diệp Huyên run lên bần bật.


      "Cấm thuật của Thiên La giáo, Vu huynh vì bệnh tình của Tranh nhi khắp nơi tìm kiếm, cuối cùng ông ấy tìm ra được cách này." Lục Vinh nhớ lại cái lúc ông nhận được thư của Vu cốc chủ, biết được bệnh tình của con trai có hy vọng khỏi hẳn, nhưng đọc xong đoạn sau, tim ông lạnh phân nửa.


      Lục Tranh bệnh tật có từ khi còn trong bụng mẹ, bệnh khí ngấm vào trong huyết mạch của , nếu muốn khỏi hẳn, phương pháp duy nhất là thay máu, hơn nữa chỉ có thể là máu của nam nhân trẻ tuổi có quan hệ huyết thống thân cận nhất. Toàn bộ Lục gia, người duy nhất phù hợp cầu là Lục Cẩn. cách khác, Lục Tranh sống Lục Cẩn phải chết.


      Lục Vinh cũng lừa dối Lục Cẩn, ông ta quả hối hận, hối hận đối xử lạnh nhạt, thờ ơ với ấu tử. Ông vẫn nhớ khoảng thời gian mà Lục Cẩn mới trở về Lăng Vân sơn trang, Lục Cẩn rất thân thiết với người phụ thân này. Nhưng ông vì muốn làm thê tử vui lòng mà dần dần xa lánh Lục Cẩn. Mãi sau này mới biết được Lục Cẩn bị mẹ cả ngược đãi, đứa trẻ này cắn răng chịu , Lục Vinh cũng làm bộ biết.


      Cũng kể từ đó, Lục Cẩn phát phụ thân dù nhìn thấy vết thương tay mình nhưng lại vờ như thấy, cũng hoàn toàn hết hy vọng. trở nên khép kín, mở lòng với bất kỳ ai.


      Lục Vinh muốn bù đắp cho , cũng biết phải làm sao. Đến cuối cùng ông lại ra cầu vô cùng tàn nhẫn với ấu tử. Bởi vì người phụ thân hèn kém của có cách nào đưa ra lựa chọn, vậy nên ông giao quyền quyết định cho Lục Cẩn. Như vậy, hai huynh đệ có người chết , ông có thể tự an ủi mình, đó phải là lỗi của ông.



      Lục Cẩn cự tuyệt, Lục Vinh cứ tưởng rằng Lục Tranh phải chết là kết cục cuối cùng. nghĩ tới ngày hôm đó, Lục Cẩn lại tới với ông: "Ta đồng ý đổi máu với Lục Tranh."


      Đây chính là nguyên nhân Lục Tranh khỏi hẳn bệnh còn Lục Cẩn lại thấy bóng dáng, đây chính là con đường mà chọn.


      Nước mắt tuôn trào, Diệp Huyên tưởng tượng ra người nam nhân kia suy nghĩ gì trong đầu, Lục Tranh vì nàng cam nguyện chịu chết, ta cũng có thể. Vậy có nghĩ tới hay nàng cách nào chấp nhận cái chết của Lục Tranh là vì hổ thẹn, nhưng nếu đổi thành đó chẳng khác nào móc trái tim của nàng!


      "Hỗn đản, hỗn đản, hỗn đản..." Nàng chạy như điên đến tiểu viện bị bỏ hoang mà Lục Cẩn từng dẫn nàng đến, Lục Cẩn hấp hối được an trí ở đây, nơi sống khi còn . "Chàng vứt bỏ ta, có nghĩ tới tâm trạng của ta hay ?!"


      lần nữa nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc, Diệp Huyên nên lời.


      "Sao nàng lại đến đây?" Lục Cẩn kinh ngạc thốt lên, tình cảnh này trùng khớp với ký ức trong trí nhớ, khiến Diệp Huyên khóc cách đầy tuyệt vọng.


      " nương ngốc..." Nam nhân thở dài hơi, muốn vươn tay đỡ nàng đứng lên nhưng lại suy yếu ngã xuống giường, "Nàng cuối cùng cũng... Có lần vì ta mà khóc."


      thỏa mãn, biết nàng mình sâu đậm, cả đời của viên mãn rồi. Đến phút cuối, , nỗ lực vì tình , cuối cùng có người buông tay , có người cũng nguyện ý thương .


      "A Huyên." Lục Cẩn giọng , trong đôi mắt lấp lánh như biển sao, "Ta nàng." hình như nghĩ tới thứ gì đó, tầm mắt dần mơ hồ nhìn Diệp Huyên mỉm cười, "Ta biết, nàng phải là nàng ấy.... Nàng phải là A Huyên, ta nàng..." mỉm cười lại lần nữa, "Người ta là nàng, A Huyên."


      Tích tích! Tích tích!


      Còi báo động vang lên ầm ĩ, thế giới trước mắt Diệp Huyên dần rạn nứt rồi bắt đầu vỡ vụn.


      "Cảnh báo, cảnh báo, thế giới phụ số 04 phát sinh tình huống dị thường, thế giới sụp đổ, bắt đầu đảo ngược..."


      "10 9 8 7 6 5 4 3 2"


      "1..."

      P/s: đọc xong chương này các bn thấy thế nào? Có bất ngờ vs cách làm của LC si tình k? Cho tui thấy cmt cảm nhận của mấy bn ! À, yên tâm kết HE nha!

    5. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Phải noi la Luc Vinh thât hèn. Lục Cân khổ quá. Hic
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :