1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Dương Chẩn với Lưu Ly chuẩn bị đồ cưới kĩ phết nhỉ, chục ngày rồi thấy công bố chính thức với mạng xã hội CQH gì cả :v
      Thực ra là hỏi thăm editor, dạo này bạn bận à? Bạn bận bạn cứ làm cho xong cái bận nhá, lúc nào rảnh chạy ra đây chơi với bọn tớ, khi nhớ đem theo vài chương truyện. Bắn tim!
      levuong, Lazzy Letart_trung thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 154: Muốn hài tử

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Ngụy La vốn tưởng rằng chuyện của Triệu Lưu Ly và Dương Chẩn cuối cùng cũng có kết quả, ngờ hai ngày sau lại xảy ra chuyện.

      Sùng Trinh Hoàng đế tự mình triệu kiến Dương Chẩn. Bởi vì lần này bình định phản loạn, có công bắt giữ thống lĩnh phản quân, tâm tình Sùng Trinh Hoàng đế rất tốt, liền tự mình hỏi xem muốn được thưởng cái gì. Dương Chẩn cũng lớn gan, dám ở trước mặt Hoàng đế cùng bá quan trong triều, muốn cưới Lục công chúa Triệu Lưu Ly. Tuy rằng nguyện vọng này nằm ngoài dự liệu của mọi người, nhưng cũng phải quá khác người, nếu Hoàng đế gật đầu, thậm chí có thể trở thành câu chuyện được ca tụng nhất trong các câu chuyện được người đời ca tụng.

      Chỉ là ngoài ý muốn, Sùng Trinh Hoàng đế chẳng những đồng ý, còn đột nhiên tức giận, lôi Dương Chẩn xuống đánh ba mươi quân côn!

      đám người đem Dương Chẩn vào bên hông cửa Phủ Tĩnh Vương, lúc này Kim Lũ cắt chanh cho Ngụy La, Ngụy La nghe được liền sững sờ, chạy qua xem thế nào.

      Sắc mặt Dương Chẩn trắng bệch, thần trí còn ràng. Ba mươi quân côn đối với cũng tính là nặng, nhưng ngực vốn bị thương, lần này miệng vết thương bị nứt ra, còn chảy nhiều máu. Vương quản bận rộn sai người thỉnh đại phu, xem khám thương thế cho .

      Ngụy La kéo tay áo Triệu Giới, chuyện gì xảy ra: “Sao phải mang Dương Chẩn về phủ chúng ta?”

      Triệu Giới dùng ngón tay cái lau vệt chanh còn khóe miệng nàng, : “Dương Chẩn có phủ đệ, Lưu Ly khẩn cầu ta mang về Phủ Tĩnh Vương, thuận tiện dưỡng thương”.

      Ngụy La hiểu ra. Phía Tây nam Phủ Tĩnh Vương có sân tên là Tranh Vanh Viện, là chỗ yên tĩnh, là nơi tốt, thích hợp để dưỡng thương. Ngụy La liền sắp xếp cho Dương Chẩn ở lại đó.

      Chỉ chốc lát sau đại phu tới, vội vàng vào trong giúp Dương Chẩn trị liệu.

      Ngụy La đứng ở ngoài viện với Triệu Giới, hỏi: “Sao hoàng thượng lại nổi giận?”

      Triệu Giới tựa vào hàng lang hình trụ, khoanh hai tay, như có điều gì cần suy nghĩ: “Tất nhiên là có ngươi ở bên cạnh ông ấy gì đó”.

      Ngụy La nghe vậy khỏi suy tư. Chuyện của Dương Chẩn và Triệu Lưu Ly căn bản chẳng có mấy người biết , là ai cho Sùng Trinh Hoàng đế?

      Ngày thứ hai, Triệu Giới liền tra tiền căn hậu quả.

      Hóa ra mấy ngày trước Triệu Lưu Ly quân doanh tìm Dương Chẩn, bị vị đại phu họ Chu thấy được. Vị đại phu kia tên Chu Hàng, là Lại bộ viên ngoại lang. Chu Hàng tham gia cung yến nhìn thấy Triệu Lưu Ly lần, sau khi về nhà lại với phu nhân ta chuyện này, Thiên Cơ Công chúa hình như có quen biết hán tử trong quân doanh. Chu phu nhân cũng phải đèn cạn dầu, lần lần bà ta vào cung, đem chuyện này ra trước mặt mọi người. Mọi người cũng tin lời bà ta, dù sao Triệu Lưu Ly bị Trần Hoàng hậu xem như bảo bối mà canh giữ, ngay cả cửa cung cũng ra được, sao lại quen biết hán tử bên ngoài.

      Nhưng Triệu Lâm Lang ghi tạc trong lòng.

      Triệu Chương bị cấm túc, Ninh Quý Phi chết, khiến Triệu Lâm Lang hận Trần Hoàng hậu thấu xương. Đáng tiếc nàng ta chỉ là công chúa, căn bản thay đổi được gì. Bây giờ thấy được chút cơ hội, tất nhiên nàng ta phải nắm chặt tha. Cũng là nàng ta may mắn, thế nhưng lại điều tra ra được chuyện giữa Triệu Lưu Ly và Dương Chẩn, biết được trước kia Dương Chẩn là thị vệ của Triệu Lưu Ly, hai người sớm có tư tình. Triệu Lâm Lang viết thư cho Triệu Chương thương lượng chút, liền quyết định việc này cho Sùng Trinh Hoàng đế, tiên phát chế nhân.

      Triệu Lâm Lang đem theo tâm tư này, chuyện của hai người họ thành: “ sớm tằng tịu với nhau, tự định chung thân”, có vài lời quá quắt.

      Sùng Trinh Hoàng đế nghe xong sắc mặt liền thay đổi, trong nội tâm kinh hoàng, vội vàng sai người lén lút điều tra chuyện này. Nhưng việc còn chưa ràng, Dương Chẩn liền ở triều ra những lời này, cần nghi ngờ, Dương Chẩn cấu kết với Triệu Lưu Ly.

      Vì thế, Sùng Trinh Hoàng đế giận tím mặt.

      ra nếu Sùng Trinh Hoàng đế nghe Dương Chẩn hoặc Triệu Lưu Ly trước, chưa chắc tức giận như vậy. Chỉ tiếc, ông ta nghe Triệu lâm Lang châm ngòi, có nghi kỵ từ trước, nhìn lại hai đứa , tâm tình giống vậy.

      Dương Chẩn là thị vệ, có trách nhiệm bảo vệ an nguy của công chúa. Mà ta lại mượn thân phận đặc thù này, gần quan được ăn lộc, dẫn dắt Triệu Lưu Ly động tâm với ta, có thể thấy là người lòng dạ khó lường, đức hạnh tốt, tuyệt đối thể là người để phó thác chung thân đại .

      Sùng Trinh Hoàng đế chỉ phạt Dương Chẩn, còn cưỡng chế ra lệnh cho phép Triệu Lưu Ly được bước ra khỏi Thần Hoa Điện bước.

      Thế cho nên Triệu Lưu Ly muốn gặp Dương Chẩn so với lên trời còn khó hơn, đành phải len lén viết phong thư, khẩn cầu Ngụy La khuyên Dương Chẩn dưỡng thương cho tốt.

      *** *** ***​

      Năm ngày sau, cơn giận của Sùng Trinh Hoàng đế vẫn còn chưa tan, chịu tha thứ cho hai người.

      Mà Dương Chẩn từ lúc vào Phủ Tĩnh Vương cũng lời nào.

      Ngày hôm đó nha hoàn theo thường lệ đưa dược vào cho Dương Chẩn, Ngụy La thấy Dương Chẩn uống hết thuốc, nhịn được hỏi: “Này, Dương Chẩn, ngươi định cứ tiếp tục như vậy sao?”

      Cuối cùng Dương Chẩn cũng có phản ứng, đặt chén thuốc màu linh chi xuống, đôi mắt đen láy bình tĩnh nhìn Ngụy La.

      Vài ngày nay vẻ mặt vẫn như vậy, thường xuyên nhìn ra ngoài cửa sổ rồi thất thần, mặt gợn sóng, giống như chẳng còn sống nữa vậy.

      Có phản ứng là tốt rồi, Ngụy La thở phào cái, sợ gượng dậy nổi: “Bệ hạ đồng để ngươi lấy Lưu Ly, ngươi có cách nào sao? Ta nghe gần đây Hoàng thượng tuyển chọn phò mã cho nàng ấy, nhìn trúng công tử Cao Tụng Huân của Phủ Định Quốc Công, ngươi muốn trơ mắt nhìn nàng ấy gả cho người khác sao?”

      Đồng tử Dương Chẩn co rút, tay để chăn đệm từ từ nắm lại thành quyền. Giọng khàn khàn : “Lưu Ly là của ta”.

      Cuối cùng cũng chịu mở miệng chuyện. Ngụy La đứng ở đầu giường, khóe môi cong lên, từ cao nhìn xuống: “Ngươi dựa vào cái gì mà Lưu Ly là của ngươi?” Nàng khoanh hai tay lại, cao giọng : “Ngươi vì Lưu Ly làm được cái gì sao? Từ đầu tới cuối, ta chỉ thấy Lưu Ly vì ngươi mà cố gắng, còn ngươi lại ở chỗ này hối hận. Mặc dù Lưu Ly bị nhốt lại, cũng muốn viết thư nhờ cậy ta chiếu cố ngươi tốt, còn ngươi sao? Chỉ biết nhu nhược trốn tránh?”

      Dương Chẩn đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng.

      Ngụy La trốn tránh mà nhìn thẳng .

      Rất lâu, Dương Chẩn mới thấp giọng : “Vương phi cần làm phép khích tướng với thần”.

      Bị phát rồi. Ngụy La yên lặng hít hít mũi, hơi có chút quẫn bách vì mưu kế bị vạch trần.

      ra Dương Chẩn nhu nhược như nàng , mấy ngày nay quả dưỡng thương cho tốt, nghe nha hoàn , mỗi sáng sớm ta đều đánh bộ quyền, sau đó lại cưỡi ngựa quân doanh chuyến. Sùng Trinh Hoàng đế mặc dù tức giận nhưng cũng tước chức quan của , thời vẫn là Chính nhị phẩm tổng binh.

      Ngụy La hỏi: “Bây giờ ngươi có tính toán gì ?”

      Dương Chẩn ngồi dậy khỏi giường, khom lưng mang tất, đáp lại: “Thần chết tâm”. tới bên cạnh cửa, ngừng chút lại : “Mấy ngày nay đa tạ Vương gia và Vương phi chăm sóc, Dương Chẩn ghi nhớ suốt đời”.

      Ngụy La : “Chỉ cần ngươi phụ Lưu Ly, ta cứu ngươi trăm lần đều được”.

      Dương Chẩn đáp: “ ”, xong liền nhanh chóng rời .

      là kẻ kiệm lời, cũng biết Lưu Ly vừa ý ta chỗ nào. Ngụy La vịn khung cửa, trăm mối như tơ vò, cho tới khi giọng của Triệu Giới vang lên bên tai: “A La, đừng nhìn nữa, ngày mai bản vương kêu chuyển ra ngoài”.

      Ngụy La vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Triệu Giới mặc áo bào màu đỏ tía thêu ác thú đứng ở ngoài cửa cách nàng vài bước.

      Ngụy La nhào vào trong lòng , ôm lấy eo , ngẩng đầu : “Dương Chẩn có bộ dáng tuấn tú như Đại ca ca, muội nhìn mình Đại ca ca là đủ rồi”.

      Triệu Giới biết nàng cố ý nịnh nọt , nhưng vẫn cảm thấy sung sướng. nhéo nhéo gương mặt của nàng, : “Tiểu nha đầu, vừa rồi hai người gì? Ta nghe quản , mấy ngày nay muội thường tới Tranh Vanh Viện”.

      Ngụy La trả lời, chóp mũi cong lên, giống như con chó ngửi ngửi người Triệu Giới.

      Triệu Giới : “Làm sao vậy?”

      Ngụy La khoa trương : “ bình dấm chua lớn”.

      Triệu Giới xách nàng từ mặt đất dậy, vỗ vỗ vào mông nàng, : “Tiểu tử, xem ta thu thập nàng thế nào”.

      Ngụy La lĩnh giáo qua khả năng của rồi, lần trước nàng bị đánh cái, cả đêm cũng dám ngồi lên ghế. Nàng ngoan ngoãn ôm lấy cổ Triệu Giới, cọ cọ ở cổ , thành : “Còn phải Lưu Ly nhắn muội phải hảo hảo chiếu cố Dương Chẩn sao, nếu còn lâu muội mới để ý ta”. xong, thấy sắc mặt Triệu Giới có vẻ tốt hơn, Ngụy La liền gấp gáp rèn sắt khi còn nóng, hôn cái “bẹp” lên mặt “Thiếp chỉ để ý chàng”.

      Triệu Giới nắm cằm nàng, để nàng rời , ngậm lấy môi nàng, nếm hương vị lát.

      Ngụy La thở dốc tách ra, mặt ửng hồng: “Vừa rồi chàng đâu?”

      Triệu Giới : “Hoàng cung”.

      tới chuyện này, Ngụy La liền nhớ tới chính , nghiêm túc hỏi: “Chàng gặp bệ hạ sao rồi, ngài ấy thế nào?”

      Triệu Giới vào cung phải vì Triệu Lưu Ly, mà vì nạn hạn hán ở Thanh Châu. Hơn nửa năm nay Thanh Châu thu được hạt thóc nào, dân chúng chỗ đó vô cùng cực khổ. Sùng Trinh Hoàng đế giao việc này cho Triệu Giới xử lý, vào cung là vì muốn thương thảo với Hoàng đế chuyện giảm bớt thuế má. Sau đó Triệu Giới mới chút tới việc của Lưu Ly, vừa mới tới, vẻ mặt Sùng Trinh Hoàng đế chính là muốn nhiều lời, hẳn là ông còn tức giận. Triệu Giới cũng nhiều liền rời khỏi hoàng cung.

      Triệu Giới : “Chờ mấy ngày nữa phụ hoàng hết giận rồi sau”.

      Ngụy La cũng biết như vậy, bất đắc dĩ thở dài hơi: “Đúng lúc ngày mai thiếp muốn tiến cung thỉnh an mẫu hậu, nhân tiện hỏi chút xem mẫu hậu có ý gì”. Ngụy La chợt nhớ tới chuyện gì đó, mắt hạnh híp lại, tia sáng ranh mãnh chợt lóe qua “Thất công chúa đúng là nhàn rỗi, ngay cả chuyện như vậy cũng muốn chen chân vào góp cước”.

      Nếu phải tại Triệu Lâm Lang, cũng có nhiều thiêu thân như vậy.

      *** *** ***​

      Hôm sau Ngụy La thu xếp phen, thay xong xiêm y liền vào cung.

      Ở phố lớn phía Tây mới mở cửa hàng điểm tâm, Ngụy La biết Trần Hoàng hậu thích những món quà vặt dân gian này, nàng cố ý mua vài loại mang vào cung, trong đó có mứt bí quả và bánh ngọt sơn tra mà Trần Hoàng hậu thích ăn nhất. Đến Điện Chiêu Dương, nô tỳ Trần Hoàng hậu tụng kinh ở Bảo Hòa Điện, Ngụy La để điểm tâm xuống, xoay người tới đó.

      Ngụy La biết , Trần Hoàng hậu lại phiền lòng.

      Mỗi khi tâm tình Trần Hoàng hậu tốt, hoặc là lúc bà đoán được việc nào đó, Bảo Hòa điện tụng kinh.

      Lúc Ngụy La tới đó, ngoài điện chỉ có hai nô tỳ, Trần Hoàng hậu ngồi chồm hỗm bồ đoàn, trong miệng ngừng lẩm bẩm.

      Có lẽ vì nghe được tiếng bước chân, bà hơi nhíu mày : “Bản cung dặn để ai vào đây rồi mà?”

      Ngụy La : “Mẫu hậu, là con”.

      Trần Hoàng hậu có chút kinh ngạc, nhưng đứng dậy, bà vẫn ngồi bồ đoàn, hỏi: “A La, sao con lại tới đây?”

      Ngụy La quỳ bên cạnh bồ đoàn, cùng chắp tay trước ngực giống Trần Hoàng hậu, thành kính nhắm mắt lại. Nàng và Trần Hoàng hậu giống nhau, tin tưởng có thần phật tồn tại đời, nếu chính nàng cũng thể trùng sinh sống lại lần nữa. Nàng : “Con mang đến cho người vài món điểm tâm ở ngoài cung, biết mẫu hậu có thích ”.

      Trần Hoàng hậu niệm xong đoạn kinh, nghiêng đầu nhìn nàng cười: “Con có lòng”.

      Ngụy La : “Đây là cửa hàng mới mở đường, mẫu hậu nếm thử chút, nếu người thích, con liền mỗi ngày đều cho người đưa tới”. Miệng ngọt của nàng, dỗ Trần Hoàng hậu cao hứng. lát sau, Ngụy La nhịn được hỏi: “Mẫu hậu, ngài cũng đồng ý để Lưu Ly gả cho Dương Chẩn sao?”

      Trần Hoàng Hậu sớm đoán được vì sao nàng tới đây, đoạn chuyện vừa rồi chỉ là ngụy trang mà thôi, cũng khó cho nàng nhịn được. Trần Hoàng hậu đứng dậy khỏi bồ đoàn, ngồi vào bên bàn khắc mây, rót hai chén trà: “Trước kia ta sớm chọn phò mã cho Lưu Ly, nó còn dùng đủ các loại lý do qua loa có lệ, ta còn nghĩ nó nghĩ tới việc lập gia đình, nghĩ cả đời đều ở bên cạnh bản cung, nghĩ là trong lòng sớm có chủ rồi”. Giọng của bà có chút thẩn thờ.

      Ngụy La lên tiếng, ngoan ngoãn ngồi đối diện Trần Hoàng hậu.

      Trần Hoàng hậu tiếp: “ vậy là con cũng sớm biết rồi, hai đứa các con hợp nhau lừa gạt bản cung, có đúng ?”

      Ngụy La liền vội vàng lắc đầu, giải thích: “Con cũng mới biết lâu, lúc đó Dương Chẩn Quảng Đông, Lưu Ly tính đợi từ Quảng Đông về với ngài, cho nên con mới ra”. Thời điểm này, dối chút cũng ảnh hưởng tới toàn cục.

      Sắc mặt Trần Hoàng hậu tốt hơn chút, chậm rãi : “Ta chỉ hy vọng Lưu Ly có thể gả cho người lòng đối tốt với nó, ngày trôi qua hòa thuận, cần trải qua sóng to gió lớn gì, người làm mẫu thân này như vậy thỏa mãn rồi”. Những người phò mã bà nhắm cho Lưu Ly đều có điểm giống nhau, đó là có dã tâm. Trần Hoàng hậu thích người vui vẻ biết thỏa mãn, nam nhân khi có dã tâm quá lớn, liền dễ dàng xem thê tử. Bản thân bà nếm trải đau khổ, nên hy vọng nữ nhi giẫm lên vết xe đổ này.

      Ngụy La : “Chuyện này mẫu hậu yên tâm, Dương Chẩn tuyệt đối lòng với Lưu Ly, phải vì thân phận công chúa của nàng ấy”.

      Ngụy La đưa ra vài ví dụ, như khắc tượng gỗ hay bắt đom đóm, lớn là vì Lưu Ly mà Quảng Đông bình định phản loạn, chuyện nào cũng có thể cho thấy tấm chân tình của Dương Chẩn.

      Sau khi Trần Hoàng hậu nghe xong, quả có vài phần xúc động, thở dài : “Nhìn ra, Dương Chẩn lại là hài tử si tình”.

      Ngụy La gật đầu theo: “Vậy ngài đồng ý hôn của bọn họ sao?”

      Trần Hoàng hậu cười cười : “Ta đồng ý thế nào chứ? Bệ hạ bên kia đồng ý, ta cũng có cách nào”.

      Tuy là vậy, nhưng bây giờ Sùng Trinh Hoàng đế có thể nghe lời Trần Hoàng hậu sao?

      Triệu Lưu Ly với Ngụy La, gần đây Sùng Trinh Hoàng đế đối với Trần Hoàng hậu quả gì nghe nấy, quả nhiên có chút uy nghiêm nào, khuất phục nịnh nọt chỉ mong được Trần Hoàng hậu tha thứ.

      Đáng tiếc, Trần Hoàng hậu cũng cảm động.

      Ngụy La chuyện với Trần Hoàng hậu thêm lát, thấy sắc trời còn sớm nữa, mới đứng dậy cáo từ.

      Vừa tới cửa điện, Trần Hoàng hậu gọi nàng lại: “A La”.

      Ngụy La quay đầu, khom người: “Mẫu hậu có gì dặn dò?”

      Trần Hoàng hậu nhìn nàng, ánh mắt dịu dàng, lời thấm thía đạo lý: “Con và Trường Sinh thành thân thời gian rồi, có suy tính qua chuyện con nối dòng chưa?”

      Ngụy La sững sờ lát, chợt gò má ửng hồng, gật đầu.

      Trần Hoàng hậu cười : “Tuổi Trường Sinh còn , người ta cùng lứa với có trai quấn người, bản cung cũng sốt ruột thay nó, có ý muốn bức con”. Bà tới gần Ngụy La, bàn tay vỗ vỗ tay nàng: “Nữ nhân có đứa bên cạnh cũng tốt. Huống gì, bản cung cũng muốn ôm tôn tử”.

      Lúc ra khỏi Bảo Hòa Điện, Ngụy La có chút ý tứ chạy trối chết.

      Nàng và Triệu Giới chưa từng kiêng kỵ vấn đề con nối dòng, cũng phải muốn sinh, huống gì mỗi buổi tối hai người đều cùng phòng, chuyện này muốn vội cũng vội được… Hoàng hậu nương nương trắng ra như vậy, nàng cũng biết nên tiếp thế nào.

      *** *** ***​

      Tối hôm Ngụy La tiến cung, Triệu Lưu Ly liền sinh bệnh.

      Bệnh tới vừa vội vừa nhanh, khắc trước còn tốt lắm, chớp mắt tiếp theo Triệu Lưu Ly ngất xỉu trong phòng. Lòng Trần Hoàng hậu nóng như lửa đốt, ngủ nghỉ ở bên cạnh Triệu Lưu Ly, cũng may sáng ngày thứ hai nàng tỉnh lại, câu đầu tiên là khóc : “Mẫu hậu, con muốn gặp Dương Chẩn ca ca”.

      Trần Hoàng hậu sao lại đau lòng? Cùng ngày bà liền ngự thư phòng tìm Sùng Trinh Hoàng đế, cầu ông đồng ý hôn của Triệu Lưu Ly và Dương Chẩn.

      Sùng Trinh Hoàng đế vốn còn có chút phản đối, nhưng người cầu là Trần Hoàng hậu, kiêu căng của ông liền tiêu mất, bắt đầu dao động.

      Bây giờ ông trong giai đoạn cầu hòa, nếu đồng ý chuyện này, Trần Hoàng hậu có lẽ cho ông sắc mặt tốt hơn. Huống gì, Triệu Lưu Ly là nữ nhi của ông, ông tất nhiên cũng hy vọng Triệu Lưu Ly sống tốt. Hai ngày nay nghe Triệu Lưu Ly vì Dương Chẩn mà sinh bệnh, ông sớm đành lòng.

      Sau đó Dương Chẩn lại vào cung cầu kiến Sùng Trinh Hoàng đế, hai người chuyện trong ngự thư phòng cả buổi chiều. biết họ gì, sáng sớm hôm sau Sùng Trinh Hoàng đế liền sửa lại chủ ý, đồng ý gả Thiên Cơ Công Chúa cho Dương Chẩn làm vợ, tùy ý thành hôn. Mặt khác cũng cấp cho Dương Chẩn tòa dinh thự, ruộng tốt trăm mẫu cùng vô số vàng bạc châu báu.

      Chuyện của Triệu Lưu Ly và Dương Chẩn được giải quyết, Ngụy La quả thở phào nhõm.

      Lúc rãnh rỗi nàng lại khỏi nghĩ tới những lời Trần Hoàng hậu .

      Nhắc tới cũng kỳ quái, Ngụy La gả cho Triệu Giới nửa năm rồi, nhưng trong bụng chẳng có chút động tĩnh nào. Lương Ngọc Dung vừa mới gả cho Ngụy Thường Dẫn hai tháng, nghe cũng chẩn ra là có thai.

      Ngày hôm đó Ngụy La và Triệu Giới cùng nhau về Phủ Quốc Công, vừa vặn Đại tỷ Ngụy Đông về nhà mẹ đẻ, còn mang về hai tiểu nhi tử nữa.

      Đứa bé kia môi hồng răng trắng, thanh tú đáng , gặp người liền cười, bộ dáng vô cùng xinh đẹp.

      Ngay cả Ngụy La bình thường thích đứa , cũng nhịn được muốn xoa bóp mặt .

      Nhũ danh của tiểu tôn là Đa Phúc, đặc biệt thích mấy thứ màu sắc rực rỡ. Hôm nay vừa lúc Ngụy La mặc áo hồng đào thêu hoa văn bảo tướng màu vàng cùng váy mã diện, Đa PHúc liền vây quanh nàng mãi, giật giật váy của nàng, kéo tay nàng, lại nhìn nàng cười “khanh khách”, miệng gọi “di di” còn , làm lòng Ngụy La muốn tan chảy.

      Mặc dù Triệu Giới có biểu gì, nhưng nàng nhìn ra được, là thích tiểu hài tử.

      Lúc gần , Triệu Giới tặng cho tiểu tôn cái khóa trường mệnh, tiểu hài tử đó là vật gì, lại cầm lấy gặm, khiến ít người buồn cười.

      đường về, Ngụy La ngồi trong lòng Triệu Giới : “Đại ca ca, chúng ta cũng có đứa ?”

      Triệu Giới chỉ cười, nắm tay nàng lời nào.

      Ngụy La lập tức phát tâm tình đúng, ngẩng đầu hỏi: “Chàng muốn?”

      Triệu Giới : “Ta nghe ít phụ nhân vì sinh con mà bỏ mạng, A La, muội còn , ta hy vọng muội có bất kỳ nguy hiểm nào”.

      Ngụy La liền vội vàng lắc đầu: “ , muội dưỡng thân thể tốt, đảm bảo có vấn đề gì”. Nàng lại hỏi tiếp: “Chàng nhìn Đa Phúc , đáng , hài tử của chúng ta nhất định cũng đáng ”.

      Triệu Giới ôm nàng suy nghĩ chút, đến nay còn nhớ bộ dáng trước kia của Ngụy La, đúng là phấn điêu ngọc trác, đáng vô cùng, vì thế cũng phản bác lời nàng.

      Ngụy La vẫn còn nhiệt tình khuyên : “Được hay ? Ngọc Dung cũng bằng tuổi ta, nàng ấy mang thai hai tháng rồi. Thường Dẫn ca cũng lo lắng như chàng vậy”. xong, nàng mới chống lên bả vai Triệu Giới hỏi: “Đại ca ca có phải được , cho nên mới…”

      Triệu Giới ngắt lời nàng, híp mắt hỏi: “Nàng gì?”

      Ngụy La: “…” Mấy lời nàng vừa ra, bây giờ thu hồi vẫn còn kịp ?

      Đáng tiếc chậm, Triệu Giới giữ chặt lấy eo nàng, : “Được, đêm nay chúng ta về liền sinh con”.

      Vì vậy, vừa về đến phủ, Ngụy La bị Triệu Giới ôm vào trong phòng, giằng co trong ngoài nhiều lần, mãi tới khi mặt trời lên nơi chân trời, Triệu Giới mới buông tha cho nàng.

      Ngụy La giống như mới từ trong nước ra, toàn thân ướt nhẹp, ngay cả chăn đệm dưới thân cũng đều là nước. Nàng dựa trong lòng Triệu Giới khóc thút thít, lên án : “Triệu Giới, chàng là cầm thú”.

      Triệu Giới hôn lên mặt nàng, hỏi: “Bây giờ cảm thấy ta được chưa?”

      Ngụy La trả lời vấn đề này, vì nàng ngủ mất.

      Chuyện Ngụy La và Triệu Giới muốn có hài tử, biết làm thế nào mà truyền tới tai Trần Hoàng hậu.

      Trần Hoàng hậu so với bọn họ còn coi trọng việc này hơn, lúc này liền kêu ma ma tới Phủ Tĩnh Vương. Ma ma này Ngụy La gặp qua vài lần, nghe Trần Hoàng hậu gọi bà ta là “Dư ma ma”, bà ta là người nghiêm túc, lại vô cùng thận trọng, cung nữ dưới quyền đều kiêng kỵ bà ta ba phần.

      Dư ma ma tới chỗ Ngụy La, giống như những người khác hành lễ nô tỳ, bà ta chỉ hành lễ rồi : “Nô tỳ tham kiến Tĩnh Vương Phi nương nương, sau này kính xin nương nương phối hợp với nô tỳ”.

      Ngụy La gật đầu: “Làm phiền ma ma”. Nếu là người Trần Hoàng hậu đưa tới, nàng phải nể mặt tí.

      Chỉ là vài ngày sau, Ngụy La liền phát Dư ma ma này quản quá rộng rồi.

      Kể từ sau khi bà ta tới, liền muốn Triệu Giới và Ngụy La phân phòng ngủ. Vì bảo đảm độ tinh khiết của tinh thủy, còn muốn Ngụy La và Triệu Giới mỗi ba ngày mới có thể cùng phòng lần. Sinh hoạt phu thê còn phải có quy củ, nhất định phải tắm rửa, được uống rượu, được tức giận, được ăn đồ cay…

      Lúc ba ngày mới được sinh hoạt vợ chồng, Triệu Giới ước chừng lăn qua lăn lại Ngụy La tới nửa đêm, sáng ngày hôm sau nàng đều dậy nổi.

      Sau đó, Dư ma ma lại có quy củ mới, chính là mỗi lần sinh hoạt thể quá canh giờ.

      những như vậy, thức ăn mỗi ngày của Ngụy La đều phải được kiểm soát, thể đụng tới dầu mỡ và thức ăn mặn, cuộc sống trôi qua giống nhà sư khổ hạnh. Bảy tám ngày như thế, Ngụy La gì, nhưng sắc mặt Triệu Giới đen hệt như đáy nồi.

      Triệu Giới bị nạn hạn hán ở Thanh Châu quấn thân, mỗi ngày đều sớm về trễ, ban ngày thể gặp Ngụy La thôi, buổi tối cũng lại thể ôm tiểu thê tử của mình.

      ràng hai người sống cùng mái hiên, nhưng ba ngày cũng chưa thấy mặt!

      --------------------
      Chương mới chương mới!!!! :038::038: Mọi người thông cảm, tháng này bắt đầu vào mùa hàng nên hầu như hôm nào bọn mình cũng phải tăng ca cả, huhu, nên bạn cũng quá lười biếng để kiểm tra lại mà post truyện lên.

      cố gắng để mỗi tuần đều post được ít nhất 1 chương nhé ^^
      minhhanhng, Sandra, ly sắc44 others thích bài này.

    3. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      OK ed, ko sao mà
      tart_trung thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      mới có thế mà đại ca ca đen mặt rồi
      tới khi có baby, nhịn mấy tháng liền phải làm sao
      Seen.173tart_trung thích bài này.

    5. Yêu_ nữ

      Yêu_ nữ Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      102
      Ôi ôi nàng bận như thế mà vẫn post truyện là ta vui rồi. editor quá
      tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :