1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chào anh, thổ hào! - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Đúng là có con lớn được mà. Ba Kỳ Kỳ đáng thương. Thanks Nàng

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Sao cha Kỳ Kỳ có thể đáng đến thế.

    3. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      Ngày nào cũng vào coi thử mà chưa thấy pic sửa xong. Huhu

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 71: Bộc lộ cõi lòng



      Cha Kỳ Kỳ chỉ cảm thấy mất mặt, quả xấu hổ chết người ta rồi!


      Ông và mẹ Kỳ Kỳ giống nhau, mẹ Kỳ Kỳ muốn Kỳ Kỳ ỷ vào khuôn mặt đẹp trèo cành cây cao, mà ông muốn Kỳ Kỳ tìm môn đăng hộ đối, con rể có thể uống rượu trò chuyện công tác với ông, tốt nhất vẫn là bọn hệ thống đường sắt với ông, thí dụ như tiểu Hồ được ông mang về nhà.


      Vừa nghĩ tới con chọn người để ý cho tới bây giờ đều lạnh lùng, nhìn Tô Khả cao ngạo vô cùng làm bạn trai, cha Kỳ Kỳ cảm thấy rất ấm ức, càng cần Tô Khả theo như bối phận vẫn là trưởng bối của Kỳ Kỳ.


      Tô Khả hôm nay nở nụ cười với ông, nhưng còn bằng cười! Đó là vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười!


      Nghĩ đến con kết hôn với người như vậy, cái mũi cha Kỳ Kỳ liền ê ẩm.


      Ông tìm ra hộ khẩu đưa cho Kỳ Kỳ, nhìn cũng lười nhìn Tô Khả loại cọp cười ngoài mặt, vô lực khoát tay: "Các con đều ra ngoài , để ba ngẩn ngơ chút nữa!"


      Trương Kỳ Kỳ coi như lý trí, biết thể mặc kệ ba ba mình tức giận Tô Khả, liền để mẹ ở lại phòng ngủ với ba ba, mình kéo Tô Khả phòng ngủ của mình.


      Sau khi đóng cửa lại, Trương Kỳ Kỳ vươn tay bóp chút mặt Tô Khả: " biết xấu hổ!"


      Tô Khả cười, trong ánh mắt đen lay láy ngập tràn vui sướng, thoải mái vui vẻ vài bước trong phòng ngủ Trương Kỳ Kỳ, xoay người lại nhìn Trương Kỳ Kỳ, đắc ý : "Bất kể thế nào, cha vợ vẫn đồng ý!"

      Phòng ngủ Trương Kỳ Kỳ hơn phòng ngủ Tô Khả nhiều, nhưng bố trí rất ấm áp, rất có cảm giác con .


      Tô Khả cắm hai tay trong túi quần, nhàn nhã lang thang, vừa thừa cơ sáp tới hôn cái ở tóc Trương Kỳ Kỳ, đắc chí vừa lòng : "Dù sao tuyệt đối làm chuyện phạm pháp loạn kỷ cương, cho dù làm như thế, chỉ cần đạt được mục đích được sao?"


      Trương Kỳ Kỳ suy nghĩ chút, : " làm việc của !" muốn ở nhà chuyện đàng hoàng với ba ba.


      Tô Khả thế nhưng quả là còn có chuyện, biết mình phải , tuy nhiên lại có chút lưu luyến, liền tiến lên bước ôm Trương Kỳ Kỳ, thấp giọng : "Em chuẩn bị hộ khẩu CMND cho tốt, ngày mai tới đón em. Bất quá mẹ và ba mấy ngày nay làm thủ tục li hôn, trước đừng để mẹ em chuyện hai ta ra." bảo luật sư làm thủ tục li hôn cho mẹ , hôn của và Kỳ Kỳ vẫn là trước nên cho mẹ biết. Về phần ba ba, từ giây phút ông ta phản bội gia đình, Tô Khả coi ông ta là cha.


      Dặn dò hết những lời cần , Tô Khả vẫn buông Trương Kỳ Kỳ ra. ôm Trương Kỳ Kỳ, lẳng lặng đứng ở đó, trong đầu cái gì cũng nghĩ, bình tĩnh, rất thoải mái dễ chịu.


      Trương Kỳ Kỳ cũng muốn chuyện.


      dán người Tô Khả, nghe tim Tô Khả đập, chóp mũi quanh quẩn mùi thơm thanh đạm người Tô Khả, làm xao động hoảng loạn trong lòng lập tức bình tĩnh lại.

      Tô Khả đột nhiên có chút hối hận, hít sâu hơi, đặt Trương Kỳ Kỳ người mình, cho cảm thụ phản ứng của mình.


      Trương Kỳ Kỳ: ". . ." có cần dễ động dục như vậy hay !


      Tô Khả giọng khàn khàn: "Buổi tối tới đón em nhé"


      Trương Kỳ Kỳ rầu rĩ: ". . . là muốn chọc tức cha vợ à!"


      Tô Khả khỏi cười khẽ tiếng, rốt cuộc thả Trương Kỳ Kỳ ra, đưa lưng về phía Trương Kỳ Kỳ bắt đầu sửa sang lại quần áo. Đợi thân thể bình phục, nhìn Trương Kỳ Kỳ, trong mắt vẫn còn mang theo vui vẻ: "Kỳ Kỳ, gặp lại!"


      Thấy Tô Khả mở cửa muốn , Trương Kỳ Kỳ nhớ tới chuyện đánh nhau tối hôm qua, vội vàng đuổi theo: "Tô Khả!"


      Tô Khả quay đầu lại nhìn , chờ chuyện.


      Trương Kỳ Kỳ muốn "Chú ý an toàn", muốn " nên chỉ lo đùa giỡn", muốn " bồi mẹ nhiều chút" . . . Thế nhưng lời đến bên miệng, cuối cùng chỉ có câu: "Buổi tối hôm nay cũng đừng tới!"


      Tô Khả: ". . ."


      Trương Kỳ Kỳ đẩy ra ngoài: " nhanh nhanh !"


      Tô Khả có chút phiền muộn nhìn Trương Kỳ Kỳ chút cũng triền miên lưu luyến, từ phòng ngủ Trương Kỳ Kỳ ra - - phải chào cha Kỳ Kỳ mẹ Kỳ Kỳ rồi mới rời .


      Tô Khả đứng ở trước cửa phòng ngủ cha mẹ Kỳ Kỳ, dừng chút, công tác chuẩn bị khuôn mặt tuấn tú xuất nụ cười đủ ngượng ngùng xấu hổ, lúc này mới bắt đầu gõ cửa.


      Mẹ Kỳ Kỳ mở cửa, vẻ mặt tươi cười : "Tô Khả, con uống trà gì ? Dì pha trà cho!"


      Tô Khả buồn cười: "Mẹ, con có việc phải làm, phải trước."


      Mẹ Kỳ Kỳ: ". . ." Tô Khả gọi bà là "Ma ma" rồi hả ? Bà là mẹ vợ thổ hào rồi đó sao ?


      Tô Khả hề phản ứng tới nhạc mẫu, lễ phép và ngồi ở bên giường chào cha Kỳ Kỳ, lúc này mới ra.

      Lâm Lỗi lái Land Rover chờ Tô Khả ở bên ngoài tiểu khu Trương gia, vì đảm bảo, Kim Giai Lương mang theo Trần Hiểu Tĩnh và Tần Hiểu ngồi ở chỗ ngồi sau cùng.


      Tô Khả ở phía sau ngồi vào chỗ của mình, dặn dò Lâm Lỗi: " Luân Đôn Giả Nhật." Luân Đôn Giả Nhật là kiểu biệt thự nước ở Đông Thành Trịnh thành, chị Tô Di của ở trong đó, tại mẹ sống ở trong nhà Tô Di.


      Sau khi Lâm Lỗi quẹo trái ở giữa đường Chính Hòa và đường Nhân Thông, mở miệng : "Tô tổng, Tôn bí thư mang theo đám luật sư bồi mẹ ngài."


      Tô Khả chuyện.


      Ba mẹ ly hôn cũng đơn giản như vậy, và mẹ phải thương lượng chút.


      Sau khi vào Luân Đôn Giả Nhật, Land Rover màu xanh lá cây xuyên thẳng qua đường lớn ngăn cách bởi cây sồi, cuối cùng ngừng lại trước dãy biệt thự liền kề.


      Tô Di và chồng nhận được điện thoại, cùng nhau ra ngoài đón .

      Thấy Tô Khả xuống xe, Tô Di giống như thấy người đáng tin cậy, ba chân bốn cẳng ra đón tiếp: "Tô Khả, mẹ muốn ở Cẩm Tú viên, nhưng cha chịu nhượng lại. . ." Cẩm Tú viên là nhà của bốn người nhà họ, chẳng lẽ cha mẹ ly hôn, ngôi nhà và Tô Khả gắn bó cũng giữ được?


      Thấy chị khó chịu như vậy, trong lòng Tô Khả cũng chịu nổi, vỗ vỗ lưng chị , : "Chị, có em ở đây!" Có em thay thế người ba phản bội của chúng ta, chống đỡ cái nhà này của chúng ta.


      Sau khi Trương Kỳ Kỳ tiễn Tô Khả , trước tiên gọi mẹ vào phòng khách, nghiêm túc dặn dò mẹ : "Mẹ, quan hệ giữa con và Tô Khả mẹ cũng đừng ra ngoài."


      Mẹ Kỳ Kỳ kinh ngạc : "Chẳng lẽ là ba mẹ Tô Khả . . ."


      Trương Kỳ Kỳ nhíu mày : "Dù sao mẹ đừng tìm người khác chuyện này." nỗi lòng của nếu ra rất dài dòng, nhưng có ý định với mẹ mình.

      Trước khi đưa ra lời chia tay với Lý Thụy, Trương Kỳ Kỳ còn nghĩ đến và Lý Thụy rốt cuộc dư dả được chút, sau đó lặng lẽ đăng ký kết hôn, cho dù bởi vì thân phận Lý Thụy thể bí mật chuyện kết hôn, nhưng cũng là ngọt ngào hạnh phúc. cho rằng Lý Thụy muốn cầu hôn, ở trong lòng tưởng tượng phong cách nhẫn cưới rồi, thế nhưng chờ đợi kế tiếp phải là cầu hôn của Lý Thụy, mà là câu "Kỳ Kỳ, chúng ta chia tay " của Lý Thụy.


      Vừa rồi ở trước mặt ba mẹ, Tô Khả nắm chặt tay , Trương Kỳ Kỳ cảm giác trái tim mình giống như phiêu trong gió xuân, bay bổng tê tê đấy. cảm thấy chỉ cần ở chung chỗ với Tô Khả, tuy rằng đầy tật xấu, mình cũng có tốt hơn chỗ nào, nhưng hai người bọn họ chỉ cần ở cùng chỗ, nhất định hạnh phúc.


      Chính là bởi vì quá hi vọng tiến tới hạnh phúc , cho nên dám chờ mong chuyện rất thuận lợi , bởi vì có câu "Hi vọng càng lớn, thất vọng càng lớn" .


      Trương Kỳ Kỳ tự trấn an bản thân- - chỉ cần người khác biết, dù cho tương lai và Tô Khả chia tay, cũng chẳng phải mất mặt. Tựa như và Lý Thụy chia tay, người hiểu tình hình chỉ có người đại diện Tần Tùng Lâm của Lý Thụy và bạn thân Tôn Kỳ Vũ của , cho nên có cảnh che giấu cười nỗi đau của người khác và lời đồn đãi vô căn cứ dưới mặt nạ đồng tình.

      Mẹ Kỳ Kỳ suy nghĩ chút, cảm thấy Kỳ Kỳ là bỗng nhiên trèo lên Tô Khả có chút xấu hổ, liền cười : "Mẹ đều hiểu. Con yên tâm."


      Kỳ Kỳ quan sát mẹ mình cách tường tận, quyết định : "Mẹ, chuyện của con và Tô Khả vẫn nhất định thành, mẹ cũng đừng lung tung với người khác !"


      Mẹ Kỳ Kỳ sợ hãi kinh sợ, vội : "Kỳ Kỳ, mẹ cam đoan lung tung!"


      Trương Kỳ Kỳ rót chén trà bưởi uống ngụm, phát mẹ lấy bộ trang sức vàng Tô Khả tặng ở trước bồn rửa mặt soi gương đeo, khỏi mỉm cười cái, ánh mắt nhìn nhẫn vàng khảm hồng bảo thạch trái đượcTô Khả đeo vào ngón vô danh bàn tay trái, trong lòng có chút vắng vẻ.


      Chính cũng có chút kinh ngạc: sao vừa tách ra, lại bắt đầu nhớ Tô Khả rồi?


      Mẹ Kỳ Kỳ đeo bộ trang sức vàng đứng dậy ra hỏi Trương Kỳ Kỳ: "Kỳ Kỳ, giữa trưa muốn ăn cái gì? Mẹ làm cho con!"


      Trương Kỳ Kỳ thở dài : "Con cái gì cũng muốn ăn."


      Dừng chút, lại : "Con xem ba ba."


      Trương Kỳ Kỳ vào phòng ngủ ba mẹ, khóa trái cửa, ngồi xuống mặt thảm trải trước giường, ghé vào bên giường gọi tiếng "Cha", nhưng sau đó xoay người dựa lưng vào bên giường, suy nghĩ một lát, cố gắng bình tĩnh dòng suy nghĩ của mình, chậm rãi : "Cha, sau khi con và Lý Hoài chia tay, con từ quán mì ra, ở xe công cộng liền mua thẻ Internet, bởi vì con biết mình nên tiếp tục sống thế nào. Con chết là bởi vì con sợ mình chết ở phòng thuê làm phiền hà chủ thuê nhà. Ba với mẹ bảo con quay về Trịnh thành, con rất nhanh liền trở về, bởi vì ở đó mỗi ngày, con đều nghĩ đến tìm chết như thế nào."


      dùng sức lau nước mắt tùm lum mặt, hít cái mũi cái , tiếp tục : "Con còn tưởng rằng đời này con cứ như vậy, may mắn là, con gặp Tô Khả." người đàn ông tốt nhất, cũng nhận được tổn thương nặng nhất. Nhưng may mắn là đường đời đau khổ vẫn có Tô Khả chờ .


      Trương Kỳ Kỳ rốt cuộc khóc ra thành tiếng: "Cha, con muốn thử lại lần nữa, thử lần với Tô Khả, xem ông trời có phải muốn con chết hay . . ."


      Cha Kỳ Kỳ trượt xuống giường ôm lấy con , nước mắt sớm tuôn đầy mặt.


      Ông biết Kỳ Kỳ và chàng Lý Hoài ông chưa từng thấy qua lại nhiều năm, nhưng ông còn tưởng rằng chia tay là Kỳ Kỳ ra - - trong điện thoại Kỳ Kỳ trấn định như vậy - - "Cha, con chia tay Lý Hoài rồi ".


      May mắn, ông mở miệng bảo Kỳ Kỳ về nhà.


      Trương Kỳ Kỳ dùng sức lau nước mắt mãnh liệt trào ra, nghe được giọng ba ba từ đỉnh đầu truyền đến: "Kỳ Kỳ, sao cũng được, với Tô Khả cũng được, với người khác cũng được, chỉ cần con vui vẻ. . ." Cha mẹ muốn bất quá là con cái sống tốt.


      Nghe được ba ba , nước mắtTrương Kỳ Kỳ càng chảy càng dữ tợn.


      từ thích bộc lộ nỗi đau trong lòng với người khác, bởi vì cảm thấy mất mặt, hôm nay bởi vì Tô Khả, rốt cuộc với ba ba suy nghĩ chân của mình - - con bị tổn thương, con muốn vịn Tô Khả đứng lên lần nữa.


      Cho Tô Khả cơ hội, cho chính mình cơ hội.


      Con cũng muốn cuộc sống hạnh phúc

    5. Yên Hoa

      Yên Hoa Member

      Bài viết:
      56
      Được thích:
      76
      Đọc chương này mà rưng rưng nước mắt. Cha Kỳ Kỳ con về nhà vì lo cho con , chỉ cần con vui vẻ ai cũng được. Bố mẹ mình cũng thế, khi mình có khó khăn bố cũng bảo về đây với gia đình. Tấm lòng cha mẹ đúng là k gì sánh được.
      Ngọc Ngốc Nghếch thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :