1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Vật hi sinh tu chân kí] - [Nhu Nạo Khinh Mạn] (edit tiếp)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. akariakane

      akariakane Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      55
      linhdiep17 thích bài này.

    2. akariakane

      akariakane Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      55
      Chương 41
      Liên Cẩn Viên mặc vào áo khoác Tô Ngưng Mi đưa qua, ngồi thẳng tắp giường Tô Ngưng Mi.

      Tô Ngưng Mi đưa cho áo khoác màu đen, xứng với bên trong áo sam màu lục đậm, quần jean đen, Liên Cẩn Viên cả người càng thêm tuấn lãng.

      Tô Ngưng Mi nhìn Liên Cẩm Viên ngồi giường, thầm gật gật đầu, quả nhiên vẫn là màu đen thích hợp với . Bất quá, còn ngồi ở chỗ này làm gì! trừng mắt nhìn liếc mắt cái, “ còn ngồi ở đây làm cái gì, mau về phòng , tôi muốn tu luyện.”
      Liên Cẩn Viên ngẩng đầu nhìn , nhướng mày, trong ánh mắt có ý , câu , đứng lên, yên lặng ra ngoài.

      Tô Ngưng Mi nhìn bóng dáng , bỗng cảm thấy có phải mình có chút quá đáng? Đứng ở tại chỗ nghĩ, vẫn đến trước cửa, khóa trái, cuối cùng giữ lại then cài cửa.

      Tô Ngưng Mi ở trong gian vài ngày mình, giờ tu chân, cũng đói bụng, chẳng qua Trúc Cơ tu vi còn thể đạt tới tích cốc, mỗi ngày cũng ăn vài thứ, gian đồ ăn rất nhiều, các loại hoa quả cũng rất nhiều, rất muốn lấy gia cho người Tô gia, lại kiếm được cái cớ.

      Thôi,về sau rồi tính, dù sao tại tất cả mọi người đều thiếu ăn.

      Tô Ngưng Mi liền ở trong gian tháng, tu luyện hao phí nhất là thời gian, này tháng với Tô Ngưng Mi cũng chỉ là chớp mắt, lôi điện cùng hỏa cầu tiến bộ ít, là Ngũ Linh Căn cộng thêm lôi điện biến dị linh căn, tu luyện thực khó khăn, tiến bộ cũng chậm.

      Ngũ Linh Căn là muốn tu luyện năm loại công pháp, mỗi loại công pháp cần thiết cân bằng, tu luyện đến tu vi ngang nhau , bởi vậy tiến bộ phi thường chậm.

      Ngũ Linh Căn dở là thời gian tu luyện so với Đơn linh căn gấp năm lần, nhưng chỗ tốt cũng có, như có thể học tập các loại công kích pháp thuật cùng với phòng ngự pháp thuật. Nếu chỉ có chỉ loại linh căn cũng chỉ có thể học tập được thuộc tính pháp thuật tương ứng, nếu muốn sử dụng loại công kích hoặc phòng ngự khác, nhất định phải sử dụng phù.

      Bởi vậy Tô Ngưng Mi ở trong gian linh khí đầy đủ, tu vi bất quá cũng chỉ tiến thêm được chút, nhưng lại học được thủy hệ pháp thuật công kích. biết tham nhiều tốt, cho nên mỗi lại pháp thuật đều học thông hiểu mới học loại pháp thuật tiếp theo. Như thế, có lôi điện công kích, hỏa hệ công kích, thủy hệ công kích, chuẩn bị chờ thủy hệ công kích thuần thục học phòng ngự pháp thuật.

      Ở trong gian tháng Tô Ngưng Mi mới ra, kỳ nàng biết người Tô Gia cùng Hàn Bảo hẳn là ý thức được cái gì, rốt cuộc dùng tinh hạch tu luyện dị năng cùng tu luyện là tuyệt đối bất đồng. Chẳng qua bọn họ cũng chưa hỏi, cũng định .

      Mới ra cửa phòng, liền hoảng sợ, Liên Cẩn Viên đứng ngoài cửa, thấy ra cũng ngoài ý muốn. Tô Ngưng Mi hỏi sao xuống phía dưới ngồi, Liên Cẩn Viên bàn tay ôm lấy mông , cả người liền bị nâng lên. Tô Ngưng Mi hoảng sợ, đôi tay vội ôm vòng lấy cổ , thấp giọng : “ làm cái gì!”

      Liên Cẩn Viên cũng lời nào, tay ôm , bước nhanh trong phòng, bạn tay khác thuận thế đem cửa khóa trái. nhanh đến giường, đem Tô Ngưng Mi đè xuống, cúi đầu hôn. hôn nặng nề, lại cấp bá đạo, hôn thiếu chút nữa thở nổi. Nhân lúc miệng rảnh rỗi, nhướng mày cả giận: “Liên Cẩn Viên làm cái gì, mỗi lần nhìn thấy tôi chỉ nghĩ đến chuyện này hả? Như thế nào, chúng ta lãnh giấy thú hôn có phải có thể hợp pháp lên giường.”

      Liên Cẩn Viên lạnh như băng nhìn vài giây, “Em đúng .” Dứt lời, lại cúi đầu hôn . Tô Ngưng Mi thẹn quá thành giận, nâng chân định đá bên dưới, Liên Cẩn Viên nhanh nhẹn lật mình, nằm nghiêng bên cạnh .

      Tô Ngưng Mi vội vàng từ giường xuống, cũng thèm nhìn Liên Cẩn Viên mở cửa xuống lầu.

      Liên Cẩn Viên có chút suy sút nằm yên, đôi tay giao nhau gối lên sau đầu, nhìn trần nhà.

      tại là hơn 7 giờ sáng, tất cả mọi người đều ở phòng khách ăn sáng, thấy Tô Ngưng Mi, Hàn Bảo hướng nàng vẫy vẫy tay, “Chị Tiểu Mi, mau xuống dưới ăn cơm, đợi lát nữa chúng ta muốn đánh Zombie, chị có hay ?”

      “Được, đợi lát nữa chúng ta cùng .” Bữa sáng khá tốt, cháo thịt nạc cùng dưa muối. Tô Ngưng Mi chính mình ăn chén cháo, phát thịt này hẳn là thịt thú biến dị. Trong lúc này Hàn Bảo bọn họ hẳn là trong núi đánh thú biến dị.

      Ăn xong chén cháo, Liên Cẩn Viên mới xuống lầu, nhìn Tô Ngưng Mi, Hàn Bảo : “Liên đại ca, đợi lát nữa chị Tiểu Mi muốn theo chúng ta cùng nhau ra ngoài, muốn hay ?”

      Liên Cẩn Viên gật đầu.

      Cả gia đình cùng nhau ăn cơm sáng, Tưởng Nhật cười tủm tỉm cùng Hàn Bảo chuyện, bên kia Tưởng Nguyệt uống xong chén cháo, kéo Tô Vũ tóc dài bên cạnh, lười biếng : “Rửa chén có biết hay ?”

      Tô Vũ khó chịu, đánh vào tay Tưởng Nguyệt, “ bao nhiêu lần, được kéo tóc tôi, có nghe hiểu !”

      Tưởng Nguyệt cười hắc hắc, lại giơ tay nhanh chóng tóc Tô Vũ, sau đó nhanh nhẹn nhảy, chạy đến sofa, Tô Vũ oán hận trừng mắt nhìn vài lần.

      Tô Ngưng Mi có chút kinh ngạc, nghĩ tới Tưởng Nguyệt thích Tô Vũ. Tô Vũ nương này tính tình là tồi, phía trước bởi vì mẹ chết khi đường tìm Tô Ngưng Mi, đối với Tô Ngưng Mi vẫn luôn mang địch ý, sau Mục Tiểu Nghiên thức tỉnh dị năng, lúc sau chậm rãi đối xử với Tô Ngưng Mi tốt hơn, cũng biết mẹ mình chết cũng có vì Tô Ngưng Mi, cũng nguyện ý cùng Tô Ngưng Mi chuyện.

      “Rồi, ăn cơm nhanh, lúc ăn và lúc ngủ được chuyện biết .” Ông ngoại Tô lời, mọi người phục yên lặng ăn sáng.

      Ăn sáng xong, Liên Cẩn Viên, Tô Ngưng Mi, Hàn Bảo, Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt, Tô Hạo, Tô Quốc Mai đều phải ra ngoài tiếp tục đánh Zombie. Bọn họ cả gia đình tuy rằng cần nộp lên tinh hạch, nhưng mọi người tu luyện đều cần tinh hạch, cơ bản đều là tu luyện mấy ngày, ra ngoài đánh tang thi lấy tinh hạch.

      Tô Quốc Mai cùng Mục Tiểu Nghiên dị năng tới cấp hai, Mục Tiểu Nghiên mọi người chỉ cho ở nhà tu luyện, Tô Quốc Mai được Tô Ngưng Mi cấp cho 1 đường đao, mấy ngày nay đều theo mọi người ra ngoài đánh Zombie.

      Vừa ra ngoài cửa gặp Chu Dương cũng Chu Dao. Chu Dương thấy Tô Ngưng Mi hướng cười : “Tiểu Mi, lâu gặp.”

      Tô Ngưng Mi cũng hướng gật gật đầu.

      Chu Dao tựa hồ có chút sợ Liên Cẩn Viên, thỉnh thoảng lại liếc vài lần, kề tai Hàn Bảo , “Bảo Nhi, người này sao cũng , ngày thường phải cũng ra khỏi cửa sao?”

      Hàn Bảo cũng giọng trả lời, “ phải chị Tiểu Mi tu luyện xong ra ngoài sao, đương nhiên cũng .”

      Mọi người cùng nhau ngồi xe từ căn cứ, nội thành thành phố G Zombie ít, đen nghìn nghịt tảng lớn, Tô Ngưng Mi có chút hưng phấn, cầm võ sĩ đao vọt lên.

      Võ sĩ đao trải qua thời gian rèn luyện linh khí chém Zombie tốn nhiều sức lực, những người khác có khả năng công kích, cũng học Tô Ngưng Mi dùng đao chém. Tô Quốc Mai tuy rằng là gian dị năng, nhưng trải qua thời gian rèn luyện, thể năng tăng lên ít, chém Zombie cũng chút nương tay.

      Trong buổi sáng, bọn họ gặp phải vài Zombie dị biến cấp hai.

      Zombie từ cấp lên cấp hai sinh ra dị biến, tỉ như biến dị tốc độ, biến dị lực lượng .

      Thậm chí còn gặp phải Zombie cấp ba, Tô Ngưng Mi giờ tu vi tuy rằng là Trúc Cơ, nhưng vẫn có thể đối phó với Zombie cấp ba, Liên Cẩn Viên còn chưa ra tay, diệt Zombie cấp ba.

      Buổi sáng nay thu hoạch rất phong phú, rất nhiều tinh hạch cấp , năm viên tinh hạch cấp hai cũng viên tinh hạch cấp ba

      đường trở về, tất cả mọi người đều có chút mệt mỏi, nhắm mắt nghỉ ngơi, Chu Dương nhìn Tô Ngưng Mi lau bảo đao, cẩn thận đến, biểu tình có tia xấu hổ còn có vài phần chờ mong, “Tiểu Mi, buổi tối có ra ngoài dạo , cả ngày tu luyện cũng thực nhàm chán.”

      Tô Ngưng Mi nghĩ, thế nhưng gật đầu rồi hỏi mọi người trong xe “Buổi tối mọi người có muốn dạo hay ? Nghe căn cứ tại mỗi tháng mùng cùng mười lăm đều phát phim ảnh lúc, có phải hay ?” Đây là ban ngày nghe mọi người trong căn cứ , hôm nay hình như vừa là mười lăm.

      Buổi tối 8 giờ mở màn.

      Mọi người đều gật đầu muốn , mỗi ngày đều là tu luyện Zombie, tinh thần đều cảnh giác cao, ra ngoài xem phim ảnh cũng tốt.

      Chu Dương nhìn nhiều người như vậy , có chút uể oải, bất quá ngẫm lại, có thể cùng Tiểu Mi nghỉ ngơi thời gian cũng tốt.

      Liên Cẩn Viên nhắm hai mắt ngủ, thậm chí Chu Dương mời Tô Ngưng Mi dạo cũng chưa tỉnh lại, chỉ là thể thấy mày của hơi nhíu lại.

      Chu Dao bên cạnh lại thấy kì là, thường ngày người này phải hận thể đem chị Tiểu Mi bên người sao? Hôm nay lại cho trai ăn đấm, chẳng lẽ chơi chán chị Tiểu Mi, cho nên để bụng.

      Chu Dao sắc mặt đổi tới đổi lui, hồi cảm khái chị Tiểu Mi gặp phải người tốt, hồi thấy trai mình cao hứng, cuối cùng cũng có cơ hội.

      Trở lại căn cứ cũng 6 giờ tối, mọi người tùy tiện ăn vài thứ liền chuẩn bị rạp chiếu phim. Kì phim ảnh này phải mọi người đều xem miễn phí, cần phải đưa 1 tinh hạch.

      Mọi người hướng rạp chiếu phim tới, liền thấy nam nữ cũng ra, đôi nam nữ này mọi người đều biết, Vu Hạo Tĩnh cùng Khang Tiểu Tĩnh.

      Khang Tiểu Tĩnh ngọt ngào kéo cánh tay Vu Hạo Tĩnh, “Vu đại ca, chúng ta mau chút , phim sắp mở màn rồi.”

      Vu Hạo Tĩnh gật gật đầu.

      Tô Ngưng Mi có chút kinh ngạc nhìn về phía Vu Hạo Tĩnh, người này sao lại thế này? Nhìn dáng vẻ giống như thích Khang Tiểu Tĩnh? Thay đổi cũng quá nhanh , hơn tháng trước đối Trình Dung vẫn là rời bỏ bộ dáng bị Khang Tiểu Tĩnh cưỡng ép, tại liền ôm ấp Khang Tiểu Tĩnh.

      Quả nhiên, nam nhân đều động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, Tô Ngưng Mi nghĩ đến liền nhìn Liên Cẩn Viên. Liên Cẩn Viên cũng đồng thời nhìn về phía , tựa hồ đoán ra nghĩ gì, mở miệng , “Tôi phải nam nhân như vậy, tôi đời này chỉ có người phụ nữ.”

      Tô Ngưng Mi bĩu môi, ai tin chứ, nguyên tác Vu Hao Tĩnh đối với Trình Dung tình cảm sâu đậm, chẳng sợ cuối cùng Trình Dung cùng nam chính ở bên nhau vứt bỏ, Vu Hạo Tĩnh còn cứu Trinh Dung lúc nguy hiểm, ai biết bây giờ lại thay đổi bất thường.
      Last edited: 7/6/18
      Jenny Kún, boogoo97, 10124 others thích bài này.

    3. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Ủa, truyện này drop từ C 27 gì mà, sao đào từ chương 41 vậy người lạ ơi........, khoảng cách trước ai bù vào........:th_4:......:th_4:.......:th_4:

    4. akariakane

      akariakane Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      55
      Thấy bên lqđ đăng chương 40 r :yoyo68: edit từ 41 thôi
      linhdiep17 thích bài này.

    5. akariakane

      akariakane Member

      Bài viết:
      26
      Được thích:
      55
      Chương 42
      Khang Tiểu Tĩnh cũng chú ý tới đoàn người Tô Ngưng Mi , ánh mắt sáng lên, lôi kéo Vu Hạo Tĩnh tới chỗ Tô Ngưng Mi, “Tô Ngưng Mi, mọi người cũng xem phim?”
      Tô Ngưng Mi gật đầu, Khang Tiểu Tĩnh kéo Vũ Hạo Tĩnh với vẻ mặt tình nguyện, hướng cười sáng lạn “Vũ đại ca, cần bày ra dáng vẻ tình nguyện, chúng ta cùng Tô Ngưng Mi có thù. Trước kia là em đúng, đối địch với ấy, bất quá tại cũng có lí do đối địch, mọi người hòa hảo được ?”
      Có lẽ là Khang Tiểu Tĩnh quá lợi hại, Vu Hạo Tĩnh đẩy mắt kính khó xử gật đầu.
      Tô Ngưng Mi càng kinh ngạc vô cùng, nhìn dáng vẻ này Vu Hạo Tĩnh đối Khang Tiểu Tĩnh động tình?
      Rạp chiếu phim ở bên cạnh đại sảnh thông báo, diện tích cũng được tính lớn. Cùng trước mạt thế rạp chiếu phim khác lắm, phòng chiếu có thể chứa mấy trăm người.
      Bộ phim tối nay có tên Hồng sơn, về động đất, sau thiên tai trùng kiến, cổ vũ mọi người bất luận thời điểm gì đều cần từ bỏ hy vọng, chỉ cần có hy vọng hết thảy đều còn có khả năng.
      Mua vé , đoàn người tới phòng số tám.
      Tô Ngưng Mi thích ngồi cuối cùng, ở cuối cùng còn trống nhiều chỗ, Liên Cẩn Viên ngồi ở bên cạnh .
      Còn 10 phút phim mở màn, lục tục lại ít người vào, trong đó thế nhưng có Trình Dung, Trâu Bái cùng Trình Văn Quân.
      Ba người Trình Dung ngồi ở hàng thứ hai từ dưới lên, Vu Hạo Tĩnh cùng Khang Tiểu Tĩnh ngồi ở vị trí thứ ba từ dưới lên. Trình Dung thấy hàng phía trước Vu Hạo Tĩnh và Khang Tiểu Tĩnh ràng ngây ra lúc rồi chậm rãi ngồi xuống.
      Mười phút sau phim rất nhanh mở màn, ngay từ đầu chính là động đất xuất , mảnh phế tích, sinh ly tử biệt.
      Phim như vậy ở mạt thế rất có ý nghĩa giáo dục, cho người ta hy vọng, làm người cần từ bỏ, tai nạn trước sau đều quá khứ, thế giới còn khôi phục quang minh.
      Vu Hạo Tĩnh cùng Khang Tiểu Tĩnh hiển nhiên là có chú ý tới Trình Dung ngồi sau, Khang Tiểu Tĩnh lặng lẽ cùng Vu Hạo Tĩnh cắn lỗ tai. Tô Ngưng Mi ngồi vị trí vừa vặn có thể thấy Trình Dung sắc mặt có chút xanh trắng.
      Phim phát đến phút ba mươi, Vu Hạo Tĩnh bên tai Khang Tiểu Tĩnh câu gì, liền cửa sau nhà vệ sinh. Trình Dung nghĩ cũng theo cùng, Trâu Bái kéo ta chút, Trình Dung vẫn cố theo.
      Tô Ngưng Mi cũng nghĩ vây xem, nhưng mà, lúc này rất muốn xi xi. Nghĩ nhà vệ sinh khẳng định phân nam nữ, Trình Dung tìm Vu Hạo Tĩnh tự nhiên là WC nam, WC nữ, tự nhiên cũng nhìn thấy bọn họ muốn làm gì.
      Đứng dậy nhà vệ sinh, lại nghĩ rằng chỗ rửa tay là công cộng, tiến vào bên trái là WC nam, bên phải là WC nữ.
      Trình Dung, Vu Hạo Tĩnh hai người đứng ở chỗ rửa tay, Trình Dung vẻ mặt bi thương nhìn Vu Hạo Tĩnh, “Nguyên bản cho rằng cùng Khang Tiểu Tĩnh, là ta vô sỉ, là ta câu dẫn trước đây. Chính là xem hai người vừa rồi thân mật bộ dáng mới phát ra tôi sai rồi, sai quá rồi, thích ta có phải hay ? có biết hay tháng này tôi quá có bao nhiêu thống khổ, có bao nhiêu nhớ , tôi cho rằng tới tìm tôi? Chính là lần đều có? Vu đại ca, hết thảy rốt cuộc là vì cái gì? vì cái gì thích ta, vì cái gì muốn tổn thương tôi?”
      Tô Ngưng Mi 囧, do dự, vẫn vào WC nữ. Hơn nữa hiển nhiên đánh giá cao chính mình, này hai người căn bản phát , chỉ thất vọng nhìn đối phương.
      Vu Hạo Tĩnh đẩy mắt kính mũi, trầm giọng : “Dung nhi, thực xin lỗi……”
      Trình Dung hét to, “Tôi cần lời xin lỗi, tôi chỉ cần cho tôi hết thảy tại sao, vì sao lại cùng ta ở bên nhau, tại sao lại cùng ta thân mật như vậy? chẳng lẽ quên mất chúng ta trước kia sao?”
      Vu Hạo Tĩnh thanh có chút thống khổ, “Dung nhi, thực xin lỗi, chỉ có thể thực xin lỗi, trước kia biết sao lại thế này, biết chính mình vì sao lại cùng ấy lên giường, chính là tại……”
      tiếp, Trình Dung thể tưởng tượng : “ bây giờ thích ta? Có phải hay ? cho tôi, đừng có trầm mặc như vậy.”
      Tô Ngưng Mi cũng có chút tò mò Vu Hạo Tĩnh trả lời, xong rồi còn tiếp tục ngồi xổm, tập trung tinh thần dựng lỗ tai nghe.
      “Đúng!”
      Hai đều kinh hãi, nghĩ tới trả lời vậy.
      Trình Dung giọng có chút nức nở, “Vì sao, đây là vì sao, sao lại thích ta, Vu đại ca, ràng biết tình cảm tôi dành cho . Lúc trước đuổi cùng ta ra ngoài cũng chỉ muốn đuổi ta thôi, tôi cho rằng trở về tìm tôi, vì sao bây giờ lại biến thành như vậy? sao có thể thích ta?”
      Vu Hạo Tĩnh thở dài, “Dung nhi, xin lỗi, muốn chính là tình cảm sạch , muốn cùng nam nhân khác với em,vừa nghĩ tới liền khó chịu. Hơn nữa Tiểu Tĩnh thay đổi rất nhiều, ấy ôn nhu, ấy thiện giải nhân ý, ấy biết ý của , ấy tự mình bố trí bàn đồ ăn ngon chờ trở về, giúp chuẩn bị nước tắm, thời điểm mệt giúp mát xa. Cùng em ở bên nhau đều giống, chỉ có mình biết chăm sóc em. Dung nhi, thực xin lỗi, rơi vào dịu dàng của Tiểu Tĩnh, là cam tâm tình nguyện.”
      Trong WC Tô Ngưng Mi nghe trợn mắt há hốc mồm.
      Bên ngoài Trình Dung rốt cuộc chịu đựng được, ô ô khóc.
      Tiếp theo vang lên thanh va chạm, giọng Vu Hạo Tĩnh vang lên, “Dung nhi, cần như vậy…… Chúng ta chia tay, Tiểu Tĩnh nếu thấy thực thương tâm……”
      “Tiểu Tĩnh, Tiểu Tĩnh, chẳng lẽ quên mất Tiểu Tĩnh của sớm bị nhiều nam nhân luân gian sao? quên mất? Lúc trước tôi còn muốn cứu ta, đáng tiếc lại cho! Ha ha, đây là tình cảm chân thành

      ? Sạch ? Cũng bất quá như thế!” Trình Dung thanh lộ ra tuyệt vọng, khẩu ngăn cản lên.
      Vu Hạo Tĩnh thở dài : “Dung nhi, em cần như vậy, lúc trước đúng, ghét bỏ ấy……”
      Tô Ngưng Mi chăm chú nghe, đột nhiên truyền tới tiếng khóc của Khang Tiểu Tĩnh, “Ô ô, Vu đại ca, có phải ? ……. ghét bỏ em? thích em?”

      Ai, càng ngày càng náo nhiệt, Tô Ngưng Mi có chút chân ma, nghĩ ở lại tiếp tục nghe.

      Sau là Vu Hạo Tĩnh cũng Khang Tiểu Tĩnh bày tỏ tình cảm của nhau, Trình Dung tức giận chạy ra ngoàii. Bất quá, Khang Tiểu Tĩnh ôn nhu : “Vu đại ca, tiếp tục xem phim , em toilet chút.”

      cần chờ em?” Vu Hạo Tĩnh hỏi.

      cần.”

      Tô Ngưng Mi nghe thanh rời , nghĩ rốt cuộc có thể rời , mới vừa đứng dậy liền nghe tiếng Khang Tiểu Tĩnh cười bên ngoài, tiếng cười này ở trong phòng vệ sinh yên tĩnh có chút sởn tóc gáy, dọa Tô Ngưng Mi lập tức đứng yên tại chỗ dám nhúc nhích.

      Tiếp theo còn có thanh Khang Tiểu Tĩnh tự , “Trình Dung, nghĩ tới , ha hả, liền chính tôi cũng chưa nghĩ đến, nguyên bản cho rằng câu dẫn ta liền , nghĩ tới thế nhưng còn thích tôi. Ha ha ha, là ngoài ý muốn a, bất quá a, tôi nắm chặt trong tay…… quá muộn a. Trình Dung a, yên tâm , tôi quyến rũ hết đàn ông của . muốn cảm tạ các người trước cứu tôi, làm tôi bị người luân gian, nếu tôi làm sao có thể thức tỉnh dị năng kinh người như vậy, ha ha ha…… Quyến rũ a, để xem đàn ông của thế nào trước dị năng của tôi. Yên tâm , người cũng đừng hòng thoát……”

      Tô Ngưng Mi nghe trợn mắt há hốc mồm, mồ hôi ướt đẫm. Thẳng đến khi Khang Tiểu Tĩnh rời nửa ngày, mới yên lặng ra ngoài.

      Khi trở lại chỗ ngồi Khang Tiểu Tĩnh rúc vào trong lồng ngực Vu Hạo Tĩnh.

      Liên Cẩn Viên nghiêng đầu liếc mắt nhìn Tô Ngưng Mi cái, duỗi tay cầm tay hơi lạnh của . Tô Ngưng Mi còn có chút chưa hồi thần, tùy ý Liên Cẩn Viên nắm tay. Liên Cẩn Viên cũng cảm giác ra Tô Ngưng Mi thích hợp, nhéo nhéo tay , dò hỏi: “Làm sao vậy?”

      Tô Ngưng Mi nghiêng người nhìn , ánh mắt còn có chút hoảng hốt, nghĩ nếu như Khang Tiểu Tĩnh sử dụng cái dị năng mị hoặc gì đó liệu có thành công .

      “Làm sao vậy?” Liên Cẩn Viên hỏi lại lần nữa.

      Tô Ngưng Mi lúc này mới hoàn hồn lắc lắc đầu, “ có việc gì, chúng ta tiếp tục xem phim .” xong, quay đầu tiếp tục nhìn phía trước, ánh mắt lại tự chủ được nhìn Khang Tiểu Tĩnh, hắc hóa, nữ nhân này là đáng sợ, về sau tuyệt đối muốn cách xa ta chút.

      Liên Cẩn Viên nhíu mày, có chút hài lòng Tô Ngưng Mi như vậy làm lơ , cúi đầu ở hôn cái. Quả nhiên Tô Ngưng Mi lập tức quay đầu nhíu mày nhìn về phía , thấp giọng , “ làm gì, đây là rạp chiếu phim, động dục được .”

      lời quả nhiên thành công nhấc lên lửa giận của Liên Cẩn Viên, Liên Cẩn Viên nhảy nhảy lông mày vài cái, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống. Qua nửa ngày, nhìn về phía sườn mặt Tô Ngưng Mi , có chút khó chịu : “Lúc sáng, chỉ là rất nhớ em, cho nên mới làm vậy.”

      Tô Ngưng Mi kinh ngạc quay đầu, làm gì vậy?

      Liên Cẩn Viên tiếp tục nhanh chóng : “ cho rằng chỉ có thích người, nhớ người, mới có thể nghĩ cùng em làm XXOO. thích em tưởng em, cho nên nhịn được muốn cùng em cầu hoan, cùng người mình thích, em cảm thấy có gì tốt sao?” Nếu là nữ nhân Trình Dung cùng Khang Tiểu Tĩnh, đúng, là trừ bỏ ấy, nữ nhân đời đều có hứng thú. cũng biết vì cái gì, tựa hồ từ lần đầu tiên nhìn thích? Nam nhân Liên gia bọn họ đều là như thế a……

      Tốt em , còn cầu hoan? Tô Ngưng Mi nhướng mày, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt , quả nhiên, trong đầu nam nhân này rời được chuyện này! nhịn được oán hận : “Liên Cẩn Viên, có thể nghĩ đến chuyễn khác ? phải mọi người trong đầu đều chỉ có OOXX! Chúng ta tại có thể hay từ trình tự bình thường bắt đầu? Chính là hẹn hò linh tinh, sau đó từ từ phát triển.” thực hâm mộ tiểu thuyết tình .

      đối là có hảo cảm, nhưng là muốn hai người vừa thấy mặt là XXOO, giống như bọn họ ở bên nhau có việc gì khác làm!

      Liên Cẩn Viên có chút hiểu, cho nên ấy là oán trách chính mình có theo đuổi ấy, có hẹn hò? Tốt quá, đại khái biết nên làm như thế nào.

      Liên Cẩn Viên hiểu, tiếp tục nắm Tô Ngưng Mi tay xem phim, thẳng đến phim hết, mọi người ra khỏi rạp chiếu phim, Liên Cẩn Viên mới nhớ tới này xem phim hẳn là xem như hẹn hò .
      Tôm Thỏ, Hale205, boogoo973 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :