1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SiAm

      SiAm Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      90
      Oy ngược, phần này DH gặp ca khó quá :yoyo49:
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    2. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Lại ngược nữa rồi, thương cho 3 người quá
      biết chuyện này về đây khi ko có lối thoát
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    3. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      [Cổ đại – Võ hiệp] Đẩy ngã em chồng – chương 13:




      "Ừ, ừ a.... A...."


      Trong phòng quanh quẩn tiếng rên rỉ quyến rũ đứt quãng, hiển nhiên là chủ nhân của thanh này bởi vì kêu khóc trong thời gian dài nên lúc này khàn cả giọng. Khuôn mặt của nữ tử chôn trong đống chăn, bầu ngực trọn trịa vì bị nam nhân phía sau đưa đẩy quá mạnh nên liên tục bị ma sát chăn đệm, da thịt trắng noãn giờ đây trải rộng những vết xanh tím, hai trái đào bị chà đạp đến nỗi sưng phồng lên, lại bị ma sát với vái vóc khiến nàng cảm thấy từng đợt đau nhói nhè xen lẫn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.


      Những vết hôn kéo từ cổ đến tận thắt lưng, cái mông vểnh cao trải rộng những dấu tay đỏ sậm nhìn qua vô cùng dâm mỹ, sắc tình. Giữa hoa huyệt mềm mại cây gậy dữ tợn ra ra vào vào, gậy thịt ướt đẫm dâm thủy trộn lẫn với tich dịch. Thỉnh thoảng lại có ít tinh dịch bị hoa huyệt phun ra bên ngoài. Bị liên tục giày vò hai phiến hoa môi sưng đỏ đáng thương, bị hai túi tinh hoàn của nam nhân "ba" tiếng đánh lên ngay lập tức hoa huyệt lại phun ra cỗ dâm thủy.


      " cần, xin chàng... Cẩn lang, ta... Ta chịu nổi nữa..." Nàng lại lần nữa khóc nức nở cầu xin nam nhân phía sau, Diệp Huyên nhớ nổi trận hoan ái này kéo dài bao lâu. Ngoài cửa sổ xuất những tia nắng đầu tiên, sắc trời cũng dần hửng sáng nhưng Lục Cẩn vẫn chưa chịu dừng lại. Quá nhiều khoái cảm khiến cả người nàng vô lực, bị bắn đầy bụng tinh dịch khiến bụng nàng phồng lên giống như phụ nhân mang thai ba tháng, thấy Lục Cẩn vẫn có ý định dừng lại, Diệp Huyên càng lúc càng gấp gáp, "Cẩn lang, tha cho ta ... A, tha cho ta có được , a a.... Giờ mẹo,... phu" Nàng chợt nghĩ đến nguyên nhân khiến Lục Cẩn tức giận vội vàng sửa miệng: "Nhà chính bên kia phái người tới gọi...."


      "Gọi người?" Lục Cẩn cuối cùng cũng chịu mở miệng đáp lời nàng, giọng của khàn đặc: "Lục Tranh gọi nàng qua làm gì?" đột nhiên nhéo mạnh lên hoa châu nho , "Nàng muốn qua ngậm dương vật của ?"


      "A!...." Nữ tử thét lên tiếng, bị thô bạo đùa bỡn mà đạt tới cao trào, " có, ta có..." Nàng nức nở biện giải, "Ta cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới... Làm chuyện đó với nam nhân khác..."


      Nữ tử dưới thân khóc hoa lê đái vũ, Lục Cẩn sao có thể đau lòng, thế nhưng chỉ cần nhớ lại màn tối qua, ghen tuông, đố kỵ trong lòng lại có cách nào đè nén xuống. biết đó phải là lỗi của Diệp Huyên, hận là hận chính bản thân . Vì sao phu quân của A Huyên lại phải là , để có thể danh chính ngôn thuận ở bên cạnh Diệp Huyên, quang minh chính đại thao cái tiểu tao huyệt này, thế nhưng tất cả những quyền lợi này đều thuộc về nam nhân khác!


      "Vậy nàng cũng muốn ngậm dương vật của ta?" quay mặt nàng qua, cấp bách muốn nàng đồng ý, " mau! Nàng muốn ăn dương vật của ta, tao huyệt của nàng cũng chỉ có mình ta được thao!"


      "Ta, a.... Ta chỉ muốn ăn dương vật của Cẩn lang..." Đêm qua Lục Cẩn ép Diệp Huyên ít thứ thô tục, cơ thể đắm chìm trong khoái cảm tột cùng chính nàng cũng biết bản thân những gì, "Cẩn lang... A, tao huyệt chỉ để mình Cẩn lang thao... Ừ a..." Động tác hung mãnh của khiến nàng lại cao trào thêm lần nữa, tay nàng nắm chặt lấy tay Lục Cẩn, bên môi lại bật ra cách gọi mà nàng luôn muốn gọi Lục Cẩn nhất, "Phu quân... A, đến rồi... Đến... Phu quân..."


      "Nàng gọi ta là gì?" Lục Cẩn nhíu mày nhìn nàng chằm chằm, quá bất ngờ khiến quên mất động tác dưới thân.


      "Phu quân..." Diệp Huyên "ưm" tiếng, lần nữa lụi xơ xuống giường.


      Trầm mặc lúc, nam nhân đột nhiên nâng eo Diệp Huyên lên, lại lần nữa chọc mạnh vào, liên tục cắm rút mấy trăm lần, cắn lên thùy tai Diệp Huyên, thở dài tiếng khẽ gọi: "Nương tử..." Đem tinh dịch bắn hết vào bụng nàng.


      Thấy Diệp Huyên ngủ mê man, Lục Cẩn mặc quần áo tử tế, gọi Oanh Ca múc nước rồi giúp nàng lau sạch cơ thể, lại bảo tiểu nha đầu sang nhà chính báo lại Thiếu phu nhân sáng nay cảm thấy thân thể khó chịu. Lục Tranh quả nhiên truyền lời bảo Diệp Huyên nghỉ ngơi tốt, ta vốn là muốn sang đây thăm nàng, nhưng bị bà tử bên người ngăn lại.


      Bà tử này tất nhiên cũng là người của Lục Cẩn, toàn bộ Tuyết hiên ngoại trừ nhũ mẫu của Lục Tranh, tất cả những hạ nhân còn lại đều bị Lục Cẩn mua chuộc hết. Trước đây làm như vậy chỉ là muốn lo trước cho khỏi họa, nào ngờ bây giờ lại giúp với tẩu tử đương vụng trộm càng thêm thuận lợi. Có lẽ chỉ có cái tên ngu xuẩn đó biết, còn lại toàn bộ người trong viện này đều biết chuyện thúc tẩu loạn luân.


      Lục Cẩn hoàn toàn để ý cái nhìn của người khác, nhưng thể lo lắng cho Diệp Huyên. Tóm lại Lục Tranh sống quá năm nay, để ta (Lục Tranh) chết cách tự nhiên, rồi (Lục Cẩn) trở thành Thiếu trang chủ thực , toàn bộ Lăng Vân sơn trang này đều là vật trong túi của . Đến lúc đó đàng hoàng cưới Diệp Huyên làm thê, nếu có người có mắt dám lắm miệng, giết người răn trăm người còn ai dám ồn ào nữa.


      Kế hoạch tuy tốt, nhưng Lục Cẩn cảm thấy cực kỳ sốt ruột. muốn Diệp Huyên gọi Lục Tranh là phu quân thêm giây phút nào nữa, càng cần phải đến việc phu thê giữa hai người họ.


      Nam nhân ngồi bên bàn trầm ngâm lát qua hồi lâu mới đứng lên đến bên giường, hôn lên trán nàng cái . Những chuyện cần làm tiếp đây, thể để nữ nhân ngốc này biết.

      #


      Diệp Huyên cảm thấy gần đây Lục Cẩn càng ngày càng thèm cố kỵ, nàng biết trong Tuyết hiên hơn phân nửa đều là cơ sở ngầm của Lục Cẩn, nhưng lúc trước Lục Cẩn đến gặp nàng đều là buổi tối, cũng chỉ mình Oanh Ca bắt gặp, bây giờ vô cùng tùy ý, giữa ban ngày cũng dám nhảy cửa sổ vào phòng nàng, thậm chí có khi mượn danh nghĩa thăm huynh trưởng, chân trước vừa bước ra khỏi phòng Lục Tranh, chân sai đến tìm Diệp Huyên.


      chỉ lần bị người khác bắt gặp mình thân thiết với tiểu thúc, Diệp Huyên đành cố từ chối : "Đừng, Cẩn lang... Đừng như vậy, bọn nha hoàn còn chưa xa."


      "Sợ cái gì." Tay trượt vào trong váy nàng, nắm lấy bên bầu ngực tròn trịa của nàng mà xoa bóp, "Ta ở đây làm nàng lần được ?"


      Diệp Huyên bị dọa nhảy dựng: "Phu quân, ... Đây ở trong nhà chính của Bát ca chàng, chàng sao có thể... Làm càn như vậy."


      Lục Cẩn cố ý làm càn, biết Diệp Huyên chắc chắn đồng ý, chỉ là muốn trêu chọc nữ nhân trong ngực mà thôi: "Để nghe được nàng dâm đãng rên rỉ tốt sao?" Như vậy biết ta với nàng rất vui vẻ,hạnh phúc tự biết thức thời rút lui.


      Tự mình động thủ giết người, thế nào cũng lưu lại dấu vết. Nhưng để Lục Tranh biết đệ đệ cùng nương tử của mình đương vụng trộm, với tính cách của ta, chẳng những giận dữ mà ngược lại tự trách bản thân. Lục Cẩn đối với vị huynh trưởng này hiểu rất , ta vẫn luôn cảm thấy thẹn với Diệp Huyên, nỗ lực tìm cách bù đắp cho nàng. Nếu biết thê tử có người thích, Lục Tranh tất nhiên đem việc này đè ép xuống, làm bộ như biết gì, giúp Diệp Huyên giấu diếm, cho đến khi ta chết cũng cầu hoan với Diệp Huyên nữa.


      Tất nhiên nếu phỏng đoán của Lục Cẩn là sai, Lục Tranh nổi giận độc dược trong tay Lưu bà tử phát huy tác dụng.


      Lục Cẩn biết mình lãnh tình ác độc, nhưng quan tâm. Bỏ ra quá nhiều tình cảm chỉ làm bản thân tổn thương, nhiều năm qua, lòng quan tâm chỉ có ba người, người sớm chết , người thèm bận tâm đến , mà người trước mắt này, hạ quyết tâm nhất định phải giữ chặt trong tay, tuyệt buông tay.


      Diệp Huyên khuyên can mãi, mới lôi Lục Cẩn về phòng được. Hai người ngồi bên bàn, Lục Cẩn ôm nàng ngồi lên đùi mình, cúi đầu chôn bên gáy nàng ngửi ngửi. "Cẩn lang..." Động tác của khiến Diệp Huyên bị nhột, nhịn được cười đành quay đầu đẩy ra, "Ta cảm thấy... Chàng bây giờ cùng trước đây giống nhau lắm."


      Diệp Huyên cách nào xác định được người nam nhân hỉ nộ vô thường này có thực mình hay , chỉ là càng ngày càng ôn nhu, càng ngày càng thích bám lấy nàng.


      Lục Cẩn hôn lên gò má nàng cái: "Nàng cũng giống với lúc trước." Diệp Huyên giật mình sợ hãi, lẽ nào.... Ngay sau đó Lục Cẩn lại tiếp: "So với trước đây dâm đãng hơn."


      "Chàng đáng ghét!" Nữ nhân đỏ mặt đấm Lục Cẩn mấy cái, chọc nam nhân bật cười ha ha. Trong lòng nàng lại lặng lẽ thở phào tiếng, nàng còn tưởng là Lục Cẩn nhận ra mình và nguyên chủ khác nhau, may là phải.


      Diệp Huyên vẫn nhớ kỹ học viện dặn kỹ, tuy nàng muốn đánh mất bản thân, cố hết sức để chống lại tác dụng của "Cộng tình", nhưng nàng vẫn nhớ mình là lần thứ 2 ở trong cùng thế giới. Lần này nếu bị người của thế giới này phát mình khác thường khiến thế giới này sụp đổ.


      Nhưng Diệp Huyên vẫn nghi ngờ biết mình xuyên qua có phải là thế giới phụ hay , xuyên chồng chéo khiến thế giới dung hợp, đối với thế giới phụ những chuyện này cũng có khả năng xảy ra. Thế giới này cũng giống như mấy lần trước Diệp Huyên xuyên tới lần thứ hai, chỉ là Diệp Huyên xuyên qua thời điểm tuyến thời gian có chút khác biệt, là thời đại của Vân Trung Khách Phong, là thời đại mà Tô Tuyển còn chưa được sinh ra.


      Nhìn nam nhân cười dịu dàng trước mặt, Diệp Huyên nhịn được mà suy nghĩ lung tung, đây là hay là giả, có phải là nàng bị cuốn vào trong mưu, còn tất cả những điều mà nàng trải qua chỉ là giấc mộng?

    4. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Diệp Huyên gần tới cuối con đường rồiiii thấy nghi ngờ các thế giới mới trải qua
      Hi vọng bộ này sớm hoàn huhu
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    5. MaiAnhSF

      MaiAnhSF Active Member

      Bài viết:
      190
      Được thích:
      246
      Bức màn dần được mở ra.
      Thanh Thanh Mạn thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :