1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ly Hôn - Thần Vụ Quang (Full)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      ☆ Chương 57
      Editor: Mèo Mụp Ngủ Ngày

      Vương Thu Dung nhặt hai bản hợp đồng lên nhíu mày nhìn con : “Con bé này nhăng cuội gì đó, Văn Nghiêu sao lại lừa gạt nhà mình! Rốt cuộc con bị làm sao thế?”

      Phó Lệ Na nhắm mắt lại : “Mẹ, mẹ hãy xemthật kĩ nội dung hợp đồng viết cái gì, tiền thuê là vạn, còn khấu trừ thêm nhiều phí dụng khác, tính ra chúng ta chẳng thu được đồng nào mà còn lỗ vốn.”

      thể nào, vậy trừ số chi phí đó tháng tiền thuê của chúng ta còn bao nhiêu?” Vương Thu Dung vừa đọc vừa hỏi, nhưng đọc mãi vẫn hiểu gì.

      “Còn tính gì nữa? Quý Văn Nghiêu cho người đưa tiền cho con, nửa năm chỉ có hai vạn. Con lấy, con phải tìm Quý Văn Nghiêu hỏi cho ràng!”

      “Nửa năm chỉ có hai vạn, đây phải muốn giết người sao!” Vương Thu Dung nghe xong số tiền lập tức hét ầm lên.

      đó, nếu tính như vậy hai chiếc xe chúng ta mua là để kiếm tiền cho Quý Văn Nghiêu.”

      Vương Thu Dung sốt ruột: “Lệ Na, con mau tìm Quý Văn Nghiêu hỏi chút, chuyện này đùa giỡn được.”

      Phó Lệ Na bình tâm lại mới điện thoại cho Quý Văn Nghiêu nhưng chuông đổ nửa ngày vẫn có người tiếp, gọi bao nhiêu lần cũng như thế.

      “Xem ra ta tính trốn chúng ta, con phải đến công ty ta!”

      xong, Phó Lệ Na đứng dậy ra ngoài, Vương Thu Dung ão não ngồi thụp xuống, thời khắc mấu chốt như thế này lại tìm ra người đàn ông đáng tin cậy.

      Phó Lệ Na tới công ty Quý Văn Nghiêu, vừa ra khỏi thang máy bị nhân viên lễ tân ngăn cản: “Xin lỗi, tôi có thể giúp gì cho ?”

      “Tôi tìm Quý tổng của các người.”

      “Xin hỏi có chuyện gì?” Lễ tân rất kiên nhẫn hỏi.

      “Tôi bị ta lừa, ta trả tiền thuê xe đúng, tôi tìm ta lý lẽ!” Phó Lệ Na mất kiên nhẫn.

      “Thành xin lỗi, chuyện này tìm Quý tổng cũng vô dụng, công ty thuê xe vận hành độc lập liên quan đến trụ sở bên này, hơn nữa hợp đồng là song phương tự nguyện ký kết, Quý tổng có khả năng làm trái quy định công ty để tham gia vào bất cứ chuyện gì.”

      cần vòng vo mấy câu vô dụng này với tôi, công ty là của ta, ta muốn cần gì đến nội quy này nọ, mau kêu ta ra đây gặp tôi!”

      Nét tươi cười mặt lễ tân dần phai nhạt.

      “Thưa , công ty của chúng tôi mặc dù là của Quý tổng nhưng phải công ty gia đình, Quý tổng quản lý rất nghiêm khắc, xin lỗi Quý tổng có ở đây.”

      ta hại tôi mất bao nhiêu tiền, tôi ở đây xem ta trốn được bao lâu!”

      “Quý có tổn thất tiền hay chúng tôi biết nhưng công ty thể tiếp đãi được, về phần Quý tổng giúp đỡ là ý nguyện cá nhân của ông ấy, tại mong rời đừng cản trợ chúng tôi làm việc.”

      “Thúi lắm! ràng là ta lừa tôi, đổi trắng thay đen thành ta giúp đỡ tôi?”

      Nhân viên lễ tân để ý tới thái độ của Phó Lệ Na, trực tiếp điện thoại gọi bảo vệ đưa ta ra ngoài, về sau cho phép Phó Lệ Na vào công ty.

      Phó Lệ Na bị đuổi ra ngoài, tức đến run cả người, qua lại ngoài cửa hy vọng có thể gặp Quý Văn Nghiêu.

      Tuy nhiên, thấy Quý Văn Nghiêu nhưng lại gặp được Lâm An Nhàn.

      Lâm An Nhàn vừa xuống taxi, Phó Lệ Na chạy vọt tới: “An Nhàn, tới đúng lúc lắm, phải làm việc ở đây sao, mau dẫn tôi vào gặp Quý Văn Nghiêu!”

      Lâm An Nhàn dừng lại, cười hỏi mục đích đến đây của Phó Lệ Na, chưa hỏi Quý Văn Nghiêu tính toán đối phó nhà họ Phó thế nào.

      Phó Lệ Na nắm tay Lâm An Nhàn kể hết đầu đuôi câu chuyện.

      Sau khi nghe xong Lâm An Nhàn rút tay ra, nhìn Phó Lệ Na : “Chị hai, chuyện này em giúp được chị rồi, thứ nhất là em chân tướng việc, thứ hai là mâu thuẫn giữa hai người em tiện tham dự vào, chị nên nghĩ cách để giải quyết thôi.”

      “Lâm An Nhàn, tiếng người đấy? Cái gì là mâu thuẫn giữa hai người, tiền thuê xe mà mẹ tôi kiếm được chẳng lẽ cần sao, kinh doanh có lời cũng được hưởng lây mà, sao lại phủi sạch đơn giản thế. Mới làm cho Quý Văn Nghiêu hơn tháng thôi sao trở nên tàn nhẫn như thế, nghĩ làm Minh Hạo thất vọng sao?”

      Lâm An Nhàn cũng tức giận, chỉ cười : “Sở dĩ tôi còn gọi chị tiếng chị hai là tôn trọng chị, tôi và Phó Minh Hạo ly hôn, những chuyện chị vừa liên quan đến tôi, tôi còn phải làm, tiếp chị được nữa!”

      Phó Lệ Na lập tức chặn trước mặt Lâm An Nhàn chất vấn: “ gì, ly hôn với Minh Hạo, ly hôn khi nào thế?”

      “Chị cứ về hỏi Phó Minh Hạo, tôi muốn nhiều.”

      Nhưng Phó Lệ Na sao có thể dễ dàng buông tha cho cơ hội này, giữ chặt tay của Lâm An Nhàn cho rời .

      “Chị này, có chuyện gì từ từ , sao lại lôi kéo người ta như vậy.” Tả Phàm Nghĩa vốn đến tìm Quý Văn Nghiêu, từ xa thấy Lâm An Nhàn bị người phụ nữ lôi kéo bước tới.

      “Cậu ở đâu nhảy ra quản chuyện nhà tôi, ta là em dâu tôi, cậu tránh sang bên !”

      Tả Phàm Nghĩa cười : “Nếu chị chắc tôi khô với em trai chị rồi,ng xen vào, nhưng chuyện này tôi nhất định phải xen vào, theo tôi biết An Nhàn ly hôn, chị vốn có quyền đến gây khó khăn cho ấy.”

      Phó Lệ Na hoàn toàn bị chọc giận: “ giỏi lắm Lâm An Nhàn à, vì thằng đàn ông khốn kiếp này mà bỏ rơi Minh Hạo nhà tôi, đúng là biết xấu hổ mà, Minh Hạo ngoan ngoãn phục tùng như thế mà lại còn có thể làm ra loại chuyện thế này, hôm nay tôi nhất định bỏ qua cho !”

      Tả Phàm Nghĩa ngan cản Phó Lệ Na muốn nhào đến cấu xé, cảnh cáo ta: “Nếu chị lí lẽ nữa, tôi chỉ có thể gọi bảo vệ đưa chị đến sở cảnh sát.”

      “Hừ, cậu hù dọa ai đó, , cậu giỏi cứ kêu cảnh sát tới bắt tôi , chính các người mèo mả gà đồng nên mới sợ xấu hổ, tôi làm gì phải sợ!”

      Tuy vậy nhưng Phó Lệ Na vẫn có chút khiếp đảm, mắng thêm vài câu rồi bỏ .

      đừng trách tôi nhiều chuyện, tôi thể làm ngơ khi thấy bị đối xử như vậy.” Tả Phàm Nghĩa vừa cùng Lâm An Nhàn vào công ty vừa giải thích.

      có gì, cám ơn ý tốt của , nhưng về sau mong đừng lo chuyện của tôi nữa, liên lụy đến thanh danh của tôi cũng rất áy náy.”

      “Có gì đâu, thằng đàn ông ly hôn như tôi còn có gì phải sợ, thấy phiền là được.”

      Lâm An Nhàn nữa, đến tầng trệt chào tạm biệt rồi vào thang máy lên văn phòng.

      Xem ra mình phải cố gắng hơn nữa mới làm cho Lâm An Nhàn có cảm tình với mình được, Tả Phàm Nghĩa cảm thấy qua hai lần biểu vừa rồi, có lẽ mình khắc sâu ấn tượng trong lòng An Nhàn, tại chỉ cần chọn thời điểm ấy yếu ớt nhất rồi dang tay ra giúp đỡ, khẳng định có thể đạt được tâm nguyện.

      Phó Lệ Na ủ rũ về nhà mẹ đẻ, đến buổi tối gia đình Phó Lệ Giai cũng vừa đến, ta lập tức kể hết mọi chuyện thêm lần nữa

      “Minh Hạo ly hôn với Lâm An Nhàn ? Chuyện đó chắc chắn bao giờ có?” Phó Nham là người tin đầu tiên, những người khác cũng nghi ngờ.

      “Minh Hạo chết đâu rồi, điện thoại gọi mãi cũng được!” Phó Lệ Na tức giận.

      “Đừng điện nữa, dẹp chuyện ly hôn của tụi nó sang bên , trước về chuyện thuê xe , chuyện này rất kỳ quặc, nếu như Quý Văn Nghiêu có ý định lừa đảo chúng ta, chuyện lò gạch và mua căn hộ có khi nào cũng có vấn đề luôn hay .” Ông xã của Phó Lệ Na là Tào Chí Dũng quan tâm nhất là hai chuyện này.

      Vì nếu thực đúng là bị lừa đảo vợ chồng ta tổn thất lớn nhất, xe, lò gạch, căn hộ, ta đều bỏ tất cả vốn liếng vào đó.

      “Chí Dũng đúng, ngày mai nên xem thủ tục lò gạch có vấn đề gì , còn mấy căn hộ tôi thấy đáng ngại, Quý Văn Nghiêu cũng giao tiền cho người ta rồi, hôm đó chính tôi làm thủ tục chuyển quyền sở hữu bên cục bất động sản mà. Chỉ cần chuyện căn hộ có vấn đề những chuyện khác đều sao cả.” Hồ Tân Thành lý trí phân tích.

      Sau khi thương lượng kỹ càng mọi người mạnh ai về nhà nấy, chỉ còn Vương Thu Dung ngồi lại hỏi: “Tại sao Văn Nghiêu lại hại chúng ta? Tại sao chứ?”

      Nhưng còn ai có thời gian để quan tâm tới bà ta.

      Sáng hôm sau, Phó Lệ Na cầm thủ tục lò gạch đến hỏi luật sư tương quan, kết quả làm người ta vừa lòng. Quý Văn Nghiêu hoàn toàn hề gian lận gì về mặt pháp lý.

      Nhưng Phó Lệ Na vẫn còn sợ hãi yên lòng, đến trường xem xét, để tiết kiệm thời gian đành cắn răng gọi taxi.

      Đến thôn làng bên ngoài thành phố, vừa vừa hỏi cũng mò đến được công xưởng kia.

      Tại công trường náo nhiệt, công nhân làm việc, nhà xưởng đóng kín để hoạt động. Phó Lệ Na nhàng thở ra, tìm quản đốc hỏi thăm tin tức.

      Quản đốc vừa nghe ông chủ đến, cực kì nhiệt tình dẫn Phó Lệ Na tham quan chất lượng công trình, suốt đường ngừng khen ta.

      nhất định là người thân của Quý tổng đúng , là có phúc khí tốt, chỉ cần có Quý tổng việc kinh doanh này chắc chắn thianaj lợi, kiếm tiền dễ dàng!”

      Phó Lệ Na vội vàng hỏi: “Sao khẳng định tôi có thể kiếm được tiền?”

      Quản đốc ném tàn thuốc xuống đất, cười : “ còn giả ngây với tôi, thủ tục lò gạch này phải người bình thường có thể xin được, , nhất định là được phê chuẩn đặc biệt. Hơn nữa ai chẳng biết vật liệu xây dựng đều đến từ vật liệu độc quyền của của Quý tổng cung cấp. Chất lượng vừa tốt giá lại cực kì rẻ, nếu quý phải là thân thích của Quý tổng việc kinh doanh vấn đề này làm gì có đường sống chứ. Chỉ cần Quý tổng phóng vài nét bút tiền ngừng chảy vào túi .”

      Chân tay Phó Lệ Na mềm nhũn, xụi lơ ngồi thụp xuống.

      ra thủ tục có vấn đề, vấn đề lớn là ở chỗ dù lò gạch vào hoạt động mà Quý Văn Nghiêu đặt hàng hoặc ký hợp đồng với mình, …. Mất trắng!

      Phó Lệ Na khóc ra nước mắt, điện thoại cho chồng xong, ngồi đờ người cả nửa ngày mới có sức đứng dậy trở về.

      tại chỉ có thể hy vọng vào mấy căn hộ kia xảy ra vấn đề, bằng chỉ còn cách là táng gia bại sản.

      Vài ngày sau, Hồ Tân Thành điện thoại báo mọi người nhất định phải bỏ hết mọi việc để tập hợp về nhà họ Phó, Phó Minh Hạo vắng mặt lâu nay cũng xuất .

      Sau khi mọi người đến đông đủ, Hồ Tân Thành mới cách nặng nề: “Xem ra Quý Văn Nghiêu đúng là đối phó với cả nhà chúng ta, tất cả từ đầu tới đuôi đều là ta sắp xếp sẵn chỉ chờ cả nhà chúng ta chui đầu vào rọ.”

      rể, thẳng vụ mấy căn hộ xem nào.” Phó Minh Hạo tuy biết chuyện xe và lò gạch, nhưng tám căn hộ của ta vẫn quan trọng hơn. Chỉ cần những căn hộ này xảy ra vấn đề mọi chuyện hề liên quan đến ta.

      Hồ Tân Thành vô lực : “ sợ mấy căn hộ có vấn đề nên cầm thủ tục đến trung tâm giao dịch bất động sản sang tên nhưng ai ngờ lại được. Mấy căn hộ này thuộc diện thể mua hoặc bán, nên lập tức nhờ người quen hỏi thăm giùm mới biết được tất cả những căn hộ này đều bị đem thế chấp cho ngân hàng!”

      “Tân Thành, mẹ nghe hiểu, tất cả chúng ta đều chồng đủ tiền mua căn hộ rồi, dù có đem thế chấp liên quan gì đến chúng ta chứ?” Vương Thu Dung hỏi.

      “Có gì khó hiểu đâu, đây chính là trò lừa đảo trắng trợn. Là tên môi giới lừa gạt chúng ta. Đầu tiên gã ta đem sổ đỏ đến ngân hàng để thế chấp, sau đó lại dùng kiểu kinh doanh trong nội bộ để bán cho chúng ta với giá thấp. Lúc giao tiền lại có hóa đơn đỏ của ngành tài chính, đay phải chúng ta mắc lừa còn gì nữa.” Tào Chí Dũng giwof chỉ muốn chết cho xong.

      “Tôi còn nghe tên thầu đó bị bắt, tại chỉ có thể chờ thẩm tra xử lí mới có thể được bồi thường chút đỉnh.”

      rể, sao nghe đơn giản quá, nhà có thể chờ, còn nhà chúng tôi lấy gì mà sống.” Phó Lệ Na gần như nổi điên.

      Hồ Tân Thành cười lạnh: “Nếu Quý Văn Nghiêu lòng giúp chúng ta phải là người kiếm nhiều nhất à? Tôi đơn giản hay thoải mái ở chỗ nào Chi phí làm thủ tục đều ủy thác cho tôi, giờ chủ thầu bỏ trốn, tôi đào đâu ra tiền thanh toán cho ông chủ? Chỉ tự trách càng tham lam thiệt hại càng lớn!”

      “Sống sao được đây trời! Căn nhà này của mẹ cũng đem thế chấp luôn rồi, bây giờ lấy gì mà chuộc căn nhà lại đây!” Vương Thu Dung lúc này cũng hiểu mọi chuyện lập tức khóc lóc kêu trời trách đất.

      “Mẹ thế chấp căn nhà này rồi?” Phó Minh Hạo hỏi.

      “Tất nhiên, cũng là do lão già chết tiệt là ba con lấy mười sáu vạn tiền tiết kiệm đưa cho người ta, mẹ vừa muốn mua xe vừa muốn mua căn hộ, chỉ còn cách mượn nợ ngân hàng!”

      Vương Thu Dung đột nhiên nghĩ tới chuyện.

      “Vẫn còn hy vọng, phải An Nhàn hứa bồi thường mười sáu vạn sao, mẹ qua nhà dì Hai mượn thêm chút ít, chuộc lại căn nhà trước rồi sau.”

      “Con ly hôn với ta rồi, mẹ còn trông mong ta cho mẹ tiền?” Phó Minh Hạo đờ đẫn.

      “Nhắc mới nhớ, tại sao hai đứa thầm ly hôn mà với ai tiếng? Lâm An Nhàn dựa vào cái gì mà trả tiền cho mẹ? Thế chấp ngân hàng cũng là ý kiến ngu đần của nó, mẹ còn muốn tìm nó để tính sổ đây!” Vương Thu Dung nghiến răng nghiến lợi, hận Lâm An Nhàn chết được.

      Là bản thân gã đến tận bây giờ vẫn nhìn thấu Lâm An Nhàn, hay do Quý Văn Nghiêu bày mưu cho ta? Phó Minh Hạo xâu chuỗi tất cả các vấn đề xảy ra gần đây.

      “Mẹ, Lâm An Nhàn ngoại tình, Minh Hạo ly hôn còn để làm gì. Con đến công ty Quý Văn Nghiêu bắt quả tang đôi gian phu dâm phụ đó.” Phó Lệ Na chen ngang câu rồi cúi đầu gặm nhắm chuyện của mình.

      “Giỏi lắm, cái thứ biết xấu hổ này, nó đừng hòng sống yên ổn với mẹ!” Vương Thu Dung tuyên bố bỏ qua cho Lâm An Nhàn.

      Phó Minh Hạo còn lòng dạ nào để nghe bọn họ tranh cãi ầm ĩ, xoay người ra ngoài cửa điện thoại cho Quý Văn Nghiêu.

      “Sao lại rảnh rỗi điện thoại cho tôi thế này?” Giọng của Quý Văn Nghiêu tràn ngập ý cười.

      “Tôi có chuyện muốn với chút.”

      “Được, tại tôi ở công ty, tới .” Quý Văn Nghiêu sảng khoái đáp ứng.

      Vào văn phòng Quý Văn Nghiêu, Phó Minh Hạo thẳng vào vấn đề: “Từ lúc bắt đầu tính kế hại cả nhà chúng tôi đúng ?”

      “Cũng thể như vậy, ngay từ đầu tôi hoàn toàn hề có ý này, nhưng thấy các người chẳng những đối xử khắt khe với An Nhàn, vậy ai nấy cũng đều lòng tham lại đáy. Bản thân cậu như thế nào cần tôi thêm gì nữa đúng . Nếu cậu chịu ly hôn sớm tôi ngại chừa cho các người con đường lui.”

      “Bây giờ tôi chỉ hỏi câu, tám căn hộ kia khi nào chuyển cho tôi?” Phó Minh Hạo nhìn chằm chằm Quý Văn Nghiêu.

      “Phó Minh Hạo, đầu óc cậu bị hỏng rồi sao, tám căn hộ đó căn bản là tồn tại, tôi lấy đâu ra mà cho? rể cậu chưa cho cậu biết là do tên thầu công trình lừa dối mọi người sao?”

      phải chính cũng mua mười sáu căn sao? Biết lừa đảo mà còn mua chẳng lẽ chỉ để trả thù tôi, cho dù tôi lấy được những căn hộ đó nhưng cũng tổn thất đồng, là chính mất tiền!”

      Quý Văn Nghiêu khinh miệt nhìn Phó Minh Hạo: “Cậu tự cho mình cao quá rồi! Cậu tổn thất phân tiền nhưng cậu còn tiền để tổn thất sao? Khúc Duyệt cướp hết tất cả những khách hàng mà cậu theo, nghe mười sáu vạn gửi ngân hàng cũng bị chính ba của cậu đem tặng hết cho người khác, trong tay Bạch Tuyết Tinh có được bao nhiêu tiền chứ? Cậu mua nhưng nhà cậu mọi người đều mua, trừ căn hộ mà cậu ở nhờ của ba mẹ cậu cậu còn nơi nào khác để à?”

      đến đây, Quý Văn Nghiêu lại nở nụ cười: “Tôi đúng là mua mười sáu căn, nhưng chủ thầu dám làm, tất nhiên cũng chuẩn bị ngồi tù, vì số tiền này ngồi tù vài năm cũng đáng, nên chắc chắn số tiền kia được chuyển đến nơi an toàn khác vì thế nhà các người cũng đừng ôm hy vọng được bồi thường dù chỉ đồng. Tuy nhiên, chuyện này đối với Quý Văn Nghiêu tôi lại khác, thằng đó cướp được tiền nhưng cũng cần phải sống mới xài được, vì nó còn muốn sống sót ra khỏi tù nên trả hết tiền lại cho tôi từ sớm rồi. Đây mới là tổn thất đồng, hiểu ?”

      “Là mày sai khiến Lâm An Nhàn phanh phui chuyện ba tao, gạt mẹ tao đem nhà thế chấp cho ngân hàng, đúng ?” Phó Minh Hạo đỏ mắt rống lên.

      “Chưa bao giờ tôi để người phụ nữ của mình phải ra mặt thay tôi cả, mọi chuyện đều do tôi saw3ps xếp ngay từ đầu, tôi thấy cậu nên về tìm nhà trọ cho ba mẹ ở .”

      Phó Minh Hạo thất thểu ra khỏi tòa cao ốc, ngồi xuống chiếc ghế ven đường ngẩn người.

      Mọi chuyện sao lại có thể tới nước này, chẳng những cái gì cũng có, mà tài sản nhiều năm dành dụm cũng tan tành, trắng hơn là mất sạch tất cả rồi, mà buồn cười là lúc ấy mình còn đắc ý hống hách giễu cợt nhất quyết muốn ly hôn với Lâm An Nhàn.

      Nghĩ đến đây, ánh mắt Phó Minh Hạo trợn ngược gần như ,lọt ra ngoài, tay đấm mạnh vào thành ghế, lại hề thấy đau.

      Lâm An Nhàn chính là đầu sỏ gây ra tất cả những chuyện này, nhà bọn họ đến nông nổi này tất cả là do ta hại, nếu phải vì ta Quý Văn Nghiêu cũng đối phó với nhà mình như thế. Nếu mình cùng đường, ta cũng đừng mong tốt lành!
      Last edited: 4/6/18

    2. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      An Nhàn giờ tự do rồi
      Quý tiểu tam rướt người về nhanh :yoyo3:
      có người muốn hớt tay kìa
      lananhtran51 thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,235
      Được thích:
      4,727
      đồ chơi chán rồi bỏ à? chơi chưa thế hả họ phó kia?giả ngủ để mặc kệ thằng khác chọc ghẹo vợ mình, phục đấy, chắc lúc đó dây thần kinh sĩ đứt mất rồi.
      lâm an nhàn bảo giờ em tự do rồi, cứ chơi , thích mình cứ sống chung như cũ, hai bên đều thoải mái, việc gì phải kết hôn nữa cho phiền phức, thử xem a quý có tức ói máu k nhỉ?
      lananhtran51AChu thích bài này.

    4. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      đọc chương này thấy quá
      biết pmh gây ra chuyện gì nữa đây
      lananhtran51 thích bài này.

    5. baoyeubaoyeu

      baoyeubaoyeu Well-Known Member

      Bài viết:
      516
      Được thích:
      697
      Chó cùng dứt dậu, làm người quá tuyệt tình cũng khó sống.
      Hi vong Nghiêu dám làm đến cùng bảo vệ được chị nhà trước nhà đường cùng kia
      lananhtran51AChu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :